Dịch học gió nhẹHoặcBạch hạc dịch ngườiHoặcBạch hạc dịch người ----- cùng dương cảnh bàn lão sư học tập lục nhâm đoán suốt đời . . .

Chia sẻ

Bạch hạc dịch người ----- cùng dương cảnh bàn lão sư học tập lục nhâm đoán suốt đời nhận thức

2 0 16- 0 3-23Dịch học gió nhẹ

Cùng dương cảnh bàn lão sư học tập lục nhâm đoán suốt đời nhận thức

(2 0 12- 0 8- 1 0 1 0: 1 1: 25 )

Lục nhâm quyết định thường thường đoán phải vô cùng tinh tế , đối với lục nhâm có thể hay không đoán suốt đời , mười phần mê người .

Đại lục nhâm quản lộ sách thần bên trong có luận thân mệnh của chương tiết , có thể làm cho chúng ta nghiên cứuLục nhâm đoán suốt đờiCủa đề cương .

Thứ yếu truyền khóa làm đề cương , trước xem xét an thân không chỗ nào tổn thương . Sự nghiệp một thân trải qua chỗ , tồn vong thấy ẩn hiện đừng râu tường .

Can lộc được mà thủ bản thân , có chút chút ít tổn thương chi dụng tìm . Tìm được tốt chỗ ở chân , hơi nghi hoặc một chút chẳng chịu được ngừng.

Hoặc tài hoặc so với hoặc ruột , muốn đem không bị thương tinh tế suy tìm . Được cái ổn trong chịu đặt chân , đừng khiến suy bại lại vô tồn .

Trước xem xét can bên trên làm nguyên nhân , thứ đem dụng tổn thương hợp phối hợp tìm . Sơ không thành truyền phương đoán mạt , mới biết việc này được nào thần .

Đã có không vong gặp cát thần , cát thần không nơi nương tựa không êm thấm bình , chỉ có hung thần gặp nhật thần , liền nói về sự tình sinh tai họa truân .

Nhưng đối với sao tốt xin âm dương chủ yếu có hai loại phương pháp , một là theo như tứ trụ xin âm dương , một cái khác là ngẫu nhiên xin âm dương .

《 lục nhâm tìm bắt đầu 》 nhất thư nhắc tới lấy sinh raBốn trụXin âm dương phương pháp , không có ví dụ . Chính ta tại 2 0 12 năm chuyên điHà bắc thanh hà hướng dương cảnh bàn lão sư nghiên cứu học hỏi lục nhâm làm sao đoán suốt đời. Ở nơi đó học được cổ nhân theo như tứ trụ bắt đầu lục nhâm khóa đoán suốt đời của 2 vụ án đặc biệt Ví dụ , đáng giá học tập nghiên cứu , dương lão sư nghiên cứu học vấn nghiêm cẩn , giáo sư chăm chú , anh ấy đem cổ đại án lệ dụng bút lông chép được giấy tuyên bên trên, đuổi câu nói phân giải , ngã phi thường cảm giác tạ ân sư tự thân dạy dỗ của đại ân đại đức .

Án lệ một:

Ngô hình nhìn hỏi suốt đời , tức lấy sinh năm tháng ngày giờ diễn khóa đoán của , khang hi năm thứ hai mươi bốn ất sửu tuổi mùng bảy tháng năm bính dần nhật thân đem giờ dậu , 《 tàn thiên 》

Ất sửu năm Nhâm Ngọ nguyệt bính dần nhật ( Tuần không Tuất Hợi ) thân đem đinh giờ dậu

Rồng phác thảo hợp Chu
Thần tị ngọ mùi huyền thường không rồng quan Giáp Tý huyền
Không mão thân tỵ tử sửu mão thần quan hợi âm ◎
Hổ dần dậu quý sửu dần thần bính tử tuất sau ◎⊙
Sửu tử hợi tuất
Thường huyền âm sau

Hoàng đoán nói: sơ truyền tuần nghi , hai trước kia mười tuổi tự tại du sống của trường , có vô biên chi nhạc sự tình , can chi thượng thần mặc dù hệ rồng thường mỗi bên chở quỷ mộ , quỷ cũng quan vậy. Quan tinh nhập mộ , công danh không hề lận đận giả ư . Thích hợp thứ mười đi cức vi mà bi thương tại không gặp tai , tình hình giáp khoa sau cùng phải liêm mạc quý nhân đắc lực , trong truyền hợi mạc quý vậy. Gồm là quan tinh , chính là lại tuần không , không thì bất lực vậy . Muốn viết thực , ngoại trừ là có năm Hợi chi ân khoa thì bổ khuyết mà mong muốn , lại hoặc có tị năm chi ân khoa xung thực cũng có thể nhìn , nếu không không được vậy . Mạt truyền tử tức lại không chính là thiên tướng sau gia tăng vợ sau vậy. Thê không mà còn năng lượng nuôi dưỡng tử ư , nguyên nhân cần kiếm một tiếu cẩu của thiếp lấy bổ khuyết của , đặng du của khóc , ta tri kỳ có thể miễn vậy .

Này thiên nhâm khóa của đặc biệt điểm là:

Một , theo như ngô hình nhìn của giờ sinh thứ tư trụ cần phải là: ất sửu năm , Nhâm Ngọ nguyệt , bính dần nhật , đinh giờ dậu . Này đoán pháp đồng thời không có theo như truyền thống bát tự sắp xếp đại vận lưu niên , luận tài quan phụ huynh tử .

Hai , trước đoán hạn thứ ba . Đầu tiên là trọng hạn thứ ba , cái đó thời thay mặt cũng là lấy sáu mươi năm hoa giáp là đến thọ . Theo như sơ hạn 20 năm , trung hạn 20 năm , mạt hạn 20 năm tính hắn. Sơ hạn tại phát sinh dùng ở sơ truyền . Bởi vì là nghi thần , lại thoát ra trường sinh , thoát ra xuất ấn , lấy đại cát luận của , một câu nói xuất: hai trước kia mười tuổi tự tại du sống của trường , có vô biên chi nhạc sự tình . Sau đó trong truyền , mạt truyền chỗ biểu thị của trung hạn , mạt hạn đều là không vong . Không thì bất lực vậy. Không cần nói cũng biết là mỗi tình hình bình phục hạ .

Ba , phong kiến thời thay mặt nam nhân của khoa cử công danh của chuyện đại sự , phải lấy liêm mạc quý nhân đến đoán hắn. Bính nhật của quý nhân liêm mạc ở hợi , gặp trong truyền , trong truyền là người sinh của trung hạn , là huy hoàng chỗ ."Nhưng chính là lại tuần không , không thì bất lực vậy ." Biểu thị trung hạn không có hi vọng . ( có đại sư nói , bính là dương nhật , bính dần tại Giáp Tý tuần , tuất hợi không vong , là không tuất bất không hợi , không thể tin vậy . )

Bốn , đoán lưu niên . Trung hạn không vong có thể viết thực . Viết bây giờ năm Hợi viết của , hoặc tị năm xung hắn. Năm , đoán mạt hạn . Là người sinh của giai đoạn sau cùng , mạt truyền tuất là Nhật can bính chi tử tức , chỗ nhân thiên sau vì thê tử . Nhưng không vong , ứng là lại tuần không , không thì bất lực vậy . Thê không không được nuôi dưỡng tử . Sáu , đoán đổi vận . Mạt truyền tuất không vong , hoàng kiến nghị cần kiếm một tiếu cẩu của thiếp lấy bổ khuyết hắn. Đây là chỗ tinh hoa , đây là đổi vận , cải mệnh của tuyệt chiêu . Tiếu cẩu của thiếp có thể cùng mệnh của nó cục của dần ngọ cấu thành dần ngọ tuất hỏa cục . Là lục nhâm thần cơ chỗ .

Dương lão sư đối Ví dụ cổ đại bên trong "Giáp khoa" cùng "Ân khoa" làm giải thích , nói là giáp khoa chỉ thường ba năm cử hành thi hương cùng thi hội , như gặp hoàng đế mới tức vị hoặc hoàng thất khánh điển phải thêm khoa gọi là ân khoa .

Dương lão sư nói vậy khóa Ví dụ bên trong "Đặng du của khóc" là một cái điển cố .Vĩnh giaNăm năm ( năm 311 ) ,Vĩnh gia loạnNổ tung phát sinh , đặng du bị tiêm , lúc này đặng du của thanh danh tiết tháo rất tốt . Thạch siết chiếu tướng chiêu mộ đặng du vì mìnhPhụ tá, phân công là tham quân , cung cấp cho anh ấy xe ngựa . Thạch siết quaTứ thủy, đặng du xe hư , liền dụng trâu ngựa cõng lấy thê trẻ đào vong . Lại gặp bên trên tặc nhân , bắt đi vậy bò của bọn hắn mã , đành phải đi bộ hành tẩu , nhận lấy con của hắn cùng đệ đệ của hắn của con trai tuy . Anh ấy cảm thấy không đượcGiữ gìn toàn bộHai đứa bé , vì vậy đối vợ nói: "Đệ đệ của ta chết sớm , chỉ có cái này một đứa con trai , thiên lý không thể chấm dứt về sau, đành phải không có chí tiến thủ ngã trẻ . Nếu có hạnh có thể còn sống , ta hiện hậu ứng khi có tử ." Thê thút thít lấy đáp ứng , vì vậy từ bỏ vậy con của mình . Con của hắn sáng sớm vứt bỏ dựa muộn liền sẽ đuổi đi lên . Ngày thứ hai , đặng du đem con trai hệ tại cây bên trên rời khỏi . Về sau được truyền là đẹp đàm .

Án lệ hai: 

Mở lớn người viên linh tại sinh khang hi năm tân dậu ngày mười ba tháng tám quý tị ngày tỵ lúc, hỏi suốt đời , hoàng tiên sinh sau đó lấy bát tự diễn khóa , lấy thần đem gia tăng tị lúc, được ba truyền mão dần sửu .

Năm tân dậu đinh tháng Dậu quý tị nhật ( Tuần không Ngọ Mùi )

Thần đem đinh tị thời

Tỵ quý sau âm

Thần tị ngọ mùi

Chu mão thân hợi

Hợp dần dậu thường

Sửu tử hợi tuất

Phác thảo thanh không hổ

Chu tỵ không thanh

Mão thần hợi tử

Thần tị tử quý

Tử tân mão Chu

Tử canh dần hợp

Quan kỷ sửu phác thảo

Hoàng tiên sinh nói: nhật bên trên thanh long quan lộc , chi bên trên thái dương căn cứ trạch , lại nhị quý củng Thiên Hỉ , mà lại sơ truyền lại liêm mạc , chính là vậy hương bảng , trương nói: đã biết hương bảng , có thể biết trong tại nào khoa? Hoàng vỗ tay tính của , sau đó quyết nói: trong tại tân mão khoa vậy. Người hỏi nó nguyên nhân , hoàng nói: mặc dù do lý suy , cũng phải ý hội. Đóng quý tị nhật chủ vậy. Chính là tại giáp thân tuần , pháp lúc từ địa bàn tuất bên trên bắt đầu một tuổi , đến 31 tuổi hành năm tại thần , thần bên trên nhân mão là chu tước , lại hệ mạc quý , dưới gặp thần là trời thích , không phải trong của khi thì nào , bạn cũ liền tồn tại 31 tuổi tân mão khoa vậy . Lại hỏi có tử hay không? Hoàng nói: truyền trong đều là tử tinh giả , dần mão của mộc vậy. Hợp coi bát tự , thuần kim loại , một phái hợp tiễu tử tinh , tình hình dần mão là bốn phế thể tù , sợ tốt tử thưa thớt vậy. Quả quan lớn không con , là lục nhâm của độc bộ vậy. Nguyên nhân tường ghi chép nó xem án , lấy rộng sở học mây .

Này thiên đoán suốt đời của án lệ của đặc sắc là:

Một , do bát tự tứ trụ xin âm dương , nó tin tức ổn định , thứ tám chữ là: năm tân dậu , đinh tháng Dậu , quý tị nhật , đinh tị lúc.

Hai , đoán công danh , tại cổ đại nam tử tôn sùng "Đêm động phòng hoa chúc , bảng treo danh thời ", đoán công danh , đoán quý tiện là nhâm nhà của một công lớn phu hoàng tiên sinh chính là vậy hương bảng của lý do là: 1 can bên trên lộc làm thanh long , 2 thái dương căn cứ trạch , không nói tách khí , 3 nhị quý củng Thiên Hỉ ( cuối kỳ sát: trọng xung tang xe cuối kỳ xung hỉ )4 , liêm mạc quý nhân + chu tước + độn ấn phát sinh dụng .

Ba , đoán lưu niên , khi nào trúng bảng , đối với "Có thể biết trong tại nào khoa?" Của vấn đề , hoàng vỗ tay tính của , thật là sống linh hoạt xuất hiện , như gặp người này tại se râu đàm tiếu . Nó lưu niên đoán pháp phi thường có đặc sắc , là theo như lục giáp tuần bính vị của địa bàn bắt đầu một tuổi lưu niên , tức Giáp Tý tuần một tuổi bắt đầu bính dần , giáp tuất tuần một tuổi bắt đầu bính tý , giáp thân tuần một tuổi bắt đầu bính tuất , giáp ngọ tuần một tuổi bắt đầu bính thân , giáp thìn tuần một tuổi bắt đầu bính ngọ , giáp dần tuần một tuổi bắt đầu bính thìn , nó nhật trụ tại giáp thân tuần , từ tuất bên trên bính tuất một tuổi , bính thân 11 tuổi , bính ngọ hai 11 tuổi , bính thìn 31 tuổi , coi thần của thiên địa bàn , mười phần tự tin nói: "Thần bên trên nhân mão là chu tước , lại hệ mạc quý , dưới gặp thần là trời thích , không phải trong của khi thì nào , bạn cũ liền tồn tại 31 tuổi tân mão khoa vậy" . Thật sự là thần kỳ , khó trách dương cảnh bàn lão sư đang đối với học sinh nói ở đây lúc, liền vỗ án tán dương .

Bốn , bốn , đoán tử tức ."Lại hỏi có tử hay không?" Có thể thấy được tử tức là người sinh của đại sự , không phải hỏi không thể . Nhâm nhà vậy không phải đoán không thể . Dần mão đối nhật can quý là tử tức , bên trên khóa truyền , nhưng ở tháng Dậu là hưu tù . Đặc biệt là hoàng tiên sinh vẫn kết hợp vậy thứ tư trụ , năm tân dậu , đinh tháng Dậu , quý tị nhật , đinh tị lúc, tị dậu sửu ( mạt truyền ) hợp thành kim cục , đương mùa khắc mộc , một mảnh tiêu sát , nguyên nhân phán nó "Sợ quý tử thưa thớt vậy" . Cái này đoán suốt đời của án lệ có điểm đặc sắc , hoàn toàn chính xác "Là lục nhâm của độc bộ vậy. Nguyên nhân tường ghi chép nó xem án , lấy rộng sở học "

Án lệ ba thiệu ngạn cùng án lệ

Tuyên hòa ba năm hai mươi bảy tháng mười haiĐinh tị thời gian đem giờ thân, ( tí sửu không vong , thìn tị thất bại ) , phúc thẩm , tòng cách . Đinh sửu người hai mươi lăm tuổi xem suốt đời .

Tân sửu năm tân sửu nguyệt đinh tị nhật( tuần không Tý Sửu )Tử đem mậu thân thời,

Tỵ quý

Chu dậu tuất hợi tý sau

Sáu thân sửu âm âm Chu thường quý tài tân dậu Chu sơ

Sắp đặt mùi dần huyền sửu dậu mão hợi tử không sửu âm trong ◎

Rồng ngọ tị thần mão thường dậuTịHợiĐinhHuynh đinh tị không mạt ⊙ ( đinh thần )

Không hổ

Thiệu tiên sinh nói:Đinh ngày một rõ hợi , là quỷ quý nhân , tiếp xúc không thể gần , lúc là quý nhân làm hại . Đinh hỏa tuyệt tại hợi vậy . Chi làm nhà , gặp phá toái , lại làm âm quý nhân , nhân chu tước . Đinh tị hai hỏa , đều là lấy dậu là tài , tài tức phá toái , lại là âm quý nhân , tiếp xúc Kỵ cùng quý nhân giao tài , nhật hậu trạch tử cùng tài vật đều là người tất cả , lúc chủ là âm người chỗ xấu . Trong truyền sửu làm thái âm gia tăng dậu bên trên, sửu là không vong , ở giữa gia tư nhất định tang tẫn . Có lão âm người thủ tiết , điền mà đều là tận . Mạt truyền tị tức trạch thần , gặp sửu dưới, là không vong , điền viên an năng lượng tồn tại lưu lại ư? Ba mươi tuổi nó không tránh được ư? Hậu quả một một không thoải mái . Người hỏi nó nguyên nhân , tiên sinh nói: cho cùng người này xem lúc, chính là tuyên hòa ba năm ngày hai mươi bảy tháng mười hai , mười hai nguyệt mười mười một ngày lập xuân , thì làm nhâm dần tuổi xem vậy . ( thích hàm lấy lịch pháp suy của , quả không sai lầm , đóng biết không phải hậu nhân phó thác danh vậy . ) xem người hai mươi lăm tuổi , hành năm tại dần gặp ngọ , ngọ là Nhật lộc thần , đồng thời can chi vượng tướng , nguyên nhân không việc gì . Đến hai mươi tám tuổi , nó nhân vi bản thổ từ tham nghị gạt tận gia tài điền trạch , gạt la quyển tận vậy . Ba mươi tuổi nó người thân chết . Chính là tĩnh khang nguyên niên vậy . ( thích hàm lấy tĩnh khang nguyên niên , tuổi tại bính ngọ , từ bính ngọ nghịch tính của , thì ba mươi tuổi chính là hệ đinh sửu năm sinh vậy . Anh ấy thư tịch mậu dần sinh giả lầm vậy . Nay thích hàm sửa chữa . ) mẹ hắn thủ tiết , nó phòng thưa thớt , không lâu nhất định bán , nào ư? Đinh là Nhật can gặp hợi ngày hôm đó can tuyệt khí vậy . Chi bên trên gặp dậu , lại là thứ yếu tử thần , nguyên nhân chủ người này không dài . Tình hình ba mươi tuổi hành năm tại mùi , lại gặp Hợi Thủy , là thân cùng năm đều tuyệt , nguyên do chết vậy . Hết thẩy xem người không thấy tử mộ tuyệt , không thể nói chết , tức gặp hưu tù tử mộ tuyệt hành năm lại gặp này địa, chưa có năng lượng ngoại giả vậy . Thích hàm nói:Thiệu hình xử án , kiến viêm trong năm nhiều, tuyên hòa trong năm ít, nay được án này , không được khác theo châu biện ngọc bích vậy .

Đây là một cái ngẫu nhiên đoán suốt đời của khóa , không có theo như bát tự đến xin âm dương . Bản khóa của đặc biệt điểm là:

Một , trọng tại nhật can phân tích . Lục nhâm khóa rất trọng nhật can . Quản lạc nói: "Thứ yếu truyền khóa làm đề cương , trước xem xét an thân không chỗ nào tổn thương" . Nhưng bản khóa nhật can gặp quỷ, lại là tuyệt địa, chi bên trên dậu là can cái chết địa, ( có đại sư lấy đinh trường sanh ở dậu , không thể làm . ) "Quỷ nhân thái ất chính là thần linh" thiệu hình gọi là quỷ quý nhân . Khuyên bảo nó không thích hợp cùng quỷ quý nhân tại tài bên trên qua lại .

Hai , trọng nhật thần thần sát phân tích , chi làm nhà , là nhà , dậu là phá toái nhân chu tước ngoại chiến , tọa tị hỏa của bên trên, dậu là âm quý nhân , là áo jacket . Thứ ba, thứ tư khóa là tị dậu sửu kim cục , khắc nó thứ nhất, thứ hai khóa của hợi mão mùi mộc cục . Ba truyền cũng là kim cục khắc mộc . Can dương hòa can âm là tang môn điếu khách , chết tang tượng minh vậy .

Ba , trọng ba truyền không vong phân tích , đoán suốt đời phải đầu tiên xem nhật can cùng bốn khóa , lại xem ba truyền . Sơ truyền dậu là phá toái phát sinh dụng , trong truyền không vong xung nhật can , thái âm không vong , có thể loại có lão âm người thủ tiết .

Bốn , trọng năm mệnh hành năm phân tích . Thiệu ngạn cùng của án lệ rất xem trọng hành năm phân tích . Đinh sửu người bản mệnh lâm không địa, nhân không làm thiên không , tất pháp phú nói: "Không bên trên nhân không sự tình chớ nên đuổi theo ", mà mạt truyền tị là tử khí , ba truyền làm bản mệnh của phá toái , xung thần , tử khí khó mà trường thọ nói hắn. Thiệu hình liệt kê ra người bị hại của ba cái hành năm , tức 25 tuổi hành năm tại dần , nó thượng thần là ngọ nhân thanh long , 28 tuổi hành năm tại tị , nó thượng thần là dậu ngã phá toái nhân chu tước bị áo jacket , 3 0 tuổi hành năm tại mùi , nó thượng thần là hợi là tuyệt thần là quỷ , thân tuyệt năm mất mạng .

Thiệu công hữu hứa thân thiết lắm miệng đoán sinh tử của án lệ , nó thiên cơ ngay tại ở thân mệnh gặp tuyệt , đáng giá hậu học tinh nghiên . "Là thân cùng năm đều tuyệt , nguyên do chết vậy . Hết thẩy xem người không thấy tử mộ tuyệt , không thể nói chết , tức gặp hưu tù tử mộ tuyệt hành năm lại gặp này địa, chưa có năng lượng ngoại giả vậy ."

Ngã vậy đoán qua hứa thêm bát tự mệnh lý thư tịch , nhưng đối với thiết khẩu đoán sinh tử của án lệ gần như không có đoán tới .

Án lệ bốn .

Đặng thiếu can quý năm mùi mùng bảy tháng mười giờ thân sinh hai mươi sáu tuổi , mậu thân năm hai mươi tháng chín mộtNhâm dần nhật thần đem giờ mùi( thìn tị không vong , sửu dần thất bại ) , nguyên thủ , nguyên thai , không sẵn sàng , quả tú . Xem tiền trình .

Mậu thân năm tân tháng Dậu nhâm dần nhật ( không thìn tị ) thần đem Đinh Mùi thời

Chu tỵ

Sáu dần mão thìn tị quý

Sắp đặt sửu ngọ sau huyền không quý huyền tài không tị quý sơ ◎

Long tử mùi âm thân hợi tị thân tử nhâm dần sáu trong ⊙

Không hợi tuất dậu thân huyền hợiDầnThânNhâmHuynh kỷ hợi không mạt ( ám quỷ )

Hổ thường

ThiệuTiên sinh nói:Này khóa cùng trước khóa cùng lắm đồng , can chi đều là được bên trên sinh , nhật bên trên được thân trường sinh , lại liền đi sinh dần , sơ tị quý nhân làm tài , nhật bên trên trường sinh học nhà , chi bằng lấy công danh . Nhưng chê đắt không , vừa là huyền chỗ trệ , chỉ vận chủ quản phân giải phát sinh mà không thể bằng thứ . Sơ bất luận cái gì quản đồng sắt , thứ bất luận cái gì quản hố dã , ba mặc cho nước thuyền quan mà dừng lại . Đặng quả sơ bất luận cái gì chế tạo tiền có công , lại bất luận cái gì hố dã chủ quản kiểm tại chỗ quan , thứ được minh châu ụ tàu , trở về nhà mà chết.

Tiên sinh tích nói;Đóng thân đến sinh nhâm làm trưởng sinh học nhà , nguyên nhân năm nhâm phát sinh phân giải , sơ tị làm quý là đức thần gia tăng học đường bên trên, dần lại gia tăng tị sinh quý sinh đức , nguyên nhân cuối cùng được tiền trình . Đồng sắt giả , Thân kim vậy; hố dã chủ quản giả , tị gia tăng thân vậy. Thủy thuyền trường giả , giang hồ gặp tại dần bên trên vậy . Dần mộc chưa thuyền , mà mão đã thành thuyền , nguyên nhân chủ hang trường sửa chữa và chế tạo vậy .

Xem tiền trình vậy cũng chính là xem vận thế , chúng ta tại dự đoán trong quá trình thường thường gặp được . Tứ trụ dự đoán phải bắt đầu đại vận , sau đó đoán lưu niên . Mà lục nhâm căn cứ ba truyền liền có thể đoạn mất . Đại lục nhâm của phân tích trình tự ngày hôm đó can phân tích , bốn khóa phân tích , ba truyền phân tích , năm mệnh phân tích .

Một , nhật can phân tích . Nhật can nhâm được thượng thần thân của sinh , là ấn làm trưởng sinh , làm trưởng sinh học nhà .

Hai , bốn khóa phân tích . Chi vậy được thượng thần của sinh , hợi là lộc , là can gia tăng chi , tất pháp phú nói: "Quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi ", mã gặp can bên trên, là "Phú quý can chi gặp Lộc Mã ", nhưng thân hợi cùng hại , thân tị tướng hình . Can nhân chi mã , chi nhân can lộc . Chi nhân lục hợp , can nhân lục hại . Quý nhân tị không vong , thân trường sinh gặp huyền vũ trệ thần .

Ba , ba truyền phân tích , phát sinh dụng là quý nhân , nhưng không vong , công danh khó lấy , khó là khoa thứ cũng do một nghĩa ấy . Nhưng bởi vì trường sinh học nhà , vẫn có tiền trình người , vì vậy căn cứ ba truyền của tị + thân , dần + tị , hợi + dần mà đoán xuất nhân sinh tiền trình ba cái giai đoạn , đồng sắt --- hố dã --- đóng thuyền . Thần kì .

Bốn , một cái khóa bắt đầu xuất sau đó , thường thường là cát hung nửa nọ nửa kia , bản khóa vừa có "Quyền nhiếp bất chính lộc gặp chi ", lại có "Phú quý can chi gặp Lộc Mã ", vừa có quý nhân phát sinh dụng , lại có tài trên không vong . Nhưng phải xem chủ yếu mâu thuẫn , đoán nhật can tối trọng yếu . Quản lạc~ nói đến tốt, đã có không vong gặp cát thần , cát thần không nơi nương tựa không êm thấm bình , chỉ có hung thần gặp nhật thần , liền nói về sự tình sinh tai họa truân . Nhưng này khóa chỉ là hỏi tiền trình , tiền trình bao gồm công danh cùng sự nghiệp , hai mươi sáu tuổi bói thẻ thời hành năm tại mão , thượng thần tử nhân thanh long , ba mươi tuổi hành năm tại tị thượng thần nhân quý nhân , lưu niên là Nhâm Tý , thiệu ngạn cùng nhắc tới của Nhâm Tý là phát sinh phân giải ( khảo thi đậu cử nhân ) của năm , tại đây bên trong hành năm cùng lưu niên cùng sử dụng , có thể nói một đại đặc sắc . Quý nhân không vong tại khoa cử thời thay mặt tiền trình bất khả năng rộng lớn . Nhưng sự nghiệp dọc theo đồng sắt --- hố dã --- đóng thuyền của ba truyền quỹ tích đi xuống có thể là thân là Thiên Mã dần là trời thành nguyên nhân đi.

Thông qua mấy cái này án lệ ngã cho rằng lục nhâm đoán suốt đời không cần phải tài , quan , phụ , Huynh , tử chu đáo , đại vận lưu niên tất cả đều toàn bộ . Căn cứ bốn khóa ba truyền loại thần chỗ biểu thị của chủ yếu phương diện , kết hợp hành năm đoán xuất phú quý nghèo hèn , sinh tử thọ yểu , hạn thứ ba khô khốc liền có điểm đặc sắc .

Bạch hạc dịch người cảm giác của nói: gió xuân dương liễu ngàn vạn điều , rừng thiêng nước độc mưa phiêu diêu .

Thiên môn địa hộ hành năm lập , nhân môn quỷ đường thưởng thức thấp cao .

和杨景磐老师学习六壬断终身体会(400-6086-133、58603311、58603355)

和杨景磐老师学习六壬断终身体会(400-6086-133、58603311、58603355)

和杨景磐老师学习六壬断终身体会(400-6086-133、58603311、58603355)

和杨景磐老师学习六壬断终身体会(400-6086-133、58603311、58603355)

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>