Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặc《 nhâm học tỏa ký » bên trong kinh điển án lệ cùng nghĩ lại

Chia sẻ

《 nhâm học tỏa ký » bên trong kinh điển án lệ cùng nghĩ lại

2 0 14- 0 8-27Lâm phong lục nhâm . . .
《 nhâm học tỏa ký » bên trong có một đoạn như vậy nói: "Cho bạn bè ngô giá mây tiên sinh nếm mây , chu dịch nói tượng mà không nói sinh khắc , nguyên nhân lục nhâm nhà cũng thích hợp xem tượng định cát hung , mà không có thể lấy sinh khắc định cát hung , này giá mây tiên sinh nhất gia chi ngôn vậy . . . . Theo pháp trọng sơ truyền , trọng đinh thần , cho là thần điềm căn cứ vào động , tức được nó động , sau đó tan ra sẽ toàn bộ khóa thể tượng mà đoán của , không thể nhánh chi tiết tiết , đóng sơ truyền cho đinh thần đều là khóa trong chi động giả vậy . Theo như tiên sinh lời ấy vi diệu nhất , là phật gia bên trên nhân công phu , cho thẹn mùi năng lượng đạt tới này cảnh giới vậy ."

Tiếp sau có ghi nói: "Cho gặp ngô hình chiêm nghiệm , duy Giáp Tý năm ngày hai mươi tháng tám bính tý , xem một huyện nào đó trúng cử mấy người , được phục ngâm khóa , ngô hình nói: trong đó năm người ! Cho cùng tha hình lại khó lường nó khóa lý , gõ hỏi ngô hình , hình cười to mà không nói , đãi bảng phát sinh lại ứng ."

Có thể thấy được ngô giá mây là lấy tượng đến phán đoán cát hung , mà không phải là lấy sinh khắc chế hóa phán đoán cát hung , nguyên do nó nhâm xem thủy bình so với trình của thủy bình cao hơn hai cái tầng thứ;
Chúng ta tới phân tích dưới cái này khóa:

Bính tý nhật phục ngâm khóa:

Tị   ngọ   mùi   thân
Thần           dậu         tử   tử   tị   tị             tị
Mão           tuất         tử   tử   tị   bính             thân ◎ ⊙
Dần   sửu   tử   hợi                                     dần
Này khóa là dụng ban ngày quý hay là dụng đêm quý chúng ta đã không cách nào biết được , nhưng mà vô luận là ban ngày quý hay là đêm quý , này khóa thanh long nhất định là gặp thần , thanh long là khảo thí thăng chức bay lên chi thần , nguyên do lên chức trúng cử mấy người canh đồng rồng là được, mậu quý thìn tuất 5 , thổ cũng là 5 , nguyên do thần là 5 số , trong đó năm người !

Này khóa là bắt loại thủ tượng của kinh điển của khóa , trực tiếp bắt loại thần là được, chính tông lục nhâm khóa càng là như vậy , mọi người có thể đi phỏng đoán 《 lục nhâm xử án 》 của đoán khóa mạch suy nghĩ , sinh khắc chỉ là tiếp theo đấy, chỉ là tượng của một bộ phân , như lấy sinh khắc chế hóa làm chủ liền chệch hướng vậy chính tông lục nhâm của đạo !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p