Đà phuHoặcLục nghiễm thiếuHoặcLục nghiễm thiếu viết Hoàng Sơn , màu mực phun trào , thần thái phi Dương !

Chia sẻ

Lục nghiễm thiếu viết Hoàng Sơn , màu mực phun trào , thần thái phi Dương !

2 0 19- 0 3- 0 9Đà phu

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn đồ 》

Lục nghiễm thiếu từng giáo dục nói cho học sinh: "Làm người mọi chuyện có thể nhường, duy nhất bút dưới đương nhân không đồng ý ."

Lục nghiễm thiếu ( 19 0 9- 1993 ) , lấy công lực thâm hậu , uyên bác của sáng suốt , phi phàm của sức sáng tạo , khai sáng lúc thay mặt tranh sơn thủy riêng một ngọn cờ của nghệ thuật phong mạo . Chính như từ bang đạt đến tiên sinh làm thơ khen nói: "Long xà đi ra tiếp mây khói , liếc nhìn vương hầu 500 năm" .

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn bài vân đình 》

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn thắng cảnh 》

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn lỏng mây 》

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn của thắng 》

Đề thưởng thức: Hoàng Sơn của thắng có ba , nói thạch nói lỏng nói mây , thạch lấy lập kỳ cốt , lỏng lấy lấy nó trạng thái , mây lấy trôi chảy kỳ thần , đóng không phải đá anh cho nên nó tủng , không phải lỏng không thể được thanh tú , phi vân không thể tận nó biến vậy . Cho nếm gọi là , thiên hạ chi sơn xuyên , đầy đủ điển hình , Hoàng Sơn thạch của lỏng của mây , là Hoàng Sơn sở hữu độc quyền , phỉ đặc biệt thạch vậy. Lỏng cũng có khác hẳn với anh ấy Sơn , tức như mây khói của biến ảo , là trời mà tự nhiên chỗ nôn đóng hòa hợp mà bốn phương thiên cổ chỗ tận đồng vậy. Mà ở Hoàng Sơn bởi vì lỏng thạch của chiếu phát sinh , mà linh biến đặc biệt thắng , tư danh số lẻ vậy .

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn hùng trì đông nam sơn 》

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn lỏng mây 》

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn lỏng mây 》

Lục nghiễm thiếu của tranh sơn thủy bút mực gồm có mãnh liệt viết tính . Bởi vì thư pháp của hắn sống động mười phần , vận dụng cho bức tranh vậy đều linh động mười phần . Anh ấy lại tại chương pháp trên có khắc ý lấy thế , viết kỳ phong đột ngột khe mây trôi chảy xiết như sách Hành Thảo , khiến hình tượng sống động mãnh liệt . 《 Hoàng Sơn lỏng mây 》 miêu tả dãy núi của bút mực thủ pháp thêm biến , khúc tận kỳ diệu , toàn vẹn một thể . Đồng thời bức tranh trong núi đá vân thủy của kinh doanh vị trí cũng đường nét độc đáo , gia tăng của nhiều loại kỹ pháp của tổng hợp sử dụng đem bức tranh trong Hoàng Sơn cảnh đẹp triển khai xuất hiện được phát huy vô cùng tinh tế .

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn lỏng mây 》

《 Hoàng Sơn lỏng mây 》 này làm từ bút mực đến chương pháp đạt đến mỹ học của cảnh giới tối cao . Chẵn đồ bút theo tư động , tự nhiên sinh phát sinh , ý vị tràn đầy , thần thái phi Dương .

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn quan vân đồ 》

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn lỏng mây 》

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn lỏng mây 》

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn lỏng mây 》

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn đồ 》 năm 1942 làm

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn tam tuyệt 》

Đề thưởng thức: Hoàng Sơn tam tuyệt nói lỏng nói thạch nói mây , ba giả tôn nhau lên vùng mà thành kỳ cảnh , khiến đăng lãm giả nhãn trôi chảy thần dời , sợ gọi là muốn tuyệt mà không năng lượng đường kính đi . Đóng vũ trụ to lớn , anh ấy Sơn không có là vậy . Nguyên nhân ba giả bị mà sau là Hoàng Sơn .

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn thắng cảnh 》

Lục nghiễm thiếu 《 Hoàng Sơn lỏng mây 》


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p