Phong ảnh mặc kháchHoặcPhó ôm thạch lục nghiễm ít. . .HoặcDụng bút là dụng hắc của nền tảng , lục nghiễm thiếu tiên sinh chủ trương dụng bút tức tốt. . .

Chia sẻ

Dụng bút là dụng hắc của nền tảng , lục nghiễm thiếu tiên sinh chủ trương dụng bút tức tốt, dụng hắc từ trước đến nay

2 0 18- 0 5- 0 2Phong ảnh mặc khách

Lục nghiễm thiếu tiên sinh luận dụng bút hữu vân gấp gáp sở ứng gấp gáp , chạp sở ứng chạp , có khi chấn bút viết nhanh , có khi hời hợt , có khi ung dung không vội , vân yên rơi giấy , lấy bút như bắn hoàn , tùy ý gọt giũa , đều là thành văn chương; có khi tuyên quyền quyển tụ , cuồng gọi là kinh hô . Hạ bút như cuồng phong mưa rào , khoảnh khắc lập liền , mùi bỏ trước hành , muốn đảo lại khởi , nhẹ thực biến ảo , không được có thể phỏng đoán . Đây là dụng bút biến hóa kết hợp sáng tác cảm xúc , đến được tâm ứng tay của tình trạng .

Lục nghiễm thiếu tiên sinh luận dụng hắc , chủ trương dụng bút tức tốt, dụng hắc từ trước đến nay . Anh ấy cho rằng chỗ hiệu' hắc phân ngũ thải " bút không tốt quyết không ngũ thải chi diệu . Mấu chốt còn đang dụng bút bên trên, hắc do bút sinh , bút không được liệt nửa người , hắc tự nở nang . Dụng bút cân nhắc đến dụng hắc của hiệu quả , nhưng thật ra là phải tại dụng hắc trong nổi trội dụng bút của tác dụng .

Lục nghiễm thiếu tiên sinh đối với dụng hắc của khán pháp , là lấy dụng bút là dụng hắc của nền tảng , có thể hiệu bút làm mực của vận chở công cụ; mà ở cụ thể vận dụng ở bên trong, dụng hắc thì lại lấy chương pháp làm chuẩn tắc , làm khung đỡ bản thiết kế , lấy chi lai an trí toàn bộ bản đồ khung của đậm nhạt nhẹ trọng . Từ lục nghiễm thiếu tranh sơn thủy của toàn bộ bút mực khung tới nói , thật là lấy dày làm khung xương , do dày nhập nhạt . Anh ấy thường yêu cầu đang vẽ trực tiếp bên trên lộ ra nồng đậm của sinh cay của mấy bút , hành vi một bức họa của tươi mới đầu , hoặc cũng có thể gọi là bức họa này của mạch lạc khung xương . Cái này sinh cay của mấy bút cuối cùng dưới, một loại anh ấy yêu cầu không thể có khác bút mực làm nền -- có khi vẩy mực sau lấy dày phá nhạt , đương nhiên sẽ có đậm nhạt tương hỗ lẫn nhau đụng vào nhau mà thấm hóa , nhưng anh ấy yêu cầu cái này mực đậm tuyệt đối không thể hoàn toàn là nhạt hắc chỗ đậy , mà phải lộ ra một bộ phân sinh cay của tài hoa . Này ngoại vẽ xong cái này sinh cay của mấy bút về sau, tại nó bên trên cũng không có thể tráo nhạt hắc -- đến không thiếu có thể toàn bộ lấy nhạt hắc tráo hắn. Chỉ có như vậy , cái này nồng đậm của mấy bút mới lộ ra xuyên thấu qua , lộ ra sinh cay , cho nên nó năng lượng nhắc nhở chẵn bức họa tinh thần .

Tác phẩm thưởng tích

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 1-34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 2-34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 3-34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 4-34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 5-34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 6-34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 7-34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 8-34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 9-34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 1 0 -34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 1 1-34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 12-34X44

用笔为用墨之基,陆俨少先生主张用笔既好,用墨自来

Lục nghiễm thiếu kỷ niệm toàn bộ tụ tập - thủy mặc tranh tờ 13-34X44

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>