Nga mi phật quangHoặcBát tự: khẩu quyếtHoặcKim khẩu quyết là dịch học của một đóa khác người , xin âm dương nhanh, quyết định chính xác

Chia sẻ

Kim khẩu quyết là dịch học của một đóa khác người , xin âm dương nhanh, quyết định chính xác

2 0 19- 1 0 -3 0Nga mi phật quang

Kim khẩu quyết chính là đại lục nhâm tinh hoa , lại hiệu "Tôn tẫn thần khóa" . Tại hoa bắc địa khu gọi là "Đại kim miệng ", tại nước ta tây bắc địa khu gọi là "Tay áo trung kim ", tại nó anh ấy mà phương còn có người hiệu nó là "Trong tay áo càn khôn " " đại lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết" ."Tay áo trung kim" cùng "Trong tay áo càn khôn" là người nhóm đối đại lục nhâm kim khẩu quyết huyền diệu thần kỳ độ cao đánh giá . Nghe nói , cổ nhân thân mặc trường bào , không thấy động tay liền có thể thần cơ diệu toán . Kỳ thực , dự đoán sư nắm giấu tay áo ở bên trong, ngón tay đang không ngừng mà bấm đốt ngón tay đâu! Chỉ là người ngoài không rõ thôi , đây chính là đại lục nhâm kim khẩu quyết được danh tiếng là "Tay áo trung kim" cùng "Trong tay áo càn khôn" của bắt đầu do . Kim khẩu vừa mở , không thể sửa đổi . Tại thực tế dự đoán ở bên trong, kim khẩu quyết thường thường đi thẳng vào vấn đề , mở miệng liền năng lượng giờ trong chỗ yếu, làm cho sợ hãi thán phục không thôi , bởi vì , kim khẩu quyết sở dĩ gọi là "Kim khẩu quyết ", mà không gọi là "Ngân khẩu quyết" hoặc giả "Thiết khẩu quyết ", nguyên nhân chính là ở đây .

Ưu điểm

Kim khẩu quyết là dịch học bên trong một đóa khác người , kỳ đặc giờ có thể khái quát là sáu cái chữ: xin âm dương nhanh, quyết định chính xác .

Bởi vì kim khẩu quyết bắt đầu quẻ nhanh gọn , dự đoán số lẻ chính xác , vận trù ( điều trị ) hiệu quả rõ ràng , nguyên do , có thể rất tốt mà thích ứng xuất hiện thay mặt xã hội cuộc sống của các loại cần có . Kim khẩu quyết dự đoán sự việc tương đương thần kỳ , nó chẳng những năng lượng chuẩn xác dự đoán lộ rõ tính tin tức , hơn nữa còn năng lượng chuẩn xác dự đoán âm tính tin tức ."Du lịch cũng lỗ cũng pháp sau cùng huyền , mặc mà tìm thi gặp cửu tuyền ." Câu này kết luận có ý tứ là: kim khẩu quyết có thể suy đoán xuất ngầm ẩn tàng của đông tây , bao gồm thi cốt phần mộ . Bởi vì nói , kim khẩu quyết là một môn dự đoán tuyệt học , nếu như học tập chu dịch không được phân giải kim khẩu quyết , vị tất có giờ tiếc nuối .

Thuần thục kim khẩu quyết sau đó , không dùng giấy bút , không dùng xem tướng , không dùng gieo quẻ , không dùng sắp xếp bát tự , không dùng kỳ môn diễn cục , không cần phải xuất hiện trường . . . , có thể trong nháy mắt phán đoán người trong cuộc ( sự vật ) của cát hung họa phúc . Nguyên do . Xuất hiện hành thông hành bản của 《 đại lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết 》 vấn thuộc là: động xuân đạo nhân chân dương tử dương thủ nhất tinh duyệt , chuông cốc dật sĩ gấu đại mộc chỉnh lý , kim cốc cư sĩ tuần kính dây trọng đặt hàng . Bây giờ có thể thấy được của cái này tập bản của nguyên thủy bản , là minh gia tĩnh năm thứ hai mươi bốn của khắc gỗ in đỏ chữ lớn bản , nó sau lưu truyền khá rộng hiện của vẫn còn rõ ràng khang hi ba năm của khắc đá chữ nhỏ bản cùng Thượng Hải rộng ích thư cục bản khắc đá chữ nhỏ bản , cái này chút ít phiên bản ở giữa có chút kém đừng, nhưng ứng đều thuộc về sao chép khắc lỗi lầm , nó theo của vốn nên nên một cái , thông hành bản 《 đại lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết 》 của biên tập giả , lịch sử không chở , nhưng khảo thi nó văn , người này nhất định là tông môn trúng được truyền pháp mạch người , thông hành bản 《 đại lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết 》 của nội dung , bất kể bổ sung ghi chép của 《 thần trụ cột kinh » , 《 vách ngọc kinh » , là từ tông môn nội truyền của tam bộ bí bản trong tập ghi chép xuất hiện đấy, nhưng trong đó đem phàm liên quan đến bí truyền khẩu quyết của bộ phận phân tận hành cắt đi , hoặc hỗn lấy anh ấy văn , đồng thời có nhiều chỗ đối nguyên văn cố ý khúc phân giải chỗ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>