Nguyện tùy thânHoặcThái ất lục nhâmHoặc《 nhâm học tỏa ký » trình cây huân lục nhâm khóa Ví dụ chú sớ -- lý pháp . . .

Chia sẻ

《 nhâm học tỏa ký » trình cây huân lục nhâm khóa Ví dụ chú sớ -- lý pháp huyền chú

2 0 18- 0 2- 19Nguyện tùy thân

《 nhâm học tỏa ký » trình cây huân lục nhâm khóa Ví dụ chú sớ

Xích viêm đạo người lý pháp huyền chú

Khóa thứ nhất giáp tuất năm nhuận tháng hai bính tý nhật giờ tuất tuất tướng, bốc hướng về duy Dương
Không hổ thường huyền
Tị ngọ mùi thân tỵ tỵ không không Huynh tân tị không
Thanh thần dậu âm tử tý tị tị tài thân huyền ( thiên mã )
Phác thảo mão tuất sau tử tý tị bính phụ mậu dần hợp ( Dịch Mã )
Dần sửu tử hợi
Hợp Chu tỵ quý

Trình cây huân đoán: gặp quỷ gặp ba bốn , đường thủy có tai họa , hạnh mạt truyền có trường sinh có thể cứu . Tức tại ngày kế tiếp mở được.
Phản hồi: mậu dần nhật ba canh , thuyền là cự thạch đụng tổn thương , lũ lụt bốc lên nhập mà được kinh hãi .
Phân tích: là tử quỷ nhân tỵ của nguyên nhân . Thế nhưng bính nhật âm quý ở hợi vậy , nếu lấy dậu là quý nhân , thì tử quỷ nhân nguyên vũ , lúc chủ đạo tặc vậy .
Lý pháp huyền chú thích: này khóa là trình cây huân so sánh hai loại quý nhân quyết ưu khuyết của cho ví dụ . Thực tế bên trên, lục nhâm hai loại quý nhân quyết là phân đừng với ứng hai loại xin âm dương phương pháp , có thể chưa từng đồng góc độ đến luận thuật khóa thức chỗ muốn biểu đạt của nội dung . Này khóa phục ngâm khóa , nhưng mà Thiên Mã Dịch Mã nhập khóa truyền , nguyên do thành được. Nhấn ra hành xem , can là đường bộ , chi là thủy đường, này khóa chi là Tý thủy , quỷ gặp ba bốn khóa , chính là đường thủy có tai họa của biểu hiện , từ kiếm chỗ trốn góc độ tới nói , cần phải lựa chọn đường bộ , nhưng mà trình cây huân cho rằng mạt truyền dần làm trưởng sinh vì cứu thần , có thể mạo hiểm đi đường thủy , vì vậy ngày kế tiếp lên đường lựa chọn đi đường thủy , sự thực bên trên quả nhiên gặp , cự thạch đụng tổn thương thân thuyền , thủy nhập khoang thuyền của hoảng sợ sự kiện . Trình cây huân cho rằng tử quỷ nhân tỵ đại biểu hoảng sợ cùng sự kiện phù hợp , nếu như lấy dậu là quý nhân , thì tử quỷ nhân nguyên vũ , lúc chủ đạo tặc cùng sự kiện không hợp . Kỳ thực , nguyên vũ ngoài đại biểu đạo tặc , đồng thời cũng đại biểu quy vảy rắn giới thủy thú , dùng để giải thích lần này thủy phía sóng cũng là có thể . Hai loại quý nhân quyết chỉ là chưa từng đồng góc độ để diễn tả mà thôi . Còn thuyền là cự thạch đụng tổn thương , thân là đá ngầm , lục hợp là chu thuyền , dần thân tương xung của nguyên nhân .


Thứ hai khóa kỷ dậu năm ngày hai mươi lăm tháng sáu kỷ mão nhật giờ tuất ngọ tướng, chiêm thiên thời
Bầu trời xanh hổ thường
Sửu dần mão thần sau hợp hợp hổ Huynh quý mùi sau
Phác thảo tý tị huyền mùi hợi hợi mão quan kỷ mão hổ
Hợp hợi ngọ âm hợi mão mão kỷ tài ất hợi hợp
Tuất dậu thân mùi
Chu tỵ quý sau
Trình cây huân đoán: can bên trên mão hổ , ba truyền mùi mão hợi , mộc cục tổn thương can , quý chiêm thiên cửa , đoán nó tức có gió bạo , phòng đảo tường than của sợ . Phản hồi: quả đến ngày kế tiếp giờ mùi , nhanh chóng sấm chớp mưa bão từ tây nam mà khởi , ngửa gặp đỏ lên hắc nhị mây , hoặc cao hoặc dưới, các nơi tường phòng khuynh hướng ngã, người cho là rồng ngâm đánh nhau mây .
Lý pháp huyền chú thích: trung quốc đất rộng vật nhiều diện tích lãnh thổ bao la , thiên thời xem , nhất định phải chỉ định địa điểm , nếu không thiên hạ rộng lớn nơi đây không được mưa mà cái đó chỗ có mưa? Tại chỉ định địa điểm lại phải đoán xuất phong vũ thời gian , phương là hữu hiệu dự đoán . Trình cây huân đồng thời không có dự trước đoán xuất phong vũ thời gian chính xác chỉ là đoán sắp có gió bạo , ứng kỳ của phán đoán tại bất luận cái gì thuật bói toán cũng là khó giờ chỗ , 《 đại lục nhâm mở mây ngắm trăng kinh » nói: "Bắt đầu tuổi tuổi tác hỏi , gặp thiềm giữa tháng tìm . Truyền thần tuần nội ứng , trực nhật trước mắt thần ." Ý là lấy phát sinh dùng để đoán ứng kỳ . Này khóa giờ tuất xem , mùi nhân thiên sau phát sinh dụng , thiên sau là mưa , lại độn can quý thủy , tượng của nó quá mức đấy, bản nhật giờ mùi đã qua , nguyên nhân ứng ngày kế tiếp giờ mùi , mùi là tây nam , nguyên nhân bạo vũ từ tây nam mà khởi . Ba truyền mộc cục , mộc chủ gió, lại nhân bạch hổ , hổ nhập sơn lâm có liệt phong , chi gia tăng can loạn thủ , mùi làm tường viên phòng xá , mão khắc mùi , nguyên nhân phòng đảo tường than . Bạch hổ truyền kiến lục hợp , lại sơ truyền thiên về sau, mạt truyền lục hợp , có nhị hổ giao nhau tượng , khóa thể quanh co , nguyên nhân có hai vân bàn toàn tiếng như long hổ .



Thứ ba khóa 57 năm ngày mùng mười tháng riêng nhật , tộc nhân nguyên chính tiên sinh xem suốt đời tài phúc . Nó thời
Mùi giao xuân , trên là sửu xây , canh thìn thời gian đem giờ mùi
Hợp Chu tỵ quý
Tuất hợi tý sửu sau phác thảo hổ quý tài mậu dần sau
Phác thảo dậu dần sau dần dậu ngọ sửu phụ quý mùi không
Thanh thân mão âm dậu thần sửu canh tử bính tý tỵ
Mùi ngọ tị thần
Không hổ thường huyền
Trình cây huân đoán: sửu mộ đồng thời nguyệt kiến gia tăng can , cây thổ quá vững chắc , sợ không phải trong truyền của mùi chỗ năng lượng xung mất . Tình hình dần là bản mệnh , rơi vào không khắc của địa, hưu tù vô khí , mạt truyền tử thủy Đằng xà lại thoát nhật can , an có thể cầu tài đại hoạch cách đoán của?
Phản hồi: hậu quả kiển trệ .
Lý pháp huyền chú thích: xem suốt đời tài phúc , cực nặng nhật lộc , này khóa nhật lộc thân nhân thanh long không vong , thanh long cũng tài bạch chi thần , sau cùng Kỵ không vong . Lại bản mệnh dần rơi vào không khắc của địa, thượng thần mùi mộ nhân thiên không , ngửa gặp nó khâu cúi gặp nó tù , thống quan toàn bộ khóa , can Thượng mộ , chi trên không , ba lan truyền khắc , không một thích hợp , an có thể phát sinh càng? ? ?




Thứ tư khóa gia khánh mười bốn năm tháng ba canh thìn nhật dậu đem giờ thìn , tô doãn văn ất sửu mệnh , xem tương lai liền chỗ nào bến cảng , tài lợi nếu nào

Hợp Chu tỵ quý
Tuất hợi tý sửu sau phác thảo hổ quý tài mậu dần sau
Phác thảo dậu dần sau dần dậu ngọ sửu phụ quý mùi không
Thanh thân mão âm dậu thần sửu canh tử bính tý tỵ
Mùi ngọ tị thần
Không hổ thường huyền
Trình cây huân đoán: được cầu tài đại hoạch cách . Cho mỗi ngày lưới tự khỏa , mệnh bên trên hổ quỷ , tượng hung nhất . Tình hình dần mã thất bại , chẳng những khó động , cần phòng tai nạn bệnh tật .
Phản hồi: hậu quả mùi hướng về bờ cửa hàng , năm sau tháng giêng bạo vong .
Lý pháp huyền chú thích: này khóa xem liền chỗ nào bến cảng mưu tài , dậu là miệng , thần là bờ , dần 30 mã đầu , giá trị tài tinh vùng Dịch Mã thất bại , nguyên nhân cầu tài khó có được , xuất làm khó động , bản mệnh sửu , thượng thần ngọ quỷ nhân hổ , nguyên nhân có trọng đại tật bệnh .


Thứ năm khóa mười chín năm tháng giêng mười tám , uông ứng ngọc bích tiên sinh bính thân mệnh xem lưu niên
Hợp Chu tỵ quý
Tuất hợi tý sửu sau phác thảo hổ quý tài mậu dần sau
Phác thảo dậu dần sau dần dậu ngọ sửu phụ quý mùi không
Thanh thân mão âm dậu thần sửu canh tử bính tý tỵ
Mùi ngọ tị thần
Không hổ thường huyền
Trình cây huân đoán: được này khóa , cho cũng không lấy tài phúc đoán , chi bên trên, hành năm bên trên gặp dậu là Nhật lưỡi vậy. Là Bệnh Phù , được câu trần kẹp lấy , chủ chuyện xưa quấn quanh không rõ , tài không chủ tài không được tụ , khó nhìn như ý .
Phản hồi: hậu quả như xem .
Phân tích: tháng hai họa ngoại chứng quá mức nguy , đóng sửu mộ vùng máu chi , máu Kỵ , âm thần hổ quỷ , chi bên trên Bệnh Phù . Xem lưu niên lấy hành năm làm chủ , hành năm bên trên cũng là Bệnh Phù nguyên nhân mà thôi. Nó trước cho mùi đoán xuất . Nó nguy mà thu hoạch an giả , còn kém mùi xung sửu mộ . Hành năm bên trên tức gặp tỉ kiếp , tài phúc định không thích hợp .
Lý pháp huyền chú thích: này khóa xem lưu niên tài vận , nhấn mạnh đoán hành năm thượng thần , dậu nhân câu trần vùng Bệnh Phù , tự thân bất an , há có thể cầu tài? Mà thần sát hành vi lục nhâm khóa trong độc lập với khóa thức của ngoại của loại tượng hệ thống , tại khác biệt thời gian được tướng đồng khóa thức xem bói trong vậy phát huy bất đồng của tác dụng . Người thời nay không coi trọng thần sát , chính là là vừa mất . Tô doãn văn bản mệnh sửu thượng thần hổ quỷ mà bạo vong , uông ứng ngọc bích bản mệnh thân mặc dù hung có thể cứu .
Trình cây huân nâng này ba khóa làm thí dụ , ý tại thuyết minh 《 tất pháp phú 》 trong cách cục không thể câu nệ , mà này ba khóa cũng là bài học thêm đoán của điển hình , thần kì lý ẩn vào trong đó .


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p