Bác nghị caHoặcDịch kinhHoặcĐạo truyền tiểu lục nhâm tương tự tượng chia sẻ

Chia sẻ

Đạo truyền tiểu lục nhâm tương tự tượng chia sẻ

2 0 19- 0 7- 0 4Bác nghị ca
Phu tiểu lục nhâm giả , lấy lục thần là dụng , quyết định ứng lúc trước về sau, mà biết sở cầu , sau đó ứng minh này lục thần , coi loại tượng , tinh thông nó chỉ ra , lấy quyết định ứng .
Lục thần nói bình phục , lưu luyến , nhanh thích , đỏ miệng , tiểu cát , không vong , phân mà làm mộc , là bốn góc chi thổ , làm lửa, là kim , là thủy , làm trung ương chi thổ .
Chính là có bình phục là đại cát , vì không động , là thanh long , là âm trời trong xanh , là địa chấn , là sự nghiệp , là mệnh , vì quốc gia , là chính phủ , là lãnh đạo , là đồng sự , là đồng môn , là học sĩ , vì lão sư , là tài phú , là đơn vị , là cơ quan , là mộc , là xe , là đánh bạc , là thai nghén , là cưới , là chuyện tao nhã , là hoa , là tứ chi , đứng đầu , là gan mật vân vân.
Lại có lưu luyến tiểu hung , là dây dưa , là dây dưa , là xoay xở , là ám muội , là liên tục , là Đằng xà , là âm mưa , là điền trạch , là nô bộc , là âm tư nhân , là khúc , là khố , là bốn góc , là độc , là mộng , vì thần quỷ , là xà , là bốn góc chi thổ , là tính khí , là khối u vân vân.
Lại có nhanh thích là trung cát , là nhanh , là nhanh, là tấn mãnh , là trời trong xanh , là chu tước , là văn thư , làm vui sự tình , làm vui báo cáo , là hôn nhân , là cảm tình , để tin tức , là sự kiện , là thông tri , là miệng , làm lửa, là máu , là tổn thương , là đỏ , là đầu não mạch máu vân vân.
Lại có đỏ miệng là trong hung , là khẩu thiệt , là mưa bụi mưa đá , là bạch hổ , là tổn thương , là đánh nhau , làm quan không phải , vì huynh đệ , là tật ách , là kim khí , là thầy thuốc , là phẫu thuật , vì không thuận , là tai họa , là bệnh , là thiếu , là tổn hại , vì không đủ , là hình pháp , là tư pháp , là cạnh tranh , là ầm ĩ , vì không an , là kim , là phế , là hô hấp vân vân.
Lại có tiểu cát là huyền vũ , là động , là mưa , là cố gắng , vì tử nữ , là Dịch Mã , là kiến thức , là ước định , là phó ước , là hợp tác , là rượu và đồ nhắm , là xuất hành , là biến , là xu thế cát , là thủy , là thận , là ghi nhớ , là kế hoạch vân vân.
Lại rảnh rỗi vong là lớn hung , vi không , là vong , là sương , là câu trần , là không , thành phúc đức , là cha mẹ , là thổ , là địa, làm ruộng vườn , là phòng , là câu trần , là không , thành phúc đức , là cha mẹ , là thổ , là địa, là khác địa, là thiếu sót , là lao ngục , là qua đời vân vân.
Thuật số đều tại Âm Dương Ngũ Hành ở bên trong , dịch lý tương thông , còn vô câu bùn , lúc hợp luận bát quái ngũ hành loại tượng , lấy tu bổ lục thần của đoạn chương , lục thần chuẩn bị , xa qua cùng đây, minh lý trong lòng , mới có thể tự hành suy ra .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p