Vạn pháp đều là do tâm bắt đầuHoặcHuyền chân tửHoặcĐại lục nhâm thực chiến tinh tuyển án lệ (3 )

Chia sẻ

Đại lục nhâm thực chiến tinh tuyển án lệ (3 )

2 0 17- 0 8- 17Vạn pháp đều là do . . .
Huyền chân tử chân ngônCủa giảng đạo quyển 3
Một phụ nữ xem hỏi: "Sau bao nhiêu thời gian có thể tìm được công việc?"
Năm 1984 ngày mùng 3 tháng 3 sinh ra ( dương lịch ) ,
Công lịch: 2 0 0 9 năm ngày mùng 3 tháng 1 1 6 giờ
Tiết khí: ngày mùng 5 tháng 1 1 3 giờ 1 0 phân tiểu hàn
Can chi: mậu tý Giáp Tý mậu thân canh thân

Tuần không: giáp thìn tuần dần mão không nguyệt tương: tháng 11 sửu đem
Hành năm: xem người Giáp Tý mệnh năm mùi

Hợp Chu tỵ quý
Tuất hợi tử sửu
Phác thảo dậu dần sau
Thanh thân mão âm
Mùi ngọ tị thần
Không hổ thường huyền
 
Hổ quý âm hợp
Ngọ sửu mão tuất
Sửu thân tuất mậu
 
Quan mão âm ◎
Tử mậu thân thanh ⊙
Huynh quý sửu quý

【 đoán án ]

1 .Công việc phương hướng:Chính bắc phương tốt nhất , đông bắc phương không nên đi , đi là không tốt .
2 .Tính chất công việc:Thích hợp theo văn chức .
3 .Ứng nghiệm thời gian:Tết xuân sau đó định có thể tìm tới . Nhưng hơn nửa năm nửa đường đến thiếu thay lưỡng thứ công việc , sáu tháng cuối năm có mệnh trung quý nhân hỗ trợ , mới có thể tìm được thích hợp công việc .
Đoán khóa mạch suy nghĩ:
Này khóa nữ mệnh Giáp Tý , hành năm ứng là thân , phía trước tìm lổi , ứng cho uốn nắn . Đoán công việc có thể hay không tìm tới , khi nào tìm tới , công việc phương vị , tính chất công việc , ứng nghiệm thời gian .
( 1 )Công việc của xem , lấy can là người , lấy chi là công việc . Nay can chi đều là bên trên nhân mộ thần , nhật can lại nhược ba truyền không quỷ gặp âm phát sinh dụng , đem gặp ngoại chiến , cô gái này người yếu , tiêu hóa kém , tính cách đa nghi . Nhưng nhật can bên trên nhân lục hợp , lại gặp sinh khí , thân thể cũng không lo ngại .
(2 )Trong truyền tách khí cưỡi rồng mà lại là hành năm thân , mạt truyền Huynh hào nhân quý độn tài , nhưng làm đóng miệng , báo cho biết quý không cửa .
(3 )Sang năm hành năm tại mùi , xông mở ngậm miệng , thái tuế đại cát sửu nhân quý nhân , mà lại là Nhật can , bản mệnh ( can giáp ) quý nhân . Quý nhân mới hiển lộ ra uy lực .
Đề nghị:Nguyên thủ của quẻ , trước buồn sau thích . Ứng thoải mái, buông lỏng tinh thần , chờ đợi thời cơ đến . Đến thời đừng quên kịp thời phản hồi tin tức , để tại nghiên cứu của chúng ta công việc . Mong ước: chúc mừng năm mới , mộng tưởng thành thật !
Giờ khiếu:
( 1 )Cô gái này bản mệnh thượng thần tị hỏa nhân thái thường , mà lại là đức lộc . Trong mệnh chức nghiệp cùng trang phục hữu duyên , vậy chẳng có gì lạ .
(2 )Đức lộc thái thường nhân tị gặp địa bàn tử , phương vị là chính bắc phương . Bởi vì , thích hợp đi chính bắc phương . Mà đông bắc phương ( địa bàn sửu ) thượng thần là ngọ hỏa dương lưỡi , có bạch hổ hung tướng gia tăng gặp , không đi vi diệu .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p