Tiêu Dao bang chủHoặcCổ tịchHoặcThiên lộc bí điển đại lục nhâm linh giác qua thần bài làm thứ hai nhãn ghi chép A

Chia sẻ

Thiên lộc bí điển đại lục nhâm linh giác qua thần bài làm thứ hai nhãn ghi chép A

2 0 1 0 - 0 8- 17Tiêu Dao bang chủ
Thiên lộc bí điển đại lục nhâm linh giác qua thần bài làm thứ hai nhãn ghi chép

Ngay cả như cái kẹp không được giáp nhẹ một không được mặt trời mới mọc sớm chi tướng sớm ở giữa truyền treo thai tam hợp ngay gian viêm bên trên tòng cách nhuận dưới việc đồng áng đức hình tỉnh lan phú quý quan tước chế tạo ấn chước vòng tam kỳ lục nghi long đức bốn thuận ba quang tam dương thiên ân

  Ngay cả như khóa

Sự tình tự ngàn vạn phương diện , hung thì tai họa không thôi , cát phải kể trọng xem , ba truyền cùng một chỗ , sự tình sau đó không được gian nan .

Ca nói: tam vị tương liên làm ba truyền , xem giả phải biết trong tiến thối . Tiến hành ngàn dặm lại quanh co , thoái mà không lâu tức cần thiên .

Phàm dụng thần truyền tại một phương tương liên làm trong mạt truyền vậy. Là ngay cả như khóa , cũng nói liên tiếp khóa . Như ba truyền dần mão thần tương tự vậy. Chính là trung học sơ cấp mạt hợp là mạnh trọng cuối kỳ chi thần , có mới có cuối cùng , một chút không được tạp , tương liên không thiếu sót vậy . Nếu không phải mạnh trọng cuối kỳ hoặc cách sừng mà làm ba truyền , như thìn tị ngọ hoặc tí sửu dần tương tự , cho dù không phải thật ngay cả như vậy .

Lỗ ngày mai: "Dương phương động ra , âm phương tịnh mà vào . Tướng Ly mùi xa, cùng nhật tương liên . Cho nên viết ngay cả như , như giả nhiều vậy . 《 dịch 》 nói "Một người làm quan cả họ được nhờ ", nói về tướng dẫn dắt vậy ."

Cuối cùng đoán

Cát sự tình chiếm được này khóa , nếu ngay cả châu của có thể thích , hung sự như ngay cả như của ghê tởm , thống phục quẻ của thể , là Sơn ngoại trọng sơn của khóa vậy . Tượng nói: "Âm dương củng giáp , số lẻ chợt có chủ , hung thì nặng hung , cát lúc từng đống , thai nghén nhất định ngay cả thai , sĩ lấy được nâng nâng , thời hạn thêm trời trong xanh , thiên âm mưa lâu ."

Nếu ba truyền đi hợi tý sửu là Nhật Nguyệt Tinh , số lẻ toàn bộ giả là tam kỳ liên tiếp cách , chủ vạn sự hòa hợp , càng nhân cát tướng, mọi chuyện vưu cát , thì ứng phục quẻ sáu hào năm nói: "Thật thà phục , vô hối ."Số vậy . Nói chung này khóa chủ lâu tĩnh sơ động , luyến cựu yêu mới , kế tiếp nối kéo dài , đầu đuôi nhựa cây cát . Thuận vào thì mới , sự tình ngay cả chuyện xưa , nghịch thoái thì nguyên nhân , sự tình ngay cả mới sự tình . Tiến thoái mây giả , như hợi tý sửu là tiến tới thuận , tên là vào ngay cả như; như hợi tuất dậu tương tự là thoái mà nghịch , tên là thoái ngay cả như . Giá trị vào ngay cả như , lại gặp quý nhân thuận trị , thích hợp vào trước dũng hướng về mưu là , chủ sự sự tình thuận như ý . Giá trị thoái ngay cả như , lại gặp quý nhân nghịch chữa , thích hợp thoái về sau, mọi thứ bất thuận , trì trệ ngăn trở tiết , bất luận tiến thoái hai khóa , mọi thứ mặc dù tán , hoặc hai ba năm , hoặc hai tháng ba , nếu sơ truyền là niên chi , trong truyền là nguyệt chi , mạt truyền ngày hôm đó chi , thuận bố trí giả , chủ sự nhanh đến . Nếu trước nhỏ sau lớn, thì người bị hại đến chậm vậy .

Thiệu tử nói: "Nếu ba truyền không vong , ngay cả như mà tới giả , thích hợp lui bước tránh nhẹ lừa dối vậy . Như Nhâm Tý nhật can bên trên tử , ba truyền dần mão thần , đều là không vong , là muốn tiến tới gặp không hãm , thì không thể ngay cả vào vậy . Thích hợp bứt ra lui bước , đến liền chi bên trên tý cùng sửu hợp , lẫn nhau có chỗ như , thứ khiến nhâm thủy không được được dần mão thần mộc chỗ thoát , có thể toàn thân xa hại . Nhưng bất lợi xem kẻ khác sự tình như đinh sửu nhật can bên trên thân , quý sửu nhật can bên trên dần là vậy . Lại có thoái ngay cả như mà gặp không vong giả , tức muốn thoái mà đều không , thì không thể liền lùi lại vậy . Thích hợp bởi vì tiến tới thoái có thể vậy . Như mậu thân nhật can bên trên thần , ba truyền mão dần sửu , đều là làm nhật của quỷ , hạnh giá trị quỷ không , là có thể thoát tai họa , không thích hợp thủ cựu , thích hợp trước vào mưu là , không thích hợp cầu quan , lấy hào Quan không vậy . Lại bính ngọ nhật can bên trên thần , ba truyền mão dần sửu , mặc dù ba truyền làm nhật cha mẹ ruột , nhưng ba truyền không vong , bất lợi phụ mẫu . Lại nói nếu được vào trong thoái giả , sự tình mặc dù trì trệ , cũng được cuối cùng cát ."

Lại nói: tiến tới gặp không , thích hợp lui bước , có thể toàn thân xa hại; thoái mà gặp không , thích hợp tiến bộ , có thể tiêu tai tránh nạn . Thuận ngay cả như gặp không , tên là cốc truyền không vong , thoái cát mà vào không thích hợp; nghịch ngay cả như đều không , tên là chân đạp không vong , vào thích hợp trở ra không thể .

Xem thân mệnh

Được vào ngay cả như cát khóa , chủ có tiến thủ , bất an chút thành tựu , hoặc được tổ ấm ba thay mặt phú quý , gặp được chuyện nhóm , tử tôn nhiều , có ngay cả tốt số . Ngay cả giá trị không vong , thì phúc khí không toàn vẹn , giá trị vào như hung sâu , chủ cuồng đồ vọng vào , lấy chuốc họa họa; giá trị thoái như thì thích hợp thoái độn , cao bằng người tị thế , sự nghiệp không phấn chấn , chỉ thích hợp thủ cựu , lấy suy vượng cùng sinh khắc cát hung thiên tướng nói hắn.

Xem công danh

Chủ lấy vào , giá trị vào như vượng tướng làm quan ấn giả , tăng thêm Lộc Mã , có liên thắng; hoặc là bề trên dẫn viện , đồng tâm hợp đức của minh , chuyển tướng nói khoác dẫn viện , một đường công danh đến già . Tiếp xúc Kỵ gặp không giá trị thoái như , lại là huynh đệ tách khí , hưu tù mộ , không quan giả vô ý công danh , có chức giả giảm mất trở về nhà , cũng lấy thiên tướng nói hắn.

Xem cầu tài

Vào như gặp thanh long Thê tài , thích hợp tiến thủ , được hai ba bắt đầu tài , hoặc sự tình can mọi người của tài . Qua nói: "Một người làm quan cả họ được nhờ , ngại gì loại tụ?"Để cầu tụ nói thích hợp kết giao đồng bạn bè , giúp đỡ cầu tài , cũng hai ba khu tìm , đều có chỗ được , mặc dù chủ trì trệ , nếu phát sinh dụng cùng nhật thần đức hợp , tam hợp , đã có quyết sau đó sự tình . Nếu thoái như lại không Thê tài giả , duy thủ thường miễn hao tổn .

Xem tụng

Kỵ vào như , sự tình can mọi người , lan tràn lâu trệ , qua hai ba nha môn , sự tình qua huyện phủ đạo hai sân , lấy thiên tướng nói về cát hung . Thích thoái như , nếu là vào như lại là quý nhân nghịch chữa , chủ quan sự tình phân giải mà sau kết , càng nhật quỷ động , mặc dù gặp chìa thần , cũng khó giải thoát .

Xem tật bệnh

Kỵ vào như , yêm kéo duyên , hai ba chứng giao xoa , càng tìm đường chết thần giả , không ra hai thời hẳn phải chết , thích thoái tốt nhất .

Xem đào vong

Chủ trốn giả không chỉ một người , hoặc có nam nữ đồng đi , hoặc có người dụ . Giá trị vào như cách sừng , càng thiếu mà đi , như thế cuối cùng bại lộ bị bắt , càng nhật thần cái kẹp ba truyền , khó thoát xa xưa , đi cũng cuối cùng khó thoát . Giá trị thoái như gặp không , tiến thoái do dự , ẩn phục tại thân nguyên nhân , không dám vào trước, cuối cùng bị bắt lấy được .

Lý thị nói: "Ngay cả như khóa , mọi thứ khó tán , vào như bệnh đến yêm kéo duyên , việc quan phân giải mà phục kết , càng nhật quỷ phát sinh dụng , mặc dù gặp chìa thần , cũng vì không hòa hợp . Nếu được vào trong thoái giả , mặc dù trì trệ mà được cuối cùng cát . Nếu cùng nhật thần tam hợp lục hợp , lại sơ truyền ngày hôm đó của tài , chủ hòa hợp , mặc dù vào như trì trệ , đã có quyết thành tượng ."

Nếu ngay cả như khóa sáu mươi ngày tổng cộng có mười sáu Ví dụ , bổ sung ghi chép tại sau .

Thuận ngay cả như tám khóa

Tử gia tăng sửu tí sửu gia tăng vào , mưu sự không được tiệp . Thơ nói: nhãn dưới sự tình cần thắng , tiền trình tại nhét ở bên trong, tật bệnh đau bụng thở , khởi sự lại thuận lợi .

Sửu gia tăng dần sửu dần giao chiến , văn sự đến trình diễn miễn phí . Thơ nói: tiến cử chú người lợi nhuận , ích dưới lại phương cùng . Muốn hành nghi có ngăn trở , tai họa không không thương tổn thân .

Mão gia tăng thần mão thần nhị tướng , mưu sự tranh giành lên. Thơ nói: mưu là cần thuận trệ , tin tức xuất quan tới. Đem tướng thêm buồn họa , nhãn dưới tất tổn thương tài .

Tị gia tăng ngọ tị ngọ trọng ánh sáng, cần chính hóa cương . Thơ nói: quấy quá nhỏ thành lớn, ngoại thương bên trong có chạc . Hành dời cần động bốc , nhẹ danh tiếng tuần sớm phương diện .

Ngọ gia tăng mùi ngọ mùi vào hợp , lui tới nhỏ tiệp . Thơ nói: động tĩnh qua chạc kỳ , tai họa cát họa đến lúc. Mới sự tình nào căng thích , chuyện xưa sợ trọng thương .

Mùi gia tăng thân mùi thân mê phát sinh , mùi thích hung phát sinh . Thơ nói: nhạn trận nhập bằng hương , âm mưu bắt đầu tai hoạ . Tôn quý trước phương cảnh tốt, phơi áo vào thu mát .

Thân gia tăng dậu thân dậu ám sát , giao ương tai vạ bất ngờ . Thơ nói: thành ngoài có ngoan tai họa , cần phòng người bất nhân . Có mưu thành đi xa , thiên trốn sự tình lưỡng xong.

Tuất gia tăng hợi tuất hợi bất an , động cào tĩnh an . Thơ nói: thiên đức thủy tạo ra , quân thần rời khỏi triều. Thế sự tạp khoác về sau, gió xuân hiểu phát sinh nhánh .

Nghịch ngay cả như tám khóa

Sửu gia tăng tử tránh hợp tìm nhìn nhỏ tiệp . Thơ nói: chí đại mưu dời ngoại , văn thư ngửa thơ được. Nhân tâm kim thích hợp , sở hướng có phần hân vinh .

Dần gia tăng sửu sửu dần tương chiến . Thơ nói: thuận mưu phản nghịch ứng , có biến lại trở ngại tài . Dật mùi duy nhất khó thích , người nào năng lượng miễn sau tai họa?

Thần gia tăng mão thần mão cùng hại hung cào . Thơ nói: sự tình cào tài bạch tai họa , lành dữ tại trước mắt . Đừng họa lúc xuân không , gặp chuyện mà lại tâm cứng .

Ngọ gia tăng tị ngọ tị kế thể , dương cực âm cực . Thơ nói: chói chang đương đại ngay cả . Tai họa qua tự thuận lợi . Hình đức hai đường sự tình , quần tình bất ngờ đồng .

Mùi gia tăng ngọ mùi ngọ vượng hợp , kế minh trình diễn miễn phí đóng . Thơ nói: thai nghén nam đồng thời chín thích , mưu sự hạt do dự? Đừng cái đó lỡ dịp sẽ, khó mà gặp sau lúc.

Thân gia tăng mùi thân mùi tứ nghĩa , đồng mưu khảo thi ý . Thơ nói: khánh sẽ đồng sét chỗ , cần phải rõ nghi quên gió. Trọng gần ý mới trễ, thu nhìn rơi trời cao .

Hợi gia tăng tuất hợi tuất không quen , sát hại kinh tâm . Thơ nói: thân gần gian thiu địa, tâm ở hàng tốt trong . Cần càng tai hại đến , mưu sự tốt hơn trở ngại .

Phải là thuận nghịch ngay cả như tám thể , cũ bản ý mới , không phải toàn bộ xem quốc gia đại thể của câu , nhưng thường có ứng nghiệm , bổ sung này thành thiên mà thôi .

Tăng thêm thơ đoán

Mạnh trọng cuối kỳ ba truyền , tôn ti vị không được thiên . Hoặc là tuế nguyệt nhật , từng đống thân tương ngộ . Đều là nói ngay cả như khóa , sự tình tự ngàn vạn phương diện . Hung thì tai họa không thôi , cát phải kể trọng hân . Ba truyền cùng một chỗ , sự tình sau đó không được gian nan .

Theo như: này của ngoại nhất định muốn mạnh trọng cuối kỳ chi thần tương liên mới có thể danh ngay cả như . Nếu không phải mạnh trọng cuối kỳ , bất thuận tự giả , hoặc cách sừng , diệc phi ngay cả như vậy . Nếu trình tự mà thành một mạch giả , như dần mão thìn, tị ngọ mùi tương tự giả , chủ sự không cản trở mà nhanh sau đó vậy . Lại như sơ truyền là niên chi , trong truyền là nguyệt chi , mạt truyền ngày hôm đó chi , thuận bố trí giả , chủ sự nhanh đến . Nếu trước nhỏ sau lớn, như lúc ban đầu truyền ngày hôm đó chi , trong truyền là nguyệt chi , mạt truyền là niên chi , thì đến chậm vậy .

Ca nói: tam vị tương liên làm ba truyền , xem giả phải biết trong tiến thối , tiến hành ngàn dặm lại quanh co , lui về không lâu tức cần thiên .

Qua nói: thuận ngay cả như , nói vị thuận hành , long tiềm hợi tý sửu , dương quang tại dưới, chưa thụ tinh tiền tệ lấy mê bang; hàm xuân tí sửu dần , hòa khí tích ở bên trong, chớ huyễn ngọc để cầu bán; đem Thái sửu dần mão , có tiếng danh mà mùi danh tiếng lợi ích thực tế; đang cùng dần mão thần , triển khai kinh lược mà quả mộc ân quang; Ly dần dần mão thìn tị , sử dụng khách tại vương gia; lợi nhuận lên chức thìn tị ngọ , thân xem quang tại thượng quốc; gần dương tị ngọ mùi , danh thực tướng cần; lệ minh ngọ mùi thân , uy quyền duy nhất thắng; hồi xuân mùi thân dậu , nếu nửa đêm tàn đèn; lưu kim thân dậu tuất , lại tựa như sương càu cưỡi ngựa; cách nguyên nhân lại lần nữa dậu tuất hợi , tiểu nhân tiến tới quân tử thoái; ẩn minh liền ám tuất hợi tý , việc tư cát về công sự tình hung . Lại nói nghịch ngay cả như hợi vị đẩy ngược , về dương hợi tuất dậu , lòng mang ám muội của tư nhân; trở lại giá tuất dậu thân , chính hành túc sát đạo; ra ngục dậu thân mùi , chủ mất mặt Ly nhóm , sơ giả thân mà thân giả sơ; lăng âm thân mùi ngọ , chủ hành hiểm hiếu kỳ , nguy giả an mà an giả nguy; dần dần ankin mùi ngọ tị , thoát phàm tục mà dần vào cao minh; đăng dong ngọ tị thần , bỏ giếng con ếch mà toàn lên mặt trăng khuyết; tị thần mão danh chính kỷ , nhân vật Hàm hanh; ngược lại căn cứ thần mão dần , bộ dạng du lợi nhuận; liên phương mão dần sửu , hối chính phải biết hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai; du hồn dần sửu tử , thành hung chủ kiến được chuyện ngược lại tán; nhập mộ sửu tử hợi , có du giấu của trạng thái , bất luận cái gì vào vô tâm; trọng Âm tử hợi tuất , Anja độn của hình , thà rằng cam không có xỉ .

Cái kẹp ba truyền cách

Nhật thần giáp ba truyền cho Neige thần tại đầu đuôi , ba truyền ở giữa , xem thiên tướng cát hung lấy loại nói hắn. Nếu nhân cát tướng, cát không thể nói; nếu nhân hung tướng , hung không thể trốn . Chủ mọi thứ tiến thoái đều là không do người , lấy được nhật thần giáp vậy . Xem bệnh tụng , buồn nghi , giải tán sự tình cùng khu ngoại trừ , thoát đi bất lợi . Nếu xem lợi nhuận danh , thành hợp sự tình thì đẹp . Nếu xem sản mùi sinh , xem thai vững chắc; mọi thứ cơ mật , giấu đầu đậy đuôi , sự tình nhiều khó khăn phân giải .

Lỗ ngày mai: "Giáp ba truyền giả , càng đoán chỗ giáp tượng gì . Nếu giáp tài thì lợi nhuận cầu tài , bất lợi bệnh tụng . Nếu giáp Quan quỷ thì lợi nhuận cầu quan , không thích hợp xem bệnh tụng . Nếu kẹp tôn , thì buồn tật bệnh , bất lợi tác dụng , lợi nhuận xem thai nghén bất lợi xem sản . Nếu giáp sinh khí , lợi nhuận xem sinh khí , bất lợi xem buồn . Nếu giáp huynh đệ , thì trăm sự thiếu lợi nhuận . Nếu giáp không vong , thì sự tình trống rỗng hoa , uổng dụng kỳ tâm ."

Như ất sửu nhật can bên trên tị , ba truyền dần mão thần; quý dậu nhật can bên trên dần , ba truyền hợi tý sửu; canh thìn nhật can bên trên dậu , ba truyền ngọ mùi thân; giáp ngọ nhật can bên trên mão , ba truyền thìn tị ngọ; nhâm thân nhật can bên trên tuất , ba truyền tuất dậu thân; canh tý nhật can bên trên mùi , ba truyền tuất dậu thân; tân sửu nhật can bên trên dậu , ba truyền tử hợi tuất; ngày giáp tuất can bên trên sửu , ba truyền tử hợi tuất; quý tị nhật can bên trên tử , ba truyền mão dần sửu là vậy .

Gặp giáp không được giáp cách

Có nhật thần cái kẹp ba truyền mà nhật thần nhân không vong , gọi là của gặp giáp không được giáp cách , không hỏi cát hung , có danh không thực vậy . Có hung không bị chết , có cát không đến mức thành , sau đó mất thời lỡ dịp , cơ mật ngược lại thành giảm mất .

Cái kẹp nhẹ một ô

Có nhật thần cái kẹp , trước sau thiếu một vị giả , là cái kẹp nhẹ một ô . Mọi thứ thiếu tiết không hết , kỳ thế trì hoãn một chút; hoặc trước nhẹ một vị , chủ sơ thường có ngăn trở; hoặc sau nhẹ một vị , chủ sự sắp thành có ngăn trở .

Như nhẹ một vị là tài , tài bên trên không đủ; nhẹ một vị là phụ mẫu , là trường thượng văn tự không đủ; như đinh mão ngày đêm quý , can bên trên thân , ba truyền thìn tị ngọ , thiếu nợ một mùi chữ , chính là hôm nay của tách khí , chủ tử tôn chuyện xưa dính líu chưa dứt . Như thế nhật thời được câu trần , cũng chủ tử tôn chuyện xưa , dính líu mất văn tự , hoặc bởi vì văn tự không được minh mà tranh chấp phí khí , suy cho cùng sự tình không đủ vậy . Tử tôn nhân chu tước chủ ti nhỏ văn tự trôi chảy lưỡi không đủ , năm mệnh viết thực , không ở chỗ này hạn . Nếu là Quan quỷ , thì bởi vì việc quan mà không chủ đủ; nếu là huynh đệ , thì chủ bằng hữu tay chân không đủ . Như tân sửu nhật can bên trên thân , ba truyền hợi dậu mùi tương tự , chính là sau nhẹ một vị vậy . Nhâm Ngọ nhật can bên trên dậu , ba truyền dần tử tuất; ất dậu nhật can bên trên dần , ba truyền mùi tị mão; bính tuất nhật can bên trên mão , ba truyền sửu hợi dậu; tân mão nhật can bên trên thân , ba truyền sửu hợi dậu tương tự . Đều là nhẹ sau một vị vậy .

Giáp không được cách qua cửa cách

Có ba truyền lộ ra nhật can của ngoại , là giáp không được cách . Thường nói: "Kẹp lấy giáp không được , lưu lại bên trong có đi ."Nếu vào lộ ra , bởi vì vào của thái quá; nếu thoái lộ ra , bởi vì thoái của bằng không . Như Giáp Tý nhật can bên trên sửu , ba truyền tử hợi tuất tương tự . Đều là can truyền ra chi ngoại . Đoán nói: thời không làm lúc, sau đó rủi ro . Mọi thứ chủ mất lúc, hoặc tâm lực thua , đến mức rơi về sau, hoặc đã thành sự tình , là người phá . Lại nói "Xuyên thấu qua giả chính là tự can bên trên truyền ra chi vị ngoại vậy ."Thường nói: "Cái kẹp của truyền không được , trong đó lại mây có chỗ xuyên thấu qua "Giả , là quỷ hào ngược lại hung thành cát , chủ phá tài . Nếu lộ ra tài giả , phản thành cát thành hung , chủ tài phá hao . Nếu là thoái mà lộ ra giả , bởi vì chậm chạp mà có không cùng . Nếu ra vào mà lui ra giả , bởi vì vào qua mà ngược lại được không cùng . Nếu là khô xuất can , bất lợi ngoại động , sự tình có quanh co tâm ý , động trước sau tĩnh . Nếu là chi lộ ra can giả , bất lợi chuyện bên trong , duy thích hợp xuất ngoại , trước tĩnh sau động . Như canh ngọ nhật can bên trên bên trên mùi , ba truyền ngọ tị thần; quý mão nhật can bên trên tử , ba truyền sửu tử hợi; tân hợi nhật can bên trên dậu , ba truyền tuất dậu thân; quý dậu nhật can bên trên mão , ba truyền sửu mão tị; bính tý nhật can bên trên mùi , ba truyền thần ngọ thân; mậu tý nhật can bên trên mùi , ba truyền thần ngọ thân; canh thìn nhật can bên trên tuất , ba truyền thân tuất tử . Càng chi sớm can , can sớm chi , nó lộ ra giả cát hung càng chặc .

Ba truyền mặt trời mới mọc cách

Có ba truyền lại từ chi bên trên phát sinh dụng , truyền quy can bên trên giả , hoặc tại chỗ hắn phát sinh dụng , truyền quy can bên trên giả , hoặc có nhật can bên trên phát sinh dụng tương liên làm ba truyền giả , đều là gọi là ba truyền mặt trời mới mọc cách . Thần tướng đều cát , chủ thành hợp sự tình không cầu tự đến , hoặc vô tâm trúng được . Thần tướng đều hung , chủ họa đến bất trắc , xem bệnh cùng sinh sản sự tình sau cùng Kỵ . Như bính dần nhật can buổi sáng , ba truyền thìn tị ngọ; quý dậu nhật can dậu , ba truyền tị sửu dậu; mậu dần nhật can buổi sáng , ba truyền thìn tị ngọ; canh thìn nhật can bên trên thần , ba truyền tử thân thần; giáp thân nhật can bên trên hợi , ba truyền tị dần hợi; đinh hợi nhật can bên trên tị , ba truyền dậu mùi tị; nhâm dần nhật can bên trên tuất , ba truyền tử hợi tuất tương tự , chủ kẻ khác dụ nắm làm việc , xem người đi đường đến .

Ba truyền sớm chi cách

Có ba truyền lại từ can bên trên phát sinh dụng , truyền quy chi bên trên, hoặc tự chi phát sinh dụng , tương liên làm ba truyền giả , hoặc chỗ hắn phát sinh dụng , mà truyền quy chi bên trên giả , đều là ba truyền sớm chi cách . Như thần sứ quân , tử khiến phụ , không tránh được hạ cố nhận cho kẻ khác , được người ức siết , không được tự do , khó tự gập thân , vượng tướng còn cát , chết đừng bất an , chỉ thích hợp thấp hèn , không thích hợp cao bên trên, lợi nhuận ti bất lợi tôn quý , lợi nhuận tĩnh bất lợi động . Như đinh hợi nhật can người , dậu làm sơ truyền , chi bên trên sửu làm mạt truyền; giáp ngọ nhật can bên trên thần , quý mùi nhật can bên trên tuất . Lại như giáp ngọ nhật ba truyền thìn tị ngọ , mạt truyền dẫn nhập tử tuyệt , nhân duyên hòa hảo , xem bệnh hẳn phải chết , người đi đường tương lai , hơn giống đây.

Can chi tương truyền cách

Phàm chi sớm can , can sớm chi , mà lộ ra giả , cát hung càng chặc . Đóng không được lộ ra tại ngoại vậy . Như canh ngọ nhật bên trên mùi , ba truyền ngọ tị thần; quý mão nhật can bên trên tử , ba truyền sửu tử hợi; kỉ tỵ nhật can bên trên mão , ba truyền sửu mão tị; tân hợi nhật can bên trên dậu , ba truyền tuất dậu thân; quý dậu nhật can bên trên mão , ba truyền sửu mão tị; bính tý nhật can bên trên tuất , ba truyền tị tuất mão; mậu tý nhật can bên trên mùi , ba truyền thần ngọ thân; canh thìn nhật can bên trên tuất , ba truyền thân tuất tử tương tự .

Ở giữa truyền khóa

Lỗ ngày mai: "Thế gian truyền một vị mà làm ba truyền , danh gian truyền khóa . Thuận ở giữa truyền khóa có mười hai cách , nghịch ở giữa truyền có mười hai cách . Nghĩa của nó đều có chỗ chủ , nếu được thuận ở giữa truyền chủ sự thuận; nghịch ở giữa truyền chủ sự nghịch . Thống tốn của thể , chính là âm lên chức dương giảm của khóa vậy . Tượng nói' ở giữa vị tương truyền , sự tình thêm ngăn trở chậm " thuận có lên trời , hướng mặt trời , xuất hộ , truyền nghịch hữu về minh , lệ đức , cố tổ , xem giả gặp của đều là cát khóa , như trời phát sinh dụng vượng tướng đem cát , mọi thứ êm xuôi , thì ứng quẻ tốn' ông trùm nhỏ , lợi nhuận thấy lớn người .' tượng . Nếu nhật phát sinh dụng hưu tù thần tướng lại hung , thì ứng tốn thượng cửu' tang nó lộ phí , hung .' tượng vậy ."

Viên Thiên Cương nói: "Ở giữa truyền giả , cách một thần mà truyền khóa vậy . Chỗ xem chủ cách tay mà nâng , chuyển thay mà sau thành , kinh nguyệt mà sau phương tiện , gần không được tướng phu , xa mà tương đắc , phân vào , thoái , thủy, hỏa bốn Ví dụ ."

Qua nói: ba gian của truyền , cũng có khóa do , khóa đem lục dương , lợi cho hình can , khóa truyền lục âm , lợi cho tư nhân mưu , nửa âm nửa dương , hoặc dương đa âm ít, hoặc dương thiếu âm nhiều, dùng lý tìm hiểu , dương là đức mà âm là hình , âm từ người mà dương tự xử .

Thuận ở giữa truyền mười hai khóa

Đăng ba ngày thần gia tăng dần thần ngọ thân

Thơ nói: thần ngọ thân là dụng , ba ngày không thể đăng , chết bệnh xa hành cực , tụng chính là tỉnh bộ sắp đặt .

Qua nói: thần ngọ thân truyền thang mây vị , nói tự thần mà truyền vào ngọ thân , như người đăng ba ngày tượng . Đóng tị ngọ mùi thân bốn vị đều là thuộc thiên vậy . Thần gia tăng dần làm ba truyền , ở giữa một vị được thần ngọ thân ba truyền , nguyên nhân là đăng ba ngày cách . Cùng mười bốn khóa .

Nếu rồng lên trời thì hành vũ , quan lên trời thì chức cao thiên , tụng lên trời thì sự việc chuyển lớn, bệnh lên trời thì bệnh tình di sâu , xem tặc đến, người đi đường đến , hạn hán đã lâu mưa , xem công danh một xa một đảm nhiệm. Xem khảo thí , thử nghiệm nhỏ , thi hương trước khó sau dễ , Gordon hổ bảng , thi hội chủ đăng khôi thủ , trực tiếp thiên nhan , chỉ Kỵ không thoát , xem bệnh không phải gió táp , chính là kết ngực , gió tật , bế tắc . Qua nói: đăng ba ngày mây mưa nội của giao long .

Thứ mười bốn khóa thì Giáp Tý , bính dần , bính tý , canh dần , giáp ngọ , mậu dần , giáp tuất , mậu tý , Nhâm Tý , giáp dần là vậy . Canh tý nhật tuất gia tăng thân .

Qua nói: ba gian của khóa , cũng có duyên do , khóa truyền lục dương , lợi cho hình can , khóa truyền lục âm , tư nhân về tư mưu , nửa âm nửa dương , dùng lý tìm hiểu , dương đa âm ít, âm thêm dương ít, dương là đức mà âm là người , âm từ người mà dương tự xử .

Liên quan ba vực sâu thân gia tăng ngọ là dụng thân tuất tử

Thơ nói: muốn hơi một tí liên quan ba vực sâu , thân tuất tử hề ở trước mắt , tiến thoái gian nan ngàn vạn hình, đối diện xem của là cách năm .

Qua nói: thân gia tăng ngọ là dụng , truyền thân tuất tử là liên quan ba vực sâu cách . Cái nắp là giang hồ , thân là đường đi , tự thân mà truyền tuất tử , như liên quan ba vực sâu tượng . Mọi thứ chủ trước mắt có ngăn trở , cử động gian nan , muốn được không hành , muốn hơi một tí , rồng liên quan ba vực sâu không được mưa , tặc liên quan ba vực sâu không đến , tật tụng nguy hiểm , muôn vàn khó khăn . Xem quan không lâu , mưu vọng không làm nổi . Xem thân mệnh , chủ bôn ba gian nan , trước cát sau hung , công danh âm trầm . Cùng mười bốn khóa , ất sửu , mậu thìn , canh ngọ , ất hợi , Nhâm Ngọ , ất dậu , canh thìn , nhâm thìn , ất mùi , ất tị , bính ngọ , ất mão , bính thìn , mậu ngọ là vậy . Qua nói: liên quan ba vực sâu , lúc quy ẩn tại sơn lâm .

Nhập ba vực sâu cách tuất tý dần

Thơ nói: ba uyên thâm chỗ không thích hợp nhập , tuất tý dần hề không thể nói , mong ngài sớm hồi đầu chuyển , nếu không vực sâu họa kéo dài .

Qua nói: như gặp tuất tý dần là ba truyền , danh nhập ba vực sâu cách . Đóng hợi tý dần là địa, tự tuất mà đi vào tý dần , có xâm nhập ba vực sâu tượng . Phàm nâng đều là như xuân băng mà đạo đuôi hổ , nó họa phía trước , hoặc mạt truyền nhân tỵ hổ là quỷ sát , bệnh hẳn phải chết , họa càng hung . Qua nói: nhập ba vực sâu mà khuất không được minh .

Hướng tam dương ngăn chứa gia tăng tuất là dụng tý dần thần

Thơ nói: tam dương đi ám hướng mặt trời sâu , duy sợ không vong có cách ngừng, nếu là tướng sinh không khắc tặc , tý dần xuất ám hướng thần minh . Qua nói: ba truyền tử dần thần là hướng tam dương cách . Cái nắp thuộc bắc phương u ám của hương , dần thần chính là mặt trời mọc của địa, tự tử truyền vào dần thần , có hướng tam dương tượng . Mọi thứ tự ám nhập minh , sơ hung sau cát , bệnh giả bình phục , tụng thích hợp giải thích , ân tình đều là đẹp, duy sợ không vong , tất có cách ngừng, tổng cộng có tám khóa . Nhâm thân , bính tuất , mậu thân , canh tuất , bính thân , mậu tuất , canh thân , nhâm tuất .

Xuất tam dương cách dần gia tăng tử là dụng dần thần ngọ

Thơ nói: tam dương đại qua phòng y bên cạnh , nhật bên trong có đẩu buồn không được minh , càng phòng tai họa tội tướng buông xuống , bệnh tụng hai xem tốt mùi ngừng. Qua nói: như truyền vào dần thần ngọ , danh xuất tam dương cách . Đóng ngọ sau âm sinh , tự dần xuất thần ngọ , xuất tam dương của ngoại , có xuất tam dương tượng . Thống đại qua quẻ , mọi thứ chủ mới vừa minh đại qua , ngược lại là thông minh chỗ lầm , có Ly minh đầu ám chi thất , tai họa tội tướng vẫn , bệnh tụng đều là hung vậy . Qua nói: xuất tam dương lại tựa như cá chép vàng sóng ở bên trong, duy Tân Mùi tân tị nhật có hắn.

Xuất hộ cách sửu gia tăng hợi là dụng , sửu mão tị .

Thơ nói: xuất hộ gặp minh bạch , muốn gặp can nhìn lúc, quân tử cầu hồng dần dần , tiểu nhân còn hồ ly nghi . Qua nói: ba truyền là sửu mão tị , danh xuất hộ cách . Đóng mão là cửa , tị là địa hộ , tự sửu truyền vào mão tị , có người xuất hộ tượng . Phàm xem phỏng người không tại , người đi đường đi ra ngoài , có chỗ biến thích hợp can nhìn , quân tử lên chức , sĩ tử xuất thân tiến thủ , tiểu nhân hồ ly nghi . Mọi thứ thích hợp Ly ám đầu minh , trước hối sau minh , thích hợp xem xét thần tướng mà nói hắn. Tổng cộng có năm khóa: quý dậu , kỷ dậu , tân dậu , tân hợi , quý hợi . Qua nói: xuất hộ giả , như xuân lôi chấn chập .

Doanh dương cách mão gia tăng sửu là dụng , mão tị mùi .

Thơ nói: qua trung tướng động lúc, nghênh dương gấp gáp liền hắn. Chậm thì đem vô khí , mão tị không thể biết . Qua nói: ba truyền là mão tị mùi , danh doanh dương cách . Đóng mão tị là tam dương , mùi là hai dương khởi nguồn , tự mão truyền tị mùi , là tên gọi doanh dương tượng . Nhật qua trong thì trắc , dương chí doanh thì đại hướng về nhỏ đến, mọi thứ lúc gấp gáp liền chi tắc cát , chậm chạp thì hung vậy . Duy có ba khóa: kỷ sửu , tân sửu , quý sửu là vậy .

Biến doanh cách tị gia tăng mão là dụng tị mùi dậu

Thơ nói: thế bức nhân suy đừng vọng là , tị mùi dậu truyền riêng có nguy , quân tử phòng doanh đem bất trắc , tiểu nhân quan bệnh hai gia tăng hắn. Qua nói: ba truyền tị mùi dậu là biến doanh cách , đóng mùi là một âm , dậu là hai âm , tự tị truyền dậu , vật tràn đầy đã mệt , thế bức người suy nguyên nhân mà thôi. Phàm xem đều là lành dữ , xem quan được truất , xem vật phi thường thời dụng giả , xem mới chết bệnh , bệnh cũ có thể , lâu yêm giả hiển , lâu hiển giả hối , xem sinh sản sinh nữ nhân , duy có hai khóa , chính là quý mùi , tân mão ngày 2 có hắn. Qua nói: biến doanh giả danh thu trường của đăng giá .

Nhập minh cách mùi gia tăng tị là dụng , mùi dậu hợi

Thơ nói: nhập minh đầu âm mùi dậu hợi , suy nhân là dụng mỗi bên không làm nổi , quân tử cẩn cầm vô vọng động , tiểu nhân cải biến thích hợp không minh . Qua nói: ba truyền mùi dậu hợi , danh nhập minh cách . Đóng dậu hợi chính là mặt trời mọc nhập u ám của lúc, có ám minh tăng giảm tượng . Phàm xem sự thể nhanh can thì có thể, chậm thì bằng không lúc, xem bệnh tụng đều là hung , việc quan bất lợi; chính là cát biến mất dần , hung phát triển của khóa vậy . Qua nói: nhập minh giả chủ tâm cực khổ mà nhật truất . Duy có hai khóa: quý mão , quý tị ngày 2 có hắn.

Ngưng âm cách dậu gia tăng mùi là dụng dậu hợi sửu

Thơ nói: ngưng âm dậu hợi đồng thời đại cát , u minh không đứng đắn lý không được thẳng , làm phúc nhương tai họa bắt đầu có thể thà rằng , nếu không tài tổn hại người vừa lại mất . Qua nói: ba truyền dậu hợi sửu là ngưng âm cách , đóng hợi sửu thuộc bắc phương , mùa đông âm khí ngưng kết , có phúc sương tại chỗ băng tượng . Phàm xem chủ dâm dục gian trộm sự tình , chủ sự thể u ám không được minh vậy . Bất lợi xem tụng tìm danh , phòng quần tiểu gian tà ám toán . Xem thân chính là ngu muội hoặc nham hiểm thâm độc xảo trá không được minh người . Qua nói: ngưng âm mà buồn không thể giải đáp, duy có sáu khóa: đinh mão , đinh sửu , đinh hợi , đinh dậu , Đinh Mùi , đinh tị sáu ngày có hắn.

Minh trùm cách hợi gia tăng dậu là dụng hợi sửu mão

Thơ nói: ám trong gặp ám số minh trùm , sửu hợi mão thần liền bất thông , bệnh thích hợp phù hộ phòng nguy trọng , tiểu nhân vô sự quý khởi công . Qua nói: ba truyền hợi sửu mão là minh trùm cách , đóng hợi sửu là âm minh chi cực , mão là bắt đầu sinh của dương , hai dương phía dưới tuy có một sớm tại bên trên, đều vẫn còn minh trùm của thời vậy . Phàm xem sự thể không thật , lo sợ không yên , tiến thoái mùi quyết vậy . Lâu hối giả đem minh , lâu nghi giả đem quyết hiện ra . Qua nói: minh trùm mà sự tình thêm ám muội . Duy kỉ tỵ nhật có hắn.

Nghịch ở giữa truyền mười hai cách

Minh dương cách dần gia tăng thần là dụng dần tử tuất

Thơ nói: tự minh nhập ám minh dương khóa , hung tội tương lai ám có tổn thương , quân tử còn phòng tiêu lộc vị , dần tử tuất hề tử tế tường . Qua nói: ba truyền dần tử tuất là minh dương cách , đóng dần chính là mặt trời mọc của địa, hiểu phương phát sinh ai , dương khí bắt đầu sinh; tử tuất chính là mặt trời lặn , tại nhiều âm khí; bắt đầu vượng của âm năng lượng tiêu vi dương , nguyên nhân tự dần truyền vào tử tuất , tên là minh dương , lấy dương khí lui vào âm phương vậy . Mọi thứ tự minh nhập ám , hung ám phía trước , còn phòng ám tổn của hại , xem quan hung , trăm sự đừng nâng , bệnh nhân u ám , nhật nhẹ đêm trọng , duy Nhâm Ngọ , nhâm thìn nhật có hắn. Qua nói: minh dương thiện nhân là tiền tệ .

Yển kiển cách tử gia tăng dần tử tuất thân

Thơ nói: yển kiển mê hoặc chẳng chịu được là , ba truyền tử tuất thân hề suy , tai nạn trọng sinh trăm không tốt , ngoại trừ là không vong ẩn lại không phải . Qua nói: ba truyền tử tuất thân danh yển kiển cách , đóng thân cũng âm phương vậy . Tự tử truyền vào tuất thân , là lấy âm nhập âm khí độ , trải qua liên quan gian nan , có trọng bị chông gai tượng . Phàm khởi sự chủ ám muội không được minh , hành quân vào gặp hiểm ngăn trở , hung hãm thoái bị vây nhốt , xuất nhập không tốt vậy . Sáu mươi ngày đồng thời không này khóa , qua nói: yển kiển lại tựa như mã phi sạn đạo .

Bội lệ cách tuất gia tăng tử là dụng tuất thân ngọ

Thơ nói: miễn cưỡng tướng tiền chỗ nào của , tuất thân ngọ bên trên chẳng chịu được hình , cho dù cầu được ám căn bản , hung tội theo như tiền định không được dời . Qua nói: ba truyền tuất thân ngọ là bội lệ cách , đóng ngọ là âm khí bắt đầu sinh , thân tuất chính là âm chi thịnh , tự sâu thoái thiển , muốn thẩm tai hoạ , cuối cùng không được thẩm , vị tất miễn cưỡng mà lùi về sau , cho nên viết bội lệ . Xem người đi đường chưa đến , xem tặc không đến , làm việc cản trở chuốc họa vậy . Qua nói: bội lệ có thoái hối tâm . Duy Giáp Tý , nhâm dần , giáp ngọ , giáp thìn , Nhâm Tý nhật có hắn.

Ngưng âm cách nhất viết nghênh dương cách thân gia tăng tuất là dụng thân ngọ thần

Thơ nói: ngưng dương còn có dư âm tại , đừng được nhật nguyệt dẫn vào âm , nhật năm thìn mệnh tại dương bên trên, tai ương mùi phát sinh còn thoa vinh . Qua nói: ba truyền thân ngọ thần , danh ngưng dương cách , đóng ngọ thần là dương , tự trong truyền thần tự âm nhập dương , có âm tiêu dương trường tượng . Chỉ sợ năm là âm . Nếu năm mệnh nhật thần ở dương , mọi thứ trước ám sau minh , trước nhét sau thông , nhất viết tự thân ngọ chí âm vị , lui vào thần của dương vị , còn có hai âm , mà một dương tại dưới mới tới , nguyên nhân gọi là của ngưng dương , như càn ban đầu chín "Tiềm Long vật dụng "Tai họa tội , còn hệ chuyện lúc trước chưa dứt , người đi đường tới chậm , xem tụng lưu luyến , mưu sự trì trệ . Bản khóa trong không cách này . Qua nói: nghênh dương giả , nghênh cương bên trên hắn.

Cố tổ cách ngọ gia tăng thân là dụng ngọ thần dần

Thơ nói: cố tổ đón dâu khôi phục lại cái cũ lư , cầu tài mưu vọng tận chịu đồ . Duy có ngày canh không thích hợp gặp, quỷ đến lại nhập quỷ hương ở . Qua nói: ba truyền ngọ thần dần là cố tổ cách . Đóng ngọ là dần chi tử tôn , dần chính là ngọ hỏa trưởng sinh cách , tự ngọ truyền dần , như con của nhớ lại mẹ hắn , có đầu cũ lư tượng vậy . Phàm cầu tài mưu vọng đều là cát , xem tặc đi , người đi đường về nhà , duy ngày canh xem bệnh hung , thì sự tình thì là đại cát . Qua nói: cố tổ mà khí phách cùng bình . Duy canh ngọ , Tân Mùi , giáp tuất , canh tý , canh thìn , giáp thân , canh dần , canh tuất , tân hợi , canh thân , tân dậu , nhâm tuất , nhâm thân có hắn.

Liên quan nghi cách thần gia tăng mùi là dụng thần dần tử

Thơ nói: thần đồng thời dần tử quy liên quan nghi , mọi thứ xem của quá mức không phải lúc. Tiến thoái không quyết do nhàn sự , bệnh tụng hai loại chủ kiến bi thương . Qua nói: ba truyền thần dần tử là liên quan nghi cách , đóng dương chủ vào , dần truyền tử , không được tiến tới ngược lại tự minh mà lùi vào ám , có liên quan nghi nan mà đừng biết thiển sâu tượng . Xem người bị hại tiến thoái không quyết , người đi đường không đến , muốn ra hay không , hỏi đưa phỏng tặc mai phục , cuộc sống hàng ngày không yên , không thể cử binh , quan tụng đều là hung . Qua nói: liên quan nghi nhập họa phúc hai ý nghĩa của đạo .

Cực âm cách sửu gia tăng mão là dụng sửu hợi dậu

Thơ nói: cực âm của khóa sửu hợi dậu , có chuyện gặp của tất đều là sửu . Xem tụng tỉnh bộ phương quả nhiên , bệnh giả chính là vậy không lâu dài . Qua nói: như truyền gặp ở hợi dậu là cực âm cách . Đóng âm chủ thoái , tự sửu truyền dậu mà cuối cùng cực , có âm nhập âm tượng . Phàm xem chủ dâm dật tửu sắc sự tình , bệnh chủ chết , tụng đến tỉnh bộ , hoặc dâm loạn mà sinh bệnh , lấy hợi chủ dâm loạn , khô héo là tửu sắc vậy . Qua nói: cực âm như trăng ẩn tây sơn . Duy bính dần , đinh mão , mậu thìn , kỉ tỵ , bính tý , mậu dần , kỷ mão , tân tị , bính tuất , mậu tý , tân mão , quý tị , bính thân , mậu tuất , quý mão , ất tị , mậu thân , ất mão , bính thìn , đinh tị , mậu tý , bính tý nhật có hắn.

Thời độn cách hợi gia tăng sửu là dụng hợi dậu mùi

Thơ nói: thời bất lợi hề độn quan ở bên trong, hợi dậu mùi hề báo cáo quân biết , quân tử trông chờ đến thời cát , tiểu nhân gấp gáp hại mà lại phòng nguy . Qua nói: ba truyền hợi dậu mùi danh thời độn cách , như người nhập ám tìm ẩn , có độn thân tượng . Đóng dậu là thái âm , mùi bên trong có đinh là ngọc nữ , nguyên nhân có thể ẩn độn tiềm hình , xem người đi đường không đến , hành giả không ra , bắt lấy trộm khó lấy được , tặc đi không được đến, quân tử cát , tiểu nhân hung vậy . Qua nói: thời độn không xuất lặn tâm ý .

Lệ minh cách dậu gia tăng hợi là dụng dậu mùi tị

Thơ nói: lệ minh cách miễn cưỡng của , nhật trắc chính trong sự tình có thể nghi . Quân tử thích hợp tiến thủ lộc vị , tiểu nhân kinh doanh sớm xu thế lúc. Qua nói: ba truyền dậu mùi tị là lệ minh cách . Đóng tị là tam dương của địa, lệ minh tượng . Tự dậu truyền tị , từ ám nhập minh , tại hối ám trúng được minh tượng . Không tránh được trước trải qua liên quan âm ám , phương được hướng . Phàm nâng đều là do miễn cưỡng mà sau thành , quân tử thích hợp tiến thủ lộc vị , tiểu nhân nên sớm kinh doanh xu thế lúc. Qua nói: lệ minh giả , xuất nhập từ nó liền . Duy đinh hợi , ất hợi nhật có hắn.

Về minh cách mùi gia tăng dậu là dụng mùi gia tăng mão

Thơ nói: về minh đến sớm không có lúc, mà lại hành minh ám mới có thể hanh , chậm vào thành danh có chỗ được , sớm tìm ngược lại được họa đến oanh . Qua nói: ba truyền mùi tị mão danh về minh cách . Đóng mùi là một âm vậy . Kỷ mão hai dương vậy. Tự mùi truyền mão , do âm chí dương , có do thiếu dần dần tràn đầy , quang minh dần dần về tượng . Mọi thứ không thể đột nhiên nâng , lính thích hợp chậm vào , lâu mưa thì trời trong xanh , cát sự tình dần dần thành , hung sự biến mất dần vậy . Qua nói: về minh mà lợi nhuận có du hướng về . Duy quý dậu , ất dậu , quý hợi nhật có hắn.

Chuyển bội cách tị gia tăng mùi là dụng tị mão sửu

Thơ nói: chuyển bội cô dừng sự tình có thể ta , gia hàn thân sợ hãi có chút ít chút ít , thủ kỷ không được như thiếu gần đấy, ra mặt dụng sự liền bị tà . Qua nói: ba truyền tị mão sửu là chuyển bội cách . Đóng tị mão là hai dương , sửu chính là cuối cùng âm , tự tị truyền vào sửu , tránh minh mà ám , tự chính quy tà , sự tình chuyển bội lệ tượng vậy . Chủ gia lạnh thân sợ hãi , thêm mộng , làm việc tự tà ma tương tùy , cho dù đạt được nơi cuối , không được như thủ phân an mệnh dân . Qua nói: chuyển bội tại cát hung giữa hai người . Duy quý mùi , quý sửu , quý dậu nhật có hắn.

Đoán khe cách mão gia tăng tị là dụng mão sửu hợi

Thơ nói: đoán khe làm sao liên quan , vọng trước mất sau lúc. Quân tử thích hợp thoái vị , tiểu nhân tự có bi thương . Qua nói: ba truyền mão sửu hợi là đoán khe cách . Đóng mão là một dương , hợi sửu là hai âm , tự mão truyền hợi , một dương vượt vào hai âm , có ám trường minh tiêu tượng . Phàm xem quân tử từ chức , tiểu nhân gặp hung . Qua nói: đoán khe nghĩa lợi nhuận phân minh . Duy kỷ hợi , kỷ sửu , kỷ dậu nhật có hắn.

Thiệu thị nói: "Phải ở giữa truyền cách , tiến thoái mỗi bên cách một vị , vào cách chủ thoái mà sau vào , tiến tới có cách; thoái cách chủ vào mà lùi về sau , thoái mà có cách . Mọi thứ chủ chuyển tay nâng người , lại gọi là của khom lưng tam hợp cách . Mọi thứ đợi trong truyền một thần là có thể ứng kỳ hạn . Gọi là của nhẹ một đợi dụng cách , dương chủ công đạo , âm chủ tư nhân mê . Như thần ngọ thân , sách giáo khoa hệ thân tý thìn nhuận dưới thể , trong đó thiếu tử , mưu sự nhất định Tý Ngọ nguyệt có thể có hiệu quả vậy . Có danh cách truyền cách , cách giả chủ khoảng cách , hoặc cách châu cách huyện mà thay tay mưu sự vậy . Lại chủ phản phúc , như con gia tăng mùi số chuột cưỡi đầu dê bên trên, sửu gia tăng ngọ nói tuổi trâu sân mã không được cày , dần gia tăng dậu số nói hổ ghét dậu miệng ngắn , mão gia tăng dậu số nói khỉ oán thỏ không được bình , thần gia tăng hợi số nói thần ngại heo mặt đen , tị gia tăng tuất số nói tỵ gia tăng chó sủa phân giải . Cái gọi là thiên cách phản phúc vậy . Có danh vào ở giữa cách , như thần ngọ thân , thân tuất tử , tuất tý dần , dần thần ngọ tương tự , dương tắc cách liên quan cản trở , âm tắc ám muội không được minh . Như thoái ở giữa truyền chủ cách trở không được vào thuận tượng . Nguyên nhân ngược lại ngâm trước lập năm thần , số nói cách bảy cách tám , phục ngâm trước sau hai thần , số nói trong tiến thối truyền , đều là chủ tiến thoái động tĩnh mà không năng lượng vậy .

Ngoại bổ sung hai ô

Đụng can cách chính là ba truyền vội vả ngay cả can vậy

Ba truyền lại từ chi nội phát sinh dụng , truyền vào tử can , chủ sự trước chậm mà sau gấp gáp . Đóng sơ mạt truyền là Nhật của quan , nguyên nhân chủ sự gấp gáp , ngã thích hợp trước đầy hứu hẹn vậy . Như tân tị nhật sửu gia tăng mão , ba truyền sửu hợi dậu , là thoái ở giữa cách . Mọi thứ yển kiển cản trở , duyên được mạt truyền đụng quan , nguyên do trước chậm mà sau tranh giành vậy . Cát hung đều là như thế suy hắn.

Đụng chi cách

Như ba truyền vội vả ngay cả chi thần , là đụng chi cách . Đóng sơ mạt truyền đụng chi ngăn cách , chủ sự cũng gấp gáp , chờ cái đó động mà ngã ứng của vậy . Hoặc truyền vùng nhật quý , nhật tài là dụng , mạt truyền mộ tuyệt , cùng lắm lợi nhuận quý nhân giao dịch , bởi vì tài mà có sở thuộc vậy .

Treo thai khóa

Thơ nói: ngũ hành thụ khí chỗ , bốn mạnh chủ hoài thai , dần thân một mạch được , hỏa thổ nơi đây đến, nước từ thân bên trên lên, mộc sản ngũ hành cái , kim gặp tị bên trên sinh , khí hậu lại vun trồng . Đăng minh bên trên sinh mộc , hỏa bởi vì đường mở. Nên biết hoài thai phụ , bởi vì khóa trong suy . Nếu muốn biết quả nhiên , nữ nhân trước có tai họa . Nếu như không sản phụ , đến bốc vì cầu tài . Tháng giêng bính thân nhật , giờ thân khóa làm lần . Tháng đầu thu thân phát sinh dụng , dần hợi đều một cái . Học người bởi vì lấy , phương pháp này không muộn về .

Ba truyền bốn mạnh kiến trường sinh , khóa danh treo thai sự tình mùi minh . Nếu đem xuất hành cần viễn trình , thiên sau Thê tài chủ thai thai nghén . Ác đem cần nghi có sợ sợ , mạnh nhật lại gặp hung tướng khắc , cần buồn tôn trưởng được xâm lăng .

Lại nói: ba truyền đều là mạnh treo thai , ngũ hành sinh chỗ sản anh hài . Chỗ xem trăm sự đều là ý mới , hoặc là hoài thai kết họa tới. Huyền thai tử tôn nếu không vong , thiên sau chỗ ở không bình yên . Này là huyền thai không được nuôi dưỡng cách . Mọi chuyện không làm nổi định thán tổn thương . Càng có chính thời gia tăng bốn mạnh , người ta không con chủ không nuôi dưỡng . Chỉ có nghĩa nam đụng vào nhau tiếp nối , càng tại khóa thể tinh tế suy tường .

Lại nói: ba truyền gặp bốn mạnh , cách này số huyền thai , hỏa hướng cung Dần viêm , kim từ tị bên trên nghi ngờ , thủy bắt đầu thân nội nôn , mộc hướng hợi trong sinh , đều là trường sinh địa, nhất định là mới sự tình đến, không có gian phụ nữ có thai , thân lại tự sinh tai họa , trùng điệp giao xoa vấp , sự tình đến lại sự tình tới.

Lỗ ngày mai: "Phàm mạnh thần phát sinh dụng , truyền vào bốn mạnh , ba truyền đều là mạnh thần , là treo thai khóa . Đóng bốn mạnh chính là ngũ hành trường sinh kết quả , thụ khí của thần vậy . Mộc sanh ở hợi , hỏa tử trước được hợi trong của mộc khí; hỏa sanh ở dần , thổ tử trước được dần trong chi thổ khí; kim sanh ở tị , thủy tử trước được tị trong của kim khí; thủy sanh ở thân , Mộc Tử trước được thân trong chi thủy khí . Nguyên nhân lấy được chỗ tên là treo thai , thống người nhà của thể , chính là nở hoa cái nút của khóa vậy ."

Tượng nói: ba truyền trường sinh , thai thai nghén thành hình . Quan gia ân thọ , cưới nói thướt tha . Bệnh tụng yêm trệ , tài lợi điệp hứng . Người đi đường sợ tặc , luyến sinh không thể . Cái gọi là treo thai giả , như thai của treo ở mẫu bụng , không biết nam nữ , tử mẫu không được phân , không được phán phẩu , nguyên nhân chủ sự thêm ám muội , cũng thêm ý mới vậy . Chỗ xem trăm sự đều là ý mới vậy . Hoặc bốc kết ngẫu sự tình , lợi nhuận bên trên bất lợi dưới, người bị hại xa mà thêm nằm , ám muội bất thông , xúc thì thành họa , vùng cát đem lợi nhuận xa lợi nhuận trăm sự cát , ứng gia người cửu tứ "Nhà giàu đại cát "Tượng vậy .

Lý vệ hình nói: "Có bệnh treo thai giả , như dần gia tăng tị , tị gia tăng thân , thân gia tăng hợi , hợi gia tăng dần , là tiến bộ trường sinh , chủ sự nhanh . Nếu dần gia tăng hợi , hợi gia tăng thân , thân gia tăng tị , tị gia tăng dần , là lui bước trường sinh , chủ việc trễ. Nếu già nhỏ bệnh , giá trị này khóa là hậu thế đầu thai của trốn . Sau cùng là hung trốn , nếu thường xem giá trị này giá trị đây, càng thấy tam hình hung thần ác tướng, tất có buồn nghi hoảng sợ . Nhược gia trong trên là phụ mẫu dụng sự , thì chủ phụ mẫu tôn trưởng tai ương . Hoặc thường dùng hưu tù , thiên sau thất bại , là treo thai không được nuôi dưỡng khóa , chủ gia tuyển can trẻ nghĩa nữ . Nếu xem mưu sự , chủ có bốn người đồng mưu , cuối cùng thấy ngoan ngoãn gia tăng tị , danh sinh thai , là buồn khóa , nữ nhân mang thai an đắc không được buồn? Chủ sự sinh mới . Tị gia tăng thân danh bệnh thai , là sợ khóa , thai có bầu bệnh , an đắc không sợ? Chủ tai nạn bệnh tật . Gặp bạch hổ nhập truyền càng . Ngược lại ngâm bốn mạnh là tuyệt thai , chủ thai sản tai ương . Nếu dưới sinh bên trên, đem được tỵ hổ , ý đồ đến chủ thân thích tâm buồn , cũng là thai nghén sự tình . Nếu bên trên sinh lên đồng , đem bất hòa, thai động bất an . Càng được cùng nhật thần tương khắc , khôi cương tại thai nghén chủ hành năm bên trên, chủ thai động tật bệnh , lại dần gia tăng hợi mưu sinh huyền thai , mang thai của lúc, dần dần có buôn bán , được sinh nam nữ sinh vượng gia môn vậy . Như hợi gia tăng dần là bệnh huyền thai , mang thai của thời mẫu thường có bệnh , được sinh nam nữ bao dài vào vậy . Dần gia tăng thần , hợi gia tăng sửu , là suy huyền thai , là mang thai của lúc, gia đạo suy phí , được sinh nam nữ thân thể suy yếu vậy ."

Viên Thiên Cương nói: "Tức danh huyền thai , há không lợi nhuận thai nghén? Ba truyền trường sinh , há không dịch sản? Quan gặp trường sinh , được hoàng ân của thọ . Bệnh gặp trường sinh , tăng thẩm trọng của tật . Ngũ hành thụ khí , chưa biết hỏi mới; ba truyền đêu sinh , thuận thành có thai quyết thành; tìm cưới cũng liền , tham sinh mùi sinh; người đi đường tương lai , tặc không đến địch , thiên sau trường sinh , hành vân toàn mưa ."

Lý Thuần Phong nói: "Xem gặp treo thai , thai nghén sản anh hài . Nếu là vô mưu mà tính, thê thiếp nhất định thai nghén . Qua nói' huyền thai lợi nhuận bốc ư anh hài .' lại nói' huyền thai hợp sau thanh long nhập , đồng thời thích mưu cùng phụ nhân quần .' lại như người mang thai , cát hung mùi phán , nam nữ mùi phân , sự tình tại ngực bụng , người ngoài không ngờ , nhất định mưu cuộc đời , du lâu sự tình vậy . Xuất hành thì thích hợp đi xa 2 nghìn dặm ngoại . Nếu thiên sau làm Thê tài chủ kết chẵn hoài thai; hoặc Thê tài giá trị sinh khí , thai thần phát sinh dụng , chủ thê có thai như tháng giêng mậu kỉ thường dùng tử , tháng tư canh tân thường dùng mão , tháng bảy Nhâm Quý thường dùng ngọ , xem thê mang thai chắc chắn , hoặc năm mệnh gặp của , gặp huyền thai càng ."

Dần gia tăng tị , dần tị đan xen , trốn giả xa được. Thơ nói: nội ngoại đều là nghi ngờ nhìn , âm thư ngầm báo hung , quyền mưu cần tại hương , trốn giả không kiếm phương .

Dần gia tăng hợi , bàn kết thế , thiên ngoại một phen xuân . Thơ nói: buồn thích nghi ngờ không bao lâu sau , quyền mưu là nhập mới . Sâu cây bàn kết thế , thiên ngoại một phen xuân .

Tị gia tăng thân , tị thân hợp hình , thích có hung đồng thời . Thơ nói: tuế vận gặp tai họa sảnh , nghi ngờ mưu sự vừa thành . Họa hại cùng cây chỗ , ba nhà thêm hùa theo .

Tị gia tăng dần , tị dần kết hợp lại , mưu sự có thành tựu . Thơ nói: nội ngoại thêm gặp cát , mưu là sự tình đã duỗi . Thuộc được chuyện còn chờ , ngàn chở không khí hội nghị mây .

Thân gia tăng hợi , thân hợi tìm canh , Gene hung sinh . Thơ nói: cầm nguy cần tổn hại dưới, khách được thủ chư cung . Ngàn mưu vận tham gia chỗ , trước cát sau giống hung .

Thân gia tăng tị , thân tị toàn bộ giáp , tách rời thuận lợi . Thơ nói: có chuyện thích trọng được , mười tu bắt đầu đổi mới hoàn toàn . Mưu đồ cần tại ngoại , tại ngoại phá tài vong .

Tam hợp khóa

Lỗ ngày mai: "Tam hợp giả , thân tý thìn hợp thủy cục , dần ngọ tuất hợp hỏa cục , hợi mão mùi hợp mộc cục , tị dậu sửu hợp kim cục . Thủy nói nhuận dưới, viêm nói viêm bên trên, mộc nhật khúc trực , kim nói tòng cách , này thủy hỏa mộc kim đều lấy tam hợp thành cục , nếu thìn tuất sửu mùi toàn bộ giả thì là việc đồng áng khóa , này bài học không vào tam hợp thể , gồm tứ tượng mà năm của bốn ngũ hành môn . Phu tam hợp của khóa , cuối cùng sinh vượng mộ chi thần mà thành một ván , nếu bàn về đương mùa không đương lệnh , sử dụng sinh thần , gia tăng tại vượng khí , thì sự tình có thể thành . Nếu gia tăng tướng mộ của địa, chủ sự muốn phí mà lại hứng . Nếu dùng bắt đầu vượng thần gia tăng tại sinh địa, thì là phi thường sự tình , chỗ nâng hành nửa đường , thành lại nâng một chuyện . Nếu gia tăng tại mộ địa, thì chỗ nâng vô khí , Reiz đã tự , lại một lần nữa thật được. Sử dụng mộ thần gia tăng sinh tử , chủ chuyện xưa lại nâng . Nếu gia tăng vượng tướng , mặc dù tâm nín thở ngăn trở , còn mùi giải thích cơ . Phàm tam hợp khóa nếu gặp thứ yếu trên có một thần cùng truyền trong một thần lục hợp , phàm mưu nhất định sau đó , toàn bộ không cản trở . Nhưng khi tường nó suy vượng đoán hắn. Như xuân hạ hỏa vượng tướng , thủy tù chết; thu đông nguyệt thủy vượng tướng , hỏa tù chết của Ví dụ . Giá trị vượng tướng thì dụng sự nộ , thai nghén sinh nam , tìm lợi nhuận cát; giá trị tù chết tọa thủ tài cát . Hào Dụng vô khí , thai nghén sinh nữ nhân . Cuối cùng của thống đại súc của thể , chính là đồng loại quần sẽ của khóa vậy ."

Tượng nói: hai tài sẽ kim , được thành một bản , cát sự tình tất thành , hung họa khó rời . Tôn trưởng ân vinh , người thường tiền kiếm được . Hòa hợp hôn nhân , mưu là lớn lợi nhuận .

Như cầu tài , truyền bên trong có tài tài dễ được , truyền bên trong có quan cầu quan dịch liền . Thường dùng vượng khí tướng sinh , thần tướng cát , đại lợi mưu là , thì ứng đại súc quẻ thượng cửu hào nói "Thiên cù hanh "Tượng vậy . Nếu thường dùng suy , thủy đảo nghịch , chủ sự chậm nghịch; hỏa đồng thời hỏa quỷ , chủ hỏa tai họa; kim đồng thời kim quỷ , chủ huyết quang , Kỵ hành binh; mộc Namiki quỷ , chủ mộc quái mộc ép; mậu kỉ sửu mùi chủ điền trạch sự tình , sửu tuất mùi nhân hổ chủ chết bệnh tụng ngục , thì ứng đại súc quẻ chín tam hào nói "Dư thoát phúc "Tượng vậy .

Viên Thiên Cương nói: tam hợp của thể , mạnh là ẩn phục , trọng là vào thần , cuối kỳ là du đãng , đều là thuộc hình xung phá hại . Tình hình mạnh có cô thần , trọng có bại sát , cuối kỳ có hoa cái , há là toàn mỹ? Nếu nhật thần thượng thần có một thần cùng truyền trong một thần lục hợp , phàm mưu sự chủ có người tương trợ tại ở bên trong, nhưng cầu biết điều , thì không được tán; nếu mỗi ngày đem lục hợp cũng thần kì; hoặc có một truyền cho can chi bên trên làm hình xung phá hại giả , danh tam hợp diệt trừ , hợp như không hợp , đẹp bên trong có oan , tục là "Khẩu phật tâm xà "Là vậy . Nếu hợp bên trong có nhật hình , thì chủ ba người đồng mưu , ý chí không được một , bằng hữu kỳ sẽ, giao tranh chấp mạnh mẽ . Nếu chiếm được thủy hỏa mộc kim tứ cục , bất luận vậy một ván , đều là như xoa đẩy , không ngừng nghỉ tượng , một chuyện chưa dứt lại một chuyện , lui tới không được kiệt . Lại được cát tướng, dụng sự cần cho người mượn dẫn vào , cũng cần mười bốn năm độ chính là có thể. Tòng cách trước từ sau cách , viêm trên có ảnh vô hình , nhuận dưới hướng về mà không trở lại , việc đồng áng gian nan , làm việc không đầu . Lại như giáp ất nhật được việc đồng áng khóa , thổ thần đem; bính đinh nhật được tòng cách khóa , kim thần đem; mậu kỉ nhật được nhuận tan học , thuỷ thần đem; canh tân nhật được ngay gian khóa , mộc thần đem; Nhâm Quý nhật được viêm lên lớp , hỏa thần tướng, là trùng điệp tài vật . Nếu truyền đem khắc hành năm , ý đồ đến chủ tranh tài luận tụng . Nếu hung tướng nhập truyền khắc , đến tất có hình tụng lâm môn . Nếu quý nhân nhập truyền ngày sinh thần hành năm , tất có vui mừng . Nếu gặp chu tước , ý đồ đến nhất định xem văn thư hoặc xem tin tức .

Thơ nói: tòng cách sợ lửa nhật , nhất định sẽ có sự tình tuyển ương . Thổ ngày một rõ nhuận dưới, kim nhật ngay gian gặp , mộc gặp việc đồng áng Địa, Thủy nhà viêm bên trên , tại cát lại thích hợp , việc nhỏ định bị tổn thương . Quân tử lại có thể dùng , tiểu nhân tai họa khác hung .

Lại thơ nói: tam hợp của khóa là tạp thần , hai họ cha mẹ chồng cùng nghị người , mọi thứ can mưu thích hợp sai người , nếu không vùng nhiều sự tình oanh tâm .

Ngay gian khóa

Thơ nói: ngay gian đông mới là mộc hình , ba truyền hợi mão mùi tướng đồng thời . Người xem phù miệt đồng thời trồng , bệnh giả bệnh thương hàn suy cho cùng lâu oanh .

Lại nói: ba truyền đều là thuộc mộc , nó vị dang khúc thẳng . Lợi nhuận làm hang xe sự tình , sửa chữa và chế tạo kiếm tài trồng . Chấn động mặc dù có , cầu tài không bế tắc , trăm sự tất đều là thông .

Lại thơ nói: ngay gian thêm không được một , nhật lại chỉ như mộc thần , hợi mão mùi ba truyền , này dang khúc thẳng khóa , vững chắc cuống cũng sâu cây . Vun trồng mới có lấy được , du lâu bắt đầu vinh sáng trải qua gió dịch lay động , cành lá ngay cả kéo dài . Cát thì người mưu hại , hung là chính mình gian . Gần sự tình đừng mưu độ , cuối cùng ứng không phát triển . Tai họa quá hanh Thái , thu đông xem nhất định tàn . Đường gặp cần gầy người hầu , mộc sự tình nhất định nhân duyên .

Lại thơ nói: ngay gian thần sau là trời ất , truyền trong tỵ hổ buồn tụng quan . Sau hợp âm rồng truyền ngay gian , đại cát đồng thời của khóa thân truyền .

Lỗ ngày mai: mộc là ngay gian , ba truyền kiến hợi mão mùi , hoặc gặp nhật thần , thì là ngay gian khóa . 《 tụ tập linh kinh » mây "Đẩu gia tăng hợi , trước năm mão , sau năm mùi , lấy ứng này khóa ."Đóng mộc sinh tại hợi , vượng tại mão , mộ tại mùi , là mộc khởi nguồn cuối cùng . Mộc đến từ đầu đến cuối há không ngay gian chỗ? Do vậy gọi hắn. Chủ có khắc cây khắc mộc của ứng , có trồng sự tình cùng Uy di khen bảo hộ sự tình , hoặc chủ hang xe sự tình . Mọi thứ chủ trước khúc sau thẳng , lợi nhuận sửa chữa và chế tạo , nhưng mưu là trì trệ , hoặc trước thẳng mà sau khúc , biến tượng thêm phương diện , sự tình thêm từ tạp; tự dưới truyền bên trên thì thẳng , thượng truyền dưới khúc; mùi gia tăng hợi là dưới truyền bên trên, hợi gia tăng mùi là thượng truyền dưới; tự sinh truyền vượng mộ thì mưu sự có thành tựu , tự lượng truyền mộ sinh thì chuyện lúc trước đã thành hậu cử; tự mộ truyền sinh thì sự tình đã phí phục hành , vốn lấy khúc tôn thẳng , thì không được không thị phi vậy . Nếu gặp phác thảo Chu quỷ sát , tất có bởi vì cây rừng tranh đấu sự tình . Nó xem quan chủ đồng liêu có tranh giành; xem hành binh chủ nhóm loại phản bội , nhà ở giả chủ thân tộc tranh giành cào; xem tụng trước thẳng sau khúc , hoặc trước khúc sau thẳng , cần ủy bắt đầu kỳ từ; lại chủ cùng bằng hữu suy cho cùng tranh giành .

Viên Thiên Cương nói: ngay gian khóa thuộc mộc , mộc lấy thủy làm gốc , thu liễm khí , mặc dù không phù hoa , vụn vặt có hại , nhưng nội khí chặc thực , có kết quả , tăng thêm ngày sinh , cũng có thay mặt đoạn mộc trồng sự tình , hoặc sửa chữa và chế tạo sự tình . Nhật thần gặp kim hoặc năm gặp kim , có tam hợp của tài . Nếu xuân hạ thì mộc khí thoa vinh tán , nội phạt mà ngoại nhu , trống rỗng thiếu thực . Nhâm Quý giáp ất nhật được này; mậu kỉ ăn sâu có tổn thương; bính đinh nhật nhánh khô , có anh hoa; canh tân nhật chước chẻ thành , gian nan sau được .

Thuận tam cục thân gia tăng tử nghịch tam cục thần gia tăng tử

Viêm lên lớp

Thơ nói: ba truyền đều là hỏa , viêm bên trên thế ngút trời , lợi nhuận là hầm lò dã sự tình , phân minh lô hỏa thiêu , năm họ đoán trạch bên trên, tiếp xúc sợ gặp hành năm , nếu đến hỏa viêm bên trên, lửa cháy đều là nhật kéo duyên , thần thần lại chỉ như hỏa , ba truyền tuất ngọ dần , tên là viêm lên lớp , hiển hách đều là nhật tân , nội mưu mới có ngại . Ngoại sự đã rất rõ ràng . Sơ thì phương diện vi tinh tế , cuối cùng thành lớn lên luân . Dịch suy vẫn dịch phát sinh , cấp tốc nhất định kinh người . Viêm bên trên thêm thế lớn , nén dừng lại thì thẩm luân . Nhất định sẽ có văn thư động , gặp hỏa có tai ương . Bạch hổ càng nhân chết , tất có thiêu chết hồn . Thứ nói viêm hỏa sự tình , thiên nhất định đại trời trong xanh minh . Đông xem người hỏi mộ , chỗ hướng về nhất định trùm thân. Văn thư chủ qua lại , vẫn đoán bản chủ nhà . Hành năm tướng sinh hợp , hoả hoạn quyết trạch thật .

Lại nói: dần ngọ tuất là viêm lên lớp , ba truyền đều là hỏa là nó danh . Nhật tượng là quân nhân tính gấp gáp , phủ minh lô dã bốc trời trong . Xem người muốn hành buồn khẩu thiệt , phụ nhân xem thai nghén là anh hài .

Lỗ ngày mai: hỏa nói viêm bên trên, chính là ba truyền kiến dần ngọ tuất , hoặc tại nhật thần bên trên, do vậy gọi viêm lên lớp . 《 tụ tập linh kinh » mây "Đẩu gia tăng dần , trước năm ngọ , sau năm tuất , lấy ứng này khóa . Lấy hỏa sinh tại dần , vượng tại ngọ , mộ tại tuất , là hỏa khởi nguồn cuối cùng ."Hỏa có từ đầu đến cuối , kỳ thế nhất định bên trên viêm , do vậy gọi của , chủ có dung nung lô dã sự tình . Lại chủ đại lợi văn chương sự tình , chủ có chủ chủ quân sự tình , đều là hỏa của tinh là Nhật là quân tượng . Hỏa sinh thổ , chủ có thổ của quân , lại chủ văn thư khẩu thiệt sự tình , sự thể cấp tốc , ứng quẻ ly , nội ám ngoại minh , nội nhu ngoại cương. Mọi thứ trống rỗng thiếu thực , có bắt đầu không cuối cùng . Như lửa của viêm ánh sáng, tạm thời liền ám vậy . Chủ kết đảng nhóm đội sơ cuồng , trống phiến mà thành sự tình , trước hân sau sân . Đồ chắn lửa ban đầu thiêu , kỳ thế vén nồng nhiệt , vừa diệt mà thành tro tàn , nguyên nhân không lâu dài . Lại hung bạo tốt giận bất chính . Xem mưa nhất định trời trong xanh , trời trong xanh lâu nhất định mưa . Xem mệnh nhất định nhẹ khí dâm dục , năm mệnh càng phát cáu thần , nó bệnh nhất định hung , chứng viêm gầy tật . Xem phụ nữ có thai nhất định sinh nam tử . Xem tụng có hình phạt , xem mưu vọng chủ chuyện xưa muốn thành . Hoặc vượng tướng ngày sinh thần , sắc nhất văn trường , văn tự tươi mát , tất nhiên cao hiển . Vượng không thích hợp vu lão cảnh , cùng tù chết chi nguyệt là không tốt vậy . Lại tụng chuyện lớn náo mà tán , phân trần trống rỗng , người đi đường khẩu thiệt .

Viên Thiên Cương nói: dần ngọ tuất hình tại ngọ , có hình không đức , sự tình nếu hỏa phần , nhưng chủ lợi nhuận thấy lớn người , nhẹ âm thanh đen trắng , gặp chu tước hình tụng , gặp sau hợp bà chủ nữ nhân gian dâm , gặp tỵ hổ bà chủ nữ nhân máu tật , thấy bầu trời nhà chính vũ hư hao , đại Kỵ tuất gia tăng dần , là mộ gặp sinh địa hỏa tán thì viêm , nhét thì không sáng chỗ xem minh bạch ngược lại là ám muội cuồng bỉ không được sau đó , thu được chi chủ ỷ lại thế mưu sự có thành tựu . Nếu canh tân nhật được này danh vùng sát , ý đồ đến chủ quan tật họa , lại chủ bệnh tật hỏa của bệnh . Duy canh tân dậu nhật dần gia tăng tân là dụng , nguyên nhân chính tài ngược lại thù; mậu kỉ nhật được ngay gian , bính đinh nhật được nhuận dưới, giáp ất nhật được tòng cách , Nhâm Quý nhật được việc đồng áng , đồng thời theo như vậy Ví dụ đoán hắn. Nhâm Quý ngày một rõ viêm bên trên, mặc dù là tài cục , nhưng thật ra là quỷ . Đồ chắn lửa có thể sinh thổ , thổ ngược lại khắc thủy nguyên nhân vậy . Cái tên mẫu quỷ , xem sự tình được cốt nhục phân giải phá , cuồng bỉ không được sau đó .

Tòng cách khóa

Thơ nói: ba truyền đều là kim , tòng cách khóa nội sinh . Binh gia là lớn Kỵ , gặp thấy máu quang gặp . Cầu tài lấy được trân bảo , xa hành lợi nhuận tướng tìm . Lợi nhuận thành phản phúc vượng , có lộc nhất định xâm chiếm . Hỏi bệnh tổn thương gân cốt , lại chủ thần cực khổ xâm .

Thơ nói: nhật thần lại chỉ như kim , tị dậu sửu ba thần . Này danh tòng cách khóa , vẫn thêm cải biến tâm . Chỗ là náo bến đò , tất có quyền cao đảm nhiệm. Tâm phiền dịch tiên giận , người có ám mưu sâu . Cát thì tuyển việc vui , thêm từ buồn cào tìm . Hung thì bệnh huyết khí , cảnh hoang tàng cực khổ tật chịu đựng . Ứng nhật chỉ có vang , gặp đúc nóng luyện kim .

Lại thơ nói: tị dậu sửu là thuận theo cách khóa , lính cách giữ lẫn nhau vị thuộc kim . Đổi cũ nhập mới là biệt thự , bệnh tổn thương gân cốt ho lao xâm .

Lỗ ngày mai: kim nói tòng cách , chính là ba truyền tị dậu sửu toàn bộ , hoặc gặp nhật thần , đều là danh tòng cách khóa . 《 tụ tập linh kinh » nói "Đẩu gia tăng tị , trước năm dậu , sau ngũ sửu , lấy ứng này khóa , chủ có lính cách , kim thiết của ứng , chủ quân lữ chinh phạt sự tình . Cũng thêm biệt thự , lợi nhuận có thêm đổi chờ sự tình , chủ trước từ đó sau cách ."《 ngọc ca 》 nói: "Tòng cách khóa truyền tị dậu sửu , nếu bốc tranh giành phương diện là lớn tội ."Mặc dù hòa hợp cũng có sửa đổi . Xem tụng ba truyền kiến của sát , chủ có tội . Xem bệnh chủ gân cốt đau đớn cùng cực khổ máu chứng bệnh , gặp bạch hổ câu trần chủ có tranh đấu , huyết quang , tử vong sự tình . Xem hôn nhân bất lợi . Xem khảo thí công danh sự tình , thêm cầm đặc biệt không hoàn thành , hoặc tòng quân là đẹp , bỏ cũ lập mới vi diệu . Như thế nhất định dậu gia tăng tị , tị gia tăng dậu phương hợp cải cách của ứng . Hỏa nhất định râu vàng biến đổi . Nếu hỏa tiền nhiều ít, kim vượng hỏa tù , cùng truyền đi sau vũ thủy giả , tức danh tòng cách không được cách cách , ý đồ đến chủ sự muốn động mà thêm không theo . Như sáu quý ngày tỵ gia tăng sửu phát sinh dụng , ba truyền tị dậu sửu , khó mà tòng cách lời tựa cải biến vậy .

Viên Thiên Cương nói: tòng cách khóa , thủy nhật sinh khí , hỏa ban ngày khí , bính đinh nhật tài vận , mậu kỉ nhật hao tổn khí . Nếu dậu gia tăng sửu phát sinh dụng , đem gặp quý thần thường phác thảo , này chính là là giảm khí , lại chủ phụ mẫu tai họa , đa phần chủ được thế lực chi chủ mạnh cướp kỳ tài , mà không được duỗi . Nói chung Kỵ thiên tướng giảm tận tuyệt khí vậy . Lại tình hình tận phạm mạnh trọng cuối kỳ của rên rỉ , nhất định chủ được mà không xong, trước ngăn trở mà sau thành vậy .

Lại nói: tòng cách khóa gặp vượng sống chung cát thần đồng thời giả , chủ chết tang lính cách sự tình . Nếu nhật can tù chết , có phương tây hành hiện ra . Xem lợi nhuận vào tòng cách sự tình , thuận sửu dậu tị là thuận theo mới cách cũ , nộ thì cách mà tăng vào , vô khí tức cách mà thao thoái . Tị dậu sửu chủ yếu sự tình nộ mà ham muốn liền lại cách; dậu sửu tị cách mà không thuận phương cách , chủ tuy có hòa hợp , cũng có sửa đổi , bên trong có lục hợp , muốn hơi một tí , sau cùng Kỵ làm kim quỷ . Nói chung lợi nhuận sửa đổi thiên di , thương nhân được tòng cách khóa chủ tu cửa thay hộ sự tình nói to làm ồn ào . Thơ nói: xuân mộ cử binh qua , binh gia hỏa ách , duy thích hợp tìm hàng lợi nhuận , thương nhân chủ đại hoạch .

Nhuận tan học

Thơ nói: ba truyền đều là thủy , nhuận dưới bản bởi vì do . Thiên sau cùng lục hợp , gian tình tất có buồn . Bỗng nhiên đạo tặc lên, huyền vũ lần thêm sầu . Vạn loại đều có Kỵ , thuận dòng bất luận cái gì ngao du . Dù có việc ngầm sự tình , cứu thần chủ liền đừng .

Lại thơ nói: nhật thần lại chỉ như thủy , ba truyền thân tý thìn . Danh là nhuận tan học , sự thể phân lưu chuyển . Muốn thành vẫn liền diệt , doanh lấy nhất định phải khuynh hướng . Cát thì thích hợp tranh giành trước , hung gặp ngăn trở cách trở người . Quân tử tính toán gần , ti nhỏ tất có âm thanh . Ngày mưa có ứng tượng , nông phu thêm trơn bóng . Thiên sau đồng thời lục hợp , gian tình dâm dật tuần .

Lại thơ nói: lập dụng truyền trong thân tý thìn , khóa gặp nhuận xuống nước bởi vì . Xem giả nhất định nói mương máng sự tình , nếu không thuyền bè lưới cá vảy . Xem thai chính là vậy sinh nữ tử , tật bệnh là ương tạ thuỷ thần . Nhuận dưới Thiên Cương rồng hợp đồng thời , có người đưa vật sai bớt vảy . Nhuận dưới sau là rồng hợp tử , cho mời đến uống rượu đến chu thuyền .

Lỗ ngày mai: thủy là nhuận dưới, chính là ba truyền đi thân tý thìn toàn bộ , hoặc nhật thần bên trên gặp của , do vậy gọi nhuận tan học . 《 tụ tập linh kinh » nói "Đẩu cương gia tăng thân , trước ngũ tử , sau năm thần , lấy ứng này khóa . Chủ cống rãnh , thuyền bè , cá muối , lưới cổ sự tình . Lại chủ dâm dật đạo tặc chờ sự tình . Mọi thứ không vội , du du lâu dài , yêm lưu lại nằm che giấu , trong không được tĩnh , hiền thục trúng phục kích , hiểm đạo , trước ám sau minh , sự thể hỗn tạp , khẩu thiệt việc ngầm ."

Qua nói: "Nhuận dưới của khóa thân tý thìn , khẩu thiệt việc ngầm triệt người ngoài "Là vậy . Thuận sinh thì sự tình đều là thuận , nghịch sinh thì sự tình đều là nghịch mà lại trễ, kim sinh thì cát , kim khắc thì hung , lão nhân gặp này khóa cát , ít người gặp này khóa hung . Nếu tại vượng thích hợp hỏi già giả , tại đừng thích hợp hỏi thiếu giả .

Viên Thiên Cương: ngũ hành chánh khí , nhập tại vò tạp của thể , tam hợp thì khác phương sinh vượng mộ chi thần , người bị hại hỗn tạp không được một , còn như thủy vạn chiết , nhất định đông lưu mà không tức . Dịch thanh dịch trọc , dịch viên (tròn) dịch phương; tế chi tắc tĩnh , kích chi tắc náo; thuận thì quyết giang hà , đừng của năng lượng điều khiển; nghịch thì là khoác thuyền bên trên bãi , gian trệ đừng trước; được thời thì ngàn sông vạn phái , cuối cùng quy về một; mất thời thì là nước không nguồn , dịch cạn dịch doanh . Mọi thứ chủ yêm lưu lại , chậm phục dưới ở bên trong, không được chuyển tĩnh; liên quan nhiều mưu , chuyển là chuyển lập mà không quyết ý , khắc ứng thêm quá nguyệt; dính líu nghi Kỵ , lợi nhuận xem được không lợi nhuận xem giải tán , mưu sự chủ liên lụy hạ nhân . Xem bệnh hung , lấy thần là thủy thổ mộ vậy . Xem trạch xem trạch gần nước nơi sinh sống vậy . Tuy nhiên không hung , cũng không chấn phát sinh . Xem tụng chủ quan sự bất thành . Xem thai nghén chủ nữ tử . Xem văn chương bất lợi . Xem tinh vũ chủ âm liên quan . Xem cầu tài sau cùng Kỵ toàn bộ tài hóa quỷ .

Việc đồng áng khóa

Thơ nói: nhật thần thuộc thổ ba truyền cuối kỳ , hoặc nhật tức gặp mậu kỉ can . Sơ truyền sửu mùi cuối cùng hỏa thổ , đồng thời là việc đồng áng chủ điền viên . Cát tất có thích hung thêm tụng , tuổi công thành lập thực gian nan . Nếu vậy ba truyền đều bốn mùa , xa du hành tử càng lưu luyến .

Lại nói: mậu kỉ xem thời dụng thổ thần , ba truyền bốn mùa hợp mới văn . Này danh việc đồng áng thêm từ thổ , trúc phố khai điền trạch mộ nhân.

Lỗ ngày mai: thổ là việc đồng áng , chính là ba truyền đi thìn tuất sửu mùi thổ; hoặc mậu kỉ nhật can chi gặp thổ thần , do vậy gọi việc đồng áng khóa . Chủ cày nông khai khẩn , thổ công trúc thất , điền viên sự tình . Tháng cuối hạ vượng tướng , động tác toại nguyện . Thu đông tang bại , chủ điền mộ có buồn . Như bốn mùa nguyệt cùng hạ nguyệt xem , chủ điền mầm phần mộ sự tình . Như được thổ đem phát sinh dụng , chủ sự can nhiều điền , hoặc bởi vì ruộng đất tranh đấu sự tình . Như không phải câu trần tướng, cũng chủ hai người sự tình , tranh giành ruộng đất . Như mậu thổ nhật bốn mùa là truyền , dáng vẻ quê mùa quá trọng , gian nan trì trệ tượng . Lại không được như Nhâm Quý thêm thổ là thoát nạn sát , đóng vật cực thì biến , biến tắc thông vậy . Lâu nguy giả , ngược lại có giải tán tâm ý; vô sự thường xem thì kình cá kình quy khe cách , nếu gặp lôi thần thì năng lượng biến hóa . Lôi thần giả , thái xung lục hợp vậy . Sáu quý nhật phục ngâm đồng .

Viên Thiên Cương: việc đồng áng khóa , trước khó sau lấy được , mọi thứ vội vả bức , không được do chính mình xuất , chỉ thích hợp tĩnh thủ điền mộ phần , Kỵ gặp tam hình . Như sửu hình tuất , quý nhân nếu cùng bạch hổ tại truyền , xem chết bệnh . Đóng bên trong có tam hình sát vậy . Chính mùi hai thần ba sửu bốn tuất , vòng đi vòng lại . Xem tụng chủ nhân ngục hình . Xem thai nghén chủ sinh nam . Có danh người xa quê khóa .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>