Nật hiệu 1356 15 1HoặcCủa ta thư việnHoặcĐại lục nhâm sơ cấp phán đoán

Chia sẻ

Đại lục nhâm sơ cấp phán đoán

2 0 1 0 - 0 5- 0 4Nật hiệu 1356 1 . . .

Chương thứ hai đại lục nhâm sơ cấp phán đoán

Tiết thứ nhất đại lục nhâm phán đoán phân tích trình tự:

Một đại lục nhâm tập trình tự:

1 , xem đoán hỏi thời gian cùngDự đoánChuyện do , dễ dàng cho sau đó tìm đọc cùng quy loại cùng phản hồi sau nghiệm chứng chờ !

Thời gian chủ yếu chú minh năm ,tháng , ngày, giờ , một loại yêu cầu viết minh công trải qua thời gian , âm lịch thời gian , đồng thời chú minh can chi hoa giáp ,

2: tra ra thời gian chỗ của tuần , xác định tuần không ! Viết minh tìm suy đoán người củaTin tức, yêu cầu thấp nhấtDự đoánNgười của năm sinh ra phân , thuộc tướng , hành năm ! Tại đây của tuần là chỉ lục giáp của tuần , mỗi mười ngày một tuần , lấy giáp đứng đầu , lục thập hoa giáp tử trong tổng cộng có sáu cái ,HiệuLà lục giáp tuần thủ , còn lại thiên can đều là được lục giáp lãnh đạo , tuần không chính là chỉ lục giáp tuần không , bởi vì thiên can có mười cái , mà địa chi có mười hai , thiên can cùng địa chi tướng phối hợp , luôn có hai cái địa chi không tại lục giáp tuần bên trong, nguyên nhân có tuần không mà nói , trong đó Giáp Tý tuần trong tuất hợi không , giáp dần tuần trong tí sửu không , giáp thìn tuần trong dần mão không , giáp ngọ tuần trong thìn tị không , giáp thân tuần giữa trưa mùi không , giáp tuất tuần trong thân dậu không .

Hai đại lục nhâm của xin âm dương phương pháp

Đại lục nhâm dụng "Chính thời" hoặc "Sống thời" xin âm dương , thông qua 24 Tiết Khí định ra nguyệt tương , lấy nguyệt tương gia tăng thời sắp xếp thiên bàn , căn cứ thiên địa bàn tổ hợp , diễn bốn khóa , theo như chín tông pháp phát sinh ba truyền . Lý của nó luận cùng dụng pháp hết sức phức tạp , chủ yếu có chính thời cùng sống bắt đầu từ khóa hai loại .

1: chính lúc, lại hiệu thật lúc, phải đem chúng ta thường ngày sử dụng của giờ bắc kinh chuyển đổi thành bản địa của mà phương lúc. Đại lục nhâm chính thời của vận dụng cùng mai hoa dịch sổ tương tự , "Coi trọng bất động bất chiêm ", lúc tim mình trong động niệm , muốn dự đoán chuyện gì lúc, liền có thể dùng thời gian này xin âm dương . Nếu là người khác xem bói , có thể dùng để người hoặc đếnĐiện thoạiThời gian xin âm dương .

Nói như vậy , lúc chính mình đột nhiên động niệm muốn xem bói chuyện gì , đa dụng chính bắt đầu từ khóa . Nếu có sự tình lâu nghi không quyết , hoặc giả một cái giờ bên trong có thêm chuyện muốn hỏi , thì có thể dùng linh hoạt xin âm dương phương pháp , như đếm số , viết chữ , lật sách trang , hoặc rút thăm .


2: sống lúc, thông thường dụng thập nhị chi thăm trúc , viết bên trên mười hai địa chi , chứa ở ống trúc ở bên trong, khi có sự tình phải dự đoán lúc, tụ tập trong tinh lực tùy ý hút một điếu thăm trúc , lấy chỗ rút đến của ký bên trên của địa chi hành vi giờ bắt đầu lục nhâm khóa .

Nếu như thăm trúc kẹt tiền chế tác , vẫn còn tốt theo viết tay một vài , hoặc tùy tiện lật ra một quyển sách , theo như căn cứ cái này trang sách của con số , vượt qua 12 trở lên của giảm đi 12 , hoặc ngoài trừ cùng 12 , theo như căn cứ đoạt được số dư , là giờ xin âm dương !

Tùy tâm báo cáo một "Con số ", chúng ta có thể căn cứ đếm số chữ biến đổi thành thời thần sổ tiến hành xin âm dương ! Lấy tử 1 , sửu 2 , dần 3 , mão 4 , thần 5 , tị 6 , ngọ 7 , mùi 8 , thân 9 , dậu 1 0 , tuất 1 1 , hợi 12 , con số đại biểu giờ; vượt qua 12 trở lên của giảm đi 12 , hoặc ngoài trừ cùng 12 , theo như căn cứ đoạt được số dư , đoạt được số là giờ xin âm dương !

3: đại lục nhâm một loại không được hoán nguyệt tướng, bởi vì nguyệt tương là thái dương , đem chính là thái dương , lấy thái dương gia tăng chính lúc, thuận bố trí mười hai cung , thì cùng trời bên trên tinh tú chỗ gặp phương vị tương xứng , nguyên nhân âm dương động tận thiên nhân cảm ứng . Cổ nhân nói: "Lục nhâm tinh túy , nó một vi nguyệt tướng, thiên bên trên thái dương theo nguyệt mà khác cung , nó quang phổ căn cứ bốn phương , nguyên nhân vạn sự đều là gặp . Nguyệt tương không lầm , sau đó mọi thứ không lầm . Đổi tướng không được thay thời của Ví dụ , thử của thường không kiểm tra . Đóng chúc căn cứ họa phúc , toàn do thái dương của quang minh , nguyên nhân lấy chính đem chính thời là sau cùng , tiếp theo thì thay thời không được đổi tướng mà thôi. Hơn thì không được đổi tướng , cũng không thay lúc, duy lấy mọi người năm mệnh làm chủ , khóa mặc dù đồng mà lý lẽ pháp tắc khác . Khu khác cách xa , mười không mất một ." Giống như nguyệt tương tức thái dương của chứng cứ rõ ràng . "Nguyệt tương không lầm , sau đó mọi thứ không lầm ." Này đến nói . 《 chỉ nam chiêm nghiệm 》 nếm có sai dụng nguyệt tương mà lớn sự tình vẫn nghiệm giả nào ư? Đóng vô tâm sai lầm , cơ tức theo của , nguyên nhân năng lượng phù hợp tương ứng . Nếu như có ý đánh dấu số lẻ chỉ ra khác , thì không kiểm tra ! !

Đại lục nhâm bói thẻ tìm suy đoán của chú ý hạng mục:

Đại lục nhâm hỏi sự việc phải thận trọng , không được quá tùy tiện , tùy tiện hỏi sẽ thiên tâm không ứng ! Một việc không thể lấy thường xuyên xin âm dương hỏi nhiều , bài học là đủ !

Nếu như bên trên thứ hỏi khóa khoảng cách hôm nay đã có qua một đoạn thời gian , hôm nay lại phi thường muốn hỏi , có thể xin âm dương hỏi lại , nhưng cần phải lấy lần đầu tiên khóa truyền tin tức là căn bản tin tức , lần thứ hai hỏi sự tình của khóa cục tin tức là mới của tình hình biến hóa !

Không được vô sự lạm xem , cổ nhân nói "Tâm thành thì linh ", cũng không phải là chính mình phán đoán sai lầm thời bỏ qua , chỉ có có ý niệm rõ ràng , tụ tập trong tinh lực , mới có thể có đến là chuẩn xác nhất của tin tức . Quen thuộc lục hào của bằng tượng tiếp xúc không thể đồng 《 tăng san bốc dịch 》 phương pháp , bài học không được minh lại bốc bài học . Đại lục nhâm cùng lục hào hệ thống bất đồng , một loại vô sự không cần loạn xem . Lục nhâm , kỳ môn từ trước là quyết nghi cùngQuyết sáchChi học , cùng bình thường tính là mệnh lớn không được tướng đồng , không thể lưu tại giang hồ mạt học .

Ba đại lục nhâm lúc phân tích của mấy chủ yếu làm:

Lục nhâm có cương , còn như áo có dẫn; suy đoán nhất định phải trước nắm chặc cương dẫn phải giờ . Lục nhâm dự đoán cương dẫn:

1: bốn khóa 2: ba truyền 3: xem thời 4: năm mệnh 5: hành năm

Cổ nhân hai chữ quyết "Bốc người mười món đừng dời lúc, ba truyền nhật thần đồng thời đến kỳ , hành năm thái tuế hợp đồng thời mệnh , gặp thứ hai chữ quyết hung nghi ."

Chú thích: ba truyền là ba kiện , hành năm , bản mệnh là hai cái; thái tuế , đến phương , nhật bên trên, chi bên trên, chính lúc, cùng mười món . Bói thẻ không ra mười món sự vật , nó cát hung nhật bên trên, ba truyền , bản mệnh , hành năm sáu nơi sau cùng chủ yếu , ngoại bốn sự tình cũng có thể tham khảo ! Khác , địa lý phương vị vậy không thể không có phân biệt , bởi vậy , thiên lúc, địa lý , nhân hòa , toàn diện phân tích , độ chính xác sẽ đề cao thật lớn .

Bốn bốn khóa ba truyền cùng phát sinh dụng

Thứ nhất bốn khóa gia tăng gặp phân tích

Lục nhâm thái cực sanh lưỡng nghi , chính là thiên địa bàn; lưỡng nghi sinh tứ tượng , chính là bốn khóa . Lưỡng nghi đang động tĩnh ở giữa , sắp sản sinh sự vật .

Nhật bên trên lưỡng khóa , chi bên trên lưỡng khóa; can bên trên đoạt được chi thần gọi là can bên trên dương thần , là khóa thứ nhất , là Nhật dương; can bên trên âm thần là thứ hai khóa , là can âm . Chi bên trên đoạt được chi thần là thứ ba khóa , là chi dương; chi bên trên âm thần là thứ tư khóa , là chi âm .

Bốn khóa là sự việc song phương tại trước mắt tình hình trạng thái hoặc mỗi đặc biệt tình hình trạng thái dưới một loại tĩnh trạng thái hình thức !

Bốn khóa là sự vật hình trạng thái đã đồ , chủ khách kỷ định , cái đó ngã đã phân . Căn cứ dự đoán sự vật là không đồng , biểu đạt đắc ý tượng cũng không đồng , một loại lấy nhật bên trên lưỡng khóa làm chủ , lấy chi bên trên lưỡng khóa là khách ! Nhật bên trên thần bên trên phân khác đại biểu song phương khí trường , ý nghĩ các loại, lấy chi bên trên đối nhật quan hệ , nhật bên trên đối chi bên trên quan hệ , cùng chi bên trên đối nhật , nhật bên trên đối chi của qua lại giao nhau quan hệ tổng hợp phán đoán song phương thái độ , ảnh hưởng !

Lại lấy dương thần là hiển lộ , bề ngoài , bề ngoài của ý nghĩ hoặc chỗ cảnh , vận khí; âm thần là ẩn tàng đấy, nội bộ , tính thực chất của ý nghĩ hoặc chỗ cảnh , vận khí . Âm thần vậy tham dự đối nhật , chi ảnh hưởng , âm thần sẽ trực tiếp ảnh hưởng dương thần , đối dương thần trực tiếp phát sinh sinh khắc quan hệ , Ví dụ như trời can dương thần ngày sinh , âm thần khắc chế dương thần , mưu sinh của không khởi , âm thần thất bại , mưu sinh trợ giúp thất bại !

Lấy bốn khóa phân chủ khách , nội ngoại:

Chủ khách:

Phàm nhật khóa làm chủ , là ngã , là tôn quý , là trời , là bản thân , là người , là động , là xa, là cao , là lớn , làm phu , vi biểu , là nam , là lớn đường, là chuyện xưa , làm chủ xem nhân tố vân vân.

Phàm thần khóa là khách , là cái đó , là ti , là địa, là vật , làm nhà , là tĩnh , là gần , là thấp , là nhỏ, làm vợ , là bên trong, là nữ , là thủy đường, là vòng cảnh , là đến chỗ , là khách xem nhân tố .

Nội ngoại:

Lấy nhật là ngoại , thần là bên trong, lên đồng là bên trong, thượng thần là ngoại !

Lấy can thượng thần là đối với chính mình sản sinh ảnh hưởng vận khí , khí trường , sự vật hoặc người ngoài , chi bên trên vì thần là đối anh ấy sản sinh ảnh hưởng vận khí , khí trường , sự vật hoặc người ngoài ! Bên trên sinh dưới thì lợi nhuận , ngã sinh cái đó thì lợi nhuận anh ấy .

Cơ bản phán đoán pháp tắc:

1: nhật thượng thần ngày sinh , gọi là của ích khí . Ích khí giả , hữu ích tại ngã khí độ vậy; được của giả , gặp tai họa không được hung , mọi thứ đều là cát , cho nên viết: thượng thần sinh ngã , là ích khí , là phù trợ giúp , vì ta phục vụ .

2: nhật sinh thượng thần , ngã đi sinh anh ấy , gọi là của tách khí , thoát hao tổn tại ngã khí độ vậy; được của giả , sự tình thêm thoát kiếm lời , được một mất mười , cho nên viết: ngã sinh thượng thần , là tách khí , là lao tâm lao lực , là ngã đở , là người phục vụ .

3: nhật thượng thần kỳ kạn , gọi là của tổn hại khí; tổn hại khí giả , tổn hại đến ngã khí độ vậy; ban ngày là người tổn hại , đêm là quỷ tổn hại; vượng tướng còn có thể , tù chết vì tai nạn lúc . Vượng tướng làm quan , mà quân tử được của; thì làm quan tinh tới người , tiến thủ cầu quan , ngược lại lấy ứng cát .

4: nhật khắc thượng thần , gọi là quy chế khí; chế khí giả , bị quản chế tại ngã khí độ vậy . Khí là ngã chế , thì sai khiến duy mệnh , mà theo lệnh mà làm giả , nó trước tại tài? Cho nên viết: ngã khắc giả là tài , nhưng mà được cát thần vượng tướng , mới có thể nói tài; nếu đem hung thần chết , nội ngoại hình chiến đấu , thì là tài thần tổn thương , ngược lại chủ bị thương .

5: nhật thượng thần sinh chi , chi thượng thần ngày sinh , gọi là người trạch tướng sinh , hai bên được lợi .

6: nhật thượng thần khắc chi , chi thượng thần kỳ kạn , gọi là chi giao khắc , người trạch tướng tổn thương , chủ khách không hòa thuận .

7: nhật cùng chi đều là tự sinh nó thượng thần , gọi là của bên trên thoát , thì hai bên được bề trên thoát kiếm lời; thượng thần đến thoát nhật hoặc chi , mà lên thần của thượng thần lại tới thoát thượng thần , thì là thoát bên trên gặp thoát , nó thoát tệ hơn , cho nên viết: thoát bên trên gặp thoát trống rỗng lừa dối .

Chú phân giải: thoát là hao tổn , là mất đi , có thoát tiết , lừa gạt trộm tâm ý !

8: nhật sinh chi của thượng thần , chi sinh nhật thượng thần , gọi là chi giao thoát , chủ đông được phương tây mất , trằn trọc thoát tài .

9: nhật thượng thần hợp chi , chi thượng thần hợp nhật , gọi là chi giao hợp; nhật thượng thần hợp nhật , chi thượng thần hợp chi , gọi là cùng nhau hợp . Duy thích hợp hòa hợp chu toàn , bất lợi giải thoát phân tán . Nhưng hợp bên trong có hình có hại có khắc , chính là hợp trong phạm sát , là mật trong tỳ , là khẩu phật tâm xà , cần có tử tế xem xét phân biệt !

1 0: nhật thượng thần mộ nhật , gọi là của mang mộ lại nói hoa cái che nhật , như vào phòng tối mê vụ , mọi thứ hoa mắt ù tai , mờ ám , vượng mộ còn có thể , hưu tù tệ hơn . Mộ thần che nhật , chủ vận khí không tốt, vì nhốt bỗng nhiên , còn như thiên võng khăn cô dâu .

1 1: chi của thượng thần mộ chi , gọi là gia đình gặp mộ , nó nhà nhất định ở mộ khố âm hoang vắng của địa, hưu tù là mộ , vượng tướng là khố .

12: nhật gia tăng nhật mộ của bên trên, gọi là chi tướng thân đầu mộ , như thân nhập vũng bùn không thể tự thoát ra được .

13: nhật gia tăng tại chi của mộ bên trên, gọi là của dời nhà liền tĩnh , có tán phòng cùng người tượng , xả thân lấy từ người , cam liền nó khinh .

14: nhật , chi thượng thần mỗi bên cùng nhật , chi hình giả , hoặc giao hỗ hình hại , tất có hai bên nghi kỵ tượng .

15: nhật bên trên, chi bên trên mỗi bên kiến nhật quỷ , chi quỷ mộ , thì chủ mọi thứ không tốt , là điềm xấu . Như mộc nhật , lấy sửu là quỷ mộ tương tự , kim thần khắc mộc là quỷ , sửu đóng kim mộ thần vậy .

16: chi gia tăng nhật bên trên được nhật khắc , muốn không cầu mà tự đắc , tài đến chỉ người , cũng vì người khác cam tâm được ngã chỗ chi phối hợp , khí vượng càng cát . Nhật gia tăng chi bên trên được chi khắc , khuất thân lấy khinh , lúc tự trách; tự rước lấy nhục , tội không tại người .

17: nhật gia tăng chi bên trên, chi lại ngày sinh , hạ cố nhận cho kẻ khác tìm đoạt được; chi gia tăng nhật bên trên, nhật lại sinh chi , người đến cầu mình ngã giúp người tượng .

18: chi gia tăng nhật bên trên lại kỳ kạn , là ti dưới phạm bên trên, người đến khi nhục; nhật gia tăng chi bên trên lại khắc chi , ngã đi khắc nhân , dùng sức tại nhân sự bắt đầu thành .

19: chi gia tăng nhật bên trên lại ngày sinh , là người đến trợ giúp ngã , tùy ý tìm mưu trăm không mất; nhật gia tăng chi bên trên lại sinh chi , là ngã đi sinh anh ấy , nhẹ hao tâm cơ trăm không thành , ngã đi chủ động sinh người khác tượng .

2 0: phàm nhật thượng thần vượng nhật ( ngày sinh hoặc giúp nhật ) , sau cùng thích hợp thủ cựu , như mộc nhật lấy mão là vượng thần tương tự . Nhật thượng thần là Nhật lộc , chủ có vinh danh , tiếp xúc không thể bỏ này lộc thần mà khác tìm vận dụng . Chi bên trên kiến nhật lộc thần , tôn quý khuất tại ti , quý dưới đây tiện , quyền nhiếp bất chính , được khống cho người khác .

2 1: nhật thượng thần là Dịch Mã , quân tử lên chức , tiểu nhân thân động . Như con nhật mã tại dần tương tự .

22: nhật thượng thần là Nhật đức , sắc nhất tiến thủ . Như giáp Nhật Đức tại dần , chi đức lục cát , tử Nhật Đức tại tị .

23: nhật thượng thần là Nhật bại , người bị hại bôi xấu , mọi thứ đều là hung . Như mộc nhật thua ở tử , chi bại lục hung . Đại lục nhâm lấy ngũ hành mộc dục là bại thần !

24: nhật thượng thần là Nhật tuyệt , mọi thứ kết tuyệt . Như mộc nhật tuyệt tại thân . Trường sinh mười hai cung của tuyệt địa!

25: nhật , chi thượng thần hỗ thay tương xung , chủ khách không được đầu , ân tình không đẹp, cùng ngược lại ngâm đồng . Nhật bên trên, chi bên trên gặp hình hại , ân tình không đẹp, mọi thứ không thích hợp .

26: nhật bên trên khôi cương , sự tình không được do chính mình; chi bên trên khôi cương , gia đình không yên .

Chú phân giải: khôi cương là thiên võng sát; thần là trời cương , là cổ động chi thần , thần là thiên la , là chủ trì sát khí , vì nhốt khó . Tuất là trời khôi , là địa võng , vì nhốt cảnh !

27: chi bên trên kiến nhật của quan tinh , quý nhân tiến giai , người thường tuyển tụng . Nhật thượng thần là Nhật quỷ , sau cùng vì không cát , là quỷ tùy thân , là chế ước khắc chế của ta khí trường hoặc sự vật như bóng tùy thân ! Chi khóa toàn bộ quỷ , tất có tụng tai họa .

28: bốn khóa không hợp , sự tình không hài lòng , tìm mưu không thành . Chi trên không vong , hoặc thấy bầu trời , đa phần chủ trêu tức không được thực .

29: phàm nhật thượng thần là thái dương ( nguyệt tương ) , thân gần ân ánh sáng, thái dương ngày sinh sau cùng là cát lợi nhuận , thái dương kỳ kạn là đuổi sát , đuổi giả xuất tai họa , bức bách tâm ý .

3 0: phàm can trên có quỷ , mà chi khắc đi của; chi trên có quỷ , mà can khắc đi của , đều là cát xem . Lại đoán vì sao thần đã định cát hung .

Lục nhâm đại toàn bộ bên trong có thu vào ghi chép của luận bàn nhật thần ( nơi đây của thần chuyên sắp tới chi mà nói ) của ca quyết , đồng thời ghi chép tại dưới tham khảo của:

Nhật thần
Nhật bên trên ngày sinh trăm sự cát , ban ngày đem người trợ giúp dạ thần che chở .
Nhật bên trên kỳ kạn trăm bất lợi , ban ngày đem người hại dạ quỷ mị .
Nhật sinh thượng thần trăm phí xuất , nhật khắc thượng thần sự tình ức nhét .
Nhật bên trên chi thần đi ngày sinh , thần bên trên chi thần đến ngày sinh .
Nhật thần mỗi bên được thượng thần sinh , hai nhà thuận lợi có buôn bán .
Nhật bên trên chi thần đi khắc thần , thần bên trên chi thần đến kỳ kạn .
Nhật thần mỗi bên được thượng thần khắc , lưỡngGia câuTổn thương đều không lợi nhuận .
Nhật bên trên thoát thần ngã thoát anh ấy , thần bên trên thoát nhật anh ấy thoát ngã .
Nhật thần mỗi bên được thượng thần thoát , hai bên phòng thoát đều phí thời gian .
Nhật bên trên chi thần gặp thần vượng , thần bên trên chi thần kiến nhật vượng .
Nhật thần bên trên mỗi bên gặp vượng thần , tĩnh thì là lộc động bị lưới .
Nhật hướng về gặp thần bị dưới khắc , tự rước ti nhỏ lăng phạm suy .
Thần đến gặp nhật lại kỳ kạn , ti nhỏ tới cửa tứ xâm lấn .
Hai cái đều danh là loạn thủ , phụ tử huynh đệ mỗi bên phân ly .
Nhật gặp thần đi tới được sinh , lấy tôn quý liền ti được bao dung .
Thần gặp nhật đi lên ngày sinh , cái đó tự đến cửa giúp đỡ .
Nhật gặp thần đi tới ngày sinh , trạch vượng người suy Hư Hao liên tiếp .
Thần gặp nhật đi lên thoát nhật , cũng chủ Hư Hao tiền tài "Dạ."
Nhật gặp thần đi tới khắc thần , sự tình mặc dù nhọc nhằn đắc tài mây .
Thần đến gặp nhật được nhật khắc , tôn trưởng đắc tài ti nhỏ bi thương .
Hai cái đều là danh là người ở rể , nhật thần bỉ hòa cát đem cát .
Nhật bên trên Lộc Mã chủ vinh thiên , ngày một rõ thần mã trạch động cát .
Thần bên trên nhật lộc thụ khuất ức , quyền nhiếp bất chính này là xem .
Nhật thần bên trên mỗi bên gặp đức thần , lại nhân cát đem vào phát sinh thật .
Nếu gặp lục hợp hòa hợp cát , không thích hợp phân giải dụng buồn bệnh xâm .
Nhân mộ tọa mộ nhật thần đồng , đều chủ hôn mê mây mù trong .
Chủ khách không được đầu hoài nghi kỵ , nhật thần bổ sung hại cùng hình .
Nhật thần gặp bại người trạch sụt , tuyệt thần kết tuyệt chuyện xưa thích hợp .
Tử khí tử thần thích hợp đừng tức , nếu giá trị không vong nhẹ không thực .
Nhật khóa không đủ tâm ý tiêu , thần khóa không đủ gia đình buồn .
Nếu gặp mão dậu là cách trở , khôi cương tỵ hổ có tổn thương chiết .
Bên ngoài , can chi thượng thần của gia tăng gặp vẫn còn lưỡng quý nhân gặp can chi , can chi trước một thần tác thiên la địa võng gia tăng gặp ( can trước một thần là tại la , chi trước một thần là địa võng ) , can chi thượng tuần đuôi tuần thủ gia tăng gặp là một tuần xung quanh cách . Quý nhân gặp thứ yếu , mọi thứ được quý nhân thành tựu . Thiên la địa võng , phàm xem thích hợp tĩnh đại vượng , động thì là huyết quang của ứng . Lại thiên võng qua lại gia tăng gặp thứ yếu của bên trên, là hỗ ô lưới , làm chủ khách hai bên thu nạp đối phương . Một tuần xung quanh cách , xem sự tình không tiêu tan , vạn mưu đều là thành , có mới có cuối cùng , duy không thích hợp xem buồn nghi giải thích tán sự tình .

Thứ hai sơ truyền phát sinh dụng

Lấy sơ truyền là phát sinh dụng: sơ truyền là phát sinh đoan môn , là tâm chỗ chủ , sự tình hướng tới , vừa là sự việc của bắt đầu . Phát sinh dụng chi thần , là sự việc mâu thuẫn đột phát sinh điểm, là chuyện bắt đầu do ! Có thời gian phát sinh dụng của loại thần chính là người vừa tới yêu cầu chuyện !

Chú phân giải: đại lục nhâm trong bình thường là lấy rõ ràng nhất "Khắc" hành vi phát sinh dụng đấy, cái này là nguyên nhân gì chứ? Bởi vì "Khắc" chuyện mâu thuẫn điểm, chuyện động , là sự vật phát triển rõ ràng nhất mâu thuẫn điểm, đột phá điểm, lấy khắc là phát sinh dụng tức chuyện bắt đầu !

Cửu thiên huyền nữ chỉ chưởng phú trong nói: khắc giả sự tình của phương diện , khắc giả sự tình của biến; âm dương sinh hợp bỉ hòa chỗ , cát hung của manh mối không lộ , duy tại tương khắc chỗ , một đùa sát cơ mà sau đó ngươi gặp hình . Đóng không giết không thành nó mưu sinh , nguyên nhân lấy khắc để xem ngũ hành tướng sinh chi diệu .

1: phàm dùng ở nhật bên trên lưỡng khóa , là ngoại sự , chủ xa, chủ đi; dùng ở thần bên trên lưỡng khóa , là chuyện bên trong , chủ gần , chủ tới.

Sử dụng bên trên khắc dưới, ti nhỏ có tai họa , sự tình từ ngoại lai , xem lợi nhuận nam tử , lính lợi nhuận trước lên. Sử dụng dưới tặc bên trên, tôn trưởng có nguy , sự tình từ nội lên, xem lợi nhuận nữ nhân , lính lợi nhuận hậu ứng .

2: phàm dùng đến thái tuế , sự tình tại năm trong; dùng đến nguyệt kiến , sự tình tại bản nguyệt; dùng đến tuần thủ , sự tình tại bản tuần; dùng đến tiết khí trung lập đứng đầu , sự tình tại nửa tháng của nội; dùng đến bản nhật của can , sự tình tại bản nhật của nội; dùng đến khí thủ , sự tình tại năm ngày của nội .

3: dụng trước khi chết , việc nhất định dừng lại như mộc dụng mà gặp tại ngọ bên trên vậy; phát sinh dụng gặp bại , việc tất bại; phát sinh dụng gặp tuyệt , sự tình kết , người tin đến , chết bệnh; phát sinh dụng gặp mộ , sự tình nhất định mịt mờ .

4: phàm dụng thần xung nhật , phá nhật , hình nhật , hại nhật , thì tự không an ổn; dụng thần xung thần , phá thần , hình thần , hại thần , thì nhà không yên tĩnh .

5: nếu dùng khắc bốn khóa nội của lục thân , tức lấy nói cát hung . Như giáp nhật , lấy thổ là tài , bốn khóa bên trong có thổ mà dụng thần dần mão khắc đi của , thì không tài vậy . Khóa nội bản không kỳ tài , thì không được nói khắc tài , lục thân giống đây.

6: phàm dụng thần dưới gặp khắc địa, mà lên thần lại tới mộ dụng , gọi là của ngửa khâu cúi thù . Thượng thần tức trong truyền , tức dụng thần của âm vậy .

7: phàm dụng thần khắc thái tuế , chủ tuổi trong tai họa; khắc nguyệt kiến , chủ nguyệt nội tai họa; khắc tuần thủ , tuần nội tai họa; kỳ kạn can , buồn bản thân , chủ thân động cùng hình tụng; kỳ kạn chi , buồn thê thiếp ti dưới, cùng nhà nội bất an . Khắc xem lúc, chủ tâm động buồn sợ; khắc hành năm , mưu sự bất thành; khắc bản mệnh , vận mệnh điên đảo .

8: như thế cần xem nó kỳ kạn khắc năm khắc mệnh chi thần , cùng nhật quả vì sao loại . Nếu hệ nhật quỷ , thì là thân tai họa; là Nhật hình , thì phòng hình trách tai ương; vùng Dịch Mã Thiên Mã , thì phòng xe thuyền khuynh hướng ngã nhào ngã tai ương . Vùng máu chi máu Kỵ , thì phòng tai nạn đổ máu; vùng quan phù Bệnh Phù , thì phòng kiện tụng tật bệnh tai ương; vùng thiên quỷ nguyệt ghét , thì si mị quái dị hỏa chúc tai ương . Duy là tài khắc , thì ngược lại lợi nhuận cầu tài; nhật lộc khắc , thì ngược lại lợi nhuận can lộc; duy hình khắc hai chữ , là nhâm thức mấu chốt . Duy nhật can , hành năm , bản mệnh , là bản thân thân hóa tội , mà tuế nguyệt tuần , chỉ vì luận tai họa của nó phát sinh của tuế nguyệt .

9: phàm dụng thần được bốn thời vượng khí giả , chủ có tin mừng khánh; dụng nếu gặp tại vượng khí của bên trên, vì đó khắc giả , thì chủ quan phi , vượng khí chỗ thắng buồn quan huyện vậy; như xuân chiếm dụng mộc thì là vượng khí , như dụng thổ gặp mộc , thì là vượng khí chỗ thắng vậy; buồn quan huyện giả , huyện làm thủ thổ của quan , cổ của chư hầu vậy . Khí vượng lúc xây , mà có hầu tượng , mà gọi là của xây hầu vậy . Dụng là xây hầu chỗ thắng , nguyên nhân có buồn vậy .

1 0: phàm dụng thần được bốn thời tướng khí , là ích tài . Như xuân xem hỏa dụng là vậy . Dụng nếu gặp tại tướng khí của bên trên, được nó thương khắc giả , thì chủ mất tiền . Đóng tướng khí là bốn thời tử tôn , phát tài chi thần vậy. Nguyên nhân chủ ích tài . Tử tôn khí độ ngược lại đến tổn thương dụng , chủ mất tiền . Tướng khí chỗ thắng buồn tiền tài vậy .

1 1: phàm dụng thần được bốn thời tử khí giả , là tuyệt diệt . Như xuân xem thổ dụng là vậy . Dụng nếu gặp tại tử khí của bên trên, được nó thương khắc giả , tất có tử vong của buồn . Đóng tử khí chính là bốn thời tài thần , tài là dưỡng mệnh của nguồn gốc , mà ngược lại tổn thương dụng; dụng , sự tình cơ hội vậy. Nó cơ như cái đó , thì không thể dưỡng mệnh vậy . Cho nên viết chết tang , tử khí chỗ thắng buồn chết tang vậy .

12: phàm dụng thần được bốn thời tù khí , tù khí giả , là bôi xấu . Như xuân xem kim dụng là vậy . Dụng nếu gặp tại tù khí của bên trên, được nó thương khắc giả , tất có hình ngục của buồn . Bởi vì tù khí chính là Quan quỷ , quan cùng quỷ , duy ngục tụng thủ sợ hắn. Gặp tại nó đất được nó chỗ thắng , năng lượng không hung ư? Tù khí chỗ thắng buồn hình ngục vậy .

13: phàm dụng thần được bốn thời đừng khí giả , là bôi xấu; như xuân xem thủy dụng nhật vậy . Dụng nếu gặp tại đừng khí của bên trên, được nó thương khắc , tất có tật bệnh của buồn . Đóng đừng khí chính là bốn thời sinh thần , sinh chính là ruột gốc rể , mà ngược lại tổn thương dụng , thì sinh không chỗ nào ỷ lại , mà bại xấu theo của vậy , nguyên nhân buồn tật bệnh . Đừng khí chỗ thắng buồn tật bệnh vậy .

14: cho nên viết: vượng phát biểu việc quan , Thê tài tướng khí luận , chết nói tang họa đến , tù động gặp quan hình , đừng đến buồn tật bệnh , chư gia quẻ bị sắp đặt . Nếu chỉ lấy dụng thần mà nói , mà không luận nó chỗ gặp của địa, thì mất của vậy . Chính là có lấy nhật can tìm ngũ khí , mà không từ bốn thời giả , sai của quá mức vậy .

15: phàm dụng thần được tướng khí , là khí đến , việc tương lai; thích hợp xem tiến thủ . Dụng thần được đừng khí , là khí tạ , việc trước đây , thích hợp xem tức tán .

16: phàm nhật quỷ là dụng , sự bại buồn sinh . Nếu dùng thần tự gặp khắc địa, thì không được là tai họa .

17: phàm nhật mộ là dụng , mọi thứ không được phát sinh . Nếu mộ làm Dụng thần dưới gặp trường sinh của địa, thì chuyện xưa lại phát sinh . Như giáp ất nhật tiểu cát là dụng , dưới gặp Hợi Thủy tương tự là vậy .

18: phàm nhật hình phát sinh dụng , trăm sự bất lợi; nhật xung nhật phá phát sinh dụng , tuy được tất mất; nhật hại phát sinh dụng , mọi thứ nghi ngăn trở , được một mất mười .

Phàm không vong phát sinh dụng , vì bản thân không , buồn thích chẳng hề thành , sai người nhiều gian trá , văn sự tình không được thực , tìm thoát buồn , mùi năng lượng thoát , việc nhỏ xuất tuần mong muốn , đại sự cuối cùng người khó thành .

19: phàm nhật can của đồng loại phát sinh dụng , sự tình thêm huynh đệ , dụng nếu dưới gặp khắc địa, thì sự tình không được do chính mình .

2 0: phàm thiên quan dưới sinh dụng thần , là đắc đạo , chính nghĩa thì được ủng hộ , không chỗ nào không thích hợp . Dụng thần bên trên tìm đường sống quan , là thất đạo , thất đạo giả quả trợ giúp , sở tác giả phạm huý .

2 1: phàm dụng thần dưới gặp khắc địa, mà thiên quan lại dưới khắc của , thì là áo jacket , mọi thứ bức bách , không được do chính mình thân , cát không thành cát , hung thì càng hung , như công tào gặp thân phát sinh dụng , bên trên nhân bạch hổ tương tự là vậy .

22 , phàm dụng thần dưới gặp sinh đất thiên quan lại dưới sinh của , thì là bỉ hòa , cát sự tình thuận đẹp, hung sự có thể cứu . Như công tào gặp hợi phát sinh dụng , bên trên nhân thiên sau tương tự là vậy .

23 , phàm địa bàn khắc dụng thần , dụng thần khắc thiên quan , là nội chiến , họa hoạn nạn phân giải , sự tình từ nội lên. Thiên quan khắc dụng thần , dụng thần khắc địa bàn , là ngoại chiến , hung họa dịch phân giải , sự tình từ ngoại lai .

24: phàm dụng được dưới khắc bên trên, nhân hung tướng , thì hung động . Nếu mạt năng lượng chế khắc dụng chi thần , có thể ngược lại hung là cát .

25: phàm dụng thần không vong , mà tính toán không thành , chỗ buồn dịch thoát , việc không được thực , người này không tới.

26: phàm đức thần phát sinh dụng , được chuyện hung tán; phàm nhật thần của bên trên gặp hung thần ác sát , như trời quỷ nhật hình tương tự , mà dụng năng lượng khắc đi của , thì năng lượng ngược lại hung là cát .

Phàm lấy dụng thần cùng chỗ gặp của thần tướng cho nên nói số lượng , như thần sau gia tăng mùi là dụng , tử vào đông mùi số tám , tám chín tướng bởi vì ( nhân ý nghĩa ) mà làm 72 số tương tự là vậy; nếu phát sinh dùng làm không , thì lúc khác lấy loại của trên dưới mà bởi vì hắn.

Thứ ba ba truyền diễn biến

Ba truyền là lục nhâm của động tĩnh , là sự vật phát triển , biến hóa của quá trình , là sự vật phát triển rõ ràng nhất, thậm chí là không dễ dàng sửa đổi một cái rõ ràng nhất lộ tuyến ! Cũng là chỉ người dễ dàng nhất chọn lựa ý kiến cùng dễ dàng nhất phát sinh hành vi .

Lục nhâm mấu chốt tại ba truyền bên trên, ba truyền là sự vật mâu thuẫn phát triển tụ tập bà con cô cậu xuất hiện , là sự vật của bắt đầu , phát triển , kết cục ba cái giai đoạn , nó đồng thời mà lại dọc theo mỗi một cái chủ yếu nhất phương hướng phát triển xu thế , ba truyền tốt hay xấu , xác định sự vật tại quá trình phát triển bên trong cát hung tình trạng .

Sơ truyền tại lục nhâm trong lại hiệu "Phát sinh dụng" là chuyện bắt đầu , là sự vật cơ duyên thích hợp , mâu thuẫn giờ của nổ tung phát sinh , là sự tình do , là chuyện thiết nhập giờ .

Trong truyền là sự việc phát triển ở giữa quá trình , trong truyền gặp không , là trống rỗng càu đoán , dễ dàng nửa đường sự tình dừng lại , nửa đường mà phí .

Mạt truyền là chuyện hậu kỳ , là kết cục , là chuyện kết quả , mạt truyền không , sự tình không kết quả , có bắt đầu không cuối cùng tượng .

Ba truyền ở giữa là truyền thừa quan hệ , có thuận sinh , nghịch sinh , chuyển khắc các loại, ba truyền đối nhật thần can chi cùng thượng thần cũng phát sinh tác dụng , đối bản mệnh , hành năm vậy có tác dụng ! Ba truyền quỷ chủ sự xấu , trong mộ sự tình dừng lại , hại là cách trở , phá là phá hư .

1 , phàm sơ truyền cát , mạt truyền hung , người bị hại trước dễ sau khó . Sơ truyền hung , mạt truyền cát , người bị hại trước khó sau dễ .

2 , phàm xem tiến thủ , mà ba truyền dần dần gặp nộ giả , thì là cát . Như xuân xem , mới được hợi tý , mạt được dần mão tương tự là vậy . Nếu dần dần gặp vô khí , thì thích hợp thủ cựu .

3 , phàm xem thoát tán , mà ba truyền dần dần gặp vô khí giả , thì là cát . Như xuân xem mới được dần mão , mạt được hợi tý tương tự là vậy . Nếu dần dần gặp nộ , tất có sự tình khó phân giải .

4 , phàm sơ truyền tại ngày trước một vị , mạt truyền tại nhật sau một vị giả , gọi là lúc trước dẫn sau từ , chủ có thăng quan thiên trật niềm vui; dẫn từ địa chi giả , tất có dời chỗ ở tu trạch của khánh .

5 , phàm ba truyền không rời bốn khóa giả , gọi là của khóa nội tàng , xem cát xem hung , đều là có thành tựu tượng , nguyên nhân phàm bệnh tụng buồn sản , đều là Kỵ gặp vậy .

6 , phàm ba truyền cho nhật thần hỗ đổi lại hợp , người bị hại phản phúc bất định , dính líu không được .

7 , phàm ba truyền đều là Nhật can của sinh giả , gọi là của ích khí , phàm xem đều cát . Như giáp nhật xem , ba truyền thân tý thìn tương tự là vậy .

8 , phàm ba truyền đều là Nhật can khắc , gọi là của toàn bộ tài , tài thêm ngược lại không hay , như giáp nhật xem , ba truyền thìn tuất sửu mùi tương tự là vậy . Nếu như nhật làm được lệnh, thượng thần tuân lệnh , được sinh , được trợ giúp , thì năng lượng nhận tài !

9 , phàm ba truyền đều kỳ kạn can , gọi là của toàn bộ quỷ , quỷ thêm cũng vì không cát , duy bốn khóa bên trên hoặc mệnh bên trên vốn có chế quỷ chi thần , bắt đầu có thể chuyển hung là cát . Như giáp nhật , ba truyền dậu tị tuất sửu tương tự là vậy .

1 0 , phàm ba truyền đều được nhật can của sinh giả , gọi là của toàn bộ thoát , nhờ giúp đỡ trống rỗng láo , mưu sự thêm không thành , buồn bệnh không có thoát , can tìm tốn nhiều lực . Như giáp nhật xem , ba truyền dần ngọ tuất tương tự là vậy .

1 1 , phàm ba truyền cho nhật thần hỗ làm tam hợp , mà nội một thần không vong giả , gọi là của không hợp , cát hung đều chủ không thành .

12 , phàm ba truyền đều dương , sự tình nhất định hiển lấy; ba truyền đều âm , sự tình nhất định bí ẩn . Tý dần thần ngọ thân tuất là dương , sửu mão tị mùi dậu hợi là âm .

13 , phàm ba truyền sơ sinh ở bên trong, trong sinh mạt , mạt sinh can; hoặc mạt sinh ở bên trong, trong sinh sơ , sơ ngày sinh can giả , sự tình nhất định chuyển tướng dìu dắt , uốn lượn thành tựu , gặp không vong thì vẫn có danh không thực .

14 , phàm ba truyền mùi khắc ở bên trong, trong khắc sơ , sơ kỳ kạn; hoặc sơ khắc ở bên trong, trong khắc mạt , mạt kỳ kạn can giả , thì thì nhất định trằn trọc dắt nhiễu , chuyển lừa dối lăng , sự bại , tìm không , tụng hình , chết bệnh , mặc dù không kỳ kạn , cũng có tượng của nó .

15 , phàm ba truyền lại từ can bên trên phát sinh dụng , truyền quy chi bên trên giả , nhất định ngã sai người làm việc; tự chi bên trên phát sinh dụng , truyền quy can bên trên giả , nhất định người nắm ngã làm việc .

16 , phàm sơ làm trưởng sinh , mạt là mộ giả , người bị hại trước dễ sau khó , sơ cát sau hung; sơ là mộ thần , mạt làm trưởng sinh giả , người bị hại trước khó sau dễ , sơ hung cuối cùng cát , duy tam hợp cục có hắn.

17 , phàm ba truyền hợp trú , xung nhật phương động; ba truyền tướng đuôi tương xung , hợp nhật phương ở .

18 , phàm ba truyền truyền vào , làm việc thích hợp vào , cát hung cũng dần dần vào chín; ba truyền truyền thoái , làm việc thích hợp thoái , cát hung cũng dần lui tán .

19 , phàm ba truyền sơ mạt đồng thần , mọi thứ thích hợp . Phàm ba truyền ở giữa vị , sự tình thêm cách trở .

2 0 , phàm ba truyền xông mở khóa trong mộ , là cát điềm . Như thế vừa xông không thể phá hai mộ , không thể không có biết .

2 1 , phàm ba truyền không tại bốn khóa của bên trên giả , sự tình nhất định khó thành .

22 , phàm ba truyền khôi cương , mọi thứ bất an , nhưng mà khôi cương chỉ , quỷ thần không được có thể làm hại .

23 , phàm ba truyền cùng ngày là thân cường , đồng thần là khách chín .

24 , phàm ba truyền đi kiến nhật can giả , gọi là của ba truyền mặt trời mới mọc , nó cát nó hung , không thể trốn tránh tượng .

25 , phàm ba truyền kiến tại nhật thần ở bên trong , gọi là của cái kẹp ba truyền . Như ất sửu nhật can bên trên tị , ba truyền dần mão thần tương tự là vậy . Phàm xem giả đều có cát không dung tránh , hung không thể trốn tượng , bệnh tụng sản buồn sản đều là Kỵ gặp hắn.

26 , không câu nệ nhật bên trên thần bên trên, nhưng thấy không còn liền vi không vậy . Tất có đem được phục mất tượng; hung không đến tử vong , cát cũng không thành đại hỉ .

27 , phàm nhật thần kẹp lấy ba truyền , trước sau còn nhẹ một vị giả , gọi là của nhẹ một , tất có tiểu tiết không hết tượng . Như thế cần đoán nhẹ bên trên đoạt được nào thần , cùng nhậtHoa quả khôVì sao chờ thân thuộc , gồm lấy thiên quan nói hắn. Giả như chỗ nhẹ là Nhật tài , thì nhất định tiêu tiền không được; chỗ nhẹ là cha mẹ , nhất định văn thư khiếm khuyết tương tự . Như đinh mão nhật can bên trên thân , ba truyền thìn tị ngọ , nhẹ một mùi chữ , mùi là đinh chi tử tôn , bên trên nhân câu trần , câu trần chủ ruộng đất , nhất định tử tôn ruộng đất bằng không tương tự là vậy . Nếu xem người năm mệnh viết mà thực của , thì lại không được là giả một tương tự vậy .

28 , nếu nhật thần ở bên trong dừng lại có lưỡng truyền , mà có một truyền lộ ra tại ngoại , thì là xuyên thấu qua quan cách , cần xem chỗ xuyên thấu qua giả tại nhật can nào chờ thân thuộc lấy đoán hắn. Nếu lộ ra là hung thần , hung thần đi vậy; xuyên thấu qua là cát thần , cát cũng đi vậy . Như Giáp Tý nhật can bên trên sửu , ba truyền tử hợi tuất , tử hợi chuyền hai ở nhật thần ở bên trong , tuất thì lộ ra tại ngoại , tuất là Nhật tài , bên trên nhân huyền vũ , chủ có sai lầm tài sự tình tương tự là vậy . Phàm được xuyên thấu qua quan cách , mà trong truyền kiến nhật , càng là chặc phải .

29 , phàm mới gặp nhật can mộ , trong gặp dụng thần mộ , mà mạt năng lượng xung của , gọi là của phá mộ , có thể cát ngôn . Phàm sơ có hung ác , mạt khắc đi của , thì cát; sơ có hung ác , trong mạt sinh chỗ hoặc sơ lại khắc nó mạt giả , nhất định hung .

3 0 , phàm trong kiến nhật mộ , sự tình trong đó dừng lại; trong kiến nhật phá , nhật xung , sự tình nhất định trong xấu; trong kiến nhật hại , gọi là của khom lưng , sự tình trong đó ngăn trở; trong kiến nhật không , gọi là của đoạn kiều , người bị hại ngắt quãng .

3 1 , phàm mạt gặp trong truyền của quỷ , gọi là của truyền trong giấu quỷ , mạt là sự tình của kết quả , sau cùng là chặc phải .

32 , phàm ba truyền đều không , thì trăm không một thực , đóng lưỡng truyền không vong , lại gặp thiên không vậy . Phàm mạt không , gọi là của truyền vào không vong , cát hung đến về sau, đều là không thực tế .

Phàm ba truyền chi trung nhị truyền gặp không , chỉ dùng bất không mà nói sự tình . Như lúc ban đầu trống rỗng , lấy mạt truyền ngôn sự tình tương tự vậy .

33 , phàm dụng thần , có thể phân giải nhật thần bên trên của hung; mạt truyền lại phân giải phát sinh dụng của hung; hành năm có thể phân giải mạt truyền của hung .

34 , phàm ba truyền hỗ hình , thì trước có hung thần , mà không người nào chế của , đều là điềm xấu vậy .

35 , phàm tự tử khí truyền sinh khí , cát; tự sinh khí truyền tử khí , hung .

36 , phàm ba truyền sở thuộc ngũ hành , đều là lúc cùng nhật can khá lấy lục thân , như giáp ngày một rõ thái ất là tử tôn , thấy lớn cát Thê tài , gặp đăng minh là cha mẹ , gặp từ khôi làm quan tinh , gặp thái xung vì huynh đệ tương tự .

37 , phàm xem cần lấy loại thần làm chủ , như xem mất thoát , thì lại lấy nguyên vũ là loại , thức trong không thấy nguyên vũ , cũng đem coi xét của , lấy nói phương hướng sắc nhãn , cho nên viết: chỗ bói không vào vẫn bằng loại .

38 , phàm loại lại không thích hợp câu nệ , như chiêm gia trạch , mà bạch hổ gặp dần làm quỷ , lúc này lấy tòa nhà lương tổn chiết đoán hắn. Nếu hệ xem tài , thì lại không coi như như là xem vậy . Cho nên viết: không phải xem xuất hiện loại Mạc Ngôn hắn.

Trở lên chỉ là đối phương pháp phán đoán cùng mạch suy nghĩ lược bỏ làm thuyết minh , đại lục nhâm của lượng tin tức cực lớn , không phải đơn giản vài cuốn sách liền có thể nói rõ được đấy, lại lớn lục nhâm phán đoán cực nặng loại tượng , vạn sự vạn vật đều có thể quy của tại loại tượng hệ thống , nguyên do loại tượng hệ thống đối lục nhâm đoán khóa đến nói là cực kỳ trọng yếu , nhất định cần đem đại lục nhâm loại tượng hệ thống linh hoạt , thuần thục mà nắm giữ tốt !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p