Mỗi ngày ngườiHoặcKỳ môn dự đoán huyền họcHoặcLục nhâm kim khẩu quyết khóa Ví dụ yêu thích

Chia sẻ

Lục nhâm kim khẩu quyết khóa Ví dụ yêu thích

2 0 15- 0 7- 1 1Mỗi ngày người

Lục nhâm kim khẩu quyết khóa Ví dụ yêu thích:
Ví dụ một: phật Sơn một nữ hỏi gần vận làm sao?
Mậu dần tân dậu Giáp Tý giáp tuất
Canh kim đừng
Kỷ tị hỏa chết hào Dụng
Giáp tử thủy vượng
Ngọ hỏa chết
Phân giải đoán: do lục sắc phân giải đoán thật phân giải tám bước nhập tay
49 , do tám bước 49 biết , khóa có ích hào kỉ tỵ hỏa chết bởi khóa nội . Tị người gây nên hoả hoạn sợ bóng sợ gió , hoảng sợ .
5 0 , do tám bước 5 0 biết , khóa trong Thê tài Giáp Tý không vong .
5 1 , do tám bước 5 1 biết , khóa bên trong có quan động , tài động , quỷ động .
Tài động không tìm , chủ không đầu tư hoặc buôn nước bọt của buôn bán . Quan động cùng quan phủ có quan hệ , vì cầu quan trong tài . Quỷ động chủ hư sợ , người lên chức , biến động , cũng chủ dưới phạm bên trên, dân kiện quan . Này trong chủ có thuộc dưới muốn báo cho biết tha(nữ) .
52 , do tám bước 53 biết , khóa có ích hào tị hỏa xử tử mà được Thê tài Tý thủy tướng tuyệt , bởi vì tài mà sinh ưu sầu .
Dần tị thân ( canh ) tam hình , chủ có chuyện phiền toái , lại gặp quan động , đoán nó không phải thăng quan mà là có kiện cáo .
Hào Dụng tị là trời thích , nhưng ở vào chết mà nguyên nhân chết thích không được làm vui . Giáp ngày một rõ tị là ngũ quỷ nhập khóa , chủ đại hung . Khóa trong gặp thân cùng canh là trời nguyệt đức nhập khóa , có thể phân giải trăm họa , chủ không lớn buồn . Khóa trong gặp tị là trời chữa bệnh , bởi vì thiên chữa bệnh là hỏi bệnh chỗ chủ , cho nên ở chỗ này khóa trong không cho lấy dụng , bỏ hắn.
53 , do tám bước 54 biết , hào Dụng ở vào chết mà lại được khóa trong vượng hào Tý thủy , nhật cái giá thủy hỗ là khắc tuyệt , nguyên nhân chủ gần vận cực kém .
54 , do tám bước 55 biết , khóa trung nhị hỏa gia tăng một thủy, hỏa thêm nước , tổn thương thê tổn tài kiện cáo lên. Nguyên nhân chủ nó nhất định tổn tài , còn có kiện cáo khẩu thiệt , bởi vì là nữ nhân nguyên nhân không bị thương thê mà nói . Khóa trong lại gặp hai hỏa , hai hỏa là tai họa việc tang lễ tàn , nguyên nhân tìm mưu đều bất thuận , tìm sự tình đều khó thành .
55 , khóa trong tị hỏa xử tử địa, tị là khí tác , nguyên nhân nó chính vì chuyện này mà tức giận . Nguyệt cái giá xung mà phân ngọ , chủ dọn nhà hoặc thay đổi công việc vân vân.
56 , tổng bên trên, có thể kết luận nó gần nhất vận khí khá kém , bởi vì cầu tài mà gây nên kiện cáo , khẩu thiệt , cho nên thiên quan chuyển chức , trong tâm chính vì chuyện này mà nháo tâm đâu.
Nghiệm: người này tại mỗi cục bất luận cái gì liều thuốc ắt công ty quản lý , bởi vì tại công ty một khoản buôn bán trong thôn tính số tiền lớn tài mà được thuộc hạ báo cáo , lãnh đạo đã tìm tha(nữ) từng đàm thoại , cơ quan kiểm soát đã tham gia , nguyên do nó hiện tại chính rầu rỉ đâu. Bởi vì có thiên nguyệt đức nguyên nhân chủ hư sợ một trường . Cuối cùng toàn bộ trả về tiền tài ( tài động lạc không vong ứng ) , sai người đi quan hệ hóa phân giải việc này lại tốn một số tiền lớn ( tổn tài của ứng ) , cuối cùng nó công việc được chuyển đến những nghành khác . ( thiên chức của ứng )
Nhỏ kết: ứng dụng thật phân giải tám bước đoán khóa suy tình tường sát mà nói hình , thì đại tượng đều xuất hiện , chủ quan mấy minh cũng; sau đó dốc lòng phỏng đoán , đều thần diệu . Thông qua ví dụ trên chúng ta đó có thể thấy được đoán khóa đều là lấy hào Dụng làm chủ , thần sát cát hung lấy cũng lấy hào Dụng xem của là "Dạ."
Ví dụ hai: một người hỏi con gái hắn trẻ trốn đi khi nào trở về? Bình an hay không?
Ất hợi bính tuất mậu tuất canh thân
Canh kim vượng
Quý hợi thủy tướng không hào Dụng
Giáp dần mộc chết
Thân kim vượng
Phân giải đoán: do lục sắc phân giải đoán thật phân giải tám bước nhập tay
49 , do tám bước 49 biết , khóa có ích hào Hợi Thủy vượng tại khóa nội .
5 1 , do tám bước 5 0 biết , quý Hợi Thủy là tứ đại không vong .
5 1 , tám bước 5 1 biết , không năm động ba động thích hợp . Nguyên nhân 52 lược bỏ
52 , do tám bước 53 biết , tuất ngày một rõ hợi là trời huyền mà kết , hỏi ra hành thì chủ người đi không xa , khó mà xuất thị .
Mà phân thân là Nhật bên trên của Dịch Mã . Thân vượng , thì mã vượng , đi được quần . Lại thân là tây nam phương vị , đoán nó lúc trốn đi hướng tây nam bên trên. Khóa trong dần thân tương xung , lại dùng hào vượng tướng , hợi là khí tác; nguyên nhân chủ người này bởi vì cùng trong nhà người tức giận ra đi .
53 , do tám bước 54 biết , Hợi Thủy vượng tướng lại lạc không vong , nguyên nhân đoán nó bình an .
54 , do tám bước 55 biết" hai kim vì không thuận ", chủ ở ngoại bất thuận lợi , bất thuận tâm .
55 , nhân nguyên gặp canh , canh kim là không ổn định truyền tống chi thần , chủ ở ngoại hỗn loạn bất an . Hào Dụng hợi cùng dần hợp , thiên can mậu cùng quý hợp , nguyên nhân chủ kỳ xuất hành tất có đồng bạn .
56 , định ứng kỳ . Bởi vì hào Dụng vượng tướng , đoán ứng kỳ nhất định nhanh . Hợi Thủy không vong , ứng kỳ ứng đoán xuất hiện ở không ngày , thời bên trên. Có thể đoán nó hôm nay hợi thường có thơ , đến ngày mai quý hợi nhật ( nhật hội nguyên thần ) nhất định về .
Nhỏ kết: con gái hắn là bởi vì mẹ hắn quở trách một phen , bực bội trốn đi đấy, trên người cũng không vùng tiền . Trong nhà tại hợi thời được tin tức , con gái hắn cùng khác một người bạn học kết bạn trốn đi , cũng không Ly thị , là tại nó nhà hướng tây nam của một người bạn học trong nhà . ( nó đồng học phụ mẫu đều không ở nhà , cũng nên vậy thất bại )
Nhưng nó bảo hôm nay không quay về rồi, ngày mai trở về . Người nhà bởi vì không biết nó đồng học nhà ở nơi nào , nguyên nhân không cách nào tìm kiếm . Ngày thứ hai giờ mùi , nó trở về trong nhà .
Này khóa trong tại sao đoán nó ở ngày đó hợi thường có thơ mà không thể trở về tới đây?
Nguyên nhân có hai:
49 , thái tuế là Tuất thổ , hào Dụng là hợi , tuất gặp hợi là trời toàn mà kết , vừa lại là tuất nhật hợi lúc, nguyên nhân chủ khó về , đợi qua tuất nhật mới có thể về .
5 0 , nhân nguyên canh kim là Thân kim , được nhật sinh , tại khóa trong vừa là vượng chi , nguyên nhân tại sáu chi cùng hại trong là thân đến hại hợi ( thời bên trên cũng là thân chi ) , chủ khó có thể xuất được. Đợi ngày thứ hai quý hợi nhật , hợi nhật thái tuế đến hại Thân kim , có phá nhà tù mà tâm ý .
Tại sao ngày thứ hai giờ mùi trở lại? Chính là hào Dụng Hợi Thủy nhập mộc khố là vậy . Nó nhà lại tại đông bắc phương Dần mộc vị . Nguyên nhân có này đoán
( cảm tạ "Kim khẩu quyết a" chư vị đạo bạn bè phụ trợ cung cấp tư liệu , tạo thành chữ thập , tuỳ hỉ nguyện cát tường )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>