Quốc phong mỹ thiếu niênHoặcMệnh lýHoặcTam kỳ , mười linh , nguyệt đức , văn xương , thiên đức , thiên xá , vào . . .

Chia sẻ

Tam kỳ , mười linh , nguyệt đức , văn xương , thiên đức , thiên xá , vào thần . . . . .

2 0 18- 0 8- 12Quốc phong mỹ thiếu niên

Tam kỳ:Thiên bên trên tam kỳ giáp mậu canh , ngầm tam kỳ ất bính đinh , người trong tam kỳ Nhâm Quý tân .

Mười linh:Ất hợi , quý mùi , canh dần , đinh dậu , nhâm dần ,Giáp thìn , canh tuất , tân hợi , bính thìn , mậu ngọ .

Nguyệt đức:Dần ngọ tuất nguyệt tại bính , hợi mão mùi nguyệt tại giáp .Thân tý thìn nguyệt đại nhâm , tị dậu sửu nguyệt tại canh .

Văn xương:Giáp Tý tị ngọ báo cáo quân biết , bính mậu giáp cung đinh kỷ gà .Canh heo tân chuột nhâm gặp hổ , quý người gặp thỏ trong mây bậc thang .

Thiên đức:Chính đinh hai khôn cung , ba nhâm bốn tân đồng , năm càn lục giáp bên trên,Bảy quý tám cấn gặp , chín bính mười ở của , tử tốn sửu canh trong .

Thiên xá:Xuân mậu dần nhật , hạ giáp ngọ nhật , thu mậu thân nhật , đông Giáp Tý nhật .

Vào thần:Phùng giáp tử , ất dậu , giáp ngọ , ất mão , bốn ngày "Dạ."

Thái cựcQuý nhân:Nhân mệnh gặp của , chủ thông minh hiếu học , có chuyên cần nghiên cứu , thíchĐánh hơi triếtTông giáo chờ môn học . Là người chính trực , làm việc có mới có cuối cùng . Như được sinh vượng cùng có quý cách cát tinh tướng trợ giúp , chủKhí vũ hiên ngang, phúc thọ song toàn , người giàu sang .


Khẩu quyết:Giáp ất sinh ra Tý Ngọ ở bên trong, bính đinh gà thỏ định thuận lợi ,Mậu kỉ lưỡng can gặp bốn mùa , canh tân dần hợi lộc to lớn ,

Nhâm Quý tị thân thiên thích đẹp, giá trị này nên phúc khí chuông ,Càng cần quý cách đến tướng đở , chờ phong ấn vạn hộ đến tam công .

Thái cực quý nhân cùng lộc vị , hợp cục cùng một chỗ tạo thành bất đồng của thần sát .

Thái cực quý nhân cùng lộc vị tạo thành văn xương quý , giáp ất miệng rắn ất đầu heo , bính chó đinh rồng mậu hướng khỉ; kỷ ngọ canh dần Tân Mùi quý , lục nhâm mão vị quý gặp tuổi trâu .

Thái cực quý nhân cùng lộc vị tạo thành có văn danh tiếng quý , như Giáp Tý người gặp nhâm tuất , bính dần , lộc trước đống sau một loại thần , nhất định làm công khanh quan người đời; lập tính thiên thông danh dự truyền bá , vinh hoa phú quý sự nghiệp mới .

Thái cực quý nhân cùng lộc vị tạo thành có văn tinh quý , giáp mã ất tỵ bính mậu khỉ , dậu cái đinh kỷ hợi tân tìm; canh gặp tuất cẩu nhâm gặp hổ , mười vị văn tinh quý thỏ du lịch .

Thái cực quý nhân cùng lộc vị tạo thành có thiên ấn quý , Giáp Tý tại dần ở bên trong, ất gặp hợi cũng đồng; đinh dậu mậu thân vị , bính tuất kỷ dương cung; canh tân mã tỵ đủ , quý mão cùng nhâm rồng; này số thiên ấn quý , vinh đạt đến được hoàng phong ấn .

Thái cực quý nhân cùng lộc vị , hợp cục cùng một chỗ khảo thi suy nghĩ , vậy năng lượng cấu thành một chút ít bất đồng của thần sát , tại đây liệt kê ra văn xương , văn danh tiếng , văn tinh , thiên ấn bốn quý nhân .

Có văn xương quý nhân , giáp gặp tị , ất gặp hợi , bính gặp tuất , đinh gặp thần , mậu gặp thân , ý kiến mình ngọ , canh gặp dần , tân gặp mùi , nhâm gặp mão , quý gặp sửu , gặp giả chính là . Một loại phần kết chương cao thần kì .

Có văn danh tiếng quý nhân , tức thái cực quý nhân tại nhật trụ hoặc niên trụ , mà lại gặp lộc vị . Như Giáp Tý sinh ra gặp nhâm Tuất , nội dần . Có văn tinh quý nhân , giáp gặp ngọ , ất gặp tị , bính mậu gặp thân , đinh ý kiến mình dậu , tân gặp hợi , canh gặp Tuất , nhâm gặp dần , quý gặp mão các loại, phần kết chương ưu tú .

Có thiên ấn quý nhân , giáp gặp dần , ất gặp hợi , bính gặp Tuất , đinh gặp dậu , mậu gặp thân , ý kiến mình mùi , canh gặp ngọ , tân gặp tị , nhâm gặp thần , quý gặp mão các loại, chủ công thành danh toại , vinh đạt đến được hoàng phong ấn .

Thiên ất quý nhân:Là tứ trụ thần sát của một , bát tự thiên ất quý nhân , ở vào sinh vượng của địa, không được bị hình xung khắc hại , đa phần chủ người thông minh cơ trí , được người ủng hộ , nguy nan của thường có quý nhân tương trợ , tại quan trường dễ được cấp trên dìu dắt .

Tra thiên ất quý nhân của khẩu quyết như sau:

Giáp mậu đồng thời tuổi trâu dương , ất kỷ chuột khỉ hương .

Bính đinh heo gà vị , Nhâm Quý thỏ tỵ giấu .

Canh tân gặp dần ngọ , này là quý nhân phương .

Thiên ất quý nhân của tra pháp , theo như can năm cùng nhật can đều có thể tra , liệt biểu như sau:

Can năm nhật can giáp ất bính đinh mậu kỷ canh tân nhâm quý

Thiên ất quý nhân sửu mùi tử thân dậu hợi dậu hợi sửu mùi tử thân dần ngọ dần ngọ mão tị mão tị

Đinh dậu , đinh hợi , quý tị , quý mão , này bốn ngày sinh ra là Nhật tọa thiên ất quý nhân , chủ nhân khí vũ hiên ngang , nghĩa lý phân minh , được người tôn kính .

Người đang nguy nan của lúc, như tìm bát tự thiên ất quý nhân thuộc tướng người tương trợ , thường thường có thể tạo được gặp dữ hóa lành , gặp nạn an tường của tác dụng .

Thiên ất quý nhân là ba trong mệnh sau cùng cát tường thần sát , chủ vinh hoa phú quý , công thành danh toại , vô luận quý nhân ở vào sinh vượng vẫn là chết tuyệt vị trí , cũng hết sức ưu tú .

Cho xem trách nhân mệnh , nếu sửu mùi người "Giáp mậu canh" trong duy được hai chữ , tử thân người được "Ất kỷ" toàn bộ , dậu hợi người được "Bính đinh" toàn bộ tương tự , càng quá tuổi can lộc là chính quan chính ấn giả , nó phúc gấp bội . Thẩm chi nói: "Phàm tháng sinh nhật thời gặp thiên ất quý nhân giao nhau , bốn chữ toàn bộ giả là cực quý , như dậu hợi có bính đinh tương tự ." Nói giả nâng lỗ công mệnh , kỷ hợi , bính dần , ất dậu , đinh sửu , là giao nhau bốn chữ toàn bộ , cho gọi là thời không đáng Kỵ thần , nguyên do đến chủ trì tướng . Thiếu tháng Dậu sinh , kỷ lộc đến dậu là bại Kỵ . Mặc dù bốn chữ toàn bộ , nhất định không đến nỗi đại quý . Cổ nhân đều là lấy quý nhân chủ phúc , không nói phúc lực nặng nhẹ , nay mỗi bên theo vị ước mà phân hắn. Như giáp người gặp sửu , canh người gặp mùi , đều tại lộc khố . Mậu người gặp sửu , mùi là thổ chi , kỷ người gặp thân , là cùng sinh vượng đồng vị . Trở lên bốn thần , ngày sinh sinh thời gặp của , vùng chính quan , chính ấn trên dưới hợp , chính thiên ất bản gia , thiên ất quý thần hợp giả , phúc lực gấp bội . Ất người gặp thân tuyệt Kỵ , đã có ám hợp , gặp tử bại Kỵ . Bính đinh gặp hợi tuyệt Kỵ , đinh có ám hợp , gặp dậu chết Kỵ . Nhâm Quý gặp đã tuyệt Kỵ , quý có ám hợp , gặp mão chết Kỵ . Tân người gặp ngọ bại Kỵ , gặp dần tuyệt Kỵ . Trở lên sáu trách thần đều là cùng Kỵ thần đồng vị , sinh nguyệt nhật thời gặp của , có thể được hai ba phân phúc lực . Nếu cùng Dịch Mã đồng vị cùng vùng chính thiên ất bản gia lộc , chính quan chính ấn can hợp có phụ trợ giả , gấp bội . Dưới đây phân , là quý nhân Kỵ tử tuyệt mà không nghĩ bính đinh Nhâm Quý , chính lấy cái chết tuyệt là đắt vậy .

Thiên ất trách , ba trong mệnh lành nhất chi thần . Nếu người gặp chi tắc vinh , công danh sớm đạt đến , quan lộc cũng dịch gần . Như ba mệnh đều là nhân vượng khí , cuối cùng đăng đem tướng công hầu của vị . Lớn nhỏ vận hành năm đến đây , cũng chủ thiên quan thu nhập tiền tài , mọi thứ gia tăng gặp , đến đây đều là điềm lành . Phàm quý nhân chỗ gặp chỗ , đại khái thích sinh vượng , không xung phá , đạo lý thuận , không thất bại vong , thiên can nạp âm giai hòa, càng được lộc mã mà ngày đêm không được thuộc lòng ."Quý nhân hoặc lạc không vong bên trong , dạng mã thuộc lòng làm trái như không đáng .", "Bí người vô khí , tuy có như không ."Quý nhân tử tuyệt , là thô tục sát .", "Quý nhân sân thì hung tới." Có thể thấy được trong mệnh có quý , không nhưng là là cát luận , muốn làm tinh tế tường .

Thượng văn luận thuật vậy thiên ất quý nhân có ở đây không đồng tình trạng ở dưới cát hung tình hình .

"Thiên ất quý nhân gặp sinh vượng , mệnh chủ thì hình dáng tướng mạo hiên ngang , tính linh thông minh mẫn ngộ , lý nghĩa phân minh , không yêu thích tạp mộc , thuần túy đại khí , thân uẩn đạo đức , mọi người khâm phục ái mộ . Nếu như gặp bên trên tử tuyệt , mệnh chủ thì quyết giữ ý mình , tự cho là đúng , vui mừng cùng quyền quý kết giao . Cùng kiếp sát đồng thời , mệnh chủ thì nghê dày có uy , túc trí đa mưu . Cùng quan phù đồng thời , mệnh chủ thì văn chương phiêu dật , cao đàm hùng biện . Cùng xây lộc đồng thời , mệnh chủ thì văn chương thuần thực , tế huệ mọi người , giao du rộng khắp , là chính nhân quân tử .

Nếu như lạc thiên trong hoặc giả cùng trời trong hợp , hoặc giả cùng trời trong liên tiếp , thì sẽ có lạc quan của tư trạng thái , vui mừng ca hát , là một cái có kỹ nghệ người. Thiên ất quý nhân là ba trong mệnh sau cùng cát tường thần . Nếu như trong mệnh gặp thượng thiên ất quý nhân , liền nhất định sẽ vinh hoa phú hiền , mà lại công danh sớm đạt đến , quan lộc vậy dịch gần . Nếu như ba mệnh cũng nhân vượng khí , nhất định sẽ đăng đem tướng công hầu của vị . Đại vận , nhỏ vận hành năm đến nơi đây , mệnh chủ vậy thăng quan thu nhập tiền tài , mọi thứ gia tăng gặp , đến đây cũng là điềm lành . Chỉ cần là thỏa người chỗ đến , thì thích sinh vượng , không xung phá , đạo lý thuận , không vào không vong , thiên can nạp âm hài hoà , lại được Lộc Mã mà ngày đêm không được làm trái thuộc lòng .

"Quý nhân vô khí , dù cho có quý nhân vậy tương đương không .", "Quý nhân nổi giận , hung liền đến ." Từ trong đó có thể thấy được , tuy nhiên trong mệnh có quý nhân , nhưng cũng không được như vậy luận định là cát tường , hay là phải tử tế phân tích .

Thiên ất quý nhân là đến quý chi thần , xếp tại chư quý thần đứng đầu vị , mệnh vùng thiên ất quý , nhất định thông minh mà hiền hoà; nhân duyên đặc biệt tốt , xuất nhập gần quý , rất dễ được xã hội đại chúng của yêu thích cùng ủng hộ; nếu chức nghiệp phụ nữ vùng này quý nhân , càng có ngoại duyên , liền là người bình thường vùng của , vậy nhất định trăm sự thông thuận . Thiên ất như tọa sinh vượng của địa, thì phúc lực bội tăng , cả đời thiếu bệnh , phú giả ích phú , quý giả ích quý . Như thế thiên ất quý nhân sợ nhất hình xung không phá hoặc ngồi tại suy chết bệnh tuyệt của địa, phạm của giả , phúc lực chợt giảm , tăng thêm lao lực .

Thiên ất quý nhân lớn nhất của ưu điểm là tại gặp được trọng đại khó khăn lúc, có người xuất đến giúp đỡ , mệnh cục bên trong có thiên ất quý nhân , cả đời có quý nhân trợ giúp , thường gặp nguy nan của thời có thể gặp dữ hóa lành . Tuy có hình xung vậy không có gì đáng ngại , cả đời thiếu bệnh , trung niên mập ra , không lao ngục tai ương .

Thiên ất quý nhân cùng thực thần đồng cung , chủ cả đời lộc ăn phong phú , như can chi kết hợp lại , chủ phúc thêm họa ít. Thiên ất quý nhân cùng tam hợp lục hợp đồng chi , là tri thức ưu tú người . Gặp can hoa cái của bên trên là quan mệnh . Cùng Dịch Mã đồng chi , người này túc trí đa mưu , dung mạo uy nghiêm . Cùng xây lộc đồng chi , gồm có tri thức mạch suy nghĩ . Cùng không vong đồng chi , vui mừng kỹ nghệ hoặc vũ đạo âm nhạc . Thiên ất quý nhân nếu cùng hoa cái đi ra xuất hiện , ám chỉ ra lấy tại phương diện nghệ thuật đại có thành tựu .

Mệnh vùng thiên ất quý nhân , cũng không phải cũng là quý mệnh . Nếu như thiên ất quý nhân lạc không vong , hoặc được hình xung khắc hại , hoặc thiên ất quý nhân vô khí , tuy có như không .

Quý nhân cách cục của cao tầng dưới thứ phân là ba loại , loại thứ nhất là trời can kết hợp lại là tối thượng phẩm , loại thứ hai là địa chi kết hợp lại là thứ phẩm , loại thứ ba là can chi đều là không hợp là sau cùng hạ phẩm .

Loại thứ nhất thiên can kết hợp lại tối thượng phẩm:

Như Giáp Tý , kỷ mùi là tối thượng chờ quý nhân cách cục , cái này là bởi vì thiên can giáp , kỷ kết hợp lại của duyên nguyên nhân . Chỉ cần không có tử tuyệt , xung phá cùng không vong , đồng thời có phúc thần tương trợ , liền có thể làm bên trên nhất phẩm quý của chủ trì tướng . Giả nếu như có tử tuyệt , là thô tục của sát của mệnh cách , hoặc có xung phá cùng không vong loại mệnh cách , người này chỉ có thể làm viên lang chức vụ , mà mà lại dịch thêm tai nạn mà vô phúc .

Loại thứ hai địa chi kết hợp lại thứ phẩm:

Như mậu tý , kỷ sửu là thứ chờ cách cục , giả như không chết hết , xung phá , không vong của hình sát , có thể làm hai tỉnh tiết chế lịch sử hoặc giả phiên cái loại quan chức . Loại này mệnh cách tại thời tuổi trẻ liền có thể bất luận cái gì đăng khoa tấn thân , lúc ở rõ ràng phải chức vụ . Giả nếu lại có phúc thần tương trợ , có thể làm phủ đài chức vụ , nếu như gồm có tử tuyệt , thì sẽ giảm xuống chức vị lúc viên lang chức vụ giả như bị xung phá hoặc có không vong , liền chỉ năng lượng thân cư thêm gặp tai nạn của mà phương cấp châu huyện quan chức , đến cuối đời có thể lên tới trung ương làm quan .

Loại thứ ba can chi đều là không hợp sau cùng hạ phẩm:

Như Tân Mùi , canh dần là đẳng cấp thứ ba của quý nhân cách cục . Nếu như không có tử tuyệt xung phá không vong , có thể đương chính phủ cao cấp sự vụ quan , trải qua bất luận cái gì rõ ràng phải chức vụ . Nếu như lại có phúc thần tương trợ , thì có thể cao lên chức tiết chế phiên thiếu quan chức . Nếu có tử tuyệt , liền làm trung cấp sự vụ quan , nếu như càng có xung phá không vong đấy, chủ cả đời thêm tai nạn , chỉ có thể làm đến huyện thành nhỏ của hèn mọn tiểu quan . Dù cho năng lượng thăng quan dịch vị , tuổi thọ vậy không hội trưởng .

Thiên ất quý nhân tại bát tự bên trong tác dụng
  1, phàm mệnh vùng thiên ất quý nhân giả , thường thường năng lượng gặp dữ hóa lành , nhân duyên rất tốt , phi thường dễ dàng được người khác trợ giúp . Thậm chí phi thường khốn cùng , bần hàn của người trong mệnh có thiên ất , tại gặp lúc, vậy cuối cùng có thể được đến người khác cứu trợ .

  2, nữ mệnh vùng thiên ất quý nhân vậy nhất định sinh quý tử , con hắn vậy thông minh thanh tú , nhưng nữ mệnh vùng thiên ất quý nhân không được như vùng thiên đức quý nhân giả chánh khí , nó sinh ra quý tử cũng không như vùng thiên đức quý nhân giả sinh ra quý tử như thế thông minh , hiền năng lượng , chí hướng cao xa .

  3, chỉ người duyên góc độ đoán , mệnh vùng thiên ất quý nhân giả đều là mọi việc đều thuận lợi , làm cho người vui quần , cầu người làm việc hết sức dễ dàng , nguyên do ở phương diện này , cực kỳ hơn hẳn thiên nguyệt hai đức quý nhân tinh , nhưng từ ưu mọc sừng độ đoán , nữ mệnh hay là vùng thiên đức quý nhân càng tốt hơn.

  4, thiên ất quý nhân xuất hiện ở nhật chi , thời chi là tác dụng lớn , xuất hiện ở nguyệt chi tác dụng nhỏ, xuất hiện ở niên chi tác dụng càng nhỏ hơn . Nhật trụ tự tọa thiên ất quý nhân không được xung không khắc giả , người này một thân có quý nhân trợ giúp , có thể lấy phú quý nhà nhi nữ làm vợ , mà lại một thân thê hiền tử hiếu , phúc thọ an khang . Nguyệt trụ là trời ất quý nhân không hình xung khắc hại giả , người này một thân được trưởng bối phụ mẫu lực , đại biểu sinh ra gia đình tốt đẹp , cha mẹ sự nghiệp có thành tựu , đối với chính mình chăm sóc nhiều hơn . Thời trụ thiên ất quý nhân giả vượng tướng giả , nó có thể sinh một cái hiếu thuận phú quý của tử nữ , cuối đời đại cát hưởng tử tôn của phúc vậy .

  5, hết thẩy tứ trụ quý nhân không được bị xung phá , nhất định chủ người này có một chút tướng mạo khí chất , có lòng thương người lòng trắc ẩn , phú có đạo đức cảm giác, dịch được làm quan bên trên vị người rủ xuống thanh , dễ dàng tiếp xúc tương đối cao tầng thứ nhân sĩ .

  6, đinh hợi , đinh dậu , quý mão , quý tị bốn ngày thiên can tự tọa quý nhân , gọi là ngày quý . Ba mệnh thông sẽ, vực sâu biển lớn tử bình đối với cái này khá trọng thị , đều có chuyên đề luận thuật . Đinh hợi tự tọa quan ấn của hương , đinh dậu tự tọa trường sinh học nhà thiên tài của hương , quý mão tự tọa trường sinh học nhà thực thần của hương , quý tị tự tọa tài quan ấn tam kỳ của hương , này bốn ngày quý nhân cùng tứ cát thần thuộc hạch toán độc lập , càng thuộc cát lợi nhuận; sinh tại đây bốn ngày người cũng làm cao mệnh cát mệnh luận . Đối với nhật quý , một loại toàn cục vẫn lấy sáu ô đến triển khai khá là hợp lý . Bên ngoài tứ trụ trung niên trụ , nguyệt trụ , Thời trụ xuất hiện bốn tổ thứ yếu tổ hợp giả , cũng là để nhật quý một loại nghị luận thời đại thời niềm vui Kỵ cát hung .

  7, quý nhân chính là đối với chính mình có đại người trợ giúp , trong mệnh gặp của vẫn năng lượng gặp dữ hóa lành . Quý nhân thuộc về cát thần , cát thì càng cát , hung có thể giảm hung , nếu quý nhân gặp vu bát chữ thích dùng của địa chi bên trên, thì quý nhân của tác dụng càng lớn, gặp vu bát chữ chỗ Kỵ của chi bên trên, quý nhân có thể giảm một chút hung .

  8, quý nhân có đôi khi là chỉ có quyền lực hoặc có tài lực của trợ giúp giả , như được làm quan đấy, hay là kẻ có tiền của trợ giúp .

  9, mệnh gặp quý nhân có thể"Xuất nhập gần quý", ý là sẽ cùng làm quan của hoặc kẻ có tiền giao thiệp của thời gian nhiều.

  1 0, bát tự có quý nhân gần như theo thời theo mà đều gặp phải được người khác trợ giúp , mà những người này cũng không nhất định từng cái đều có quyền hoặc có tiền , có chút ít có thể là chính mình từ không quen biết người .

 1 1, thiên ất quý nhân có"Vinh","Hiển"Của ý tứ ở bên trong , nếu như bát tự ngũ hành phối hợp thuộc phú quý mệnh , lại vùng quý nhân , như vậy loại này"Vinh lộ vẻ tốt", liền biểu hiện được càng là nổi trội .

  12, nếu như đại vận hoặc là lưu niên gặp được quý nhân mà nói ( như trời can là giáp , đại vận tại sửu , mùi hoặc lưu niên địa chi là sửu , mùi ) , hiệu lấy"Hành vận gặp được quý nhân", biểu thị giai đoạn vận này hoặc một năm này sẽ được đến người của trợ giúp , làm việc khá là thuận lợi , nhìn từ bề ngoài rất khó làm chuyện có khi cũng sẽ nghênh nhận mà phân giải , cho dù phát sinh đột phát sự kiện cũng sẽ có người nhiệt tình tương trợ . Đương nhiên , nếu như một bước này vận hoặc một năm này bản thân ngũ hành bất lợi cho bát tự , thuộc về kém vận , gặp quý nhân vậy chỉ là có người hỗ trợ mà thôi, cũng không năng lượng căn bản cải biến kém vận .

  13, nếu như một cái bát tự bản thân là thuộc về một cái xấu bát tự , nghèo hèn bát tự , cho dù có quý nhân cát thần , vậy vẫn là một cái xấu bát tự , nghèo hèn tám chữ , tuy có quý nhân vậy không thể khiến chính mình cả đời trở nên phú đắt , thuận lợi .

  14, một nữ nhân bát tự ở bên trong, nếu như thiên ất quý nhân có hai cái hoặc hai cái trở lên, liền không được cho rằng là điềm lành , ngược lại khả năng có dâm loạn của ngại , nhất định là thuộc về xã giao loại của nữ nhân , xã giao quá nhiều, lại không đủ trinh*Quan niệm , chu toàn tại nhiều thêm nam nhân ở giữa , thậm chí theo thời sẽ đồng nam nhân trên giường . Thơ nói: một tòa quý nhân cho thỏa đáng mệnh , hai tòa quý nhân tâm bất định , ba tòa quý nhân định làm kỹ nữ , cuối đời hoặc làm hào gia chính .

  15, nếu như người già đại vận cùng lưu niên đi quý nhân ( hoặc đồng thời đi quý nhân ) , khả năng sẽ là tử vong hiện ra , chủ mai táng lễ .

  16, nhật quý cách: đinh dậu , đinh hợi , quý tị , quý mão nhật sinh ra giả , nhật trụ địa chi là quý nhân , nhật chi là cung phu thê , biểu hiện phối ngẫu là quý nhân của mình . Nam tử khả năng được mỹ thê , có thê trợ giúp , nữ tử có thể xuât giá quý phu , có phu trợ giúp . Nhật chi tự tọa quý nhân giả , bề ngoài đầy mặt thanh tú anh tuấn , thông minh mà mà lại tương đối người có văn hoá , là người dứt khoát , trong bụng không có như vậy thêm cong cong ngoặt ngoặt , có nhân đức , là người khiêm tốn . Cách này đại sợ nhật chi bị hình xung phá hại , thì cát bên trong có hung , không được là toàn mỹ . Lại phân ban ngày quý đêm quý , đinh hợi , quý tị nhật thích ban ngày sinh ra , đinh dậu , quý mão nhật thích đêm muộn sinh ra .

Thập ác đại bại:Là tứ trụ thần sát của một . Thập ác đại bại móng tay thần ất tị cùng nhâm thân , bính thân đinh hợi cùng canh thìn , mậu tuất quý hợi gia tăng tân tị , kỷ sửu cũng đến mười

Vị thần . Thập ác đại bại tra pháp: tứ trụ nhật can chi gặp của chính là .

Thập ác đại bại nhật do không vong cùng lộc vị quan hệ suy luận mà tới. Thập ác đại bại trong lục giáp tuần bên trong có mười cái nhật giá trị lộc nhập không vong . Giáp lộc tại dần , ất lộc tại mão , giáp thìn tuần trong dần mão không , nguyên nhân giáp thìn , ất tị là không lộc nhật; canh lộc tại thân , tân lộc tại dậu , giáp tuất tuần trong thân dậu không , nguyên nhân canh thìn , tân tị là không lộc nhật; bính mậu lộc tại tị , giáp ngọ tuần trong tị không , nguyên nhân bính thân , mậu tuất là không lộc nhật; đinh kỷ lộc tại ngọ , giáp thân tuần giữa trưa không , nguyên nhân đinh hợi , kỷ sửu là không lộc nhật; nhâm lộc tại hợi , Giáp Tý tuần trong hợi không , nguyên nhân nhâm thân là không lộc nhật; quý lộc tại tử , giáp dần tuần trong tử không , nguyên nhân quý hợi là không lộc nhật . Này mười ngày là không lộc nhật , lại nói mười ngày đại bại nhật . Thường ngày xuất hành , làm việc , vui mừng sự tình Kỵ ngày này . Cùng trời nguyệt hai đức đồng thời giả không được Kỵ

Thập ác đại bại cát hung:

Thập ác đại bại , tên như ý nghĩa , là một cái đại hung của thần sát , chính là bình nói đụng phải cái này chút ít thời gian , cũng nhiều không cát lợi . Thập ác tức phạm nhân vậy thập ác trọng tội , chỗ không tha , đại bại tức cùng địch nhân giao chiến đại bại , cực kỳ hung hiểm . Bình thường gặp phải thập ác đại xá nhật , vậy không cát lợi , đi ra ngoài , vui mừng sự tình cũng không thích hợp đặt ở ngày này . Trong mệnh vùng thập ác đại bại , đại thể chủ hung , có là canh năm tuất gặp giáp thìn nhật mười loại thiên can nhật can tương xung tình hình thực tế tình hình , nhất là hung hiểm . Nếu như trong mệnh có quý khí hỗ trợ , gặp thập ác đại bại thì không ngại , được thiên nguyệt hai đức càng tốt .

Thập ác can chi kỷ nhật phân khác là:Giáp thìn, ất tị , bính thân , đinh hợi ,Mậu tuất,Kỷ sửu, canh thìn ,Tân tị,Nhâm thân, quý hợi .

Giáp thìnẤt tị cùngNhâm thân, bính thânĐinh hợiCùng canh thìn ,Mậu tuấtQuý hợi gia tăngTân tị,Kỷ sửuCũng đến mười vị thần .

Tra pháp:Tứ trụ nhật can chi gặp của chính là .

Lục giáp tuần bên trong có mười cái nhật giá trị lộc nhập không vong . Giáp lộc tại dần , ất lộc tại mão , giáp thìn tuần trong dần mão không , nguyên nhân giáp thìn , ất tị là không lộc nhật;Canh lộc tại thân , tân lộc tại dậu ,Giáp tuấtTuần trong thân dậu không , nguyên nhân canh thìn , tân tị là không lộc nhật;Bính mậu lộc tại tị , giáp ngọ tuần trong tị không , nguyên nhân bính thân , mậu tuất là không lộc nhật;Đinh kỷ lộc tại ngọ , giáp thân tuần giữa trưa không , nguyên nhân đinh hợi , kỷ sửu là không lộc nhật;Nhâm lộc tại hợi ,Giáp TýTuần trong hợi không , nguyên nhân nhâm thân là không lộc nhật;Quý lộc tại tử , giáp dần tuần trong tử không , nguyên nhân quý hợi là không lộc nhật . Này mười ngày là không lộc nhật , lại nói mười ngày đại bại nhật . Thường ngày xuất hành , làm việc , vui mừng sự tình Kỵ ngày này . Cùng trời nguyệt hai đức đồng thời giả không được Kỵ .

Tứ trụ thuật ngữ trong một loại

Thập ác , phải không xá trọng tội .

Đại bại , biểu thị tinh ánh sáng, tiêu giảm .

Thập ác đại bạiCan chi kỷ nhật phân khác là:Giáp thìn, ất tị , bính thân , đinh hợi ,Mậu tuất,Kỷ sửu, canh thìn ,Tân tị,Nhâm thân, quý hợi .

Ngày sinh tháng đẻNhật chủ thiên can ở bên trong, thập ác đại bại nhật sinh ra người bởi vì sinh không được vùng lộc , đa số không được biết lo việc nhà , cũng không là kiếm tiền đấy, mà tay lớn xài tiền như nước , nhà kho vàng bạc hóa là bụi . Còn như nước không nguồn , vô căn chi mộc , không có có vốn liếng rất khó thành sự .

Thập ác , phải không xá trọng tội . đánh bại , biểu thị tinh ánh sáng, tiêu giảm .

Thập ác giả , thí luật pháp cũng do một nghĩa ấy , phạmThập ác trọng tội, tại chỗ không tha , đánh bại giả , thí binh pháp trong cùng địch giao chiến , đánh bại không ai sống sót , rõ cực hung vậy . Lục giáp tuần trong mười cái nhật giá trị lộc nhập không vong , nhưGiáp thìn, ất tị , giáp lấy dần là lộc , ất lấy mão là lộc , giáp thìn tuần lấy dần mão làKhông vong. Nhâm thân giả , nhâm lấy hợi là lộc ,Giáp TýTuần lấy hợi vi không vong . Hơn như bính thân ,Đinh hợi, canh thìn ,Mậu tuất, quý hợi ,Tân tị, ất sửu ít hôm nữa đều là giống đây. Trong mệnh phạm giả , lúc này lấy nhật bên trên gặp của là là, nó dư bất luận . Tình hình phạm giả không hẳn đều là hung , nếu bên trong có cát thần tướng đở , quý khí hỗ trợ , lúc là cát luận .

《 nguyên bạch kinh » nói: "Thập ác cũng đến mười cái thần , từng năm có sát dụng phân biệt ."NhưCanh năm tuấtGặp giáp thìn nhật , tân hợi năm gặp ất tị nhật , nhâm dần năm gặp bính thân nhật ,Quý tị nămGặpĐinh hợi nhật,Giáp thìn nămGặp mậu tuất nhật , ất năm mùi gặp ất sửu nhật , giáp tuất năm gặpCanh thìn nhật, ất hợi năm gặp tân tị nhật , bính dần năm gặp nhâm thân nhật ,Đinh tị nămGặp quý hợi nhật , đóng lấy niên chi can xung nhật thứ yếu , không lộc là Kỵ , dư tất không sao .

Cụ thể tình hình là:

Canh năm tuất gặp giáp thìn nhật ,Tân hợi năm gặp ất tị nhật ,Nhâm dần năm gặp bính thân nhật ,Quý tị năm gặp đinh hợi nhật ,Giáp tuất năm gặp canh thìn nhật ,

Giáp thìn năm gặpMậu tuấtNhật ,Ất hợi năm gặp tân tị nhật ,Ất năm mùi gặpKỷ sửu nhật,Bính dần năm gặp nhâm thân nhật ,Đinh tị năm gặp quý hợi nhật .

Trở lên mười loại , cho dù nguyệt , thời sao tốt , cũng là không tốt của mệnh . Nguyên nhân là này mười ngày người sinh ra , chẳng những niên chi cùng nhật chi hai bên tương xung , đồng thời mà lại lộc mà đụng bên trênKhông vong. Thí nhưGiáp thìn, ất tị nhật người sinh ra , giáp lộc tại dần , ất lộc tại mão , mà từ"Lục giáp không vong"Biểu hiện trong chúng ta có thể điều tra , dần , mão chính là giáp thìn tuần của không vong . Nó anh ấy suy luận tương tự . Thần sát bởi vì xem nó hỉ kỵ mà nói , giản nói của:Tất cả thần sát nếu là thích dùng chi thần đồ thuộc hữu dụng , cát giả càng cát , hung giả không được hung , nếu làKỵ thần, mặc dù thiên nguyệt hai đức , thái ất thái cực chờ quý nhân thì có ích lợi gì . Như làm vui dụng , cho dùThập ác đại bại,Vong thầnChờ mọi thứ hung thần ác sát ngược lại được ngã dụng .

Thập ác đại bại:Nhật làm chủ , năm làm gốc , bản chủ bất hòa, hoặc năm không nhật , hoặc nhật không năm , tại thế tập cổ đại , biểu thị không được kế tục thích hợp , phụ của quan chức , sản nghiệp , tình hình này thêm phát sinh ở phạm trọng tội bị xét nhà giảm tộc của gia đình , nguyên do danh là"Thập ác đại bại".

Thập ác , phải không xá trọng tội .Đại bại , biểu thị tinh ánh sáng, tiêu giảm .

Tại xuất hiện thay mặt không có xét nhà , giết cả cửu tộc của hình pháp , vậy không khởi đem thích hợp phụ vất vả sáng tạo lưu lại sản nghiệp , thổi hát vui đùa bán được tinh quang thôi . Sinh tại thập ác đại bại nhật người, tại đình sinh lúc, chánh trị nó mộ tổ phong thuỷ cùng trạch vận , khí số sẽ hết , hoặc đã đi qua , không thể được nó phúc ấm .

Thập ác áp dụng ngũ hành thông quan , âm dương tương tế chi pháp hóa phân giải . Một mạng hai vận ba phong thuỷ , hóa phân giải phương pháp là bát tựÂm Dương Ngũ HànhĐiều tiết cùngDương trạch phong thuỷBố cục đem kết hợp phương pháp .

Bát tự phương diện của hóa phân giải , mời Âm Dương Ngũ Hành hộ thân phù tùy thân mang theo vùng , bảo hộ nguyên thần , hóa phân giảiKhông vong.

Phong thuỷ điều tiết có thể hoá phân giảiThập ác đại bại, cụ thể điều khiển là mờiNgũ hành bát quái phúc, dán ở phòng ngủ , phòng khách chờ mấu chốt gian phòng trấn trạch bảo hộ , lý khí điều tiết , thúc vượng trạch vận . Ngũ hành bát quái phúc thôi động ngũ hành lưu thông , điều tiết âm dương hòa hài . Ngũ hành lưu thông sinh vượng khí , ngũ hành lưu thông phát tài khí .

Hàm trì đào hoa

Hàm trì đào hoa là chỉ thân tý thìn tại dậu , dần ngọ tuất tại mão , tị dậu sửu tại ngọ , hợi mão mùi tại tử . Hàm trì đào hoa tra pháp: lấy niên chi hoặc nhật chi tra tứ trụ cái khác địa chi , gặp giả là "Dạ."

Hàm trì là lấy nhật nhập ý nghĩa , chỉ vạn vật ám muội của thời nhật xuất phù tang , nhập tại Hàm trì , nguyên nhân ngũ hành mộc dục của mà nói Hàm trì . Hàm trì có danh đào hoa . Chủ yếu ảnh hưởng một người tình cảm , tính dục , mị lực cùng yêu đương , hôn nhân cuộc sống , bổ sung vùng vẫn còn bí ẩn , âm ám , rượu loại ảnh hưởng . Mệnh vùng đào hoa , người này tính khéo léo , có lòng trắc ẩn , thích phong lưu .

Nếu như bát tự xuất hiện đào hoa mà mà lại ở vào sinh vượng của mà thì chủ người này dung mạo tuấn mỹ , nếu như là nam nhân , thì khẳng khái hảo giao du lịch , thích sắc đẹp . Nếu như là nữ nhân thì phong tình vạn chủng , xinh đẹp mê người . Đào hoa đồng thời chủ thông minh , có duyên với người khác phái . Đào hoa sau cùng Kỵ gặp thủy , gặp chi tắc tính lạm thao dâm , vẻ mặt xinh đẹp như hoa .

Phàm nữ mệnh vùng đào hoa cùng nó chi kết hợp lại , nhất định chủ bề ngoài tôn trọng , nội ý phong lưu . Nếu như bát tự nguyên cục Thương Quan , thiên tài thêm người, liền lộ ra đa tình , mà lại lại gặp nguyên cục kim thủy , thấy nhiều đào hoa , nhất định càng thêm đa tình đa dục của tính , bởi vì kim thủy Thương Quan tức thuộc đa tình trọng nghĩa , nếu lại gặp địa chi hợi tý sửu hoặc thân tý thìn toàn bộ càng thêm lực lượng .

Hàm trì so với đào hoa càng vào một tầng , lấy tam hợp ngũ hành của "Mộc dục" của chi vị , lại cùng năm hợp ngũ hành nạp âm tướng đồng , như hợi mão mùi mộc cục , đắm chìm trong tử , nhất định phải lấy bính tý nạp âm lại chỉ như thủy ( giản hạ thủy ) mới là , nó hắn Giáp Tý , mậu tý , canh tý thì không phải . Lại thiên can ngũ hành cùng tam hợp cục ngũ hành cũng là , nguyên nhân Nhâm Tý cũng là .

"Hàm trì" có danh "Bại thần ", "Đào hoa sát" . Nó thông tính là: gian tà dâm bỉ . Sinh vượng: dung mạo mỹ lệ , trầm mê tại phong nguyệt tửu sắc nơi chốn , cả đời lấy truy đuổi thanh sắc khuyển mã làm vui sự tình . Tử tuyệt: hành vi không được kiểm , không giữ lời hứa , tư nhân cuộc sống lãng mạn , không chỗ nào không được là

Cô loan sát , cô loan sát là có ý gì

Cô loan sát là có ý gì , cô loan đều là chỉ ất tị , đinh tị , tân hợi , mậu thân , nhâm dần , mậu ngọ , Nhâm Tý , bính ngọ . Cô loan sát tra pháp: tứ trụ nhật thời đồng thời xuất hiện trở lên bất luận cái gì hai tổ giả là là cô loan sát .

Cô loan sát bắt đầu là đạo tát mãn xem bói thời tinh tượng danh từ . Bởi vì cô loan tinh là cô loan tinh xem bói học trong chúng tinh của một , nguyên do cô loan tinh cũng là cô loan tinh xem bói giản hiệu . Cổ đại nhận vì một người vận khí như một khối biểu hiện lúc kim đồng hồ đi đến bất đồng của vị trí , người của vận thế sẽ có tốt không kém đồng của biểu hiện . Cô loan tinh thể xuất hiện mỗi cá nhân không được cùng lúc , không đồng tình tình hình dưới kết ấn trận tại kết ấn thức biến hóa dưới đối tương lai ảnh hưởng .

Mệnh phạm cô loan sát , chủ hôn nhân bất thuận . Cô loan phạm nhật bản không , thấy một lần quan tinh có con số lẻ , vận gặp vượng hương danh tỷ muội , đón gió phiền muộn xanh lâu lúc.

Cô loan sát , chủ phóng đãng tại tha hương . Cùng không vong đồng thời gặp, chủ nhỏ thiếu không nơi nương tựa . Cùng tang môn , điếu khách đồng thời gặp, chủ phụ mẫu lần lượt tử vong , cả đời thường gặp trọng tang , họa họa điệp gặp , linh đinh , phong phanh . Nhập quý cách , chủ nhân chuế , nhập tiện cách , cả đời khó tránh khỏi phiêu bạt bất định . Dương mạng lớn vận lưu niên Kỵ cô thần , âm mệnh Kỵ cô loan sát .

Cái gì là đức thanh tú quý nhân , bát tự hữu đức thanh tú quý người đại biểu cái gì

Đức thanh tú quý nhân là tứ trụ thần sát một loại , chủ yếu đại biểu lấy gặp được hung hiểm có thể gặp dữ hóa lành của tường thụy . Nếu như một người bát tự mệnh cục trong xuất hiện đức thanh tú quý nhân , như vậy mệnh cục chủ nhân một loại dung nhan thanh tú , tu dưỡng xuất nhiều , rất có tài hoa .

Đức thanh tú quý nhân của tra pháp , lấy tháng sinh làm chủ , dần ngọ tuất nguyệt , bính đinh là đức , mậu quý là thanh tú . Thân tý thìn nguyệt , Nhâm Quý mậu kỉ là đức , bính tân giáp kỷ là thanh tú . Tị dậu sửu nguyệt , canh tân là đức , ất canh là thanh tú . Hợi mão mùi nguyệt , giáp ất là đức , đinh nhâm là thanh tú . Nếu như bốn trụ của thiên can trong xuất hiện bính đinh cùng mậu quý hợp hóa , như vậy mệnh cục trong liền tồn tại đức thanh tú quý nhân . Đức thanh tú vậy là một loại quý nhân , nó năng lượng gặp dữ hóa lành , nhân mệnh vùng của , chủ nội hàm sung mãn thực , tài hoa xuất nhiều .

Đức thanh tú quý nhân , "Đức giả , tháng này sinh vượng của đức , thanh tú giả , hợp thiên địa trung hoà khí độ , ngũ hành biến hóa thành giả vậy . Lại nói: đức giả , âm dương phân giải hung chi thần; thanh tú giả , thiên địa thanh thanh tú khí độ , bốn thời lúc vượng chi thần ", "Con người trong mệnh được này đức thanh tú , không phá xung khắc ép giả , ôn hoà hiền hậu hòa khí . Nếu gặp học đường , càng vùng tài quan , chủ quý . Xung khắc giảm lực" . Đức thanh tú quý nhân không chỉ là quý nhân , vẫn lo liệu vậy một luồng tri thức của thanh thanh tú khí độ .

Khôi cương tinh của tra pháp , mệnh vùng khôi cương báo hiệu lấy cái gì

Khôi cương tinh là Bắc đẩu thất tinh bên trong thứ nhất tinh đến thứ tư tinh gọi là khôi , cũng có đem thứ nhất tinh gọi là khôi giả . Bắc đẩu thất tinh của thứ năm tinh đến thứ bảy tinh gọi là cương , cũng có đem thứ bảy tinh gọi là cương giả , khôi ở tây bắc , cương nhất định chỉ vu đông nam . Tây bắc là tuất , đông nam là thần , nguyên do tuất là sông khôi , thần là trời cương . Bởi vì tuất ở ngũ âm . Thần ở ngũ dương , cũng là âm dương sắp tuyệt diệt chỗ , nguyên do khôi cương tinh là hung thần .

Tra khôi cương tinh của khẩu quyết như sau:

Nhâm thìn canh tuất cùng canh thìn , mậu tuất khôi cương bốn tòa thần .

Không thấy tài quan hình sát đồng thời , thân hành vượng mà quý vô luân .

Mệnh vùng khôi cương của tra pháp lấy nhật trụ gặp của chính là . Mệnh vùng khôi cương người , chủ nhân thông minh cơ khéo léo , tài hoa hơn người , uy nghiêm khắc nghiệt . Thân vượng gặp khôi cương , thường phát sinh lộc trăm phương diện , hiển quý tuyệt luân; thân yếu gặp khôi cương lại bị hình xung , thêm bần hàn triệt cốt , dịch bị tai họa bất ngờ . Khôi cương tính nghiêm có giữ gìn , vận hành thân vượng mập ra , thấy một lần tài quan , họa họa lập chí , vùng hình sát càng hơn . Mệnh vùng khôi là giả , tuy có lãnh đạo tài năng, mà lại tốt quyền mưu , nhưng hôn nhân bất thuận . Như không được tuân thủ luật pháp , khó tránh khỏi lao ngục tai ương . Mệnh cục trong xuất hiện khôi cương quý nhân , mệnh chủ nhất định trời sinh thông minh , kiên cường bất khuất , gặp chuyện quả đoán , là trời sinh lãnh đạo mệnh .

Mệnh vùng khôi cương quý nhân đối với nhân tính cách vận mệnh ảnh hưởng

Khôi cương quý nhân là tứ trụ thần sát của một , khôi cương chỉ có bốn tổ can chi: nhâm thìn , canh tuất , canh thìn , mậu tuất , nhật can gặp trong đó bất luận cái gì một vị chính là khôi cương quý nhân . Như tại năm , nguyệt , thời tam trụ cũng gặp có khôi là giả gọi là khôi cương cách cục , là đại phú đại quý mệnh ."Khôi" cùng "Cương" đều là sao Bắc đẩu ở lại danh hiệu , bắc đẩu chí cao đến xa mà nan cập , ở chỗ này rõ có "Cực hạn" ý nghĩa , thường đại biểu quá tốt quá xấu của giới tuyến . Xuất hiện khôi cương quý mệnh của người cục kiêng kị xuất hiện tài tinh cùng quan tinh , cũng không thích hợp gặp được hình sát , nếu như hành vận của thời gian có thể vận hành thân vượng của địa, như vậy mệnh cục chủ nhân nhất định có thể được phú quý .

Khôi cương vô luận là mạnh hay yếu , đều là vất vả cần cù mà gấp gáp , làm việc không thích dây dưa dài dòng , tục ngữ nói: "Mệnh vùng khôi cương quý nhân , hát quỷ mắng sạch diêm vương ", chính là tại miêu tả khôi đúng vậy vội vàng xao động cương liệt tập tính . Tổng thể xem ra , thân yếu người gặp khôi cương phần lớn là bần hàn mệnh , thân vượng của gặp khôi cương biểu thị người này có trước tiên quyết tình trạng , gặp được cơ hội liền có thể công lao và sự nghiệp siêu nhóm .

Khôi cương thích nhất tứ trụ trùng phùng thấy nhiều mà thân vượng , Kỵ tài quan đến trộm khắc cùng xung hình phá cách . Mệnh vùng khôi cương người , mạnh miệng mềm lòng mà nhiệt thành , tốt cầm quyền chuôi , thích ở bên trên vị , làm việc quả đoán , quyết sách phân minh . Gặp tài quan thì hình thể nhỏ bé nhanh nhẹn , giữ gìn làm phiền . Thân vượng không phá giả , bộ dạng thô kệch , âm thanh hùng khí hồng , gồm có lãnh đạo mới có thể.

Khôi cương , nhật trụ gặp giả là "Dạ." Thần là trời là, tuất là sông khôi , chính là âm dương tuyệt diệt của địa, do vậy gọi . Thân giá trị khôi là, suy thì thấu xương bần hàn , mạnh thì tuyệt luân hiển quý . Chủ nhân thông văn bản rõ ràng chương chấn phát sinh , nắm quyền hiếu sát . Khôi cương tính nghiêm có giữ gìn , vận hành thân vượng mập ra , thấy một lần tài quan , vùng hình sát càng hơn . Trụ vùng khôi là giả , tuy có lãnh đạo tài năng, mà lại tốt quyền mưu , nhưng hôn nhân bất thuận . Như không được tuân thủ luật pháp , khó tránh khỏi lao ngục tai ương .

Tứ trụ thần sát tướng tinh nam mệnh nữ mệnh của khán pháp

Tướng tinh nhập mệnh: có văn có võ , cả đời có quyền lực uy tín , gồm có tổ chức năng lực lãnh đạo , tất thấy cầm quyền cơ hội . Tướng tinh là thật cách: cần chính quan , thất sát hữu lực , hoặc Ấn tinh hữu lực . Tướng tinh nhập mệnh , tuế vận là tài quan: đại quyền trong tay , lợi lộc thuận lợi . Tướng tinh cùng vong thần đồng xuất hiện: tài trí hơn người , rất sâu xa mưu lược , nhất định tòa nhà lương của mới . Tướng tinh không phá: tài , số làm quan . Nữ mệnh tướng tinh tam hợp là Kỵ thần: cả đời làm phiền , kỳ hại bội tăng . Tướng tinh gặp xung khắc , quyền lợi sự tình chức có biến động .

Tướng tinh cây quyền lực địa vị có quan hệ , mệnh vùng tướng tinh người, cho người ta quyền uy không thể xâm phạm cảm giác , rất tự nhiên tản mát ra một loại vô hình , khó nói lên lời của quyền uy cảm giác, làm cho nhìn một cái mà sinh kính sợ tâm . Rất làm thêm quan của người hoặc công thương cao tầng chủ quản bát tự bên trong phần lớn mang theo tướng tinh , nguyên do tướng tinh vậy đồng thời gọi là đem quyền , bát tự mang theo tướng tinh , gọi là đem quyền nhập mệnh .

《 tướng tinh tra pháp 》

Tử thời gian . Sửu nhật dậu . Dần nhật ngọ . Mão nhật mão . Thần thời gian . Tị nhật dậu .

Ngọ nhật ngọ . Mùi nhật mão . Thân thời gian . Dậu nhật dậu . Tuất nhật ngọ . Hợi nhật mão .

Nam mệnh tướng tinh nhập mệnh: có văn có võ , cả đời có quyền lực uy tín , gồm có tổ chức năng lực lãnh đạo , tất thấy cầm quyền cơ hội .

Tướng tinh là thật cách: cần chính quan , thất sát hữu lực , hoặc Ấn tinh hữu lực .

Tướng tinh nhập mệnh , tuế vận là tài quan: đại quyền trong tay , lợi lộc thuận lợi .

Tướng tinh không phá: tài , số làm quan .

Tướng tinh cùng vong thần đồng xuất hiện: tài trí hơn người , rất sâu xa mưu lược , nhất định tòa nhà lương của mới .

Tướng tinh gặp tam hợp là Kỵ thần: cả đời làm phiền , kỳ hại bội tăng .

Tướng tinh gặp xung khắc , quyền lực , sự tình chức có biến động .

" tướng tinh văn võ lưỡng thích hợp , lộc quyền cao cao túc có thể biết . " mặc dù là cát tinh; như thế cùng hung tinh sẽ, cũng khá tăng hung tinh khí độ diễm , kỳ hại bội tăng vậy .

Cái gì là tướng tinh , mệnh vùng tướng tinh vận mệnh có sao không đồng

Tướng tinh là tứ trụ thần sát một loại . Dần ngọ tuất gặp ngọ , tị dậu sửu gặp dậu . Thân tý thìn gặp tử , hợi mão mùi gặp mão . Tướng tinh giả , như đem trát trung quân vậy . Nguyên nhân lấy tam hợp trong vị . Lấy nhật làm chủ , như dần ngọ tuất nhật , mà thời đại thời gặp ngọ giả chính là .

Tướng tinh là một loại quyền uy đức vọng chi tinh , có năng lực tổ chức cùng lãnh đạo tài cán , tỉnh táo trầm , lâm nguy không sợ , gặp loạn không sợ hãi , ở vào khi nào nào mà cũng bị người tôn trọng , đối xung quanh(chu vi) nhóm nhiều cũng có sức ảnh hưởng cùng lực tác động .

Tướng tinh nếu như ở vào tử tuyệt của mà hoặc được hình xung khắc hại , ngược lại bất lợi . Như không có nó anh ấy hung tinh phá hư , bất luận tại quân giới hoặc chánh giới đều gặp phải hiển đạt . Sao này cùng hung tinh hội hợp thì tăng khí thế hung ác , cùng hỉ thần hội hợp thì tăng cát khí .

Tướng tinh tọa thất sát hoặc dương nhận , thì chủ nắm giữ sinh tử đại quyền; nếu như tướng tinh ngồi thẳng tài , nắm giữ tài chánh bên trên của đại quyền . Cuối cùng của , tướng tinh là một viên tọa trấn phòng chính , nắm có quyền lực chi tinh thần , ở gia đình thì như phụ thân , ở trường học thì như hiệu trưởng , tại quân doanh thì như chiếu tướng , năng lượng chấn nhiếp mọi người , gồm có lãnh đạo cùng chỉ huy của tài hoa .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p