Tiêu nghĩaHoặcĐại lục nhâmHoặcLục nhâm túy nói mười hai

Chia sẻ

Lục nhâm túy nói mười hai

2 0 1 0 - 12- 1 1Tiêu nghĩa

Quý mùi tháng bảy mậu tuất nhật giờ dậu tị tướng, tổ lau của mua thuyền đi thiếu , chiếm đường bên trên bình an không .

Dần

Tuất

Ngọ

Dần ngọ dậu sửu

Ngọ tuất sửu mậu

Ba truyền hợp cục , sinh can chi thần , trên dưới tướng sinh , thuyền hành bình an . Ngại phát sinh dụng bạch hổ kỳ kạn , lại hợp trong phạm sát , chi buổi sáng là tự hình , mà lại hệ Bệnh Phù , gia tăng tại hành năm , sợ lấy củi của buồn , có chỗ không tránh được mà thôi. Quả chủ tớ đều có tật mà quay về .

Quyển 10 bốn    mộ nông chiêm nghiệm tụ tập toàn bộ hai

Người đi đường chương thứ bảy

Canh thìn tháng mười một mậu thìn nhật giờ dậu dần tướng, đương dương bùi chính cương xem thiếu bạn bè viên tử nhân ngày nào nhưng đến .

Dần

Mùi

Tử

Dần dậu mão tuất

Dậu thìn tuất mậu

Người đã lên trình , ngọ nhật nhưng đến . Bởi vì thiên dịch hai mã , bạch hổ làm quan tinh phát sinh dụng , lại hệ nguyệt tương , kỳ lực quá mức hùng . Mà lại dần gia tăng dậu địa, là đã độ ngưỡng cửa vậy . Bạn cũ lên đường , phát sinh dụng dần , can bên trên tuất , đợi ngọ làm tam hợp , là lấy biết là ngọ nhật đến vậy . Hậu quả tại Nhâm Ngọ nhật đến .

Tân tị tháng mười mậu tuất nhật thân thời mão tướng, bất luận cái gì thục cừ thích sứ xem chính là đệ lễ cừ hình độ dốc thà rằng sóng mới bất luận cái gì , có thể đến kinh môn tướng ngộ không . Mà lại ngày nào có thể có thơ đến .

Tử

Mùi

Dần

Tử tị mùi tý

Tị tuất tử mậu

Thiên Mã gặp hành năm phát sinh dụng , mà lại gia tăng rõ ràng phân , hình như có vu đạo mà hành tượng . Liền tọa tuần không , thì không đến vậy . Can thần quy chi , lúc này nghiệp đã về nhà , chính thời cưỡi rồng mã gia tăng gặp sửu địa, chủ tử nguyệt lên đường , tức đi mới bất luận cái gì vậy . Thiên Mã vùng thiên kê phát sinh dụng , bởi vì tọa không , cần vậy tuần phía sau có thơ đến . Hậu quả như chỗ xem .

Nhâm Ngọ tháng hai giáp thìn nhật thân thời tuất tướng, lý giới am thiếu phủ xem mới bất luận cái gì kinh môn châu thích sứ lang nuôi mây ngày nào nhưng đến đảm nhiệm.

Thần

Ngọ

Thân

Thân ngọ ngọ thần

Ngọ thần thần giáp

Trảm quan phát sinh dụng , lại được rồng hợp , bạch hổ nhập truyền , theo lý lên đường mà tới. Ngại phát sinh dụng tọa không , mới có cách trở , thần trước một vị tị nhân câu trần , nhất định bởi vì vụ án kê lưu lại , lại cách hợp quanh co , chủ đến mà lại đi , mà lại dụng thần Ly ngưỡng cửa rất xa , một thời há có thể bất luận cái gì? Hỏi ngày nào đến? Nói: mạt truyền bạch hổ , Thiên Mã gia tăng gặp ngọ vị , nhất định ngọ nguyệt dần nhật đến . Quả một một như xem .

Nhâm Ngọ tháng ba mậu dần thời gian thời dậu tướng, hàng bạn bè liễu vân phố xem y tử quả không đến rõ ràng , ngày nào nhưng đến thiếu .

Dần

Hợi

Thân

Thân hợi hợi dần

Hợi dần dần mậu

Người đi đường chưa lên đường , đến tháng năm mới vừa tới , tức toàn quy vậy . Bởi vì phát sinh dụng mùi độ ngưỡng cửa , tử hào Dịch Mã tuần không , là lấy chưa lên đường , nhưng thìn tuất gia tăng gặp năm mệnh , lại nhân Thiên Mã , nhất định chủ cũng tới . Tháng năm mới vừa tới giả nào? Phát sinh dụng dần , năm bên trên tuất , đợi ngọ làm tam hợp , mà lại là quân gia tăng gặp của địa, bởi vì khóa thể quanh co , bạn cũ lúc nào tới mà phục đi mà thôi. Quả như chỗ xem .

Tân tị tháng sáu ất tị nhật giờ mùi ngọ tướng, rõ ràng thiếu liêm phiên cái xuất kinh , do tương dương lên thuyền đi bất luận cái gì , đạo qua cát dương , người nhà tìm xem ngày nào qua cảnh .

Mão

Dần

Sửu

Mão thần dần mão

Thìn tị mão ất

Phiên cái đã do thủy đạo đi bất luận cái gì , chớ dung chờ đợi vậy . Bởi vì thoái như gặp không , quý nhân Dịch Mã đều không thấy ở khóa truyền , nhật lộc nhân phi liêm phát sinh dụng , Thiên Cương nhân Thiên Mã gia tăng chi , chi là thủy đạo, vừa là bất luận cái gì chỗ mà lại Thiên Cương gặp tị , tại nhật can lúc trước , chủ việc đã qua , là lấy tri kỳ do thủy đạo đi bất luận cái gì , không dùng chờ đợi . Hậu quả như chỗ xem .

Tân tị tháng mười mậu ngọ nhật giờ thìn dần tướng, bất luận cái gì thục cừ thích sứ tại cát dương , chờ đợi bản đạo khám đê , xem ngày nào nhưng đến .

Sửu

Hợi

Dậu

Dần thần sửu mão

Thần ngọ mão mậu

Đạo đài hôm nay giờ tuất nhưng đến , không thể đê tức hành vậy . Bởi vì quý nhân phi liêm phát sinh dụng , chính thời Thiên Cương gia tăng chi , bạch hổ Dịch Mã gặp tại tuất địa, mà lại tuất vừa là phát sinh dụng mộ thần , là lấy biết hôm nay giờ tuất nhưng đến vậy . Thiên dịch hai mã không thấy khóa truyền , sửu quý tuần không , lại cùng ngày mai ngày xây tương xung , là lấy tri kỳ không thể đê mà hành vậy . Hậu quả như chỗ xem .

Tin tức chương thứ tám

Tân tị tháng mười nhâm dần nhật giờ mão dần tướng, hương bạn bè rìu chịu đựng am chiếm hữu ngân lưỡng gửi nhà , có thể đã đến không .

Tử

Hợi

Tuất

Tí sửu dậu tuất

Sửu dần tuất nhâm

Ngân thơ đã đến nhà vậy . Bởi vì vượng thần nhân thanh long thiên kê phát sinh dụng , lại làm tam kỳ , trong truyền nhật lộc nhân nguyệt kiến gặp năm , thiên nam gia tăng can , nhật tài gặp mệnh , đều là ngân thơ của đi xa vậy . Hậu quả như chỗ xem .

Quý tháng Mùi mậu thìn nhật sửu thời ngọ tướng, hương bạn bè rìu chịu đựng am bởi vì nửa chở không có nhà ngân , xem ngày nào có thơ .

Dần

Mùi

Tử

Dần dậu mão tuất

Dậu thìn tuất mậu

Kỷ mão nhật tất có thơ đến , lại không dừng lại một văn kiện , bởi vì bạch hổ Dịch Mã làm vị thần phát sinh dụng , kỳ kạn chu tước , gia tăng chi làm lục hợp , là lấy biết tất có thơ đến . Năm bên trên nhân tuế nguyệt xây trùng điệp người , mệnh bên trên nhân thanh long , nhập tại trong mạt chuyền hai , là lấy biết không được dừng lại một văn kiện , mão nhật giả nào? Đóng hai mã vị thần thiên kê chờ sát chỗ giáp củng của thần vậy . Sau kỷ mão nhật quả đến hai văn kiện .

Xu thế yết chương thứ chín

Tân tị tháng giêng ất mão nhật giờ mão tử tướng, hàng bạn bè liễu vân phố xem phỏng bạn bè .

Sửu

Tuất

Mùi

Dậu tử tuất sửu

Tử mão sửu ất

Quý bạn bè đóng có xuất hành sự tình , lần này đi chủ nửa đường gặp nhau mà quay về . Bởi vì Nhật Đức âm thần gặp đinh thần Dịch Mã , bạn cũ kỳ xuất hành sự tình . Truyền đem ư đuôi tương xung , trung học sơ cấp can chi không hãm , mà lại ất chủ nửa đường nói toàn . Can chi nhân không vong của lục hợp , Tý Ngọ là đạo của đất trời đường, bạn cũ là đường trong gặp nhau vậy . Hậu quả như chỗ xem .

Quý mùi tháng bảy mậu tuất nhật giờ thìn tị tướng, rìu chịu đựng am phái tử đi thiếu phỏng bạn bè tìm bản thảo , xem có thể được không .

Hợi

Tử

Sửu

Tử hợi mùi ngọ

Hợi tuất ngọ mậu

Phỏng bạn bè tất thấy , bản thảo cũng được . Bởi vì khóa đến nỗi ngay cả châu tam kỳ , thành sẽ hai thần ở bên trong khóa truyền , mạt truyền quý nhân lại cùng mệnh thượng thần lục hợp , tất thấy chắc chắn , chu tước cùng thái tuế phát sinh dùng làm tam hợp , bản thảo cũng được , chớ lấy khắc tuổi là ngại vậy . Hậu quả như chỗ xem .

Bắt lấy vong chương thứ mười

Kỷ mão tháng năm ất hợi nhật sửu thời chưa đem , thiệu bạn bè mong ước mộ tông có một người hầu bỏ trốn , sai người truy của , xem có thể về không .

Tị

Hợi

Tị

Hợi tị thìn tuất

Tị hợi tuất thần

Đào nô không còn về vậy . Bởi vì nguyên vũ Dịch Mã phát sinh dụng , lại nhân vong thần nguyên nhân vậy . Mà lại đức ngày sinh hình , thiên không lạc hãm , định chủ nhân không thể lấy được . Câu trần mặc dù khắc nguyên vũ , mà nguyên âm thực tổn thương phác thảo âm , là dương mặc dù truy hô , mà âm thực vì đó chế vậy . Nó không còn về nào nghi , hậu quả như chỗ xem .

Nhâm Ngọ tháng tư quý mão nhật giờ ngọ dậu tướng, cát dương một dân phụ mang con mà chạy , chồng của cô khoác người tìm xem .

Dậu

Tử

Mão

Dậu ngọ mùi thần

Ngọ mão thần quý

Này phụ trốn hướng về chánh đông phương , mười lăm dặm ngoại tìm hắn. Thần nhật có thể lấy được . Thời là Nhật vợ tài , gia tăng gặp mão bên trên, là hướng về chánh đông phương vậy . Ngọ vào đông , mão số sáu , là mười lăm dặm vậy . Dậu làm câu trần phát sinh dụng , xa khắc năm bên trên của nguyên vũ , mà phác thảo âm khắc nguyên âm , nguyên nhân tìm của có thể lấy được vậy . Can bên trên thần , nhân không vong của thiên về sau, cùng phát sinh dụng dậu làm lục hợp , chờ thần nhật viết thực , liền có thể lấy được vậy . Hậu quả như chỗ xem .

Tật bệnh chương thứ mười một

Canh thìn mười hai nguyệt tân hợi nhật dần tử tướng, có một bách thị phụ làm phu xem bệnh .

Ngọ

Thần

Dần

Mùi dậu ngọ thân

Dậu hợi thân tân

Khóa được cố tổ , tang điếu toàn bộ gặp , lại mạt truyền sinh trợ sơ quỷ , khắc nó nhật can , nó hung vô cùng . Tình hình phụ lấy Quan quỷ làm phu , chính là ngọ làm tang xe , tị nhân Dịch Mã , mà lại thắt chết khí , vừa là năm sau của thái tuế , một phát tị năm chết vậy . Quả tại mở chính mão nhật chết , mão nhật giả nào? Lấy kỳ phu hành năm tại tử , tử mão tướng hình vậy .

Tân tị tháng tám canh dần nhật giờ dậu tị tướng, tần quỹ một là đồng hương toàn bộ phượng ba xem bệnh .

Tuất

Ngọ

Dần

Ngọ tuất tử thần

Tuất dần thần canh

Ba truyền hợp cục làm quỷ , bệnh quá mức trầm trọng . Còn có lề mề của họa . Thiên chữa bệnh làm quỷ , chủ chữa bệnh cho người dụng thuốc không được. Hạnh ngọ hỏa không vong , năm mệnh bên trên lại đắc Tử tôn cứu thần , nay đông thủy vượng , có thể không buồn . Nhưng tứ mộ che sinh , chủ thuyên mà phục phát sinh , xuân tới tuế kiến viết thực tuần không , cứu thần bất lực , nhất định không tránh được vậy . Năm sau tháng hai quả chết.

Tân tị tháng mười một Tân Mùi nhật giờ dậu dần tướng, hương bạn bè ngô có thể hanh thê sẩy thai mấy ngày , trong bụng còn giác thai động , tìm xem .

Tị

Tuất

Mão

Tị tử thân mão

Tử mùi mão tân

Này chính là tích máu gây nên , cũng không phải phục có một thai vậy . Bởi vì mão của thai thần , ngồi tại nhật can của tọa hương , mệnh bên trên lục hợp lại không , là lấy biết không được gặp hành có thai vậy . Thái tuế làm nhật quỷ phát sinh dụng , mệnh bên trên lại nhân máu chi , là lấy biết có băng huyết chứng bệnh . Thích quý nhân thiên chữa bệnh gặp chỗ , mệnh thượng thần lại chế nó nhật quỷ , có thể thuốc của mà khỏi , hậu quả như chỗ xem .

Nhâm Ngọ tháng hai tân mão giờ dần hợi tướng, toàn bộ phượng ba bệnh nặng , khiến cho hương bạn bè trầm vân trình tìm xem .

Tử

Mùi

Tử

Dậu tử thần mùi

Tử mão mùi tân

Quý tị nhật hẳn phải chết . Bởi vì tách khí du hồn , tự chi bên trên phát sinh dụng , mà lại nhập mạt truyền , là liên tục qua lại , đơn giản du hồn là biến vậy . Mà lại bạch hổ tử khí gặp tại nhập truyền , năm mệnh bên trên lại nhân tỵ mộ , mão tinh gặp tỵ hổ , hung không thể phân giải . Quý tị nhật nhất định đăng quỷ ghi chép vậy . Tị giả giả nào , đóng Bệnh Phù nhật quỷ Dịch Mã hội tụ của thần vậy . Quả như chỗ xem .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p