Tiêu nghĩaHoặcĐại lục nhâmHoặcĐại lục nhâm linh giác qua bảy

Chia sẻ

Đại lục nhâm linh giác qua bảy

2 0 1 0 - 12- 1 1Tiêu nghĩa

Giáp thìn nhật Thiên Cương gặp giáp vùng lục hợp , lục hợp chủ quần áo . Xuân xem mộc vượng chủ ít, thổ chết chủ già , dưới khắc bên trên chủ thiếu oán già , thần chủ gia thất , can khắc chủ nội loạn tranh chấp . Lục hợp cũng chủ phụ nữ mưu hợp của hình.
Mới thần sáu
Tý Ngọ thanh
Quan thân bạch
Bạch thanh thanh sáu
Thân ngọ ngọ thần
Ngọ thần thần giáp
Mùi thân dậu tuất
Ngọ      hợi
Tị      tử
Thần mão dần sửu
Kỷ bên trên hai khóa án thức , chủ có thiếu phạm già , lại chủ có nữ tử tranh luận quần áo chờ sự tình .
Thiệu thị nói: thần gia tăng nhật được nhật cùng trời đem khắc , nếu truyền đem bất hòa, ý đồ đến nguyên nhân chính không thấy thích nghi , động mà lại không được do chính mình. Nếu xem tù hệ , cuối cùng nhất định ra ngục . Nếu ba truyền quý nhân ở mão dậu , nhất định dời chỗ ở .
Người ở rể đương quyền cách
Người ở rể nếu đến gặp khóa tượng , trong truyền mạt vị được cứu thần . Hành năm có sát không hình khắc , lại cùng cát thần lương tướng thân. Này danh người ở rể đương quyền khóa , là người mưu sự có quyền luân . Mặc dù có sự tình không được can kỷ , tại ngã chuyên tứ có phân biệt . Đại thể không được minh mà tự đắc , cùng người làm việc sau cùng là tinh . Nếu dưới tự thân thêm không ăn thua gì , tung được thành thời vô ích thân .
Phải nói người ở rể không được do chính mình , gặp tài cầu tài gặp không được sau đó . Thiên quan nếu vậy thổ thần giá trị , vạn loại làm việc thành yêm trệ .
Người ở rể đương quyền cách , đem tướng thanh long vượng tướng , chủ có quý nhân rượu và đồ nhắm đón lấy , quá âm có việc ngầm sự tình , được thiên sau thái thường có thân thuộc tài vật tương thông sự tình , được chu tước câu trần có khẩu thiệt đẩu tụng , được Đằng xà bạch hổ có tử vong hoảng sợ sự tình .
Giả như tháng mười ngày giáp tuất giờ ngọ xem sự tình , giáp xa khắc tuất , tuất là trời khôi , gặp giáp , dưới tặc bên trên, hai bên đều là nhật khắc , chủ không được tự an , do vậy gọi người ở rể , chủ sống nhờ mang con hành xuât giá , lấy thân từ người , không được chuyên quyền . Mỗi bên lấy thần tướng nói về họa phúc . Nếu gặp chu tước nội cùng hại , gặp bạch hổ nội tương sát , gặp câu trần nội tướng tụng . Lại nói đem được hổ tỵ phác thảo chủ hung sự vội vả ức , sau âm vũ chủ việc ngầm không được biết chuyện vội vả ức .
Không dâm khóa
Bốn khóa chẳng hề bị , nó khóa số không dâm . Ất giờ mão gia tăng ngọ , tháng năm sửu thời gặp . Dương thần mỗi ngày cương , thái ất làm âm thần . Nhật bên trên vô dương loại , hai nữ tranh giành nam tâm . Giả sử ất hợi nhật tháng hai tị thời xem . Ngọ là thần của dương , sửu làm ngọ bên trên gồm . Nhật dương còn phải hợi , nhật âm không ngọ thêm . Này danh vì không bị , song lại nam đem phụ quấn . Chủ có * việc tư , gặp thời tâm không chê . Có thể cứu ứng huyết sự , hung thần hình ngục yêm .
Nam nữ không sẵn sàng số vu dâm , âm dương * tà có hai lòng . Hai nữ tranh giành nam nam không đủ , hai nam tranh giành nữ nữ chỉ âm . Bên trên khắc thương cạnh dưới thái quá , ngược lại này thành là phụ bất nhân . Dương tức không đem âm chỗ hợp , âm đến dương chỗ sợ hình gặp . Nên biết nó Ví dụ đoán tháng giêng , Giáp Tý thời gia tăng mão khóa tìm , thân thượng thiên khôi tử truyền tống , Giáp Tý chấp nhận tử buồn thân , kim gần giáp thời khôi nhất định xâm , can chi thượng thần giao hỗ gặp, thì danh vợ chồng mất thăng bằng đàn . Lòng mang bên trong có tư tình tiếp xúc , Giáp Tý tướng sinh thủy hợp kim .
Mới tuất sáu
Tý Ngọ bạch
Huynh dần sau
Nguyên thanh bạch sáu
Thần thân ngọ tuất
Thân tử tuất giáp
Sửu dần mão thần
Tử      tị
Hợi      ngọ
Tuất dậu thân mùi
Truyền kiến dương thần cuối cùng không thấy âm thần , nói không dâm .

Nhật thần trên dưới giao tương khắc , ba bốn âm dương không tương đắc , này khóa lập danh là dâm dật , tất có * dâm nội nằm che giấu , sự tình thêm thất thường không hẹn ước . Đều có tà tâm tướng quỷ tặc , một hai người tâm ân không sẵn sàng . Hai giao nhau chiến đấu khó nhậm chức , sau hợp vũ âm dụng nhập truyền , * dâm nội loạn xâm chiếm bức .
Phàm bốn khóa không sẵn sàng , tên là không dâm khóa . Chư cát lỗ ngày mai: dương không cùng âm hợp , âm không cùng dương hợp , ba nói tương truyền , như giống này là pháp , nói không dâm , * sinh trong đó . Lại nói: bốn khóa thiếu một , vì không bị; cùng nhật thần giao hỗ tương khắc , là không dâm khóa . Lại nói: bên trên thần khắc thần thần kỳ kạn .
Thiệu thị nói: mới vừa nhật từ nhật bên trên bắt đầu bài học , nhu nhật từ thần bên trên bắt đầu bài học , phàm gặp hai dương một âm là âm không sẵn sàng , này hai nam tranh giành một nữ . Nếu hai âm một dương là dương không sẵn sàng , là hai nữ tranh giành một nam , cùng nhật thần giao hỗ tương khắc , đều không tướng sinh là vậy . Dương không cùng âm hợp , âm không cùng dương thân , gọi là mặt trời là dương , thần là âm , thần thượng thần kỳ kạn thượng thần , là âm không cùng dương thân; nhật thượng thần khắc thần thượng thần , là dương không cùng âm hợp .
《 Kim quỹ kinh » nói: bốn khóa không sẵn sàng là không dâm . Nếu từ mặt trời mọc khóa thứ nhất , âm không sẵn sàng xem sự tình thêm có sai lầm . Phải biết mới vừa nhật trước có nhật , nhật bên trên bắt đầu khóa thứ nhất; nhu nhật trước có thần , thần bên trên bắt đầu khóa thứ nhất . Ba nói như hướng về so với tôn quý giả , nói ba truyền chi thần tự so với đồng loại vậy . Gọi là tam kim tam mộc tam hỏa vậy. Lời ấy dụng sông khôi truyền ra thắng ánh sáng, đều là hỏa loại vậy .
Này khóa chủ thần dưới * tà , dương không sẵn sàng là liệt chức chi trưởng, âm không sẵn sàng là có chủ quản loại; càng dạ thần gia tăng gặp , quyết không phải công bình sự tình . Nếu có khắc chế , tất có cứu . Nó * tà có thể cách , chủ vợ chồng đều có tư thông , hai tình tướng thuộc lòng . Tham dâm vô độ , gia môn bất chính , sự tình đa dâm loạn , thống tiểu súc của thể , chính là cầm sắt không được mức độ của khóa vậy .
Truyền kiến dương thần cuối cùng , không thấy âm thần vậy . Dương đa âm không sẵn sàng , sự tình bắt đầu nam tử; âm thêm dương không sẵn sàng , sự tình bắt đầu phụ nhân . Dưới khắc bên trên trách tại nữ nhân . Giáp dương nữ nhân tranh giành nam , giáp âm nam tranh giành nữ nhân , xem anh ấy sự bất thành , thành cũng phá . Đóng không soạn bài , người bị hại không toàn vẹn mà thôi. Không dâm khóa chủ việc ngầm bắt đầu họa .
Tượng nói: âm dương không sẵn sàng , giao khắc sau cùng ngại . Danh lợi tầm thường , ngục bệnh yêm kéo duyên . Âm vi trời trong xanh lâu , dương thiếu mưa thêm . Người đi đường chưa đến , chinh chiến sầu xem . Như mặt trời không sẵn sàng , dụng binh lợi nhuận làm chủ , tặc không tới. Như âm không sẵn sàng , dụng binh lợi nhuận là khách , tặc đến đều không chiến đấu . Phàm được ba khóa , lại gặp nhật thần giao hỗ tương khắc , hung nhất , đem hung càng hơn . Thì ứng tiểu súc chín tam hào "Phu thê bất hoà" tượng . Nếu khóa không sẵn sàng , không khắc cũng không là hung , chỉ là sự tình có trì hoãn , vợ chồng chia rẽ , cuối cùng phục đoàn viên (tròn) , thì ứng tiểu súc hào hai "Dắt phục đồng tâm" tượng vậy .
Bên trên khắc dưới, họa do nam tử; dưới khắc bên trên, họa do nữ nhân . Ba truyền tương đắc dương nhiều, sự tình bắt đầu nam tử; ba truyền mà được âm nhiều, sự tình bắt đầu nữ nhân . Dương không sẵn sàng nam không đủ , hai nữ tranh chấp; âm không sẵn sàng , nữ nhân không đủ , hai nam tranh chấp . Này hoang dâm vô độ tượng vậy . Qua nói: âm dương không sẵn sàng việc xấu trong nhà lậu . Lại nói: hoang dâm hề cầm sắt không được mức độ , tìm mưu không nhiễm bệnh khó thuyên , thân vật có thiếu .
Giả sử mười Nguyệt Giáp Tý nhật giờ ngọ xem sự tình , thiên khôi gặp giáp , truyền tống gặp tử , giáp là dương , dương làm phu , tử là âm , âm là phụ . Giáp muốn từ tử , sợ truyền tống kim , con muốn từ giáp , sợ sông khôi thổ , chính là dương không cùng âm hợp , âm không cùng âm thân giả . Tử nội nghi ngờ * thích , muốn truyền tống tương thông , là phụ có tư tình mà lấn chồng của cô . Phát sinh dụng thiên khôi , trong truyền đi thắng ánh sáng, cuối cùng công tào , dần ngọ tuất hỏa vậy. Ba thần tam hợp , khác họ mỗi bên thân. Ba nói so với giáp , phu có ý hắn , lấy thuộc lòng nó phụ . Bên trên sinh dưới bất thuận , nội ngoại sinh * . Này xem người nội ngoại đều không chính vậy , ứng thê cùng phương tây người miền nam có tư tình . Hơn giống đây.
Mới tuất sáu
Tý Ngọ bạch
Huynh dần sau
Nguyên thanh bạch sáu
Thần thân ngọ tuất
Thân tử tuất giáp
Sửu dần mão thần
Tử      tị
Hợi      ngọ
Tuất dậu thân mùi
Giả sử mười Nguyệt Giáp Tý nhật giờ ngọ , tức dương không cùng âm hợp hai câu của xem , "Ba nói tương đắc , mỗi bên hướng về so với tôn quý" giả , nói ba truyền chi thần tự tướng so với đồng loại vậy . Xem người đều là chủ dâm tà tâm sự tình đem nguy bại vậy .
Giả như canh tị nhật thân lúc, Thiên Cương gia tăng canh , thần sau gia tăng thần , Thiên Cương thổ thần khắc thần sau thủy , cũng là dương không cùng âm hợp , thần sau thủy sợ Thiên Cương thổ , là âm không cùng dương thân , sử dụng thần về sau, truyền kiến thân thần , là ba nói vậy . Đều là được nó loại , nguyên nhân so với . Lời ấy âm dương bất hòa, mà dụng ba truyền đồng loại , nội tự tương đắc , nội sắp có tư nhân thân , có * mưu tâm ý . Đóng thần sau tức là trời cương âm , vừa là khởi dụng , dương một thần có hai từ , bạn cũ người có hai lòng dâm dật tâm ý , nói không dâm lúc này điều khiển dâm phụ , tất có họa lên.
Tử tử đằng
Huynh thân thanh
Phụ thần nguyên
Thanh đằng đằng nguyên
Thân tử tử thần
Tử thần thần canh
Sửu dần mão thần
Tử      tị
Hợi     ngọ
Tuất dậu thân mùi
Dật nữ nhân khóa
Sơ truyền kiến mão dậu , Lục hợp thiên về sau . Mạt truyền hai tương ứng , dật người cửa ngầm mở. Thiên sau nhập lục hợp , phụ nhân ngầm sai môi giới . Thuộc lòng phu muốn trốn đi , từ đây hạ xuống tai họa . Lục hợp nhập thiên về sau, này là giảo đồng sắp xếp . Nam dụ vợ người khác , thương lượng đi đến tới. Hai thần đồng một tướng , phản phúc hai bồi hồi . Toàn bộ ý suy nghĩ đoán , không ngờ nét mặt tươi cười mở.
Thiên sau thường vì ghét ế thần , phải biết lục hợp là tư nhân cửa . Nhị tướng tương truyền danh dật nữ nhân , phu thê mất bạn bè tất tình ý . Muốn biết nam nữ cần dâm đãng , càng hướng truyền trong phân biệt đem luận . Lục hợp tức là nam dụ nữ nhân , thiên sau nữ nhân mang theo nam tử chạy .
Thiên sau lục hợp tại truyền ở bên trong, càng đồng thời mão dậu là giảo đồng . Dật nữ âm tư nhân tương dụ đuổi , sự tình coi là thừa nghi có dâm thông . Sở tác trong mạt thêm xảo trá , dâm loạn lừa dối tâm bất công . Thuần dương ngoại trừ không sẵn sàng , gia đạo không ngay ngắn tư nhân tương thông .
Lỗ ngày mai: mặt trời mọc ư mão mà * trộm chỗ do nhập , nhật nhập tại dậu mà * trộm chỗ nguyên do xuất ra , này mão dậu là tư nhân cửa , Lục hợp thiên sau đều là tư nhân dâm vật vậy . Lục hợp ông chủ , thiên hậu chủ nữ nhân , này hai vật gặp tại hai tám tư nhân cửa của bên trên, là của dật nữ nhân khóa . Sử dụng lục hợp cuối cùng thiên về sau, là của giảo đồng khóa . Giảo giả , giảo hoạt vậy . Đồng giả , đồng đồng thú háo dâm vậy . Sử dụng thiên về sau, cuối cùng lục hợp , gọi là của dật nữ nhân khóa , chủ nữ nhân theo nam vậy . Đều là ông chủ nữ nhân dâm chạy tượng vậy . Qua nói: sử dụng thiên về sau, trong gặp lục hợp , dật nữ nhân của khóa , việc ngầm liên tiếp làm , chủ có ám muội tư tình , dâm loạn bất chính sự tình . Xem giả được của , thích hợp hòa hợp ngự đầy tớ nhỏ , cẩn kỳ xuất nhập , nếu không tiểu nhân càn rỡ lấn ngã , không gặp không liên quan gặp nạn nói giả . Che trời hậu chủ phụ nữ , nữ tử không thể dựa cửa người cầm đồ mà lập , ý nghĩa tất có tư nhân nhìn mà thôi. Chiêm gia trạch thích hợp cẩn thận gia môn , lấy đỗ việc ngầm loạn . Như bính đinh nhật lục hợp là trời về sau, thì nam dụ nữ nhân; Nhâm Quý nhật nguyên vũ là trời sau thì nữ nhân dụ nam; nguyên nhân qua nói: phát sinh truyền lục hợp cuối cùng truyền nguyên vũ là giảo đồng khóa , là nguyên vũ cũng chủ việc ngầm thiết * ngoặt sự tình .
Viên Thiên Cương nói: dật nữ nhân khóa cùng trời sau đồng thời , ông chủ tử bị sát , cùng mà phiền đồng thời , chủ nữ tử bị sát; lợi nhuận tư nhân mưu bất lợi hình can , phỏng người không được sau đó , bắt tặc khó lấy được; cùng ba giao hội , trọc lạm dâm dật , chỗ tư nhân không phải dừng lại một chỗ một người , bất luận tại mão dậu giống nhau . Qua nói: thiên hậu chủ ghét ế lục hợp là tư nhân cửa , nếu không trốn nữ nhân , tất có dâm phụ , Kỵ xuât giá cưới cưới phối hợp sự tình . Hoặc hợp sau nhân mão dậu , hoặc nhân thần nhập mão là dâm dật khóa .
Xung phá khóa
Lỗ ngày mai: phàm nhật thần lục xung thần , gia tăng phá là dụng , nói xung phá khóa . Xung giả , dao động vậy . Sơ tuy có được , sau tất có lật đổ . Như con ngọ xung tăng theo cấp số cộng , là đường đi rượt đuổi , nam nữ tranh đấu biến động . Mão dậu xung chủ môn hộ tương xung , hoặc thay đổi , hoặc đào vong mất thoát , người ngoài dâm loạn * tư nhân . Dần thân xung chủ nhân quỷ tướng tổn thương , vợ chồng dị tâm . Tị hợi xung chủ nhân sự phản phúc không thực , trọng tìm nhẹ . Sửu mùi xung chủ huynh đệ hứng thay tướng suy , mưu tâm bất đồng , làm việc không được sau đó . Thìn tuất xung chủ nô tỳ Ly khác , quý * không được minh , bất nghĩa sự tình .
Phá giả , giải tán vậy . Chủ sự thay đổi , bên trong có thêm ngừng . Nếu ngọ phá dậu , dậu phá tử , chủ môn hộ phá bại , âm nhỏ tai nạn bệnh tật . Thần phá sửu , chủ mộ chùa xem tổn hại . Tuất phá mùi chủ trước phá sau hình . Hợi phá dần , thân phá tị , chủ trước phá sau hợp . Đóng xung chủ phản phúc , phá chủ tổn hại , xung phá hợp nhất , chính là họa vô đơn chí tượng .
Thiên lộc bí điển đại lục nhâm linh giác qua thần bài làm của ba cuối cùng
Nhà giấu đại lục nhâm linh giác kinh quyển bốn mắt ghi chép
Truân phúc   hai phiền   chín sửu   tam âm   thiên khấu   thiên họa   thiên ngục   thiên võng   chết số lẻ   phách hóa   ương tội   tai họa ách   quỷ mộ   sáu thuần   bốn nghịch   quỷ hô   tử tuyệt
Thiên lộc bí điển đại lục nhâm linh giác qua thần bài làm của bốn
Hung    tội    cửa
Truân phúc khóa   tám truân khóa   ngũ phúc khóa
Tháng giêng quý dậu nhật , giờ ngọ hợi gia tăng ngọ Giáp Tý tuần . Tiểu cát gặp công tào , là tù bốn thổ trong . Này của là mộ khí , chính là thứ nhất truân; vượng khí chỗ tụ , chính là thứ hai truân; mộ sợ mộc vị , này là thứ ba truân; chu tước cùng hình hợp , coi như tới là năm truân; trong truyền tử gặp mùi , danh là thứ sáu truân; tinh truyền nhẹ ở lại đồng ở lại , là tại bảy truân; thắng quang gặp quý vị , dưới khắc là tám truân; này danh tám truân khóa , hung tội không thể luận .
Quan mùi Chu
Huynh tử bạch
Mới tị quý
Chu nguyên không đằng
Mùi dần hợi ngọ
Dần dậu ngọ quý
Tuất hợi tý sửu
Dậu      dần
Thân      mão
Mùi ngọ tị thần

Dụng chết cả đời là một bộ , tử mẫu tướng sinh hai phúc . Thiên ất là dụng là ba phúc , dùng đến cứu thần phân giải họa oan . Đức gặp nhật là ngũ phúc , ngũ phúc gồm toàn bộ phúc lộc rộng . Tám truân ngũ phúc tường lành dữ , lấy ý suy của vô định thần . Muốn khác lành dữ hơi có lực , không được là tám năm là tường văn . Xung khắc hưu tù hình mộ sát , ác đem cũng đoán có mấy truân . Vượng tướng tướng sinh cát thần cứu , lại xem phúc nhiều it đều . Phúc lực đều thời tai họa dần lui , bệnh ta bị quan lý tự duỗi . Sử dụng tử tù vượng tướng khoán , cúi gặp kỳ thù ngửa gặp khâu . Sơ truyền khắc tặc cuối cùng không cứu , hung tướng ác thần nhật thần đầu . Trong mạt được hung mà tự chiến đấu , thời tặc hành năm tám truân sầu . Sự tình không lớn nhỏ đều không Thái , xuất nhập truân bị là trệ lưu lại . Sở tác trăm sự đều không thể , ở hành tất có đại ương thù .
Ngũ phúc bắt đầu sinh chỗ , vượng tướng là một bộ . Tử mẫu tướng sinh chỗ , liền là thứ hai phúc . Dụng truyền là thiên ất , cát đem thứ ba phúc . Thiên ất hợi tý thủy , ba ở lại là bốn phúc . Mập ra mậu gửi bính , trong truyền là ngũ phúc . Quý nhật lợi cho mùi , có ích công tào phục . Này của là thành Ví dụ , do vậy gọi nói ngũ phúc .
Lỗ ngày mai: tám truân giả , gia tăng tử khí là dụng , vượng tướng chỗ thắng , cúi đầu ngẩng đầu khâu thù , vùng hung tướng hình hại , truyền gặp phần mộ , dưới tặc bên trên, sát gặp nhật thần tương khắc , là tám truân khóa . Sử dụng sơ chết cuối cùng vượng , tử mẫu tướng sinh , bắt đầu hung cuối cùng cát , niên thần chế sơ , vượng tướng gặp nhật , là ngũ phúc khóa . Này bát hung là truân , năm cát thành phúc , cho nên viết truân phúc khóa .
Lại nói: mùa tử khí phát sinh dụng , là một truân; dưới là vượng khí chỗ thắng , là hai truân; bên trên gặp mộ , là ba truân; gặp tù khắc , là bốn truân; nhân hung tướng , là năm truân; hình hại là hung tinh , nó chủ tử vong , là sáu truân; dưới tặc bên trên, là bảy truân; hung thần gặp nhật thần , là tám truân .
Nhất viết dùng đến tử khí , nhị viết là vượng tướng chỗ thắng , tam viết ngửa gặp nó khâu, tứ viết dùng đến hung tướng , ngũ viết hình cùng hình hợp , sáu nói truyền đi dưới tặc , thất viết tinh được hung ở lại , bát viết hung tướng gặp nhật thần .
Nếu dùng bắt đầu tử khí , mạt truyền vượng tướng , là một bộ . Tử gặp mẫu hung , vùng đức thần cứu phân giải , là hai phúc . Bắt đầu mặc dù hung tướng , cuối cùng cũng có cát tướng, là tam dương . Sơ truyền tặc nhật , mạt truyền là khắc chế , là bốn phúc . Nhật thần có cát đem gặp , là ngũ phúc .
Lại nói: dùng một lát từ đầu đến cuối vượng , nhị viết tử mẫu tướng sinh , tam viết bắt đầu hung cuối cùng cát , tứ viết dùng đến sinh cứu , ngũ viết đức thần gặp nhật .
Qua nói: tám truân khóa đại hung , ứng cất giữ quẻ "Khấp huyết liên như" tượng . Như được ngũ phúc , thì trước hung sau cát , thống cất giữ của thể , chính là dông tố giải tai của khóa vậy .
Tượng nói: tám truân cùng sử dụng , buồn họa buông xuống , nhiễm bệnh khuynh hướng nguy , bị quan tọa chết , doanh không làm thành , cử động ương mệt mỏi , ngũ phúc tương ngộ , biến buồn làm vui .
Ngoài có tám truân biến ngũ phúc cách , chủ trước buồn sau thích bắt đầu khó cuối cùng dịch , ứng cất giữ quẻ sơ cửu "Ở trinh" tượng vậy .
Giả sử tháng giêng quý dậu nhật giờ ngọ xem , bốn khóa âm dương gặp tiểu cát gặp dần cùng nhật so với là dụng , xuân xem thổ chết , dùng đến tử khí , là một truân; mùi gia tăng dần được mộc vượng tướng thắng , là hai truân; mộc mộ tại mùi , ngửa gặp nó khâu, mùi thổ sợ mộc , là cúi gặp kỳ thù , là ba truân bốn truân; đem được chu tước cùng hình hợp , là năm truân; trong sinh động sau gặp mùi , dưới tặc bên trên, nhân bạch hổ , là sáu truân; tử có nhẹ ở lại , chủ phần mộ thút thít sự tình , bạch hổ cùng phần mộ thút thít tướng đồng thời , là bảy truân; quý bên trên gặp Đằng xà , dậu bên trên gặp nguyên vũ , đều là hung tướng , là tám truân .
Quan mùi Chu
Huynh tử bạch
Mới tị quý
Chu nguyên không đằng
Mùi dần hợi ngọ
Dần dậu ngọ quý
Tuất hợi tý sửu
Dậu      dần
Thân      mão
Mùi ngọ tị thần
Lại như chính quý dậu nhật giờ ngọ xem , dụng mùi , cuối cùng thấy thái ất , hỏa thần nhân tướng khí , là một bộ; từ đầu đến cuối tướng sinh , có tử mẫu ý nghĩa , là hai phúc; sử dụng chu tước , cuối cùng thấy thiên ất , là ba phúc; lấy hỏa gặp nước , được đem thiên ất vì cứu , là bốn phúc . Quý đức tại mậu , tị bên trong có mậu gia tăng nhật , là ngũ phúc .
Thiên địa phiền khóa nhất viết hai phiền khóa
Nhật ở lại gia tăng bốn trọng , phát sinh dùng ở trong đó . Đẩu hệ sửu gồm mùi , thiên phiền sách giáo khoa cung . Khiên tuyển nam tử lỗi , làm sao đi phương tây đông . Binh giáp đem tru đâm , phạt thêm mệnh nhất định cuối cùng . Nguyệt ở lại gia tăng bốn trọng , mà phiền phát sinh dụng danh , Thiên Cương gặp sửu mùi , nữ tử huyết quang sợ . Sản phụ thêm lo sợ , thai thành tử không thành . Truyền trong tuy có cứu , phụ tử lệ rơi .
Nhật nguyệt ở lại hành gặp bốn trọng , này khóa danh là trời mà phiền . Lại được cương tinh gia tăng sửu mùi , phục lấy gồm gọi là đỗ truyền . Nam hành để nhật nữ nhân xung nguyệt , khởi sự tai ương là ngươi nói . Họa tán càng sinh quần phục sợ , cừu nhân cùng lại thành oan . Dây nhìn hối sóc thiên phiền hợp , nam phạm hình thương được lại quấn . Tý Ngọ mão dậu mà phiền sẽ, nữ chính máu chảy truân lại chiên . Thần gặp bốn trọng mặc dù thiên phiền , đẩu hệ sửu mùi chồng khiên . Nguyệt ở lại gặp trọng danh mà phiền , đẩu hệ sửu mùi nữ nhân điên . Nhật ở lại nguyệt ở lại đều gặp trọng , đẩu hệ sửu mùi là vọng truyền . Mà phiền kim khí là hung tội , không được duy nhất phụ nhân buồn sản ách , nam trẻ cũng tự sợ tranh giành huyên . Lúc này khóa truyền danh ngăn chặn , vô môn vô hộ quỷ tương ngộ . Thiên ý là tai họa không thể tránh , duy thích hợp cẩn thủ giữ cửa quan .
Lỗ ngày mai: phàm bốn trọng gặp tứ chính cùng bốn ngày thường , chiếm được nhật nguyệt ở lại gia tăng bốn trọng , đẩu cương hệ sửu mùi , là hai phiền khóa . Bốn trọng giả , Tý Ngọ mão dậu vậy; ở lại giả , triền cung thần vậy . Tháng giêng bắt đầu hợi , nghịch hành mười hai cung thần vậy . Nguyệt ở lại giả , thái âm triền cung thần vậy . Tháng giêng bắt đầu nhẹ nghịch hành thập nhị thần vậy . Tháng giêng mùng một nhật dời một đêm , đuổi nhị thập bát tú , gặp khuê trương giếng thất để đẩu ở lại , trọng lưu lại tính toán , số tận nguyệt ở lại chỗ ở , là thái âm chỗ cung thần , càng tường thất chính trải qua tinh tế độ là chính xác . Đẩu cương giả , thần vậy; tứ chính giả , mồng một và ngày rằm dây hối vậy . Mùng một nhật là sóc , tám ngày là lên dây cung , mười lăm ngày là nhìn , hai mươi ba ngày là hạ huyền , nguyệt cuối cùng là hối; bốn bình giả , tức bốn trọng vậy. Tử bình mão , mão bình ngọ , ngọ bình dậu , dậu Hirako vậy . Như trời nguyệt qua trọng ở lại số độ , có nhiều kê lưu lại , cùng Thiên Cương hung thần giao hệ sửu mùi , quý nhân không được quản sự , thì ba quang không được minh , đức khí tại bên trong, hình khí tại ngoại , này hai cái thiên địa phiền tướng đồng thời của , do vậy gọi hắn.
Lại nói: nhật ở lại gia tăng trọng là trời phiền , nguyệt ở lại   gia tăng trọng là mà phiền; nhật ở lại giả , thiên tướng vậy; nguyệt ở lại giả , thái âm hành độ là vậy. Tháng giêng bắt đầu thất , tháng hai bắt đầu khuê , tháng ba dạ dày , tháng tư kết , tháng năm tham gia , tháng sáu khôi , tháng bảy trương , tháng tám chẩn , tháng chín để , tháng mười tâm , tháng mười một đẩu , mười hai nguyệt nhẹ . Như tháng giêng mười năm xem , từ thất ở lại khởi số , giá trị khuê giếng trương tính lại , được trương ở lại gia tăng bốn trọng , tức danh mà phiền khóa .
《 Kim quỹ 》 nói: Tý Ngọ mão dậu là tứ cực , thứ tư cực của thần , thường thêm một đêm số độ , nhật nguyệt đến đây vị tất ngăn chặn , lưu lại lâu mà sau đưa ra cung . Sửu mùi mười can quý nhân đứng đầu vậy. Thiên Cương giả hung thần vậy. Nếu hệ của nguyên nhân quý nhân không được quản sự , do vậy gọi hai phiền .
Qua nói: nếu gặp mà phiền , vô thiên phiền , nhật nguyệt khác cung , không tại một chỗ , nó dây nhìn ngày 2 , là trọng tại bên trên phát sinh dụng , mới có thể nói phiền . Phu thiên che tại bên trên, mà chở tại dưới, người ở với ở bên trong, nguyên nhân là tam tài , người được thiên địa che chở lấy sinh giả vậy . Phiền giả , loạn vậy. Chán ghét tâm ý , thiên phiền là trời chán ghét mà không biết . Đóng mà phiền như chán ghét của mà không biết , chở của mà tức như thế , người đem cầu gì hơn quá thay?
Xem giả được đây, chủ gia có tai hoạ , thống minh di của thể , chính là chông gai tràn đầy đường của khóa vậy . Tượng nói: nam gặp thiên phiền , mệnh bị hình giết thảm; nữ nhân bị mà phiền , thân được độc hại; đi xa xem thương vong , cứu bệnh gào khóc; hình ngục đồ lưu , thai thai nghén không được nuôi dưỡng .
Qua nói: nhật nguyệt hai ở lại nếu gia tăng tại trọng , thiên phiền của khóa , nam nhân vô dụng; cương nhập sửu mùi mà phiền của khóa , lập mệnh lúc của , tàn tật dâm dật .
Lại nói: được thiên phiền giả , trăm sự chưa thực hiện được , lúc gặp tụng ngục , lại bản mệnh tại bốn mùa bên trên, bốn trọng tại bản mệnh bên trên, đại hung , dù có cát sẽ tại truyền , cũng không thể tránh . Nam hành năm để nhật ở lại , chủ được lại cầm; thiên địa phiền đồng thời , nam nữ đều có hoạn nạn . Xuân hạ có thể sinh , thu đông hẳn phải chết , trong lúc của lúc, lợi nhuận nhà ở , bất lợi xuất hành cùng can tìm khởi sự . Phàm có mưu là chế tạo , quyết tuyển hung họa , thì ứng minh di quẻ bên trên sáu "Sau nhập tại địa, mất minh ." Tượng vậy .
Lại nói: thiên phiền ông chủ phạm nhân pháp mà chết , đao binh huyết quang , binh khí sát hại , dù có giải cứu , cũng làm đồ phối hợp; mà phiền nữ tử huyết quang sản ách , hoặc phạm pháp mà chết , xuân hạ thiên phiền tai họa lỗi lập sinh , thu đông thì chết . Mão ngọ , xuân hạ vậy; dậu tử , thu đông vậy . Nếu nhật nguyệt gặp bốn trọng , Thiên Cương không cài sửu mùi , danh đỗ truyền , lợi nhuận nhà ở bất lợi xa được. Phàm nâng đều là hung , nếu cùng ba giao , long chiến đồng thời , nó hung càng hơn .
Giả như đầu tháng chín một bính ngọ nhật giờ ngọ mão đem xem , dần mệnh , hành năm tại ngọ , nguyệt tương là Nhật ở lại , triền để hai lần , nguyệt ở lại triền để năm độ , nhật nguyệt đều có cung Mão , gia tăng ngọ là trọng , thần là đẩu cương , gặp mùi hai cái là trời mà phiền khóa .
Quan hợi quý
Mới thân nguyên
Huynh tị không
Đằng phác thảo quý sáu
Tử mão hợi dần
Mão ngọ dần bính
Dần mão thìn tị
Sửu      ngọ
Tử      mùi
Hợi tuất dậu thân

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>