Trôi chảy không buồnHoặcĐợi phân loạiHoặcBình phục

Chia sẻ

Bình phục

2 0 2 0 - 0 6- 0 4Trôi chảy không buồn
"Bình phục ", "Lưu luyến ", "Nhanh thích ", "Chê miệng ", "Tiểu cát ", "Không vong ", mà tỉ mỉ dụng pháp
Tiểu lục nhâm khẩu quyết tiểu lục nhâm khẩu quyết: khác quyết: bình phục bình phục sự tình an xương cầu tài tại phương khôn vật bị mất đi không được xa trạch bỏ bảo an khang người đi đường thân không động bệnh giả chủ không sao chiếu tướng về đồng ruộng tử tế càng suy tường bình phục thân bất động thuộc mộc thanh long mưu sự một năm bảy lưu luyến lưu luyến sự tình nam thành tìm mưu nhật mùi minh việc quan chỉ thích hợp chậm đi giả mùi trở về vật bị mất nam phương gặp gấp gáp đòi phương thừa dịp tâm càng cần phòng khẩu thiệt nhân khẩu chỉ bình bình lưu luyến tốt mùi quy thuộc thủy nguyên vũ mưu sự hai tám mười nhanh thích nhanh thích hỉ lai gặp cầu tài hướng nam hành vật bị mất thân ngọ mùi gặp người trên đường tìm việc quan có phúc đức bệnh giả không họa xâm điền trạch sáu giữ cát người đi đường có thơ thanh âm nhanh thích người liền đến thuộc hỏa chu tước mưu sự tam lục cửu đỏ miệng đỏ miệng chủ khẩu thiệt quan phi tiếp xúc phải phòng vật bị mất mau mau đòi người đi đường có kinh hoảng lục súc thêm tác quái bệnh giả xuất phương tây phương càng cần phòng nguyền rủa thành sợ nhiễm ôn hoang đỏ miệng việc quan hung thuộc kim bạch hổ mưu sự bốn bảy mươi tiểu cát tiểu cát lành nhất xương trên đường dễ thương lượng âm người báo lại thích vật bị mất tại phương khôn người đi đường cho dù đến quan hệ rất là mạnh mọi thứ đường phố hòa hợp bệnh giả gõ bầu trời tiểu cát người đến thích thuộc thủy lục hợp mưu sự một năm bảy không vong không vong sự tình chẳng lành âm người thiếu quái đản cầu tài vô lợi ích người đi đường có tai ương vật bị mất tìm không thấy việc quan có hình thương bệnh nhân gặp ám quỷ phân giải nhương giữ gìn bình an không vong tin tức hiếm thuộc thổ câu trần mưu sự tam lục cửu
Tiểu lục nhâm của giải thích cùng nhanh đoán
Tại bên trên một thiên bên trong , rất nhiều người phớt lờ phân giải tiểu lục nhâm ý nghĩa , ở chỗ này , ngã đơn giản giải thích một cái:
Bình phục , tên như ý nghĩa , lớn nhất của bình an , tìm mưu ý là cầu tài , hoặc giả làm việc , mưu , mưu đồ ý tứ , so với như nghiệp vụ viên làm nghiệp vụ tìm phương hướng , có thể dùng . Vật bị mất đi không được xa, chính là mất đi của đông tây không có mất bao xa , liền tại phụ cận . Sinh bệnh người, không có nguy hiểm tánh mạng , hoặc giả không có chuyển biến xấu tình hình thực tế tình hình .
Lưu luyến , có kéo dài ý nghĩa , làm việc không lưu loát , rất khó thành công , việc quan chỉ thích hợp chậm , đánh kiện cáo , tố tụng không thể gấp tại cầu thành , phải hoãn một chút , đi giả xuyên qua xuyên lại thành , làm việc phí công một chuyến . Mất đi của đông tây tại nam phương , nhất định cần lập tức tìm kiếm , phải nhanh , vẫn phải đề phòng cùng người phát sinh cải vả , nhưng mà nói tóm lại nhân sự mà lại bình bình , chính là không có lớn vấn đề , rất bình thường ý nghĩa .
Nhanh thích , có việc mừng , cầu tài hướng nam phương đi , mất đông tây hẳn là tại giờ thân , giờ mùi , giờ ngọ , mà mà lại rớt đông tây hẳn không có rời khỏi mất đi của mà phương ( không có được người lấy đi ) , vẫn sẽ có người đoán tới . Tha phải hỏi thăm nhiều , phải có người nói cho tha . Sinh bệnh của người vậy không cần sợ hãi , đi ra ngoài của người có tin tức truyền về .
Đỏ miệng , chính là khẩu thiệt , cùng người cãi lộn , sẽ cùng người phát sinh đánh kiện cáo báo cho biết tình hình sự tình , cần phải đề phòng . Mất đi của đông tây nhất định cần lập tức tìm kiếm . Đi ra ngoài tại ngoại của người khả năng gặp được kinh hoảng ( thêm chỉ rời nhà ra đi người , mất tích người ) . Chính là có mạo hiểm , gà chó chờ động vật xuất hiện quái khác hiện tượng , sinh bệnh của người gặp nguy hiểm , đề phòng người khác nguyền rủa , vẫn còn bệnh truyền nhiễm .
Tiểu cát , nho nhỏ cát tường , trên đường có chuyện dễ thương lượng , có người báo lại thích , báo tin vui người là nữ người ( nam là dương , nữ nhân là âm ) , vật bị mất tại nam phương , trốn đi của người rất nhanh sẽ trở lại ( thêm chỉ rời nhà ra đi người , mất tích người ) . Hễ là cũng rất tốt đẹp , sinh bệnh của người phải cầu phúc trời xanh .
Không vong , là sau cùng không tốt , đại hung , có đàn bà tác quái , trốn đi của người khả năng gặp được tai hoạ ( thêm chỉ rời nhà ra đi người , mất tích người ) . Rớt đông tây không tìm được , kiện cáo bên trong có người tổn thương , bệnh nhân cũng có thể năng lượng gia tăng trọng .

Tại sử dụng lúc, nguyệt phân , ngày , giờ phối hợp lẫn nhau , không phải nói có bình phục liền nhất định tốt, có rãnh rỗi vong liền nhất định không tốt, vẫn còn càng quan trọng hơn một chút , chính là vận khí vẫn cùng bát tự có quan hệ , so với như , người nào đó bát tự trong năm nay có không tốt sự việc phải phát sinh , tha liền có thể dụng tiểu lục nhâm đến dự đoán sự việc phát sinh thời gian , liền có thể dự phòng không tốt sự việc phát sinh . Nếu như người nào đó bát tự trong năm nay vận khí rất tốt , cho dù ở trên không vong nhật , không vong lúc, cũng không có cái gì không tốt sự việc phát sinh . Là đối thiên địa âm dương một loại trình bày , gồm có phổ biến tính .
Tại sử dụng lúc, ngày , giờ phối hợp lẫn nhau tối trọng yếu . Trước tìm ra thời gian của lục nhâm , lại xem giờ của lục nhâm , phía dưới là quy luật:
Bình phục nhật
( 1 ) , bình phục gia tăng lưu luyến , làm việc không chu toàn toàn bộ , vật bị mất tây bắc đi , hôn nhân muộn mấy ngày .
(2 ) , bình phục gia tốc thích , mọi chuyện chính mình lên, vật bị mất hôm ấy gặp, hôn nhân chính mình nói .
(3 ) , bình phục gia tăng đỏ miệng , làm việc bất thuận tay , vật bị mất không cần tìm , hôn nhân lưỡng chia tay .
(4 ) , bình phục gia tăng tiểu cát , mọi chuyện từ kỷ cùng , vật bị mất không ra khỏi cửa , hôn nhân thành tựu địa.
(5 ) , bình phục gia tăng không vong , bệnh nhân phải trên giường , vật bị mất vô tung ảnh , mọi chuyện bất thuận tình .
Lưu luyến nhật
( 1 ) , lưu luyến gia tăng an , làm việc lưỡng chia tay , hôn nhân có việc mừng , trước đau khổ về sau ngọt .
(2 ) , lưu luyến gia tốc thích , mọi chuyện do từ kỷ , hôn nhân có thành tựu ý , vật bị mất trong ba ngày .
(3 ) , lưu luyến gia tăng đỏ miệng , bệnh giả người chết miệng , vật bị mất chính xác mất đi , hôn nhân lưỡng chia tay .
(4 ) , lưu luyến gia tăng tiểu cát , mọi chuyện không dùng nói , vật bị mất đông nam đi , bệnh giả xuất người đủ .
(5 ) , lưu luyến gia tăng không vong , bệnh nhân chính xác tử vong , vật bị mất không thấy mặt , hôn nhân lưỡng chia tay .
Nhanh ngày vui
( 1 ) , nhanh thích gia tăng đỏ miệng , chính mình đi ra ngoài , vật bị mất hướng về chính bắc , hôn nhân được chuyên cần đi .
(2 ) , nhanh thích gia tăng tiểu cát , hôn nhân có người nói , bệnh nhân cùng ngày tốt, thời vật trong nhà .
(3 ) , nhanh thích gia tăng không vong , hôn nhân có chia tay , bệnh giả tích cực chữa , vật bị mất không lâu gặp .
(4 ) , nhanh thích gia tăng an , mọi chuyện đều bình an , nhân nhân thành toàn , xem bệnh cũng tường an .
(5 ) , nhanh thích gia tăng lưu luyến , hôn nhân không thể nói , vật bị mất vô tín tức , bệnh nhân có tiên duyên .
Đỏ miệng nhật
( 1 ) , đỏ miệng gia tăng tiểu cát , làm việc chính mình nói , hôn nhân không được thành , vật bị mất vô tín tức .
(2 ) , đỏ miệng gia tăng không vong , vô bệnh vậy trên giường , vật bị mất không cần tìm , hôn nhân không được thành .
(3 ) , đỏ miệng gia tăng an , làm việc hiểm cùng khó , vật bị mất đông bắc tìm , hôn nhân chỉ định khó .
(4 ) , đỏ miệng gia tăng lưu luyến , làm việc có khó khăn , người đi đường tại ngoại đi , vật bị mất không trở về .
(5 ) , đỏ miệng gia tốc thích , hôn nhân tại chính mình , vật bị mất có rơi vào , làm việc việc quan lên.
Tiểu cát nhật
( 1 ) , tiểu cát gia tăng không vong , bệnh nhân không ổn thỏa , vật bị mất chánh đông tìm , hôn nhân suy nghĩ lại một chút .
(2 ) , tiểu cát gia tăng an , mọi chuyện hai tuần toàn bộ , hôn nhân hôm ấy định , vật bị mất chính mình tổn hại .
(3 ) , tiểu cát gia tăng lưu luyến , mọi chuyện có ngược lại trả, hôn nhân có người phá , vật bị mất bên trên tây nam .
(4 ) , tiểu cát gia tốc thích , mọi chuyện từ đầu lên, hôn nhân năng lượng thành tựu , vật bị mất ở trong viện .
(5 ) , tiểu cát gia tăng đỏ miệng , làm việc đi ra ngoài , hôn nhân có chỗ khó , vật bị mất ném đi tay .
Không vong nhật
( 1 ) , không vong gia tăng an , mọi chuyện không chu toàn toàn bộ , hôn nhân từ hòa hảo , vật bị mất liên tục .
(2 ) , không vong gia tăng lưu luyến , cơ quan chỗ khó , hôn nhân một lần nữa định , vật bị mất không bao giờ vẫn .
(3 ) , không vong gia tốc thích , mọi chuyện oán chính mình , hôn nhân có một chút , vật bị mất trong nhà .
(4 ) , không vong gia tăng đỏ miệng , làm việc quan phi có , hôn nhân khó định chính xác , vật bị mất hướng về đi xa .
(5 ) , không vong gia tăng tiểu cát , mọi chuyện có đoán nghi , hôn nhân có việc mừng , vật bị mất về trong nhà . rất thêm bằng hữu đoán tới truyền thuyết trong gia cát lượng cùng những người thông minh kia bấm tay tính toán , sợ hãi thán phục không thôi , kỳ thực , chỉ cần bạn đọc minh bạch vậy phía dưới tự thuật , như vậy , tha cũng sẽ để cho người khác kinh ngạc không thôi , bởi vì từ đây tha vậy năng lượng bấm tay một được rồi.
Không nhiều tin tưởng sao? Như vậy , liền mời tha thử một chút đi . Thiên hạ bấm ngón tay tính pháp rất nhiều, chỉ vì cơ bản bên trên cũng là dùng thời gian đến tính toán . Giả; tại đây giới thiệu của tiểu lục nhâm thời khóa của phép tính là nguyệt phân gia tăng thời gian gia tăng giờ .
 một , cơ bản nguyên lý:
Mời duỗi ra ngươi trái tay , chú ý nhất định là trái tay , đoán chính mình trái tay của ngón trỏ , ngón giữa cùng ngón áp út . Thường ngón tay cũng phân tam tiết , cho cái này tam tiết phân khác đánh dấu bên trên danh hiệu:
Ngón trỏ của dưới tiết gọi là bình phục , đại biểu lớn nhất của êm xuôi;
Ngón trỏ bên trên tiết gọi là lưu luyến , đại biểu vận khí bình bình , mọi thứ kéo dài;
Ngón giữa bên trên tiết gọi là nhanh thích , đại biểu việc vui đang ở trước mắt , coi như sự tình các loại cũng là bên trên cát thật là tốt quẻ;
Ngón giữa của dưới tiết gọi là không vong , đây là hung nhất của quẻ , chỗ xem công việc đều rất lớn bất lợi;
Ngón áp út của bên trên tiết gọi là đỏ miệng , đại biểu thêm tranh chấp có quan tụng , sự tình trạng thái không êm thấm;
Ngón áp út dưới tiết gọi là tiểu cát , đại biểu đem phải có kết quả tốt , sở toán sự tình đáng giá chờ đợi cùng kiên trì .
Cái này sáu cái đốt ngón tay vừa vặn trên ngón tay bên trên cuộn thành một cái viên (tròn) , tại xem bói thời chính là quấn cái vòng tròn này số quá khứ . Chúng ta tới lại sắp xếp một thứ , theo thứ tự là bình phục , lưu luyến , nhanh thích , đỏ miệng , tiểu cát , không vong . 
 hai , đơn giản phép tính:
Tiểu lục nhâm dự đoán phương pháp mười phần đơn giản , dự đoán thời chỉ cần rút ra ngay lúc đó nguyệt , nhật , thời tin tức , dụng trái ngón cái tại sáu cái nắm quyết vị bên trên theo như thuận phương hướng kim đồng hồ lần lượt bấm đốt ngón tay biết ngay kết quả . Theo pháp lấy bình phục bắt đầu tháng giêng , nguyệt bên trên bắt đầu nhật , nhật bên trên bắt đầu lúc. Nhắc nhở chú ý: ý những lời này chính là từ nguyệt bên trên bắt đầu tính toán thời gian , từ nhật bên trên bắt đầu tính toán giờ . Như: xem đầu tháng ba năm giờ thìn cát hung . Bình phục bắt đầu số , ba ( nguyệt ) là nhanh thích , nhanh thích bắt đầu nhật ( bắt đầu tính toán thời gian ) , năm lớn hơn an . Bình phục bắt đầu thời ( bắt đầu tính toán giờ ) , giờ thìn là tiểu cát .
Bước đầu tiên , trước xác định nguyệt phân tại nắm quyết bên trên của khởi điểm ( định vị ) , đã dậy giờ suy tính nguyệt phân rơi điểm . Bất kể là cái thứ mấy nguyệt , đều lấy "Bình phục" là tháng giêng khởi điểm , sau đó theo như theo chiều kim đồng hồ tại sáu cái nắm quyết định vị bên trên theo như lục thần thứ tự lần lượt hướng xuống số .
Bước thứ hai , lấy nguyệt phân rơi ( cuối cùng ) giờ là Nhật thần khởi điểm , sau đó suy tính nhật thần rơi điểm . Từ nguyệt phân rơi điểm bên trên mới đầu một , giống nhau theo như theo chiều kim đồng hồ tại sáu cái nắm quyết định vị bên trên theo như lục thần trình tự lần lượt trụ dưới số , liên tục đếm tới số trời là dừng lại , này nắm quyết định vị tức là Nhật thần của rơi điểm .
Bước thứ ba , lấy nhật thần rơi điểm là giờ khởi điểm , suy tính giờ rơi điểm .
Lại nâng ví dụ một:
Như tha âm lịch 2 0 1 0 năm đầu tháng sáu năm chín giờ rưỡi sáng . Muốn cùng nam bằng hữu ( bạn bè nữ ) sơ thứ tướng sẽ, có thể tính một cái cát hung làm sao .
Phía trước nói mọi thứ cũng từ bình phục bắt đầu quẻ , bình phục là tháng một , lưu luyến là tháng hai , nhanh thích là tháng ba , đỏ miệng là tháng tư , tiểu cát là tháng năm , không vong là tháng sáu; phía dưới tính toán lại thời gian , nguyệt phân tính tới không vong rồi, tiếp lấy thời gian từ không vong bắt đầu , không vong là mùng một , bình phục là mùng hai , lưu luyến mùng 3 , nhanh thích mùng bốn , đỏ miệng sơ năm; cùng lý tiếp lấy giờ tính , đỏ miệng là giờ tý , tiểu cát là sửu lúc, không vong là giờ dần , bình phục là giờ mão , lưu luyến là giờ thìn , nhanh thích là tị thời (9: 0 0 - 1 1: 0 0 ) . Nguyên do cuối cùng được vậy cái nhanh thích quẻ . Là tốt sự tình , khả năng vừa gặp đã yêu .
Ba , hoàn chỉnh phép tính:
Phía dưới từng bước một dạy các bằng hữu đến bấm tay tính toán: lấy hôm nay âm lịch ngày mười bảy tháng tám giờ thìn làm thí dụ .
(1) đầu tiên căn cứ hình dưới thuận phương hướng kim đồng hồ do bình phục bắt đầu tính là tháng giêng , thì lưu luyến chính là tháng hai , như thế suy luận tương tự , tháng tám chính là lưu luyến .
( 2 ) lại từ tháng tám cái này lưu luyến bắt đầu tính là mùng một , nhanh thích là mùng hai , như thế suy luận tương tự , mười bảy ngày chính là không vong .
( 3) do mười bảy ngày cái này không vong bắt đầu tính là giờ tý , bình phục chính là sửu lúc, như thế suy luận tương tự , theo chiều kim đồng hồ số tiếp nữa , giờ thìn liền rơi vào đỏ miệng bên trên .
Giờ thứ tự cùng chuyển đổi
Tử 1 1: 0 0 a m - 0 1: 0 0 a m ( 1 ) ngọ 1 1: 0 0 a m - 0 1: 0 0 p m (7 )
Sửu 0 1: 0 0 a m - 0 3: 0 0 a m (2 ) mùi 0 1: 0 0 p m - 0 3: 0 0 p m (8 )
Dần 0 3: 0 0 a m - 0 5: 0 0 a m (3 ) thân 0 3: 0 0 p m - 0 5: 0 0 p m (9 )
Mão 0 5: 0 0 a m - 0 7: 0 0 a m (4 ) dậu 0 5: 0 0 p m - 0 7: 0 0 p m ( 1 0 )
Thần 0 7: 0 0 a m - 0 9: 0 0 a m (5 ) tuất 0 7: 0 0 p m - 0 9: 0 0 p m ( 1 1 )
Tị 0 9: 0 0 a m - 1 1: 0 0 a m (6 ) hợi 0 9: 0 0 p m - 1 1: 0 0 p m ( 12 )
Khi tha bấm ngón tay tính đến đến cuối cùng ngừng ở dưới mà phương , như trên Ví dụ là đỏ miệng , liền ở phía dưới thuyết minh bên trong xem xét giải thích là được rồi .
Thuyết minh
Bình phục bình phục mọi chuyện xương , cầu tài tại phương khôn , vật bị mất đi không được xa, trạch bỏ bảo an khang
Người đi đường thân không động , bệnh giả chủ không sao , chiếu tướng về đồng ruộng , tử tế càng suy tường
Lưu luyến lưu luyến sự tình khó thành , tìm mưu nhật mùi minh , việc quan phàm thích hợp chậm , đi giả mùi trở về
Vật bị mất nam phương gặp, gấp gáp đòi phương tâm hiệu , càng cần phòng khẩu thiệt , nhân khẩu mà lại bình bình
Nhanh thích nhanh thích hỉ lai gặp , cầu tài hướng nam hành , vật bị mất thân mùi ngọ , gặp người trên đường tìm
Việc quan có phúc đức , bệnh giả không họa xâm , điền trạch lục súc cát , người đi đường có thơ thanh âm
Đỏ miệng đỏ miệng chủ khẩu thiệt , quan phi tiếp xúc nên phòng , vật bị mất mau mau đòi , người đi đường có kinh hoảng
Lục súc thêm tác quái , bệnh giả xuất phương tây phương , càng cần phòng trớ chú , thành sợ nhiễm ôn hoàng
Tiểu cát tiểu cát lành nhất xương , trên đường dễ thương lượng , âm người báo lại thích , vật bị mất tại phương khôn
Người đi đường cho dù đến , quan hệ rất là mạnh, mọi thứ đều là hòa hợp , bệnh giả gõ nghèo thương
Không vong không vong sự tình chẳng lành , âm người thêm quái đản , cầu tài vô lợi ích , người đi đường có tai ương
Vật bị mất tìm thấy một lần , việc quan có hình thương , bệnh nhân gặp ám quỷ , phân giải nhương bảo an khang
Bốn , truyền thống xem nói
Bình phục: thân bất động lúc, ngũ hành thuộc mộc , nhan sắc màu xanh , phương vị đông phương , gặp thanh long , phàm mưu sự chủ một , năm , bảy . Có tĩnh dừng lại , an tâm , cát tường của hàm nghĩa .
Lưu luyến: tốt mùi quy lúc, ngũ hành thuộc thủy , nhan sắc màu đen , phương vị bắc phương , gặp huyền vũ , phàm mưu sự chủ hai , tám , mười . Có ám muội không được minh , trì hoãn , dây dưa , kéo dài , dài dằng dặc của hàm nghĩa .
Nhanh thích: người liền tới lúc, ngũ hành thuộc hỏa , nhan sắc màu đỏ , phương vị nam phương , gặp chu tước , phàm mưu sự chủ ba , sáu , chín . Có nhanh chóng , vui mừng , êm xuôi của hàm nghĩa . Chỉ thời cơ đã đến .
Đỏ miệng: việc quan hung lúc, ngũ hành thuộc tính kim , nhan sắc màu trắng , phương vị phương tây phương , gặp bạch hổ , phàm mưu sự chủ bốn , bảy , mười . Không hề cát , hoảng sợ , hung hiểm , khẩu thiệt thị phi của hàm nghĩa .
Tiểu cát: người đến thích lúc, ngũ hành thuộc thủy , gặp lục hợp , phàm mưu sự chủ một , năm , bảy . Có hòa hợp , êm xuôi của hàm nghĩa .
Không vong: tin tức hiếm lúc, ngũ hành thuộc thổ , nhan sắc màu vàng , phương vị trung ương , gặp câu trần , phàm mưu sự chủ ba , sáu , chín . Không hề cát , không kết quả , buồn suy nghĩ của hàm nghĩa .
 năm , chú ý hạng mục
1 , gặp chuyện lập tức bắt đầu quẻ , vô sự chớ xem , mọi thứ chỉ xem một thứ , lại xem không kiểm tra .
2 , giống nhau một sự kiện , cũng có thể lấy gặp bắt đầu từ quẻ , như trên chuyện này , cũng có thể đặt tại nhận được bằng hữu ước hẹn thời của thời gian cụ thể bắt đầu quẻ . Nhưng đồng một sự kiện , chỉ có thể coi là một thứ , so với như theo như tiếp ước thời được rồi, sẽ không thể lại theo như ước hẹn thời gian được rồi.
3 , bất luận cái gì xem bói cũng không phải tuyệt đối chuẩn , đại phương hướng đối liền đoán chắc . Nói như vậy , bình thường trong sinh hoạt có thể tính đối cái cuối cùng sự kiện của 8 thành . Như bị trộm , coi như ra có thể hay không tìm tới tội phạm , nhân số , phương hướng , phá án thời gian , nhưng không có tính đối đoạt về của mức , đây cũng tính là thành công . 
4 , tối tăm trong giấu có huyền cơ , cho nên đối với lục nhâm chờ bấm tay tính toán không được trong tâm đại bất kính , nếu không không ổn .
 sáu , mở rộng tư liệu
1 , lục nhâm là nước ta cổ điển thuật số của một , cùng kỳ môn , thái ất đồng thời gọi là tam thức , bởi vì thổ là mẹ của vạn vật , thủy là vạn vật của nguồn gốc , ngũ hành lấy thủy là một , mà lại lục thập hoa giáp tử trong sáu cái nhâm nguyên nhân gọi là lục nhâm . Mười thiên can ở bên trong, nhâm , quý phân khác là dương thủy , âm thủy . Bỏ âm lấy dương , lục thập Giáp Tý trong nhâm có sáu cái ( nhâm thân , Nhâm Ngọ , nhâm thìn , nhâm dần , Nhâm Tý , nhâm tuất ) , gọi là lục nhâm .
Nhắc nhở các bằng hữu chú ý: lục nhâm phân đại lục nhâm cùng tiểu lục nhâm . Đại lục nhâm là tại mười can sắp xếp vị là dưới, đối ứng bát quái của khảm cung lấy kỳ âm như . Đại lục nhâm là tương đối kỳ môn độn giáp một loại dự đoán phương pháp . Lục giáp độn mà lấy dương can , lục nhâm ẩn mà nói địa chi . Đây là lấy dụng thiên địa đều có thiên về của dự đoán phương pháp .
Tiểu lục nhâm là tương đối lớn lục nhâm mà nói . Theo pháp lấy hào sáu thứ , dụng bát quái sáu cái hào đối ứng sự vật hình trạng thái dự đoán tin tức một loại ống dịch phương pháp , mỗi một hào đối ứng sự vật của hình trạng thái là cố định . Bởi vì phương pháp này đơn giản , nguyên nhân của là tiểu lục nhâm .
2 , ngoại trừ kể trên chỉ ra khẩu quyết ngoại , có khác thượng cung nắm quyết dùng được:
Tý Ngọ nhật tại bình phục , nói: Tý Ngọ hoàng ân đồng thời đại xá .
Sửu mùi nhật tại lưu luyến , nói: sửu mùi song gấu nhập thanh thất .
Dần thân nhật tại nhanh thích , nói: dần thân lên đường thúc của mã .
Mão dậu nhật tại đỏ miệng , nói: mão dậu dây gai tự quấn thân .
Thìn tuất nhật tại tiểu cát , nói: thìn tuất khoác gông tự vùng khóa .
Tị hợi nhật ở trên không vong , nói: cung Tị Hợi trong nửa chiết minh .
Lỗ tấn đã từng nói qua: "Trải qua một nhiều, liền năng lượng lúc trước cho nên biết hậu quả , của ta dự đoán thời thường có nghiệm ." Bấm tay tính toán nhưng thật ra là dịch kinh tầng cao nhất thứ của dự trắc học , cổ nhân căn cứ hỏi quẻ thời gian hoặc sự tình phát sinh thời gian đem "Thiên can " " địa chi " " bát quái " " bát môn " " cửu cung " " cửu tinh " " cửu thần" chờ tin tức , tính toán tại đốt ngón tay trong ! Cổ thời vô cùng ảo diệu của phép tính , tin tưởng hôm nay bằng hữu cũng nhiều thiếu học xong chút ít , đương nhiên , nhập môn cũng không khó , như vậy học tinh cũng là có khả năng . Cuối cùng lại tam cường mức độ: có thể không tin cái này cổ lão của dự trắc học , nhưng là không thể đại bất kính; thơ giả , cũng không có thể tùy ý đi suy đoán , bởi vì vô sự chớ xem , mọi thứ chỉ xem một thứ , lại xem không kiểm tra .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p