Đoán Sơn không phải thủyHoặc《 đại lục nhâm căn bản 》HoặcThiên ất quý nhân ( đại lục nhâm căn bản bảy )

Chia sẻ

Thiên ất quý nhân ( đại lục nhâm căn bản bảy )

2 0 19- 0 4- 15Đoán Sơn không phải thủy

Bố trí mười hai ngày đem của trước nói cần có biết rõ ràng tam phương diện của kiến thức: thiên ất quý nhân , thiên môn địa hộ , mười hai ngày tướng. Mười hai ngày chính là bố tại thiên địa bàn của bên trên. Tương tự kỳ môn độn giáp của thần bàn . Phía dưới phân khác nói cái này tam phương diện kiến thức .

Thiên ất quý nhân , quyết định mười hai ngày đem bố cục của ban đầu vị trí . Cổ nhân có bắt đầu quý nhân ca quyết:

Giáp mậu canh tuổi trâu dương;

Ất kỷ chuột khỉ hương;

Bính đinh heo gà vị;

Nhâm Quý tỵ thỏ giấu;

Sáu tân gặp qua loa;

Này là quý nhân phương;

Câu khẩu quyết này có ý tứ là: lấy câu đầu tiên khẩu quyết làm thí dụ , nếu như nhật thiên can là "Giáp" hoặc "Mậu" hoặc "Canh ", gặp được sửu ( tuổi trâu ) hoặc mùi ( dương ) chính là quý nhân . Nếu như là ban ngày , lấy cái thứ nhất cầm tinh ( địa chi) là ban ngày quý nhân , bản lệ là "Trâu", nếu như là trong đêm lấy "Dương" cầm tinh ( địa chi) là đêm quý nhân .

Ban ngày là "Ban ngày" chỉ "Mão , thìn, tị , ngọ , mùi, thân" cái này sáu cái giờ;

Đêm là "Đêm" chỉ "Dậu , tuất , hợi, tý, sửu , dần" cái này sáu cái giờ;

Đại lục nhâm thiên ất quý nhân bắt chước cùng tứ trụ trung thiên ất quý nhân bắt chước như nhau , cũng là lấy nhật can là chính xác tìm thiên ất quý nhân . Cũng hữu dụng can năm tìm . Thiên ất quý nhân là phụng dưỡng ngọc hoàng đại đế đấy, địa vị tôn quý nhất . Chỗ đến , mọi thứ thần sát cũng ẩn phục tránh lui . Nguyên do , mệnh lý có này thần , có thể hoá phân giải trăm tai họa .

Cổ nhân nói:Thiên ất quý nhân , trong mệnh lành nhất chi thần , nếu người gặp chi tắc vinh , công danh sớm đạt đến , quan lộc dịch vào ,Như mệnh nhân vượng khí , Cuối cùng rồi sẽ đăng đemTướng côngChờ của vị . Lớn nhỏ vận hành năm đến đây ,Cũng chủ thăng quan thu nhập tiền tài . Mọi thứ gia tăng gặp đến đây , Đều là cát .

Thiên ất quý nhân của ứng dụng , tại đại lục nhâm trong so với tứ trụ càng tiến lên một bước . Tại đại lục nhâm ở bên trong, thiên ất quý nhân tiến một bước phân là ngày đêm quý nhân . Chủ yếu vì cái gì là xác định mười hai ngày đem sắp xếp của mở đầu vị trí .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p