Đoán Sơn không phải thủyHoặc《 đại lục nhâm căn bản 》HoặcĐại kim miệng ba động ( đại lục nhâm căn bản mười tám )

Chia sẻ

Đại kim miệng ba động ( đại lục nhâm căn bản mười tám )

2 0 19- 0 4- 15Đoán Sơn không phải thủy

Kim khẩu quyết có năm động ba động mà nói . Bên trên một thiên nói vậy năm động , cái này thứ nói một cái ba động . 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 bên trong có "Năm hào động tụng" cùng "Ba động ca" thuyết minh nó công dụng .

Ba động tương đối đơn giản . Tại can thần tướng phương trong để xác định .

1 ,Phụ mẫu động: tại can thần tướng phương ở bên trong, chỉ phương sinh can , tức mà phân sinh ra nguyên;

2 ,Tử tôn động: tại can thần tướng phương ở bên trong, chỉ can sinh phương , tức nhân nguyên sinh mà phân;

3 ,Huynh đệ động: tại can thần tướng phương ở bên trong, chỉ can phương sánh vai , tức nhân nguyên cùng mà phân của thuộc tính ngũ hành tướng đồng;

Học tập kim khẩu quyết tối trọng yếu chính là liên tục nghiên cứu tôn tẫn của 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 . Đây là chánh pháp . Nó anh ấy liên quan tới kim khẩu quyết của sáng tác bất luận làm sao thần bí , cũng là nghiên tập 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 của một chút ít tâm đắc cùng phát hiện . Kỳ thực 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 bên trong có lượng lớn ca quyết , cũng là tiền bối của nhận thức chính xác . Tại không có đem 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 hiểu rõ lúc trước , không nên đi chú ý nó anh ấy kim khẩu quyết của sáng tác . Ngay lập tức , chú phân giải 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 của sáng tác rất nhiều, đều có ưu khuyết điểm . Có một bản là đủ rồi . Bởi vì tôn tẫn 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 bên trong ca quyết dùng từ rõ ràng dễ hiểu , làm chú phân giải của người có chính xác hay không , đoán nguyên văn liền cũng hiểu biết . Không giải thích được rõ ràng của đa số là tranh cãi nội dung , mới học giả không cách nào làm ra chính xác lựa chọn cũng không nhất định dây dưa . Lựa chọn tin tưởng làm giả là được rồi , tại thực tiễn trong liền sẽ được đến kiểm nghiệm cùng uốn nắn .

Đề nghị đọc giả đem tôn tẫn của 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 trở thành cửu âm thật qua đọc chính là chính xác cách làm . Chỉ vì xác thực phiên bản rất nhiều, nhưng mà nội dung chủ yếu cũng là giống nhau . Quan tấm chất lượng tốt một chút ít , nhưng không cần câu nệ , hiểu dịch lý có thể tự hành uốn nắn lổi chính tả .

Đọc giả chính mình đi tìm 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 đọc thuộc lòng hoặc đọc thuộc lòng năm động tụng cùng ba động ca . Tại đây nêu lên của một chút . Phải sâu khắc lý phân giải: "Năm hào động xem sự bất cẩn" cùng "Năm động là phát sinh dụng cánh cửa" . Tại đây "Phát sinh dụng" của "Dụng" là chỉ "Dụng thần" . Đại lục nhâm trong phát sinh dụng chỉ phát sinh sơ truyền . Tại bốn khóa kim khẩu quyết ngón giữa "Phát động dụng thần" . Nếu như tha muốn nhìn một chút hôm nay sẽ xảy ra cái gì chuyện chủ yếu , lập tức sử dụng kim khẩu quyết bắt đầu bài học . Đoán tới năm hào động ba hào động cái đó phát sinh động, liền lập tức biết rõ hôm nay vậy chút ít loại sự việc sẽ phát sinh . Bởi vì ngoài hào động của ngoại , nó anh ấy cũng là tĩnh dừng lại đấy, không phải xảy ra cái gì . Cái này cũng là ngươi hôm nay phải gặp phải sự việc . Ý đồ đến cũng chủ phải từ hào động bên trên đoán . Bởi vì khác sự tình là tĩnh dừng lại đấy, đối phương vậy sẽ không đi hỏi . Nếu như muốn hỏi sự tình , đó chính là động, bốn khóa liền sẽ có nêu lên , xin âm dương liền sẽ phát động . Cái này cũng là kim khẩu quyết chỗ thần kỳ .

Mạnh hơn mức độ một cái: đem tôn tẫn 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 đọc nát , đạt tới Khổng Tử vi đan tam tuyệt , ngươi chính là cao nhân , không người nào năng lượng với tới .

Chưa xong đợi tiếp nối

Bắc hoang khách đến thăm

2 0 18 .8 . 18

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p