Đoán Sơn không phải thủyHoặc《 đại lục nhâm căn bản 》HoặcĐại kim miệng khóa nội bốn vị loại tượng ( đại lục nhâm căn bản ba mươi một )

Chia sẻ

Đại kim miệng khóa nội bốn vị loại tượng ( đại lục nhâm căn bản ba mươi một )

2 0 19- 0 4- 15Đoán Sơn không phải thủy

Học tập đại kim miệng xử án cần có tuần tự dần dần vào . Đầu tiên bắt lấy 《 nhập thức ca 》 cùng 《 năm hào động tụng 》 là trọng điểm , phân khối đọc thuộc lòng . Nếu như đọc thuộc lòng không đi xuống , cần phải có một phương pháp thích hợp . Thuộc lòng thơ cổ , bốn câu thơ cổ tốt nhất thuộc lòng , nguyên do , đại kim miệng khẩu quyết thường thứ đoạn xuất bốn câu tiến hành đọc thuộc lòng , bốn câu thuần thục sau đó mới thuộc lòng được sau sau đó của bốn câu . Căn cứ như vậy , công thành lược bỏ địa, dụng không bao lâu liền sẽ thuộc lòng thuần thục . Cuối cùng liên tục thêm thứ ôn tập , hòa tan đến trong thân thể . Học thuộc lòng về sau, tương lai thực tiễn ở bên trong, gặp được tìm suy đoán phán đoán , tựa hồ có thần trợ như nhau , nhìn thấy bốn khóa tổ hợp , năm hào động lập tức tại đầu óc ngươi bên trong có phản ứng . Đại kim miệng chủ yếu đặc biệt giờ chính là "Chết quyết ", linh hoạt đi nắm giữ , sẽ không là "Kim khẩu quyết " . Chết quyết tựa như "Cờ vây " " cờ tướng" bên trong hình thái . Xuất hiện , theo như hình thái đi sẽ không có sai . Nhớ kỹ 《 nhập thức ca 》 cùng 《 năm hào động tụng 》 tại bốn khóa ở bên trong, đoán quẻ ưu tiên cấp khác tối cao .

Đại kim miệng xử án giai đoạn thứ nhất thuần thục bốn vị âm dương định ngũ dụng , hiểu rõ khóa thể âm dương kết cấu đoán chỉ ra tìm suy đoán sự kiện của đại thế cùng giai đoạn phát triển . Thiên can ở bên trong: dương can là giáp bính mậu canh nhâm; âm can là ất đinh kỷ tân quý . Địa chi ở bên trong: dương chi là tý dần thần ngọ thân tuất; âm chi là sửu mão tị mùi dậu hợi . Can chi nhất định phải rèn luyện .

Đại kim miệng xử án giai đoạn thứ hai phán đoán khóa nội bốn vị ngũ hành vượng tướng hưu tù chết , xác định hào Dụng chỗ chủ sự tình thành bại cát hung . Hào Dụng chính là tiến một bước theo như khóa nội âm dương tuyển định của hào Dụng . Cái này hào Dụng liền là Dụng thần , tại đại kim miệng cũng có thể gọi là phát sinh dụng . ( chú ý khu khác: đại lục nhâm nói phát sinh dụng là chỉ phát sinh truyền , chính là bên trên sơ truyền . ) hào Dụng liền đại biểu sở cầu suy đoán sự tình . Có người hỏi sự tình , tha theo như nó kỵ định của vị bắt đầu cục , thành bốn khóa , trong đó hào Dụng liền đại biểu tha đi cầu suy đoán chuyện . Đây là đại kim miệng ứng sự tình phương thức . Hào Dụng vượng tướng , đại biểu tìm suy đoán sự tình êm xuôi , có thể thành; dụng hào hưu tù chết , đại biểu tìm suy đoán sự tình hung , mưu sự bất thành . Cho bốn khóa can thần tướng phương tiêu xuất ngũ hành sở thuộc về sau, trước định vượng hào , quy tắc là: "Không được được khắc giả là vượng , khắc anh ấy giả là vượng , được sinh giả là vượng , thêm giả là vượng ." Định ra vượng hào , lấy vượng hào là ngã , xác định nó anh ấy ba khóa của vượng suy . Tức: "Ngã sinh giả là tướng , sinh ngã giả là đừng , khắc ngã giả là tù , ngã khắc giả là chết , sánh vai giả là vượng ."

Đại kim miệng xử án giai đoạn thứ 3 căn cứ tìm suy đoán nhật của nhật trụ đến định không vong cùng đại không vong , gặp không thì phải học biết tính toán xuất không thời gian . Căn cứ nhật trụ , trước tìm tuần thủ , tuần thủ bên phải lưỡng địa chi vi không vong . Tứ đại không vong theo như căn cứ: Giáp Tý tuần cùng giáp ngọ tuần nạp âm ngũ hành thiếu thủy , khóa nội gặp thủy là lớn không vong; giáp thân tuần cùng giáp dần tuần nạp âm ngũ hành thiếu kim , khóa nội gặp kim là lớn không vong . Tính toán ra không thời gian: bình thường không vong theo như tìm suy đoán nhật , ra cái này một tuần liền xuất không , chính là bất không vong rồi; tứ đại không vong chu kỳ là lục thập Giáp Tý , cần có theo như tìm suy đoán thời gian , tính toán ra đến lượt này Giáp Tý thời gian kết thúc .

Đại kim miệng xử án giai đoạn thứ tư triệt để học thuộc lòng 《 nhập thức ca 》 . 《 nhập thức ca 》 là chết quyết , nhất định phải thành thục thuộc lòng . Một chút một chút đem mỗi câu khẩu quyết ý nghĩa triệt để lấy thông . Mới đầu khả năng nửa tin nửa nghi? Thêm thực tiễn sau đó , liền biết bài hát này quyết có thêm thần . Chính mình cũng không thể giải thích được .

Đại kim miệng xử án gian đoạn thứ 5 triệt để học thuộc lòng 《 năm hào động tụng 》 . 《 năm hào động tụng 》 lại là một cái càng quan trọng hơn khẩu quyết , là cổ nhân đề luyện ra vậy tinh hoa . Liên tục học thuộc lòng , nhớ kỹ trong lòng , dung nhập thân thể . Dịch lý cho rằng , tĩnh dừng lại chuyện gì cũng phát sinh không được , chỉ có động , mới có thể có sự kiện sản sinh . Cát hung sinh ư động . Nếu như tha cho tới hỏi quẻ người tìm suy đoán , tìm suy đoán người không chịu nói cầu vấn chuyện gì lúc, tha theo như nó vào chỗ của phương vị , đứng vững của phương vị hoặc giả biết được nó từ cái kia phương vị mà đến các loại, theo như phương vị xin âm dương . Căn cứ khóa nội hào động , tức năm hào động đến phán đoán người hỏi cái gì . Mới học giả tốt nhất thiếu suy đoán ý đồ đến , luyện nhiều tập bình thường tìm suy đoán xử án , đợi kinh nghiệm thực tiễn phong phú về sau, lại suy đoán ý đồ đến liền không sơ hở tý nào .

Đại kim miệng xử án giai đoạn thứ sáu động minh khóa nội bốn vị loại tượng . Bốn vị loại tượng , chính là khóa nội can thần tướng phương của vạn vật loại tượng , hiểu rõ vạn vật loại tượng , mới có thể đoán tốt khóa .

Một , luận sự việc trải qua , bốn vị loại tượng chỗ chủ:

Can , thần: đại biểu sự việc giai đoạn bắt đầu;

Thần , đem: đại biểu sự việc ở giữa giai đoạn phát triển;

Phương , đem: đại biểu sự việc kết cục giai đoạn .

Phương pháp sử dụng rất đơn giản , theo như tìm suy đoán người tìm suy đoán vấn đề , xin âm dương . Tìm tới hào Dụng , chính là tìm suy đoán sự tình , thành công cùng không đoán hào Dụng vương tướng hưu tù chết. Nếu như đoán tìm suy đoán sự thể , bắt đầu , trải qua , kết quả làm sao? Liền có thể dụng: can , thần trí chủ sự tình giai đoạn bắt đầu; thần , đem chủ sự tình ở giữa giai đoạn; phương , đem chủ sự tình kết thúc giai đoạn .

Phương pháp phán đoán: được khắc , chính là chỉ sự tình bất thuận lợi , sẽ có long đong;

Được sinh , đại biểu sự việc thuận lợi , có người tương trợ .

Mới học giả bắt đầu trước học sẽ: ngũ hành được khắc đại biểu bất thuận lợi , ngũ hành được sinh đại biểu thuận lợi , có người trợ giúp . Sau đó lại học , hình , xung , hợp , hại , phá đại biểu ý nghĩa , thậm chí , phán đoán là chuyện gì tạo thành bất thuận lợi . Cái này chút ít nay sau thực tiễn trong tại xâm nhập học tập , tạm thời trước học sẽ đơn giản sinh cùng khắc .

Hai , luận thân thể , bốn vị loại tượng chỗ chủ:

Can: đại biểu phần đầu;

Thần: đại biểu bộ ngực;

Đem: đại biểu phần bụng;

Phương: đại biểu đi đứng;

Phương pháp sử dụng vô cùng đơn giản . Mới học giả trước học sẽ sinh khắc ý nghĩa . Nếu như xin âm dương , tìm suy đoán giả hỏi bệnh , thì chỗ nào được khắc , nơi đó liền có bệnh đau nhức . Nếu như "Thần" được khắc , như vậy thì là bộ ngực có mao bệnh , nếu như "Phương" được khắc , thì đi đứng có bệnh .

Ba , luận vật , bốn vị loại tượng chỗ chủ:

Can: đại biểu bên trên;

Thần: đại biểu trong bên trên;

Đem: đại biểu trong dưới;

Phương: đại biểu phía dưới;

Sử dụng phương vô cùng đơn giản . Nếu như tìm suy đoán một cái vật thể , nếu như "Phương" được khắc , lại nói minh cái này vật thể phía dưới lỗ hổng , hoặc giả tổn hại . Thần tướng được khắc , biểu hiện minh ở giữa có hại xấu của mà phương .

Bốn , luận thân thuộc quan hệ , bốn vị loại tượng chỗ chủ:

Can: đại biểu tổ phụ;

Thần: đại biểu phụ mẫu;

Đem: đại biểu bản thân;

Phương: đại biểu tử tôn;

Phương pháp sử dụng: tìm suy đoán thân thuộc , nếu như được sinh , liền tương đối êm xuôi , có người giúp đỡ; nếu như được khắc , thì làm sự bất thành công , tổn tài , có khẩu thiệt vân vân. Xâm nhập thực tiễn , còn biết xem sanh ra tự nào phương , liền cái hướng kia cho giúp đỡ; cái đó phương tương lai khắc , chủ sẽ dạng gì sự tình đến dùng thế lực bắt ép , như: là đến từ "Thần" hào , đây là thuyết minh tai hoạ đến từ công phủ .

Năm , luận quan tài , bốn vị loại tượng chỗ chủ:

Can: đại biểu thượng cấp;

Thần: đại biểu quan lộc; ( vì hào Quan , đại biểu công phủ , chánh phủ )

Đem: đại biểu tiền tài; ( là Thê tài , đại biểu tiền mặt cùng chỗ tiền kiếm được )

Phương: đại biểu điền trạch , lục súc , cỗ xe; ( là chi phí sản , đại biểu chính mình là không động sản , cũng thuộc về tài )

Phương pháp sử dụng: cái này bốn cái loại tượng sử dụng có chút ít đặc biệt , nếu như hỏi việc quan lên chức , hào Dụng không tại hào Quan bên trên, đoán việc quan vậy nhất định phải lấy hào Quan tức quý thần hào đến chủ sự . Chủ yếu khán quan hào phải chăng vượng tướng , phải chăng được khắc chờ đến đoán việc quan . Hỏi tài , đạo lý giống vậy , nếu như hào Dụng không tại Thê tài , đoán tài sự tình vậy nhất định phải lấy Thê tài tức nguyệt tương đến chủ sự . Chủ yếu đoán Thê tài phải chăng vượng tướng , phải chăng được khắc chờ đến đoán tài sự tình . Ngoài ra, mà phân cũng thuộc về Thê tài , bởi vì mà phân là cố định chi phí sản , được điền sản cũng thuộc về đắc tài .

Thê tài cùng hào Quan là đặc biệt của hai cái hào , tại đại kim miệng trong ngoài hỏi tài sự tình cùng việc quan , nó anh ấy hỏi sự tình cũng lấy bốn vị âm dương định ra của hào Dụng chủ sự . Chỉ có hỏi tài cùng hỏi quan , bất đồng . Hỏi tài lấy Thê tài là dụng hào , hỏi quan lấy hào Quan là dụng hào . Cách dùng như thế này tương tự kỳ môn độn giáp , hỏi tài tìm loại tượng chủ tài làm dụng thần .

Tại đại kim miệng ở bên trong, nếu như hỏi tài sự tình , theo như bốn vị âm dương định ra của ngũ dụng , nếu như không phải Thê tài , Ví dụ như , hào Dụng tại quý thần bên trên, thuyết minh tìm suy đoán người cần có cùng quan phủ hợp tác , hoặc tìm suy đoán người cần có trải qua quan phủ cầu tài , hoặc giả cho quan phủ làm việc cầu tài .

Tại đại kim miệng ở bên trong, nếu như hỏi việc quan , theo như bốn vị âm dương định ra của ngũ dụng , nếu như không phải hào Quan , Ví dụ như , hào Dụng tại nguyệt tương bên trên, thuyết minh tìm suy đoán người bởi vì tài mà cầu quan , hoặc giả bởi vì vợ của cố gắng thiên quan .

Sáu , luận liên quan người , bốn vị loại tượng chỗ chủ:

Can: quân

Thần: thần

Đem: vợ , thân thích

Phương: nô bộc

Dụng pháp tương tự tiền văn thuật lại . Tại đại kim miệng khẩu quyết trong thường xuyên sẽ đoán tới ứng dụng .

Bảy , luận nội ngoại , bốn vị loại tượng chỗ chủ:

Can: ngoại

Thần: nội

Đem:

Phương:

Dụng pháp như đồng chu dịch 64 quẻ . Quẻ ngoại là ngoại , quẻ nội là nội . Phía dưới là bên trong, bên trên là ngoại .

Tám , luận chủ khách , bốn vị loại tượng chỗ chủ:

Can: khách

Thần: chủ

Đem:

Phương:

Dụng pháp tại ca quyết trong nhận thức . Trở lên tất cả can thần tướng phương của loại tượng yêu cầu thuần thục ghi nhớ . Tốt nhất là hình ảnh ghi nhớ .

Tại bốn khóa loại tượng ở bên trong, vẫn còn kinh phòng lục thân nguyên lý cũng thích hợp dùng đại kim miệng bốn khóa . Kinh phòng lục thân là: trước xác định ngã , khắc ngã giả làm quan quỷ , ngã khắc giả Thê tài , ngã sinh giả là tử tôn , sinh ngã giả là cha mẹ , sánh vai giả vì huynh đệ . Chúng ta đoán tới 《 năm hào động tụng 》 ở bên trong, can khắc phương làm vợ động . Cái này rõ ràng thuyết minh , bốn khóa trong lấy can là ngã , ngã khắc giả Thê tài , nguyên do phương Thê tài . Tại sao có như vậy đây?

Xin âm dương lúc, để cầu suy đoán giả ngồi xuống của phương vị , tìm suy đoán người đến phương vị , hoặc giả tìm suy đoán người tự báo của phương vị , hành vi mà phân xin âm dương . Bốn khóa trong cái này mà phân cùng dụng mà phân thoát ra thiên can cùng một chỗ , tạo thành một trụ , tương đương với tứ trụ bên trong nhật trụ . Dụng cái này một trụ đại biểu tìm suy đoán ngày 7-1 âm lịch can chi . Lấy cái này mà phân để tin tức tập trung điểm, đoán hội tụ ở cái này giờ của quý thần , đem thần cũng là cái gì , sau đó lấy quý thần , đem thần cùng "Can phương" tổ hợp này đến phán đoán cát hung hối lận . Đây chính là "Can" là ta nguyên nhân .

Lại nói của hiểu hơn một chút . Đại lục nhâm bốn khóa , là lấy khóa thứ nhất lên đồng là "Ngã" . Thực tế chính là tìm suy đoán nhật của nhật can là "Ngã" . Giống nhau , đại kim miệng lấy địa phân cùng mà phân độn can hình thành một đôi can chi đối ( vậy hình thành lục thập Giáp Tý tổ hợp ) đại biểu tìm suy đoán sự kiện sinh ra nhật trụ . Dùng cái này nhật trụ là khởi điểm , đoán tập trung việc này của tin tức . Nhật trụ thiên cứ duy trì như vậy là được "Ngã" . Đại lục nhâm nhật trụ thiên can là "Ngã" ; phê bát tự ở bên trong, nhật trụ là phu thê cung , nhật trụ thiên can vậy là "Ngã", địa chi vì thê tử .

Tại thực tiễn ở bên trong, chú ý khu đừng, đem thần đại biểu bản thân , mạnh mức độ "Bản thân" mà không có dụng "Ngã" . Cũng may đại kim miệng phần lớn là chết quyết , nguyên do tại ngâm tụng đại kim miệng ca quyết lúc, tha tự nhiên năng lượng thể hội ra "Bản thân" cùng "Ngã" của khác biệt .

Chưa xong đợi tiếp nối

Bắc hoang khách đến thăm

2 0 18 . 1 2.2

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>