Thành tuấn 0 823HoặcHoa maiHoặc【 huyền ] vạch trần tam thức đứng đầu ngàn năm thần khóa ---- đại lục nhâm . . .

Chia sẻ

【 huyền ] vạch trần tam thức đứng đầu ngàn năm thần khóa ---- đại lục nhâm ( có lẽ không phải ngươi nghĩ thần bí như vậy ) ( đăng lại )

2 0 13- 0 4- 0 4Thành tuấn 0 823
Viết tại trước: bản thân trùm lục nhâm a chủ topic thiên lạc tử y dìu dắt , ở đây đặc biệt chuyển phát sinh một thiên liên quan tới đại lục nhâm của thiếp mời , hy vọng càng nhiều bằng hữu nhận thức đại lục nhâm , học tập đại lục nhâm , đem tam thức đứng đầu phát dương quang đại !
Bản thân thủy bình có hạn , vẫn chưa có thể xem , nếu có bằng hữu muốn xem bói , đi lục nhâm a (http: hoặc hoặc tie sóng . Sóngidu . co m hoặcf? kw=% C 1%F9% C8% C9fr= al a 0 ) , nếu như đối lục nhâm có hứng thú , có thể giao lưu
Bản thiếp tham khảo chủ yếu thư tịch là từ vĩ mới vừa 《 trong tay áo càn khôn 》
Lục nhâm có thể nói là hiện có thuật số trong lý luận mô hình đầy đủ nhất kín đáo , cổ tịch từ lý luận đến ví dụ sau cùng nhiều, lý luận tranh luận sau cùng ít, không có lưu phái hỗn loạn của một môn thuật số , đây là bản thân khắc sâu nhận thức , so sánh so với như kỳ môn độn giáp bàn quay phi bàn , an lá số phương pháp có phân tách tu bổ pháp , thiết lập nhuận pháp , Mao Sơn pháp . Tử vi đấu sổ trong tứ hóa , lưu mệnh các loại kỳ nói , lưu phái càng dễ như vậy hoa mắt vân vân. Lục nhâm trong ngoài quý nhân quyết có chút kỳ nói , còn lại đồng thời không cái gì tranh luận , cũng không có các loại lưu phái nói sao làm cho không biết làm thế nào , mà mà lại lục nhâm không giống kỳ môn hoặc giả đẩu số , hiện có cổ tịch hiếm dịu dàng mà lại không có ví dụ . Lục nhâm phục vụ tại nhân sự , nguyên nhân trải qua thay mặt không được là thống trị giả chỗ chịu đựng , cổ nhân nói "Thuyền chở lục nhâm ", lục nhâm hiện có của thư tịch , từ Hán Đường đến rõ ràng thay mặt , từ lý luận , loại xem , ví dụ , không được mấy trăm quyển , có thể gọi là phong phú . Thuật số là cổ nhân trí tuệ của kết tinh , chúng ta có thành tựu ngày hôm nay , cũng là đứng ở cổ nhân của bả vai bên trên, bởi vì có chư thêm tiên hiền kinh nghiệm có thể hấp thụ cái này lấy ý vị không gì sánh được của ưu thế .

Lục nhâm diễn sinh của môn học nhiều nhiều, cái này cũng là nó một cái đặc biệt giờ . Như vàng khẩu quyết , đạo gia gọi là giấu đem dụng binh quyết Quỷ Cốc Tử truyền cho tôn tẫn đấy, do đơn giản hoá đại lục nhâm mà thành một môn môn học , do tôn tẫn phát dương quang đại , vậy gọi là "Tôn tẫn dự trắc học ." Kim khẩu quyết dự đoán sự việc tương đương thần kỳ , nó chẳng những năng lượng chuẩn xác dự đoán lộ rõ tính tin tức , hơn nữa còn năng lượng chuẩn xác dự đoán âm tính tin tức ."Du lịch cũng lỗ cũng pháp sau cùng huyền , mặc mà tìm thi gặp cửu tuyền ." Câu này kết luận có ý tứ là: kim khẩu quyết có thể suy đoán xuất ngầm ẩn tàng của đông tây , bao gồm thi cốt phần mộ . Vẫn còn tiểu lục nhâm , vậy hiệu chư cát tiền mã khóa , nội dung tương đối thô thiển , lưu hành tại dân gian .

Lục nhâm có hai sau cùng là hiển lấy mà đặc biệt điểm, cũng là rất hấp dẫn người mà phương , một cái lục nhâm liền là chúng ta thường nói "Trong tay áo càn khôn , bấm tay tính toán ." Lục nhâm sớm nhất là thức bàn tính toán , sau diễn biến là trên tay bấm đốt ngón tay , cổ khóa trong cái gọi là "Tay áo truyền bài học" chính là như thế , nó không cần phải ném tiền xu , cũng không cần muốn tát ký , chỉ cần động tâm bắt đầu niệm , liền có thể tay giấu tại tay áo trong xin âm dương , tại người khác còn không biết đạo của thời gian liền đã có thể đem mọi thứ cũng tính toán thanh thanh rõ ràng rõ ràng . Thứ hai , dân gian có nói nói: "Học sẽ đại lục nhâm , người vừa tới không cần hỏi" có thời gian có thể thấy được truyền hình bên trên của lão đạo nhướng mày , bấm tay tính toán , liền biết có ai tới mà mà lại vì cái gì sự việc cũng nhất thanh hai rõ ràng , nhìn như hoang đường , kỳ thực cũng không phải vô căn cứ . Lục nhâm chính là dụng chính bắt đầu từ khóa suy diễn khóa thức , có người tới tìm ngươi giờ , cùng năm tháng ngày trụ trong quan hệ tại khóa trong đã để lộ ra tin tức , có nước bình cao giây của thuật sĩ liền có thể lấy thông qua lục nhâm khóa thức để đạt tới "Người vừa tới không cần hỏi" của lớn tiếng doạ người của hiệu quả .

Lục nhâm học so với cái khác thuật bói toán là khá là hợp lý cùng hợp pháp , nó là một môn năng lượng dự đoán cát hung của tri thức , nó suy diễn pháp tương tự dịch học , đầu tiên do "Xem thời" đến "Nguyệt tương ", là vô cực sanh thái cực , lại từ nguyệt tương đến can chi , là thái cực sanh lưỡng nghi , do can chi mà sản sinh bốn khóa , là lưỡng nghi sinh tứ tượng . Lại phát sinh ba truyền , tức phát sinh tam tài . Sau đó lại bố trí mỗi bên thiên tướng cùng thần sát , dụng ngũ hành sinh khắc dự đoán cát hung tiến thoái .

Lục nhâm suy tính phán đoán độ khó khá lớn , chủ yếu là nó thường khảo tra một sự vật thời cũng áp dụng lập hình thể thức , toàn bộ phương vị , nhiều loại tư duy phương pháp tiến hành . Nó khóa thể mặc dù có một chút , nhưng khóa thức lượng tin tức đã có hơn vạn cái . Trong đó 6 0 là lục thập hoa giáp , 12 là địa chi , 2 là âm dương , tổng cộng có 6 0 × 12 × 2 = 144 0 . 12 phân khác là 12 thần , 12 tướng, chính đi một vòng , ngược lại đi một vòng , tổng cộng có 12 × 12 × 12 × 12 = 2 0 736 . Bởi vì có thể được 144 0 × 2 0 736 = 2985984 0 loại tư thế . Lượng tin tức to lớn có thể thấy được lốm đốm .

Từ phía trên bàn biến hóa đến bốn khóa , nó biểu thị của tượng ( tức lão âm , lão dương , thiếu âm , thiếu dương ) . Chủ muốn biến hóa phương thức có chín loại khóa thức . Tức: tặc khắc , so với dụng , liên quan hại , xa khắc , ngang tinh , khác trách , tám chuyên , phục ngâm , trở lại ngâm . Lấy âm dương can chi , ngũ hành sinh khắc chế hóa là dụng , từ bốn khóa biến hóa ba truyền . Ba truyền là dịch quái tượng tam hào . Chính như lão tử nói tới: " đạo sinh nhất, nhất sinh nhị, nhị sinh tam, tam sinh vạn vật ."Có vậy ba có thể thông đạt đến vạn sự vạn vật . Nguyên nhân dụng nhiều, một thêm là sơ , hào hai là ở bên trong, tam hào là mạt . Tam đoạn luận kiểm chứng , ứng dụng thiên lúc, địa lợi , nhân hòa , vạn trong tìm một . Sau đó chúng ta còn đem tỉ mỉ tìm đòi có quan hệ lục nhâm của dự đoán hệ thống .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>