Nật hiệu 2 0 5 90HoặcTinh túyHoặcBấm tay thần thuật tiểu lục nhâm —— thời tiết xem

Chia sẻ

Bấm tay thần thuật tiểu lục nhâm —— thời tiết xem

2 0 19- 0 6- 0 6Nật hiệu 2 0 5 90

Tục ngữ nói: "Làm sao tính được số trời ."

Cho dù là khoa học kỹ thuật phát đạt của hôm nay , dự báo thời tiết như thế không có cách nào hoàn toàn làm đến tinh chính xác dự đoán . Nguyên do vậy thường xuyên được mọi người ói ra tâm sư . —— hôm nay khí trời làm sao , chuyên gia biểu thị đến hậu thiên liền biết .

Chúng ta có lẽ nghe qua dạng này truyền thuyết , như chư cát lỗ minh dạng này thần nhân hoàn toàn nhìn thấu vậy lão thiên gia của tính tình , ngày nào gió thổi , khi nào trời mưa , thời tiết làm sao , sớm đã rõ như lòng bàn tay .

Như vậy , cái này đến cùng chỉ là truyền thuyết , hay là cũng không phải không huyệt lai phong thật có nó thuật đây?

Hôm nay chúng ta liền đến cho mọi người giới thiệu loại này thần bí thời tiết thuật bói toán .

Lúc trước cho mọi người giới thiệu tiểu lục nhâm chiêm bặc pháp , hiện tại đơn giản nữa cho mọi người giới thiệu xuống.

Tiểu lục nhâm nắm quyết đồ như sau .

Tiểu lục nhâm bắt đầu quẻ pháp lưỡng Ví dụ:

Ví dụ 1 thời gian bắt đầu quẻ pháp:

Âm lịch mùng sáu tháng năm , buổi chiều một chút đến tam điểm ở giữa ( giờ mùi , một ngày trong cái thứ tám giờ ) , suy đoán kế tiếp thời tiết .

Tháng năm lấy 5 mùng sáu lấy 6 giờ mùi lấy 8

5 6 8

Nắm quyết bên trên từ bình phục bắt đầu , theo chiều kim đồng hồ số 5 vị , rơi tiểu cát .

Lại từ tiểu cát lên, theo chiều kim đồng hồ số 6 vị , rơi đỏ miệng .

Lại từ đỏ miệng , theo chiều kim đồng hồ số 8 vị , rơi tiểu cát .

Bản quẻ kết quả cuối cùng là tiểu cát .

Ví dụ 2 đếm số bắt đầu quẻ pháp:

Có người muốn suy đoán ngày nào thời tiết , ngẫu nhiên báo cáo ba cái số ( hoặc giả rút ra con số )

8 2 1 0

Bình phục bắt đầu theo chiều kim đồng hồ số 8 vị , rơi lưu luyến; lại từ lưu luyến bắt đầu theo chiều kim đồng hồ số 2 vị , rơi nhanh thích; lại từ nhanh thích theo chiều kim đồng hồ số 1 0 vị , lạc không vong .

Bản quẻ kết quả cuối cùng là không vong .

Tiểu lục nhâm thời tiết xem đoán quẻ pháp:

Đạt được quẻ kết quả về sau, vẫn phải biết mỗi loại quẻ tượng đối ứng thời tiết tình hình mới có thể tinh chính xác phán đoán .

Dưới đây là tiểu lục nhâm tra thời tiết khẩu quyết:

Bình phụcÂm tình nhật , thanh phong đưa thoải mái cành dương liễu

Lưu luyếnMưa kéo dài , hạn mầm tẩy mưa tại lúa điền

Nhanh thíchNghê hồng gặp, mặt trời rực rỡ cao căn cứ ở nhân gian

Đỏ miệngLạnh như đao , dông tố sương tuyết gồm mưa đá

Tiểu cátTrăng sao hiếm , âm dương thiên lý âm dương kỳ

Không vongSương mênh mông , không thấy Minh Hải cùng thiên trường

Tiểu lục nhâm chiêm thiên khí khẩu quyết chú giải thích:

Bình phục âm tình nhật , thanh phong đưa thoải mái cành dương liễu

Chú thích: chúng ta biết rõ , bình phục là một cái nhu hòa mà bình hoành ổn định quẻ , nó bản chất là âm dương điều hòa , tương đối an tĩnh tình hình trạng thái . Xem nhân sự thêm chỉ bình an , yên tĩnh , không việc gì .

Chiêm thiên tức giận đến bình phục quẻ , có thể là âm tình bất định của thiên ( âm dương hòa hợp ) , cũng có thể là thanh phong đưa thoải mái thoải mái an nhàn thời tiết .

2 . Lưu luyến mưa kéo dài , hạn mầm tẩy mưa tại lúa điền

Chú thích: học quá nhỏ lục nhâm của bằng hữu đều biết , lưu luyến là một cái bút tích , liên lụy không ngừng , không lanh lẹ của quẻ .

Chiêm thiên tức giận đến lưu luyến quẻ , phần lớn là mưa dầm kéo dài , một cái dưới một ít thiên của mưa , bình thường là tiếp tục lâu dài của mưa nhỏ . Cảm giác cũng là lằng nhà lằng nhằng .

3 . Nhanh thích nghê hồng gặp, mặt trời rực rỡ cao căn cứ ở nhân gian

Chú thích:Nhanh thích quẻ , tại người sự tình trong đa phần chủ vui sướng , vui mừng , náo nhiệt . Tại thiên khí xem ở bên trong, được nhanh thích quẻ , một loại chủ ngày nắng , mặt trời rực rỡ cao căn cứ , tâm tình khoái trá quang cảnh.

4 . Đỏ miệng lạnh như đao , dông tố sương tuyết gồm mưa đá

Chú thích:Đỏ miệng quẻ tại người sự tình xem ở bên trong, chủ khẩu thiệt thị phi , huyết quang , tranh đấu , là một cái táo bạo kịch liệt , khắc nghiệt của quẻ tượng .

Thời tiết chiếm được đỏ miệng , chủ hạ nhiệt độ , có thể là dông tố hoặc giả sương tuyết mưa đá .

5 . Tiểu cát trăng sao hiếm , âm dương thiên lý âm dương kỳ

Chú thích: tiểu cát quẻ tại người sự tình xem bên trong là sau cùng cát tường một cái quẻ , là an lành hiếm thấy tường thụy của quẻ , tại thiên khí xem bên trong thì đại khái tỉ lệ xuất hiệnĐêm vãn tinh nguyệt hiếm ít, thậm chíHiếm thấy "Âm dương thiên" .

"Âm dương thiên" là một loại hiếm thấy khí hậu hiện tượng , bình thường đi máy bay của thời gian , thường xuyên sẽ nhìn thấy mảng lớn thành thẳng tắp hình tình hình của đám mây , chỉ vì bình thường tại mặt đất bên trên tương đối ít thấy thôi .

6 . Không vong sương mênh mông , không thấy Minh Hải cùng thiên trường

Chú thích: không vong tại người sự tình ở bên trong, thêm chỉ giỏ tre múc nước , không có kết quả , tiền trình xa vời ,

Không vong quẻ đại khái tỉ lệ lớn hơn sương thời tiết , tại hiện nay trong sinh hoạt bởi vì vòng cảnh phá hư vậy có thể là cát bụi cùng khói mù thời tiết của dấu hiệu .

Cuối cùng phải nói đúng lắm, tiểu lục nhâm là một loại mãnh liệt dựa vào linh cảm của dịch học thuật số , tinh chuẩn dự đoán rất lớn một bộ phân bắt nguồn từ trong nháy mắt lựa chọn sử dụng "Bốc phẩm" của linh cảm năng lực . Cái này ngoài thiên phú lấy ngoại , vẫn cần phải có ý thức của tự mình huấn luyện cùng trong sinh hoạt của giữ sự trong sạch tự thích .

Thèm sâu giả , thiên cơ thiển . Chỉ có linh đài rõ ràng minh , đáy lòng sáng , mới có thể hiểu rõ thế sự , đoán nghiệm như thần .

Bên ngoài , dịch học tư duy là một loại linh hoạt tư duy , quẻ tượng chủ yếu là cung cấp một loại năng lượng phân bố cùng trước mắt của năng lượng tình hình trạng thái nêu lên , thời tiết xem chỉ có khảo thi suy nghĩ bản địa thành tựu , mùa chờ tổng hợp nhân tố kết hợp với quẻ tượng mới có thể làm xuất càng thêm chính xác suy đoán .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>