we ng lại thêmuolinHoặc6 0 kýHoặc(3 )3 , đại lục nhâm kim khẩu quyết đoán phân giải phương pháp

Chia sẻ

(3 )3 , đại lục nhâm kim khẩu quyết đoán phân giải phương pháp

2 0 15- 0 2- 25we ng lại thêmuolin

(7) một loại triều nguyên một loại triều nguyên giả , là một can gặp vốn thuộc ba chi vậy. Bốn vị ngũ hành như nhau , âm dương tướng đồng , cùng 12 cái:

:

Ất mộc 43

Dần mộc 43

Dần mộc 43

Dần mộc 43

Ất mộc ----

Mão mộc ----

Mão mộc ----

Mão mộc ----

Đinh hỏa ----

Tị hỏa ---- tị hỏa -

Tị hỏa ——

Giáp mộc 43

Dần mộc 43

Dần mộc 43

Dần mộc 43

Bính hỏa 43

Ngọ hỏa 43

Ngọ hỏa 43

Ngọ hỏa 43


 

Kỷ thổ ----

Mùi thổ ----

Mùi thổ -

Mùi thổ ——

Kỷ thổ ----

Sửu thổ ----

Sửu thổ ----

Sửu thổ ——

Mậu thổ 43

Tuất thổ 43

Tuất thổ 43

Tuất thổ 43

Mậu thổ 43

Thìn thổ 43

Thìn thổ 43

Thìn thổ 43

Nhâm thủy 43

Tý thủy 43

Tý thủy 43

Tý thủy 43

Tân kim ----

Dậu kim ---- dậu kim ----

Dậu kim ——

Canh kim 43

Thân kim 43

Thân kim 43

Thân kim 43

Quý thủy ----

Hợi Thủy ----

Hợi Thủy ----

Hợi Thủy ——


Trở lên mười hai đều là một loại triều nguyên , chủ sự thể trùng điệp , bế nằm bất động , không vinh không danh tiếng , cách trở yêm trệ , trăm sự không làm nổi .

(8) bốn vị đều so với

Bốn vị ở bên trong ngũ hành tướng đồng cam cộng khổ , không phút giây dương bạo năm loại tình hình:

Canh kim 43

Tân kim ----

Thân kim 43

Dậu kim ----


Này khóa là lớn hung của khóa , như đồng phương tây phương bạch hổ , thái âm tượng , chủ binh tai , tử vong , tụng sự tình , tà dâm ,

 

Gian tư nhân , nhân khẩu tử vong , lục thân hình khắc , gia đình không yên , trăm sự không tốt .

Bính hỏa 43

Đinh hỏa ----

Tị hỏa ----

Ngọ hỏa 43

Này khóa cũng là đại hung của khóa , so với nam phương chu tước , đằng xà tượng , giá trị chi chủ thị phi , kiện cáo , tai hoạ , phủ minh , hỏa ánh sáng, quái buồn hoảng sợ , lục thân hình khắc , chỗ ở chẳng lành .


 

Nhâm thủy 43

Quý thủy ----

Hợi Thủy ----

Tý thủy 43


 

Này khóa cũng là hung khóa , so với bắc phương huyền vũ , thiên sau tượng , đóng thuỷ tính tràn lan , giá trị chi chủ gia kế lưu dời , gian tư nhân tà dâm , cổ bệnh thủy ách , quả phụ cô nhi , trộm xâm nhập hại .

Giáp mộc 43

Ất mộc ----

Mão mộc ----

Dần mộc 43


Này khóa bỉ đông phương thanh rồng , lục hợp tượng , giá trị của mặc dù cát mà không sinh , chủ nhân ( nhân ái nhân từ) mà không ân , có

Huynh đệ mà không phụ mẫu , trùng hôn (kết hôn với người khác khi vẫn đang có vợ chồng) nhân mà tuyệt tự . Tìm nhìn khó thành , không tràn không vinh , gian nan tác dụng , trăm sự kiển trệ vậy .

Mậu thổ 43

Sửu thổ 43

Thìn thổ 43

Tuất thổ 43

 


Này khóa chủ sự thể trùng điệp , yêm kéo duyên âm trệ , nhìn dụng khó thành , sự thể không được một .

(9) năm so với đồng loại

Can phương so với là số biến đổi tương ứng , sự tình tại sánh vai , có nhiều không thành . Can tinh so với là gần so với , sự tình tại ngoại , liên lụy chính mình. Sắp so với là xa so với , sự tình tại bằng hữu , đồng loại . Tinh tướng so với là thứ so với , sự tình tại môn hộ , thân thuộc . Bốn vị so với là hợp so với , sự tình tại thân thuộc , trùng điệp dính líu .

(10) can nguyên loại

Tinh can sinh đem can Thích từ ngoại nhập .

Đem can sinh tinh can Thích từ nội xuất .

Tinh tướng hai can phân cục Tướng mọc thích không thành .

Tinh tướng hai can hợp cục Tướng sinh vui mừng trùng điệp .

Tinh can khắc đem can Họa từ ngoại lai , cùng tặc động đồng loại .

Đem can khắc tinh can Sự tình từ nội lên, cùng tài động đồng loại .

Tinh tướng hai can theo chi thần cùng nhau sinh khắc , chủ sự tình quan hệ , qua lại , trùng điệp .

(11) Năm hợp

Tinh cùng can hợp làm quan hợp , sĩ nhân được của vinh lộc , cũng lợi nhuận cầu quan , người thường việc quan . Đem cùng tinh hợp là chánh hợp , quần đẹp hôn nhân , hội hợp thân bạn bè , không thích hợp xem bệnh , tìm sự tình có thành tựu , nghênh gắn bó phụ , cùng là nhà thất . Đem cùng can hợp là cách hợp , nội ngoại tương vọng , có người tiếp dẫn , vị bởi vì âm cách , sự thể chậm lưu lại . Đem cùng phương hợp là vào hợp , chủ nhân cùng tướng dụng , bên trên tại con đường , lấy ti động tôn quý , lấy nhỏ suy cho cùng lớn, được chuyện chậm chạp . Phàm can chi hòa hợp , chính là thiên địa âm dương phối hợp tâm ý . Như bính dần cùng Tân Mùi hợp , đinh mão cùng nhâm thân hợp , mậu thìn cùng quý dậu hợp , kỉ tỵ cùng giáp tuất hợp , canh ngọ cùng ất hợi hợp , Tân Mùi cùng bính tý hợp . Can chi tại một tuần của nội kết hợp lại , gọi là của quân thần khánh sẽ,

Khác tuần thứ yếu kết hợp lại chính là thiên địa đức hợp . Năm hợp tác dụng , sự thể cùng là , mưu vọng có thành tựu , thứ yếu đều hợp , vật của nó viên (tròn) loại . Hợp trong giá trị không , xem vật viên (tròn) mà trống rỗng , tìm sự tình nhìn mà khó thành , hợp mà không hợp , âu mà không phát sinh , hợp trong ngược lại phân , thân nhân ngược lại sơ , trước hợp sau Ly , thân mà không thân , nghĩa mà không nghĩa .

"Dần ngọ tuất" hợp hỏa cục , là tài bạch văn thư thích đẹp của hợp , như bốn vị trong xuất hiện hợi tý thủy là xấu cục , mọi thứ nhìn mà không thành . Như người nguyên là bính ngọ hỏa , thì là hỏa cục toàn bộ vậy . Như người nguyên là canh , thì là quỷ động khắc thân , như người nguyên là giáp là tướng sinh .

"Hợi mão mùi" hợp mộc cục , là giao dịch hôn nhân cùng sẽ của hợp , như bốn vị trong xuất hiện thân dậu kim là xấu cục , mọi thứ nhìn mà có âm . Như người nguyên là ất Mão mộc , thì là mộc cục toàn bộ vậy . Như người nguyên là mậu , thì làm quan quỷ động luận hắn. Như người nguyên là quý , là tướng sinh .

"Tị dậu sửu" hợp kim cục , là âm dương dâm lạm của hợp , Kỵ tị ngọ hỏa là xấu cục , mọi thứ nhìn mà khoảng cách . Như người nguyên là tân , thì kim cục toàn bộ vậy . Như người nguyên là ất , thì lại lấy quỷ động luận của , nhân nguyên là mậu , là tướng sinh ."Thân tý thìn" hợp thủy cục , là hành dời , can cổ , đánh trận của hợp , Kỵ thìn tuất thổ là xấu cục , mọi thứ nhìn mà có biến . Như người nguyên là nhâm , là thủy cục toàn bộ vậy . Như người nguyên là bính , thì làm quan quỷ động luận của , nhân nguyên là canh là tướng sinh . Phàm xấu cục dưới khắc bên trên là cấp tốc , bên trên khắc dưới là âm cách , ở giữa là xấu cục , chủ sự một nửa thành vậy . Phàm khóa tam hợp , cần đợi kiểu chữ toàn bộ bị , cát hung họa phúc mới có thể nói của , như dần ngọ tuất hỏa cục toàn bộ , nếu Tinh tướng vùng Nhâm Quý thủy là đố hợp , mọi thứ thuận bên trong có ngăn trở , hợp mà không hợp , dịch mà không dễ vậy . Nó anh ấy ba khóa , cho là quan là quỷ giả , luận bốn thời đừng vượng , không vong chỗ đáng đoán hắn. Phàm khóa tam hợp bởi vì biến hóa mà toàn bộ thể , tiếp xúc tường nhật xung , nguyệt phá , không vong , đố hợp , không thể một mực căn cứ hợp cục toàn thân luận hắn.

Dần ngọ tuất hợp là viêm lên lớp , nhẹ một vị là viêm bên trên phá thể khóa .

Hợi mão mùi hợp là ngay gian khóa , nhẹ một vị là ngay gian phá thể khóa .

Thân tý thìn hợp là nhuận tan học , nhẹ một vị là nhuận hạ phá thể khóa .

Đã dậu sửu hợp là thuận theo cách khóa , nhẹ một vị là thuận theo cách phá thể khóa .

Phàm thức có tuất ngọ mà không dần , lấy dần năm tháng ngày giờ là ứng kỳ . Có thân mà không thần , lấy thần năm tháng ngày giờ là ứng kỳ . Có mão mùi mà không hợi , lấy hợi năm tháng ngày giờ là ứng kỳ . Có dậu sửu mà không đã , lấy đã năm tháng ngày giờ trong vòng . Phàm xem hy vọng của mọi người sự tình cần nghiệm xa gần , như xa thì năm , thứ thì nguyệt , gần thì nhật lúc, tất được này nhẹ một chữ lộ ra , cùng thành tam hợp , thì người đi đường đến , mưu vọng thành , này là giả một đợi dụng vậy . Trở lên sau cùng là thức trong của phải tỉ lệ , không thể không có xem xét , nếu có nhật xung , nguyệt phá , - không vong , bị quản chế , hựu làm tường luận .

Thiên bên trên tam kỳ giáp mậu canh , này là đức toàn bộ khóa .

Mà bên trên tam kỳ ất bính đinh , này là lạ toàn bộ khóa .

Nhân gian tam kỳ Nhâm Quý tân , này vì nghĩa toàn bộ khóa .

Phàm bói thẻ gặp tam kỳ hợp , lợi nhuận thấy lớn người , trăm sự cát xương , không được được nhật xung , nguyệt phá , không vong của hạn chế .

Bốn vị tạp đoán ca

Can khắc tinh kỵ người mưu kỷ , tinh tọa khắc can kỷ mưu người . Sắp khắc can nhỏ phạm dài, can tinh khắc đem chủ thê hung .

Đem khắc phương hề tổn thương miệng nhỏ, trùng điệp khắc bên trên duy nhất hạnh vinh . Trùng điệp khắc dưới thêm tai nạn bệnh tật , đấu tranh nội bộ ngoại chiến hỗn loạn .

Nhân nguyên sinh tinh thêm phú quý , phương sinh Tinh tướng sự tình cùng bình . Đem sinh mà phân tài bạch thích . Can sinh Tinh tướng bạn bè gặp .

Tinh sinh can hề tìm người cát , tướng tinh tướng sinh hiếu tử tôn . Phương sinh đem chủ hôn nhân đẹp . Trùng điệp sinh bên trên người ngoài lấn .

Bốn vị tướng sinh trăm sự cát , nếu gặp hình khắc sự tình vẫn hung . Dương đa âm thiếu nữ nhân sự tình , âm thêm dương thiếu nam tử từ .

Can đến khắc tinh mất quan giai , thứ giả người mưu họa đã tài . Nếu buồn việc quan chính là tiêu tán , ngực cách sinh loét chính mình tai họa .

Nhân nguyên khắc vừa khắc vị , cầu tài không được ngược lại thành ai . Đem khắc nhân nguyên phương khắc tinh , tính toán khó có được tôn trưởng thích .

Phương sinh can hề thêm ấn thụ , can nếu sinh phương phúc từ trước đến nay . Phương hình nguyệt tương Thê tài tổn hại , nguyệt tương hình phương việc quan cái .

Can phương đồng loại huynh đệ động , bằng thế hệ tương ngộ sự tình tận tình .

Một , ngũ hành sinh khắc

Bên trên tiết nói của bốn vị sinh khắc , là từ can Tinh tướng phương bốn cái hào vị ở giữa sinh khắc chế hóa quan hệ đến phân tích sự vật đấy, hào vị bất đồng , ngũ hành sinh khắc đối sự vật ảnh hưởng cũng không đồng . Bản tiết nói ngũ hành sinh khắc , hoàn toàn lấy ngũ hành luận sinh khắc , dứt bỏ hào vị bất luận , đây là đối sự vật tiến hành phân tích định tính phán đoán của lại một cái tầng thứ . Cổ nhân ở phương diện này tích lũy hứa thêm kinh nghiệm quý báu , đồng thời tập kết vậy giàu có triết lý của khẩu quyết , đối với chúng ta nắm giữ ngũ hành sinh khắc của quy luật gồm có trọng yếu giá trị tham khảo .

(1) nhập thức chi ca

Hai mộc là hào tìm khó có được

Bốn vị nội như gặp hai mộc , bất luận ở đâu lưỡng hào bên trên, mưu vọng khó thành vậy . Nói như vậy , hai mộc gặp sinh , gặp nhau và hoà hợp với nhau vậy năng lượng thành sự , nhưng gặp khắc , hình , xung thì mọi việc khó thành . Như gặp tam mộc làm sao? Chủ quan chủ quản quấn thân , lại huynh đệ ba người đồng thời không phụ mẫu , huynh đệ của hắn ba người không hợp , tái giá , càng không con tôn . Bốn mộc làm sao? Chủ quan sự tình , chủ mới lợp nhà bỏ , trong nhà thiếu tiền tài , duy bốn vách tường mà thôi, chủ bần cùng gian nan vậy .

Hai thổ bỉ hòa chậm xem trễ

Bốn vị nội gặp hai thổ , chủ làm việc chậm chạp , tung tuy có thành mà chủ chậm cùng . Một loại tới nói , hai thổ như không khắc thương . Đồng thời không rõ ràng chậm chạp hiện tượng , nếu thụ hình khắc nhất định chủ trì trệ . Gặp ba thổ làm sao? Chủ hợp có phối hợp phụ hung ác , chư tìm không thành . Lại nó gia tỷ muội ba người , cũng không phụ mẫu vậy . Hỏi gặp bốn thổ làm sao? Chủ mọi thứ yêm kéo duyên cản trở , nhìn dụng khó thành .

Hai kim hình khắc cũng không thuận

Kim , hung tinh vậy . Bốn vị nội gặp hai kim chủ hung , lại chủ bất thuận . Như bốn vị nội xuất hiện hai kim , chủ cái nhà thêm đẩu tụng , huynh đệ bất nghĩa , chị em dâu bất hòa, càng kim bên trên gặp người gây nên hoả hoạn nhà tử vong nhân khẩu . Hỏi gặp tam kim làm sao? Bà chủ người dâm loạn , gia đình không yên , tử vong nhân khẩu , lại chủ việc quan , hỏi bốn kim làm sao? Quẻ này thuần kim , nó gia chủ quân , thần không phù hợp quy tắc , phụ không được phụ , tử không được tử , hỗn loạn kỷ cương . Cha mẹ huynh đệ cốt nhục đều là chủ bất thuận , lớn nhất hung . Giả sử nhân nguyên là kim , tinh tọa cũng là kim , nguyệt tương là mộc , càng tướng hình sát , nguyên nhân hung chủ vợ quá cố , là hai kim khắc âm mộc vậy . Sau lấy hai kim bên trên khắc tinh kỵ , cũng chủ phá tài , tơ tằm không thành . Giả sử nguyệt tương là kim , tinh tọa là kim , nhân nguyên là mộc , hai kim khắc nhân nguyên chủ quan sự tình tai họa nguy , càng căm ghét sát đan xen , khách thụ hình trách , ngã lấy được cát vậy . Lại gia tăng hai hiện tại hai đầu , trên dưới gặp thủy hoặc thổ , chủ có việc mừng . Lại như nước ở trung tâm , chủ gia sản nữ tử . Như đất ở trung tâm , chủ tử tôn xuất ngoại thương lữ . Như trên dưới bỉ hòa , tất có thu nhập tiền tài thêm ruộng đất niềm vui , nếu không dời trạch ứng hắn.

Hai hỏa là tai họa trăm sự tàn

Bốn vị nội gặp hai hỏa , đa phần chủ tai họa , hỏa thích mộc thổ không sao , không lấy hung luận , hỏa Kỵ kim thủy , gặp kim, thủy là hung , lại chủ nó nhà có âm người tặc hại , càng chủ không nội hỏa quang đốt cháy . Như lửa bên trên gặp hai mộc , chủ có phụ nhân sản chết. Như hai hỏa gặp hai thủy của bên trên, chủ vợ chồng bất hòa , đừng Ly ứng hắn. Hỏi ba làm sao? Bà chủ nữ quan sự tình , càng bà chủ người giết hại . Này khóa bà chủ người chủ động nhà , là thuần âm của khóa , âm vượng dương trung vậy . Nó nhà thêm sinh nữ nhân , cũng chủ người ngoài chủ gia . Càng phủ minh số thứ , gặp hỏa quang ứng hắn. Giả như nam phương ngọ mà là một hỏa , càng được phục ngâm thắng nổi giận gặp gặp ngọ địa, nếu lại được chu tước hỏa tại bên trên, người này nguyên lại được thổ , hóa là thân thể của ta , nó nhà nhất định đại phú vậy . Nếu hai hỏa nhị thủy trăm không khá một chút , cũng chủ đại hung . Thủy bên trên chủ mất tiền , thủy nhà dưới bất hòa, nếu hai thủy tại hai đầu , bà chủ khó sản .

Hai thủy đều là thuận là đại cát

Bốn vị nội gặp hai thủy , nói như vậy là to lớn thích , nhưng thủy không thể , không nhất định lợi dụng thích dùng , không nhất định lợi dụng hung đoán , cần minh thần sẽ lấy định cát hung . Giả sử mà phân là tử , nội là hai thủy , bên trên gặp hai thổ , tất tổn thương người hai thanh , lại cần phá tài , đạo tặc tướng mưu hại vậy . Lại như hai hỏa tại bên trên, tất có việc quan , chia lìa của buồn . Như hai mộc tại bên trên, xuất ngoại cầu tài đại hỉ vậy . Gặp hai mộc bên trong có thanh long chủ tài bạch , như gặp lục hợp Mão mộc chỉ chủ thành hợp hôn nhân và cùng hợp , quan hệ , dịch lại , như gặp hỏa tại mộc bên trên, chủ có nữ gả đi . Xem chủ nhà nam thi triển . Lại như hai hỏa tại bên trên, hai thủy tại bên trên, hai thủy tại dưới, nhất định xuất bệnh lao giả . Hai thủy tại bên trên, hai hỏa tại dưới, chủ xuất sản chết giả , bà chủ ngại phu tượng , lại chủ cháy ba lưỡng thứ vậy .

Thủy đến nhập hỏa phụ khó có thể bình an

Thủy không khắc hỏa , lấy tị hỏa là , đứng ở bốn mùa thổ bên trên, là hỏa không có rễ cuống , càng được thủy đến bên trên khắc , mà nhân nguyên không được cứu , bà chủ nhân tâm đau nhức chết bệnh vậy . Giả sử tinh tọa vùng đừng suy khí mà hợi tý thủy đến đại tượng , xem thân chủ phụ mẫu tử vong . Ba thủy tại bên trên, khắc hạ hỏa , nó nhà nhất định chủ chết ba miệng , hai thủy tại bên trên khắc hạ hỏa , chủ chết hai thanh , một thủy khắc hai hỏa chỉ chủ quan sự tình là tai họa . Trở lên hai nói càng phải tường vượng tướng hưu tù mà quyết .

Kim nhập mộc hương buồn khẩu thiệt

Kim nhập mộc hương chỉ thân dậu kim gia tăng gặp dần Mão mộc , bên trong có xung hình , càng bên trên gặp chu tước đằng xà , chủ khẩu thiệt chi tranh , hoặc gặp thìn tuất phát sinh dụng đều tranh tụng vậy .

Hỏa gặp kim vị có cất giữ rung động

Gọi là tị ngọ hỏa thân dậu mà vậy. Như trên càng thấy huyền vũ Tý thủy , chủ tặc mưu văn hình, luận tụng hoặc gặp quan sự tình , tranh giành ruộng đất , mà tất mất lý , nếu càng tranh quý từ , chủ cho phép miệng nguyện . Nếu càng thấy thanh long , cũng chủ việc quan là cào , hoặc tranh tài gấm vóc vàng bạc vậy . Nếu càng thấy lục hợp Mão mộc , chủ quan sự tình cửa bên trên truy hô . Nếu càng thấy tị ngọ hỏa , chủ buồn quái huyết quang .

Mộc đến xuống mồ là hình ngục

Mộc xuống mồ giả , gọi là thìn tuất hai đỡ tại tị hợi bên trên, lại bên trên gặp thanh long lục hợp , chính là mộc xuống mồ vậy. Càng bên trên gặp kim , thì tội lỗi không nhẹ , chủ chém giết ách . Thổ tại bên trên hình phạt chính đồ , lại chủ tranh tài gấm vóc , gặp người gây nên hoả hoạn huyết quang vậy .

Thổ hành thủy bên trên mạnh mẽ trang ấp

Gọi là thìn tuất sửu mùi gia tăng gặp hợi tý vậy. Chủ tranh giành điền trạch . Như không thấy bốn mùa thổ , chỉ câu trần đến tháng sanh nở đem hoặc hợi tý bên trên đồng , hoặc huyền vũ gặp đại cát , cũng đồng . Lại lấy chu tước mùi , đằng xà gặp hợi tý , chủ tranh đấu sự tình .

Bên trên khắc dưới hề từ ngoại nhập , dưới khắc bên trên hề hướng ra phía bên ngoài

Sự tình có từ ngoại vi giả , có từ nội bắt đầu giả . Con người nguyên khắc tinh kỵ , tinh tọa khắc nguyệt tương , hoặc trùng điệp tự bên trên khắc dưới, đều là chủ sự từ ngoại nhập phàm nguyệt tương khắc tinh kỵ , tinh tọa khắc nhân nguyên , hoặc trùng điệp tự dưới khắc bên trên, đều là chủ sự từ nội bắt đầu vậy .

Khách khắc chủ hề đến tác vật , chủ khắc khách hề khách không vẫn

Này lấy xem thân nói của , tinh tọa là bản thân . Để cầu tài nói của , tức lấy tinh tọa là tài , nhân nguyên làm chủ , lấy chủ giận khách nguyên nhân đến tác vật , lấy khách tổn thương chủ , nguyên nhân chủ lẩn tránh mà khách không vẫn . Phàm có chuyện nhờ tác đều là tường chủ khách , chủ khách không hòa thuận , lại nào được của?

Bốn vị tướng sinh trăm sự cát , bên trong có hình khắc buồn họa quấn

Phàm bốn vị tướng sinh là cát , tương khắc thì hung . Khắc thì là cừu địch , sinh thì là thân ân . Khắc nhân nguyên chủ quan sự tình , khắc tinh kỵ tổn thương tôn trưởng , khắc nguyệt tương tổn thương Thê tài , khắc mà phân tổn thương miệng nhỏ. Hung là có sinh , hung trong lấy được cát , cát tinh có khắc , cát trong ẩn hung .

Nhưng lấy dần thân là khách quý , Tý Ngọ mão dậu ăn uống nói , tị hợi thường vì xin cát tác vật , tiểu cát phụ nhân rượu và đồ nhắm yến

Dần là truyền thuyết trong sứ giả , thân là truyền thuyết bên trong thiên thừa , nguyên do hiệu là khách quý , tiểu cát bà chủ nữ nhân rượu và đồ nhắm yến sẽ, cũng có thể hành vi mời thỉnh khách nhân vậy . Tý Ngọ mão dậu làm thức ăn quả vật tương tự , tị hợi là xin tác vật hoặc sinh khí sự tình .

Khí hậu kim hỏa là hầm lò táo

Bốn vị nội mỗi bên theo như sở thuộc , chủ tranh giành ruộng đất . Như xem trạch nhất định tuần mà có hầm lò táo , tị là hầm lò táo , xem nghi ngờ trong vật , cất giấu là ngói khí .

Canh tân đau khổ đối mài chính thức bái sư cửa sổ

Nguyệt tương gia tăng chính lúc, đi đến bản vị bên trên gặp canh là mài , gặp tân là đối , có khi gặp canh là cửa , gặp tân là cửa sổ , cũng là thủy đạo vậy. Căn cứ thức trong tình hình cùng tìm suy đoán người của yêu cầu mà định ra .

Canh ngọ đổi cửa đồng thời tiếp phòng

Như người nguyên gặp canh , dưới gặp ngọ , nhất định đổi môn chủ mặt phía nam triển khai xuyết , nếu không tiếp nó cửa hoặc tây nam một cây trụ từng tiếp đến vậy . Như gặp hai kim , càng chủ tăng tiếp chuyên vậy . Như trên khắc dưới, nó nhà tảng đá bên cạnh .

Bốn mạnh tướng mọc nhà tranh

Dần thân tị hợi là bốn mạnh , như can tinh gặp nhâm dần , mậu thân , ất tị , tân hợi chính là tướng sinh , nó nhà tất có nhà tranh .

Bính đinh vượng chỗ người ác nhất

Suy đoán trạch , nhân nguyên là bính , đinh vượng tướng không những tại đồi cao bên trên ở , lại chủ người này nhất định ác lệ vậy . Bốn vị như xuất hiện thủy , chủ sa vào , mộc chủ bất nghĩa , người gây nên hoả hoạn tặc mưu , kim chủ bất thuận .

Cùng họ tướng sinh tử tôn xương

Họ , bản thân thuộc tướng vậy . Vượng hào cùng bản thân thuộc tướng tướng sinh , chủ tử , chủ tử tôn hưng thịnh . Như thức trong gặp viêm vượng , mạng mộc người hoặc thổ sai người xem của , là trạch có sinh khí , tử tôn tất nhiên hưng thịnh .

Bốn vị tướng hình chủ có khắc , trên dưới tướng sinh phúc cả sảnh đường

Người của thuộc tướng trước năm thần là khách xem tồn tại , sau ba thần là trang . Ví dụ như mão chủ nhân hỏi quẻ , tức thân làm nhà , dễ dàng cho trạch bên trên làm mà phân lập thành bốn vị , tướng sinh cát , tương khắc hung . Bốn vị nội ba bên trên khắc dưới chủ phá cửa sổ mái nhà , ba dưới khắc bên trên nhà chính bỏ nhất định đổ , lại là chủ phá tài , cũng có tử tôn duy nhất yếu không được đều . Nó hậu chủ có sau phụ vậy . Ba dưới khắc bên trên lại chủ việc quan trùng điệp , có nhiều họa đầu mục người hung nhất . Nếu bốn vị nội hai dưới khắc bên trên, cũng chủ việc quan , bệnh họa . Hai bên trên khắc dưới, chủ giết vợ . Nguyên nhân nói: bên trên khắc dưới hề trạch nhất định dưới, dưới khắc bên trên hề đầu núi trang , này trạch cũng chủ đậy lại tức phá tài vậy .

Bên trên khắc dưới hề trạch

Tháng mười chính là dần , Giáp Tý nhật , giờ dần , lấy thần là vị , bên trên mỗi ngày cương là phục ngâm , thần là cương vị thần là cương lĩnh chi thần Mão mộc , mộc khắc hai đầu , nó gia chủ bất hòa. Lại nhân nguyên là mậu , nó cùng thần đều là một nhà , bên trên khắc chi chủ huynh đệ chia tay , Zaraki ở trung tâm , thổ tại hai đầu , đại giả chủ tranh giành việc quan , nhỏ giả thích hợp đường , nhất định chủ ở trang đông tây hai bên ở vậy .

 

Dưới khắc bên trên hề đầu núi trang

Kỷ thổ ----

Thìn thổ 43

Thân kim 43

Tị hỏa ----

Giả sử tháng mười tướng, Giáp Tý nhật , hợi lúc, tị vị . Là dưới khắc bên trên, lại được câu trần tại bên trên, nó trang trang tại nam sơn bên cạnh dưới, cửa mà quan vậy. Nếu không đi phương tây , nó phụ nhân tranh giành trương . Phàm xem trạch bốn vị nội mông cổ khu tự trị gặp lửa mạnh , chủ trạch tại đồi cao bên trên, nó trạch cùng thuộc tướng tướng sinh khí nộ chủ đại hỉ . Như thuộc tướng vượng khí tại bính , lại khắc tại dưới, chủ gia bên trong có chia tay sự tình , nó nhà tuy có vượng khí , chủ gia người nhất định hung ác vậy . Bốn vị nội gặp thổ vượng , chủ trạch nhất định tại trọng cương vị bên trên ở vậy. Nó gia đình dưới tất có bình đi của phần mộ hoặc gần khâu . Nếu thổ bên trên gặp mộc nhất định chủ tật bệnh thống khổ mà chết người . Bốn vị nội gặp mộc vượng , chủ có việc quan , nó gia chủ mới lợp nhà bỏ , nhất định cây rừng úy mậu , huynh đệ bất nghĩa . Như muốn mộc bên trên gặp kim , cũng chủ đẩu tụng . Mộc bên trên gặp thủy , chủ tài bạch niềm vui . Mộc bên trên gặp hỏa , chủ gia nội sinh nữ tử . Như lửa bên trên gặp hỏa , chủ gia trong phụ nữ bị bệnh . Bốn vị nội gặp kim vượng giả , kim là khắc hình chi thần , chủ nó nhà đẩu tụng , huynh đệ bất nghĩa . Như vượng kim bên trên gặp thổ , chủ nhiều loại tai họa nguy , phụ hòa hợp chủ trước hung sau cát vậy . Như vàng bên trên gặp mộc , chủ tổn thương lục súc , gặp nổi giận hung , lại chủ việc quan , bị bệnh giả bình phục hung . Như vàng bên trên gặp thủy , chủ đại cát , nếu là huyền vũ thủy , chủ gia bên trong có làm trộm án trộm cắp người . Bốn vị nội gặp thủy vượng , chủ xuất làm tặc người , nó trạch lúc gần sông có nước tai họa , mất mặt miện tử tôn , cũng thường vì tặc xâm hại vậy . Hỏa tại bên trên, chủ sản nguy , tại dưới vợ chồng bất hòa . Mộc tại trên có tài bạch niềm vui , gặp kim cũng thích , bên trên gặp thổ bất lợi sản phụ , hoặc bởi vì thủy khí tàn chết bệnh vậy .

Giáp ất là Lâm đơn kiến cây

Như người nguyên hai độn gặp giáp ất , nhất định là cây rừng . Giáp ất gặp nước , nó nhà tất có vườn rau , bên trong có tiểu thụ một gốc . Như giáp ất hành thổ bên trên, nó cây nhất định cành khô . Như giáp ất gặp hỏa , cây cũng tiêu can , như gặp kim , nó cây trên không , phần lớn là cây hòe vậy .

Gặp cành vàng tổn hại cùng toác da

Như người nguyên hai độn gặp giáp ất được dũ tân xa khắc , nó cây nhất định không nhánh cùng da vậy. Gặp dương khắc nhánh , gặp âm khắc da .

Bính đinh vượng chỗ là cao lĩnh

Nhân nguyên hai độn gặp bính đinh vượng tướng , là có cao lĩnh , ngang cương vị , nếu gặp tí sửu đông ngang , gặp ngọ mùi cũng đồng , gặp dần mão thìn tị , thân dậu tuất hợi là nam bắc ngang , càng nước trôi đạo, cũng là thủy kênh mặc hắn. Trên có khắc là đồi cao , như bính đinh gặp dần Mão mộc vị , tất có sơn lâm .

Dũ tân là tà đạo thích hợp tường

Nhân nguyên gặp canh tân đau khổ , là của đạo đường. Tại bốn mạnh dần thân tị hợi bên trên gặp dũ tân , kỳ đạo nhất định nghiêng , như lửa đối xung là đường rẽ , bản in lại vị nhất định là lớn đạo, nếu khác phương vị bên trên gặp của là tiểu đạo .

Mậu kỉ là mộ phần đoán vượng chỗ thổ là mộ phần lũng nuôi dưỡng đau khổ ương

Nhân nguyên là mậu kỉ gặp vượng chỗ không khắc , tất có Sơn mộ , như không được gặp vượng chỗ là đống đất . Như mậu kỉ tại canh hoặc tại Dần mộc vị bên trên, nó mộ phần đau nhức tai họa , hoặc chủ mộ huyệt sụp đổ . Như gặp thần mùi dần mão , mộ bên trên tất có hoa thụ tử .

Nhâm Quý trường hà cùng khe suối

Nhân nguyên hai độn gặp quý là sông khe , nạp âm gặp thủy tất có mộc . Nếu chăn mền mậu kỉ đối xung hổ làm đạo . Sông cùng đạo giao qua , như thấy lớn cát tất có thổ càu , gặp thái xung tất có thuyền cùng càu , vậy tất có xe .

Vịnh vòng khúc chiết hình thương

Nhâm Quý là sông khe , như gặp nhâm dần quý mão , nó hà nam bắc triều hướng nam lưu , là nam , gặp bính đinh phía trước vậy. Nguyên nhân vượng tử hình khắc nhất định dừng lại . Như gặp thần ám khắc thủy , nhất định hướng đông phương tây , nguyên nhân chủ nam đi cần hướng bắc nhập càn , bởi vì dưới khắc bên trên vậy .

Đại thụ chết thời gia trường chết , thủy đi lên mặc gần khe bàng , tinh tọa thần từ giếng trạch đạo, thái âm đối mài cùng tương liên .

Trước một đằng xà là hầm lò táo , chu tước ổ hang ổ có khắc thương , lục hợp cây cối đoán sinh tử , câu trần cừ khe đống đất bãi .

Thanh long thần thụ đồng thời mủi thương , thiên sau hồ nước giản thủy suối , huyền vũ quỷ thần đồng thời bức hoạ , thái thường rượu và đồ nhắm ngũ cốc nói .

Bạch hổ con đường cùng đao kiếm , thiên không miếu thờ đạo tăng tiên , này là tôn tẫn thật Giáp Tý , thiên địa dời đến nắm nội quan .

( 2 ) ngũ hành tụ quản

Ngũ hành sinh khắc ngụ ư thịnh suy , cùng tự nhiên lý lẽ vậy . Từ bốn vị ngũ hành của tổ hợp sắp xếp bên trên, có thể đoán một gia đình của thịnh suy cùng mỗi cá nhân vận mệnh cát hung . Cổ nhân tại dự đoán thực tiễn trong tổng kết ra một ít quy luật , hôm nay thời thay mặt thay đổi , lại có một chút ít mới tình hình cần có bổ sung đi vào , đọc giả tại vận dụng thời phải linh hoạt nắm giữ , không cần câu nệ tại cổ nhân của kết luận .

Ba thủy một vàng phần kết chương , bảng vàng đề tên ý Dương Dương , vũ sóng lớn ổn phong lôi biến , ít ngày nữa kéo thân bên trên ngọc đường .

Ba thủy một vàng của khóa phần kết chương người này , không lâu liền có thể được quan , nếu không chủ đại phú vậy . Gặp bính đinh của năm , chủ phát sinh lộc hoặc thiên quan ứng hắn. Gặp thủy năm chủ có tranh tụng , người ngoài mưu hại .

Ba thủy một cây chủ vinh hoa , điền trang to lớn đủ tơ tằm nha, tử tôn chính là vậy thân phương diện đẹp, thịnh vượng gia môn thần tốc thọ gia tăng .

Ba thủy một cây của khóa , chủ gia đạo thịnh vượng , trang ấp phong phú lớn, tử tôn hiếu thuận mà phong đánh dấu , kiêm hữu văn chương .

Ba thủy một hỏa nhà nhiều lần bần , tàn tổn thương sợ chết tổn hại người, người hoạn phong cực khổ thân không được sau đó , cuối cùng sớm khổ cực báo cho biết thiên thần .

Ba thủy một hỏa của khóa , chủ gia đình nghèo khó , trang ấp phá tán . Tử tôn làm tặc , thêm hành hung ác , phải có ba người phạm pháp phục dịch , tử ở xứ khác vậy .

Ba thủy một hỏa không được là tai họa , cục thành tức tế lại hài hòa , điền trạch lục súc thêm phú hậu , chủ có người áo đen ở giữa tai họa .

Ba thủy một hỏa của khóa hợp chủ hung lại vô tai . Thủy hỏa tức tế , chủ vợ chồng hoà thuận , tử tôn thịnh vượng , điền tằm tài bạch đúng , lục súc hưng thịnh , ý đồ đến là phụ nữ dâm loạn .

Trở lên hai nói ai đúng ai sai chưa kết luận , học tập giả phải căn cứ cụ thể tình hình chọn mà dụng của , không câu nệ tại cổ nhân của kết luận .

Ba thủy một thổ phá gia môn , người vong sợ chết chẳng chịu được luận , trang ấp phá tài khó quản thúc , dù có con cháu nghèo khổ tồn tại .

Ba thủy một thổ của khóa cùng hung khóa vậy. Chủ cửa nát nhà tan sợ chết , cùng chủ điền mà trang khuynh hướng bại , hoặc có tử tôn cũng nghèo khổ .

Tam hỏa một cây nhà tan tài , người thêm tàn tật tuyệt sau thay mặt , trong nhà thút thít chưa từng ở , tam nữ sanh ra thêm họa hại .

Tam hỏa một cây của khóa chủ gia phá bại , xuất tàn tật người , thường có tiếng khóc . Trong nhà chỉ có tam nữ , đồng thời không con cháu , xuất một phòng tuyệt sau . Này mặc dù tướng sinh , lại là hung họa , nào ư? Qua nói: hai hỏa là tai họa trăm sự tàn , nay gặp tam hỏa , một cây lại sinh của , nguyên nhân nó họa chuyển thâm , tức lấy hung đoán . Sinh tam nữ giả , lấy một cây sinh tam hỏa , như thế tam hỏa là thuần âm vậy. Ý đồ đến chỉ là nữ người có tàn họa . Tam hỏa một thổ phá gia tài , trong nhà nhân khẩu càng thêm tiêu , điền mà trang phá hết không phân tấc , dù có con cháu sự tình chuyển ngoan .

Này khóa nếu mỗi ngày cương Thìn thổ vượng , chủ gia đạo bất hòa, lục súc tổn thương , lạc đường tử vong , nhân khẩu nhất định họa bệnh trầm kha , bất ngờ làm quan luận .

Tam hỏa một vàng gặp tai hoạ cất giữ , tật bệnh di bất ly thân , ngày đêm rên rỉ giường gối bên trên, tung cào biển thước chữa không nguyên nhân .

Tam hỏa một vàng của chủ quẻ có tai nạn lớn , nhân khẩu bệnh họa , cảnh hoang tàng không ngớt , rỗi rãnh tịch có rên rỉ nổi khổ , thuốc không thể trị . Lại chủ tử thương nhân khẩu . Quẻ này trăm sự đại hung , bất ngờ là đả thương nhân khẩu .

Tam hỏa một thủy chủ không tốt , mẫu hành dâm loạn mất điền trang , ăn trộm bại đến hung ác lộ , ứng cần ám sát trực tiếp phối hợp tha hương .

Quẻ này chủ gia bần phá bại , tử tôn thêm hành hung ác , bởi vì làm tặc được chánh phủ bắt giữ pháp là .

Tam mộc một thổ gia lại là bần , thất trong thêm hành không phu quân , há bằng môi giới phụ phối hợp liền , để cửa hàng trang điểm là lập thân .

Tam mộc một thổ của chủ quẻ nhà tan bần cùng , gồm phụ nhân dâm loạn .

Tam mộc một thủy nhân thiếu vong , binh sĩ làm việc không được mưu dài, lại có xa hành vẫn vô tín , nhẹ lừa dối thêm phương diện lấy tai hoạ .

Tam mộc một thủy của chủ quẻ trong nhà huynh đệ tử tôn tiêu vong , càng là sự tình thêm vô viễn gặp, toàn bộ vô tín ước , động tác nhẹ lừa dối , chủ mệnh ngắn vậy . Vẫn chủ gia đình bất hòa, ý đồ đến chỉ là mất tiền , hậu chủ người chết , việc quan ứng hắn.

Tam mộc một hỏa mệt tư lương , gia tài phá thất lạc điền trang , ăn trộm bại đến hung ác lộ , phân cần ám sát trực tiếp phối hợp tha hương .

Tam mộc một hỏa của chủ quẻ nhà nghèo , trang ấp phá bại , tử tôn làm tặc thêm hành hung ác , dưới trường bi thương tàn , đại hung của quẻ .

Tam kim một thủy sau cùng không mạnh, trong nhà phần lớn là ác thương vong , dù có binh sĩ cần chết yểu , bính đinh tuổi dự định thê lương .

Tam kim một thủy của quẻ vậy là hung quẻ . Nó gia chủ sợ chết tổn thương giả , lại chủ một phòng gặp bính đinh hỏa năm , hỏa khắc tam kim nhất định sẽ có tai nạn bệnh tật . Điền sản không được sau đó , thêm tha việc quan đẩu tụng , ý đồ đến xử lý làm quan sự tình tranh tụng vậy .

Tam kim một hỏa chủ gia xương , phúc lộc của cải chuyển phú cường , nhiều lần có quý nhân tới đón đưa , không chỉ giàu có có binh sĩ .

Tam kim một hỏa của quẻ cát quẻ , chủ gia nghiệp phú quý , không ngừng có quý nhân tiếp dẫn , lại chủ tử tôn hưng thịnh . Một hỏa khắc tam kim , hợp chủ tại hung , lại là lớn thích , lấy hung lấy cát vậy . Pháp nói: hung trong lấy cát , cát trong lấy hung , quẻ này trong sâu chỉ vậy . Ý đồ đến chỉ là tranh tụng , huynh đệ bất nghĩa .

Tam kim một cây thêm mềm yếu , con cháu sinh dưới vẫn không nhãn , thân thuộc phụ nữ liên tiếp tử thương , bính đinh của năm tai họa càng nhanh .

Tam kim một cây của quẻ đơn thuốc tôn suy nhược , có nhiều họa đầu mục người , phụ nữ liên tiếp có tổn thương , càng Kỵ bính đinh của năm , hỏa đến khắc kim , chủ đại hung . Ý đồ đến chỉ là nhìn xa thơ , cầu tài gấm vóc .

Ba thổ một thủy xuất kiên cường , mật cứng rắn tâm hùng dũng quá mức trương , hoặc gặp bính đinh đến phát sinh vượng , phân phù còn cần thủ biên phòng .

Ba thổ một thủy của chủ quẻ xuất kiên cường người , mật cứng rắn tâm hùng , nó nhà mặc dù phá bại , nếu gặp bính đinh của năm , hỏa sinh ba thổ , chủ phát sinh vượng vậy .

Ba thổ một cây quá quái đản , con cháu ám sát trực tiếp phối hợp tha hương , trong nhà phá tài không điền sản , càng có con cháu đi pháp trường .

Ba thổ một cây của chủ quẻ sự tình quái đản , tử tôn tất có phạm pháp người , định tham phá tài , cũng không điền trạch , huynh đệ bất nghĩa , càng có đi hình trường người . Quẻ này chủ quân không được quân , thần không phù hợp quy tắc , phụ không được phụ , tử không được tử , pháp không kỷ cương vậy .

Ba thổ một vàng xuất tuấn anh , tử tôn thông minh hữu danh tiếng , dạy thơ duyệt lễ thêm uyên bác , khoa bảng nguy nga cẩm tú nghênh .

Ba thổ một vàng của khóa chủ xuất anh tuấn tử tôn , thông minh hòa hợp văn , xuất văn võ quan , nếu không nhà đại phú . Ý đồ đến chỉ là hỏi xa hành , chủ may mắn .

Hai thủy hai kim Tử tôn nhiều, có thê phương diện xinh đẹp hằng nga , này khóa người được nhà phú quý , tiền tài túc gấm vóc có lăng la .

Hai thủy hai kim là đại cát khóa , chủ tử tôn Thịnh vượng , vợ mỹ lệ , gia nghiệp giàu có .

Hai mộc nhị thổ khắc hình thương , càng làm phiền bệnh trực tiếp liệt vàng, tử tôn việc quan hà thường tuyệt , lao ngục gia tăng gặp có tai hoạ .

Hai mộc nhị thổ chủ có dân số tổn thương , chết bởi bệnh lao . Tử tôn có việc quan lao ngục tai ương , tranh tụng không dứt , này là lớn hung của khóa . Ý đồ đến chỉ là bị bệnh , tử vong , chủ hoạn phong tật .

Hai thủy một cây một thổ lúc , tính mạnh chậm sợ thiếu binh sĩ , xin được họ khác là nhi nữ , lâu ngày thâm niên đổi triệu trương .

Này khóa chủ xuất kiên cường người , cũng hậu tự không thịnh hành , chủ tuyệt sau . Không thể khác họ khác là tử , hoặc chiêu tế tục huyền , lại chủ việc quan , xuất giết hại phụ nhân .

Hai thổ một thủy một cây tổn thương , có người họa hại tự quan phòng , thường xuyên tật bệnh tai họa không đã , chết tang mỗi năm có tai hoạ .

Này khóa chủ đả thương người miệng , gia đình có nhiều tật bệnh , mỗi năm có chết tang , việc quan không dứt . Ý đồ đến chỉ vì người khác mưu hại chính mình , nhân khẩu bệnh họa . Hai kim một thủy một cây mạnh, trong nhà và sẽ vui phi thường , càng chủ con cháu thêm tuấn lệ , tơ tằm tằm mỗi năm vào điền trang . Này khóa chủ gia vui mừng , tử tôn thông minh , điền tằm thịnh vượng , trong nhà hoà thuận . Hai kim cho là tranh tụng , vì không thuận chi thần , cho nên mới ý chỉ là tranh tụng sự tình . Hai mộc một thủy một sụp đổ , trong nhà thường là có tranh chấp , biết chắc sau thay mặt đa dâm loạn , cũng có con cháu hướng không chuyên môn . Này khóa bà chủ nữ nhân dâm loạn , trong nhà xuất không tốt người , hoặc giả tử tôn xuất ngoại cầu tài bất lợi . Cho nên viết: hai mộc là hào tìm khó có được , một thủy không được sinh hai mộc , lại được thổ khắc , sinh ngã vô khí mà tức giận tuyệt vậy . Ý đồ đến vì cầu tài không được sau đó , nhà nội bất hòa. Hai thủy một thổ một cây mạnh, người này ứng là có điền trang , tử tôn kiêu tuấn phi âm thanh khoát , càng được tơ tằm tằm hàng tháng xương . Này khóa chủ gia đạo vinh quang hưng thịnh , tử tôn hưng thịnh , của cải bổ ích , này khóa tuy có hình khắc , đã có thích giả , lấy khắc ngã giả ngược lại là mộc khắc , tức lấy cát vậy . Ý đồ đến làm tặc trộm tài vật , chủ trước buồn sau thích vậy .

Hai mộc một thủy một vàng hành , tử tôn bản tính mỗi bên thông minh , điền tằm thịnh vượng vô tai khó , vẫn có chi phí vui mừng sinh . Này khóa tự dưới trùng điệp sinh bên trên, nguyên do chủ tử tôn thông minh , điền trạch thịnh vượng , của cải thích đẹp, ý đồ đến là xuất ngoại cầu tài vậy . Hai hỏa một vàng một cây tổn thương , có người tai nạn bệnh tật họa đầu loét , tử tôn ngỗ nghịch khó điều trị , nhân khẩu lụn bại nhiều lần tử vong . Này khóa ý đồ đến chỉ là lưỡng phụ nữ bị bệnh , lại kiện cáo liên lụy . Hai kim nhị thủy một hỏa ương , con cháu thêm bệnh họa đầu loét , ở giữa có một người có thể xong hòa hợp , vậy cần mở mắt ngoại lai xương . Này khóa hung khóa , chủ có họa đầu mục người , ở giữa hòa hợp giả , lại là có điên cuồng mất lý trí người , ý đồ đến giống như trên .

Hai hỏa một thủy một thổ tổn thương , trong nhà dâm loạn sai trái thường , này khóa có khắc gia mẫu tang , của cải phá bại rơi người được. Này khóa chủ có hình thương người , lại chủ phụ nữ không tốt , cũng chủ tổn thương mẫu , ý đồ đến chỉ là tranh giành trang ấp , việc quan , bệnh họa . Hai mộc một hỏa một thổ xương , tử tôn phong xương miện đường đường , điền tằm vào vượng người hưng thịnh , vẫn còn quan vinh quang cố hương . Này khóa chủ gia nghiệp vinh quang hưng thịnh , người tốt bao nhiêu hòa hợp , bổ ích điền trạch , tử tôn thịnh vượng , lại chủ cầu quan có tin mừng , ý đồ đến chỉ mưu sinh một nữ tử .

( 3) ngũ hành Ví dụ đoán

Thủy giáp mộc , mua bán quan hệ hôn sự đủ . Thủy giáp kim , văn thư xa thơ rượu và đồ nhắm nghênh .

Thủy giáp hỏa , hoảng sợ quan tai họa đau lòng họa . Thủy giáp thổ , trở ngại thê phá tài hại ruộng đất .

Thổ giáp thủy , lãng quên ruộng đất quan không thích . Thổ giáp mộc , bán lại điền viên phân sản phòng .

Thổ giáp kim , mạnh mẽ giới tranh giành điền phần mộ xâm . Thổ giáp hỏa , tin tức điền viên cùng sẽ ngã .

Kim giáp hỏa , tang lại thê trẻ nhà thống khổ . Kim giáp mộc , phân tán gia tài tổn hại đại súc .

Kim giáp thổ , thổ trung kim bảo tàng khó tụ . Kim giáp thủy , tử tôn việc vui từ hành lên.

Mộc giáp hỏa , thêm là tử tôn mất miệng nhỏ. Mộc giáp thổ , lao ngục tranh tài mạnh mẽ ruộng đất .

Mộc giáp kim , nhà mình tài vật được người xâm . Mộc giáp thủy , ích vào của cải mọi chuyện thích .

Hỏa giáp thổ , tranh luận tài vận bởi vì phụ nữ . Hỏa giáp mộc , bằng hữu rượu và đồ nhắm xa tương tùy .

Hỏa giáp kim , chết bệnh thương vong nhớ sự việc xâm . Hỏa giáp thủy , tổn thương thê tổn tài việc quan bắt đầu

( 3) ngũ hành khí hóa

Giáp kỷ hóa thổ , ất canh hóa kim , bính tân hóa thủy , đinh nhâm hóa mộc , mậu quý hóa hỏa . Một loại đoán khóa không dùng hoá khí , tại luận mưu sự thành bại thời sử dụng . Thức trong xuất hiện giáp kỷ , thì lại lấy hóa luận , hóa là thổ , hành vi thổ dụng . Nếu như thức trong xuất hiện một cái , Cùng năm ,tháng , ngày, giờ bên trong thiên can góp đủ , không lấy hóa luận , mà thôi hợp luận . Giả như giáp ý kiến mình ất canh , ất canh gặp bính tân , bính tân gặp đinh nhâm , đinh nhâm gặp mậu quý , mậu quý gặp giáp kỷ , tên là bị quản chế không thay đổi , đố hợp không thay đổi , không phải thời không thay đổi , gặp không không thay đổi .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p