Tòa nhà lương bắt đầu danhHoặcCủa ta thư việnHoặcĐại lục nhâm tinh nghĩa nói phân giải tiếp nối 8

Chia sẻ

Đại lục nhâm tinh nghĩa nói phân giải tiếp nối 8

2 0 1 0 - 0 5- 16Tòa nhà lương bắt đầu danh

Đại lục nhâm tinh nghĩa nói phân giải tiếp nối 8


l 35 , suy đoán hôn nhân thành không
Suy đoán hôn nhân thành không , xem chi bên trên cùng nhật bên trên phải chăng kết hợp lại , lục hợp thì hai người tự hợp , tam hợp thì cần người nhiếp hợp , chỉ cần có hợp mà lại truyền lên, lại không thấy tỵ quỷ vong , vô luận khắc hại hình xung , đều là kết hợp tượng , chỉ vì gặp khắc hại hình xung , kết hợp không hề trường cửu .

l 36 , suy đoán tình trạng gia đình .
Suy đoán tình trạng gia đình , thuần túy để cầu hỏi giả của lục thân quan hệ đoán của , gặp tử hào thì là con cái , gặp hào Phụ thì là cha mẹ , gặp sánh vai thì là huynh đệ tỷ muội , sau đó lấy can chi của bên trên âm dương thần tướng tin tức tổ hợp đoán nó gia đình tình hình , bốn khóa gặp khắc hố hình xung phá cùng hung thần ác sát giả , thì là có mâu thuẫn , xung đột , trở ngại , vỡ tan chờ nội dung , gặp tử mộ tuyệt không bại giả là gia đình không hưng vượng cùng phá bại tượng . Trái ngược nhau , gặp nguyệt tương , đức lộc , quý thường long hổ sau qua lại sinh hợp cùng trường sinh vượng khí chuyển vào ngày sinh giả , là gia đình hòa thuận , tài nguyên to lớn , tử tôn có phúc tượng .

137 , suy đoán vật di thất .
Vật giả là thực có của thể , không thể là can , nguyên nhân suy đoán vật lúc này lấy thiên địa trong bàn tương tự thần tìm hắn. Như châu bảo ngọc khí vàng bạc những vật này , lúc tìm thân dậu của kim , quý trọng của tài vật lúc tìm quý nhân chỗ nhân của tài , - loại của tài hoặc tiền , chỉ nhìn Thê tài là được, tài ( hoặc loại thần ) về bản cung không vong giả , là tài vật di thất , tìm của chính đang tìm tài vật động bàn chỗ nhân chỗ , trên dưới hợp đoán có thể biết , đoán có thể không tìm về tài vật , nhất định xem ba truyền phải chăng xuất hiện cái Thê tài hoặc loại thần , xuất - xuất hiện thì là tìm tới , không ra xuất hiện thì tìm không được , xuất hiện ngày là tìm tới kỳ hạn .

138 , suy đoán người lạc đường .
Người có ý thức có thể chỉ huy hành động , nguyên nhân suy đoán người lấy can là lạc đường người , bốn khóa vì đó người của tình trạng hoặc trốn đi nguyên nhân , nhìn người lạc đường của phương hướng , nhất định lấy ba truyền làm chủ , truyền bên trên tử hào hoặc thanh long phương là chỗ đi của phương . Truyền kiến loại thần có thể về , truyền kiến không vong hoặc không thấy loại thần vì không về . Loại thần xuất hiện hoặc gặp hào Phụ ngày ( hoặc tài ) là về kỳ .


139 , suy đoán đạo tặc ăn cắp .
Suy đoán đạo tặc có hay không , nhất định xem khóa truyền bên trong có không huyền vũ ( huyền vũ không được là Thê tài ) , huyền vũ gặp chi kỳ kạn , tất có ăn cắp sự tình . Tài được không vong giả mất tiền , kim thần không vong giả mất kim , tài kim gặp không vong nhất định khó tìm về , như đông tây không thấy mà lại không thấy tài không giả , tất có tìm về của hy vọng . Nếu xem đạo tặc của hướng đi , cần xem huyền vũ của âm thần . Như âm thần là tử hào cùng thanh long giả , nó chỗ nhân chi gốc rể vị nhất định là bỏ chạy của phương , tìm vật đem coi xét Thê tài nơi cư trú của phương . Như âm thần không thấy thanh long tử hào giả , lại nói minh huyền vũ của cái khác rõ ràng tình hình , không thể xem là bỏ chạy của phương . Huyền vũ bản thân là tử hào giả , cũng có thể xem là bỏ chạy của phương , nếu khóa truyền không thấy huyền vũ , lúc tìm kiếm du lịch cũng . Huyền vũ là một cái hoặc mấy cái du tán người , du lịch cũng thì là nhóm bạn bè hoặc vũ trang tập đoàn . Nếu huyền vũ du lịch cũng đều không thấy giả , thì xem Thê tài sinh ra của chi , lấy thần tướng mà định ra vật rơi người nào cùng cùng chỗ nào . Nếu xem đạo tặc có thể bắt không , truyền trong xuất hiện Thiên Cương hoặc giả Quan quỷ khắc khóa truyền của huyền vũ giả nhất định lấy được .


14 0 , suy đoán có hay không hung hiểm
Suy đoán hung hiểm giả có hai , một xem can chi của trên có không hung thần khắc dưới, can chi bên trên gặp hung thần ác sát khắc dưới, kỳ âm thần lại không thấy cứu sinh giả , tất có hung hiểm tượng . Hai xem khóa trong hung tượng phải chăng truyền lên, sơ truyền kiến hung , trong mạt gặp giải cứu chi thần , thì hung tự phân giải . Sơ truyền kiến hung thần ác sát khắc can chi , trong mạt sinh hợp sơ truyền mà lại không xung khắc cùng không vong , nó hung nó nhất định có thực . Còn
Hung hiểm sâu thiển , thì xem thần tướng hung thần của vượng sống chung không , nộ vô khí . Khóa truyền hung tượng tập trung một chút giả thì đại hung . Hung tượng tản ra giả , thì hung tán khí . Hung gặp tử mộ tuyệt cùng can chi không vong đồng thời truyền kiến hổ quỷ giả , có tử vong sự tình phát sinh .

l 4l , suy đoán tật bệnh nào chứng
Xem chứng bệnh lấy thiên địa bàn ứng toàn thân người , lấy các bộ vị trên dưới sinh khắc đoán có hay không chứng bệnh , bên trên khắc dưới giả bệnh tại ngoại , dưới khắc bên trên giả bệnh tại bên trong, này là "Nội ngoại chiến" của hàm nghĩa vậy . Đoán tật bệnh kiểm chứng chờ , lấy thiên địa trên bàn dưới ngũ hành sinh khắc là tổng thể , lấy các địa chi giấu chỗ tượng thuộc là chi tiết luận hắn. Đoán tật bệnh của phát tác , lấy quỷ luận hắn. Truyền bên trên gặp quỷ, là bệnh phát sinh kỳ hạn; hào Quỷ chỗ phát sinh , là chứng bệnh của nguồn gốc . Thiên địa bàn khí đoán chỗ , là người vong của lúc,

142 , suy đoán có hay không lương chữa bệnh
Xem chữa bệnh giả lấy y thần là chữa bệnh ( gặp thần sát ) , lấy khắc quỷ chi thần là lương chữa bệnh , chữa bệnh thoả đáng cùng không , đoán truyền trong phải chăng khắc tiết hào Quỷ . Khắc quỷ thì bệnh không sao . Chữa bệnh chi pháp , cũng lấy chế quỷ tiết quỷ là phải , tiếp xúc không thể trợ giúp quỷ , này là đoán bệnh trì bệnh của thứ - phải phương vậy .

143 . Suy đoán bệnh tình tốt xấu
Suy đoán bệnh tình tốt xấu , cũng lấy truyền trong của quỷ là chính xác . Truyền trong gặp quỷ mà lại được chế thì khỏi bệnh , quỷ không chế thì bệnh chuyển biến xấu , truyền trong khắc chế tử hào giả , bệnh cũng gia tăng trọng , truyền không gặp quỷ , thiên địa trong bàn của quỷ cũng vậy .


144 , suy đoán phải chăng tử vong cùng tử kỳ
Lấy Tý Ngọ mão dậu là cửa , cửa kỳ kạn giả là tử môn , khắc chết cửa giả mưu sinh cửa . Tử môn thì chết , sinh môn thì sinh . Chết tại cửa của nội giả nguy , qua tử môn giả an . Gặp tử môn giả là chết kỳ hạn , như thế được cứu thoát cùng liên quan giả thì qua , quá vận gặp tử môn , can chi nhập không mộ mà lại năm mệnh khắc cứu thần giả hẳn phải chết .

145 , suy đoán di chuyển cát hung .
Đầu tiên nhất định phải đoán bốn khóa đã định xuất hiện hình, can chi của bên trên nhân quỷ sát thu nạp chết bệnh mộ tuyệt lưỡi cô không mà lại âm thần lại không thấy sinh khí khắc của; thiên địa bàn đức lộc quý long mã thường sau chỗ không mộ hoặc không làm của vị; bốn khóa của bên trên bổ sung hình xung phá hại mà lại nhân hung thần; khóa gặp trở lại ngâm phục ngâm tám chuyên khác trách khí số không đủ giả , đều cần di chuyển , mưu đồ phúc chuyển . Trái ngược nhau , bốn khóa chuyển biến tốt , thì không thích hợp di chuyển . Thứ xem ba truyền định di chuyển có lợi vô lợi . Bất lợi giả , kể trên nhân tố vậy. Có lợi giả , trường sinh nhân tự mộ của bên trên, thu nạp nhập phá diệt của phương , chết bệnh chỗ thai vượng của địa, nguyệt tương gặp phòng trạch của bên trên, đức lộc ở vượng tướng của địa, long đằng thiên không , hổ nhập sơn lâm , tỵ vào nước hương , sau ở phòng trong , huyền nhập thu nạp , quý trèo lên thiên môn , cương viết quỷ hộ , quỷ gặp khắc địa, này là bên trên cát tượng . Truyền có lợi có thể chuyển , truyền bất lợi không thể chuyển; bốn khóa bất lợi , truyền kiến có lợi có thể chuyển; bốn khóa có lợi , truyền bất lợi không thể chuyển . Thường thường tại - khóa thức ở bên trong, có lợi cùng bất lợi qua lại hỗn tạp , không tốt phán đoán , thì ba truyền làm chủ , truyền lợi nhuận thì chuyển , truyền bất lợi thì không dời đi , cũng có thể căn cứ không đồng tình tình hình , mỗi bên lấy chỗ tốt, hướng về lợi nhuận thêm của phương chuyển hắn.

146 , suy đoán phòng mà phong thuỷ .
Lấy thiên địa bàn ứng ốc trạch của toàn cục , đoán các cung chỗ gặp chi thần tướng, đã định phòng trạch xung quanh(chu vi) chuyện tốt xấu , xem phong thủy địa thế , lấy thiên bàn di động của chi định hắn. Lấy thân dậu là dòng sông , lấy hợi tý là thủy đường hoặc oa địa, lấy dần mão là rừng cây , lấy tị ngọ là đường đi , lấy thìn tuất là mô đất Sơn địa, lấy sửu mùi là bình mà hoặc vùng quê . Xem phong thủy lấy thiên địa trên bàn dưới của chi tiến hành hợp đoán . Dưới là thủy giả , gặp thổ thì dừng lại; dưới là gió giả , gặp Sơn thì ngừng; dưới là hỏa giả , gặp thủy thì phân giải; dưới là thổ giả , gặp mộc thì lao . Kỳ phong nước chảy biến đều ở trên dưới ngũ hành ở giữa . Nếu xem phòng nội thịnh suy , thì xem khóa sinh động tướng, can chi bên trên thần chi trưởng sinh mộc dục , hình xung phá hại , đức hợp quỷ mộ vân vân, theo pháp như trước thuật lại . Hung thần chỗ nhân của phương , tất có ám tàng chi sát cơ , nếu được dưới chế hoặc được tiết thì không bị thương . Nếu hung thần nhập truyền mà không chế , thì này phòng tất có tai hoạ phát sinh .

l 47 , suy đoán tử từ hương hỏa .
Lấy can là người , chi làm nhà , tử vừa là tử . Suy đoán tử từ , lúc này lấy "Nhân khí" là trọng , cái gọi là "Nhân khí" giả , người tụ vậy . Người tụ giả , nhật bên trên cùng ba truyền ngày sinh can vậy. Sinh can thì tụ , thoát can ( can sinh ) thì tán , khắc can can khắc cũng là tiêu tan , sánh vai cũng là tụ . Nhân khí đủ thì tử vượng . Tử hào bản là can sinh , là thoát hao tổn , cần sinh can tu bổ của , tốn hao mà vô bổ thì nhân khí không đủ , nhân khí không đủ , thì tử khí không được vượng , tử khí không được vượng , thì hậu nhân ngu dốt vậy . Trải qua thay mặt không đủ , thì truyền thừa tuyệt vậy. Nguyên nhân là "Tuyệt tự" . Hương hỏa giả , cũng là tử từ chỗ cung cấp vậy . Tử từ tướng tuyệt thì hương hỏa đoán vậy .


148 , suy đoán mộ phần mới tốt xấu
Suy đoán mộ phần chuyện tốt xấu lấy chi bên trên chủ của , mà mà của ưu khuyết thì lại lấy chi đoán hắn. Mộ phần mà tức âm mà vậy. Chi của âm là lão âm , là thâm trầm của âm , nó chìm nổi ưu khuyết ảnh hưởng tới phần mộ tốt hay xấu , như thần âm là thủy , thì mộ phần địa chu bao quanh có nước; thần âm có rồng , thì mộ phần địa long mạch thượng giai vân vân, cái khác theo như vậy suy luận tương tự . Luận mộ phần chuyện tốt xấu , đoán chi bên trên vì sao thần tướng , chi bên trên gặp hổ , là thi cốt càng tồn tại; gặp tỵ là mộ phần địa khí tốt; gặp chu tước là mộ phần mà đã mở; gặp huyền vũ là phần mộ có nước vân vân. Chi thần trên dưới tướng sinh kết hợp lại giả an , hình xung phá hại giả xấu . Chi âm xung khắc dương giả , xung quanh(chu vi) phong thuỷ đối mộ phần mà bất lợi . Mộ phần mà lúc long thần ( long thần tức thổ thần vậy . Mô đất , núi đồi , vùng quê chờ xuân thần hạ mùi thu tuất đông sửu là long thần của vượng kỳ ) ở đông , hổ thần ( hổ thần tức giòng sông cống rãnh vậy ) ở phương tây , kỵ đông về phía tây là tốt .


149 , suy đoán tuyển cử có thể thành công hay không
Lấy can vì bị tuyển cử người , can của "Nhân khí" sung túc thì đầu nó nhóm người nhiều, đối có lợi nhuận , ngược lại , thì người kín , hi vọng thành công không lớn. Có điều, cuối cùng có thể thành hay không , vẫn phải xem ba truyền . Truyền bên trên gặp hào Phụ , sánh vai , Thê tài cùng bạch hổ mà không không giả là tất thành tượng . Là Quan quỷ , tử tôn giả là tranh đoạt kịch liệt , cuối cùng năng lượng thành , ba truyền thuần Quan quỷ hoặc Quan quỷ ở cuối truyền , thì tuyển cử thất bại;

15 0 , suy đoán tái trường thắng thua
Lấy can bên trên âm dương làm chủ phương , hoặc tìm xem giả hy vọng thủ thắng - phương , lấy chi bên trên âm dương là đối phương , nhìn phương phát sinh dụng , ba truyền tức là phát sinh dụng phương , lấy ba truyền của thành bại định phát sinh dụng phương của thành bại . Can chi của bên trên, có thể phương gặp không vong hưu tù cùng được đối Phương sở khắc giả tất bại ,

15 1 , suy đoán thị trường chứng khoán dao động .
Suy đoán thị trường chứng khoán mấu chốt đoán "Nhân khí "Hòa" tài vận ", nhân khí tụ thì trướng , nhân khí tán thì rơi . Phương pháp cụ thể , mọi người có thể căn cứ cái khác đề mục của nội dung đi tìm tòi , tại đây bỏ bớt đi .

152 , suy đoán có hay không lợi ích
Cái gọi là lợi ích giả , sự vật công hiệu vậy. Đó là chúng ta chỗ làm bất kỳ chuyện gì vật của "Hồi báo cáo" . Hồi báo tốt công hiệu cao , lợi ích vậy lại càng lớn , ngược lại thì nhỏ, tại xuất hiện thay mặt xã hội , chúng ta mọi thứ kinh tế hoạt động , chính trị hoạt động , thậm chí xã hội hoạt động , đều phải khảo thi suy nghĩ một cái vấn đề lợi ích , tìm tính lợi ích là được mất liền hiển phải vô cùng trọng yếu . Chỉ vì tại đại lục nhâm ở bên trong, tìm tính lợi ích rất đơn giản , chỉ cần đoán ba truyền liền có thể: sơ truyền kiến tài , là có lợi , trong truyền hoặc mùi truyền sinh hợp nhật can , thì lợi ích có thể đến tay , kỳ kạn can thì lợi nhuận đi . Cái khác như trước trực tiếp của lục thân đoán pháp . Tài ở sơ truyền lợi nhuận gần , ngắn hạn có thể được; tài ở cuối truyền lợi nhuận xa, được cùng không phải giảm giá lớn khấu trừ . Tài ở vượng tướng , lợi nhuận đại; ở hưu tù , lợi nhuận nhỏ. Truyền bên trên không tài , nhìn thấy là vô lợi .

l 53 , suy đoán kiện cáo thắng thu vào
Suy đoán kiện cáo vẫn lấy nhật can của âm dương vì cầu hỏi phương , văn bên trên âm dương vì bị hỏi phương , thìn tuất ở nào giả của bên trên, đều có bị bắt hoặc được tù người . Như không thìn tuất , thì là - loại của dân sự kiện cáo . Có thể nhìn can chi thượng thần của quan hệ , can chi đều gặp bên trên khắc dưới giả , đối phương cường chín , lăng ngã của bên trên, mà lại chiếm cứ chủ động , ngã cũng chỗ khốn cảnh ở bên trong . Đều gặp dưới khắc bên trên giả , thì ngã theo chủ động , còn có tất thắng của lòng tin . Ba truyền có thể phương phát sinh dụng , vậy phương chính là khởi tố của phương , đối phương chiếm ưu thế thế mà lại nhập truyền khắc ngã , thì ngã tất bại chắc chắn , can bên trên khắc chi bên trên phát sinh dụng mà lại truyền trên có lợi nhuận , thì ngã tất thắng chắc chắn .

154 , suy đoán cạnh tranh thắng thua
Suy đoán cạnh tranh thắng thua cùng suy đoán tái trường cùng kiện cáo thắng bại pháp đồng , đều cần phân rõ chủ cho , luận minh ai mạnh ai yếu , người nào theo phía , người nào trước phát sinh dụng vân vân. Có điều, suy đoán cạnh tranh có minh ám của phân , khóa trong gặp thái âm giả là ám , âm chuyển tỵ giả là thủ đoạn độc ác , cần chặt chẽ đề phòng; khóa trong gặp quý nhân giả minh , trời sanh tính bản phân , như quý chỗ thu nạp cùng hưu tù: thì nhất định bị ám toán .

155 , suy đoán người vừa tới thân phân .
Lấy can là người vừa tới , can bên trên âm dương là người vừa tới thân phân cùng ý đồ . Như can bên trên ở tuất thần giả , là quân nhân hoặc công an cảnh sát tương tự , hoặc giả người nào đó thân ở khốn cảnh tới tìm kiếm phân giải bao quanh chi pháp , can bên trên gặp sánh vai lục hợp , là bằng hữu tới tìm kiếm hợp tác; can bên trên gặp thân dậu kim là làm kinh tế công việc người; thấy bầu trời là làm văn loại công việc người , hoặc đến đây mở sẽ của đám người, không được một ... mà ... Luận . , cần thường xuyên cuối cùng kết , để cầu chính xác cùng hoàn thiện .

156 , suy đoán cạnh tranh đối tay .
Nếu như hoàn toàn lấy cạnh tranh đối tay hành vi đối tượng nghiên cứu , thì lại lấy can là đối tay , chi vì đó tình trạng , đoán can chi âm dương của quan hệ , cùng thiên địa bàn vị trí kết cấu đối tay tự thân sắc bén lừa đảo , cường nhược , cùng sắp phải xảy ra vấn đề gì , mâu thuẫn các loại, sau đó đoán ba truyền đã định nó xu thế phát triển , là do mạnh chuyển nhược hay là do yếu trở nên mạnh mẻ; nếu như suy đoán đối tay cùng ngã của quan hệ , thì lại lấy tại là ngã , chi bên trên là đối phương , trước kia thuật chi pháp phán định .

157 , suy đoán quốc gia phân tranh . :
Suy đoán quốc cùng quốc phân tranh , cùng suy đoán cạnh tranh thắng thua pháp như nhau , đều lấy bốn khóa thượng thần của quan hệ định xuất hiện hình. Bất quá khi chú ý: suy đoán bổn quốc cùng nó nước phân tranh , lấy bổn quốc là can , lấy nó nước là chi thượng thần , nếu suy đoán nó nước cùng nó nước tranh chấp , thì lại lấy dự đoán giả trong tâm chỗ khuynh hướng chi quốc là can , hoặc lấy động trước giả là can , hoặc theo như sự kiện phát sinh ở có thể một nước , thì lại lấy nước nọ là can vân vân. Nếu thuần túy xem quốc gia mình , thì lại lấy chi vì quốc gia , can vì quốc gia trong người dân . Chi bên trên âm dương hình xung kỳ kạn chi , thì quốc gia ngoài có phân tranh; nhật can âm dương khắc khắc hình xung hại , thì quốc gia nội có bất an , chuyện cụ thể , lấy thần tướng của sinh khắc định hắn. Sự việc phát triển , lấy ba truyền định hắn.

l 58 , suy đoán chiến tranh có hay không
Suy đoán chiến tranh có hay không , chủ yếu đoán chi bên trên âm dương cùng ba truyền có hay không du lịch cũng đổi lỗ cũng , du lịch cũng là xâm chiếm của lính , lỗ cũng là chống đở của lính . Du lịch Ruben là hỗ xung chi thần , gặp nhau nhất định mâu thuẫn với , lại hai cái đều là vũ trang tập đoàn , lại hỗ là xung thần , có thể không đánh dựa vào lý lẽ? Nguyên nhân du lịch cũng ở chi bên trên giả , tất có xâm chiếm của lính , du lịch cũng ở chi xa, thì lính không đáng thành trì , này phương pháp là dự đoán có vô địch lính , hoặc lính địch đánh lén của phương hướng , nếu đã biết lưỡng quân đối chọi , tùy thời có thể nổ tung phát run tranh giành mà phải dự đoán khi nào đem nổ tung phát run tranh giành lúc, thì không cần xem du lịch đô đốc cũng , chỉ cần lấy ba truyền hung thần tương xung của thời định hắn.

159 , suy đoán chiến tranh tình trạng .
Này là chiến tranh nổ tung phát sinh mà về sau, lưỡng quân thực lực so sánh , cùng mỗi bên chiêm thiên lúc, địa lợi , nhân hòa tình hình , cùng chiến tranh thắng bại xu thế biến hóa cùng chuyển hướng chờ chờ nội dung . Lúc này lấy bốn khóa , thiên địa bàn xem của , trước xác định lưỡng phương quân đội chi chủ khách nội dung; lại thấy bọn nó ở vào thiên địa trong bàn nào vị trí , lấy cái vị trí của vượng tướng hưu tù , khí nhẹ khí tán , thần tướng cát hung , trường sinh tử mộ , đức lộc quý mã chờ nội dung , đoán song phương quân đội của chỉnh thể chỗ cảnh , lại lấy sinh khắc chế hoá hợp hình xung phá hại không vong các loại, xác định nó nội bộ quân đội của mâu thuẫn , sĩ khí chi cao thấp , chiếu tướng của tài đức chờ nội dung . Song phương năng lực một khi so sánh , thắng bại tự nhiên hiểu biết . Cuối cùng đoán ba truyền phát triển , có hay không bất trắc biến hóa . Chỉnh thể kiêm đoán , thì vạn biến không rời trong đó vậy .

16 0 , suy đoán ngoại giao mưu kế
Cái gọi là ngoại giao mưu kế , tức mọi người tại xã hội chính trị , quân sự; kinh tế hoạt động ở bên trong, mỗi bên loại sức mạnh vì đạt được đến - định mục đích , mà tại ngoại giao hoạt động trong chỗ áp dụng các loại kế sách mưu lược cùng thủ đoạn , tại các loại kết giao hoạt động ở bên trong, đều có rõ ràng cùng ám tàng của hành vi cùng ý đồ . Làm sao khu đừng tìm phán đoán chân chính của đối phương ý đồ cùng phía sau động tác , liền thành vì thế dự đoán trọng điểm . Theo pháp chi bên trên gặp thái âm giả có vậy ẩn tàng sự tình , can bên trên gặp thái âm giả , có ẩn tàng tâm ý đồ , có nào phía sau sự tình đem coi xét can chi của âm thần , can chi của bên trên thấy bầu trời giả , là đối phương có lừa dối , sự tình thấy bầu trời thì hoàn toàn không được Đoài xuất hiện . Can chi của bên trên gặp không vong giả , thuyết minh đối phương hành vi có nhẹ không thực , không thể lấy thực hứa hắn. Đối phương của ý đồ chân chính cùng phía sau động tác , đều tại kỳ âm thần của bên trên, âm thần kì thực có , âm thần nhẹ thì không . Đối phương của nhẹ thực đều tại Dương Âm minh ám ở bên trong . Ba truyền là đối sắp phải chọn lựa động tác , dương động giả là minh động , âm động giả ám động , truyền minh truyền ám đều tại kỳ kế mưu thủ đoạn ở bên trong , minh động giả , "Man thiên quá hải" vậy; ám động giả , "Ám độ trần thương" vậy . Nguyên nhân đối phương là không đùa mưu kế , phải chăng lời nói đi đôi với việc làm , liền có thể hiểu rõ .

16 1 , suy đoán kinh tế động trạng thái .
Tại đương kim xã hội ở bên trong, người người cũng cuốn vào đến quốc gia vĩ mô kinh tế của hồng thủy ở bên trong , bất đồng mức độ mà nhận được quốc gia phát triển kinh tế ảnh hưởng , đặc biệt là cơ quan , xí nghiệp đơn vị cùng quốc gia , tụ tập thể và cá nhân kinh doanh giả . Bởi vì , kịp thời mà sờ chính xác quốc gia kinh tế mạch đập của nhảy lên , dự đoán nó gần đây cùng lâu dài của phát triển đi hướng , là mỗi bên đơn vị chế định kinh tế chiến lược chiến thuật của trọng yếu căn cứ . Đương nhiên , quốc gia có quốc gia dự đoán , đó là vĩ mô đấy, mà lại mang theo do khống chế nhân tố , mà chúng ta thuật số dự duyệt chỗ phản ánh xuất hiện của nội dung thì không được pha tạp bất luận cái gì chủ quan thành phân .

l 62 , suy đoán tình trạng kinh tế .
Suy đoán tình trạng kinh tế , lấy "Tài vận" cùng "Nhân khí" của tụ tán làm căn cứ , cái gọi là "Tài vận" giả , Thê tài vậy. Cái gọi là "Nhân khí" giả , khóa truyền cho nhật can quan hệ là vậy ."Tài vận" chỗ vượng tướng của địa, mà lại được dưới sinh là tài vượng , ngược lại thì tài vận nhược tài gặp không vong thì không tài ."Nhân khí" tụ giả là can bên trên chi bên trên cùng khóa truyền sinh hợp nhật can , hoặc cùng nhật can sánh vai , ngược lại , thì là tán khí . Nhân khí tài vận đều vượng giả , phát triển kinh tế cũng nhanh , hiệu quả và lợi ích thì tốt , có kinh tế khởi sắc tượng . Có tài vận mà vô nhân khí , tất có tài mà không thể được , như được thì tất có tai hoạ theo tới , có nhân khí mà tài rơi hưu tù không vong , là tạm thời khó khăn . Nhật sau đem cấp tốc phát triển tượng . Cả người cả của đều không giả , thì nó tất nhiên đóng cửa suy sụp , kinh tế biểu hiện ra không hưng vượng tượng .

l 63 , suy đoán kinh tế thủ đoạn .
Kinh tế thủ đoạn tức là tại kinh tế hoạt động trong chỗ chọn lựa mưu kế , sách lược , phương thức , phương pháp . Suy đoán kinh tế thủ đoạn , chính là phải xem sở toán của đối phương tại nó kinh doanh quyết sách trong chỗ chọn lựa sách lộ , cùng sắp phải phát sinh hành vi . Nếu như thuần túy lấy đối với phương đi làm đối tượng nghiên cứu , thì lại lấy nhật can là đối phương , can bên trên âm dương là đối phương của tư tưởng tình hình trạng thái cùng tư tưởng trên có nào động trạng thái , lấy chi bên trên âm dương đoán đối Phương sở ngay tại gặp phải chỗ cảnh , lúc này , can chi âm dương nhất định phải kiêm đoán , phải vậy phân giải chỗ cảnh cùng tư tưởng của ảnh hưởng lẫn nhau , tức sinh khắc cùng hình xung phá hại các loại, chỗ cảnh khắc tư nghĩ, thì bị ép mà phát động , tư tưởng khắc chỗ cảnh , tức là có tư tưởng chỉ huy ở dưới tích cực hành động . Bị động giả , sự tình xảy ra bất đắc dĩ mà vội vàng ứng chiến , nguyên nhân chuẩn bị không được đầy đủ , dễ dàng bị đánh tan; chủ động giả , sớm có dự mưu , nguyên nhân cần đề phòng nhiều hơn , nó cụ thể mưu kế sách lộ cùng chỗ áp dụng phương thức phương pháp , xem âm dương thần tướng mà định ra .

l 64 , suy đoán quốc gia đi hướng
Quốc gia đi hướng của vấn đề rất nhiều, có chính trị đấy, kinh tế đấy, quân sự đấy, ý thức hình trạng thái phương diện của chờ chờ; ở đây, chúng ta đối với quốc gia chính trị đi hướng của vấn đề không làm tìm đòi , đối cái khác mỗi bên lĩnh vực , chúng ta đã làm một chút ít nghiên cứu , như kinh tế của vấn đề , chiến tranh của vấn đề , ý thức lĩnh vực ( nhìn trời can ) của phân tích các loại, những cái này cũng đều là chúng ta dự đoán quốc gia đi hướng của cơ bản nhất phương pháp , chỉ người chúng ta nắm giữ kể trên nội dung , mọi thứ vấn đề đều có thể lấy nghênh nhận mà phân giải . Đại lục nhâm dự đoán mọi chuyện , nó phương pháp cơ bản bên trên cũng là - tốt đấy, duy nhất không đồng đấy, chính là đối phản ánh mỗi bên loại sự vật ý nghĩa của lý phân giải và thuật số ngôn ngữ của giải thích , giải thích được càng phù hợp thực tế , cùng hiện thực phát sinh sự vật phù hợp được càng tốt , nó cho ra dự đoán lại càng chuẩn xác . Suy đoán quốc gia đi hướng , là - cái không rõ ràng của khái niệm , làm sao đem mỗi bên loại sự vật đầy đủ đến cụ thể tin tức bên trên, đây chính là một cái tỉ mỉ công việc , cái này cần phải có khá sâu của thuật số bản lĩnh cùng phong phú xã hội kiến thức , chân chính thuật số dự đoán chỉ có sách vở là không đủ đấy, nó còn cần phải mỗi bên ngành nghề của kiến thức hành vi phán đoán của căn bản , bởi vì , chúng ta suy đoán quốc gia đi hướng , nhất định phải đem mình cùng quốc gia thật chặc liên hệ tới , theo thời quan tâm quốc gia đại sự , phải có thể chân chánh có thể có yêu cầu , có chỗ tìm , lục nhâm khóa mới có thể phản ánh được rõ ràng hơn rõ ràng , càng tinh xác . L

165 , suy đoán quốc gia xu thế .
Chúng ta tại đây nói quốc gia xu thế cùng quốc gia đi hướng là bất đồng vậy . Quốc gia đi hướng nói là minh chính sách của quốc gia phương châm tới đâu phát triển , nó mang theo chủ động tích cực ý nghĩa , nó phát triển quyết định bởi với quốc gia quyết sách tầng lớp của quyết sách làm sao . Bởi vì , nó dự đoán trọng điểm ở chỗ thiên can bên trên, sau đó đoán thiên can phản ánh của nội dung cùng khóa truyền phải chăng tướng - suy cho cùng , trực tiếp quốc gia xu thế chính là phản ánh một loại không thể kháng cự của sức mạnh tự nhiên của tác dụng . Nó khiến quốc gia dần dần mà đi hướng hưng thịnh hoặc suy vong . Nó phản ánh của chính là chúng ta bình thường nói tới của "Khí số ", "Mệnh số " " toàn cục "Của nội dung . Chúng ta biết rõ , bất kỳ cái gì sự vật đều cũng có nó phát triển chu kỳ đấy, thường một vòng kỳ cũng là do thịnh vượng cùng suy bại hai bộ phân tổ thành , chúng ta đoán quốc gia xu thế phát triển , chính là đoán tha(nữ) ở vào hai cái này bộ phận phân của có thể - cái khu ở giữa bên trên, là ở vào từ yếu đến mạnh hướng lên khu gian , vẫn là ở vào do cường đại đến yếu hướng xuống của khu gian . Ở vào khu nào , liền có bất đồng của xu thế phát triển , cái này do không cùng giai đoạn của" mệnh số" quyết định . Lúc một quốc gia tại đại xu thế hướng tại trước giả , thì bọn chúng mọi thứ quyết sách , phương châm cũng mang theo tích cực tiến thủ của hướng lên nội dung , mà lớn xu thế tại sau giả , thì chọn lựa lui bước , thận trọng cùng ổn trong tìm vào của nội dung . Thông qua phán đoán quốc gia đại thế hướng đi , chúng ta cũng có thể đại khái mà dự trước phán đoán quốc gia quyết sách tầng lớp quyết sách hướng đi , có điều, cái này hai loại phán đoán , cũng không là căn cứ minh chủ của chúng ta xem ý nguyện mà định ra , mà là nghiêm ngặt mà căn cứ thuật số phán đoán của suy luận đến tiến hành , muốn nắm giữ "Thiên mệnh ", hiểu được "Đại đạo ", đem thuật số của suy luận cùng tự nhiên hiện tượng thống - lên, như vậy mới có thể chân chánh làm đến hoàn chỉnh mà chính xác .

l 66 , suy đoán các quốc gia hưng suy
Suy đoán các quốc gia của hưng suy , cùng trước nói quốc gia xu thế như nhau , cũng là lấy đại thế hành vi phán đoán của căn cứ . Như vậy , làm sao chắm sóc tới lớn thế đây? Trong này có hứa thêm cơ khéo léo , cái này vậy là cả thuật số dự đoán nơi mấu chốt , quá khứ có "Giả truyền vạn quyển sách , chân truyền một trang giấy" mà nói , chân lý cùng sai lầm chỉ có - giấy ở giữa . Tại chúng ta trước mặt bài thi ở bên trong, đã gián tiếp mà nói vậy hứa đa nội dung , có thể cung cấp tham khảo , thuật số của hữu duyên giả , định tham ngộ ngô đồng .

l 67 , suy đoán có hay không địa chấn .
Suy đoán địa chấn lấy thiên địa bàn ứng mười hai phương vị , đoán mỗi bên phương vị có hay không dưới khắc bên trên, mà lại lên lớp truyền . Có dưới khắc bên trên giả thì là nội động , là nội thắng ngoại , động giả nhất định phải vượng tương hòa kỳ kạn can , chi bên trên gặp quỷ mộ thu nạp , hung thần ác sát tập trung nhiều nhiều, mà lại trên dưới xung khắc cùng xung khắc thái tuế giả , là nhất định động . Nếu không , vì không động hoặc nhỏ động . Cấp độ động đất đại giả , là kể trên nội dung đều có mà lại tập trung một chút , đồng thời sơ truyền gặp quỷ, hai ba truyền không ngừng tụ khí giả . Cấp độ động đất nhỏ giả , hung thần ác sát không được tụ , mà lại hai ba truyền kiến tán khí giả . Chi bên trên gặp bạch hổ là có thương vong , gặp thanh long là có đại chấn , đồng thời có mưa; tỵ là hơi rung hoặc không được chấn; gặp chu tước là có hoả hoạn; gặp huyền vũ là có nước tuôn ra; gặp câu trần là liên tục chấn động hoặc dư thừa chấn; gặp quý nhân là ảnh hướng đến trực tiếp đại; thấy bầu trời có rãnh rỗi hãm; gặp thái âm là vô cảm giác nhỏ chấn; gặp lục hợp là nhiều chỗ có chấn; gặp thái thường vì không chấn; mỗi ngày sau là thủy viết của mà không chấn .

l 68 , suy đoán có hay không hồng thủy
Hợi tý thủy cùng thân dậu kim bên trên gặp quý nhân giả , là lớn thủy . Nếu như thượng truyền mà lại trong mạt tụ khí mà không không thì tất có hồng thủy .

169 , suy đoán có hay không hoả hoạn .
Chi bên trên gặp tị ngọ mùi nhân đằng xà chu tước phát sinh dụng khắc can chi mà lại vô thủy chế giả , tất có hoả hoạn .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>