Nật hiệu 4 0 0 44 0 36HoặcHội họaHoặcLục nghiễm thiếu: tốt nhất huấn luyện biện pháp là...

Chia sẻ

Lục nghiễm thiếu: tốt nhất huấn luyện biện pháp là...

2 0 17- 0 7- 0 2Nật hiệu 4 0 0 44 . . .



Xuân sông bất lão đồ


Văn: lục nghiễm thiếu


Viết chữ là tốt nhất huấn luyện biện pháp , chúng ta không được không mục đích gì mà trống rỗng vòng vòng vẽ tranh , cuối cùng phải có một phụ thuộc vào , nếu không lâu ngày nhất định suy cho cùng sinh chán ghét , mà mà lại vậy không toàn diện , nguyên do học họa thích hợp gồm đi học , luyện tập viết chữ . Chữ viết được rồi , không chỉ có đề bức tranh có thể gia tăng hình tượng của mỹ quan , mà ở bức tranh lúc, đối với điểm đường dụng bút , trợ giúp thực nhiều.


Nam nhạn xáo đồ


Tại sao thường thường gặp được dạng này học họa người , mới học thời bức tranh còn có thể xem , càng về sau tiến bộ không vui, thậm chí dừng bước không tiến? Đương nhiên vẫn còn nó anh ấy nhân tố , ngã đoán thiếu thiếu viết chữ công phu , hoặc viết nhiều mà huấn luyện không đúng cách , là một cái rất lớn nhân tố .



Thương Sơn như biển


Tranh trung quốc chú trọng xương pháp dụng bút , đó là đầu tiên coi trọng bút của nét . ---- cây bút lông , sử dụng tốt nó nhất định phải trải qua thời gian dài khắc khổ huấn luyện , mà viết chữ là huấn luyện dụng bút của phương pháp tốt nhất . Muốn làm đến khiến bút mà không làm bút sứ, phải ngòi bút , bút bụng , bút cây cũng có thể dùng đến , tứ phía xuất phong . Muốn làm đến cái này điểm, là cả đời sự tình . Nguyên do lão bối nói cho chúng ta biết , bức tranh không nhất định mỗi ngày viết , mà viết chữ thì không thể trong một ngày đoán . Thư hoạ cùng nguồn gốc , chữ viết được rồi , đối học tốt bức tranh có trợ giúp rất lớn .



Ba thuyền xuất hạp đồ


Viết chữ tại tiến trình ở giữa , nét không thể có một khoản nét bút hỏng; giống nhau tình hình , ---- bức tranh của thành , ở giữa cũng phải tránh khỏi có nét bút hỏng . Viết chữ ở giữa , không thể có nét bút hỏng , là người nhóm có thể hiểu được , mà làm bức tranh ở giữa , điểm đường hỗn tạp , ngàn bút vạn bút , yêu cầu không bại một lần bút , người không năng lượng lý phân giải .


Tranh thuỷ mặc đồ


Tuy nhiên cổ nhân có nói , vừa có nét bút hỏng có thể lập tức che giấu sửa chữa . Mà không biết làm sao sửa chữa , càng che càng lộ , càng đổi càng hỏng bét . Chỉ có tại tập viết ở giữa , một khoản không qua loa , dưỡng tốt không nét bút hỏng thói quen , vậy mạt bắt đầu và kết thúc phân minh , di chuyển khói trướng hắc , không chỗ nào giờ dơ , mà có xuyên thấu qua minh cảm giác . Vả lại thư pháp nghệ thuật xuôi theo lưu đến nay , danh gia xuất hiện lớp lớp , tổng kết rất thật tốt của hình ảnh kinh nghiệm , như chiết trâm cỗ , nhà dột vết , trùy bức tranh cát các loại, dùng đến bức tranh đi tới , năng lượng gia tăng đường cong đẹp .


Lục nghiễm thiếu thư pháp


Tự thiếp của vẽ bản mẫu , cũng thêm phản ánh vậy danh thư gia của trung nghĩa khí độ , hoặc tiêu sái lỗi lạc cao còn phẩm chất , mưa dầm thấm đất , lâu ngày cũng sẽ thay đổi một cách vô tri vô giác chịu ảnh hưởng , biến hóa học họa người của khí chất . Nguyên do ngã đề xuất ba phân vẽ tranh , người hoặc cho rằng vẽ phân lượng quá ít một chút ít . Kỳ thực học hành viết chữ chiếm đi bảy phần mười , chung cực cũng là bức tranh phục vụ , nguyên do bức tranh phải không ngại nó ít.


Suối Sơn tàu về đồ


Ngã tại thư pháp sử dụng công phu , không thua vẽ tranh . 14 tuổi bắt đầu tập viết theo mẫu chữ , sơ gặp long môn hai mươi phẩm trong của 《 ngụy linh tàng 》 , 《 dương đại mắt 》 cùng 《 bắt đầu bình hình 》 , kế gặp 《 trương mãnh rồng 》 , 《 chu quân Sơn 》 chờ bia . Ba mươi tuổi hậu học 《 lan đình tự 》 , như là phục nhiều năm . Về sau từ bỏ tập viết theo mẫu chữ , đổi là đoán thiếp , càng thích dương ngưng thức , dưới cùng Tống Tứ nhà chư thiếp , phỏng đoán nó dụng bút chi pháp , lấy chỉ vẽ bụng , đồng thời mặc ghi chép kết chữ của đáng mừng giả , lao ghi tạc tâm , vừa có hơn quỹ , chép sách không ngừng , như là tích giấy vài thước . Theo đoán thiếp , theo sách chép tay , hai cái đồng thời tiến hành . Đoán thiếp nguyên do ngắt lấy cùng ý , truyền vào cảm nhận; chép sách nguyên do huấn luyện chỉ cổ tay , vận chuyển tự như , hai cái hỗ trợ thuận , đồng thời hành mà không bỏ rơi . Ngã tự sáng tạo tạo phương pháp này , hành hữu hiệu , được ích lợi quá nhiều . Ngã không đọc sách pháp sách lý thuyết , như tám trận pháp , dạt đăng pháp các loại, cảm thấy càng xem càng hồ đồ .


Vạn sơn hồng biến rừng tầng tầng lớp lớp nhuộm hết


Viết chữ tiếp xúc Kỵ gương mặt quen , phải có đặc biệt của phong mạo , khiến lãm giả có tân tiến cảm cảm giác. Mà vẽ chư gia , vậy muốn lựa chọn chữ thể nét phong thần diện mạo cùng ngã cái tính tương cận giả . Trọng điểm phải xem thiếp , đọc thuộc lòng trong đó kết thể biến khác , nét bắt đầu đảo của không giống bình thường chỗ , tâm mô tay truy , mặc ghi tạc tâm , sau đó tăng thêm hóa , hóa là bộ mặt của chính mình . Ngã mới học bia thời nguỵ , kế viết hán bia , về sau viết "Lan đình" . Ban sơ học dương ngưng thức , bàng tham gia tô , mễ , lấy trôi chảy nó khí . Nhưng ngã đối với cái này chư gia , cũng không thật tốt vẽ , không chín muồi đoán mặc ghi chép , lấy chỉ hoạch bụng mà thôi .


Vu hạp phong đào


Dương ngưng thức truyền thế bút tích thực không nhiều , ngã càng tốt 《 lô hồng thảo đường mười chí bạt 》 , nhưng cũng mùi gặp qua , không chín muồi đoán mà thôi . Dương ngưng thức sách xuất phát từ nhan lỗ công , nhưng một biến mà thành mới mức độ . Hoàng Đình Kiên nói: "Người đời mạnh mẽ học lan đình trực tiếp , muốn thay phàm xương vô kim đan . Ai ngờ đào dương phong tử , hạ bút đã đến ô tơ tằm cột ." Chính là ca ngợi nó không phải chết học nhi hóa thành chính mình của ý mới . Chúng ta học dương ngưng thức , cũng nên cái học tinh thần của hắn , tại hắn căn bản càng thêm lấy biến hóa . Nguyên do ngã học dương ngưng thức , không muốn nhắm mắt theo đuôi , hoàn toàn như anh ấy . Bởi vì có người đoán tới sách của ta thể , mà không biết nó chỗ theo ra . Đây là của ta nghiên cứu học vấn tinh thần , không câu nệ thư pháp , vẽ tranh , xâu mặc chung thủy , không không như thế .


Lục nghiễm thiếu thư pháp

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p