Nật hiệu 4 0 0 5 1472HoặcLục nghiễm thiếuHoặcLục nghiễm thiếu khóa đồ phê duyệt ( 2 ): thụ kiền , cây khô của họa pháp . . .

Chia sẻ

Lục nghiễm thiếu khóa đồ phê duyệt ( 2 ): thụ kiền , cây khô của họa pháp cùng "Giờ" cây pháp

2 0 17- 0 8- 0 5Nật hiệu 4 0 0 5 1 . . .


Trung quốc mỹ thuật chú thích:Năm 1957'' ngược lại phải'' bắt đầu , lục nghiễm thiếu tiên sinh tại sẽ đã nói vậy Thượng Hải đẹp hiệp không treoTrung quốcBức tranh , như ngoại quốc đẹp hiệp" , được sai hoạch là cánh hữu phần tử . Mỗi ngày đến viện hoạ cải tạo lao động . Tại lao động sau khi , lục nghiễm thiếu tiên sinh nhín chút thời gian bức tranh chút ít cây thạch bản thảo , đồng thời đuổi trang chú bên trên thuyết minh . Cùng được 2 0 0 hơn bức . Đồng thời tại năm 1985 tổng thể xuất bản 《 tranh sơn thủy khóa đồ phê duyệt 》 . Là hoằng Dương trung quốc truyền thống nghệ thuật . Trung quốc mỹ thuật đem tuyển chọn bộ phận phân lục nghiễm thiếu tiên sinh khóa đồ đồ cảo biên tập thành loạt đồ văn cùng các bằng hữu chia sẻ học tập . Để cùng đồng tăng cao . ( lục nghiễm thiếu khóa đồ phê duyệtBản thảo hiện có tô ninh nghệ thuật quán . Vì đó trấn quán trọng bảo . )



Thụ kiền họa pháp



Cổ nhân nói cây phân bốn kỳ . Chính là tứ phía xuất chạc cây ý nghĩa , thật của cây là tả hữu trước sau cũng xuất nhánh đấy, tiếp xúc không thể như nhà tại cuốn sách ấy của thực vật tiêu bản .




Hết thẩy kỳ thế trái hướng giả , xuất bút tự bên trên mà xuống, phải hướng giả ngược lại , tuy nhiên có nghịch bút xuất giả , nguyên nhân cũng không có thể câu vu thành pháp .

Dưới đây các loại thụ kiền của họa pháp .

Thụ kiền phải có kết cấu tổ chức , nhìn lại không phải thái bình dương , phải tầng tầng chuyển đi .




Hoa cây

Cối . Cây bách tán .

Phong anh .




Vỏ cây thông suân pháp không được một , mà muốn cùng lá tùng núi đá cùng phối hợp .



Cây khô họa pháp



Lộc giác , xuân cây một loại




Cua trảo , là cây hòe một loại .




Tại thô can bên trên sinh cành cây nhỏ , trong hiện thực có này một loại cây . Bức tranh cây khô , cổ nhân chưa hết theo pháp , phải tại mùa đông lá rụng sau đó theo thời theo mà chú ý lưu ý , các loại cây đều có nó phong cách đặc biệt , không ngại chính mình sáng tạo pháp , vượt ra cổ nhân , nó anh ấy cũng là như vậy .




Luyện cây




Ngân hạnh




Cây táo tàu




Cây đu




Bạch dương , nó cành hướng bên trên sinh trưởng .




Cây ô cựu tương tự .


Giới chữ giờ cây pháp



Giới chữ điểm, tại thực tế cây trong rất nhiều, nguyên do tại tranh sơn thủy có ích của vậy nhiều hơn .

Giới chữ giờ ở giữa cũng không ngại giáp mấy cái "Cái" chữ , không được bức tranh quá rõ ràng , nhưng cũng không nên quá hồ đồ . Cái này giáp lá giờ cũng có thể thiết lập hồng vàng sắc .





Cái này cũng là giới chữ giờ của một loại , chỉ vì dài hơn một chút .

Hạt dẻ cây cùng cây sồi chờ cây của giờ lá pháp .

Đầu hạ lá cây mới xanh , nguyên nhân dụng thạch xanh nhiễm , nước xanh phác thảo .



Tụ tập giờ cây pháp



Hồ tiêu điểm, thường giờ hình tròn , tượng hồ tiêu , giờ thời đầu bút lông không được hướng một mặt đi , đang vô tình hay cố ý ở giữa , cũng phải có toàn ba tụ năm của tổ chức pháp .

Tuổi nhỏ ngân hạnh ,Cây ô cựu chờ cây của giờ lá pháp .

Loại này tam giác giáp lá họa pháp , dùng ở cảnh thu , có thể dùng Chu 磦 , đỏ thẫm vàng, bột hoàng chờ nhuộm màu , bởi vì ... này trồng cây đến mùa thu , đều biến thành hồng vàng sắc vậy .



Rủ xuống giờ cây pháp




Loại này họa pháp , đại khái là dương liễu cùng nó anh ấy lá cây có rủ xuống khuynh hướng biến thể họa pháp .

Rủ xuống giờ hai loại , mặt phải một loại vẻ xong thụ kiền sau đó , đem bút nằm ngang , dụng bên cạnh phong can xoa , bên trái một loại dụng trung phong bức tranh .




    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p