Trăm vô hậnHoặcLục nghiễm thiếuHoặcLục nghiễm thiếu của Sơn đang động , thủy đang động , mây cũng tại động

Chia sẻ

Lục nghiễm thiếu của Sơn đang động , thủy đang động , mây cũng tại động

2 0 16- 0 9-27Trăm vô hận


Thường đoán tầm bảo cùng giám bảo tiết mục của người cũng biết , lục nghiễm thiếu của tác phẩm tại "Hoa dự cánh cửa" chờ chuyên mục thượng kính tỉ lệ cũng là tương đối cao đấy! Có một thứ một vị chống gậy trượng của nam tử , ôm chạm đất nghiễm thiếu của một bản tranh tờ đến đây giám bảo , là một bộ lục nghiễm thiếu tiên sinh của khóa đồ cảo ! Chuyên gia cho độ cao đánh giá , có mấy câu ta là lao ghi tạc tâm , nói: "Mỗi lần xem đến lục nghiễm thiếu tiên sinh của tranh sơn thủy của thời gian , luôn có một loại bến nước mãnh liệt , tầng mây phun trào cảm giác , cái đó Sơn đang động , thủy đang động , mây cũng tại động !" Gió nổi mây phun , tranh thuỷ mặc phun trào ! Loại này sống động giao phó hình tượng một loại rất lực lượng mạnh mẽ , động xuất một loại trạng thái , động xuất một loại kích tình . Có người nói , đây là lục nghiễm thiếu giỏi về dụng bút của kết quả , lục nghiễm thiếu tiên sinh có thể sử dụng ngòi bút , bút bụng , bút cây biểu hiện tranh thuỷ mặc là không đồng biến hóa , quả thực là thần hồ kỳ kỹ . Lục nghiễm thiếu tiên sinh hòa hợp dụng bút , nhất là hắn phác thảo mây bức tranh thủy , khói sóng mênh mông , tầng tầng điệp điệp , biến ảo vô tận , mười phần "Huyễn ", mà hắn lượng lớn lưu lại bạch , lại tăng thêm tưởng tượng không gian , không được lấp, bất tử , có chính mình đặc biệt diện mục ! Nhưng cái này vẫn chưa nói ra là dạng gì dụng bút khiến lục nghiễm thiếu của bức tranh tràn ngập sống động . Cốc vũ cho là , mao chủ tịch của thư pháp sống động mười phần , anh ấy viết của san danh "Hồng kỳ" thực sự như múa của hồng loan trù , anh ấy viết "Số người phong lưu đẹp mắt nay sớm" quả thực là lưu động của thác nước . Mao chủ tịch của thư pháp sống động , là bút bút có thế , chữ chữ có thế , chẵn thiên thì có một loại âm vang của năng lực tại . Lục nghiễm thiếu vậy như nhau , hắn dụng bút hiếm thấy hoành bình thụ trực , hiếm thấy bình hoành , hiếm thấy tả hữu tướng chờ đối hiệu , phác thảo mây bức tranh thủy , bút họa quanh co , bức tranh Sơn bức tranh thạch , cũng là khó khăn trắc trở gập ghềnh . Có thế tất có lực , núi cao rớt thạch thì sống động sản sinh , cái gọi là thế không thể đở vậy!


Có người nói , năm đó Chu phục kham gặp được qua ngô xương to lớn , hoàng vĩnh ngọc gặp được qua hoằng nhất pháp sư , đều có một đoạn nhân duyên tốt , thạch mở tiên sinh cùng lục nghiễm thiếu cũng có một đoạn câu chuyện , là người chỗ nói chuyện say sưa . Nói cuối những năm 80 , lục nghiễm thiếu càng thay thư hoạ đóng dấu , anh ấy đoán trong thạch mở của con dấu phong cách , nhưng khi thời hắn cùng với thạch mở đồng thời không kết giao , sau đó ủy thác người trung gian liên hệ , sau buôn bán nghị , lục nghiễm thiếu vẽ một bức bốn thước mở tranh sơn thủy hành vi thạch mở khắc con dấu tiền , ước 1 vạn nguyên nhân dân tệ .


Bây giờ , lục nghiễm thiếu tiên sinh đã qua đời hơn hai mươi năm , hắn học sinh trong còn không có một cái có thể siêu việt anh ấy , vậy khiến anh ấy dính một chút học sinh hào quang . (2 0 16 năm ngày 14 tháng 9 cốc vũ tại chuyết thư đường )


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>