Trần duyên của ngoạiHoặcTrung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép . . .HoặcLục nhâm túy nói lục nhâm túy nói quyển hai tất pháp tu bổ đàm một lập . . .

Chia sẻ

Lục nhâm túy nói lục nhâm túy nói quyển hai tất pháp tu bổ đàm một lập khóa lưu đỏ sông

2 0 14- 0 4- 0 5Trần duyên của ngoại
DuyệtBútQuyển hai   tất pháp tu bổ đàm một   lập khóa
Lưỡng nghi âm dương có thật thuyên .
Lưỡng nghi gọi là can chi lấy khóa chi pháp . Trước lấy hợi tý sửu liệt bắc phương , dần mão thần liệt đông phương , tị ngọ mùi liệt nam phương , thân dậu tuất liệt phương tây phương , thứ thứ bố trí định , gọi là của địa bàn . Lại dùng nguyệt tương gia tăng tại xem người đoạt được của lúc. Nguyệt tương tức thái dương vậy . Đông chí nhật , nhật triền tinh kỷ , đại cát sửu tướng. Đại hàn nhật , nhật triền nguyên hiêu , thần sau tử tướng. Nước mưa nhật , nhật triền trâu tí , đăng minh hợi tướng. Xuân phân nhật , nhật triền giảm phần , sông khôi tuất tướng. Cốc vũ nhật , nhật triền đại lương , từ khôi dậu tướng. Tiểu mãn nhật , nhật triền thực thẩm , truyền tống thân tướng. Hạ chí nhật , nhật triền chim cút thủ , tiểu cát chưa đem . Đại thử nhật , nhật triền chim cút hỏa , thắng quang ngọ tướng. Tiết xử thử nhật , nhật triền chim cút đuôi , thái ất tị tướng. Thu phân nhật , nhật triền thọ tinh , Thiên Cương thần tướng. Tiết sương giáng nhật , nhật triền đại hỏa , thái xung mão tướng. Tiểu tuyết nhật , nhật triền tích mộc , công tào dần tướng. Dùng cái này giá trị nguyệt chi tướng , gia tăng tại địa bàn chính thời của bên trên, thuận bố trí mười hai cung , gọi là của thiên bàn . Lại xem bản nhật của can chi , giáp gửi dần , ất gửi thần , bính mậu gửi tị , đinh kỷ gửi mùi , canh gửi thân , tân gửi tuất , nhâm gửi hợi , quý gửi sửu . Lấy nhật can gửi cung bên trên đoạt được thần là khóa thứ nhất , danh can bên trên dương thần . Lại lấy can dương bên trên đoạt được chi thần là thứ hai khóa , danh can bên trên âm thần . Lấy nhật chi bản cung bên trên đoạt được thần là thứ ba khóa , danh chi bên trên dương thần . Lại lấy chi dương bên trên đoạt được thần là thứ tư khóa , danh chi bên trên âm thần . Mà bốn khóa vì vậy bị vậy .
Ba truyền trung học sơ cấp lập pháp suy .
Bốn khóa tức bố trí , thì ba truyền thích hợp lập vậy . Lập truyền chi pháp có chín . 1 gram tặc , hai so với dụng , ba liên quan hại , bốn xa khắc , năm mão tinh , sáu khác trách , bảy tám chuyên , tám phục ngâm , chín trở lại ngâm . Chư pháp đều tường sau văn . Bốn khóa tức lập , thì lấy khắc tặc chi thần , lập là sơ truyền , tên là phát sinh dụng . Lấy sơ truyền vị thượng thần là trong truyền , trong truyền vị thượng thần là mạt truyền . Mà ba truyền bị vậy . Sơ truyền là phát sinh phương diện , trong truyền là chuyển , mạt truyền là quy kết . Được đức lộc hòa hợp chờ thần tắc cát , được hình hại mộ khắc xung tuyệt chờ thần tắc hung . Sơ cát cuối cùng hung , cuối cùng quy về hung , sơ hung cuối cùng cát , cuối cùng quy về cát . Nó chỉ thêm phương diện , tường xem pháp môn .
Bên trên khắc dưới tặc trước phúc thẩm .
Bên trên khắc dưới gọi là khắc thương , dưới khắc bên trên là của tặc . Đóng âm dương sinh hợp bỉ hòa , cát hung của manh mối không lộ , duy tại tương khắc chỗ , một đùa sát cơ , mà cát hung sau đó ngươi gặp hình vậy . Lập khóa chi pháp , trước lấy một cái khắc bên trên là dụng , tuy có hai ba khóa của bên trên khắc dưới, cũng không mà tính, tên là phúc thẩm . Dưới đây khắc bên trên, sự tình cần lặp lại xem xét tường vậy . Như bốn khóa đồng thời không dưới khắc , duy một bên trên khắc dưới, thì lấy một bên trên khắc là dụng , tên là nguyên thủ . Nguyên thủ giả , khác không dưới khắc , cao vút như thế có thủ xuất thứ vật tượng vậy . Đều lấy đoạt được khắc tặc chi thần là sơ truyền , lấy sơ truyền chỗ nhân thần là trong truyền , lấy trong truyền chỗ nhân thần là mạt truyền . Một mây , bốn khóa lấy khắc tặc là dụng , duy nguyên thủ phúc thẩm , quyết sự tình có chính xác . Thường nói , nhập không vào , sự tình sau cùng gấp gáp . Đóng khóa lấy khắc tặc phát sinh dụng là nhập , không khắc tặc vì không nhập vậy .
Phúc thẩm khóa . Gọi là khóa được một cái tặc bên trên là dụng , nói phúc thẩm . Tính 256 khóa , dưới đây khắc bên trên, nhất định phải lại ba tường xem xét , sau đó có thể được. Vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung . Như bính dần nhật , can buổi sáng , ba khóa không khắc , lấy bốn khóa dưới khắc bên trên là dụng , ba truyền thìn tị ngọ . Can chi mỗi bên nhân vượng thần , ba lan truyền tướng dẫn vào , trong mạt vừa là vượng lộc , chủ nhân trạch đều Thái , mọi thứ có thành tựu . Duy lấy tĩnh thủ là cát , như muốn vận dụng , thì biến là thiên võng sát mà có hung vậy .
Nguyên thủ khóa . Gọi là khóa được một cái khắc dưới là dụng , nói nguyên thủ . Tính một trăm hai mươi khóa . Trở lên khắc dưới, đại thuận của đi xa , mọi thứ thuận lợi . Vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung . Như nhâm tuất nhật can bên trên thân , ba khóa không khắc , lấy thứ hai khóa bên trên khắc dưới là dụng , ba truyền tị dần hợi . An truyền là Nhật tài , mạt là đức lộc , lại phải ba lan truyền cùng nhau sinh , nhật xem , tị là quý nhân , can quý cầu tài , đều hanh lợi .
Khắc thêm lấy dụng so với mới biết .
Gọi là khóa có hai ba dưới khắc bên trên, hoặc hai ba bên trên khắc dưới, chọn khóa của âm dương cùng nhật so với giả là dụng , trong đó mạt cũng như khắc tặc tướng nhân. Nói so với dụng . Tính 9 10 năm khóa . Xem chủ sự có không thống nhất , cần chọn nó gần với kỷ giả là hòa. Chính là có thể có đoạt được vậy . Chính là lấy thần tướng quyết định cát hung .
Dương nhật dương so với khóa cách . Như ngày giáp tuất lượng khóa mùi thân , hai khóa tử mùi , ba khóa mão tuất , bốn khóa thân mão . Ngoại trừ bên trên khắc không dùng , ngoại hơn hai khóa , đều là dưới tặc bên trên, giáp là dương nhật , lấy tử của cùng nhật so với giả là dụng , ba truyền tử tị tuất . Sơ là bại khí , trong là tách khí , mạt truyền mặc dù là Nhật tài , nhịn mộ che nhật can , chỗ vì không thông , phàm xem không tốt .
Ngày âm âm Big . Như tân mão nhật , bài học ngọ tân , bốn khóa mùi hợi . Hai bên trên khắc dưới, tân là âm nhật , lấy mùi của cùng nhật so với giả là dụng . Ba truyền mùi mão hợi , hợp cục làm tài , nhịn trung học sơ cấp không hãm , còn lại mạt truyền hợi là tách khí , mà lại độn đinh thần mà làm ám quỷ , như lấy kỳ tài , tất có họa xuất , nhật xem , đem nhân bạch hổ càng hung .
Xem thời cơ tại mạnh xem xét vi trọng .
Gọi là dương nhật bên trên dụng một dương , nay thì hai dương tam dương đều so với vậy . Ngày âm dừng lại dụng một âm , nay thì hai âm tam âm đều so với vậy . Thì lại lấy liên quan hại chi pháp lấy hắn. Liên quan giả đưa vậy. Hại giả khắc vậy . Trước lấy mạnh vị bên trên nhân thần là hòa, nói xem thời cơ . Như mạnh vị không thể , thì lấy trọng vị bên trên nhân thần là dụng , nói xem xét vi ( không lấy cuối kỳ vị thượng thần ) . Trong đó mạt cũng như khắc tặc của tướng nhân. Xem chủ mọi thứ gian khổ , nhất định phải trải qua gian nan vất vả mà sau có thể được , chính là thời gian cực khổ đã qua tượng , vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung .
Xem thời cơ khóa . Gọi là liên quan hại lấy bốn mạnh thượng thần là dụng , nói xem thời cơ . Tính năm mười ba khóa . Đóng có hại giả , không thể không có gặp nó cơ vậy . Như quý mùi nhật , bài học tị quý , hai khóa dậu tị , ba khóa hợi mùi , ba dưới khắc bên trên, đều cùng nhật so với , thì lấy mạnh vị bên trên dậu là dụng , ba truyền dậu sửu tị . Can nhân nhật tài , chi gặp vượng thần , ba truyền lại hợp cục sinh can , ngại trung học sơ cấp không vong , như trời chiêm thiên đem đều là quý thường phác thảo , thổ thần trợ giúp truyền của sinh , đều hanh nhanh .
Xem xét vi khóa . Gọi là liên quan hại lấy bốn trọng thượng thần là dụng , nói xem xét vi . Tính hai mươi sáu khóa . Đóng có hại giả , không thể không có xem xét rất nhỏ vậy . Như canh thìn nhật , hai khóa tử tuất , bốn khóa thân ngọ , hai dưới khắc bên trên, đều cùng nhật so với , mạnh vị không lấy , thì lấy trọng vị bên trên thân là dụng , ba truyền thân tuất tử . Sơ truyền đức lộc không vong , mạt truyền tách khí , hạnh can chi hỗ được thượng thần của sinh , còn có chỗ ích , vốn lấy tĩnh thủ là định , như muốn vận dụng , tức là chi bên trên của ngọ hỏa khắc , mà có hung vậy .
Phục chờ khóa . Gọi là liên quan hại có cùng nhật đều so với , đều có mạnh vị bên trên, lấy thời của trước gặp giả là dụng . Tên là phục vân vân. Tính ba khóa . Chủ lưỡng hùng tranh chấp , duy phía trước giả , chính là có vậy . Như mậu thìn nhật , bài học tử mậu , bốn khóa ngọ hợi , đều là cùng nhật so với , lại đều có mạnh vị bên trên, lấy trước gặp chi tử là dụng , ba truyền tử mùi dần , can chi đều nhân Thê tài , lại tựa như thích hợp cầu tài , nhưng tử độn giáp , hợi độn ất , làm can chi của ám quỷ , lại ba lan truyền cùng nhau khắc , như cầu tài tất có họa xuất , này ngoại lại có mậu thìn , mậu tuất nhật trở lại ngâm lưỡng khóa .
Theo như liên quan hại chi pháp , lấy khắc tặc chi thần , từ địa bàn liệt kê từng cái quy về bản gia , lấy được khắc sâu giả là dụng . Như đinh mão nhật cô khóa sửu gia tăng mão , bốn khóa hợi gia tăng sửu , lưỡng dưới khắc bên trên, đều tại ngày âm so với , sửu gia tăng mão , trước hành trải qua ất mộc một trọng , quy địa bàn bản gia sửu vị . Hợi gia tăng sửu trước hành trải qua thần mậu kỉ mùi Tuất thổ năm trọng , quy địa bàn bản gia hợi nhuận , năm trọng giả khá một trọng là sâu . Thì lấy hợi là dụng . Như trên thần khắc dưới, cũng chính xác này suy . Thường nói , "Liên quan hại đi tới bản gia dừng lại , đa khắc liền đem là dụng bắt đầu" là vậy . Như liên quan hại đều sâu , thì lấy mạnh vị thượng thần là dụng , mạnh vị không thể , thì lấy trọng vị thượng thần là dụng , thì cổ pháp vậy. Gần đây chư gia đều vô dụng của , phụ cận chí ở đây, gặp nó gốc ngọn như thế mây .
Ngải tên không lấy bắn ra thích hợp .
Gọi là bốn khóa trên dưới khắc khắc , thì lại lấy nhật can làm chủ , cùng hai ba bốn khóa khá đúng. Nếu có một thượng thần xa kỳ kạn can , lấy cho là dụng , nói ngải tên . Như không thượng thần xa khắc , thì lấy nhật can xa khắc thượng thần là dụng , nói bắn ra . Nếu như có hai khắc hoặc khắc hai cái , thì lấy nhật của tướng so với giả là dụng , trong mạt cũng như khắc tặc của tướng nhân. Xem chủ hư mà không thực , họa phúc đều nhẹ, vùng thổ kim sát , thì năng lượng khắc nhân . Đóng ngải tên gặp kim là có thốc , bắn ra gặp thổ là có hoàn vậy . Chủ mọi thứ bỗng nhiên mà thành . Vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung . Hai khóa có gần bắn , có sút xa . Như hai khóa phát sinh dụng , chính là nhật thứ hai khóa tự chiến đấu , kỳ thế hơi lớn , ba khóa phát sinh dụng , chính là thần dương cùng nhật can tướng mạnh mẽ , còn giác hữu lực . Nếu bốn khóa càng xa mà bất lực vậy . Hoặc lưỡng thần kỳ kạn , hoặc nhật khắc lưỡng thần , càng chủ nhạy cảm thêm ý .
Ngải tên khóa . Gọi là bốn khóa không khắc , lấy thượng thần xa kỳ kạn can là dụng , nói ngải tên . Tính bốn mươi khóa . Đóng thần xa kỳ kạn , chậm mà mà lại nhẹ, nếu chiết ngải là tên , lực yếu khó thương . Chủ buồn thích không thực , sự tình trống rỗng mưu . Vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung . Như bính tuất nhật , can bên trên dần , hai khóa hợi , xa kỳ kạn thần , thì lấy hợi là là dụng , ba truyền hợi thân tị , sơ làm nhật quỷ , trong truyền thân tài , lại nhập quỷ hương , may mắn được mạt truyền ngày lộc , còn có có thể thủ , như trời xem , hợi nhân quý nhân càng thần kì .
Bắn ra khóa . Gọi là bốn khóa không thượng thần xa kỳ kạn can , thì lấy nhật can khắc thượng thần là dụng . Nói bắn ra . Tính hai mươi năm khóa . Đóng ngã đi khắc anh ấy , như bắn hoàn lúc vectơ , bắn vật khó trong . Dù có nhẹ danh nhẹ lợi nhuận , không thể thực dụng . Vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung . Như quý mùi nhật , can bên trên tử , ba khóa ngọ , bốn khóa tị , nhật can xa khắc lưỡng thượng thần , thì lấy tị của cùng nhật so với giả là dụng . Ba truyền tị thần mão , tự thứ tư khóa Thê tài phát sinh dụng , ra sức nhỏ , may mắn được mạt truyền trợ giúp của , mà lại chi bên trên âm dương phục kiến nhật gặp, xem cầu tài lành nhất , nhưng không tránh được qua lại bôn ba , nhạy cảm thêm ý mà thôi.
Âm dương mão tinh xem cúi đầu ngẩng đầu .
Gọi là bốn khóa không khắc , lại không xa khắc , lấy dậu đem trên dưới tường là dụng , nói mão tinh . Mão tinh giả dậu trong mão ở lại vậy . Dậu vị phương tây phương , nghĩa chủ quản quyết đoán . Nguyên nhân lấy lấy lập truyền , dương nhật lấy địa bàn dậu thượng thần là dụng là ngưỡng mộ cách . Ngày âm lấy thiên bàn dậu lên đồng là dụng , là phủ xem cách . Nhìn xuống giả buồn gần , ngưỡng mộ giả buồn xa. Hai khóa đại phương diện đều là hung , như rắn hổ nhập truyền tệ hơn . Phân tự tại trái.
Mão tinh ngửa thần cách . Gọi là mới vừa nhật mão tinh , lấy địa bàn dậu thượng thần là dụng , có ích thần thượng thần , mạt dụng nhật bên trên thần , là ngưỡng mộ cách . Tính bốn khóa , chủ sự thêm sợ nguy hiểm thì thích hợp tĩnh thủ , vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung . Như mậu dần nhật , ba truyền sửu ngọ dậu , sơ mạt giai không , duy nhất tồn tại trong truyền của ngọ , nhật xem nhân hổ mà ở chi bên trên. Ngạn mây , song quyền không địch lại bốn tay , huống chi gặp lưỡng hổ ư? Phàm xem không tốt .
Mão tinh nhìn xuống cách . Gọi là nhu nhật mão tinh , lấy thiên bàn dậu lên đồng là dụng , có ích nhật thượng thần , mạt dụng thần thượng thần , là nhìn xuống cách . Tính mười hai khóa . Chủ sự thêm che thắc , duy tiềm ẩn là thích hợp , vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung . Như kỉ tỵ , ba truyền thân thân ngọ , mặc dù không tỵ hổ nhập truyền , nhưng thân là hổ gốc rể nhà , khóa truyền tam kiến này thần , tai họa sợ có chỗ không tránh được . Lại như quý mùi nhật , ba truyền thân dần thân , qua lại miên đang can chi bên trên, lại trung học sơ cấp giai không , chủ qua lại hiệu quả năng lượng dưới hơi toàn bộ không một chuyện . Như ban ngày xem , đem nhân hợp nguyên hợp phì thị việc ngầm vạn hình, càng không thể nói lại Tân Mùi nhật , ba truyền thân hợi thân , trong truyền tuần không , đêm xem , thân nhân thiên không . Tân mão nhật ba truyền tử mùi tý , trong truyền tuần không , ban ngày xem , tử nhân thiên không , nó Ví dụ cũng đồng .
Không sẵn sàng ba năm hợp thần theo như .
Gọi là khóa có bài học cùng bốn khóa tướng đồng , hoặc hai khóa cùng ba khóa tướng đồng , thì can chi của âm dương hai thần , thiếu bài học vậy . Dương khóa thiếu một , nói dương không sẵn sàng , âm khóa thiếu một , nói âm không sẵn sàng . Không sẵn sàng giả , lấy can chi của âm dương nói , không phải lấy số lẻ chẵn âm dương nói vậy . Có khắc tặc , như thường lệ lấy khắc tặc chờ luận . Trong mạt cũng như khắc tặc của tướng nhân. Như không khắc không xa , dương nhật lấy can năm hợp thượng thần là dụng , ngày âm sau cùng chi tam hợp trước vị thần là dụng , trong mạt đều có can thượng thần , nói khác trách . Phân loại tại trái.
Dương không soạn bài . Gọi là can chi của dương thần không sẵn sàng , nói dương không sẵn sàng . Như canh ngọ nhật can buổi sáng , can âm thần , chi dương thần , chi âm dần , mới vừa nhật trước tận can thần , thần tức là can âm chỗ xem , thì chi dương thiếu bài học vậy . Lại Tân Mùi nhật , can dương sửu , can âm thần , chi dương tuất , chi âm sửu , nhu nhật trước tận chi thần , sửu tức là chi âm chỗ xem , thì can dương thiếu bài học vậy . Cho nên viết dương không sẵn sàng . Xem chủ sự bất thành toàn bộ , tất có khuyết điểm . Can dương không sẵn sàng , chủ ngoại sự không đủ . Chi dương không sẵn sàng , chủ chuyện bên trong không đủ . Vẫn lấy thần tướng nghiệm nó cát hung . Như ất hợi nhật , can bên trên dậu , bài học thiếu một can của dương thần , dậu làm quan quỷ , mà lại hệ tuần không , có quan giả xem của , chủ cầu quan sự tình tất có khuyết điểm . Như thường người xem , thì nhật quỷ không vong , ngược lại là cát vậy .
Âm không soạn bài . Gọi là làm đến của âm thần không sẵn sàng , nói âm không sẵn sàng . Như giáp ngọ nhật , can dương tuất , can âm ngọ , chi dương dần , chi âm tuất , mới vừa nhật trước tận can thần , tuất tức là can dương chỗ xem , thì chi âm thiếu bài học vậy . Lại như ất mùi nhật , can dương mùi , can âm tuất , chi dương tuất , chi âm sửu , nhu nhật trước tận chi thần , tuất tức là chi dương chỗ xem , thì can âm thiếu bài học tham gia . Cho nên viết âm không sẵn sàng . Xem giống trước Ví dụ . Như nhâm thìn nhật , can buổi sáng , bài học thiếu một chi của âm thần , ngọ Thê tài , lại hệ tuần không , nhật xem nhân về sau, chủ Thê tài có chút không đủ của thất vọng . Đêm xem nhân nguyên , không tài bị trộm , tất có mất trộm sự tình .
Mới vừa nhật khác trách khóa . Gọi là mới vừa nhật không sẵn sàng , không khắc không xa , lấy can năm hợp thượng thần là dụng , tắm mạt mạt lấy can thượng thần , là mới vừa nhật khác trách . Tính ba khóa . Như bính Hoshin , tân gửi tuất , lấy tuất thượng thần là dụng , như bính thìn nhật , can buổi sáng , bài học tuất bên trên hợi , ba truyền hợi ngọ ngọ là vậy . Mậu hợp quý , quý đặt hy vọng sửu , lấy đạo phong thần là dụng , như mậu thìn , mậu ngọ nhật , can buổi sáng , lưỡng khóa sửu bên trên dần , ba chuyên dần ngọ ngọ là vậy . Chủ mọi thứ cậy vào tại người , mới có thể có thành tựu . Hoặc cát hung đa hệ kẻ khác , không được can tại kỷ sự tình . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung . Như mậu thìn nhật , ba truyền dần ngọ ngọ , dần làm trưởng sinh nạn dân tinh , ngọ là Nhật của vượng thần , có quan giả xem của lành nhất . Nhưng sự tình nhất định phải mượn đường kính mà hành , mới có thể thành tựu , như trời xem sơ tỵ cuối cùng rồng , đại sự có thể thành , nhận xem sơ tỵ cuối cùng rồng , chỉ vì nhỏ liền mà thôi .
Nhu nhật khác trách . Gọi là nhu nhật không sẵn sàng . Không khắc không xa , lấy chi tam hợp trước vị thần là dụng , trong mạt đều lấy can thượng thần . Là nhu nhật khác trách . Tính sáu khóa , như dậu nhật lấy sửu là dụng , như đinh dậu nhật , can bên trên tị , ba truyền sửu tị tị . Tân dậu nhật , can bên trên dậu , ba truyền sửu dậu dậu . Là vậy . Sửu nhật lấy tị là dụng , như tân sửu nhật can bên trên sửu , ba truyền tị sửu sửu . Lại can bên trên mùi , ba truyền hợi sửu sửu là vậy . Chủ khác phương tìm hợp , xa mà bất lực . Mưu vì không chính , sự tình thêm lưu luyến . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung . Như Tân Mùi nhật ba truyền hợi sửu sửu , tách khí phát sinh dụng , ba truyền toàn bộ không , trong mạt vừa là nhật mộ , chủ mọi thứ vẫn nó nhọc nhằn . Cuối cùng không thành tựu . Như đêm xem hợi nhân huyền vũ là dụng , chủ có sai lầm thoát , sự tình mạt nhân về sau, xem vợ chồng tất có dâm loạn sự tình .
Tám chuyên không khắc thuận nghịch bố trí .
Gọi là bốn khóa thiếu hai , chỉ vẹn vẹn có lưỡng khóa , như Đinh Mùi , quý sửu , giáp dần , kỷ mùi , canh thân năm ngày can chi cùng chỗ một vị , như nhân gia đồng giếng giả như thế , do vậy gọi tám chuyên . Có khắc như thường lệ lấy khắc tặc so với liên quan luận , như không khắc tặc so với liên quan , không còn lấy xa khắc vậy . ( phục ngâm bất thủ xa khắc , lý của nó cũng đồng ) mới vừa nhật từ can dương tận gốc thuận số tam thần là dụng , nói thuận số tam thần cách . Nhu nhật từ chi âm tận gốc nghịch đếm tam thần là dụng , nói nghịch đếm tam thần có thể biết . Phân loại tại trái.
Tám đặc biệt khắc Ví dụ . Gọi là tám chuyên khóa có khắc tặc so với liên quan , như thường lệ lấy khắc tặc so với liên quan dụng , trong mạt cũng như khắc tặc của tướng nguyên nhân chủ hai người đồng tâm , trọng tuỳ tiện nâng , phàm buồn việc vui , đều trùng điệp mà tới . Nhưng không tránh được có người trạch không được phân , tôn ti không khác sự tình . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung . Như quý sửu nhật , ba truyền dậu sửu tị , hợp cục sinh can , can chi bên trên tị , vừa là nhật tài , ban ngày đem nhân quý nhân , như xem cầu tài nhất định lấy được , còn có mọi người trợ giúp mà thành niềm vui .
Thuận số tam thần cách . Gọi là dương nhật không khắc , lấy can dương thuận số tam thần là dụng , trong mạt đều lấy can thượng thần thông là thuận linh mẫn tam thần cách . Tính sáu khóa . Mới vừa thường dùng dương , nghĩa chủ siêu vào , nguyên nhân dụng can của dương thần thuận bố trí vậy . Chủ tùy ý mà hành , không theo quy củ . Công thành dị lộ , sự tình dựa kẻ khác , vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung . Như giáp dần nhật , can dương hợi , thuận số tam thần được sửu , thì lại lấy sửu là dụng , ba truyền sửu hợi hợi . Thê tài phát sinh dụng , mặc dù không , hạnh can chi trong mạt đều nhân trường sinh , giao xe , lục hợp , bốn bên trên sinh dưới, mọi thứ tập tục thành . Như tĩnh thủ tất được sinh ngã của ích , trùng điệp mà tới . Đêm xem , hợi làm thái thường , cũng thích hợp hôn nhân , sinh kế sự tình .
Nghịch đếm tam thần cách . Gọi là ngày âm không khắc , lấy chi âm nghịch đếm tam thần là dụng , trong mạt đều dụng can thượng thần , là nghịch đếm tam thần cách . Tính mười khóa , nhu thường dùng âm , nghĩa chủ lùi bước , nguyên nhân dụng chi của âm thần nghịch hành vậy . Chủ không được do chánh đạo , mọi thứ cẩu mà lại , vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung . Như Đinh Mùi nhật , chi âm sửu , nghịch đếm tam thần được hợi , thì lại lấy hợi là dụng , ba truyền hợi tuất tuất là vậy . Phát sinh dụng tuy là Thê tài , nhịn can chi trong mạt , đều là nhân mộ thần , mà lại đầy bàn tách khí , chủ không hiểu lý lẽ thoát hao tổn sự tình , không phải trường hợp cá biệt . Như trời xem hợi là quý nhân , nhất định làm quan quý chỗ thoát hao tổn . Lại như kỷ mùi nhật , ba truyền dậu dậu dậu , can chi bên trên lại đều nhân dậu , khóa truyền về quy một thần , tên là một chân . Tức dừng lại một chân , vậy có thể hành ư? Chủ mọi thứ không được động dời , cực kỳ nhọc nhằn , mà lại thêm thoát hao tổn , chư xem không tốt , xem chết bệnh .
Nằm quẻ còn đem đỗ truyền khoác .
Gọi là mười hai khóa mỗi bên ở bản vị , thần sát bất động , ba truyền lại từ tướng hình khắc , nói phục ngâm . Chủ giấu thắc ẩn phục , khuất không được duỗi , hoặc tĩnh trong tìm động cuối cùng là tĩnh , hoặc động trong tìm tĩnh cuối cùng là động , lấy chư thần không dễ nguyên nhân vậy . Có khắc giả , duy ất quý lưỡng can , quý thường dùng khắc là sơ truyền , trong mạt đều lấy hình . Ất thường dùng khắc là sơ truyền , trong mạt dụng đỗ truyền Ví dụ . Hơn tám can không khắc , mới vừa thường dùng nhật thượng thần nhu thường dùng chi thượng thần , trong mạt chuyền hai có hình giả lấy hình , như giá trị tự hình , dụng đỗ truyền Ví dụ . Đỗ truyền giả , truyền hành ngăn chặn vậy. Như phát sinh dụng là can tự hình , thì trong truyền lấy chi phát sinh dụng , là chi tự hình thì trong truyền lấy can . Trong truyền có hình , lấy hình là mạt truyền , trong truyền phục tự hình , lấy xung là mạt truyền , xem chủ ở giả sắp dời , hợp giả đem Ly , sự tình có trong dừng lại , thay đổi kế hoạch chính là có thể thành vậy . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung . Phục ngâm khóa như ba truyền can chi gặp tuần nội đinh thần cùng thiên dịch hai mã , chủ tĩnh mà tìm động , không thể lấy nằm che giấu nói . Như nhâm thìn nhật quy dụng hợi , độn đinh thần . Giáp thân nhật , phát sinh dụng dần , là Dịch Mã . Sáu ngày canh , phát sinh dụng thân , hai tám nguyệt xem , là trời mã . Phàm xem phỏng người xuất ngoại , tìm sự tình nhất định trước hứa mà sau biến , như khóa nội không đinh mã , xem người năm mệnh bên trên nhân đinh mã , cũng có thể dụng . Một mây , mệnh bên trên nhân khôi cương , cũng chủ động .
Phục ngâm có khắc Ví dụ . Phục ngâm có khắc , duy ất quý hai can , sáu ất nhật là tự hình , đỗ truyền tường gặp sau văn . Sáu quý thường dùng khắc làm sơ truyền , trong mạt đều lấy hình . Ba truyền sửu tuất mùi . Xuân xem mộc vượng năng lượng khắc thổ , đông xem thủy vượng không sợ thổ khắc , đều cát . Hạ xem thổ nhân tướng khí , thu xem thì quỷ là túy , đều hung . Vẫn xem kỳ thần sẽ lấy là đoán . Như quý mão nhật ba truyền sửu tuất mùi , đều là quỷ , hạnh chi bên trên Mão mộc vì cứu , tất được trong nhà người tìm phân giải . Như đêm xem , mão làm quý nhân , tất được quý nhân lực .
Tự chủ nhiệm khóa . Gọi là dương nhật phục ngâm không khắc , lấy can thượng thần là dụng , trong mạt đều lấy hình , nói tự đảm nhiệm. Như lục giáp nhật ba truyền dần tị thân , sáu bính sáu mậu nhật , ba truyền tị thân dần , sáu ngày canh ba truyền thân dần tị , chủ tự mặc kệ cương, can vào tại lúc, tất có không nhét . Duy tĩnh thủ là thích hợp , như giáp nhật khắc xem , bính mậu nhật hạ xem , ngày canh thu xem , tam hình nộ ( tam hình phụ cát thì cát , phụ hung thì hung ) . Truyền gặp Dịch Mã kiếp sát , cũng động mà thành công . Vẫn xem thần tướng luận nó cát hung . Như sáu bính nhật ba truyền tị thân dần , chuyển cùng nhau khắc , toàn bộ không hòa khí , hạnh mạt truyền sinh nó can thần , tại gian nan khốn khổ ở bên trong, còn phải có ích . Như đêm xem nhân tỵ hổ hung tướng , vẫn không tránh được có tội vậy .
Tự tin khóa . Gọi là ngày âm phục ngâm Rank , lấy chi thượng thần là dụng , trong mạt đều lấy hình . Nói tự tin . Như đinh tị , kỉ tỵ , tân tị nhật ba truyền tị thân dần . Đinh sửu , kỷ sửu , tân sửu nhật , ba truyền sửu tuất mùi . Đinh Mùi , kỷ mùi , Tân Mùi nhật , ba truyền mùi sửu tuất . Xem chủ tự tin nó nhu , che giấu ẩn tiềm ẩn , mọi việc lùi bước . Như tam hình nộ , đem gặp Thiên Mã tuần đinh , chủ không được đã mà động , cũng động bên trong có thành . Vẫn xem thần tướng luận nó cát hung . Như đinh sửu nhật ba truyền sửu tuất mùi , chuyển cùng nhau hình , lại giao xe tương xung , chủ huynh đệ bất hòa, dụng một hỏa sinh chín thổ , phàm buồn sự tình không được dừng lại một món , như xem người năm mệnh bên trên được dần mão rồng hợp chế của , thứ có thể thiếu phân giải .
Can hình đỗ truyền Ví dụ . Gọi là sử dụng can của tự hình , trong truyền lấy chi , mạt truyền lấy hình . Là can hình đỗ truyền , như ất sửu nhật thần sửu tuất , ất mùi nhật thần mùi sửu , ất tị thìn tị thân , ất mão nhật thần mão tử , nhâm thân nhật hợi thân dần , nhâm dần nhật hợi dần tị , Nhâm Tý nhật hợi tý mão , nhâm tuất nhật hợi tuất mùi , chủ ngoại sự tất có trong dừng lại , muốn biết chuyện gì trong dừng lại , thì lại lấy can trước một vị thần quyết hắn. Như nhâm dần nhật ba truyền hợi dần tị , can trước một vị trí , tử là can của vượng thần , nhật xem cưỡi rồng , chủ có tài bạch thích quá sự tình vậy . Hơn Ví dụ suy .
Chi hình đỗ truyền Ví dụ . Gọi là sử dụng chi của tự hình , trong truyền lấy can , mạt truyền lấy hình , là chi hình đỗ truyền . Như đinh dậu , kỷ dậu nhật , dậu mùi sửu . Tân dậu nhật dậu tuất mùi , đinh hợi kỷ hợi nhật hợi mùi sửu , tân hợi nhật hợi tuất mùi , chủ chuyện bên trong tất có trong dừng lại , muốn biết chuyện gì , thì lại lấy chi trước một vị thần suy của , như đinh dậu nhật , ba truyền dậu mùi sửu , chi trước một vị tuất , tuất là Nhật mộ thần , ngày đêm đem đều nhân thái âm , chủ có âm người tại nội gian ngăn trở vậy. Hơn Ví dụ suy .
Trung học sơ cấp chuyền hai đỗ truyền cách . Gọi là sử dụng can của gặp hình , trong truyền lấy chi , phục giá trị tự hình . Thì lấy xung là mạt truyền . Như ất hợi nhật thần hợi tị , ất dậu nhật thần tử mão , nhâm thìn nhật hợi thìn tuất , Nhâm Ngọ nhật hợi ngọ tử là vậy. Chủ sự có lưỡng thứ trong dừng lại , đến cùng được người tách ra , không được thành sự . Như nhâm thìn nhật ba truyền hợi thìn tuất , sơ truyền mặc dù là Nhật lộc , chính là tự hình đỗ truyền , trong mạt vừa là nhật quỷ , tự tướng hình xung , ngày đêm thiên tướng nhân tỵ hổ phác thảo âm , chủ lộc không thể giữ , mọi thứ gian nan , mà lại thêm thay đổi , tốt không một thành .
Trong truyền đỗ truyền cách . Gọi là sử dụng chi chi hình thần , trong truyền giá trị hai chữ hình , không còn đích truyền , thì lấy trọng là mạt truyền , như đinh mão kỷ mão tân mão nhật , sơ truyền mão , trong truyền tử , tử mão lưỡng hình , không còn đích truyền , thì mạt truyền lấy xung , ba truyền mão Tý Ngọ . Chủ làm việc ban đầu , tuy có mưu là , chí nhật sau không tránh được ở giữa đoán tách ra , cuối cùng không thành . Như đinh mão nhật ba truyền mão Tý Ngọ , sơ truyền là Nhật bại trận khí , trong truyền vừa là nhật quỷ , mạt truyền mặc dù hệ nhật lộc , duyên cùng trong truyền tương xung , lộc cũng khó có được , như ban ngày xem đem nhân tỵ hổ hung thần , càng vì không sự tình .
Qua lại gồm lấy chi Dịch Mã .
Qua lại giả , gọi là ba truyền bốn khóa liên tục qua lại vậy. Cho nên viết trở lại ngâm . Khắc thiếu giả phúc thẩm , nguyên thủ lấy của , khắc thêm giả so với dụng , liên quan hại lấy của , trong mạt đều là dụng xung thần chủ đến giả nghĩ đi , bỏ giả đem Ly , được mất không nhất định , thân tình không chung thủy , bệnh cũng lưỡng chứng xâm chiếm , duy ngược lại chuyện xưa là thích hợp , vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung . Nói chung này khóa đa phần chủ động , như lai đi không vong , thì lại không lấy động luận . Như kỷ dậu nhật ba truyền mão dậu mão , quỷ không có thể phân giải họa , ất sửu nhật ba chuyên tuất thìn tuất , tài không bất lợi cầu tài , mậu tuất nhật ba truyền tị hợi tị , lộc không không thích hợp xem lộc ăn sự tình , hơn Ví dụ suy .
Trở lại ngâm có khắc Ví dụ . Gọi là ngược lại ngâm khóa lấy khắc tặc so với liên quan là dụng , là trở lại ngâm có khắc , như đinh hợi nhật lấy khắc là dụng , ba truyền tị hợi tị , tị là Nhật sánh vai , vừa là Dịch Mã , ban ngày xem nhân thiên không , như muốn tìm sự tình , đồ thêm bôn ba của cực khổ , toàn bộ không được năng lượng thành vậy .
Không quen khóa . Gọi là trở lại ngâm không khắc , lấy chi của Dịch Mã là dụng , có ích chi thượng thần , mạt dụng can thượng thần , nói không quen . Tính sáu khóa . Đinh sửu , kỷ sửu nhật ba truyền hợi mùi sửu , tân sửu nhật ba truyền hợi mùi thần , Đinh Mùi kỷ mùi nhật ba truyền tị sửu sửu , Tân Mùi nhật ba truyền tị sửu thần , chủ lay động không yên , sự tình khó thành mà dịch phá . Mặc dù là cát thần , cũng là nửa sau đó . Như kỷ sửu nhật ba truyền hợi mùi sửu , sơ truyền mặc dù là Nhật tài , nhưng toàn bộ không khắc chế lực , mà lại đầy bàn sánh vai , kỳ tài khó có được , lại trong mạt bốn khóa giai không , chút nào không thực lòng , chư xem không tốt .
Mười hai ngày đem sáng mộ chữa .
Mười hai ngày đem chính là quý nhân , Đằng xà , chu tước , lục hợp , phác thảo thần , thanh long , thiên về sau, thái âm , huyền vũ , thái thường , bạch hổ , thiên không vậy. Phân loại tại trái.
Quý nhân sửu mùi thổ thần , giáp mậu ngày canh ban ngày quý sửu , đêm quý mùi , ất kỷ nhật ban ngày quý tử , đêm quý thân , bính đinh nhật ban ngày quý hợi , đêm quý dậu , sáu tân nhật ban ngày quý ngọ , đêm quý dần , Nhâm Quý nhật ban ngày quý tị , đêm quý mão . Được mão thần tị ngọ vị thân sáu lúc, dụng ban ngày quý , được dậu tuất hợi tý sửu dần sáu lúc, dụng đêm quý . Thiên ất quý nhân ở tử vi viên , thống ngự thập nhị thần , ở thiên môn lúc trước , địa hộ sau đó , thiên môn giả , hợi vậy. Địa hộ giả tị vậy. Như gặp hợi căn nguyên thần sáu cung , thì thuận hành , gặp tị ngọ mùi thân dậu tuất sáu cung thì nghịch được. Kỳ thần không chỗ không được gặp , không được nhân thìn tuất , chủ quan tước , chiếu mệnh , ruộng đất , tài bạch sự tình . Quý nhân thuận trị , cùng nhật can tướng sinh thì cát , nghịch hành lại kỳ kạn can thì hung . Phàm thập nhị thần vững chắc thích ngày sinh , cũng muốn cùng nhân thần tướng sinh , không được chiến đấu khắc , như sửu dần nhân hỏa thần thì thích , nhân mộc thần thì chiến đấu , hơn chính xác này suy .
Đằng xà đinh tị hỏa thần , tại quý trước một vị , chủ hỏa chúc , huyết quang , hoảng sợ , quái khác sự tình . Đóng hung tướng vậy. Vô thần không được nhân , không được gặp thìn tuất , vượng tướng tướng sinh thì cát , hưu tù hình khắc thì hung , khoác hình vùng sát . Tai hại lập chí .
Chu tước bính ngọ hỏa thần , tại quý hai vị trí đầu vị , chủ văn thư , sắc mệnh , tin tức , khẩu thiệt , kiện tụng sự tình . Vô thần không được nhân , không được gặp dậu tuất hợi tý , vượng tướng tướng sinh , chủ có văn thư , sắc mệnh niềm vui , hưu tù hình khắc , chủ khẩu thiệt kiện tụng , khoác hình vùng sát làm hại nhất định sâu
Lục hợp ất Mão mộc thần , tại quý trước tam vị , chủ hòa hợp , giao dịch , hôn nhân , tử tôn , bằng hữu sự tình . Không được nhân sửu mùi , không được gặp thân dậu tuất hợi tý sửu , vượng tướng tướng sinh , thì cưới thành tài liền , hưu tù hình khắc thì tài vật thất lạc , làm việc khó thành .
Câu trần mậu thìn thổ thần , tại quý trước 4 vị , chủ chiến đẩu , kiện tụng , tranh luận , phác thảo lưu lại , ruộng đất sự tình . Vô thần không được nhân , không được gặp dậu tuất hợi tý , vượng tướng tướng sinh , chủ có uy quyền của chuôi , hưu tù hình khắc , chủ có tranh đấu kiện tụng sự tình .
Thanh long giáp Dần mộc thần , tại quý trước năm vị , chủ quan phủ , lên chức , chữ viết , tài bạch , thóc , hôn nhân , vui mừng sự tình . Thập nhị thần trong duy này thần tăng phúc phân giải họa , vô thần không được nhân , không được gặp tuất hợi , vượng tướng tướng sinh , chủ phú quý tôn vinh , hưu tù tương khắc , chủ tài vật ngoại hao tổn .
Thiên sau Nhâm Tý thuỷ thần , tại quý sau một vị , chủ đình vi , ân trạch , việc ngầm sự tình , vô thần không được nhân , không được gặp thìn tị , vượng tướng tướng sinh , chủ có ân trạch mệnh , hưu tù hình khắc , chủ việc ngầm không được minh .
Thái âm tân dậu kim thần , tại quý sau hai vị , bà chủ nữ nhân , nô tỳ , tài bạch , xuât giá cưới , việc ngầm sự tình , vô thần không được nhân , không được gặp mão thìn tị ngọ , vượng tướng tướng sinh , chủ âm người tiền kiếm được , hưu tù hình khắc , chủ âm bệnh nhẹ họa .
Nguyên vũ quý Hợi Thủy thần , tại quý sau tam vị , chủ đạo tặc , lạc đường , tranh đấu , gian trá sự tình , không được nhân sửu mùi , không được gặp dần mão thần tị ngọ vị , vượng tướng tướng sinh , chủ thị giếng giao dịch , hưu tù hình khắc , chủ có gian trộm sự tình .
Thái thường kỷ mùi thổ thần , tại quý sau bốn vị , chủ ấn thụ , quan váy , rượu và đồ nhắm , hôn nhân , tài vật , ngũ cốc sự tình . Vô thần không được nhân , không được gặp mão thìn tị ngọ , vượng tướng tướng sinh , có thiên quan lấy được tài niềm vui , hưu tù hình khắc , thì tài bạch không đủ .
Bạch hổ canh Thân kim thần , tại quý sau năm vị , là đường đi , sát phạt , tật bệnh , hình giết thảm , huyết quang sự tình . Chí hung chi thần vậy . Vô thần không được nhân , không được gặp thìn tị , vượng tướng thì khí hùng uy mãnh , hưu tù thì chật vật mà hung , phụ cận đức thần giả cát , cùng nhật tướng sinh thì không sợ người , như khoác hình vùng sát nó hung lập chí .
Thiên không mậu tuất thổ thần , tại quý nhân tiền lục vị , chủ thị giếng , khế ước , nô bộc , nhẹ lừa dối sự tình . Cũng chủ tấu sách chi thần . Lấy đối diện thiên ất , có khi cầm sách lấy tấu vậy . Vô thần không được nhân , không được gặp thìn tuất , vượng tướng tướng sinh , chủ ngôn ngữ không giả , hưu tù hình khắc chủ thoát không không thực .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>