Trần duyên của ngoạiHoặcTrung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép . . .HoặcLục nhâm túy nói lục nhâm túy nói quyển ba tất pháp tu bổ đàm hai qua . . .

Chia sẻ

Lục nhâm túy nói lục nhâm túy nói quyển ba tất pháp tu bổ đàm hai qua khóa lưu đỏ sông

2 0 14- 0 4- 0 5Trần duyên của ngoại
DuyệtBútQuyển ba   tất pháp tu bổ đàm hai   qua khóa
Thuận như dẫn vào thành tựu dịch .
Gọi là ba truyền chi thần đều có một phương , thuận hành mà vào , nói vào như . Đóng tương liên chuyển vào , như nhổ mao của ngay cả nó như vậy . Hợi tý sửu nói long tiềm , tử là một dương sơ sinh , mùi Ly ư hợi , như rồng của lặn mà vật dụng . Như thế này khóa vừa là tam kỳ , như thần tướng cát , nó bay vút lên chính không lường được . Lại này khóa cũng gọi là nhuận dưới, lấy là bắc phương một mạch vậy . Sửu dần mão nói đem Thái , dần là tam dương , tự sửu mà vào , có trên dưới giao Thái tượng . Dần mão thần nói đang cùng , đóng dần mão thần tại thì thuộc xuân , đang cùng khí tụ sẽ của lúc. Lại này khóa cũng gọi là ngay gian , lấy là đông phương một mạch vậy . Thìn tị ngọ nói lên chức giai , ngọ có bậc thang tượng , từ thìn tị mà vào của , đang hướng về minh mà chữa của hội. Ngọ mùi thân nói nhật trắc , đóng do ngọ mà vào mùi thân , chính là nhật trong thì trắc của chờ . Mùi thân dậu nói về âm , đóng thân dậu chính là thu của sát khí , do không của , sinh khí kỷ tận , sự tình không thể là vậy . Thân dậu tuất nói chế tạo lưỡi , ba truyền đều kim , nó khí khắc nghiệt , nào hiểm như của? Lại này khóa cũng gọi là tòng cách , lấy là phương tây phương một mạch vậy . Dậu tuất hợi là cách nguyên nhân , dậu có tòng cách ý nghĩa , do dậu mà vào tuất hợi , chuyện xưa đều cách vậy . Xem bệnh giả chết , xem thử giả trong . Trở lên tám khóa , âm dương giáp củng , số lẻ chẵn đều có chỗ chủ , cát thì nặng trọng , hung cũng từng đống , vẫn xem kỳ thần sẽ lấy là đoán .
Thích hợp vào cách . Như kỷ mão nhật , can bên trên thân , ba truyền thìn tị ngọ , thân là tách khí không vong , sơ truyền vừa là sánh vai , đều là không chỗ nào được , không tránh được tiến tới đầu trong mạt sinh ngã chi thần , mà lại ngọ vừa là nhật lộc , dĩ lệ mà vào , tất có đoạt được vậy .
Không thích hợp vào cách . Như Nhâm Ngọ nhật , can bên trên tử , ba truyền sửu dần mão , tử là Nhật của vượng thần , như thế tĩnh thủ tận có kỳ ích , như muốn vọng vào , tức là sơ truyền sửu thổ khắc , lại vào vừa là dần mão chỗ thoát , tất có tương liên hao phí sự tình , không tốt .
Nghịch lui về quy tĩnh thủ thích hợp .
Gọi là ba truyền chi thần , đều có một phương , nghịch hành trở ra , nói thoái như , tuất dậu thân nói trở lại giá , tuất là địa ngục , người đến ở đây, thích hợp trở lại giá mà quay về . Tích tôn tẫn xem đây, chặt chân mà quy , do vậy gọi tuất là ngục vậy . Thân mùi ngọ nói liền minh , ngọ là Ly minh , mà thân không đến , là liền ư minh vậy . Mùi ngọ tị đương dương , đóng ba truyền đang lúc Ly minh của sẽ vậy . Ngọ tị thần nói phát sinh , đóng thời ban đầu hạ , chính vạn vật sinh phát sinh của lúc. Tị thần mão nói củng đấu , đóng thần là đẩu cương , mà thôi mão củng của vậy . Mão dần sửu nói liên phương , sửu là quý nhân , mà mão dần quy của , là liên phương vậy . Sửu tử hợi nói cất giữ , tự sửu mà vào tử hợi , có trăm sự cất giữ tượng . Như thế này khóa vừa là tam kỳ , như thần tướng cát , cũng có gặp dữ hóa lành chi giác . Tử hợi tuất nói trọng âm , ba thời đều thuộc đêm phương , trọng âm vô dương , sự tình có thể biết vậy . Trở lên tám khóa , dừng lại thích hợp lui bước , tĩnh thủ chính là có thể , vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung .
Thích hợp thoái cách . Như quý hợi nhật , can bên trên tử , là Nhật của vượng thần , nhịn thuộc tuần không , sơ truyền tuất là Nhật quỷ , trong truyền dậu là bại khí , lại tọa quỷ hương , dĩ lệ tới cuối truyền thân , bắt đầu gặp trường sinh . Phàm xem cần tại gian nan trong lùi một bước , phương được như ý .
Không thích hợp thoái cách . Như ất mão nhật , can bên trên mão , ba truyền sửu tử hợi , sơ truyền là tài , trong mạt mưu sinh , chính là tướng dẫn mà vào tại không hương , toàn bộ không chỗ nào được , không được như tĩnh thủ can bên trên lộc , trú vi diệu . Thành cái gọi là "Khắp nơi đi đến, không được như ở đây" ngữ điệu vậy .
Vào ở giữa âm dương phân động tĩnh .
Phàm khóa gặp dịp một vị làm ba truyền , thuận hành mà vào , nói vào . Ba truyền đều dương , tính bốn khóa , tý dần thần nói hướng mặt trời , dần thần là Nhật xuất của phương , Do Tử mà vào của , tự ám đầu minh , trước hung sau cát . Dần thần ngọ nói xem ánh sáng, dương quang phương thịnh , chính quân tử xem quang thượng quốc của lúc. Thần ngọ thân nói lên trời , ngọ là tiên thiên can vị , do thần nhập của , có lên trời chi giác . Rồng lên trời thì hành vũ , quan lên trời thì thiên chuyển . Kỵ không vong . Thân tuất tử nói liên quan vực sâu , thủy sinh tại thân , vượng tại tý , có liên quan vực sâu tượng . Chủ mưu nhìn không thành , bệnh tụng nguy hiểm . Ba truyền đều âm , tính sáu khóa . Sửu mão tị nói xuất hộ , tị là địa hộ , tự sửu truyền tị , có xuất hộ tượng . Mão tị mùi nói về vòng , do mão nhập mùi , vật cực mà trở lại , sự tình lúc này là , chậm thì có tội . Tị mùi dậu nói thế suy , dậu là Nhật rơi của lúc, do tị mùi mà vào đến , thế hơn người suy , vật tràn đầy nhất định thiếu vậy . Mùi dậu hợi nói nhập minh , dậu hợi trước nhập minh vậy , tự ban ngày truyền đêm , vào hết hôn mê , có bình phục nhập càng sâu tượng . Dậu hợi sửu nói ngưng âm , ba truyền đều có tây bắc phương , âm khí ngưng kết , có lý sương băng cứng tượng . Hợi sửu mão nói khai sáng , tự hợi truyền mão , nó mông muội khí độ đã mở vậy . Trở lên tan học , dương vào , lợi cho hình can; âm vào , lợi cho tư nhân mưu . Nhưng cử động ở giữa , không tránh được có khoảng cách chỗ , vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung .
Dương vào ở giữa cách . Như bính dần nhật , can bên trên mùi , ba truyền thần ngọ thân , đều là thuần dương thần , tướng dẫn mà vào , có động đạt đến cao tôn quý chi giác . Sơ truyền tuy thuộc tách khí , hạnh trong truyền là vượng thần , mạt truyền là Nhật tài , dĩ lệ mà vào , tất có đoạt được vậy . Duy xem tụng chuyển thâm , xem bệnh giả chết.
Âm vào ở giữa cách . Như quý dậu nhật , can bên trên mão , sơ truyền sửu là Nhật quỷ , trong truyền mão , lại gia tăng can mà thoát can , vị tất rất có tiêu hao , đến lệ tới cuối truyền , bắt đầu gặp nhật tài , bắt đầu mặc dù gian khổ , mà sau cũng có được vậy .
thoái ở giữa số lẻ chẵn khác công và tư .
Gọi là khóa gặp dịp một vị làm ba truyền , nghịch hành trở ra , nói thoái . Ba truyền đều dương , tính ba khóa . Tuất thân ngọ nói bị huyên , đóng ngọ là Nhật ở bên trong, mà tuất thân hướng của , là bị huyên tượng vậy . Ngọ thần dần nói cố tổ , ngọ là dần chi tử tôn , tự ngọ thoái dần , như con nhớ lại mẫu , trở lại nó thất lư , dừng lại thích hợp cũ thủ , tiến thoái không được . Dần tử tuất nói đầu ám , tự dần thoái tuất , do minh mà vào tại ám , nên phòng ám tổn . Ba truyền đều âm , tính sáu khóa . Hợi dậu mùi nói liền ẩn , dậu là thái âm , mùi là ngọc nữ , lợi cho ẩn độn tiềm hình . Do hợi nhập mùi , là thời lúc ẩn độn vậy; người đi đường không đến , bắt lấy trộm khó lấy được . Dậu mùi tị nói lệ minh , tị là dương minh của địa, từ dậu không đến , có do ám hướng minh chi giác . Mùi tị mão nói xu thế chính , tị là lục dương chi cực , mão là Nhật xuất của lúc, do không của , là hướng tới chánh đạo vậy . Tị mão sửu nói quy tà , do tị mà vào sửu , tránh minh liền ám , có bỏ chính quy tà tượng . Mão sửu hợi nói đoán khe , hợi là thủy , sửu bên trong có quý thủy , do mão nhập đến , dần vào khe sâu , quân tử từ chức , tiểu nhân có hung sự . Sửu hợi dậu nói cực âm , tam thần đều là đêm phương , lấy âm nhập âm , tất có tửu sắc dâm dật sự tình; đóng hợi chủ dâm loạn , dậu chủ tửu sắc vậy; tụng giả sâu , bệnh giả chết. Trở lên chín khóa , như tự đêm truyền ban ngày , sự tình còn minh bạch; hoặc tự ban ngày truyền đêm , thì vào hết tại hôn mê vậy . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung .
Âm phủ thoái cách . Như quý mão nhật , can bên trên hợi , ba truyền sửu hợi dậu , sơ làm nhật quỷ , trong truyền nhật lộc , lại nhập quỷ hương , mạt truyền lại làm bại khí , dụng tướng dẫn mà vào tại cực âm của địa, nhật liền u ám , toàn bộ không hứng nổi cáu vậy .
Mộc dang khúc thẳng xuân xem cát .
Gọi là ba truyền chi thần , hợp thành mộc cục , nói ngay gian . Đóng mộc tính bản thẳng , lại một lần nữa khúc chiết vậy . Mộc sinh tại hợi , vượng tại mão , mộ tại mùi . Hỏa nhật vì tức giận , thủy nhật là lấy trộm khí , thuận hợp giả lưỡng khóa: một , hợi mão mùi . Một , mùi hợi mão . Nghịch hợp giả ba khóa: mùi mão hợi , mão hợi mùi , hợi mùi mão . Thuận giả lý thế tự nhiên , nghịch giả sự tình có khúc chiết . Xuân xem thủ lợi tại cầu tài , mọi việc đều là cát . Duyên mộc đến xuân hạ mà cành lá tươi tốt vậy. Vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung .
Mộc cục thuận hợp Ví dụ . Như ất hợi nhật , ba truyền mùi hợi mão , sơ là Nhật tài , trong làm trưởng sinh , mạt là Nhật lộc , xem chủ làm việc ban đầu , tuy có không hiểu lý lẽ , nhật sau cuối cùng được như ý , như phí quan xem của , tất được bắt đầu phục .
Mộc cục nghịch hợp Ví dụ . Như Tân Mùi nhật ba truyền mão hợi mùi , lại tựa như thích hợp cầu tài , nhưng mộc không thì chiết , tài nào có thể có? Sơ truyền độn đinh làm ám quỷ , lại giúp đỡ can của bên trên của ngọ hỏa khắc can , nhất định bởi vì Thê tài mà suy cho cùng họa , duy lấy tài cầu quan là thích hợp .
Viêm bên trên còn phải giá trị hạ lúc.
Gọi là ba truyền chi thần hợp thành hỏa cục , nói viêm bên trên. Đóng viêm bên trên chính là hỏa của tính vậy . Hỏa sinh tại dần , vượng tại ngọ , mộ tại tuất , thổ nhật vì tức giận , mộc nhật là trộm khí . Thuận hợp giả bài học: dần ngọ tuất . Nghịch hợp giả ba khóa: tuất ngọ dần , ngọ dần tuất , dần tuất ngọ . Thuận hợp giả mọi thứ quang minh , nghịch hợp giả mọi thứ mãnh liệt , chủ sự thành cấp tốc , nhẹ thêm thực ít. Đồ chắn lửa tính diễm diễm , không lâu thành tro vậy . Thuận thì minh , nghịch thì ám , vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung .
Hỏa cục thuận hợp Ví dụ . Như tân dậu nhật ba truyền dần ngọ tuất làm quỷ , lại cùng chi bên trên sửu lục hại , chủ có người mưu hại , hạnh ngày đêm thiên tướng đều là quý phác thảo thường thổ thần , tách khí khí độ , sinh nó can thần , gặp dữ hóa lành , còn có thể không Kỵ .
Hỏa cục nghịch hợp Ví dụ . Như bính dần nhật ba truyền tuất ngọ dần , can bên trên sửu cùng ngọ lục hại , lại tuất gia tăng dần phát sinh dụng , mộ gặp sinh địa, trở lại minh là ám . Đồ chắn lửa lấy minh là thể , gặp mộ thì ám vậy , trong truyền ngọ lại tọa không , hỏa đã thành xám , phàm xem không tốt .
Kim chủ khắc nghiệt thêm biến đổi .
Gọi là ba truyền chi thần hợp tác kim cục , nói tòng cách . Lấy râu vàng nung mà thành , có cải cách tâm ý vậy . Kim sinh tại tị , vượng tại dậu , mộ tại sửu , thủy nhật vì tức giận , thổ nhật là trộm khí , thuận hợp nhất khóa: dậu sửu tị; nghịch hợp lưỡng khóa: dậu tị sửu , tị sửu dậu . Thuận tất có cách tân tượng , nghịch tất có khắc nghiệt chi uy . Nộ lại được cát thần , thì cách mà vào , vô khí lại giá trị hung thần , thì cách trở ra . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung . Này khóa xem cưới đại Kỵ , lấy là sát thần nguyên nhân vậy .
Kim cục thuận hợp Ví dụ . Như quý dậu nhật ba truyền dậu sửu tị , hợp cục sinh can , can bên trên tị lại là tài thần , như trời xem , ba truyền thiên tướng đều là thổ thần , trợ giúp truyền của sinh , tất có người minh ám tương trợ mà thành sự tình .
Kim cục nghịch hợp Ví dụ . Như ất sửu nhật , ba truyền tị sửu dậu , hợp cục làm quỷ , mặc dù là bản thân thân của buồn , không biết ngược lại giúp đỡ can bên trên Tý thủy , nuôi dưỡng nó nhật can , mà lại ba sáu tướng hô , sự tình tất thành hợp , như ban ngày xem tử làm quý nhân càng cát .
Thuỷ tính du dương nhuận dưới chủ quản .
Gọi là ba truyền chi thần hợp tác thủy cục , nói nhuận dưới, đóng liền dưới giả , thủy của tính vậy . Thủy sinh tại thân , vượng tại tý , mộ tại thần , mộc nhật là sau khí , kim nhật là trộm khí . Thuận hợp ba khóa: thân tý thìn , tử thần thân , thần thân tử . Nghịch hợp hai khóa: tử thân thần , thân thần tử . Chủ du dương lâu dài , sự tình không bức bách thúc , như thế cuối cùng không được tĩnh vậy . Ba truyền thích hợp thuận , nghịch không phải thuỷ tính vậy . Thuận thì mọi thứ khoan khoái , nghịch thì mọi thứ chậm chạp , xem văn thư bất lợi , vì đó khắc tước vậy . Vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung .
Thủy cục thuận hợp Ví dụ . Như giáp thân nhật ba truyền thần thân tử , hợp cục sinh can , thì ba lan truyền sinh , chủ có cách ba cách bốn , tại nội giúp đỡ sự tình . Mặc dù can buổi sáng là hợp trong phạm sát , hạnh giá trị tuần không , có thể không Kỵ .
Thủy cục nghịch hợp Ví dụ . Bính tý nhật , ba truyền thân thần tử , trung học sơ cấp không vong , duy nhất tồn tại mạt truyền của quỷ , khác biệt là đáng sợ . Hạnh can trên có sửu thổ , khả địch mạt truyền chi thủy , mà lại là ba sáu tướng hô , cũng có thể chuyển họa mà làm phúc vậy .
Sinh thai thuận hành bệnh thai nghịch .
Phàm mạnh thần tăng theo cấp số cộng làm ba truyền , nói nguyên thai . Đóng dần thân tị hợi , chính là ngũ hành được sinh của địa, mộc sinh tại hợi , hỏa can thụ khí; thủy sinh tại thân , mộc can thụ khí; hỏa thổ sinh tại dần , kim can thụ khí; kim sinh tại tị , thủy can thụ khí; này nguyên bên trong có thai , cho nên viết nguyên thai . Thuận hành giả bốn khóa: dần tị thân , tị thân hợi , thân hợi dần , hợi dần tị . Thuận hành mà vào , dưới sinh thượng thần , thân gặp trường sinh của hương , nguyên nhân lại nói sinh thai , chủ ngày càng hưng thịnh nguyệt mới , mọi thứ đều có buôn bán , cùng thai sản , hôn nhân , quan lộc , tài lợi sự tình đều cát , bệnh tụng yêm kéo duyên , người đi đường không đến , lấy luyến sinh nguyên nhân vậy . Mọi thứ chủ trễ, nghịch hành giả bốn khóa: hợi thân tị , thân tị dần , tị dần hợi , dần hợi thân , nghịch hành trở ra bên trên sinh lên đồng , gặp ngũ hành của bệnh hương , nguyên nhân lại nói bệnh thai , hoài thai có buồn , mọi thứ chủ xa, xem chết bệnh , chủ có nơi khác đầu thai tượng . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung .
Thuận nguyên thai cách . Như giáp thân nhật ba truyền thân hợi dần , thân là Nhật quỷ , hạnh tọa tị bên trên, quỷ tự bị quản chế , không được hại người , trong truyền trường sinh , mạt truyền đức lộc , ba lan truyền sinh giao xe , trường sinh , lục hợp , chư xem đều cát .
Nghịch nguyên thai cách . Như bính dần nhật hợi thân tị , sơ làm nhật quỷ , hạnh ngải tên không vong phát sinh dụng , quỷ lực đến vi , trong truyền thân tài tọa không , lại nhập quỷ hương , cầu tài cũng không thể được , hạnh mạt truyền làm nhật của đức lộc , can chi mỗi bên được thượng thần của sinh , như tĩnh thủ cũng tận có nó chỗ ích vậy .
Bốn trọng tăng theo cấp số cộng quan cách suy .
Gọi là bốn trọng tăng theo cấp số cộng làm ba truyền , nói quan cách . Cái nắp ngọ là quan , mão dậu là cách . Mà lại bốn khóa mỗi bên hình hỗ xung , trước không mạnh của có thể ẩn , sau không cuối kỳ của có thể trốn , chủ sự có quan hệ cách , muốn tránh không được , thuận hành giả bốn khóa: tử mão ngọ , mão ngọ dậu , ngọ dậu tử , dậu tử mão . Nghịch hành giả hai khóa: tử dậu ngọ , ngọ mão tử . Thuận hành mà vào , đều là gặp tại bại địa, lấy mộc bại vào tử , hỏa bại vào mão , kim bại vào ngọ , thủy bại vào dậu vậy . Nghịch hành trở ra , đều là gặp tại chết địa, lấy kim chết bởi tử , thủy chết bởi mão , mộc chết bởi ngọ , hỏa chết bởi dậu vậy . Này khóa đại phương diện không tốt , như gặp vượng tướng cát thần , cũng không câu ví dụ này .
Thuận quan cách cách . Như đinh mão nhật ba truyền dậu tử mão , tài làm ngậm miệng phát sinh dụng , cầu tài tức không thể được , trong truyền nhật quỷ , mạt truyền bại khí , vốn thuộc không tốt; hạnh giao xe lục hợp , chi bên trên lại gặp nhật lộc , xem quan hệ lộc ăn sự tình , cũng tận có chỗ được vậy .
Nghịch quan cách có thể biết . Như đinh mão nhật ba truyền tử dậu ngọ , sơ làm nhật quỷ , trong truyền Thê tài , lại làm ngậm miệng , còn lại mạt truyền lộc , lại giao xe lục hại , tất có giao tướng hình hại của hoạn nạn , phàm xem không tốt .
Cuối kỳ thần hội tụ số việc đồng áng .
Gọi là cuối kỳ thần tăng theo cấp số cộng làm ba truyền , nói việc đồng áng . Lấy thổ có sinh vật ý nghĩa vậy. Thuận hành ba khóa: thần mùi tuất , mùi tuất sửu , tuất sửu thần . Nghịch hành hai khóa: sửu tuất mùi , tuất mùi thần . Đóng cuối kỳ chính là mộ thần , mọi thứ ứ đọng , sai người nhọc nhằn , duy nhất thìn tuất đối xung thì chặc , đóng thần là đổi mới , tuất là bạn cũ vậy . Sửu mùi tương xung , chủ huynh đệ bất hòa, đóng sửu mùi chính là quý nhân bản gia vậy . Xuân chiếm được mộc là khơi thông , đông xem thủy vượng , cũng không sợ nó là quỷ . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung .
Thuận việc đồng áng cách . Như nhâm thìn nhật , ba truyền tuất sửu thần đều là quỷ , thành là hung khóa . Hạnh ngải tên tọa không phát sinh dụng , quỷ lực đến nhẹ, còn có can bên trên Dần mộc vì cứu , không được có thể làm hại , đêm xem sơ nhân bạch hổ , còn thuộc đáng sợ . Nhật xem cưỡi rồng , có thể không Kỵ vậy .
Nghịch việc đồng áng cách . Như ất hợi nhật , ba truyền sửu tuất mùi , tài thần độn đinh gặp can phát sinh dụng , nhất định chủ tài vật . Nhịn ba truyền toàn bộ tài , ngược lại giúp đỡ chi bên trên của Thân kim kỳ kạn , họa họa nhất định tự trạch trong mà phát sinh , duy dụng tài cầu quan là thích hợp .
Tứ tuyệt âm can lộc tuyệt kỳ .
Gọi là ngày âm lộc thần gặp tại tuyệt địa, nói tứ tuyệt . Như ất lộc tại mão , gia tăng thân là mộc tuyệt . Đinh kỷ tại ngọ , gia tăng hợi là hỏa tuyệt . Tân lộc tại dậu , gia tăng dần là kim tuyệt . Quý lộc tại tử , gia tăng tị là thủy tuyệt . Là âm can lộc , đều là gặp tuyệt mà vậy . Chủ dừng lại thích hợp kết tuyệt chuyện xưa , xem lộc ăn không thích hợp , không vong càng hung . Như đinh hợi nhật , ba truyền ngọ sửu thân , ngọ là Nhật lộc , há thích hợp gặp tuyệt không vong? Mạt truyền Thân kim là tài thần , vừa là sơ truyền khắc , trong truyền chỗ mộ , giao xe mặc dù làm lục hợp , lại hệ không vong , xem quan hệ cầu tài sự tình , chẳng hề cát .
Mộ che can đầu dương nhật Kỵ .
Gọi là dương nhật can thượng thần nhân nhật mộ , nói tứ mộ . Như lục giáp nhật , can bên trên mùi . Sáu bính , sáu mậu nhật can bên trên tuất . Sáu ngày canh can bên trên sửu , lục nhâm nhật can bên trên thần là vậy . Chủ làm việc không hiểu lý lẽ , như tại mây mù trong hành; duy sáu nơi có thần xung của giả , có thể phân giải . Như Nhâm Ngọ nhật , ba truyền thìn dậu dần , sơ là quỷ mộ , tự can bên trên phát sinh dụng , mạt truyền dần tọa không , không được vì cứu , mà lại can chi nhân quỷ mộ , làm việc u ám , bị oan mạc bạch , như năm mệnh bên trên nhân tuất xung của , thứ có thể thiếu phân giải .
Mười hai địa bàn không lọt di .
Gọi là mười hai địa bàn trong sửu gia tăng tử là vào như , hợi gia tăng tử là thoái như , dần gia tăng tử là vào , tuất gia tăng tử là thoái , thần gia tăng tử là thuận tam hợp , thân gia tăng tử là nghịch tam hợp , mão gia tăng tử là thuận ba giao , thuận quan cách , thuận việc đồng áng , dậu gia tăng tử là nghịch ba giao , nghịch quan cách , nghịch việc đồng áng . Tị gia tăng tử là tứ mộ , mùi gia tăng tử là tứ tuyệt . ( theo như: tứ tuyệt tứ mộ lưỡng khóa , chưa hết toàn bộ thể ý nghĩa . Bởi vì bị mười hai khóa số , nguyên nhân trò chuyện nâng hai phương diện , gặp đốm mây ) , hợp của trở lại ngâm phục ngâm lưỡng khóa , mà mười hai trong bàn của khóa , đã không lộ chút sơ hở vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p