AISHUYIB AI nhiềuIA nhiềuHoặcLục nhâmHoặcTiểu lục nhâm

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm

2 0 2 0 - 0 3-27AISHUYIBA . . .


【 tiểu lục nhâm sáu cung loại hạng giải thích dễ hiểu thiên —— bình phục ① ] 【 cũ thiên ]

( chú thích: này thiên lấy sáu cung trình tự không định kỳ phát sinh một cung , không để dựa theo này chỗ nói căn cứ sách nói hết này thiên thị cho sáu cung loại hạng là yếu giờ của người làm một cái tham khảo tác dụng )
【 bình phục ]: chủ tĩnh , có trong bụng có tài văn chương , thiên tính thích văn thanh nhã , thanh lịch vòng cảnh , trong nhà địa vị cao , trưởng bối , ; hỏi kỳ chức nghiệp; thêm là mộc loại cao họ đoan mộc tính hoặc giả vùng bên cạnh người , cũng có công chức người bộ phận phân là công an tương tự một xuất hiện tự uy .

Nó hỏi sự tình dịch ổn , không thích xung đột , đã có lòng dạ , cây rừng phần lớn , thương lượng rộng hơn , nó nam nếu đoán tính cách , tại sơ truyền bình phục thêm là văn tĩnh , trong truyền bình phục , được quá sâu tạo , lạc cung bình phục , ổn cư toàn bộ sự tình .

Khóa hỏi hung , thì dịch là khó chuyển biến ( không đoán thể dụng tình tình hình dưới cũng dễ dàng như thế .

Nó khóa hỏi cát , thì dịch bình ổn trải qua ( như trên

Nó khóa hỏi mùi minh sự tình: đơn cung tham khảo tình hình dưới thì là tĩnh quan , không đánh nghe , không hỏi sự tình , tĩnh quan việc mà xem thêm có thể là cát .

Bình phục như một cái thái cực , nguyên do lấy một cái quẻ nhìn người của thời gian người này rất dễ dàng là một cái kẻ hai mặt khẩu phật tâm xà , đương nhiên cái này phải căn cứ ba cung mà xem , chẳng qua nếu như nhìn người của quẻ có hai cái bình phục vậy nhất định là; đồng thời mà lại nhất định mức độ bên trên khả năng có hơi phương diện tinh thần vấn đề . Kiềm chế phương diện tâm trạng thái càng là rõ ràng .

Bình phục tuy nhiên chủ tĩnh chỉ vì chủ thân tĩnh não cũng rất tốt động đây là cái không cách nào cải biến sự thực .

Bình phục cung xem gia đình phương diện thêm có thể có dư trẻ trung bao trùm , mà lớn an mệnh của người hoặc giả bình phục lạc cung treo làm việc phương diện , phải căn cứ bát quái phương vị của ngũ hành để xem , được khắc thì là ngăn trở được sinh sinh nó đều có thể nhất định mức độ lạc quan đối đãi .

Bình phục chủ văn thư chức nghiệp , nguyên do một loại cũng là tại xí nghiệp lâu của bạch lãnh người sự tình .

Khá ít có việc tốn thể lực .

Chú thích: bình phục loại hạng một thiên đến nơi đây , không được toàn bộ lạc cung cái gì liền nói cái đó , tuy nhiên như vậy mỗi chút ít thời gian có thể chỉ vì không thể đại biểu toàn bộ mà lại lớn an phải xem là rơi vào cái cung nào hoặc giả bình phục là tại thiên cung địa cung nhân cung bất đồng biến hóa to lớn khó có thể tưởng tượng ; mà , ba truyền phối hợp mới có thể chính xác của đoán xuất một chuyện tới.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p