Chia sẻ

Tiểu lục nhâm

AISHUYIB AI nhiềuIA nhiều 2 0 2 0 - 0 3-27
【 tiểu lục nhâm sáu cung loại hạng giải thích dễ hiểu thiên —— đỏ miệng ① ]
( chú thích: này thiên lấy sáu cung trình tự không định kỳ phát sinh một cung , không để dựa theo này chỗ nói căn cứ sách nói hết này thiên thị cho sáu cung loại hạng là yếu giờ của người làm một cái tham khảo tác dụng )
【 đỏ miệng ]: cung này tương đối đặc thù sẽ không miêu tả đại khái nói nói , đỏ miệng chủ "Đoán hung ", đi ra cửa đụng đỏ miệng nếu là vô tưởng đến thời tiết xin âm dương vậy đi ra ngoài thêm bất thuận dịch được phụ nữ vô lý của mắng không nguyên nhân thụ khí , đỏ miệng tại cát sự tình tọa lạc cung vậy cát sự tình liền lại biến thành việc gấp , đương nhiên phải chăng lại biến thành hung của phải xem toàn bộ "Khóa khí " .

【 đỏ miệng ]; tại xạ phúc hoặc giả suy đoán mỗi cá nhân xuất hành như thế nào thế nào lời nói, phần lớn là kim loại vật tại tỉ mỉ một chút là có lỗ hổng bởi vì đỏ miệng có ăn tâm ý , nguyên do chỉ duy nhất đoán đơn cung tới nói có thể là cái bồn sắt hoặc giả thép chén; mà suy đoán xuất hành công cụ cái này phải kết hợp ba cung đồng thời xem nguyên do ở chỗ này không được nói lung tung

【 đỏ miệng ]; tại suy đoán hung sự của thời gian nếu như "Ba cung khắc hung" đó là có thể kết luận là mạo hiểm mà qua hữu kinh vô hiểm; bởi vì đỏ miệng chủ hung chỉ vì bởi vì bởi vì có lỗ hổng , nguyên do có một tuyến nó cơ; nhưng mà đỏ miệng cũng không là toàn bộ xấu đỏ miệng đoán một người nghề nghiệp thời gian , rất có thể là pháp viện nhân viên cảnh sát toà án loại , bộ phận phân khả năng sẽ là giám ngục .

Chú thích: đỏ miệng loại hạng một thiên đến nơi đây , không được toàn bộ lạc cung cái gì liền nói cái đó , tuy nhiên như vậy mỗi chút ít thời gian có thể chỉ vì không thể đại biểu toàn bộ mà mà lại đỏ miệng phải xem là rơi vào cái cung nào hoặc giả đỏ miệng là tại thiên cung địa cung nhân cung bất đồng biến hóa to lớn khó có thể tưởng tượng ; mà , ba cung phối hợp mới có thể chính xác của đoán xuất một chuyện tới.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>