Dương liễu thanh thanhHoặcKim khẩu quyếtHoặcLục nhâm kim khẩu quyết: ngũ hành Ví dụ đoán

Chia sẻ

Lục nhâm kim khẩu quyết: ngũ hành Ví dụ đoán

2 0 13- 0 9- 0 2Dương liễu thanh thanh

Ngũ hành Ví dụ đoán:
1 , thủy
Thủy giáp mộc , mua bán quan hệ hôn sự đủ . Thủy giáp kim , văn thư xa thơ rượu và đồ nhắm nghênh .
Thủy giáp hỏa , hoảng sợ quan tai họa đau lòng họa . Thủy giáp thổ , trở ngại thê phá tài hại ruộng đất .
2 , hỏa
Hỏa giáp thổ , tranh luận tài vận bởi vì phụ nữ . Hỏa giáp mộc , bằng hữu rượu và đồ nhắm xa đón lấy .
Hỏa giáp kim , chết bệnh thương vong việc quan xâm . Hỏa giáp thủy , tổn thương thê tổn tài việc quan lên.
3 , mộc
Mộc giáp hỏa , thêm là tử tôn mất miệng nhỏ. Mộc giáp thổ , lao ngục tranh tài mạnh mẽ ruộng đất .
Mộc giáp kim , nhà mình tài vật được người xâm . Mộc giáp thủy , ích vào của cải mọi chuyện thích .
4 , kim
Kim giáp hỏa , tang lại thê trẻ nhà thống khổ . Kim giáp mộc , phân tán gia tài tổn hại lục súc .
Kim giáp thổ , thổ trung kim bảo tàng khó tụ . Kim giáp thủy , tử tôn việc vui từ hành lên.
5 , thổ
Thổ giáp thủy , lãng quên ruộng đất quan không thích . Thổ giáp mộc , bán lại điền viên phân sản phòng .
Thổ giáp kim , mạnh mẽ giới tranh giành điền phần mộ xâm . Thổ giáp hỏa , tin tức điền viên cùng sẽ ngã .
  
Phân tích: tại đây của "Giáp" chữ , bắt đầu sách trong là "Gia tăng ", thuộc về truyền nhầm , khiến rất nhiều người vắt hết óc cũng không phân giải ý nghĩa . Thổ giáp thủy , hai thổ giáp một thủy , như quý thần là thủy , nhân nguyên cùng đem thần là thổ; hoặc giả , đem thần là thủy , quý thần cùng mà phân là thổ . Còn lại tương tự .

Bốn vị nội gặp ngũ hành:

Nhập thức nói: bốn vị nội gặp hai mộc , mọi việc khó thành . Lại nói: như gặp hai mộc , hoặc gặp thủy , lại là lớn thích . Hỏi gặp tam mộc làm sao? Nói: chủ quan sự tình quấn thân . Lại huynh đệ ba người , đồng thời không phụ mẫu . Huynh đệ của hắn ba người câu các tái giá , càng không con tôn . Hỏi gặp bốn mộc làm sao? Nói: chủ quan sự tình . Nó nhà hợp chủ mới đóng bỏ phòng , trong nhà thiếu phí , duy bốn vách tường mà thôi, chủ bần cùng gian nan vậy .
Nhập thức nói: hai thổ bỉ hòa chậm xem trễ , nói mọi việc tìm tuy có thành mà chậm vậy . Như gặp hai thổ cẩu không bị thương khắc , nhưng được bỉ hòa , an đắc có trệ? Nếu thụ hình khắc , cũng chủ yêm lưu lại . Hỏi bốn vị nội gặp ba thổ làm sao? Nói: chủ hợp có phối hợp phụ hung ác , chư tìm không thành . Lại chủ nó gia tỷ muội ba người , cũng không phụ mẫu vậy . Đóng đồng loại giả vì huynh đệ , sinh ngã giả là cha mẹ , ngã sinh giả là tử tôn , khắc ngã giả làm quan quỷ , ngã khắc giả Thê tài . Hợp bốn vị nội không tướng sinh khắc , chỉ có đồng loại , chính là câu trần thái thường , trở lên nói tỷ muội ba người vậy . Hỏi gặp bốn thổ làm sao? Chủ không hung vậy . Cho nên viết: ba thổ bốn thổ , xấu phụ hung ác , tai họa của nó phúc cùng bên trên đồng đoán .
Nhập thức nói: hai kim hình khắc cũng không thuận , hai kim đều là hung thần vậy. Cũng là bạch hổ của vị , gồm chủ bất thuận . Nguyên nhân nó nhà tha đẩu tụng , huynh đệ bất nghĩa , chị em dâu không êm thấm càng kim bên trên gặp hỏa , chủ gia tử vong nhân khẩu . Hỏi gặp tam kim làm sao? Nói: chủ âm người dâm loạn , gia đình không yên , hợp cửa chính sư nhương trấn nó trạch , cũng tử vong nhân khẩu , lại chủ việc quan , tai họa của nó phúc cũng cùng hai kim đồng đoán . Hỏi gặp bốn kim làm sao? Nói: này bốn vị là thuần kim , tượng của nó chủ quân không được quân , thần không phù hợp quy tắc . Phụ không được phụ , tử không được tử , loạn kỷ cương , cha mẹ huynh đệ cốt nhục đều là chủ bất thuận , lớn nhất hung .
Nhập thức nói: hai hỏa là tai họa trăm sự tàn , chủ nó nhà có âm người tàn họa , càng chủ gia nội hỏa quang đốt cháy . Nếu hỏa bên trên gặp hai thủy , chủ có phụ nhân sản chết. Như hai hỏa gặp hai thủy của bên trên, chủ vợ chồng bất hòa , đừng Ly ứng hắn. Hỏi gặp tam hỏa làm sao? Nói: chủ âm người việc quan vậy. Càng chủ âm người giết hại . Này khóa cũng chủ phụ nữ chủ gia , là thuần âm của khóa , âm vượng dương suy vậy . Nó nhà thêm sinh nữ nhân . Cũng chủ người ngoài chủ gia , càng phủ minh số thứ , gặp hỏa quang ứng vậy . Hỏi bốn hỏa làm sao? Nói: hai hỏa là tai họa trăm sự tàn , thứ ba hỏa cho là quá mức , huống chi bốn hỏa ư?
Nhập thức nói: hai thủy đều là thuận là đại cát . Gọi là gặp hai thủy là to lớn thích , cũng không là tai họa . Như trên gặp hai thổ , chủ thương dương người hai cái , phá tài tặc tổn thương . Như trên gặp hai hỏa , tất có việc quan đả thương người . Như trên gặp hai mộc , nó nhà xuất ngoại cầu tài đại cát . Như trên gặp lục hợp mộc , hợp chủ hôn nhân thành hợp , quan hệ tranh giành dịch lại vậy . Thanh long thì là tài vậy . Hỏi gặp ba thủy làm sao? Nói , nó nhà tất có trĩ đau nhức nam đồng , cùng có ngoại tặc bị thương vật số thứ , nó nhà cũng chủ thủy tai , này khóa đại hung . Hỏi gặp bốn thủy làm sao? Cũng cùng ba thủy đồng đoán , đều là chủ đại hung .

Phân tích: nhập thức ca độ cao khái quát kim khẩu quyết của nội dung , tại đây lại tiến một bước phân tích tướng đồng ngũ hành quan hệ . Nội gặp hai mộc mọi việc khó thành , nhưng vẫn phải xem cụ thể tình hình . Ví dụ như , hai mộc gặp thủy , tướng sinh thì đại hỉ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p