Phật duyên we47yb8edzHoặcTiểu lục nhâm họcHoặcTiểu lục nhâm một quẻ bên trong đến cùng bao hàm thêm bớt tin tức? ( sơ giả mở. . .

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm một quẻ bên trong đến cùng bao hàm thêm bớt tin tức? ( sơ giả mở tuệ trong giả khai ngộ cao giả cùng nỗ lực )

2 0 19- 0 6- 15Phật duyên we47y . . .

Gần đây trên internet phát biểu rất thêm liên quan tới tiểu lục nhâm của văn chương , phía dưới bình luận cũng là đủ loại , có nói tiểu lục nhâm không thực dụng lượng tin tức ít, có nói là đại lục nhâm của biến thể , vẫn còn nói tiểu lục nhâm các loại khiên cưỡng , cái gì kỳ môn , lục hào , lục nhâm , hoa mai , bát tự , cửu cung , vẫn còn sinh thành số , ở chỗ này ngã có thể nói cho mọi người , chính tông nhất chính là tiền mã khóa !

Mọi người đều biết tiền mã khóa , thuộc về đơn cung đoán pháp chỉ nhìn cuối cùng một cung , bởi vì quyết định chỉ một lượng tin tức ít, sau lại xuất hiện song lưu luyến dụng hai cái cung rồi, phương pháp này lượng tin tức tăng lên không được ít, như thế thoát ly không được khẩu quyết , đoán pháp đơn giản khô khan , hay là không thỏa mãn được hộ khách của nhu cầu , về sau dần dần từ bỏ khẩu quyết , diễn biến thành tiểu lục nhâm , lúc này dùng đến vậy ngũ hành sinh khắc , tượng , số , lý , cùng chuyển biến kỹ pháp , hệ thống mới nhận được hoàn thiện , quyết định tương đối tinh tế , có thể phân tích chuyện tiền căn hậu quả , cùng lưu niên đại vận chờ

Nhỏ như vậy lục nhâm bên trong cuối cùng có thêm bớt tin tức đây? Cái này phải từ hệ thống bắt đầu nói lên , tiểu lục nhâm dự đoán phạm vi rất rộng , gần như chính là bao hàm toàn diện , dự đoán , trạch nhật , chọn phương , chọn quý , nhật khóa , âm bệnh , phù chú , phong thủy âm dương trạch , hết thảy cũng bao gồm , quẻ bắt đầu xuất hiện liền ba cung , làm sao tới phân tích nhiều chuyện như vậy đây? Nơi này có một cái kỹ pháp gọi là ( tung quẻ ) , cái gì gọi là tung quẻ đây? Chính là quẻ trong hiển cái gì rồi, ngay tại quẻ bên trên xuất hiện , chúng ta theo như lấy tung quẻ đi phân tích chắc chắn sẽ không sai , nếu như quẻ bên trên không có biểu thị lại loạn nói vậy gọi là trùm !

Ví dụ như bình phục lưu luyến làm thích giờ ngọ , hỏi tài vận , nam 24

Quẻ này bên trong cái gì tung quẻ rồi? Nhằm vào tài vận chúng ta liệt kê dưới;

Bình phục —— đơn vị , ngoại vòng cảnh , lãnh đạo ,

Lưu luyến —— liên tục , tiểu nhân , ép tiền lương

Làm thích —— chủ khẩu tài , phát hỏa vui mừng

Bắt đầu phân tích; được thiên thời tương trợ , công việc đơn vị rất không tệ , thuộc về sự nghiệp đơn vị , lạc cung làm thích sinh lưu luyến thổ , chủ chính mình năng lực làm việc không thể , cương vị vị bên trên phát triển của không tốt, làm thích chủ khẩu tài tốt, trước mắt tự thân lo lắng , công việc công trạng không thể đi lên , cùng lãnh đạo thường xuyên có khẩu thiệt , muốn phát triển được không được nói lên chức , nguyên nhân tại lưu ngay cả , tương đối nổi trội tính , lưu luyến chủ đông nam , đông nam phương vị thiếu sót hoặc giả ngược lại âm ( chú ý tại đây nói đến phong thủy ) , chủ đạo đề mục nói hết rồi, tại thuyết dưới nó hắn , làm thích chủ hôn nhân , bình phục chủ gia , làm thích đại biểu nhanh chóng , thuyết minh vừa mới kết hôn , (3 năm tả hữu ) làm thích lại sinh lưu luyến chủ mờ ám , hai lòng , thuyết minh bản thân khác có ý tưởng , đối với chung sống trong lúc có không hài lòng mà phương , hòa hợp không tốt . Kế tiếp nối phân tích , được khắc là chứng bệnh , trong quẻ lưu luyến được khắc , ở cung điện dưới lòng đất , có thể đoán tính khí không tốt, thường xuyên dạ dày chua , làm thích chủ khẩu tài , người này khẩu tài tốt có thể nói , miệng không nhường người, thường xuyên nói chút ít không được nép một bên . Phụ thân đối với chính mình rất tốt , là một cái chính trực người, mẫu thân ở nhà nói không tính phụ thân định đoạt , chú ý mẫu thân vấn đề thân thể . Lại bàn về lưu niên tài vận , 18 năm hỏa nhập mộ khố tiêu xài tương đối lớn , 19 năm , 2 0 năm , thủy khắc hỏa tài vận kiềm chế , 2 1 năm tài vận bình bình , 22 , 23 niên vận thế xem trọng , bước đầu bên trên lên chức sự tình trạng thái !

Hóa phân giải; đông nam tăng cường , tăng cao công việc hiệu suất , hôn nhân trong tránh khỏi đào hoa .

Cuối cùng kết; quẻ này thông qua tung quẻ , phân tích , tài vận , công việc , thân thể , tính cách , phụ mẫu , hôn nhân , cảm tình , lưu niên , ứng kỳ , cùng phong thuỷ đến hóa phân giải các loại, gần như toàn bộ cũng bao gồm , lượng tin tức rộng lại nhỏ mà tinh đây chính là tiểu lục nhâm của mị lực !

Làm giả bắc thần

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p