Vui một mìnhHoặcTrương trạch hoaHoặcBí truyền Lý Thuần Phong của 【 tiểu lục nhâm ] năm

Chia sẻ

Bí truyền Lý Thuần Phong của 【 tiểu lục nhâm ] năm

2 0 16- 0 9-2 1Vui một mình
Ví dụ ba: con cái đi nơi nào vậy:
Ngày hai mươi bốn tháng hai muộn tám thời hứa , ngã đơn vị dương tiên sinh cùng phu nhân vào cửa liền nói: "Thiệu sư phó , của ta già ba giữa trưa tan học mùi về nhà , đến bây giờ đều tìm không được , tha cho suy đoán suy đoán đến cái gì mà phương mất đi , chúng ta tìm ra được có phương hướng ."
Chú thích: thiệu tiên sinh là lấy tiểu hài tử lạc đường của giờ ngọ ,
Lên được: 【 khôn ] của 【 Địa Lôi Phục ]
Thiệu tiên sinh đoán: con cái đi trước phía đông , sau đi đông nam phương hướng , là ngồi xe đi , một đường có nhiều người chăm sóc , buổi tối chín điểm tới chuông , con cái từ bắc xuống nam đi , phải trải qua mép nước , sau đó đáo sơn bên cạnh liền không đi . Con cái tại mười bốn cái thời gian này trở về .
Sự thực bên trên con cái ngồi xe trở về quê quán , tại ngày thứ hai được phụ mẫu mang về . Về đến đến tổng cộng là mười sáu cái thời gian này .
Tiểu lục nhâm của xin âm dương cũng là lấy yêu cầu của trước tiên xin âm dương , bởi vì cái này án lệ , không lấy con cái chỗ đi giờ ngọ , mà thôi yêu cầu của giờ tuất xin âm dương .
Giờ rơi vào không vong , sinh số rơi vào đỏ miệng , thành số rơi vào nhanh thích , tháng đủ đem rơi vào không vong .
Đỏ miệng chủ khẩu thiệt , con cái trốn đi là bởi vì cha mẹ giáo huấn bị tức giận mà đi . Sinh thành số là nhà người quẻ , biểu thị con cái là mất đi một ngôi nhà khác . Ly là nam , là mất đi phía nam của một ngôi nhà .
Tháng đủ đem rơi vào không vong , so với trợ giúp quẻ tốn , là hung mà không hung . Tháng đủ đem là quẻ chấn , không vong là thủy là quẻ khảm , bởi vì chấn là xe , giờ là quẻ chấn , so với trợ giúp quẻ tốn , chấn là xe , con cái là ngồi xe đi . Chấn là đông , trước đi về phía đông .
Giờ lại là quý nhân , nguyên do con cái đường có nhiều người chăm sóc .
Tháng đủ đem so với trợ giúp quẻ tốn , con cái có thể trở về .
Quẻ tốn được bạch hổ khắc , bản chủ trở về muộn , nhưng mà tháng đủ sẽ cùng giờ cũng so với trợ giúp quẻ tốn , bởi vì không lấy trở về muộn đoán , lấy nhanh thích bên trên của cửu tử Ly làm chủ , Ly là ba , bởi vì nhanh thích là nhanh, lại thêm thượng cửu tử , nhanh nhất là ba nhân sinh số năm là mười lăm cái thời gian này , chậm nhất ba mươi thời gian này .
Ví dụ bốn: suy đoán người đang không
1984 đầu tháng mười hai một giờ dậu
Giáp Tý đinh sửu canh thân ất dậu
Qua râu quai nón giới thiệu , anh ấy bằng hữu tìm suy đoán nó thân thuộc xuất ngoại vài thập niên , nhìn người tại không .
Được: thủy mà so với của Phong Địa Quán
Thiệu tiên sinh đoán , người này tại huynh đệ trong là đứng hàng lão nhị , người này mất đi bắc phương , đã sớm chết .
Theo như tiểu lục nhâm xin âm dương:
Giờ rơi vào đỏ miệng mười , sinh số rơi vào tiểu cát một , thành số rơi vào không vong sáu , tháng đủ đem rơi vào lưu luyến hai .
Sinh số là người , nhất bạch là quẻ khảm , Khảm là trung nam , nguyên do là lão nhị . Khảm là bắc phương , rơi vào tiểu cát , tiểu cát là tây bắc , nguyên do tại bắc phương .
Thành số là lục bạch càn , sinh nhất bạch thủy , bản chủ cát , nhưng mà quẻ càn rơi vào không vong , không vong là thủy tiết càn , nguyệt là sửu , càn kim nhập mộ , bất sinh nhất bạch Khảm .
Giờ cùng tháng đủ đem đều khắc sinh số nhất bạch , giờ tại đỏ miệng là quẻ khôn chủ đại hung , lại thêm tháng đủ đem cũng là quẻ khôn , hai khôn khắc Khảm , là người không còn tại thế .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p