Nhâm thậtHoặcQuý nhân phúHoặc0 1 0 4 【 đại lục nhâm ] quý nhân phú quý người Mão mộc thiên

Chia sẻ

0 1 0 4 【 đại lục nhâm ] quý nhân phú quý người Mão mộc thiên

2 0 2 0 - 0 6-23Nhâm thật

Thiên ất ở ở bên trong, sau đó sáu trước năm .

Tại tử vậy giải phân , nhất định chúc sự tình với đầy tớ nhỏ; tại sửu vậy thăng đường , thích hợp gởi thư khiếu nại với công phủ .

Bằng mấy tại dần , bốc đình yết của không lừa bịp; lên xe tại mão , biết đường tố là có tu bổ .

Thìn tuất giận trong ngực hề bên trên đố dưới buồn , tị ngọ được cống hề quân thích thần quần .

Dời đường tại thân hề có chuyện nhờ can của vinh , dự thính tại mùi hề có rượu ăn vẻ đẹp .

Hợi vẫn giáng cung , thản nhiên an cư; dậu nhập phòng riêng , không kịp thà rằng .

Quý nhân là trời ất , thiên ất của thiên là trời thể vũ trụ , ất chính là thái dương . Cùng trời cương của thiên là trời thể , cương là cứng rắn lạnh to lớn gió là một cái ý tứ . Nhung mà một cái quý nhân hệ thống của thiên, một cái nguyệt tương hệ thống của thiên, nhưng đều có đại vũ trụ ý tứ ở bên trong . Mà mà lại thiên ất quý nhân hành vi đại lục nhâm của một cái độc lập trọng yếu hệ thống , đồng thời vậy là nhân tính hóa dụng thần của một cái tinh chính xác loại thần . Tỉ như nói , thiên bàn là giờ thìn , Thiên Cương cái khái niệm này không nhất định năng lượng phán đoán anh ấy là cái gì loại hình người , chỉ có thể nói Thiên Cương rất lãnh khốc , nhưng nói không rõ Thiên Cương của xã hội học ý nghĩa đặc biệt ở nơi nào . Liền là bởi vì Thiên Cương sở thuộc của nguyệt tương hệ thống cũng không là ( nhâm ) người địa tinh chính xác loại thần hệ thống . Mà quý nhân thì nhất định năng lượng đánh giá ra hắn là một cái năng lực rất mạnh, rất vui với trợ giúp yếu giả , năng lực tượng thái dương như nhau loá mắt , tính cách bên trên tượng Sơn như nhau cao lớn ổn định , loại người này chính là quý nhân . Mười hai quý nhân cùng mười hai nguyệt tương tướng so với , mười hai quý nhân nhân tính hóa càng mạnh hơn một chút, mà mười hai nguyệt tương thiên thể tính càng mạnh .

Lấy đại lục nhâm thông dụng thiên địa thần tam bàn để xem ,

Mà là địa lý thời gian phương vị , có khi , không của trọng yếu thuộc tính .

Thiên là trời thể khí hậu trường trạng thái , có thiên , đạo, tự nhiên quy luật .

Thần tắc là hảo nhân người xấu cát thần hung thần chỗ chung tồn tại . Có người , thần của tương thông tính .

Nguyên do , mặc dù nói quý nhân rất thêm thời gian , bản thể ý là làm thần mặt trời để xem đấy, nhưng thực tế bên trên chỉ là dùng để thí dụ nhân loại xã hội trong chủng loại tượng thái dương như nhau chói mắt khả năng giúp đỡ bên trên tự đã lớn bận bịu của người mà thôi . Cũng không phải chỉ là thần , càng cũng không phải là thiên thể của năng lượng . Nhưng cái này ba giả ở giữa nội tại liên hệ thì khả năng ám trong có một chút của liên thông tính . Nói cách khác , cái này mặc dù là cá nhân , năng lực mạnh, khả năng giúp đỡ bên trên ngã , nhưng cũng khả năng có thiên thể hoặc thần đạo tại âm thầm ảnh hưởng mới hình thành . Nguyên do , đại lục nhâm tam bàn tuy nhiên đều có chỉ , nhưng mà bản chất bên trên vẫn có tam bàn chung của dịch lý thuộc tính . Tại đây , chỉ là vì thuyết minh quý nhân tại thần bàn của đặc biệt tính cùng quý nhân tại thiên địa thần tam bàn của cộng thông tính mà tạm thời nhắc tới của cái này chút ít liên quan dịch lý . Quý nhân quý nhân , là lấy nhân vi bản .

Nguyên do , quý nhân phú ở bên trong, lấy quý nhân làm trung tâm đến luận . Anh cả tọa ở phía trên , tả hữu chính là hai hàng thủ hạ rồi, lấy cổ đại âm Dương thuộc tính hoặc văn võ mới có thể tới phân mà nói:

Quý nhân

Đằng xà    thiên sau

Chu tước     thái âm

Lục hợp    huyền vũ

Câu trần    thái thường

Thanh long    bạch hổ

Thiên không

Dương tính   âm tính

Nguyên do , quý nhân người này là thái dương , nhất gia chi chủ , lầu một của lầu trưởng , một công ty anh cả , một quan viên địa phương , như vậy , thực tế bên trên còn lại mười một cái "Nhâm" cũng là phạm vi này của nội của "Nhân" . Nếu như quý nhân là cả một nhà bên trong mạnh nhất của người tài ba , như vậy tỵ , Chu , hợp , phác thảo rồng , đều có thể lấy đoán thành cùng anh ấy tướng tương tự người , mà không , vũ , thường , vũ , âm , về sau, chính là có bổ sung tính chất một loại người khác . Đương nhiên cái này là quý nhân mười hai loại thần của đơn giản phân loại pháp , thực tế bên trên vận dụng thời cũng không phải đơn giản như vậy . Quý nhân nếu như loại thần loại tượng là một mà trưởng quan , như vậy , đằng xà là làm mà của võ trang bộ trưởng , chu tước chính là bản địa của giáo dục cục trưởng , lục hợp là thương nghiệp tính của xí nghiệp tư nhân anh cả buôn bán sẽ hội trưởng , thanh long liền là quốc gia tính chất bộ trưởng bộ tài chánh , câu trần chính là mà phương trú địa bộ đội của trưởng quan , thiên không là mà phương chỉ huy trưởng của thủ hạ đại chúng , bạch hổ là mà còn dài quan của chính trị đối tay , tại dã lại có năng lực người. Thái thường là truyền hình điện ảnh giải trí loại của quản lý quan viên , huyền vũ chính là quản lý án hình sự cùng trộm cắp giao thiệp của ngành cảnh sát , thái âm là ngân hành kim dung quản lý giả bản địa của đại tài chủ , mà thiên sau chính là hôn nhân sinh nuôi dưỡng chữa bệnh phương diện của chủ quản , cuối cùng của , lớn thuyền lớn sóng , quý nhân là quan địa phương dài, thì mười một thần nhân cũng là địa phương người tài ba , chỉ là phân công quản lý bất đồng của bộ phận phân mà thôi . Nếu như quý nhân không phải mà phương của quan chức , mà là một cái đơn vị của người tài ba , như vậy , nó anh ấy mười một vị vậy lần lượt giảm chiều không gian , đã biến thành cá tính đặc biệt của mười mỗi cá nhân , thời gian này , tượng huyền vũ đại biểu người kia , liền chỉ có thể là trộm cắp loại người , mà thiên sau thường thường đại biểu phụ nữ đã lập gia đình , chu tước đại biểu đi học thiếu niên , lục hợp chính là nhà trẻ nhỏ bằng hữu , đằng xà chính là cùng người tài ba giao tình tốt nhất một cái tính tình không tốt người , mà thiên không chính là cái này vòng quan hệ trong sau cùng năng lượng thổi đấy, bạch hổ là có thể đánh đỡ đấy, câu trần là bảo an , thanh long là tiền lương thu nhập cao nhất , còn như thái thường , ca là hát tốt nhất , vậy món ngon nhất hát . Thái âm thì là nữ nhân , mỹ nữ . Cuối cùng của , cái vòng này của năng lực của người , cái vòng này của người của tầng thứ , cũng là do quý nhân quyết định . Nguyên do , thần bàn của nguyên tắc thứ nhất chính là, thiên ất định vị là trọng yếu nhất nguyên tắc thứ nhất .

Quý ở ở bên trong, tỵ tước sáu phác thảo rồng , là trước năm . Không hổ thường huyền âm sau là sau sáu .

Trở lên là: thiên ất ở ở bên trong, sau sáu trước năm .

Trước mấy thiên quý nhân phú của giải thích , ngã đề xuất một cái khái niệm , quý nhân có thiên địa hai cái phương diện ý nghĩa:

1 quý nhân gia tăng gặp ở đâu tháng đem bên trên, cái này là trời ,

2 quý nhân rơi vào có thể một cái địa cung bên trên, cái này là địa,

Quý nhân của thiên địa pháp tắc đều có trọng yếu giống vậy địa vị , lấy thiên bàn nguyệt tương đến luận , ngoài thìn tuất nguyệt tương quý nhân không phải gia tăng gặp ngoại , quý nhân là có khả năng gia tăng sắp đến cái này mười tháng đem bên trên đấy, mà không đồng của nguyệt tương , sẽ tạo thành bất đồng của quý nhân năng lực bất đồng . Đây là người với người tính cách là không đồng . Thiên bởi vì làm .

Lấy địa bàn cung vị đến luận , quý nhân thì khả năng rơi xuống mười hai cung vị bên trên, bất đồng của địa phương và trên thời gian , quý nhân sẽ có hoàn toàn bất đồng của biểu hiện . Cái này là giống nhau mỗi cá nhân tại khác biệt thời gian , bất đồng địa phương thành tựu hoàn toàn bất đồng một mặt . Mà bởi vì làm .

Người với người là không đồng , quý nhân năng lực sẽ có chập trùng , nhưng đều có một cái ranh giới cuối cùng tại , không phải cách biệt quá xa .

Mà người tại thời không ảnh hưởng dưới, quý nhân năng lực thì sẽ rơi kém cực lớn , thậm chí hoàn toàn biến mất năng lực . Nguyên nhân địa cung của phán đoán mới là quý nhân phán đoán trong tối trọng yếu của một cái nhân tố .

Địa bàn phán đoán ở bên trong,Có một cái cổ đại pháp tắc như sau:

Quý nhân tại cung Tý , là quý nhân nhiều năm thanh của bọn thủ hạ làm việc , có đồng tử thư đồng . Bí thư trẻ tuổi . Khả năng bản thân vậy tương đối trẻ tuổi . Nguyên nhân vui mừng đồng loại .

Quý nhân tại cung sửu , thì vui mừng kinh nghiệm bản thân thân làm . Tính chậm chạp lại không quá tin tưởng người khác , tương đối thận trọng .

Quý nhân tại cung Dần , chính là cái con mọt sách , thường xuyên tại sách cái bên trên tô tô vẽ vẽ . Là một cái người làm công tác văn hoá .

Quý nhân tại cung Mão , chính là cái thật kiền gia , thường thường đón xe tọa mã ra ngoài khảo tra , lắng nghe dân tình .

Quý nhân tại thìn tuất cung , chính là cái hôn quan . Tính tình không rất nói , thường thường đoạt bọn thủ hạ chuyện đi can , hơn nữa còn can không tốt, xuất một đôi vấn đề . Cái gọi là phía trên đố Kỵ , phía dưới ưu sầu .

Quý nhân tại cung tị cung Ngọ , đây là cái được người yêu mến của quan . Năng lực mạnh là không thể nghi ngờ .

Quý nhân tại cung Mùi , vui mừng rượu sẽ tiệc rượu . Là một cái vui mừng náo nhiệt người .

Quý nhân tại cung thân , là một cái hành tẩu tại đại trên đường quan . Nguyên nhân cũng là thật kiền gia .

Quý nhân tại cung dậu , là một cái tham hoa tham rượu của hôn quan .

Quý nhân tại cung hợi , là một cái trạch nam , yên ổn lạc nghiệp của tính cách , hết lần này tới lần khác loại tính cách này , thành tựu của hắn là cao nhất .

Quý nhân là mão . Nhật can tất nhiên là Nhâm Quý thủy . Thủy chủ trí , mà người thông minh đều phải cầu người chính là mão tị . Nguyên do , mão quý nhân là rất thông minh . Mão vừa là cửa , nguyên nhân quý nhân là mão , đa động tính , nhiều hơn cửa . Mão là chấn , chấn là xe , vì vậy quý nhân đón xe đi máy bay là thường . Cuối cùng của , mặc dù là âm chi , nhưng lại là tốt động . Mà mà lạiMão là thủy hành của hào Tử tôn( nhật can là Nhâm Quý thủy ) .Khóa truyền bên trong có quỷ , mão quý tử tôn vì cứu thần , không lấy tách khí luận .Mão quý nhân là một cái thích hưởng thụ của tính tình . Mà mà lại tính sáng tạo mạnh .

1 , mão quý nhân ( thiên bàn ) ởTửCung ( địa bàn ) .Hình thương quý nhân, nguyên nhân quý nhân nhập hình không thể dùng , đại hung .Tử vừa là nhật can đế vượng dương nhận của cung vị , nguyên nhân mạnh hành huyết chiến đấu . Có tổn thương có tai họa loại . ( Nhâm Quý nhật vượng tại tử )

2 , mão quý nhân ởSửuCung . Sửu là quý thủy bản gia , quý nhân bản gia . Nguyên nhân bản cung cách cục đại cát .Quý nhân gặp nhật .

3 , mão quý nhân ởDầnCung .Quý nhân có bằng hữu bạn bè so với trợ giúp . Nhưng nhật can phải vượng mới cát .

4 , mão quý nhân ởMãoCung . Quý nhân nằm cung .Nhật can tiết thân thái quá .Câu chuyện khó thành , quý nhân tương đối tham . ( quý nhân làm tử tôn thoát hao tổn nhật can )

5 , mão quý nhân ởThầnCung . Hại quý tụng khuất ( mão thần cùng hại ) quý nhân vào tù . Nguyên nhân đánh kiện cáo hung nhất .

6 , mão quý nhân ởTịCung . Đại cát lợi nhuận .Song quý nhân đồng cung, vô luận Nhâm Quý nhật đều có trợ giúp .

7 , mão quý nhân ởNgọCung .Quý nhân tiết khí , quý lực có hại . Việc nhỏ mới có thể, đại sự có phá .

8 , mão quý nhân ởMùiCung .Quý nhân nhập mộ,Quý nhân tam hợp cục ( nhâm gửi cung tại hợi ) . Nguyên nhân hai loại kết quả . Vô cùng tốt hoặc cực hung . ( nhâm nhật hợi mão mùi tam hợp , quý nhật , sửu xung mùi )

9 , mão quý nhân ởThânCung .Thân là Nhật kiền trường sinh sinh khí của cung , quý nhân tại cung này là đại cát . MàTrảm vòng khóaCũng nói minh quý nhân có thăng quan niềm vui .

1 0 , mão quý nhân ởDậuCung . Cách này cục nhất định là ngược lại ngâm , thiên địa liên tục .Quý nhân xung thì phá .Không có năng lực trợ giúp .

1 1 , mão quý nhân ởTuấtCung .Quý nhân tự phù hợp địa bàn ( mão cùng tuất hợp , hợp tác bất động ) quý nhân vào tù .Không thích trợ giúp kẻ khác , nguyên nhân nhật can khó cầu .

12 , mão quý nhân ởHợiCung .Quý nhân tự cho mình là trường sinh của cung , đại cát . Mà cung hợi vừa là Nhâm Quý thủy lộc cung , nguyên nhân đồng là đại cát , đặc biệt khác thích hợp quan trường tìm yết . Nhâm Quý nhật can đều là đại hữu sở hoạch .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>