AISHUYIB AI nhiềuIA nhiềuHoặcLục nhâmHoặcTiểu lục nhâm can chi nói phân giải

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm can chi nói phân giải

2 0 2 0 - 0 8-22AISHUYIBA . . .

Không gian là can , thời gian là chi , suốt ngày nguyệt tuần hoàn , bên trên vòng thiên lúc, lần sau người thường .

Với thiên can giả , giáp ất nói đông , là lớn an; bính đinh nói nam , là nhanh thích; canh tân nói phương tây , là đỏ miệng; Nhâm Quý nói bắc , là tiểu cát; mậu kỉ nói trung ương , vi không vong; lưu luyến quy bốn góc , vô thiên can .

Như thế khai thiên đất sau phân chia thanh khí trọc khí , bên trên giả bên trên vậy là dương , dưới giả dưới vậy là âm . Vạn vật ôm âm bị dương , âm dương tướng sinh , này lên kia xuống . Nguyên nhân tiểu lục nhâm thiên can giả , âm dương lưỡng tướng cùng tồn tại , hỗ trợ nhau thể hiện trong và ngoài ( biểu lý) .

Lấy quẻ tính nói của , ngoại trừ lưu luyến thuần âm , tiểu cát thuần dương mà khác luận , còn lại đều là dương can mang theo âm can , âm can giấu tại dương can , bởi vì lưu luyến ở một góc mà duy nhất tồn tại , bản vô thiên can , như thế luận âm dương của nó giả , mậu là dương , kỷ là âm , lưu luyến bốn góc âm thổ , nguyên nhân có kỷ can mà nói . Sau đó biết giáp là lớn an ám tàng đinh , kỷ là lưu luyến ám tàng đinh , bính là nhanh thích ám tàng tân , canh là đỏ miệng ám tàng quý , nhâm là tiểu cát ám tàng giáp , mậu vi không vong ám tàng ất , âm dương cùng tồn tại .

Lấy can giả , nói mượn vị , lấy bản cung sau đó vị mà được của , mà lại lục thần vu bát quẻ theo tám phương sắp xếp lý lẽ . Nguyên nhân đông dương mộc mà được nam âm hỏa , nam dương hỏa mà được phương tây âm kim , tây dương kim mà được bắc âm thủy , bắc dương thủy mà được đông dương mộc . Phục có lưu luyến không vong cùng bát quái khôn cấn của vị , chính là ở riêng đông nam đông bắc . Nguyên nhân đông nam âm đất nam âm hỏa , đông bắc dương thổ của đông âm mộc là vậy .

Địa chi giả , có thể theo như căn cứ bốn mùa nguyệt phân mà nói của , nói bình phục là xuân quy dần mão tháng Thìn , lưu luyến là xuân hạ quy thìn tị ngọ nguyệt , nhanh thích là hạ quy tị ngọ tháng Mùi , đỏ miệng là thu quy thân dậu tuất nguyệt , tiểu cát là đông quy hợi tý tháng Sửu , không vong là đông quy sửu tháng dần .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p