j ank_wj 1969HoặcHảo vậnHoặcU C đầu đề: kỳ môn độn giáp đến cùng có mấy cái bàn? Lại là như thế nào . . .

Chia sẻ

U C đầu đề: kỳ môn độn giáp đến cùng có mấy cái bàn? Lại là chở thế nào chuyển?

2 0 2 0 - 0 5- 0 2j ank_wj 19 . . .

Tại kỳ môn độn giáp của trong học tập , thường xuyên sẽ nghe đến lão sư nói' thiên bàn can , địa bàn can " nhưng mà cuối cùng cái gì là thiên bàn , cái gì là địa bàn , tại thực tế ứng dụng trong cái như thế nào tiến hành phân biệt đây? Này ngoại , kỳ môn độn giáp cuối cùng có mấy cái bàn đây?

Một chút biên soạn hôm nay cùng mọi người cùng nhau học tập phân giải kỳ môn độn giáp đến cùng có mấy cái bàn , lại là chở thế nào chuyển?

Kỳ môn độn giáp bao hàm' thiên, địa, nhân , thần' tám tám sáu tư cái nguyên tố , cụ thể chỉ là mười thiên can , mười hai địa chi , cửu tinh , cửu cung bát quái , bát môn cùng bát thần chờ nguyên tố , cùng đồng cơ cấu mà thành toàn bộ tức của dự đoán hệ thống , nguyên do kỳ môn độn giáp của dự đoán mới có phần là tinh chính xác .

Kỳ môn độn giáp mới đầu là ứng dụng tại quân sự bên trên của hành binh đánh trận , tại nhiều thêm điện ảnh và kịch truyền hình ở bên trong, mọi người có thể đoán tới xuất sắc tướng soái thống dẫn một loại đều phải xem sao trời , đoán sa bàn , xem xét địa hình tới phân giải thiên lúc, địa lợi , kỳ môn độn giáp chủ yếu là dùng cho dự đoán , dùng cho lựa chọn thời gian tốt nhất cùng phương vị , dùng cho xu cát tị hung .

"Thiên lúc, địa lợi , nhân hòa' là thành công tam đại trọng yếu nhân tố , kỳ môn dự đoán giống nhau cũng cần muốn kiểm tra suy nghĩ cái này chút ít nhân tố , hơn nữa còn trán ngoại cân nhắc đến thần bí bề ngoài năng lực so với như thần linh các loại nhân tố ảnh hưởng , tại thiên nhân hợp nhất nhận biết căn bản bên trên, sáng tạo ra' thiên, địa, nhân , thần' của toàn bộ tức dự đoán hệ thống .

Nói một cách khác , kỳ môn độn giáp bàn chỉ chính là' thiên bàn " 'Địa bàn " ' nhân bàn " ' thần bàn " kỳ môn an lá số chính là chỉ cái này bốn phương diện , muốn nắm giữ kỳ môn an lá số liền nhất định cần vậy phân giải' thiên địa nhân thần' phân đừng với ứng cái gì nguyên tố , cùng cái này bốn cái bàn là chở thế nào chuyển?

( 1 )Thiên bàn , đại biểu là thiên thể vận động đối với địa cầu cùng người ảnh hưởng . Tại kỳ môn độn giáp trong đối ứng nguyên tố tham số chính là cửu tinh .

Khi như thế tại đây của cửu tinh cũng không phải xuất hiện thế thiên tri thức bên trên quan trắc được thực tế tinh tọa , mà là tại cổ nhân thiên nhân cảm ứng thế giới quan ở bên trong, bằng kinh nghiệm cùng trực giác giác quan phát hiện của cùng địa cầu thượng cửu cái phương vị cùng chu dịch bát quái có đối ứng quan hệ chín loại thiên thể vận động năng lượng thay mặt hiệu .

Mở ra U C trình duyệt xem xét nhiều đặc sắc hơn hình ảnh

Cửu tinh chính là mọi người quen thuộc thiên bồng tinh , thiên nhâm tinh , thiên xung tinh , thiên phụ tinh , thiên anh tinh , thiên nhuế tinh , thiên trụ tinh , thiên tâm tinh cùng thiên cầm tinh .

Thiên bồng tinh: đối ứng phương vị trí tại bắc phương của Khảm một cung , ngũ hành thuộc thủy .

Thiên nhâm tinh: đối ứng phương vị trí tại đông bắc cấn tám hình , ngũ hành thuộc thổ .

Thiên xung tinh: đối ứng phương vị trí tại chánh đông của chấn ba cung , ngũ hành thuộc mộc .

Thiên phụ tinh: đối ứng phương vị trí tại đông nam của tốn tứ cung , ngũ hành thuộc mộc .

Thiên anh tinh: đối ứng phương vị trí tại chánh nam của ly cửu cung , ngũ hành thuộc hỏa .

Thiên nhuế tinh: đối ứng phương vị trí tại tây nam của khôn nhị cung , ngũ hành thuộc thổ .

Thiên trụ tinh: đối ứng phương vị trí tại chính tây của Đoài bảy cung , ngũ hành thuộc tính kim .

Thiên tâm tinh: đối ứng phương vị trí tại tây bắc của càn sáu cung , ngũ hành thuộc tính kim .

Thiên cầm tinh: đối ứng phương vị ở trung ương của thứ năm cung , ngũ hành thuộc thổ .

Thiên bàn bên trên của cửu tinh là vẫn đang vận chuyển , cửu tinh quy luật vận hành chính là một cái giờ thay một cung vị , cũng chính là cửu tinh cùng với giờ của thiên can mà phát động , giờ của thiên can ở đâu một cung , trực ban của sao ( tại kỳ môn độn giáp trong gọi là trực phù tinh ) liền vận chuyển tới có thể một cung , nó anh ấy bát tinh lần lượt sắp xếp .

(2 )Địa bàn , chỉ chính là cửu cung bát quái trận .

Cửu cung chính là chỉ Khảm một cung , khôn nhị cung , chấn ba cung , tốn tứ cung , trong năm cung , càn sáu cung , Đoài bảy cung , cấn tám cung .

Mở ra U C trình duyệt xem xét nhiều đặc sắc hơn hình ảnh

Bát quái đối ứng chính là quẻ khảm , quẻ khôn , quẻ chấn , quẻ tốn , quẻ càn , quẻ đoái , quẻ cấn .

Kỳ môn độn giáp trải qua qua diễn biến đến nay tổng cộng có mười tám cục , trong đó dương độn chín cục , âm độn chín cục . Địa bàn vận chuyển quy luật chính là năm ngày thay một ván , tại năm ngày của ván này ở bên trong, địa bàn không biến động .

(3 )Nhân bàn , lại gọi cửa bàn , chỉ là không gian bất đồng phương vị đối với người thể sinh lý , sinh sản , cuộc sống , hành quân đánh trận chờ chờ hoạt động là không đồng ảnh hưởng , đối ứng nguyên tố chính là bát môn .

Mở ra U C trình duyệt xem xét nhiều đặc sắc hơn hình ảnh

Bát môn chỉ chính là hưu môn , sinh môn , thương môn , đỗ môn, cảnh môn , tử môn, kinh môn , khai môn .

Hưu môn: đối ứng phương vị trí tại bắc phương của Khảm một cung cùng thiên bồng tinh , ngũ hành thuộc thủy .

Sinh môn: đối ứng phương vị trí tại đông bắc cấn tám hình cùng thiên nhâm tinh , ngũ hành thuộc thổ .

Thương môn: đối ứng phương vị trí tại chánh đông của chấn ba cung cùng thiên xung tinh , ngũ hành thuộc mộc .

Đỗ môn: đối ứng phương vị trí tại đông nam của tốn tứ cung cùng thiên phụ tinh , ngũ hành thuộc mộc .

Cảnh môn: đối ứng phương vị trí tại chánh nam của ly cửu cung cùng thiên anh tinh , ngũ hành thuộc hỏa .

Tử môn: đối ứng phương vị trí tại tây nam của khôn nhị cung cùng thiên nhuế tinh , ngũ hành thuộc thổ .

Kinh môn: đối ứng phương vị trí tại tây bắc của càn sáu cung cùng thiên trụ tinh , ngũ hành thuộc tính kim .

Khai môn: đối ứng phương vị ở trung ương của thứ năm cung cùng thiên tâm tinh , ngũ hành thuộc thổ .

Bát môn của vận chuyển cũng là một cái giờ thay một cung , bát môn cùng với giờ của địa chi cùng cửu cung của trình tự vận chuyển , giờ của thiên can ở đâu một cung , bát môn giá trị cửa lớp ( tại kỳ môn độn giáp trong gọi là giá trị khiến cửa ) liền vận chuyển tới có thể một cung , giá trị khiến cửa cùng trực phù tinh đồng cung , còn lại bảy cửa căn cứ' dương độn thuận hành , âm độn nghịch hành' của nguyên tắc tiến hành sắp xếp .

(4 )Thần bàn , lại gọi là tám lừa dối bàn , chỉ là cổ nhân căn cứ Âm Dương Ngũ Hành học thuyết , tại thiên, địa, nhân của cảm ứng lẫn nhau ở bên trong, phát hiện của tám loại ảnh hưởng nhân loại cuộc sống cát hung họa phúc cùng khởi sự thành bại được mất của lực lượng thần bí , đối ứng chính là nguyên tố chính là bát thần .

Bát thần chỉ là trực phù , Đằng xà , thái âm , lục hợp , bạch hổ , huyền vũ , chín địa, cửu thiên .

Mở ra U C trình duyệt xem xét nhiều đặc sắc hơn hình ảnh

Trực phù: bẩm đông phương thanh long mộc , là trời ất chi thần . Bát thần đứng đầu , chỗ đến , trăm ác tiêu tán . Có thời gian vậy gọi là Tiểu Trị phù , lấy khác biệt với cửu tinh trực ban của đại trực phù .

Đằng xà: bẩm nam phương hỏa , là giả lừa dối chi thần . Tính nhu mà miệng độc , chưởng quản hoảng sợ quái khác sự tình .

Thái âm: bẩm phương tây phương âm kim , là che chở bảo hộ chi thần của thái âm , âm che giấu mờ ám .

Lục hợp: bẩm đông phương mộc , là hộ vệ chi thần , tính cùng bình , chuyên quản hôn nhân giao dịch trung gian sự tình .

Bạch hổ: bẩm phương tây phương của kim , là hung ác cương mãnh chi thần , hiếu sát , chưởng quản binh qua tranh đấu sát phạt chết bệnh sự tình .

Huyền vũ: bẩm bắc phương thủy , là gian thèm nhỏ trộm chi thần , âm mưu hay tặc hại , chưởng quản đạo tặc đào vong khẩu thiệt sự tình .

Chín mà: gồm có khôn thổ tượng , mẹ của vạn vật , là nhà giam chi thần , tính nhu thật an tĩnh .

Cửu thiên: gồm có càn kim tượng , vạn vật cha , là uy hãn chi thần , tính cứng rắn hiếu động .

Bát thần của sắp xếp trình tự là trực phù , Đằng xà , thái âm , lục hợp , bạch hổ , huyền vũ , chín địa, cửu thiên , tại kỳ môn dương độn chín cục ở bên trong, theo chiều kim đồng hồ sắp xếp; tại âm độn chín cục ở bên trong, nghịch chiều kim đồng hồ sắp xếp .

Bát thần vận chuyển quy luật là tiểu trực phù đi theo đại trực phù , cửu tinh trực phù vận chuyển tới có thể một cung , bát thần của Tiểu Trị phù liền ở đó một cung , còn lại bảy thần theo như căn cứ trình tự dương thuận âm nghịch sắp xếp .

Đây chính là kỳ môn độn giáp thiên bàn , địa bàn , nhân bàn cùng thần bàn của tin tức giới thiệu , thiên bàn , địa bàn , nhân bàn cùng thần bàn rất đúng ứng nguyên làm cùng vận chuyển quy luật , tha nắm giữ sao?

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p