Bao hàm vạn lâu lâu chủHoặcBốc lục nhâm dự đoánHoặcĐại lục nhâm tinh nghĩa giảng phân giải 0 6

Chia sẻ

Đại lục nhâm tinh nghĩa giảng phân giải 0 6

2 0 18- 0 3- 0 7Bao hàm vạn lâu lâu chủ

Trắc phòng mà phong thủy:

Lấy thiên địa bàn ứng ốc trạch của toàn cục , đoán các cung chỗ lâm chi thần đem , đã định phòng trạch bao quanh chuyện tốt hoại , đoán phong thủy mà thế , lấy thiên bàn di động của chi định hắn. Lấy thân dậu là dòng sông , lấy hợi tý là ao nước hoặc oa địa, lấy dần mão là rừng , lấy tị ngọ là con đường , lấy thìn tuất là mô đất Sơn địa, lấy xú mùi là bình mà hoặc vùng quê . Đoán phong thủy lấy thiên địa bàn trên dưới của chi tiến hành hợp đoạn . Dưới là thủy giả , gặp thổ thì dừng lại; dưới là phong giả , gặp Sơn thì ngừng; dưới là hỏa giả , gặp thủy thì phân giải; dưới là thổ giả , gặp mộc thì lao . Nó phong nước chảy biến đều từ tại trên dưới ngũ hành giữa . Nếu xem phòng nội thịnh suy , thì thị khóa truyền thần tướng , can chi thượng thần của trường sinh mộc dục , hình xung phá hại , đức hợp quỷ mộ vân vân, theo pháp như trước thuật lại . Hung thần chỗ nhân của phương , tất có ám tàng của sát cơ , nếu được dưới chế hoặc được tiết thì Vô thương . Nếu hung thần nhập truyền mà Vô chế , thì này phòng tất có nạn họa phát sinh .

Trắc tử từ hương hỏa:

Lấy làm là nhân , chi là trạch , tử lại là tử . Trắc tử từ , đang lấy "Nhân khí" làm trọng , chỗ gọi là "Nhân khí" giả , người tụ vậy . Người tụ giả , nhật bên trên cùng ba truyền ngày sinh làm vậy. Sinh làm thì tụ , thoát làm ( làm sinh ) thì tán , khắc làm làm khắc cũng là tiêu tan , sánh vai cũng là tụ . Nhân khí đủ thì tử vượng . Tử hào vốn là làm sinh , là thoát hao tổn , nên sinh làm bổ của , làm hao tổn mà Vô bổ thì nhân khí không đủ , nhân khí không đủ , thì tử khí không được vượng , tử khí không được vượng , thì người đời sau ngu độn vậy . Lịch thay mặt không đủ , thì truyền thừa tuyệt vậy. Nguyên nhân là "Tuyệt tự" . Hương hỏa giả , cũng là tử từ chỗ cung cấp vậy . Tử từ tướng tuyệt thì hương hỏa đoạn vậy .

Trắc phần mới tốt hoại:

Trắc phần chuyện tốt hoại lấy chi bên trên chủ của , mà mà của ưu kém thì lấy chi đoán hắn. Phần mà tức âm mà vậy. Chi của âm là già âm , là thâm trầm của âm , nó chìm nổi ưu kém ảnh hưởng vậy phần mộ tốt xấu , như thần âm là thủy , thì phần địa chu vây có nước; thần âm có long , thì phần mà long mạch thượng giai vân vân, nó anh ấy theo như vậy suy luận tương tự . Luận phần chuyện tốt hoại , đoán chi bên trên vì sao thần tướng , chi bên trên gặp hổ , là thi cốt càng tồn tại; gặp tỵ là phần mà khí tốt; gặp chu tước là phần mà đã khai; gặp huyền vũ là phần mộ có nước vân vân. Chi thần trên dưới tướng sinh kết hợp lại giả an , hình xung phá hại giả hoại . Chi âm xung khắc dương giả , bao quanh phong thủy đối phần mà bất lợi . Phần mà đang long thần ( long thần tức thổ thần vậy ) . Mô đất , Sơn cương , vùng quê chờ xuân thần hạ mùi thu tuất đông xú là long thần của vượng kỳ ) ở đông , hổ thần ( hổ thần tức giòng sông câu cừ vậy ) ở phương tây , kỵ đông về phía tây là tốt .

Trắc tuyển cử có thể thành công hay không:

Lấy làm là được tuyển cử người , làm của "Nhân khí" sung túc thì đầu nó nhóm người nhiều, đối với có lợi , ngược lại , thì người kín , hi vọng thành công không lớn. Đơn thuần , sau cùng kết thúc có thể thành hay không , trở lại phải xem ba truyền . Truyền bên trên gặp hào Phụ , sánh vai , tài hào cùng bạch hổ mà không không cái là tất thành tượng . Là Quan quỷ , tử tôn cái là tranh đoạt kịch liệt , sau cùng kết thúc năng lượng thành , ba truyền thuần Quan quỷ hoặc Quan quỷ ở cuối truyền , thì tuyển cử thất bại .

Trắc tái tràng thắng thua:

Lấy làm bên trên âm dương làm chủ phương , hoặc tìm xem giả hy vọng lấy hơn của ---- phương , lấy chi bên trên âm dương là đối phương , nhìn phương phát dụng , ba truyền tức là phát dụng phương , lấy ba truyền của thành bại định phát dụng phương của thành bại . Can chi của bên trên, có thể phương gặp không vong hưu tù cùng được đối phương khắc giả nhất định bại .

Trắc thị trường chứng khoán trướng rơi:

Trắc thị trường chứng khoán chỗ mấu chốt đoán "Nhân khí "Hòa" tài khí ", nhân khí tụ thì trướng , nhân khí tán thì rơi . Cụ thể phương pháp , mọi người có thể căn cứ nó anh ấy đề mục đích nội dung đi tìm tòi , trong này bỏ bớt đi .

Trắc có không lợi ích:

Chỗ gọi là lợi ích giả , sự vật công hiệu vậy. Đó là chúng ta chỗ làm bất kỳ cái gì sự vật của "Hồi báo" . Hồi báo tốt công hiệu cao , lợi ích vậy lại càng lớn , ngược lại thì nhỏ, tại rõ ràng thay mặt xã hội , chúng ta của mọi thứ kinh tế hoạt động , chính trị hoạt động , thậm chí xã hội hoạt động , cũng phải cân nhắc một cái lợi ích vấn đề , tìm tính lợi ích là được mất liền hiển phải vô cùng trọng yếu . Đơn thuần tại đại lục nhâm ở bên trong, tìm tính lợi ích rất đơn giản , chỉ cần đoán ba truyền liền có thể: sơ truyền kiến tài , là có lợi , trong truyền hoặc mùi truyền sinh hợp nhật làm , thì lợi ích có thể đến tay , kỳ kạn làm thì lợi nhuận đi . Nó anh ấy như trước trực tiếp của lục thân đoạn pháp . Tài ở sơ truyền lợi nhuận gần , ngắn hạn có thể được; tài ở cuối truyền lợi nhuận xa , được có hay không phải giảm giá lớn khấu trừ . Tài ở vượng tướng , lợi nhuận đại; ở hưu tù , lợi nhuận nhỏ. Truyền bên trên Vô tài , có thể Vô lợi nhuận .

Trắc kiện cáo hơn thu vào:

Trắc kiện cáo vẫn lấy nhật làm của âm dương là tìm vấn phương , văn bên trên âm dương là bị hỏi phương , thìn tuất ở nào giả của bên trên, đều có bị bắt hoặc được tù người . Như Vô thìn tuất , thì là ---- loại của dân sự kiện cáo . Có thể nhìn can chi thượng thần của quan hệ , can chi đều thấy bên trên khắc dưới giả , đối phương cường thịnh , lăng ngã của bên trên, mà lại chiếm cứ chủ động , ngã cũng vị trí khốn cảnh ở bên trong . Đều thấy dưới khắc bên trên giả , thì ngã cứ chủ động , còn có nhất định hơn của lòng tin . Ba truyền có thể phương phát dụng , vậy phương chính là khởi tố của phương , đối phương chiếm ưu thế mà lại nhập truyền khắc ngã , thì ngã nhất định bại Vô nghi , làm bên trên khắc chi bên trên phát dụng mà lại truyền trên có lợi nhuận , thì ngã nhất định hơn Vô nghi .

Trắc cạnh tranh thắng thua:

Trắc cạnh tranh thắng thua cùng trắc tái tràng cùng kiện cáo hơn bại pháp đồng , đều cần phân rõ chủ cho , biện minh ai cường ai nhược ai cứ thượng phong , ai trước phát dụng vân vân. Đơn thuần , trắc cạnh tranh có minh ám của phân , khóa trong gặp thái âm cái là ám , âm chuyển tỵ cái là thủ đoạn độc ác , nên nghiêm gia tăng đề phòng; khóa trong gặp quý nhân giả minh , trời sanh tính bản phân , như quý vị trí internet lưới cùng hưu tù: thì nhất định bị ám toán .

Trắc người tới thân phân:

Lấy làm là người tới , làm bên trên âm dương là người tới thân phân cùng ý hình đồ . Như làm bên trên ở tuất thần giả , là quân nhân hoặc công an viên cảnh vân vân , hoặc giả người nào đó thân vị trí khốn cảnh đến truy cầu giải vây chi pháp , làm bên trên gặp sánh vai lục hợp , là bằng hữu đến truy cầu hợp tác; làm bên trên gặp thân dậu kim là làm kinh tế công việc người; gặp thiên không là làm văn loại công việc người , hoặc trước đến mở hội của đám người, không được một ... mà ... Luận . , nên thỉnh thoảng tổng kết , để cầu chính xác cùng hoàn thiện .

Trắc cạnh tranh đối tay:

Nếu như hoàn toàn lấy cạnh tranh đối tay bởi vì nghiên cứu vật , thì lấy làm là đối tay , chi là nó tình trạng , đoán can chi âm dương của quan hệ , cùng thiên địa bàn chỗ vị trí kết cấu đối tay tự thân sắc bén lừa đảo , cường nhược , cùng sắp phải phát sinh vấn đề gì , mâu thuẫn các loại, sau đó đoán ba truyền đã định nó phát triển xu thế , là do cường chuyển nhược cũng là do yếu trở nên mạnh; nếu như trắc đối tay cùng ngã của quan hệ , thì lấy với là ngã , chi bên trên là đối phương , trước kia thuật chi pháp phán định .

Trắc quốc gia phân tranh :

Trắc quốc cùng quốc phân tranh , cùng trắc cạnh tranh thắng thua pháp giống nhau , đều lấy bốn khóa thượng thần của quan hệ định rõ ràng trạng . Đơn thuần đang chú ý: trắc bản quốc cùng nó quốc phân tranh , lấy bản quốc là làm , lấy nó quốc là chi thượng thần , nếu trắc nó quốc cùng nó quốc tướng tranh , thì lấy dự trắc giả trong tâm chỗ khuynh hướng của quốc là làm , hoặc lấy trước động cái là làm , hoặc theo như sự kiện phát sinh ở đâu một quốc , thì lấy nên quốc là làm vân vân. Nếu thuần túy xem chính mình quốc gia , thì lấy chi vì nước nhà , làm vì nước trong nhà người dân , chi bên trên âm dương hình xung kỳ kạn chi , thì quốc gia ngoài có phân tranh; nhật làm âm dương khắc khắc hình xung hại , thì quốc gia nội có bất an , cụ thể sự việc , lấy thần tướng của sinh khắc định hắn. Sự việc của phát triển , lấy ba truyền định hắn.

Trắc chiến tranh có không:

Trắc chiến tranh có hay không , chủ yếu đoán chi bên trên âm dương cùng ba truyền có không du lịch cũng đổi lỗ cũng , du cũng là tiến phạm của lính , lỗ cũng là chống cự của lính . Du lịch lỗ vốn là hỗ xung chi thần , gặp mặt nhất định cùng xung đột , lại hai cái đều là vũ trang tập đoàn , lại hỗ trợ xung thần , khởi không hề đánh trận lý lẽ? Nguyên nhân du lịch cũng ở chi bên trên giả , tất có tiến phạm của lính , du lịch cũng ở chi xa , thì lính không đáng thành trì , này phương pháp là dự trắc có không địch thủ lính , hoặc địch thủ lính đánh lén của phương hướng , nếu đã biết lưỡng quân đối lũy , tùy thời có thể bộc phát chiến tranh mà phải dự trắc khi nào đem bộc phát chiến tranh thời , thì không nên xem du lịch đô đốc cũng , chỉ nên lấy ba truyền hung thần tương xung của thời định hắn.

Trắc chiến tranh tình trạng:

Này là chiến tranh bộc phát rồi sau đó , lưỡng quân của thực lực tương phản , cùng mỗi bên chiêm thiên thời , địa lợi , nhân hòa tình huống , cùng chiến tranh hơn bại xu thế biến hóa cùng biến chuyển chờ chờ nội dung . Đang lấy bốn khóa , thiên địa bàn xem của , trước xác định lưỡng phương quân đội chi chủ khách nội dung; lại xem bọn chúng vị trí với thiên địa bàn trong nào vị trí , lấy nên vị trí của vượng tướng hưu tù , khí khinh khí tán , thần tướng cát hung , trường sinh tử mộ , đức lộc quý mã chờ nội dung , đoán song phương quân đội của chỉnh thể vị trí cảnh , lại lấy sinh khắc chế hoá hợp hình xung phá hại không vong các loại, xác định nó quân đội nội bộ của mâu thuẫn , sĩ khí chi cao thấp , tướng quân của tài đức chờ nội dung . Song phương năng lực một qua tương phản , hơn bại tự nhiên minh liệu . Cuối cùng nhất đoán ba truyền của phát triển , có không bất trắc biến hóa . Chỉnh thể kiêm đoán , thì vạn biến không được chia ly trong đó vậy .

Trắc ngoại giao kế trịnh

Chỗ gọi là ngoại giao kế trịnh từ 藗 sách gián 鐣 chính trị , quân sự; kinh tế hoạt động ở bên trong, các loại năng lực là đạt tới ---- định mục đích , mà tại ngoại giao hoạt động trong chỗ dùng của các loại kế sách suy cho cùng sân thốn chất nguy cấu đặc nhiều kết giao hoạt động ở bên trong, đều có hiện rõ của cùng ám tàng của hành vi cùng ý hình đồ . Làm sao khác biệt cùng phán đoán đối phương chân chính là ý hình đồ cùng phía sau hành động , liền thành vì thế dự trắc trọng điểm . Theo pháp chi bên trên gặp thái âm giả có vậy tiềm ẩn sự tình , làm bên trên gặp thái âm giả , có tiềm ẩn tâm ý hình đồ , có nào phía sau sự tình đang thị can chi của âm thần , can chi của bên trên gặp thiên không giả , là đối phương có trá , sự tình gặp thiên không thì hoàn toàn không được đoái rõ ràng . Can chi của bên trên gặp không vong giả , nói minh đối phương hành vi có hư Vô thực , không thể lấy thực hứa hắn. Đối phương thực sự chính ý hình đồ cùng phía sau hành động , đều tại nó âm thần của bên trên, âm thần thực thì có , âm thần hư thì Vô . Đối phương của hư thực đều tại dương âm minh ám ở bên trong . Ba truyền là đối phương đem phải ra tay của hành động , dương động cái là minh động , âm động giả ám động , truyền minh truyền ám đều tại nó kế chất chất ốc giáo ba dụ lột an m thiên qua biển" vậy; ám động giả , "Ám đưa trần chiếm giữ" vậy . Nguyên nhân đối phương phải chăng đùa kế trịnh thiếu nợ phiếu thai nghén hạnh khôi bó sung tránh tị cung

Trắc kinh tế động thái:

Tại đương kim xã hội ở bên trong, người người cũng quyển vào đến quốc gia rộng xem kinh tế của hồng thủy ở bên trong , bất đồng mức độ mà nhận được quốc gia kinh tế phát triển của ảnh hưởng , đặc biệt tổ chức , xí nghiệp sự nghiệp đơn vị cùng quốc gia , tụ tập thể cùng cá nhân kinh doanh giả . Bởi vì , cập thời mà sờ chính xác quốc gia kinh tế mạch nhảy của kích động , dự trắc nó gần đây cùng trường viễn của phát triển đi hướng , là mỗi bên đơn vị chế định kinh tế chiến lược chiến thuật của trọng yếu căn cứ . Đương nhiên , quốc gia có quốc gia của dự trắc , đó là rộng xem đấy, mà lại mang theo có người là khống chế nhân tố , mà chúng ta số thuật dự duyệt chỗ phản ánh ra ngoài của nội dung thì không được tham tạp bất luận cái gì chủ quan thành phân .

Trắc kinh tế tình trạng:

Trắc kinh tế tình trạng , lấy "Tài khí" cùng "Nhân khí" của tụ tán là căn cứ , chỗ gọi là "Tài khí" giả , tài hào vậy. Chỗ gọi là "Nhân khí" giả , khóa truyền cùng nhật làm của quan hệ là vậy ."Tài khí" vị trí vượng tướng của địa, mà lại được dưới sinh là tài vượng , ngược lại thì tài khí nhược tài gặp không vong thì Vô tài ."Nhân khí" tụ cái là làm bên trên chi bên trên cùng khóa truyền sinh hợp nhật làm , hoặc cùng nhật làm sánh vai , ngược lại , thì là tán khí . Nhân khí tài khí đều vượng giả , kinh tế phát triển cũng nhanh , hiệu quả và lợi ích thì tốt , có kinh tế cảnh khí tượng . Có tài khí mà không người khí , thì có tài mà không thể được , như được thì tất có nạn họa tùy của mà tới , có người khí mà tài rơi hưu tù không vong , là tạm thời khó khăn . Ngày sau đem cấp tốc phát triển tượng . Người tài đều không giả , thì nó tất nhiên đảo bế đổ đài , kinh tế biểu hiện xuất không được cảnh khí tượng .

Trắc kinh tế thủ đoạn:

Kinh tế thủ đoạn tức là tại kinh tế hoạt động trong chỗ ra tay của kế tấm ⒉ chứ dục ⒎ giảo kiện ⒎ tiêu āy kinh tế thủ đoạn , chính là phải xem sở toán của đối phương tại nó kinh doanh quyết sách trong chỗ ra tay của sách lộ , cùng sắp phải phát sinh của hành vi . Nếu như thuần túy lấy đối phương làm như nghiên cứu vật , thì lấy nhật làm là đối phương , làm bên trên âm dương là đối phương của tư tưởng trạng thái cùng tư tưởng trên có nào động thái , lấy chi bên trên âm dương đoán đối phương chỗ ngay tại gặp phải của vị trí cảnh , lúc này , can chi âm dương phải kiêm đoán , phải liệu phân giải vị trí cảnh cùng tư tưởng của qua lại ảnh hưởng , tức sinh khắc cùng hình xung phá hại các loại, vị trí cảnh khắc tư nghĩ, thì bị ép mà động , tư tưởng khắc vị trí cảnh , tức là có tư tưởng chỉ rung động ở dưới tích cực hành động . Bị động giả , sự tình xảy ra vô dụng mà vội vàng ứng chiến , nguyên nhân chuẩn bị không được đầy đủ , dễ dàng bị kích phá; chủ động giả , sớm có dự trịnh khoai thải tố còn đại phá vỡ chử tức w của kế trồng tất T cùng chỗ dùng phương thức phương pháp , thị âm dương thần tướng mà định ra .

Trắc quốc gia đi hướng:

Quốc gia đi hướng của vấn đề rất nhiều, có chính trị đấy, kinh tế đấy, quân sự đấy, ý thức hình thái phương diện của chờ chờ; ở đây, chúng ta đối quốc gia chính trị đi hướng của vấn đề không làm tham thảo , đối với anh ấy mỗi bên lĩnh khu vực , chúng ta đã qua làm một chút ít nghiên cứu , như kinh tế của vấn đề , chiến tranh của vấn đề , ý thức lĩnh khu vực ( đối thiên can ) của phân tích các loại, này chút ít cũng là chúng ta dự trắc quốc gia đi hướng của cơ bản nhất phương pháp , chỉ người chúng ta nắm giữ kể trên nội dung , mọi thứ vấn đề đều có thể lấy nghênh nhận mà phân giải . Đại lục nhâm dự trắc mọi chuyện , nó phương pháp cơ bản bên trên cũng là ---- dạng đấy, duy nhất không đồng đấy, chính là đối phản ánh mỗi bên loại sự vật ý nghĩa của lý giảng hoà số thuật ngôn ngữ của giải độc , giải độc được càng phù hợp thực tế , cùng sự thật phát sinh sự vật phù hợp được càng tốt , nó cho ra dự trắc lại càng chuẩn xác . Trắc quốc gia đi hướng , là ---- cái gọi y của khái niệm , làm sao đem mỗi bên loại sự vật thi hành đến cụ thể của thông tin bên trên, đây là một cái cẩn thận của công việc , này liền cần phải đầy đủ khá là sâu số thuật bản lĩnh cùng phong phú của xã hội tri thức , chân chính số thuật dự trắc chỉ có sách vốn là không đủ đấy, nó trở lại cần có mỗi bên hành nghề của tri thức bởi vì phán đoán của cơ sở , bởi vì , chúng ta trắc quốc gia đi hướng , phải muốn đem chính mình cùng quốc gia chặt chẽ liên trói buộc đứng dậy , tùy thời quan tâm quốc gia đại sự , phải có thể chân chánh có thể có chỗ vấn , có chỗ tìm , lục nhâm khóa mới có thể phản ánh được rõ ràng hơn rõ ràng , tinh ranh hơn xác .

Trắc quốc gia xu thế:

Chúng ta trong này nói của quốc gia xu thế cùng quốc gia đi hướng là bất đồng vậy . Quốc gia đi hướng là nói minh quốc gia của chính sách phương châm hướng vị trí nào phát triển , nó mang theo có chủ động của tích cực ý nghĩa , nó phát triển lấy quyết với quốc gia quyết sách tầng của quyết sách làm sao . Bởi vì , nó dự trắc trọng điểm tại với thiên can bên trên, sau đó đoán thiên can phản ánh của nội dung cùng khóa truyền phải chăng tướng ---- suy cho cùng , trực tiếp quốc gia xu thế thì là phản ánh một loại không thể kháng cự của sức mạnh tự nhiên của tác dụng . Nó khiến quốc gia dần dần mà đi hướng hưng thịnh hoặc suy vong , nó phản ánh chính là chúng ta bình thường nói của "Khí số ", "Mệnh số " " đại sổ "Của nội dung . Chúng ta biết rõ , bất kỳ cái gì sự vật đều cũng có nó phát triển chu kỳ đấy, mỗi một cái chu kỳ cũng là do hưng vượng cùng suy bại hai bộ phân thành phần , chúng ta đoán quốc gia của phát triển xu thế , chính là đoán tha(nữ) vị trí với này lưỡng cái bộ phận phân của có thể ---- cái khu giữa bên trên, là vị trí với từ yếu đến cường của hướng lên khu giữa , cũng là vị trí với do cường đến yếu hướng xuống của khu giữa . Vị trí với có thể cái khu giữa , liền có bất đồng của phát triển xu thế , này do bất đồng giai đoạn của "Mệnh số" chỗ quyết định . Đang một quốc gia tại đại xu thế hướng với trước giả , thì bọn chúng của mọi thứ quyết sách , phương châm cũng mang theo có tích cực tiến lấy hướng lên nội dung , mà lớn xu thế với sau đó giả , thì ra tay lui bước , thận trọng cùng ổn trong tìm tiến của nội dung . Thông qua phán đoán quốc gia đại thế hướng đi , chúng ta cũng có thể đại khái mà dự trước phán đoán quốc gia quyết sách tầng quyết sách hướng đi , đơn thuần , này lưỡng chủng phán đoán , cũng không là căn cứ minh chúng ta của chủ quan ý nguyện mà định ra , mà là nghiêm cách mà căn cứ số thuật phán đoán của logic đến tiến hành , muốn nắm giữ "Thiên mệnh ", hiểu được "Đại đạo ", đem số thuật của logic cùng tự nhiên hiện tượng hợp ---- đứng dậy , như vậy mới có thể chân chánh làm đến hoàn chỉnh mà chính xác .

Trắc mỗi nước hưng suy:

Trắc mỗi nước của hưng suy , cùng trước nói quốc gia xu thế giống nhau , cũng là lấy đại thế bởi vì phán đoán của căn cứ . Vậy , làm sao chắm sóc tới lớn thế đây? Trong này trực tiếp có hứa thêm cơ khéo léo , này cũng là chẵn cái số thuật dự trắc của chỗ mấu chốt chỗ , quá khứ có "Giả truyền vạn quyển sách , chân truyền nhất trương giấy" mà nói , chân lý cùng sai lầm chỉ có ---- giấy giữa . Tại chúng ta trước mặt đáp đề ở bên trong, đã qua gián tiếp mà giảng vậy hứa thêm nội dung , có thể cung cấp tham khảo , số thuật của có duyên giả , định năng lượng tham ngô đồng .

Trắc có không địa chấn:

Trắc địa chấn lấy thiên địa bàn ứng mười hai phương vị , đoán mỗi bên phương vị có không dưới khắc bên trên, mà lại vào học truyền . Có dưới khắc bên trên giả thì là nội động , là nội hơn ngoại , động giả phải vượng tương hòa kỳ kạn làm , chi bên trên gặp quỷ mộ internet lưới , hung thần ác sát vị tụ chúng nhiều, mà lại trên dưới xung khắc cùng xung khắc thái tuế giả , là nhất định động . Nếu không thì , là bất động hoặc nhỏ động . Chấn cấp đại giả , là kể trên nội dung đều đầy đủ mà lại vị tụ một điểm , cũng sơ truyền kiến quỷ , hai ba truyền không ngừng tụ khí giả . Chấn cấp nhỏ giả , hung thần ác sát không được tụ , mà lại hai ba truyền kiến tán khí giả . Chi bên trên gặp bạch hổ là có thương vong , gặp thanh long là có đại chấn , đồng thời có mưa; tỵ là hơi rung hoặc không được chấn; gặp chu tước là có hỏa tai; gặp huyền vũ là có nước vọt ra; gặp câu trần là ngược lại quay lại chấn đãng hoặc thừa chấn; gặp quý nhân là ảnh hướng đến trực tiếp đại; gặp thiên không có rãnh rỗi hãm; gặp thái âm là Vô cảm giác nhỏ chấn; gặp lục hợp là thêm vị trí có chấn; gặp thái thường là không được chấn; gặp ngày sau là thủy viết của mà không chấn .

Trắc có không hồng thủy:

Hợi tý thủy cùng thân dậu kim bên trên gặp quý nhân giả , là lũ lụt . Nếu như bên trên truyền mà lại trong mạt tụ khí mà không không thì tất có hồng thủy .

Trắc có không hỏa tai:

Chi bên trên gặp tị ngọ mùi nhân đằng tỵ chu tước phát dụng khắc can chi mà lại Vô thủy chế giả , tất có hỏa tai .

Trắc tự nhiên nạn hại:

Chi bên trên gặp một mảnh hung thần ác sát xung khắc thái tuế can chi , lại thấy đức lộc cùng tử hào không vong giả thì tất có nạn hại . Chi bên trên gặp thủy là thủy nạn , gặp hỏa là hỏa tai , gặp thổ là chấn nạn hoặc đất đá đất lỡ vân vân. Phải chú ý , này mọi thứ đại hung nhân tố , phải vượng tướng bất không mà lại phát dụng nhập truyền , sơ truyền lực lớn , mạt truyền lực nhỏ. Các loại hung hại vị tụ một điểm , thì tạo thành nạn hại to lớn , phân tán cùng tán khí giả thì họa phương diện tự nhiên tiêu hóa , nguy hại không lớn. Tượng một cá nhân bệnh tích một thân , nếu như phân tán mở đến , thì còn có thể tự vệ , nhưng như mỗi bên bệnh tích lũy , đột nhiên vị tụ một vị trí , thì nó nhất định bộc phát mà nguy ngập vậy .

Trắc nông nghiệp tù sinh:

Trắc nông nghiệp điền sinh , lấy mùi là điền mà ( có thể trồng trọt của mà ) , thái thường là mễ cốc , bông , tử là lúa nước , thân là mạch , trở lên đều không thể thấy không vong , không vong thì thiếu nợ thu vào giảm sinh . Địa không là độ phì không đủ hoặc Vô trang giá , này phán đoán bất luận phải chăng vào học truyền vấn hữu hiệu , khóa truyền kiến tỵ Vô dịch chuột , gặp tước Vô trùng nạn; hạt lúa mạch miên vượng tướng thì phong , hưu tù thì bần , làm văn bên trên gặp chết bệnh không tuyệt , trang giá khô héo không phấn chấn , có bệnh tật tử vong tượng .

Trắc có không phân tranh:

Trắc phân tranh giả , đều lấy can chi là bản , làm bên trên chi bên trên là nguồn gốc , sự tình phát với can chi của bên trên chỗ nhân nào chi nào thần . Hung thần ác sát khắc dưới hoặc làm bên trên khắc chi , chi bên trên khắc làm , can chi của bên trên qua lại hình xung phá hại giả , đều có không tốt sự tình cùng phân tranh sản sinh . Làm bên trên nhân chu tước , câu trần , thì nó tất có khẩu thiệt , xung đột thậm chí đánh đấu sự tình , chi bên trên kim thần khắc can chi cũng bên trên gặp bạch hổ đằng tỵ , thì nhất định thương đao tương kiến , còn có tử vong sự kiện đẫm máu . Chi bên trên gặp du lịch cũng lỗ cũng hoặc tam hợp thành cục , nhất định có nhiều người hoặc đoàn bạn bè tham nhập . Ba truyền sinh hợp Quan quỷ giả , có quan phương xuất hiện , truyền kiến thần ba internet lưới , về sau tất có cảnh ngục bắt giữ sự tình .

Trắc trị an tình trạng:

Can chi của bên trên cùng ba truyền kiến cát thần lương đem qua lại sinh hợp , mà lại thiên địa bàn hung chủng ác sát rơi khắc tiết hưu tù của phương , đều là vô sự , phát dụng gặp hung hại , trong mạt gặp tử tôn giả vô sự , quý lên trời , cương viết quỷ hộ giả đại cát . Thìn tuất không ở trên khóa truyền giả trị an tình trạng tốt đẹp , có tai học thì tất có thìn tuất xuất hiện . Bốn khóa gặp hung thần ác sát , như thế phát dụng khắc của thì vô sự . Sơ truyền kiến cát , mà mạt truyền kiến hung giả kết thúc có hung , sơ truyền kiến hung , mà mùi truyền kiến cát giả kết thúc nhất định cát , nguyên nhân trắc trị an tình trạng , chỉ dùng có chuyện vô sự mà luận của , có chuyện thì trị an kém , vô sự thì trị an tốt.

Trắc địa chất quáng sinh:

Trắc địa chất quáng sinh , lấy thiên địa bàn làm chủ . Theo pháp đem thiên địa bàn cùng chỗ phải dự trắc của mà phương , tiến hành đối ứng; lấy trên dưới ngũ hành mà đoạn . Kim là quáng thạch , như thân là kim ngân đồng thiết tích chờ mang theo chữ kim của quáng; dậu là hàm ngọc thạch châu bảo vân vân quáng thạch , hợi tý là dầu hỏa , tị ngọ là thiên mùi gas chờ dịch rung động phát vật chất , dần mão là than đá cacbon chờ dịch nhiên thiêu vật chất , thìn tuất xú mùi là Sơn cương vùng quê chờ nói minh quáng sinh cất giấu của mà thế , phương vị chờ nội dung , quáng sinh rơi sinh mà thì thịnh vượng , rơi khắc tiết của mà thì bần .

Trắc hoàn cảnh ưu kém:

Trắc hoàn cảnh vẫn đoán thiên địa bàn , lấy chính mình làm trung tâm , bên trái là đông , bên phải là dậu , cửa đố diện là nam , phía sau là bắc . Cũng có thể nhật chi lúc trước sau đó địa chi phân trái lân phải bỏ , lấy địa chi của đối là cửa đố diện , đoán thiên địa bàn mỗi bên quan trên dưới tổ hợp cát hung mà đoạn . Các cung trên dưới thành phần vậy bất đồng của năng lượng phân bố , tràng thái có thể số lượng lớn mà lại bên trên nhân do thần , thì nên phương là hung , ứng thiết kế khắc của vật , khắc mất thì chuyển thành đại cát , năng lượng nhỏ mà lên nhân cát thần giả , thì ứng thiết kế đở vật , đở bên trên thì cát càng thêm cát . Mỗi bên phương cát hung , đều lấy ngã ( nhật làm ) bởi vì cân nhắc của tiêu chuẩn , hung thần sinh ngã giả , cũng không là hung; cát thần khắc ngã giả , cũng có bất lợi; bao quanh hỗ gặp hình xung phá hại , cũng có thể tai họa tại ngã , bao quanh gặp đức hợp tướng sinh , ngã nhất định theo lấy vinh dự . Nguyệt đem lâm chi , trạch nhất định quang huy; thủy gia tăng chi bên trên, tất có Khảm hãm lãng ám sự tình .

Số thuật suy cho cùng nện thân y:

Cái gì gọi là số thuật kế trịnh khắc kế cuối cùng lột từ 藗 sách du rút lui nhiều sự vật bắt đầu trước chỗ tiến làm được thiết kế cùng 謩 tầm 5 0 hối , loại này 謩 lẫm c ---- loại của kế hoạch bất đồng , nó mang theo có một loại đặc biệt ý nghĩa: nó bất luận cái gì thời hầu đều có có lấy một loại hoặc nhiều loại liên quan đến tính , tức liên quan đến lấy đối lập cùng cạnh tranh của một phương hoặc thêm phương mà triển khai kế hoạch của mình , cho nên nó mang theo hữu trật ± cấm lỗ κ chỉ đầu hốt chuyển ép y , cởi ra khốn cảnh chờ công năng lượng .

Kế giá trị não O kế thường thường lấy đối tay của bạc nhược yếu kém hoàn tiết hoặc sự vật của âm dương lưỡng cái cực phương diện triển khai mạch suy nghĩ , bạc nhược yếu kém mới có thể nhân hư mà vào , cực phương diện mới có thể hình đồ mạn C chuyển . Kế trệ ǔ55 trí đát 祪蓚 bộ phận phân , minh của bộ phận phân chính là theo như căn cứ thông thường của logic đến không kế sách hoạch sự vật , khiến sự vật của biên nói chỉ ra xuất hiện rõ của có thể được tập rót hoặc "Quán Ví dụ" chỗ tiếp thụ của khuynh hướng biên du thọ E . Ám của bộ phận phân chính là khác thường quy quy của cùng đột phá thói quen tư duy của nghịch hướng thiết kế . Minh ám lưỡng cái bộ phận phân có lấy mật thiết của quan hệ , bọn chúng phải không có thể phân chia ly của chỉnh thể , bọn chúng của biên nhỏ thụy cấp tế thân việt mi _ đến đồng một cái mục đích , chỉ đơn thuần bọn chúng riêng phần mình chỗ sẩn hồng nãi chất ngụy đầu giảo nói hoàng nhiệt hạch sợ hãi muội tiên khó mật o ám đấy, dụng minh của triển khai chỉ ra hư giả mục đích , dụng ám của quen triệt chân thật ý hình đồ , cuối cùng nhất khác đường mà đồng quy , khiến sự vật hướng lấy chính mình thiết lập của định pháp phát triển .

Chỗ gọi là "Số thuật kế tấm giữ gìn thốn sợ hãi hoái địch lại thêm dự trắc phương pháp , dự trước tính sẵn sự vật có thể năng lượng phát triển của quỹ đạo , rồi sau đó thiết kế trật Ψ kiện 64 môi đặc nhiều thủ đoạn , chế làm giả như , dụ khiến đối phương đi hướng trái lại hoặc thiên chia ly sự vật phải biết phát triển của quỹ đạo , vì thế khiến chính mình tại đối phương của sai lầm a mao hạt thủ lợi ích hoặc chiến hơn đối phương . Như cái nào đó sự vật , ngã tính sẵn hoặc đã biết địch thủ phương đem ra tay của hành động đối chính mình bất lợi , ta liền dùng "Biết rõ rồi mà còn cố phạm phải" đích thủ đoạn , một mặt giả thiết tiểu cái hành động mục tiêu , cũng cố ý hiển mà lộ của , khiến đối phương căn cứ con mắt của ta tiêu mà cải biến chính mình của hành động phương án , một phương diện khác thông qua số thuật dự trắc , biết được đối phương yếu nhất hoàn tiết ( số thuật học đặc hữu của không vong , hưu tù cùng chết bệnh mộ tuyệt của mà ) , tại có lợi nhất thời gian cùng không gian , giúp cho hữu hiệu công kích , thì địch thủ phương nhất định bại Vô nghi .
Sẩn hoái địch lại thêm kế giá trị năm P kiện , ngay tại với đối sự vật phát triển của chính xác nắm chắc . Chúng ta dụng số thuật học đến dự trắc sự vật của phát triển , cũng là căn cứ sự vật khí số ti giới mưu nhà xám 幝 san thốn luyên quyển linh động của tính chất đến tiến làm được ( cái vấn đề này phía sau đem nói tới ) , nó có ---- lấy tương đối cao chuẩn xác quy tắc , này tránh khỏi hứa nhiều người là mà muốn đương nhiên . Bởi vì , dụng số thuật kế chí sẩn Huynh câm nhàn mộ πА 86 lãnh nhu năng lượng ngu ghi chép gieo ⒄ trị gia thêm thông đạo này , gia cát lượng , trương lương , lưu bá ôn chờ chờ cũng là những người này vật của đại biểu điển hình .

Trung quốc cổ đại binh pháp 《 ba mươi sáu kế 》 ở bên trong, mỗi một kế cũng có thể dùng số thuật của tư tưởng tăng thêm triển khai , có thể nói bọn chúng là số thuật kế giá trị náo lỵ mễ ⒔ toan 83 hoái địch lại thêm định kế , tiến có tiến đường, thoái có đường lui , tùy thời cũng có thể biết địch thủ ngã song phương của cường điểm cùng nhược điểm , này tại số thuật học lục nhâm , số lẻ môn , thái ất trong phản ánh phải vô cùng rõ ràng , bởi vì , tinh thông số thuật của đạo giả , đối gia cát lượng các loại thần cơ diệu toán cùng dụng binh phương lược , cũng sẽ không đủ là kỳ .

Cái gì gọi là số thuật suy cho cùng dụ

Chỗ gọi là suy cho cùng dụ thốn tiễu đích đối sự vật phát triển "Đại thế" của phân tích , mà ra tay của khá là một thời gian dài của trọn vẹn chiến lược , suy cho cùng cho phép nấm κ luyên nga l phát triển lớn phu I , nó cùng kế giá trị 膮 biệt tại với , kế chất vỏ luyên giản mộc trồng tuấn duệ thương χ sính thông suốt cúc 驇 say 椌 tức w sự việc , chỗ ra tay của phi thường cụ thể tinh vi của hành động phương án , mà suy cho cùng nghệ t là liên quan đến sự vật của trọn vẹn phát triển xu thế mà nói . Nó liệu định sự vật trước mắt của phát triển thế cục , đã qua vị trí với cái dạng gì của trạng thái , sau này hội hướng cái gì phương hướng phát triển , sau đó chế định ra một đoạn khá là một thời gian dài của trọn vẹn phương châm , loại này phương châm một loại đều chỉ là phương hướng tính đấy, cũng không cụ thể mà tinh tế , nhưng mà nó lại đối mỗi một cái cụ thể của kế hoạch đều có có chỉ đạo tác dụng .

Mà số thuật suy cho cùng nện bộ thốn sợ hãi hoái địch lại thêm của tư tưởng chỉ đạo suy cho cùng duyên náo bần ā địch lại thêm suy cho cùng duyên năm P kiện , chính là dụng số thuật dự trắc , xác định sự vật của đại thế chỗ xu , cùng sự vật cơ gõ mẫu đế D , cùng đối sự vật rõ ràng trạng ra tay trọng đại hành động của thích hợp Kỵ , khiến chúng ta đối sự vật của trọn vẹn cách cục có một cái thanh tỉnh của biết , này chút ít đối chính mình môn chế định chuẩn xác của chính sách quan trọng phương châm đưa đến quyết định tính của tác dụng .

Số thuật suy cho cùng nện tường địch lại thêm học của cơ bản nguyên lý là cơ sở . Như mâu thuẫn đối lập thống nhất; âm dương hỗ biến cùng động tĩnh tướng sinh; ngũ hành của tướng sinh tướng khắc cùng sự vật của tống hợp bình hoành; sự vật biên ủng nghê thế cùng động năng lượng; sự vật gặp ---- là bắt đầu , xem bốn là tượng , gặp ba mà biến , gặp năm thì trở lại , được bảy thì nằm , gặp tám mà cách , vượt chín thì cực , trở lại sáu là dừng lại vân vân. Này chút ít cơ bản nguyên lý , cũng là sự vật "Khí số" ti giới mưu nhà xám 幝 dâu "Khí số" chỗ đến , sự tình bại mà quay lại hưng , "Khí số" chỗ thuộc lòng , sự tình tụ mà nhất định tán , xem từ xưa đến nay to lớn lột f sự tình vạn vật Vô không như thế , nguyên nhân chế định trọng T giả , tuân theo cái này quy luật thì hơn , vi thuộc lòng cái này quy luật thì bại .

Cái gì gọi là "Miếu toán" :

《 tôn tử binh pháp 》 vân: "Phu mùi chiến mà miếu toán hơn giả , được tính thêm vậy; mùi chiến mà miếu toán không được hơn giả , được tính thiếu vậy . Thêm tính hơn , thiếu tính không được hơn , mà huống với Vô tính ư?"Ta dùng cái này xem của , thắng bại gặp vậy ." Cái gì gọi là "Miếu toán" đây? Tại cổ đại , những người dụng mỗi bên loại phương thức tiến hành xem bói dự trắc lúc trước , đầu tiên phải khai đàn Ví như điển , thờ cúng tổ tiên hoặc thần linh , để cầu được xem bói của linh nghiệm , này chút ít hoạt động cũng là tại miếu nhà lý tiến làm được , cho nên xưng của là "Miếu toán ", chỗ gọi là "Miếu toán" thêm ít, trong này chuyên chỉ thái ất số bên trong chủ tính hòa khách tính của số , chủ tính số thêm với khách tính số thì "Được tính thêm ", chủ tính số thiếu với khách tính số thì "Được tính thiếu ", trong này của chủ khách số cũng chính là chủ khách song phương của khí số cường nhược . Khí số cường thì hơn , khí số yếu thì bại . Sau này những người đem được tính thêm cùng được tính thiếu giải thích thành đối chiến tranh thắng bại nắm chắc thêm ít, này cũng không tính là lẫn lộn , thái ất thần sổ của chủ khách số tính toán pháp phi thường minh xác , số vị phi thường cụ thể , này là chân chính "Tính thêm" hoặc "Tính thiếu ", rồi sau đó giả của thuyết pháp thì là căn cứ địch thủ ngã song phương thực lực của tương phản , đạt được của đại khái so với tỉ lệ , từ số thuật phu I học góc độ mà nói trước giả địa tinh xác độ cùng thành công tỉ lệ hiện rõ mà cao với sau đó giả .

Sau này , những người của số thuật dự trắc không được cần phải mượn với "Miếu toán " , cầu đưa lạo ` của nhiều hạn chế nghi thức vậy được đi mất , những người phát hiện số thuật bản thân liền gồm có phản ánh sự vật khí số rõ ràng trạng cùng biên nhạ 顟B của công năng lượng , bất luận tha dùng cái gì hình thức ( lục nhâm , số lẻ môn , thái ất , dịch kinh chờ ) bất luận ngươi ở đây cái gì thời gian , bất luận là sự vật gì , bất luận phải chăng cầu đưa Hàm chăng chủng khí số quy luật luôn tùy thời tùy mà mà phản ánh ra ngoài , bởi vì vì chúng ta luôn sinh hoạt tại "Khí" của thế giới ở bên trong, chỉ muốn chúng ta dụng mỗi loại phương thức mò tới "Khí" của mạch nhảy , đạt được khí số của cường nhược , bất kỳ cái gì sự vật của phát triển liền có vậy quy luật mà theo , chính tượng y sinh sờ bệnh nhân mạch nhảy tra bệnh giống nhau , mạch nhảy Vô , thì người cũng là Vô khí , vạn sự tình vạn vật cũng là đồng một cái đạo lý .

Cái gì gọi là "Suy cho cùng nguyện phan khác giữ gìn

Bất luận cái gì số thuật phương pháp , bao gồm lục nhâm , số lẻ môn , thái ất , dịch kinh vân vân, bọn chúng chỗ trù tính toán yếu tố đại khái có ba điều: đầu tiên là thời gian , thứ hai là không gian , thứ ba là sự vật khí số của tình trạng . Trong này thời gian chính là sự vật sản sinh cùng phát triển biến chuyển của thời cơ , lại gọi là "Thiên thời ", sự vật vừa lúc ở mỗi một cái thời gian sản sinh hoặc tại mỗi một cái thời gian phát sinh biến hóa , này có nó "Khí số" phát triển của tính tất yếu . Không gian chính là sự vật cũng ly bất khai nó thời gian cùng không gian đặc tính . Tại mỗi trong lúc nhất thời xuất hiện tại mỗi một phương vị bên trên, đồng dạng cũng có nó "Khí số" phát triển của tính tất yếu , bởi vì là căn cứ khí số phát triển của ti hạnh 幝 dâu sính bừng tỉnh tỉ lệ luyên giản mạch l sinh , phải đồng thời đầy đủ thiên thời cùng địa lợi lưỡng cái nhân tố . Cùng người có liên quan sự vật , trở lại phải đầy đủ nhân hòa nhân tố . Ngay tại ti Huynh giới nãi luyên tranh cơm lang cùng x không mở thiên thời , địa lợi , nhân hòa tam đại yếu tố . Chỉ đơn thuần nó ti hứng vũ nhóm cầu nghinh lịch Q với tam đại yếu tố của cường nhược . Thiên thời , địa lợi , nhân hòa thiếu một giả , tức cảnh làm thơ vật không còn tại của thời không hoặc tồn tại người là ý thức , sự vật đem không được sản sinh , hoặc sản sinh cũng phải ngói phân giải .

Chúng ta của "Suy cho cùng nguyện phan khác giữ gìn thốn thiết ngộn I họa dự châu trường kỳ của phát triển chiến lược thời , đầu tiên muốn vào hành chẵn cái sự vật chỗ chiêm thiên thời , địa lợi , nhân hòa của đại thể của trù tính , phải xem chỗ dự giá trị nãi luyên đàm thiên điến l sinh , hoặc phát sinh sau này chỗ xem tam yếu làm của khí số cường nhược . Được thiên khi thì Vô địa lợi , thì có cơ hội mà Vô điều kiện; được địa lợi mà Vô thiên thời , thì có điều kiện mà mạt gặp tốt thời cơ; được thiên thời địa lợi mà không gặp người cùng giả , thì sự tình có thể thành như thế không người tương trợ , nhân khí thuộc lòng tán , kết thúc thành hối tiếc .

Suy cho cùng nguyện phan huých nguồn gốc quất nhận đột luyên nã thô khí số ) cùng trong số ( sự vật cơ chuyển của số ) là căn cứ , tam yếu làm vị tụ một điểm hoặc một phương giả , sự tình tất có thành . Mà lại có thể làm là 謩澲 hành mô hình hoàng yểu hồi khiểm tỳ trẻ con ⒄ lột nước sốt trách bát p hoặc không thành , với ngã có thể thiết kế bù đắp , với địch thủ có thể thiết kế công hắn. Nguyên nhân chính là vì chúng ta trù tính toán chỉ là sự vật "Khí số" của phát triển xu thế , mà không là cụ thể địa tinh xác số chữ , cho nên chỉ năng lượng gọi là "Đại thể số" .

Cái gì gọi là "Suy cho cùng vườn tục trung E" ?

Chúng ta tại dự trồng biên hải luyên lưu chuyết r , phải từ tám cái đại phương diện đến cân nhắc vấn đề , đây là chúng ta nói của "Suy cho cùng vườn tục trung E ", tức thời , thế , động , tĩnh , xu , tránh , trung, hòa. Thời phản ánh sự vật phát sinh biến dịch của thời cơ; thế đại biểu sự vật tình thế của ưu kém cùng biên huề thục nãi mẫu gõ ngừng chiết dĩnh hình cữu luyên ứ nhỏ tiên mẫu quả chanh В oản 蝿 nhỏ giới cát nhỏ tiên 臅r cơ , tĩnh phản ánh sự vật bất động của lợi và hại , tạm thời mà tĩnh dừng lại , lấy chờ đợi thời cơ; xu đại biểu sự vật của chủ động tiến lấy; tránh biểu hiện biết chuyện vật của tạm thời lui nhường; trong đại biểu trung hoà mỗi bên phương lấy lấy được thế lực của bình hoành hoặc ở trong ngắn nhìn , lấy chờ đợi tình thế biến hóa; cùng đại biểu lấy tiểu hòa lớn, hợp thế lấy thành tựu sự nghiệp , hoặc tạo thế chân vạc , cùng một phương mà kích khác một phương; bát tự giả lấy thời , thế là trước , động , tĩnh là phải , xu , tránh là bản , trung, cùng là cương .

Thời:

Trong này của thời , không phải chỉ một loại thời gian khái niệm , mà là chỉ gồm có lấy đặc biệt ý nghĩa sự vật tại phát sinh biến chuyển hoặc biến hóa biên dư trình trong xuất ra rõ ràng của "Thời cơ ", "Cơ gấp mỏng ⅰ trứu C hội" vân vân. Sự vật tại bình thường lưu động quá trình ở bên trong, nó thời gian là đều các loại , ---- loại nhìn không ra cái gì đặc biệt ý nghĩa , chính tượng chúng ta mỗi ngày công việc , đừng tức , ăn cơm , hiển phải vô cùng bình thường . Nhưng mà , đang một sự vật xuất hiện không bình thường biên anh xông bái F kịch liệt biến động thời , như xuất hiện mỗi một đại sự kiện , phá hoại vậy vốn có sự vật của hoạt động thể thức , vì thế khiến cho thành lập mới của hoạt động thể thức , ở đây cái biến động quá trình ở bên trong, liền xuất hiện không bình thường thời gian đoạn . Thời gian này đoạn , là sự vật từ bắt đầu biến động đến biến động chung kết của một đoạn khu giữa . Sở dĩ nói nó không bình thường , là bởi vì nó cùng sự vật biến hóa phát sinh liên trói buộc , sự vật tại trong khi đó lý cải biến vậy tự đã của biên dũng dạng a vẫn nao 螒B , thời gian này liền đã có được một loại đặc biệt ý nghĩa . Nó tại người môn của cảm giác bên trên thường thường sẽ trở nên không được đều đợi , thời gian của khái niệm được kéo duyên trường hoặc rút ngắn . Sự vật biến hóa của quá trình được xem nhẹ , mà chỉ nhìn đến biến hóa của kết quả , cũng mà lại đem kết quả này nùng súc đến một cái điểm bên trên, điểm này liền thành cựu sự vật cùng mới sự vật của giao tiếp điểm , hoặc giả thuyết là trật tự cũ cùng trật tự mới của liên tiếp điểm , điểm này , liền là chúng ta số thuật học đặc biệt nghiên cứu vật , xưng là "Chuyển xoay điểm" hoặc "Cơ biến điểm" . Như năm 1949 l 0 nguyệt ngày 1 là cựu trung quốc hướng mới trung quốc chuyển hóa của chuyển xoay điểm , chia ly chuyển xoay điểm rất gần của trước sau một đoạn thời gian khu giữa , liền là chân chính ý nghĩa bên trên của "Thời cơ" .

Ví dụ như , thiên bên trên ---- thẳng là trời sáng , nhưng đột nhiên chuyển âm , kế đó rơi ra mưa to , đây là một cái do trời trong xanh chuyển mưa biến hóa quá trình , nhưng mà người bình thường môn chỉ chú ý "Trời mưa" biến hóa kết quả , mà đem "Thiên âm vậy của quá trình xem nhẹ bất kể . Bởi vì , do trời trong xanh chuyển mưa biến hóa quá trình , từ âm bắt đầu , đến trời mưa mà kết thúc , trời mưa của thời không khu giữa liền thành một cái chuyển trảm điểm , tiếp cận cái này chuyển xoay điểm thời gian , liền gọi là "Trời mưa của thời cơ" .

Tại chúng ta của sự thật sự vật ở bên trong, chuyển xoay điểm là không dễ dàng được tìm tới đấy, thời cơ cũng càng khó nắm chắc , những người luôn sinh hoạt tại thói quen của quán tính ở bên trong , đột nhiên biến hóa luôn khiến người thủ bận chân rộn . Càng nhiều tình huống là, những người không cách nào biết rõ trước mắt sự vật phải chăng đã qua đến đều từ đầu , phải chăng phải bắt đầu phát sinh biến hóa cùng biến chuyển , phải chăng phải từ cái này biến hóa trong đi tìm có lợi thời cơ .

Số thuật học giúp chúng ta rất tốt mà giải quyết vậy cái vấn đề này , nó có thể dự trước tính ra sự vật biến hóa , chỉ biết chuyện vật của biến chuyển cùng biến chuyển của thời cơ , nó có thể tại sự vật phát sinh lúc trước liền liệu định nó phát sinh phát triển cùng biến hóa xu thế , bởi vì , tự cổ tới nay, số thuật học liền được xưng là "Thiên sách" cùng "Thần cơ diệu toán" của học .

Tại số thuật phu I học bên trên, thời cơ gồm có vô cùng trọng yếu ý nghĩa , nó là chúng ta phu I sự vật thành bại của chỗ mấu chốt , làm sao tìm cơ hội sử dụng thời cơ , là chúng ta thiết kế suy cho cùng sân đà huyên của chỗ mấu chốt hoàn tiết cùng nhập tay công phu . Thời cơ chưa tới , công phu giảm nửa; thời cơ vừa đến , vạn sự tình có thể phát .

Thế:

Thế giả , có lưỡng chủng hàm nghĩa , nó một là tình thế , tức cảnh làm thơ vật đại thế phát triển của tình hình , cùng chính mình tại chẵn cái đại hình thế trong của vị trí . Thứ hai là thế lực , tức cảnh làm thơ vật chỗ đầy đủ trơn mượt động năng lực , đó là sự vật phát phương diện của thế có thể cùng động năng lượng của lớn nhỏ , cùng sự vật bắt đầu phát thái của khí số của cường nhược . Hai cái tổng quát đứng dậy , chính là tại dự chất luyên lưu ám nam 蝿 oanh thoan kỵ Ψ cuối cùng để

Tình thế phân tích thì là đối sự vật đại thế của một loại phân tích . Bất kỳ cái gì sự vật cũng là vị trí với nhất định hoàn cảnh ở bên trong , cái này hoàn cảnh có xã hội đấy, chính trị đấy, kinh tế đấy, nhân văn cùng tự nhiên hoàn cảnh vân vân. Bất đồng của hoàn cảnh liền tạo thành các loại đặc hữu tình thế , các loại tình thế của tổng số , liền cấu thành chẵn cái sự vật của đại thế . Như nước ta dân quốc thời kỳ , xã hội chính trị giao động , kinh tế suy yếu , thống trị mục nát , thiên tai người họa , dân tâm nghĩ biến chờ các loại nhân tố , khiến chẵn cái xã hội to lớn thế suy sụp cùng tán loạn , bởi vậy mà tạo thành xã hội của kịch liệt biến cách . Mới trung quốc của thành lập cũng là có vậy tất nhiên xu thế . Đại thế phân tích có thể phán đoán xã hội hướng đi , hưng ai cùng đại gõ náo 兓 phảng xương d thì vượng , đại thế bại thì tán , đại thế đến thì có đại biến , đại thế đi thì sự tình tất vong . Chúng ta dự trắc cổ phiếu vậy đồng dạng như thế . Cổ phiếu của trướng rơi là được xã hội chính trị , kinh tế các loại chủng nhân tố chỗ quyết định đấy, chúng ta từ cổ phiếu của đại thế trong có thể bất đồng mức độ xem đến chẵn cái xã hội phát triển của đại thế , đang cổ phiếu của thị trường chứng khoán tăng giá đến , đại thế một đường rất cứng , này liền biểu hiện minh xã hội của chính trị kinh tế tình trạng tất có chỗ đổi xem , xã hội của đại thế đã qua đến . Mà đang cổ phiếu của thị trường chứng khoán mất giá tiến đến , đại thế đê mê , liền dự chỉ ra lấy xã hội chính trị kinh tế tình thế khẳng định xuất hiện vấn đề , xã hội của đại thế tiến vào đến tán loạn hoặc đê mê của trạng thái . Chúng ta nói chư thêm nhân tố tạo thành bất đồng của tình thế , mà tình thế của tổng số lại cấu thành đại thế , tiểu nhân tình thế thể rõ ràng vậy đại thế của phát triển , mà lớn thế lại bao hàm tại các loại tình thế ở bên trong , đại thế phản ánh sự vật chỉnh thể của phát triển tình hình .

Số thuật học đối đại thế của dự trắc , có lấy nó độc đến ưu thế , nó có thể tổ tiên mà biết đại thế của đến đi , có thể khá chính xác mà phán đoán đại thế của có không , bởi vì là đại thế là do khí số chỗ quyết định đấy, mà số thuật chính là nghiên cứu khí số của học vấn .
Biết rõ vậy đại thế , lại xem "Ngã" tại đại thế bên trong vị trí , đại thế với ta là lợi nhuận thêm cũng là lừa đảo nhiều. Đại thế của động tĩnh , tiến thoái , biến chuyển , biến hóa chờ thuộc loại "Ngã" của quan hệ , cũng quyết định vậy kế hoạch của ta , dự chỉ nắm huy ấn 95 trù không đoán thế , thì nhất định thêm bại .

Năng lực phân tích thì là đoán chính ta tại chẵn cái sự vật ti xấu hổ trình trong chỗ đầy đủ của năng lượng lớn nhỏ . Bất kỳ cái gì sự vật của biên dong cuối kỳ đằng phạn sát nhiều năng lực , nó một là sự vật tại bắt đầu ti tinh ám Natri lũ c chỗ đầy đủ của năng lượng , bởi vì là nó là vị trí với chưa hành động cùng giữ thế cầm phát của trạng thái , cho nên xưng của là sự vật của thế năng lượng . Thế năng lượng càng lớn , nó biên ủng có thể kỵ nướng cõng tượng ác bội hoàng nói l thì không thể ngăn cản , nó biên quyết miểu ê-te cái đầu y tầm thục khâu vị huy đồ Γ hắc sức khát luyên chú khoa Υ trách ] sắc mặt tô I . Thế lực lớn, sự vật của năng lượng vậy lại càng lớn . Nguyên nhân bất kỳ cái gì sự vật tại nó phát sinh lúc trước , tất có một cái giữ thế của quá trình , hoặc giả gọi là "Tụ khí" của quá trình , chúng ta muốn làm công ti , phải phải giữ tụ tập nhân lực cùng tài lực , vạn sự tình đầy đủ , mới có thể phát triển . Đơn thuần cũng có bao da công ti giả , tuy nhiên thế quá mức nhược một loại khó thành tựu khí chờ .
Thứ hai là sự vật hình thành sau này chỗ đầy đủ của hành động năng lượng , cho nên gọi của là sự vật của động năng lượng , động có thể là tại sự vật của biên dư trình trong hình thành , nó cùng sự vật của thế có thể có lấy trực tiếp quan hệ , tại lưỡng quân giao chiến ở bên trong, thế lực càng lớn , công kích của năng lượng vậy lại càng lớn . Đang làm trên buôn bán , bản tiền càng lớn , kiếm tiền trở về của cũng là càng nhiều. Sự vật của động năng lượng , là có thể không ngừng mà tại biên lại thơ luân B đấy, đây là cơ ngộ cùng người là của cố gắng , thế lực tiểu nhân , có thể tại biên lại thơ luân B thế lực , chính tượng cổn tuyết cầu , nhưng càng cổn càng lớn , thế lực lớn , cũng có thể càng biến càng nhỏ , chính tượng trăm vạn phú ông , một đêm giữa biến thành cùng quang đản . Bởi vì , xã hội ý nghĩa bên trên của thế có thể cùng động năng lượng , cũng không tượng vật lý học bên trên của thế năng lượng động năng lượng ---- dạng , tồn tại lấy minh xác của chuyển hoán ngang nhau quan hệ , mà là bởi vì do với bởi vì ý thức của tham nhập , khiến cho chẵn cái của vật lý quan hệ phát sinh cải biến .

Số thuật học phán đoán sự vật của thế có thể cùng động năng lượng , là lấy phân tích sự vật của khí số tình trạng cùng phát quả nhiên cường nhược cùng ba truyền của cường nhược biên quyết hạc _ định , nó bên trong tồn tại lấy một bộ độc nhứt của phân tích kỹ khéo léo , cùng phán đoán của căn cứ . Nó thông qua đối khí số của phân tích , đoán ra mỗi bên phương vị mỗi bên thời gian mỗi bên cục bộ của khí số trạng thái cùng qua lại ảnh hưởng , vì thế xác định chẵn cái đại thế hướng đi , cuối cùng nhất đạt được chẵn cái tình thế cùng năng lực của phán đoán .

Động:

Động làm chủ thể tại chẵn cái đại hình thế bên trong hành động , đang đối thời thế làm ra khá chuẩn xác của phán đoán sau này , thì phải xác định ta là không hành động , làm sao hành động , tại đại thế trong là thuận thế mà hành , cũng là nghịch thế mà đi .

Hành động của chỗ mấu chốt , là muốn thấy rõ đại thế hướng đi , đại thế động thì tất có đại khí chờ , nếu bắt lấy vậy đại khí chờ , thì bình bộ thanh vân , có thể bắt được đại công . Động như chắm sóc tới lớn thế giả , là thánh ( thần ) người; hành động đoán nhỏ tình thế giả , là trí người , hành động cũng không chắm sóc tới lớn thế , cũng không đoán nhỏ tình thế giả , là người ngu .

Sự vật động , nó nhất định có động cơ , này động cơ là hành động của thời cơ . Cơ hội , ngược lại vậy. Biến vậy . Lão tử nói: "Ngược lại giả đạo vận động . Đạo của biên anh trắc nga 庩柕 có thể đệ xuân thỏa mi w . Thông minh của người tại đại thế đi hướng núi cao của thời , sớm tị đoán tới nó tất nhiên về chuyển , mà ở đại thế vị trí với thấp biên của thời , đã liệu định kỳ phản hướng của tất nhiên , ở đây cái âm dương về chuyển của thời , liền gọi là cơ . Cơ hội cùng cơ ngộ luôn hiến cho có thể đem nắm nó người.

Đương nhiên , người cùng sự vật của hành động , có đại động , cũng có nhỏ động , rất có lớn động cơ , trẻ trẻ của động cơ , này động cơ lại tất cả ở bởi vì ý thức ở bên trong , chúng thêm của động cơ tổng hối đứng dậy , lại cấu thành lớn động cơ . Chúng ta đang phát hiện bao quanh của hứa thêm nhỏ động vật liền liền trốn chia ly sào huyệt của mình , bao quanh của hoàn cảnh xuất hiện hứa thêm nó minh kỳ diệu biến hóa thời , động đất của tai nạn liền hội nối gót mà tới . Trước mặt mọi người thêm những người được "Dân tộc chủ nghĩa "Của động cơ chỗ động cơ mà tiến công người khác của quốc gia thời , chiến tranh cũng là tùy của mà khô phát . Bởi vậy mà biết , chúng thêm của nhỏ động cơ lớn hơn động cơ của điềm báo , thông minh của dự trắc nhà liền hòa hợp với quan sát bao quanh sự vật của bất luận cái gì thật nhỏ biến hóa , mà từ này chút ít biến hóa trong tìm tới sự vật sắp phát sinh đại biến của căn cứ . Chúng ta của số thuật dự trắc , vậy đồng dạng cần có như vậy của "Điềm báo quan sát" .

Cùng nhân loại xã hội có liên quan sự vật , nó mọi thứ biến hóa , cũng đánh bên trên nhân loại tư duy của dấu vết , cho nên người của tư duy ý thức , đối động cơ sản sinh chi phối hợp tác dụng . Trung quốc do với đối tám mươi năm thay mặt kinh tế công tác một lần nữa biết , mà do một cái nghèo lạc hậu của quốc gia , từng bước chuyển biến thành khá sung túc của quốc gia , như thế một cái trọng đại biến hóa , mặc dù do vô số nông thôn cùng thành thị của nhỏ biến hóa vị tụ mà tới , nhưng mà này một đại thế biến hóa của chuyển xoay điểm , cũng vị tụ với trong cùng của mười một giới ba trong toàn bộ hội . Bởi vì , quan niệm của chuyển biến , vậy sẽ đối sự vật biến hóa sản sinh trọng đại ảnh hưởng , thậm chí bắt đầu lấy quyết định của trưng dụng .

Nếu ý thức đối với vật chất biến hóa bắt đầu lấy trọng yếu tác dụng , chúng ta liền có thể sử dụng cái này tác dụng đi cải biến sự vật của phát triển , đương sự vật phát triển tại ta có lợi nhuận thời , bất luận nghịch thế cùng thuận thế , ngã đều phải nhận được tổn hại , lúc này chúng ta thì phải sử dụng bởi vì mà biến thế a ngao 75 quyết R ý mười năm vạn đại quân vây khốn gia cát lượng , gia cát lượng chỉ có lưỡng ngàn dư người , tiến cũng không có thể , thoái cũng không được. Tuy nhiên xảo diệu mà sẩn che giấu tơ tằm dính sợ hãi dung phỉ tránh thuận xâm uy hiếp trách tà yển f hùng binh của thế , bởi vì địa sứ tình thế sản sinh nghịch chuyển , xảo diệu mà tránh qua được tai nạn .

Thuận thế , nghịch thế cùng biến thế biên anh tử thiếu ba đâu ba tẫn sướng nhỏ tiên có thể khang não trắc đố duẩn trư mâu hân đoạn á đoài mẫu khá sừng rồng l triển khai . Nắm chắc thế , chúng ta hành động mới có thể chủ động; mất đi vậy thế , mà đi mù quáng mà hành động , tất nhiên hội triệt để mà thất bại .

Tĩnh:

Tĩnh giả , phục tàng vậy . Đang đại thế bất động , hoặc tình thế bất lợi với ngã , lúc này chúng ta chỉ đạo phương châm đang lấy tĩnh là thích hợp . Thế giới bên trên bất kỳ cái gì sự vật đều có nó hưng vượng thời kỳ cùng nó suy yếu thời kỳ , một cá nhân trong cả đời tất nhiên hội gặp được tiểu thứ tổn thất nặng nề , ngăn trở siêu nhiều, nó kiến công lập nghiệp của cơ hội càng thêm; ngăn trở càng lớn , nó biểu hiện cũng là hội xa lớn, không được bão kinh phong sương người, vĩnh viễn là Vô đại xuất tức của người. Bởi vì là sự vật biên ủng đó chính là như vậy , dâng lên của càng cao , rơi xuống được cũng càng sâu , ngược lại cũng vậy . Bởi vì , chúng ta đang phát hiện , bao quanh sự vật vị trí vị trí với ngã bất lợi , ta cùng người nhà của ta , bằng hữu tiếp hai liên ba phát sinh lấy không chuyện may mắn kiện , ngã làm bất kỳ cái gì sự vật cũng không thuận lợi của sau đó; này liền ý vị lấy ngã đã qua vị trí với chính mình trong cả đời lớn đê cốc rồi, cũng chính là đại gõ mẫu thống mỏng 78 di khố 秳 hoàn 鯕 di lục mẫu yểu kiện 95 thời cường hành làm một có chút lớn sự tình , hành động càng lớn , tổn thất cùng tổn hại vậy càng lớn . Năm nay kinh doanh tiếp hai liên ba mà lỗ vốn thời , lại nghĩ đi làm một thung đại mua bán , kết quả chỉ biết giảm được lớn hơn. Do là đây là được với bản thân khí số ràng buộc của , người bình thường là giải quyết không được cái này khí số vấn đề .

Chúng ta nói tĩnh , cũng không là tiêu cực chờ đợi , tĩnh của mục đích là vậy giữ thế , tĩnh một mặt có thể tách ra hùng dũng mà tới của ách yêu đản ép y của tập kích , bởi vì là chỉ có tĩnh mới có thể chế động , đem động năng lượng hóa tại vô hình ở bên trong . Một phương diện khác có thể đem liền của ta động năng lượng biến thành của ta thế năng lượng , áp lực cùng khó khăn thường thường liền hội thúc đẩy ý chí kiên định cùng đấu chí cao ngang . Tĩnh giả , yếu vậy . Lão tử vân: "Yếu giả đạo tác dụng ", đạo lấy yếu là dụng , dụng có thể hiểu thành sử dụng , tác dụng vân vân. Chỉ có yếu cái gì , mới có thể dung nạp lẫn nhau mọi thứ , mới có thể phú tụ tập chính mình của thế lực , lấy tạo thành đại thế của ngược lại chuyển . Chúng ta luyện khí công của người đều biết tĩnh thì tụ khí , động thì tán khí cái này nguyên lý . Động giả , động cực mà sinh tĩnh; tĩnh giả , tĩnh cực mà sinh động , tĩnh của mục đích là vậy động , chỉ có là động mà tĩnh của người mới là cao minh người.

Xu :

Xu giả , sở hướng vậy. Tiến vậy. Công kích vậy . Đang ngã giữ thế đã tất , thì phải tìm thời cơ tiến đi ra kích , tức do tĩnh dừng lại cấp tốc mà chuyển thành hành động , động có tiến thoái , tùy đại thế mà động: xu chỉ là tiến lấy , tùy tình thế mà biến . Xu giả , cần minh địa lý , phân biệt chín cung , thức bát quái , đang lấy tình thế yếu nhất giả mà công hắn.

Tại lục nhâm ở bên trong, xu của thích hợp là tài hào của mà cùng không vong của địa, sánh vai giả có minh quân tương trợ , hào Phụ cái là ngã viện trợ cùng cung cấp cho của vị trí , tiếp xúc không thể xu hướng Quan quỷ của phương , nếu không thì tất có đại bại . Phương pháp này đồng dạng thích hợp với dự trắc địch thủ phương của phòng ngự hệ thống , có bạch hổ giả , là đại tướng quân chỉ rung động chỗ; có quý nhân giả thì tất có trọng binh; có huyền vũ câu trần giả , tất có địch thủ đặc biệt qua lại đoán nghi , tranh đấu hoặc ám trong tiết thế; có thái âm giả tất có mai phục; có đằng tỵ chu tước giả nhất định là hoả pháo trận mà; có lục hợp giả địch thủ tất có tiếp ứng cùng bỏ chạy con đường; có thanh long giả tất có du động của lính; có thiên không cái là địch thủ đánh nghi binh hoặc giả của trận địa y cùng nghi binh chỗ; có thái thường cái là địch thủ lương thảo cung cấp ứng của phương; có thiên sau giả nhất định là địch về sau phương; gặp không vong , nhất định là địch hư không của vị trí , nó mỗi bên phương thế lực của lớn nhỏ , nên lấy thiên địa bàn trên dưới thần tướng lục thân hợp đoạn , trên dưới tướng sinh mà lại vị trí vượng mà giả thế vượng , ngược lại thì thế yếu. Khóa thể kết cấu cùng ta có lợi nhuận , mà lại ba truyền Vô đằng tỵ biến hóa giả , liền có thể trạch thế mà khuyến .

Chiến tranh dự trắc của suy cho cùng dụ lang dư m dùng cho rõ ràng thay mặt xã hội chính trị kinh tế các loại cái lĩnh khu vực của tranh đoạt , quay vòng của tình thế quyết định vậy ngã tiến kích của mục tiêu hoặc đột phá khẩu xu là hành động kế giá trị năm P kiện , động pháp là ra tay suy cho cùng duyên túi c , hai cái phải gồm dụng . Đương sự vật vị trí với đại động của thời , xu của thì ứng cấp tốc mà mãnh liệt , như vậy có thể thu hoạch đại lợi . Đương sự vật cơ rõ ràng mà vị trí vi động của thời , thì ứng cẩn thận theo công việc , để tránh mù động tuyển tổn .

Tránh:

Tránh giả , thoái vậy. Giấu vậy . Đang chính ta tại hành động cùng xu của quá trình ở bên trong, gặp được cường địch hoặc gặp được dự liệu của ngoại của khó khăn công tai nạn thời , tiếp xúc không thể chiếm giữ hoảng sợ đào mệnh , mà đầu tiên nghĩ đến chính là cho ăn qua đường mũi quyết . Lúc này phải duy trì vững vàng tâm thái , tâm lực quy với tĩnh định , ám trong mặc niệm chữ tĩnh hoặc cho ăn qua đường mũi , chỉ bóp huyền quan , dụng nguyệt đem gia tăng chính thời , đạt được thiên địa thời không , can chi đã định thần tướng , sau đó thị không vong của mà hoặc thái dương lục hợp của mà hoặc cát thần lương đem của mà xu của , nó tai nạn nhất định hóa . Như bị khốn hoặc không thể đi động , vậy đồng dạng theo như phương pháp này , tâm lực quy một , niệm động cho ăn qua đường mũi , thì tự có thần lực cứu giúp vậy .

Lão tử vân: "Vào sanh ra tử , sinh chi đồ mười phần ba , chết chi đồ mười phần ba , người của sinh , động cái chết địa, mười phần ba , phu nào nguyên nhân? Lấy sinh ra dày , bao trùm văn: hòa hợp nhiếp sinh giả , lục được không gặp sư hổ , nhập quân không được được binh giáp , tê Vô chỗ đầu sừng của nó , hổ Vô làm sao móng , lính Vô dung thân kỳ nhận , phu nào nguyên nhân? Lấy xử tử địa." Có ít người thỉnh thoảng gặp được trùng điệp tai nạn , này là bởi vì anh ấy không được "Hòa hợp nhiếp sinh ", mà thường nhập chết địa. Người của sinh tử có ba chủng , tự nhiên sống và chết chỉ có hai phần ba , còn có ba phân của một người, là thuộc với vốn không nên vong , nhưng vào chết mà mà chết . Chỗ gọi là chết mà chính là tự nhiên trong ngũ hành tướng tàn , ác khí vị tụ , tử mộ tụ tập trong mà lại âm chín dương suy , ba quang không được của địa, này mà bất kỳ cái gì sự vật vào , cũng sẽ bất tri bất giác mà cùng nhau thương tàn , hoặc giả phát sinh đột nhiên biến cố cùng tai nạn . Phá của của phương pháp duy nhất , chính là trung hoà ngũ hành , giải tà khí cùng tử khí vân vân. Bởi vì , "Hòa hợp nhiếp sinh giả" phải không nhập chết mà đốt , tức khiến vào chết mà vậy sẽ tường an vô sự . Cái này "Hòa hợp nhiếp sinh giả ", chính là tinh thông vũ trụ tự nhiên của áo chặt chẽ , hòa hợp với từ vũ trụ trong thu hoạch sinh mệnh năng lượng , khiến cho bản thân không được được các loại ác liệt khí cơ xâm phạm thực cũng mà lại có thể sử dụng tự nhiên năng lượng hóa phân giải tai nạn người. Nói cách khác , chính là tu đạo có phương người .

Tránh tác dụng với suy cho cùng dụ hoàng thiết quái trách 蝿 kháp giới mẫu 虝r hành động , nó là một loại đối ác thế của tạm thời né tránh . Trung quốc kháng nhật chiến tranh thời kỳ chính là tiến được rồi vài năm của chiến lược phòng ngự sau đó mới chuyển thành chiến lược tiến công . Tại đại thế vị trí với đê cốc hoặc đại thế tại ngã bất lợi thời , ra tay bởi vì của né tránh là phải đấy, tránh cùng tĩnh không giống nhau , tĩnh là một loại phục tàng , là tại tương đối tĩnh dừng lại trong tiến hành chờ đợi; ngắn nhìn , giữ thế mà đợi phát . Tránh lại là một loại chủ động mà thoái lại , nó là tại biên lại giới đảm nhàn uyển lam R , mang theo có tích cực chủ động của tính chất . Tránh của phương bất luận là cường giả hoặc là yếu giả đều có thể dùng , nó dụng với dụ địch thủ xâm nhập , trước tránh đi tài năng rồi sau đó kích nó cuối cùng của chiến thuật , thường thường có thể bắt được kỳ công . Có thể đáng nhưng là tránh khỏi tổn thất nhiều , cũng có thể dùng hắn. Tránh chủ yếu là liên quan đến cường thế mà nói , thế đến mà không thể đỡ thì tránh . Tách ra cường thế mà xem nó yếu thế thì có thể phấn bắt đầu mà kích hắn. Nguyên nhân tránh con mắt chính là vì xu , thoái là vậy tiến , chỉ biết tiến , không biết thoái người, thường thường hội hãm với càng lớn bởi vì cảnh , này của là chiến lược chiến thuật không thể không có biết .

Trong:

Trong giả , trung gian vậy . Sự vật cũng là do âm dương mâu thuẫn thành phần , mà âm dương phải vây vòng lấy một cái tiêu điểm đến y D , cái này tiêu điểm chính là thái cực của trung tâm . Tiêu điểm biến mất , mâu thuẫn cũng là tùy của mà biến mất . Chúng ta đối một cái vấn đề phát sinh chính phản lưỡng chủng tranh luận thời , nên vấn đề cuối cùng nhất giải quyết rồi, đã qua không thành vấn đề , đối nó tranh luận cũng là tùy của mà kết thúc . Bất kỳ cái gì sự vật đều có nó trọng tâm , chúng ta đoán vấn đề đều phải đoán hạch tâm của nó thực chất , phải xem đến mâu thuẫn trung tâm vấn đề , trung tâm giải quyết rồi, mâu thuẫn cũng là giải quyết . Trung quốc cổ đại một chút ít cao nhân đắc đạo , mạnh nhất điều trong ý nghĩa , bọn hắn tại người thể khí công tu luyện quá trình ở bên trong, mạnh nhất điều ‘ thủ trong ", tức thủ huyền quan , thủ mậu đã cánh cửa . Huyền quan giả , tức hỗn độn trong của một điểm , đó là trong vậy . Mậu đã giả , tức thổ vậy . Hà đồ lấy thổ là ở bên trong, thổ chính là tống hợp các loại vật chất ( ngũ hành của kim mộc thủy hỏa ) , mà lại vị trí với trong đó giữa trạng thái của vật chất . Chỗ gọi là "Tính mệnh khuê chỉ" bên trong "Khuê" chữ , chính là trên dưới lưỡng thổ điệp gia tăng mà thành , bọn hắn đem tính mệnh của nguồn suối , tính mệnh của động lực , tính mệnh của kết hợp điểm cũng kết luận với thổ của trung gian tính chất .

Trong là sự vật mâu thuẫn tiêu điểm , trong biến hóa lại là sự vật biến hóa căn nguyên , lão tử vân: "Đạo sinh một , hai sinh hai , hai sinh ba , tam sinh vạn vật . . ’ đạo chính là một , chính là mâu thuẫn tiêu điểm hoặc trung tâm , do một ... mà ... Sản sinh hai , bốn mâu thuẫn . Hai sinh ba chính là do âm dương hai cái giữa lại sản sinh một cái thứ ba giả ." Cái này thứ ba giả không thiên vị lại tống hợp phía trước hai cái của nội dung , lại tạo thành một cái mới của trọng tâm , trở thành mới của mâu thuẫn tiêu điểm . Bởi vậy , vốn có sự vật liền được phát triển , thế giới bên trên của vạn sự tình vạn vật , cũng là do như vậy của từ ---- đến ba là không đoạn hồi phạm vi mà hình thành .

Người bình thường cho là , sự vật của phát triển cũng là mâu thuẫn biên ủng mạch l triển khai , mà phát triển của động lực cùng nguồn suối , ngay tại với sự vật mâu thuẫn nội bộ của đấu tranh tính , kỳ thật này cũng không có chân chính mà bóc chỉ ra mâu thuẫn biên ủng sữa du c , phàm mâu thuẫn , khẳng định chính là qua lại đối lập đấy, không đối lập sẽ không gọi là mâu thuẫn . Nhưng mà , mâu thuẫn phát triển cũng không tại nó đối lập tính , mà ở với nó trung gian trạng thái tức một cái đạo hoặc thái cực của "Một" của biên anh ngụy muỗi đỗ tế đông cái này "Một" tại biên anh rung động nhiều dạng của "Một" liền tạo thành cái dạng gì của mâu thuẫn .8 0 cuối thập niên , nước ta phải xây ba hạp đại bá , bởi vậy mà sản sinh năng lượng kiến hoà không được xây của mâu thuẫn , mà ở này lúc trước , cũng sẽ không tồn tại cái này mâu thuẫn . Sau này , đại bá xây xong , vây vòng lấy đại bá của mâu thuẫn liền lại hội sửa đổi mới của hình thức . Bởi vì , bất luận cái gì mâu thuẫn cũng là trước có vậy trọng tâm , mới tạo thành đối lập , trọng tâm của nội dung biến hóa , mâu thuẫn cũng là tự nhiên biến hóa , trọng tâm tiến hóa , đồng thời cũng là dự chỉ ra lấy mâu thuẫn tiến hóa . Nguyên nhân thứ ba giả là sự vật tiến lên trước của tiêu chí . Ba thực tế bên trên chính là mới của trọng tâm , vây vòng cái này trọng tâm y D của mâu thuẫn , chỉ đơn thuần là chứng minh cái này trọng tâm tồn tại của hình thức mà thôi; bởi vì , trong là ---- tiếp xúc sự vật của cương lĩnh , dắt ở cương lĩnh thì sự vật của chủ tuyến có thể tự minh liệu . Trong là chúng ta giải quyết mâu thuẫn , khống chế mâu thuẫn cùng chế tạo mâu thuẫn trịnh . Bắt lấy mâu thuẫn nhiệt hạch mà công của , thì mâu thuẫn tự phá . Giải quyết mâu thuẫn , sát hai đầu giả , nhất định hội dẫn họa trên thân , mà lại mâu thuẫn càng thêm trở nên gay gắt . Theo biên chế mâu thuẫn , bắt lấy trung tâm , thì có thể kiềm chế hai đầu cùng được lợi với hai đầu . Chế tạo mâu thuẫn , tức chế tạo một cái trung tâm , tạo thành mâu thuẫn , kích thích chuyện phát triển làm cho địch thủ đối song phương lưỡng bại câu thương , ngã có thể tọa thu vào ngư ông sắc bén .

Trong vận động dùng cho suy cho cùng dụ tham ăn thiết quái phảng hiêm huyễn cách còn lại đặc 絼 đồ quả dịch m vị trí cường thế , nhưng tiến thoái đều không lợi nhuận thời , biết của ở trong ngắn nhìn , cùng xảo diệu sử dụng mỗi bên phương mâu thuẫn tiêu điểm , lấy trật ± tịnh xuyên thấu qua kỉ kích phá cao minh chiến lược . Ở trong của vị , có thể tránh né trực tiếp cùng người chống lại bị công kích , lại có thể tả hữu mỗi bên phương thế lực , tạo thành ba chân hoặc nhiều chân thế chân vạc của thế , ngã khả quan thế biến mà động hắn.

Cùng:

Cùng giả , hợp vậy . Đang địch thủ cường ngã nhược Vô năng lực cùng chống lại hoặc dụng ngã năng lực không cách nào thành tựu khí chờ thời , ngã có thể ra tay cùng của chiến lược . Đồng thời là hợp thế , liên hợp các loại thế lực , lấy gia tăng của ta khí số .

Cùng của nguyên tắc , lấy cùng trong là thần kì , một có thể được thở tức , mà không trực tiếp nhận được công kích , hai tránh được miễn được chỗ hợp của phương thôn hợp lại , bởi vì là trong là mâu thuẫn trung gian giải đất , nó có thể dung nạp các loại thế lực mà không trực tiếp cùng của phát sinh xung đột , trong có thể lại tựa như tường đầu thảo, có thể tùy thời ngã về phía bất luận cái gì một phương , ngã nguyện dựa vào tha liền dựa vào tha , không mong dựa vào tha tùy thời đều có thể lấy đi đường . Mà nếu như ngã dựa vào vậy mâu thuẫn một phương , thì thế không thể khác cùng khác một phương làm đối , nếu như ta muốn cởi chia ly này ---- phương , liền tất nhiên sẽ được(bị) khác ---- phương ăn mất .

Đương nhiên , tại biến hóa thêm quả nhiên sự thật xã hội ở bên trong, chúng ta rất khó tìm tới thuần túy của trung gian thế lực , lý tưởng cùng sự thật luôn tồn tại lấy chênh lệch rất lớn . Lúc này , thì lấy liên hợp nhỏ yếu là điểm xuất phát , lấy ngã của thế gia tăng với so với ngã yếu hơn của thế lực của bên trên, hoặc giả thế lực tương đương , qua lại không được không được thôn hợp lại đối phương , lấy đạt tới độc lập tự chủ và cùng bình cùng vị trí .

Cùng pháp là ngã phương thế lực còn vi , không đủ để ra tay rất có của hành động; hoặc của ta hành vi đối sự vật ảnh hưởng không lớn thời , chỗ dùng của cùng khí chi pháp . Mục đích của nó tại là kịch liệt mà cạnh tranh trúng được lấy sinh tồn và cấp tốc phát triển lớn mạnh , nguyên do tại cùng của quá trình trong phải tìm chính xác vật , để tránh miễn nhận được đối phương của ngu lấy cùng lừa gạt .

Tại tuyển chọn vật lúc trước , phải dụng số thuật chi pháp tiến hành dự diệt , coi như định đối phương của hư thực , phải chăng gồm có tìm quả tránh trình diễn miễn phí tiên nghê trình ở bên trong, phải chăng hội thương hại với ngã . Đặc biệt là tại kinh tế hợp tác ở bên trong, loại này dự trắc liền lộ ra càng làm trọng phải .

Chúng ta sẩn hoái địch lại thêm trọng T , cùng một loại của suy cho cùng cho phép khiển trách bành xám hiện ủng mô hình tử nhân nấm tấn xe 蝿 oanh đau nhức phảng uyển ước nhổ lấy quái phảng kháp giới nhịn khôi magiê sẩn hãn man _ tính , tiếp theo bắt đầu đối sự vật của phát triển hoặc đại thế hướng đi gồm có dự kiến tính , nó có thể tránh khỏi chúng ta của mù quáng hành động . Số thuật suy cho cùng cho phép tiếu á sách thụy bần dã trường viễn quy hoạch cùng sẩn cháo huyên chỉ đạo phương châm , nó là số thuật phu I của trọng yếu thành phần bộ phận phân , số thuật phu I phân yêu đột I lưỡng cái bộ phận phân . Trù chính là suy cho cùng sân đà 嫴 lột chính là sẩn môi đặc nhiều phương thức phương pháp , lấy điều tụ tập cùng điều chỉnh năng lượng vũ trụ , cải biến bao quanh của khí số hoàn cảnh cùng xu cát tránh hung , này chút ít phương pháp như "Âm kém dương lẫn lộn " " thuộc lòng cô kích hư ", "Điên đảo minh dương ", "Xu cát tránh hung" vân vân. Nó cùng phật đạo pháp thuật có lấy quan hệ mật thiết đơn thuần , các loại pháp thuật vân vân của cái gì cũng cùng chúng ta của tư duy năng lượng phân không mở . Bởi vì , chân chính phu I là chỉ nắm lại thêm của kết hợp . Có tăng o thuật , chuyện thành công liền muốn đánh chiết khấu trừ , gia cát lượng không mượn gió đông , ‘ xích bích đại chiến cũng rất khó thắng lợi . Có thuật Vô trịnh 蜁o của nguyên nhân tên , bắt không được trọng điểm hoặc có kính khiến không ở trên; nhiều nhất cũng chỉ năng lượng trở thành giang hồ thuật sĩ gây nên . Trong lại thêm kết hợp lại , mới có thể chân chánh mà làm đến "Phu I với suy lý ở bên trong , quyết hơn với ngàn dặm của ngoại ."

Tổng luận:

Số thuật dự đến phù hợp khoa học sao?

Muốn hồi đáp cái vấn đề này cũng không dễ dàng . Suy cho cùng thuật của học tồn tại mấy ngàn năm , đồng thời vậy được người môn phê phán mấy ngàn năm , nhưng mà nó vẫn có thể hoàn chỉnh bảo tồn xuống , mà lại qua lâu không giảm , này nói minh nó trong đó nhất định có đạo lí riêng của nó . Lý khác luận cùng logic là không dễ dàng được người môn chỗ tiếp thụ đấy, chính tượng tại điện tử phát hiện lúc trước , những người chỉ tin tưởng trên trời có sét đánh thiểm điện , mà quyết không tin điện có thể căn cứ minh hòa truyền lại tín hiệu , thanh âm vân vân, không biết điện có thể có không cùng vô tận của tác dụng .

Chúng ta nói , cứ đến lúc khoa học trước tiến thêm một bước , nó thì phải bên trên lên chức một cái mới của hình thái , chính tượng từ châu âu trong thế kỷ chín cực nhất thời của địa cầu trung tâm nói , đến nicolaus copernicus của thái dương trung tâm luận , từ Newton lực học lấy Albert Einstein của thời không tương đối luận , tại biết lĩnh khu vực của biến cách thường thường hội dẫn đến khoa học của cách mạng . Tại đương kim thế giới , nhân thể cùng tự nhiên chúng thêm của thần bí hiện tượng lại thúc đẩy những người đem nhãn quang nhìn về phía một cái mới của lĩnh khu vực , đây là nhân thể đặc dị hiện tượng cùng tư duy khoa học . Mà người nghiên cứu thể đặc dị hiện tượng , dụng trắc lượng của bất luận cái gì tự nhiên khoa học cũng không cách nào giải thích , này lại không thể không khiến tha(nữ) lực chú ý một lần nữa tập trung ở trung quốc truyền hợp của văn hóa cổ xưa —— số thuật học bên trên.

Bất luận cái gì một môn khoa học , đều có chính mình đặc biệt nghiên cứu thời tượng . Này chút ít nghiên cứu vật là đặc biệt của biên có hỏi bóc ước ba c nó tương đối ứng của vật chất tận tâm giả của thống nhất thể , cũng chính là nói , bất luận cái gì nghiên cứu vật , đều có nó đặc biệt của biên có vấn kiếm chủng biên có hỏi diếu đích mỗi cụ thể của vật chất biên dĩnh nghỉ F ra ngoài . Như vật lý biên anh tọa w theo như căn cứ vật lý học bên trên đặc hữu của công thức , định luật tiến hành biên anh thay tức W biên anh tấn của nguyên tử cùng phần tử theo như căn cứ hóa học lịch đặc hữu biên phải 幝 cái gì động vân vân. Cái này biên có hỏi kiêu thốn tiếu cố miểu mô ⒒ tức W đấy, sinh vật đấy, xã hội của chờ các loại phương thức , mà cái này cái tận tâm giả thì khác biệt là vật thể , phân tử nguyên tử , sinh vật thể , nhân loại vân vân.

Vậy số thuật học lịch nghiên cứu của vật cùng biên có hỏi nhựa cây mông tấn tận tâm giả lại là cái gì đây? Số thuật học là một môn nghiên cứu "Khí số" biên ủng nhuận W vấn , nguyên nhân nó vật chính là đem mọi thứ vạn sự tình vạn vật chuyển hóa thành một loại đặc biệt vật chất của cái gì , loại này đặc biệt vật chất liền gọi là "Khí" . Vậy , cái gì gọi là "Khí" đây? Tại trung quốc người cổ đại môn của trong mắt , khí chính là thành phần vật chất tinh vi vật chất , bất kỳ cái gì sự vật , "Khí tụ thì thành vật , khí tán thì thành phong" . Mà ở rõ ràng thế hệ xem ra , chỗ gọi là của "Khí" không có gì hơn chính là phần tử , nguyên tử , chia ly tử chờ chờ vi xem hạt , bọn chúng là thành phần vật chất của nguyên tố cơ bản , phần tử kết cấu càng phân tán đấy, nó mật độ lại vô cùng thấp , chặt chẽ cuối cùng thấp của liền thành phần liễu không khí , thủy chưng khí chờ chờ rõ ràng khinh nổi lên của vật chất , mật độ cao liền tạo thành hữu hình trọng trọc chìm xuống của vật chất , nguyên nhân bất cứ chuyện gì cũng đều là do khí chỗ thành phần .

Nguyên nhân chính là là số thuật học là nghiên cứu khí xa quy luật đấy, nguyên nhân "Khí" gồm có nó chính mình độc nhứt của biên có vấn kiếm thương chồn chó nghê động hình thức là chúng ta xem không thấy , sờ không được lấy đấy, nhưng minh xác xác thật thực đấy, chính tượng chúng ta không được đến phủ nhận điện của biên ấn cát ấn 8 3 phút bộ cẩn f vật cũng là do khí thành phần đấy, nguyên do loại này khí ti hỏi giảm nhịn tấn tận tâm giả , chỉ có thể là mọi thứ vật chất , cùng do vật chất thành phần sự vật .

Đang ---- chuyện phải phát sinh thời , tự nhiên của năng lực hoặc nhân của tư duy của năng lượng khiến khí theo như căn cứ nhất định thể thức , phương thức , logic , quy mô thành phần đứng dậy , hoặc là đem có liên quan của vật chất thực thể kết hợp đứng dậy , tạo thành liên tiếp xuyến tương quan sự vật; cụ thể sự tình liền bởi vậy tạo thành . Ví dụ như , chúng ta muốn làm công ti sự kiện này đầu tiên là chúng ta phải sản sinh làm công ty ý niệm , sau đó tiến hành quy hoạch , bôn tẩu , tụ tụ tập nhân lực vật lực , cuối cùng nhất thông qua các loại thể thức tiến hành thân làm phê chính xác , công ti mới có thể thành lập . Này một loạt hoạt động cũng là do lưỡng cái bộ phận phân chỗ thành phần; thứ hai là tư tưởng ý thức của hình thành , tại chúng ta của đại não trong đầu tiên hình thành làm công ty từ đầu đến cuối của hình đồ như , cái này hình đồ giống như là thiết lập đấy, là có thể tùy thời biến động đấy, nó không nhất định có thể thực hiện , bởi vì là nó là chúng ta đại não của thiết kế thể thức , có như computer của nhuyễn thể , bất luận làm sao thiết kế đều có thể lấy . Nguyên nhân nó tại chúng ta số thuật học bên trên liền gọi là "Tượng ", là ‘ tính" của cái gì . Bước thứ hai phân liền là chân chính vật thật của phát sinh , cùng chúng ta ( tức chủ thể ) chỗ đối diện của thực tế sự vật . Có như computer của cứng rắn thể , nó là thật thật tại tại thấy được mò được lấy không thuận theo chúng ta của chủ quan ý chí chỗ di chuyển của khách quan tồn tại , ngã làm công ty thiết kế thật là tuần toàn bộ đấy, nhưng ngã chỗ gặp phải của lại là trùng điệp của ngăn trở ngại , lý tưởng cùng sự thật thường thường có rất hiện rõ của chênh lệch . Cái này cứng rắn thể bộ phận phân chính là số thuật học bên trong ‘ thể ", là ‘ vật" của cái gì , thể của tính chất , thể của biểu hiện , thể của biên anh w của công năng lượng , liền gọi là ‘ dụng" . Chúng ta chế tạo bất luận cái gì cái gì đều hữu dụng , sự kiện của biên dong tế thấm chút ít có , "Dụng" của vật của tụ tụ tập cùng biên ủng mộ Y quả . Chuyện chân chính phát sinh , lấy quyết với "Dụng" của biên ấn ! Đập mạn đần sao chìa xông thương tiếu tọa w giữa qua lại của biên anh ngao sa trách vấp 懀 ngao sa mễ 摾M , qua lại mà tác dụng vân vân, nó đại biểu thể cùng thể giữa của quan hệ . Ví dụ như chúng ta muốn đánh trận , đầu tiên phải chế tạo chính là vũ khí , phải chế tạo vũ khí , liền phải thành lập tạo vũ khí của công xưởng , thành lập vậy công xưởng , liền hội tụ tụ tập lượng lớn của công nhân , có vậy công nhân trở lại phải điều tụ tập chế tạo vũ khí của công nghiệp vật liệu . . . ---- này một loạt "Thể ", đều có công dụng của nó , mà các loại dụng giữa tất nhiên có lấy nội tại liên trói buộc , liên tiếp xuyến "Dụng" kết hợp đứng dậy , liền tạo thành đồ ăn kiện cụ thể sự vật .

Chúng ta của "Tính" ( tư duy ý thức ) tưởng tượng ra một vài bức mỹ lệ của hình đồ cảnh , mà cái này cái hình đồ cảnh không được cùng "Thể" kết hợp đứng dậy , hoặc giả một loạt "Dụng" không êm thấm cái này hình đồ như tương xứng , nhuyễn thể bất truyền cứng rắn thể; thì hình đồ như vĩnh viễn là hình đồ như , sự việc tổng cũng không hội thành công , ( thành công ý nghĩa chính là các loại "Dụng" tạo thành loạt của liên trói buộc , thường cái dụng cũng qua lại đẩy vào , qua lại bổ sung , khiến ‘ tính" của hình đồ như biến thành sự thật ) . Liền như đạt Franky của Mona Lassar , chỉ năng lượng vĩnh viễn đứng ở tường bên trên đối lấy chúng ta mỉm cười giống nhau .

Vật thể là do "Khí" hình thành , vật thể của biên anh trai xám mới c khí của biên anh thương chồn chó phân nghinh tiên thương chồn chó náo ung Mi huynh nhuế giới năm P hệ . Một cái carbon dioxide nguyên tử , đang nó chạy mất một cái dưỡng khí nguyên tử , lập tức liền thành ôxít carbon , vật chất của tính chất ( "Dụng" ) , liền hội tùy của phát sinh cải biến , do có thể khiến người sống sót cứu tinh , biến thành vậy khiến người vong mạng của sát tay . Đồng dạng , cái nào đó sự vật , đang nó khí số sung túc thời , nó một hệ liệt "Dụng" của tổ hợp liền hội phơi bày xuất tích cực , bên trên tiến , tìm động cùng chủ động tiến công của biểu hiện . Trái ngược nhau , thì phơi bày xuất tiêu cực , lạc hậu , bất động cùng bị động phòng ngự của đặc tính .

Tại một hệ liệt "Dụng" của biên dư trình ở bên trong, những người phát hiện bọn chúng cùng tự nhiên có lấy một loại tất nhiên nội tại quan hệ , đây là một loại được xưng là thần bí không thể tưởng ra của loại này "Khí" của ảnh hưởng , . Loại này "Khí ", chính là thiên địa nhân tam tài của khí . Thực tế bên trên, "Thiên" đại biểu thời lột hướng tấn liệt r giữa của khái niệm , mà đại biểu địa vực khu giữa , chúng ta người nơi sinh sống của không gian chỉ có thể tại mà bên trên, mọi thứ vật thể ( trên đất ) cũng có ---- định không gian , nguyên nhân mà lại là không gian của khái niệm; người thì là chúng ta cuộc sống của người loại xã hội , nó đã bao hàm mọi thứ người cùng người giữa của quan hệ . Thế giới bên trên mọi thứ biên anh tế thiết tùng ǖ臅r giữa không gian trong tiến hành , người của biên dầu lang càng thượng đùa nghịch hối , nó nhiều hơn một tầng nhập cùng người giữa "Dụng" của quan hệ .

Tại chúng ta địa cầu bên trên, bất đồng thời gian không gian liền có bất đồng của "Khí" của thành phân , Ví dụ như , chúng ta cuộc sống của bắc bán cầu , mùa đông khí ôn rét lạnh , này liền quyết định vậy chúng ta của các loại sự việc của khí cũng là cất giữ đấy, bởi vậy mà khiến sự vật biến hoãn cùng gồm có co rút tính , đặc biệt bắc biên của địa khu , co rút thời gian trường biên độ cũng tại . Mùa xuân khí ôn biến ấm , sinh sống dạt dào , vạn vật sinh trưởng , sự vật của hành động trở nên tích cực cùng tăng tốc vân vân, này là chúng ta ai cũng không có thể phủ định thời gian cùng không gian của tác dụng .

Nhưng mà , những người không...nhất năng lượng lý phân giải đấy, chính là ’ khí" đối với sự vật của ảnh hưởng , hoặc giả nếu như nói có bóng vang nói , vậy bọn chúng của nội tại cơ chế đang ở đâu vậy? So với như chúng ta phải phát xạ vệ tinh , phát xạ của thành công có hay không , cùng "Khí" có quan hệ gì đây? Vệ tinh của quỹ đạo , vệ tinh của tư liệu chế tạo công nghệ , phát xạ thể thức quyết không phải do cái gì cụ thể của "Khí" chỗ thành phần đấy, chúng ta thông qua khí số của số thuật quan sát , thế nào có thể cùng vệ tinh sản sinh liên trói buộc đây?

Kỳ thật , bất đồng của vật thể , bất đồng sự vật riêng phần mình bất đồng của khí chất , vệ tinh từ chế tạo đến phát xạ của toàn bộ quá trình cũng là do các loại bất đồng của "Dụng "Của thành phần , mà các loại" dụng "Cũng là do bất đồng của vật chất chỗ thành phần . Bởi vì , phát xạ vệ tinh loại chuyện này của toàn bộ quá trình , cũng là bao hàm các loại khí số của vật thể , theo như căn cứ nó "Dụng" của trước sau thứ tự tiến hành có thứ tự mà sắp xếp , nó sắp xếp của thứ tự cùng thêm thiếu chờ quan hệ liền gọi là "Số" . Chúng ta đang nhận được cái này trật tự bên trong mỗi một cái số , nó mỗi một loại "Dụng" liền thể rõ ràng ra ngoài . Mà chúng ta đang không lấy ra được trong đó số , liền ý vị lấy cái này "Dụng" không có xuất hiện , vì thế lộ ra sự vật Vô trật tự cùng "Dụng" của hỗn loạn , trật tự hỗn loạn giả , thì "Dụng" sẽ không thể mở rộng . "Dụng" không được mở rộng , sự vật cũng sẽ không phát triển .

Như chúng ta thông qua số thuật phương pháp vào tay vậy "ba" cái này số , thì nói minh phát xạ vệ tinh sự vật đã qua tiến đi đến đến đạo thứ ba thể thức , đạo thứ ba thể thức của các loại "Dụng" của tổ hợp liền tạo thành vệ tinh tại ba đạo thể thức trong chỗ vị trí của tình trạng , mà cái này chủng tình trạng , tất nhiên hội theo như căn cứ đạo thứ tư , đạo thứ 5 chờ thể thức phát triển , đến đạo thứ chín thể thức , sự việc đã qua vị trí với nó cuối cùng . Bởi vì , thông qua đối đạo thứ ba thể thức của khí số quan sát , chúng ta liền có thể thông qua "Số" của truyền lại quan hệ biết rõ nó sau này của phát triển tình huống , mà không nhất định biết rõ nó cụ thể của nội bộ tham số cùng chế tạo quá trình , đơn thuần này chỉ là thí dụ mà thôi, thực tế bên trên của số thuật dự trắc phải so với này phức tạp được nhiều.

Từ trên có thể biết , số thuật học của "Số" có lấy nó đặc biệt của tự số của hàm nghĩa , cũng có nó mỗi bên cái giai đoạn phát triển trạng thái của hàm nghĩa , một khẳng định là sự vật của bắt đầu , cũng chính là sự vật trong mâu thuẫn đích xác lập , hai là có vậy trung tâm liền tất nhiên sẽ có mâu thuẫn , ba là trung tâm của phát triển biến hóa , bốn là mâu thuẫn tùy lấy trung tâm của phát triển mà phát phát triển , năm là các loại mâu thuẫn triển khai sau này lại tạo thành qua lại của liên hoàn , tạo thành qua lại trợ giúp ràng buộc cùng tác dụng , đồng thời lại tạo thành một cái hỗn hợp của trung tâm , sự vật đến năm thì vạn vật tướng tạp , qua lại kiềm chế , này là ngũ hành tác dụng . Sáu , bảy , tám , chín thì là tống thu về đến sự vật do cường đến nhược từ yếu đến cường của chu kỳ biên dư trình . Từ một đến chín là sự vật từ đơn giản đến phức tạp , từ cấp thấp đến cao cấp cùng từ sản sinh đến phát triển , thẳng đến chung kết của phát triển quá trình .

Vậy , chúng ta chỗ tùy ý sờ được số chữ , sao lại như vậy cùng vệ tinh phát xạ của thể thức tác dụng sản sinh tất nhiên liên trói buộc đây? Chúng ta biết rõ , bất luận cái gì khoa học cũng phải biết tại nó nghiên cứu lĩnh khu vực bên trong có cùng đồng của cân nhắc tiêu chuẩn cùng phổ biến phù hợp của công lý , sắc thức quy luật , quy hoạch , số thuật học cân nhắc khí số của quy hoạch chỉ có một cái , đây là mọi người đều biết của một hành của khí . Bởi vì là , ngũ hành của khí là mọi thứ sự vật chỗ tổng cộng có đấy, ai vậy đào thoát không được mất . Mà mà lại , ngũ hành của phát triển biên anh mà lại hoàng tinh luyên nga góp giả 壿嬳 xu si con giun yên l phát triển tất nhiên đường lối , bất luận cái gì "Khí" của phát triển , cũng ly bất khai ngũ hành của ảnh hưởng cùng tác dụng . Như "Người có một luồng phẩm chất anh hùng khí ", cái này phẩm chất anh hùng khí chính là người của đảm khí vượng của tác dụng , mà đảm khí vượng lại là ngũ hành của mộc khí vượng của kết quả , khí trời âm chính là thủy khí nặng duyên nguyên nhân , mà thiên không bên trong thủy khí , cùng ngũ hành của thủy khí có đồng loại hạng ý nghĩa . Bởi vì , ngũ hành chi thủy có thể so với loại tại bầu trời chi thủy , như vậy ngũ hành ý nghĩa có thể vô hạn mà khếch đại , nó có thể so với loại thủ tượng với vạn vật . Vạn vật của khí vững chắc có thể nhiều loại đa dạng , nhưng mà bọn chúng cuối cùng nhất tất nhiên hợp quy với ngũ hành ở bên trong .

Ngũ hành của so với loại ý nghĩa , đem vạn sự tình vạn vật của khí hợp vào một cái hệ hợp ở bên trong , theo như căn cứ thống nhất của mô hình , thống nhất của định lý , định luật , quy luật , quy hoạch chờ chờ tiến hành miêu tả , chính tượng mọi thứ vật chất cũng là phân tử nguyên tử thành phần của giống nhau , bất luận cái gì vật chất cũng thống nhất tại phần tử ở bên trong . Ngũ hành loại này thống nhất , tại người thường xem không có thể lý phân giải , thậm chí cho là không phù hợp khoa học logic . Bởi vì , có thể hay không lý mưu mẹo thuật của khoa học tính , chủ yếu là có thể hay không lý phân giải ngũ hành của khí cùng vạn vật của khí của thống nhất . Ngũ hành của ti hạnh 幝 dâu kỳ hố xá tặng ưng hoạt động của phiên bản , chỗ gọi là của sinh khắc chế hóa , hình xung phá hại , đức hợp quỷ mộ vân vân, thực tế bên trên liền là địa cầu bên trên lớn nhất đại biểu tính ý nghĩa của năm chủng vật chất khí chất giữa của qua lại sinh thành , hỗ trợ lẫn nhau quan hệ . Sự vật của khí của quan hệ nếu như cùng ngũ hành của khí của quan hệ có thể tương đối ứng , thì ngũ hành của quan hệ liền tất nhiên có thể phản ánh sự vật giữa của quan hệ , đây là số thuật dự trắc học cơ bản nhất nguyên lý của —— đối ứng nguyên lý . Chúng ta nếu như đối các loại sự vật có thể tìm tới nó ngũ hành của hợp lý đối ứng , thì chúng ta của số thuật dự trắc liền có thể khá chuẩn xác mà tiến hành thôi diễn .

Số thuật dự trắc của căn cứ là cái gì?

Chúng ta thỉnh thoảng nghe có người như vậy vấn: "Chỗ gọi là của số thuật dự trắc là căn cứ cái gì cái gì đến đây? Nó căn cứ ở trong này đây?"Có người trả lời: "Số thuật học là thiên sách , là căn cứ thiên ý mà tới ." Hoặc giả nói: "Số thuật học đến từ một cỗ lực lượng thần bí , nó bên trong đích đạo đạo chỉ năng lượng ý hội , không thể nói truyền" . Do vậy , những người đem số thuật học thần bí hóa , biến thành vậy thượng thiên của mở chỉ ra , cũng mà lại đem các loại mang theo có nồng hậu của mê tín sắc thái của cái gì tham nhập vào , làm là mò lấy tiền tài của công cụ . Này chút ít cũng là số thuật học của biến tướng phát triển , là chúng ta phải kiên quyết ngược lại đối .

Số thuật dự trắc của căn cứ rốt cuộc ở nơi nào đây? Ngay tại vào một tiếp xúc sự vật chỗ cùng đồng cụ có mâu thuẫn biên lại nhỏ 74 luyên quyển nãi mạc a sinh , mâu thuẫn mở rộng hoặc mở rộng , mâu thuẫn qua lại chuyển hóa , mâu thuẫn tầng thứ tính , mâu thuẫn chu kỳ tính , mâu thuẫn phong bế tính cùng khai bỏ tính , mâu thuẫn xoắn ốc tính , mâu thuẫn phát triển tướng mâu thuẫn chung kết vân vân, này một loạt quy luật , cũng thống nhất vào một cái mô hình ở bên trong , cái này mô hình liền gọi là "Thái cực mô hình" .

Mâu thuẫn sản sinh , chính là cái nào đó sự vật từ Vô đã có của quá trình , sự việc cũng không là vô duyên Vô nguyên nhân mà sản sinh đấy, đây là sự vật chỗ gồm có của nhân quả tính , chỗ gọi là nhân quả tính , chính là chuyện liên tục phát sinh , trước mặt sự việc là phía sau chuyện nguyên nhân phía sau sự tình lại là phía trước chuyện quả , có vậy bởi vì liền tất nhiên có quả , nhưng mà có vậy quả , lại hội sản sinh mới của nguyên nhân cái này quả trở thành là phía sau bởi vì của nhân . Bởi vì , sự vật của nhân quả quan hệ không phải cố định bất biến đấy, bọn chúng thường thường là hỗ trợ nhân quả đấy, tức nó là bởi vì lại là quả .

Sự vật từ Vô trong sản sinh xuất có , Vô cùng có là đồng thời tồn tại đấy, bởi vì là không có Vô liền thờ ơ có , đây là điển hình mâu thuẫn quyệt niệm . Vô cùng có thống nhất ở chung một chỗ , liền tạo thành một cái tức bao hàm có , lại bao hàm không có mới của cái gì , cái này mới cái gì ngay tại vốn có cơ sở tiến lên tiến vào một bước , hắc cách ngươi đem nó gọi là "Biến" ."Biến" của kết quả , khiến vốn có sự vật được phân phân giải , vì thế lại tạo thành mới của tại "Biến" của cơ sở bên trên của tích , bởi vậy mà khiến mâu thuẫn được mở rộng cùng mở rộng , đây là chúng ta thái cực nói bên trên sự vật , từ một , đến hai đến ba đến bốn của diễn biến quá trình . Sự vật từ "Hai "Sơ cấp mâu thuẫn phân hoá đến" bốn "Của thứ cấp mâu thuẫn , chỉ là bởi vì từ" một "Đến" ba "Của tiêu điểm của cải biến . Sự vật kế kế tiếp tục mà phát triển tiếp nữa , chủ hòa thứ của mâu thuẫn lại được một cái tổng của đầu chỗ kiềm chế , tạo thành chúng thêm mâu thuẫn tổng của trọng tâm , đây là năm , nếu như không có năm , mâu thuẫn đem chia năm xẻ bảy , hỗ không liên quan gì , tha có ngươi trung tâm , nó có trung tâm của nó , tượng chư hầu cắt cứ , mỗi bên đánh đấm ---- phương , cũng sẽ không thành nó là một cái thống nhất của cụ thể sự vật . Đây là hà đồ trong sinh số phải gia tăng trong số năm , mới có thể biến thành thành số . Sự vật của quy mô cùng hình dáng mới có thể hình thành đạo lý . Năm là một loại điều cùng hoặc giả gọi là trung hoà của số , nó có thể đem có liên quan của hoặc không liên quan gì sự vật trung hoà tới một chỗ , có như tần thủy hoàng phải thống nhất liệt quốc như vậy . Bởi vì năm lại được xưng là" trong số" cùng "Diễn số ", trung hoà sau này khiến vốn có tán loạn sự vật có thể thôi diễn cùng mở rộng . Nhưng mà , sự vật trung hoà sau này , mâu thuẫn càng thêm phức tạp đa dạng , tranh đấu giành thiên hạ khó , củng vững chắc giang sơn khó khăn . Từ năm đến sáu tiến vào đến một cái cực âm của giai đoạn , số thuật học bên trên gọi là nó "Già âm" . Âm giả hình sát vậy. Già âm là sự vật vị trí vào một cái cực quả nhiên biểu hiện , nó sự vật tại thống nhất trước sau xuất hiện của tán loạn , hỗn độn , Vô tự cùng sát khí mười phần giai đoạn , mọi thứ đều tại trăm phế đợi hưng; chính tượng mùa đông đem đều từ , mùa xuân sắp xảy ra của tình trạng ---- đễ . Từ sáu đến bảy , sự vật chuyển tiếp đến một cái tương đối vững vàng của bốc lên nhật bên trên của phát triển giai đoạn , tượng mùa xuân vạn vật tề phát , tức giận mười phần trạng thái . Bởi vì bảy số được xưng là thiếu dương của số , có như thanh xuân thiếu niên , mạnh mẽ ngang nhiên . Từ bảy đến tám , sự vật dần dần tiến vào đến nó trung niên cùng trưởng thành giai đoạn . Bắt đầu tiến vào đến sự nghiệp cao sơn . Đơn thuần nó càng đi cao đi , lại càng tăng nhanh ngã xuống của bộ pháp . Nó đã qua bắt đầu có đi xuống dốc của dấu hiệu rồi, đây là sự vật phía trước tiến bên trong dần dần thoái lại . Bởi vậy , nhân số được xưng là "Thiếu âm" của số . Từ tám đến chín , sự vật bắt đầu tới vượng cực của tình trạng , vượng cực mà sinh bi thương , đại thế của ngược lại chuyển từ này trở đi mà bắt đầu , sự vật bắt đầu từng bước bại thoái , gia cát lượng bản sự lại cao hơn , như thế sáu xuất kỳ Sơn , vẫn không được ý chí . Chín là sự vật của cực số; bởi vì xưng là "Già dương" của số , tức phát triển đến cực tâm ý , cực giả trở lại vậy; làm sao ngược lại đây?

Chín số về sau , tức là 48 cùng 49 , ý vị lấy sự vật lại từ đầu bắt đầu , sự vật trải qua một cái lớn hồi phạm vi , lại trở về đến nó vốn có ban đầu giai đoạn , đây là sự vật điển hình "Xoắn ốc đường cong" biên anh kéo liêm nhu lãnh 鴼v thay mặt vương sớm của diễn biến ---- dạng , cựu của được lật ngược vấn đề , mới của lại lần nữa thành lập , lịch sử chính là do một cái cái sớm thay mặt hướng về phía trước đẩy vào , đang vốn có sự vật tồn tại của thời , nó tất nhiên là thái cực phong bế của biên anh nghiệm xư 5 1 chất luyên giản não 袑 na dục bổng càng quế bổng thốn mà lại nghiệm xư nhuận na vân c lý tứ không giống nhau , nó tự mình có chính mình . Nội tại hệ hợp cùng ở bên trong bình hoành , loại này phong bế của bình hoành một khi giáo phá vỡ , trương ba của đặc tính liền phát sinh biến hóa , vì thế cũng sẽ không gọi là trương ba . Phá vỡ phong bế của biên anh 幍 nghê động ) , chính là khai bỏ của biên anh 柕 nghê động ) . Phong bế là thận trọng đấy, khai bỏ là tiến lên trước . Bởi vì , một , ba , năm , bảy , chín là dương của cùng tiến lên trước của biên anh , bốn , sáu , tám , mười cũng là âm của thận trọng ( tức duy trì sự vật vốn có đặc tính ) của biên ấn

Vậy có người giữa , tại 《 chu dịch 》 ở bên trong, chín vì cái gì phải biến thành sáu mà không biến thành 48 cùng 49 đây? Chín biến thành 48 cùng 49 là tương đối với sự vật của chẵn cái đại về hoàn mà nói đấy, sự vật của sản sinh , phát triển đến chung kết , không ngừng thực hiện lấy từ Vô đã có , từ cấp thấp đến cao cấp , từ đơn giản đến phức tạp , cuối cùng nhất lại từ có trở về tới không có quá trình . Mà từ chín đến sáu , thì phản ánh sự vật giai đoạn tính chu kỳ biến hóa , bởi vì là chín cùng sáu cũng không có cải biến vốn có sự vật của tính chất , mà chỉ là cải biến vậy bọn chúng của biên nhạ 顟B mà thôi. Loại này chín sáu của biến , liền là chúng ta thường nói của "Cơ biến ", "Biến chuyển" chờ chờ trả lời , chính tượng từ ngày sáng đêm tối , lại từ đêm tối đến ban ngày ---- dạng . Sự vật từ một cái cực phương diện biến thành một cái khác cực phương diện , không phải trái chính là phải, chín sáu đều là là ‘ già ", già giả cựu vậy. Cựu nhất định đổi mới . Chín biến thành sáu , vậy sẽ từ sáu biến thành chín , chín cùng sáu là dương cùng âm của cực , cực giả quá qua vậy. Quá qua thì biên dư phân . Nguyên nhân gặp chín sáu giả , thường thường thay đổi rất nhanh , có lấy hiện rõ biến hóa , nguyên do chín sáu cái là "Biến" của khái niệm , mà bảy tám là ít, thiếu giả khá là bình hoành , đúng lúc chỗ tốt mà không qua phân , bọn chúng là tương đối thích bên trong trạng thái . Bảy là bắt đầu của trạng thái , tám là rơi của trạng thái , bảy là nằm , tám là cách , nguyên nhân có "Bảy nằm tám cách" mà nói ."Chín sáu của biến" cùng "Bảy nằm tám cách" cũng là cụ thể sự vật tại nó bất đồng phát triển giai đoạn đầu tuần tư hồi phạm vi của mức độ biểu hiện , bọn chúng phản ánh sự vật của tiến thoái , cường nhược cùng bất đồng giai đoạn của khí số tình trạng .

Từ hà đồ số bên trên nói , một , hai , ba, bốn là sinh số , bọn chúng đại biểu tứ tượng , chỗ gọi là tượng giả , biểu tượng , hiện tượng vậy. Chất của nó hư . Tứ tượng gặp năm , các loại hình đồ như tiến hành tống hợp , sự vật tài năng bị vậy nó chủ thể hình dáng , chân chính sự vật thực thể mới có thể hình thành , có như thầy bói mù sờ voi , chỉ có đại tượng các bộ vị của chỉnh thể tống hợp , mới có thể hình thành chân chính của đại tượng của hình ảnh . Bởi vì , một , hai , ba, bốn là tượng , sáu, bảy tám chín là hình , bất kỳ cái gì sự vật cũng là do tượng cùng hình chỗ thành phần đấy, quá khứ cổ nhân nói: "Tại thiên thành tượng , tại địa thành hình ", hình ảnh là một cái chỉnh thể , là sự vật âm dương của thống nhất , đơn thuần , do nhân loại tư duy sở tạo ra ngoài của tượng , lại không nhất định hữu hình , như văn học , nghệ thuật , ngôn ngữ vân vân. Tượng biến hóa có thể phản ánh hình biến của hình đồ như , mà hình biến lại là thật thật tại tại sự vật biến hóa . Chính tượng điện sóng có thể truyền bá mọi thứ sự vật của thông tin , mà nó lại là xem không thấy sờ không được lấy đấy, chúng ta mọi thứ có thể thấy được mò được lấy sự vật biến hóa , chỉ chỉ là vũ trụ biến hóa vô cùng nhỏ một bộ phân mà thôi .

Bởi vì , số thuật dự trắc theo như căn cứ mọi thứ sự vật biên ủng túi 幝 dâu nuốt luyên sưu sẩn giới hòa thuận hận ⑾ mô ngăn hồ sơ 膬 nóng hoàn trắc độ tuyển giáo xuyên K mà lại đem vũ trụ trong tất cả biến hóa , thống nhất vào một cái mô hình ở bên trong , này không thể không thuyết là một cái vĩ lớn tạo ra cử , thử hỏi thế giới đi đâu một môn khoa học , có thể tượng số thuật học giống nhau , có thể nắm chắc vũ trụ trong mọi thứ sự vật biên nhỏ 兓繑 địch lại thêm học của lĩnh khu vực , có thể mở rộng đến mỗi bên môn khoa học , mỗi bên cái hành nghề , thậm chí cùng chúng ta liên quan chặt chẽ của thường ngày cuộc sống ở bên trong , chúng ta đối số thuật học của lại phát hiện , nhất định sẽ tượng thế giới thượng thủ thứ phát hiện dòng điện giống nhau , đối chính mình môn của thế giới , đối chính mình môn của cuộc sống sản sinh cực kì sâu sắc của ảnh hưởng .

Số thuật dự trắc là trong lòng của trực quan cảm giác , cũng là thông tin của logic suy tính?

Số thuật học tốt ... hơn anh ấy khoa học giống nhau , nó anh ấy mỗi bên môn khoa học nghiên cứu của vật cũng tương đối duy nhất , như vật lý học chỉ nghiên cứu vật thể tại thời không bên trong biên phải 幝 dâu chú W chỉ nghiên cứu sinh vật lĩnh khu vực của rộng xem cùng vi xem biên phải 幝 dâu 鐣W chỉ nghiên cứu nhân loại xã hội hiện tượng của mỗi chút ít biên phải 幝 ngốc chim khách lấy 54 kiết địch lại thêm học thì là nghiên cứu mọi thứ sự vật biên ủng nhuận W vấn , nó đem mọi thứ vật chất biên ung chân túy 惖 đóng 鐣 thậm chí tâm lý của tư duy biên dong cùng ㄓ siểm tuyển giáo vĩ tránh chiếc túy có cơ của chỉnh thể . Ví dụ như , số thuật học có thể nghiên cứu địa cầu của biên anh A trắc có không tự nhiên nạn hại , dự trắc khí trời của tinh vũ . Càng chủ yếu là, nghiên cứu mọi thứ nhân sự biến hóa , dự trắc sự vật của thành bại , cùng nghiên cứu tâm lý của hoạt động , dự trắc nhân tâm đích thực ngụy vân vân.

Số thuật học nghiên cứu sự vật , cũng không là đi sâu vào sự vật của cụ thể chi tiết , không được nghiên cứu "Vệ tinh là tài liệu gì chế thành?", "Vật thể vì cái gì phát ánh sáng?", "Hôm nay ăn cái gì cái gì?" Chờ chờ tế hơi hoàn tiết , mà là đem bất kỳ cái gì sự vật cũng trở thành một cái "Chất điểm ", lấy cái này "Chất điểm" cùng bao quanh sự vật cùng thời không tình trạng của liên trói buộc là điểm xuất phát tiến hành nghiên cứu , mà không quản cái này chất điểm nội bộ của cụ thể nội dung làm sao . Số thuật học của phân tích , về kết cuối cùng là một loại "Trạng thái" của phân tích , tức cảnh làm thơ vật của vị trí cảnh , cùng bao quanh của quan hệ , sự vật của biên u kỵ Α nghinh điêu 顟B , sự vật của phát sinh phát triển cùng kết cục tình hình thực tế huống vân vân. Số thuật học của phân tích , chính là đem sự vật của biên dư trình biến thành một loại hình đồ như , tượng bỏ điện ảnh giống nhau biểu hiện ra đến ."Điện ảnh" càng rõ ràng , chúng ta đoán sự vật lại càng chuẩn xác .

Số thuật học là có lấy chính mình nghiêm chặt chẽ của logic đấy, cái này logic là xây dựng ở hoàn chỉnh thái cực mô hình cơ sở của bên trên đấy, nó có lấy chính mình hoàn chỉnh suy tính quá trình cùng đối phức tạp vấn đề của xử lý thể thức , như đại lục nhâm chín đại khóa thức vân vân. Mà cũng không là dựa vào nghĩ viển vông như , thuận miệng tạo ra . Số thuật học của dự trắc cũng là một loại thông tin của suy tính , cái này thông tin cũng chính là chúng ta chỗ quan sát đến các loại trạng thái cùng có người phải đối mỗi chút ít trạng thái của số thuật học xử lý cùng logic phân tích , cái này logic không phải bình thường của bình thường logic , mà là số thuật học đặc hữu của thông tin phán đoán logic , học loại này logic phải qua quá dài kỳ của huấn luyện cùng đối số thuật học của khắc sâu lý phân giải .

Chúng ta nói của thông tin , không chỉ bao gồm tự nhiên mọi thứ tự nhiên hiện tượng của khác thường biểu hiện , mà mà lại trở lại bao gồm những người tâm lý của trực quan cảm giác . Bởi vì là có vậy cảm giác , mới nghĩ muốn dự trắc , số thuật dự trắc từ nghiêm cách mà nói không phải tâm lý của trực quan cảm giác , bởi vì là nó có chính mình hoàn chỉnh hình thức , phương thức cùng phương pháp , chúng ta tại vận dụng các loại số thuật phương pháp tiến hành phân tích thời , phải tuân theo riêng phần mình của hệ hợp cùng riêng phần mình của thông tin xử lý phương pháp , như đại lục nhâm , số lẻ môn độn giáp , thái ất thần sổ , chu dịch vân vân. Bọn chúng của tính toán phương pháp cũng không giống nhau , nhưng bọn chúng tuân theo của thông tin phân tích logic là giống nhau đấy, bọn chúng tuân theo của nguyên lý và số thuật học của quy luật là giống nhau .

Vậy , tâm lý của trực quan cảm giác đối số thuật dự trắc có hay không có sử dụng đây? Chúng ta nói , bởi vì là số thuật học nghiên cứu vật bản thân vậy bao gồm trong lòng của tư duy hoạt động , này liền ý vị lấy , những người của tư duy hoạt động tại số thuật dự trắc của chẵn cái quá trình trong làm ra rất trọng yếu tác dụng , cái này tác dụng biểu hiện tại dự trắc giả của tư duy linh cảm bên trên, dự trắc giả tại dự trắc thời , quan sát đến bao quanh một vài sự vật của khác thường điềm báo , có thể giúp trợ giúp chính mình đối sự vật của dự trắc làm ra trả lời khẳng định . Bởi vì là sự vật của tượng cũng là đối ứng đấy, là có thể nhỏ gặp lớn , tại dự trắc thời , bao quanh của cảnh tượng , thậm chí với tìm tính giả của hành động biểu lộ đều có thể lấy thể rõ ràng xuất chẵn cái chuyện của đại cục tình trạng cùng sự việc phát triển của kết quả , này tại chúng ta dự trắc trong là thỉnh thoảng phát sinh .

Bởi vậy có thể biết , số thuật dự trắc của quá trình , có thể là nghiêm cách của thông tin logic suy làm cho tính , vậy đồng thời có thể tham nhập tiến tâm lý của trực quan cảm giác , đây là số thuật học tốt ... hơn anh ấy mỗi bên môn khoa học là không đồng của vị trí , cũng là số thuật học không dễ dàng được người tiếp thụ của đặc biệt điểm của một .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p