Nhâm thậtHoặcQuý nhân phúHoặc0 1 0 1 【 đại lục nhâm ] quý nhân phú quý người Tý thủy thiên

Chia sẻ

0 1 0 1 【 đại lục nhâm ] quý nhân phú quý người Tý thủy thiên

2 0 2 0 - 0 6-23Nhâm thật

Thiên ất ở ở bên trong, sau đó sáu trước năm .

Tại tử vậy giải phân , nhất định chúc sự tình với đầy tớ nhỏ; tại sửu vậy thăng đường , thích hợp gởi thư khiếu nại với công phủ .

Bằng mấy tại dần , bốc đình yết của không lừa bịp; lên xe tại mão , biết đường tố là có tu bổ .

Thìn tuất giận trong ngực hề bên trên đố dưới buồn , tị ngọ được cống hề quân thích thần quần .

Dời đường tại thân hề có chuyện nhờ can của vinh , dự thính tại mùi hề có rượu ăn vẻ đẹp .

Hợi vẫn giáng cung , thản nhiên an cư; dậu nhập phòng riêng , không kịp thà rằng .

Quý nhân là thần bàn 12 quý nhân đứng đầu , cũng là xác định thần bàn chư thần sắp xếp vị thứ tự của hàng thứ nhất thần vương .

Quý nhân bản gia là bản thân sửu . Sửu là thiên đạo đứng đầu , là tuần số lẻ trong ngày số lẻ , tử vi nguyệt số lẻ , hợi là tinh số lẻ .Sửu tử hợi hợp hiệu Nhật Nguyệt Tinh địa chi tam kỳ, nó vị tự rất giống với thiên can của ất bính đinh tam kỳ của vị tự . Nhung mà sửu vì thần trong của mặt trời chói chan thái ất , cùng ất số lẻ tại kỳ môn trong đặc biệt là là thái dương như nhau , sửu cùng ất của chủ ý cũng không lớn là dịch hữu quen thuộc .

Quý nhân có danh thiên ất quý nhân , cái này thiên ất kỳ thực cùng thái ất là một cái ý tứ: chính là thái dương . Nguyên nhân thiên bàn của nguyệt tương hệ thống trong đem tháng Tị đem mệnh danh là thái ất , mão là thái xung , đây là thiên bàn nguyệt tương trong riêng chỉ hai hai cái lấy quá chữ mệnh danh của nguyệt tương .

Ở chỗ này tại sao dong dài nhiều như vậy chứ? Chủ yếu là vì thuyết minh sửu chính là thần mặt trời bản gia của một cái ẩn tàng dịch lý , bởi vì thiên ất quý nhân tại hậu thế phần lớn cũng đem thiên ất tóm tắt , chỉ lưu lại quý nhân là người biết rõ , quý nhân mọi người cũng rất quen thuộc cái khái niệm này rồi, nhưng mà thiên ất thái ất là thái dương ý nghĩa mà quý nhân cũng chính là thái dương cái khái niệm này mọi người ngược lại thời gian dần trôi qua đem cái này bản nguyên tính của khái niệm cho quên lãng . Nguyên nhân thần bàn của thái dương vì thần thủ , thuộc tính là sửu thổ . Thổ của thuộc tính vừa vặn thuyết minh quý nhân lấy giúp người làm niềm vui , mang theo chúng sinh của một cái đại tượng . Có khôn thổ dày đức lại có càn đạo của quang minh , chính là quý nhân lại là thái dương , lại chỉ như thổ của dịch lý nguyên nhân chỗ .

Mà phải chú ý chính là quý nhân mặc dù là thái dương , nhưng lại cũng không thuộc về hỏa được. Không được phạm cái này lẫn lộn tính sai lầm , liền năng lượng lý phân giải quý nhân tại sao là thần bàn đứng đầu nguyên nhân .

Sửu bên trong có đấu bò ở lại , tử bên trong có gái chưa chồng ở lại , nguyên do quý nhân cùng trời sau là một đôi thần bàn của tiên thiên phu thê , chính là thiên tượng tinh đấu luận hợp của nguyên nhân . Lấy quý nhân làm quan quý , lấy thiên sau làm vợ , là mẹ tương tự thần của dụng thần . Đây là kinh điển dịch lý quyết định . Còn nói thanh long làm phu , thực tế bên trên hay là lấy thiên sau là tọa đánh dấu suy luận của hậu thiên dịch lý , thiên sau là thái cực điểm tới suy thanh long , nguyên nhân chính là tại thần bàn 12 thần sát của sắp xếp ở bên trong, thiên sau cùng thanh long là đối xung chi thần , đối diện chi thần , nó thiên bàn phân khác là trời sau cùng thanh long lúc, nó địa bàn nhất định là tướng xung cung vị . Nguyên nhân thiên sau làm vợ , là mẹ , suy luận xuất thanh long có thể làm làm phu của một cái kết luận . Cái này ba giả của dịch tượng ngọn nguồn , kỳ thực còn đang đến từ sửu là quý nhân bản gia của ban đầu kết luận .

Sửu là một năm của đuôi , tứ trị trong sửu cũng không phải êm xuôi . Cái này là bởi vì lục nhâm cực coi trọng chữ tượng của nguyên nhân .

Mà nguyệt tương trong sửu là đại cát , mùi là tiểu cát . Đại cát tiểu cát tại nguyệt tương hệ thống trong vậy không cát lợi . Mà nguyên nhân trong đó ở chỗ , tháng Sửu đem thực tế đại biểu là tháng mười một tháng Tý giá trị sự tình nguyệt tương , tháng Sửu đem danh tự là đại cát , thực tế bên trên vẫn là tháng Tý sinh ra , tử là trọng nguyệt , bại nguyệt , mộc dục đào hoa , nguyên do sửu đem thêm chuyện xấu nguồn gốc từ nơi này chỗ của dịch lý . Mà thấy nhỏ cát nguyệt đem đến từ tại ngọ nguyệt , đồng là trọng bại chi nguyệt của nguyệt tương , nguyên nhân tiểu cát cũng không cát .

Sửu là quý nhân bản gia . Đem quý nhân coi như nhật can luận người , có thể đem bản gia sửu đoán là Nhật chi luận thân thể . Nguyên do thực tế thượng thần bàn của sửu chỉ là quý nhân sống nhờ của mười phần của một chỗ ở , nguyên do , quý năng lực của người , phải xem hắn đang ở mà phương đến luận . Cũng phải đoán quý nhân nơi cư trú cung vị đến luận . Đơn giản thông tục mà nói đấy, quý nhân thực tế bên trên phân tầng hai ý tứ phải lý phân giải:

1 , quý nhân sống nhờ thể . Thiên bàn nguyệt tương .

2 , quý nhân lạc cung giờ . Địa bàn thời không .

QuýDo tử . Tất nhiên là âm can ất kỷ nhật can cho ra kết luận . Mà mà lại là ban ngày quý nhân .

Ất kỷ nhật là âm , âm can tất nhiên lợi cho việc riêng tư sự tình , cá nhân sự tình , nữ nhân sự tình . Ban ngày quý nhân chính là thuyết minh vậy lợi cho ban ngày của thời tiến hành hoạt động , mới có thể có đến có năng lực của dương quý nhân của trợ giúp . Cuối cùng của là không thể gặp quang sự tình tốt nhất , có lợi nhất .(Ất nhật, quý nhân là cha mẹ;Kỷ nhật, quý nhân là Nhật làm tài .Can quý , nhưQuý nhân trên dưới được khắc , là quý nhân có buồn , không dám là Nhật can làm việc . Nhưng quý nhân là Nhật làm tài lúc, thuyết minh quý nhân là tài quý , can quý có thể được tài , đại cát . )

1 , nguyên nhân tử quý nhân ởTửCung vị , là đăng đường quý nhân , mặc dù đại cục là phục ngâm , nhưng mà quý nhân có năng lực , chỉ là tính cách bên trên tương đối chậm tính tình mà thôi . Nguyên nhân thích hợp về công xin yết kiến tìm . Nhưng phải có chờ đợi tâm lý mới được.

2 , tử quý nhân ởSửuCung của vị . Là quý nhân nhập thất , lui giữ thận trọng tâm là có đấy, nhưng quý nhân bản gia tại sửu ,Tí sửu lại là lục hợp .Nguyên do , quý nhân tại cái cung vị này , địa bàn thế lực là có thể xác định đấy, phi thường đắc lực , chỉ bất quá , quý nhân vui mừng tự sướng , không quá vui mừng rời khỏi cái kia cái vòng cảnh đến giúp đỡ nhật can ,Nguyên do yết tìm công cán người đâu , chỉ có thể tạiMùi nhậtThời hoặcNgọ nhậtThời mới có cơ hội . ( quý nhân được hợp , gặp xung thì động )

3 , tử quý nhân ởDầnCung của vị . Dần là mộc tài chế tác của bàn đọc sách bàn trà . Tử sinh dần , nguyên nhân quý nhân vui mừng làm việc , tương đối chuyên cần lực . Nhưng thực tế bên trênDần mộc tiết Tý thủy của quý khí , nguyên nhân tử quý nhân không được vượng chủ năng lực không mạnh,Tuy nhiên là người tốt , nhưng không phải rất cường lực của quan viên . Có thể làm việc , nhưng không nhất định làm thật là tốt sự tình .Nếu như tìm suy đoán giả là dần mệnh , thì nhất định có thể được như ý nguyện .

4 , tử quý nhân ởMãoCung của vị , hung .Mão tử tướng hình, nguyên nhânQuý nhân được địa bàn hình thương nghiêm trọng, không thể cầu ,Quý nhân chính mình cũng tự thân khó đảm bảo tình hình thực tế tình hình phía dưới, làm sao có thể lấy yêu cầu xa vời anh ấy đến xả thân trợ giúp kỷ .

5 , tử quý nhân ởThầnCung của vị . Thần là quý nhân mộ , tử + thần , đa số tình hình dưới không thể làm Dụng thần (Ất nhật là quý nhân tới người , không lấy hung luận) , nguyên nhân chính là khả năng quý nhân tự hối rồi, tự đã lâm vào phiền nhiễu ở giữa bên trong . Nhưng thần tử lại là tam hợp cục , nguyên nhân tại đặc biệt tình hình dưới, quý nhân vẫn có tác dụng lớn . ( như trời can là bản thân ,Suy đoán sự tình dụng thần là thân , hoặc giả thân vi nguyệt xây ,Nhật chi của, cũng là tam hợp thành cục , lợi cho chuyện lớn . )

6 , tử quý nhân ởTịCung của vị , cát . Cung tị hơi đặc biệt , tị tại thiên bàn tác nguyệt đem thời là thái ất , mà thái ất kỳ thực cùng trời ất quý nhân lại có một chút của tướng đồng đặc tính , nguyên nhân tị cũng có thể trở thành quá khí quý nhân .Tử khắc tị , thực tế bên trênQuý nhânTại bản cung đắc tàiCó tiền tài quyền thế. Vì vậy quý nhânSắc nhất tại cầu tài, hoặc là cùng buôn bán tương quan sự việc .

7 , tử quý nhân ởNgọCung của vị , hung . Tý Ngọ tương xung , tương xung là Ly , là phân , là tán .Đại đa số tình hình làm không được tụ đến luận sự việc .Chỉ cóTháng Tý ( quý nhân lúc vượng )Lúc, làm vào tiền nhỏ luận cát , màNgọ nguyệtThời ( quý nhân vi nguyệt phá ) , làm phá đại tài luận hung . Nguyên nhân chính là bay thẳng hai cung lúc, nổi giận mà thủy nhất định can , ngược lại khắc là khách quan tồn tại . Không cần câu nệ tại thủy khắc hỏa , mà hỏa không được khắc thủy loại này khô khan của nhận thức mới là nhâm học của đạo .

8 , tử quý nhân ởMùiCung của vị , hung . Tử mùi cùng hại ,Mùi thổ không chỉ làKhắc Tý thủy quý nhân, mà mà lạiVẫn hại anh ấy, nguyên do là hai tầng tổn thương .Đặc biệt làKiêng kị nữ nhân , thuộc dê người , danh tự vùng thổ bàng , vùng mùi chữ người.Nhật can tìm quý nhân làm việc , mà thôi bên trên cái này chút ít tin tức biến thành khách quan tồn tại , chạy đến quý nhân địa bàn cung vị lúc, đại biểu lấy chính là quý nhân không làm được sự tình . Nhật làm chỗ dựa phía sau cũng bị người quản chế rồi, nhật can gặp được những người này cũng khó mà thành sự .

9 , tử quý nhân ởThânCung của vị , cát .Tử thân tam hợp cục,Ngày đêm quý nhân tương ngộ .Lợi choThầnSai người .Cái này bán hợp phải so với trước mặt tử thần bán hợp phải tốt nhiều. Nguyên nhân chính là tử thần cũng hợp cũng nhập mộ , tình hình không tốt lắm phán đoán . Mà tử thân liền thuần túy hợp thủy , là lợi cho hợp tác .Tý thủy quý nhân ởThân lại là trường sinhChỗ, sinh khí là cát , quý nhân được nhìn hợp nguyên nhân đại lợi tại đại sự kiện .Đặc biệt làThủy thuộc tính của vận chuyển , nuôi dưỡng , phương diện giao thông sự tình ,Yết tìm quan lớn thật là có lợi .

1 0 , tử quý nhân ởDậuCung của vị .Dậu là bại mà( dậu sinh tử , tử dậu phá , cũng sinh cũng bại , xem tử quý vượng tướng , đắc khí cùng không mà nói ) ,Tử quý nhân ở dậu tất có tửu sắc của yêu thích .Tử là ba điểm thủy , dậu là rượu của nửa bên , nguyên nhân tử + dậu = rượu , rượu gia tăng thêm mộc dục đào hoa bại trận địa, nguyên nhânNày quý nhân vấn đề thêm nhiều,Tìm anh ấy làm việc , ngắn hơn kỳ sự tình , chuyện nhỏ , hao phí một chút tiền tài là đủ. Mà lớn sự tình , thì hung . Hợp tác lâu dài sự tình , dễ dàng lật thuyền . NhưngNếu như tìm suy đoán giả là dậu mệnh , hoặc danh tự bên trong có dậu bộ phận của người, thìĐại cát lợi nhuận .

1 1 , tử quý nhân ởTuấtCung của vị , hung . Tuất làm phụ trợ giúp người , quý nhân ở tuất , tương đương với chính là quý nhân xuống chức rồi, nguyên do quý nhân trong lòng là nứt phá vỡ đấy, phẫn nộ . Mà mà lạiTuất vừa là lao ngục mà , tương đương với chính là quý nhân song quy ,Phán hình , ngồi tù . Cái này hai loại tình hình , tha nhật can cũng không thể đi tìm quý nhân làm chuyện gì đấy, loại trước là quý nhân tâm tình không tốt, không muốn làm sự tình . Loại sau là quý nhân xử lý không được bất cứ chuyện gì .Chỉ có tuất mệnh người, có một nửa cơ tỉ lệ có thể hoàn thành sự tình , nhưng vẫn phải xem phải không là mùa thu hoặc mùa đôngQuý nhân vượng tướng. Xuân hạ hoặc bốn mùa thì đại thể khó mà thành sự .

12 , tử quý nhân ởHợiCung của vị , cát . Hợi là trời cửa , tử quý nhân tại cung này , làQuý nhân trèo lên thiên môn, đại cát tượng . Quý nhân quan vận là siêu cường . Năng lực vậy mạnh,Bởi vìHợi là thủy làm được lộc mà, lâm quan chỗ , vượng lộc tại địa bàn cung lúc, quý nhân tất nhiên là rất có có thể vì cái gì . Nhật can tìm yết là một bữa ăn sáng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>