Thủy mộc niên hoa 138HoặcTiểu lục nhâmHoặcTiểu lục nhâm dự đoán có hay không có thai nghén —— dục thân tán nhân ví dụ nói phân giải

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm dự đoán có hay không có thai nghén —— dục thân tán nhân ví dụ nói phân giải

2 0 18- 0 1-29Thủy mộc niên hoa 1 . . .

小六壬预测是否有孕——煜燊散人实例讲解

Quẻ Ví dụ bối cảnh

Nhóm nội một duyên chủ chính mình lên một cái quẻ , phát sinh tại vậy trong đám , vừa vặn ngã mở ra thấy được , bởi vì quẻ bắt đầu vô cùng hoàn chỉnh , nguyên do một chút liền nhìn ra là mang thai , đồng thời mà lại đoán xuất là nam đứa bé . Như đồ:

小六壬预测是否有孕——煜燊散人实例讲解

小六壬预测是否有孕——煜燊散人实例讲解

Theo như căn cứ bên trên đồ , rất thêm bằng hữu khả năng sẽ có nghi vấn ,Chỉ từ bình phục đoán , ứngNênChủ mùi thai nghén, mà mà lại duyên chủ chỉ nói là vùng bạn bè nữ tra thể , cũng không nói là kém phải chăng mang thai , mà mà lại quẻ này vì người khác bắt đầu của quẻ , sau cùng thêm chính là theo như quẻ phân tích , vì sao năng lượng đi đến kết luận đường? Tốt, như vậy chúng ta cũng rất thêm lưới bạn bè của nghi vấn , một bước vừa phân tích:

Chỉ từ bình phục đoán , thân không động , chủ không có thai.NhưngThiên vận tốc thích , địa cung nhanh thích , nhanh thích là cảm tình , là tình yêu , bình phục tìm đường sống địa hỏa ,Là động, mưu sinh , là số lần ( không nói nhiều chính mình lý phân giải ),Bình phục mộc khắc giờ thìn thổ , là được , nguyên do đoánChủ thụ thai.

Thiên, địa, nhân , ba cung là chỉ tiền căn , trải qua , kết quả , đây chính là một chuyện của kế thừa quan hệ , thể dụng phán đoán sau đó của sự tình phát triển phương hướng cát hung.

Lạc cung làm chủ,Trước hai cung chỉ nhìn chuyện khả năng,Phát triển tình trạng,Bất luận cái gì quẻ đều phải lấy lạc cung làm chủ tiến hành phán đoán.Thủ tượng căn cứ lạc cung cùng trước hai cung quan hệ lấy.Mọi người học tập tiểu lục nhâm của cơ bản tư duyNhất định cầnLàm rõ ràng.Dụng bình phục lấy số,Tiểu cát là phát sinh quan hệ thời gian , có thể dùng cái này phán đoán ngày đó là mấy tháng mấy ngày , mà lớn an là hiện tại đã mang thai bao nhiêu ngày rồi.Cái này lưỡng giả có thể kết hợp lấy đoán. Như đồ:

小六壬预测是否有孕——煜燊散人实例讲解

Ngã nhiều lần âm thanh minh , không được đối với người khác của quẻ làm phán đoán , chỉ cung cấp phân tích mạch suy nghĩ.Bởi vì mỗi cá nhân bắt đầu của quẻ đều có tự đã của đặc biệt tin tức. Như vậy có người sẽ hỏi , người nữ kia là phân tích thế nào xuất hiện hay sao? Bởi vì ngã đoán qua mấy cái sinh nuôi dưỡng tính khác quẻ , mặc dù không nhiều, nhưng kết hợp lý luận cùng quẻ tượng vậy cuối cùng kết một ít quy luật , xuất ra đến cùng mọi người tham khảo .

Bình phục , lưu luyến , không vong là nam , nhanh thích , đỏ miệng , tiểu cát là nữ,Đây là thông thường tình hình , quy luật cơ bản , nhưng mà . Sáu cung củaSáu cái thuộc tính bên trong,Không vong——Con trai;Đỏ miệng , nhanh thích——Cô gái , ba cái cungCực thiếu sẽ biến , vô cùng ổn định .Bình phục , lưu luyến , tiểu cát , ba cung vị sẽ cùng với nhất định nhân tố cải biến, nguyên do phải kết hợp ba cung cùng bát quái tượng loại tổng hợp phán đoán .

小六壬预测是否有孕——煜燊散人实例讲解

小六壬预测是否有孕——煜燊散人实例讲解

小六壬预测是否有孕——煜燊散人实例讲解

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p