Dịch lý tạp đànHoặcTiểu lục nhâmHoặcTinh tinh tế ! Tiểu lục nhâm lục thần tinh phân giải của "Bình phục" —— dục thân . . .

Chia sẻ

Tinh tinh tế ! Tiểu lục nhâm lục thần tinh phân giải của "Bình phục" —— dục thân tán nhân kết hợp chân thực án lệ nguyên bản

2 0 2 0 - 0 6- 0 9Dịch lý tạp đàn

Bình phục là thanh long mộc , thuộc mùa xuân , vị trí tại đông phương , địa chi là dần mão , thiên can là giáp ất , chủ số là một , năm , bảy . Bình phục tại đông phương , có thể kết hợp "Tứ tượng" của thanh long , nhưng là bởi vì bình phục có "Thân không động" của đặc biệt điểm, nguyên do , hẳn là điều "Ngủ rồng ", mặc dù là đại cát , nhưng nhân" an" mà sinh "Dật ", có không muốn phát triển tâm ý , đặc tính là tĩnh , thiếu thiếu chủ động tính; bên ngoài , nếu là chánh đông phương , nguyên do là quẻ chấn , ngũ hành đương nhiên là mộc .

Bình phục là thanh long , là cung sự nghiệp , chủ công việc , học nghiệp , quan chức , hôn sự . Bình phục là cung sự nghiệp , đồng thời vậy là cung mệnh . Cung sự nghiệp chủ ngoại là động trạng thái cung , cung mệnh tại nội là tĩnh trạng thái cung , mệnh tốt hay xấu cùng sự nghiệp gồm có sau cùng quan hệ trực tiếp , nguyên do , cung sự nghiệp ám tàng cung mệnh . Bình phục: an Thái , cát tường . Thân không động lúc, chủ nhân ( nhân ái nhân từ) . Nhân vật tính cách thích lúc, tuấn tú thoải mái , chính trực đại phương , nhân từ hiền lành , lợi nhuận quan gần quý , hung lúc, không đủ chủ động , lười biếng cố chấp , không giỏi biến báo .

Hỏi người bình an , hỏi vận thế lương , hỏi sự nghiệp ổn , hỏi cảm tình thuận , hỏi cầu tài có , hỏi thân thể kiện .

Là cung sự nghiệp , là cung mệnh . Chủ mộc , là trúc , là cây cối , là hoa cỏ , là mộc bàng dòng họ , cỏ đầu dòng họ , là màu xanh biếc , là chất gỗ vật , là tĩnh vật , là nhà đều .

Chủ chấn tốn , là gan mật , là tứ chi , là chân trái , là gió sét , là âm thiên, là trời trong gió nhẹ .

Phòng ngủ chính rồng , là đường sắt , là hỏa xe , rồng động thổ cung là địa chấn .

Là nhà trạch , là phòng ngủ , làm giường , là an dưỡng , là tôn quý , là hôn nhân hợp đẹp, là quan hệ hòa hợp .

Lục thần gặp lục thân chỗ chủ

Phụ mẫu gặp bình phục vị chủ phụ mẫu có quan lộc , có chức nghiệp , nhà cảnh tốt, địa vị cao .

Huynh đệ gặp bình phục vị chủ huynh đệ chức nghiệp tốt, có quan chức , là người chính trực .

Quan quỷ gặp bình phục vị chủ cầu quan tìm việc thuận lợi , lợi nhuận nghiên cứu học hỏi . Công việc sự nghiệp thuận lợi .

Thê tài gặp bình phục vị chủ tài ổn định , cầu ổn tài , không thích hợp đại đầu tư .

Tử tôn gặp bình phục vị chủ tử tôn có quan lộc , chức nghiệp tốt, địa vị cao .

Tự thân gặp bình phục vị chủ tìm nhìn mưu sự có thành tựu , cầu quan tìm việc thuận lợi .

Lục thần thần sát

Thanh long phần kết bằng , văn thư , tài bạch , quý nhân , quan quý , chủ tửu sắc đánh bạc , hôn nhân vui mừng sự tình . Tính cách bên trên chủ là người ngay thẳng , chánh nghĩa , quang minh lỗi lạc . Thanh long chủ nhân quyết giữ ý mình , là người không sinh động . Được khắc chủ hôn nhân bất thuận , mọi việc không tốt .

Bình phục: bởi vì bình phục phương vị là chánh đông , thuần dương mộc quẻ , mà thiên can giáp mộc là dương mộc , nguyên do , nguyên tắc bên trên, bình phục đối ứng thiên can là giáp mộc , không dùng ất mộc; bởi vì bình phục là không phải thuần dương quẻ , nguyên do , sẽ ám tàng một âm tính thiên can , tiểu lục nhâm thuộc về đông ---- nam ---- phương tây ---- bắc , theo chiều kim đồng hồ hành tẩu sáu cung đấy, đông phía dưới một cung lân là nam , tại nam Phương Thiên can bính đinh lấy một âm can tị hỏa là dụng . Nguyên do , bình phục cung nguyên tắc bên trên chân chính thiên can thuộc tính là giáp mộc cùng tị hỏa , lấy giáp mộc làm chủ , là ngoại , ám tàng tị hỏa , là thứ , là nội .

Tại cung này , giáp mộc thuộc về rừng rậm của mộc , tòa nhà lương của mộc , thuộc tĩnh mộc; đinh hỏa vì nhân gian lửa , là ánh đèn lửa . Lưỡng giả hàm nghĩa là yên ổn , yên ổn , an Thái , tường hòa tâm ý , phù hợp bình phục cung của cụ thể ý nghĩa .

Bình phục: bình phục là người đạo, chủ cung là trời quyền , thứ cung là trời nghệ , vị trí tại tu la đạo .

Nhân đạo thiên quyền tinh:

Thời thần rơi vào thiên quyền tinh , tính cách giữ gìn chí khí hùng , làm việc kém chậm người vậy thích , thở một cái trăm ân có uy phong .

Sao này tại mệnh , chủ nhân thông minh , tuấn tú sái rơi , khâm hoài có quyền có thế , đa trí thêm năng lượng , nếu gặp quý phúc văn thọ tinh tượng trợ giúp giả , người người khâm kính , quyền mà không có quyền chính là trong mệnh vậy. Nếu gặp ách phá cô dịch tại mệnh giả , làm việc lao lực , tài bạch không được tụ , mùi năng lượng trước năng lượng , mùi hội trước hội , phù lãng trong mệnh vậy .

Tu la đạo thiên nghệ tinh:

Thiên nghệ sinh ra tính sau cùng linh , đem nam làm bắc sính thêm năng lượng , húy là gặp linh cơ quan khéo léo , đến vị trí cùng đồng làm việc chuyên cần .

Sao này chiếu mệnh , chủ nhân đa trí thêm năng lượng , cơ khéo léo gần quý , nếu phạm trọng giả , chủ tư chất bất tỉnh độn , lười biếng ngu ngoan , thêm học thiếu thành , tượng tác dùng sức của bối , nếu được thiên quyền quý phúc văn thọ đều toàn bộ , cương nhu tướng tế , dù là nghệ thuật , cũng có thể thành lập , nếu là thiên cô có thể là tăng đạo của xuất loại giả , chính là trong mệnh vậy. Nếu gặp phá ách , thì nghệ cử Vô thành kết thúc là dưới mệnh .

【 bình phục ]: chủ tĩnh , có trong bụng có tài văn chương , thiên tính thích văn thanh nhã , thanh lịch vòng cảnh , trong nhà địa vị cao , trưởng bối , ; hỏi kỳ chức nghiệp; thêm là mộc loại cao họ đoan mộc tính hoặc giả vùng bên cạnh người , cũng có công chức người bộ phận phân là công an tương tự một xuất hiện tự uy .

Nó hỏi sự tình dịch ổn , không thích xung đột , đã có lòng dạ , cây rừng phần lớn , thương lượng rộng hơn , nó nam nếu đoán tính cách , tại thiên cung bình phục thêm là văn tĩnh , địa cung bình phục , được quá sâu tạo , lạc cung bình phục , ổn cư toàn bộ sự tình .

Nó quẻ hỏi hung , thì dịch là khó chuyển biến ( không đoán thể dụng tình tình hình dưới cũng dễ dàng như thế . )

Nó quẻ hỏi cát , thì dịch bình ổn trải qua ( như trên )

Nó quẻ hỏi mùi minh sự tình: đơn cung tham khảo tình hình dưới thì là tĩnh quan , không đánh nghe , không hỏi sự tình , tĩnh quan việc mà xem thêm có thể là cát .

Bình phục như một cái thái cực , nguyên do lấy một cái quẻ nhìn người của thời gian người này rất dễ dàng là một cái kẻ hai mặt khẩu phật tâm xà , đương nhiên cái này phải căn cứ ba cung mà xem , chẳng qua nếu như nhìn người của quẻ có hai cái bình phục vậy nhất định là; đồng thời mà lại nhất định mức độ bên trên khả năng có hơi phương diện tinh thần vấn đề . Kiềm chế phương diện tâm trạng thái càng là rõ ràng . Bình phục tuy nhiên chủ tĩnh chỉ vì chủ thân tĩnh não cũng rất tốt động đây là cái không cách nào cải biến sự thực .

Bình phục cung xem gia đình phương diện thêm có thể có dư trẻ trung bao trùm , mà lớn an mệnh của người hoặc giả bình phục lạc cung treo làm việc phương diện , phải căn cứ bát quái phương vị của ngũ hành để xem , được khắc thì là ngăn trở được sinh sinh nó đều có thể nhất định mức độ lạc quan đối đãi .

Bình phục chủ văn thư chức nghiệp , nguyên do một loại cũng là tại xí nghiệp lâu của bạch lãnh người sự tình . Khá ít có việc tốn thể lực .

Chú thích: bình phục loại hạng một thiên đến nơi đây , không được toàn bộ lạc cung cái gì liền nói cái đó , tuy nhiên như vậy mỗi chút ít thời gian có thể chỉ vì không thể đại biểu toàn bộ mà lại lớn an phải xem là rơi vào cái cung nào hoặc giả bình phục là tại thiên cung địa cung nhân cung bất đồng biến hóa to lớn khó có thể tưởng tượng ; mà , ba cung phối hợp mới có thể chính xác của đoán xuất một chuyện tới. Phía dưới cho mọi người chia sẻ một cái bình phục của lạc cung án lệ , cho mọi người tham khảo học tập , quẻ này trước hai tấm là 1 tháng 2 của đoán quẻ ghi chép ghi chép , sau hai tấm là ngày 25 tháng 1 phản hồi tình hình thực tế tình hình , cùng mới nổi quẻ đoán nhân duyên có được hay không . Như đồ:

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>