Bị bằng chở thuyềnHoặcKỳ môn độn giápHoặcNgã làm điện tử thiết kế công ti có thể hay không tiếp tục?

Chia sẻ

Ngã làm điện tử thiết kế công ti có thể hay không tiếp tục?

2 0 17- 0 3-29Bị bằng chở thuyền

Ngã làm điện tử thiết kế công ti có thể hay không tiếp tục?

Công nguyên: 2 0 12 năm ngày 15 tháng 6 14 thời 48 phân 3 giây dương 9 cục
Can chi: nhâm thìn năm bính ngọ nguyệt Đinh Mùi nhật Đinh Mùi thời
Tuần không: ngọ mùi không dần mão không dần mão không dần mão không
Trực phù: thiên phụ thẳng khiến: đỗ môn tuần thủ: giáp thìn nhâm
┌──────┬──────┬──────┐
│ tân bạch hổ mã │ ất huyền vũ │ kỷ chín mà │
│ thiên tâm đinh │ thiên bồng kỷ │ thiên bất luận cái gì ất │
│ phù hưu môn nhâm │ tỵ sinh môn mậu │ âm thương môn canh │
├──────┼──────┼──────┤
│ canh lục hợp │ nhâm │ đinh cửu thiên │

│ thiên khai môn tân │ quý │ sáu đỗ môn bính │
├──────┼──────┼──────┤
│ bính thái âm │ mậu Đằng xà │ quý trực phù │
│ quý cầm nhuế canh │ thiên anh mậu │ thiên phụ nhâm │
│ mà kinh môn ất │ huyền tử môn kỷ │ bạch cảnh môn đinh │
└──────┴──────┴──────┘

Hỏi: ngã làm điện tử thiết kế công ti có thể hay không tiếp tục? Tìm suy đoán người 73 mỗi năm mệnh quý sửu; đối tác 76 năm nam , 69 năm nam .

Đại cục cửu tinh ngược lại ngâm , khai môn cửa vội vả lại gặp không vong , đây là xí nghiệp kinh doanh nguy cơ , trực tiếp gặp đóng cửa tượng . Phân tích cụ thể cùng lập kế hoạch:
1 ,     nhật can vì cầu suy đoán người , thời can là yêu cầu sự tình . Nhật thời đồng cung , biểu thị sự việc ngay tại phát sinh cùng tiến hành . Đinh tại tốn cung , tốn là gió , thuyết minh tìm suy đoán người đứng ở một cái không ổn định của nền tảng bên trên. Đinh + nhâm , nhâm tại tốn cung , nhập mộ lại lục nghi đánh hình . Đánh hình chủ gặp có cức tay sự tình , khó giải quyết của vấn đề . Gặp bạch hổ , áp lực lớn . Gặp hưu môn nhập mộ , có không biết làm thế nào cùng lùi bước tâm ý . Thiên tâm tinh đừng cùng lạc cung , chết bởi nguyệt lệnh , thiên thời bất lợi . Hưu môn nhập mộ , nhân hòa khó mà đầy đủ phát triển . Bạch hổ tráo đầu , không có thần trợ giúp . Đinh số lẻ tuy nhiên đế vượng , nhưng trong cung rơi cực giờ đinh hỏa bị quản chế , địa lợi cũng không có đầy đủ khai thác . Đinh + nhâm , mặc dù là quý nhân hỗ hợp cát cách , nhưng nhâm đánh hình nhập mộ , êm xuôi phát triển của mức độ sẽ giảm mạnh . Đinh nhâm hợp , gặp hợp là ngăn trở , là nhiều, thuyết minh gặp phải chuyện phiền toái cũng nhiều .
2 ,     thời can là sản phẩm , là phục vụ , đinh nhâm hợp , nhâm nhập mộ , chủ sản phẩm có đọng lại , bị ngăn trở , không tốt mở rộng , không tốt phổ cập tượng , nói cách khác không được thích hợp tiêu thích hợp . Gặp bạch hổ , cũng chủ có tàn thứ phẩm . Nhâm lại chủ lưu động , trong cung gặp mã tinh , sản phẩm kết cấu nhất định phải điều chỉnh .
3 ,     này cục , 2 0 12 năm thái tuế nhâm xung khắc nhật can , chủ năm nay khó khăn lớn, áp lực lớn , bất thuận . Nhật can khắc 2 0 13 năm thái tuế can năm quý lạc cung , là "Phạm thái tuế ", chủ tai họa , năm này càng sẽ không đáng kể .2 0 14 năm thái tuế giáp xung khắc nhật can , 2 0 15 tuổi nhật can khắc lưu niên thái tuế ất , cũng không là tốt năm phân . Như thế đoán , chỉ có đến 2 0 16 , 2 0 17 cùng thái tuế so với hợp năm phân , mới có thể thuận như ý một chút ít . Nhưng mà , lấy xí nghiệp của xuất hiện tình hình để xem , là khó mà kéo dài đến đoạn thời gian đó .
4 ,     khai môn đại biểu công ti , rơi chấn cung là cửa vội vả , có đột phát sinh biến cố của khả năng . Khai môn gặp không , cổ ngữ nói: "Gặp khai môn không vong , không mở giả không mở được , đã mở giả chủ đóng cửa ." Trong cung bính số lẻ , khai môn , lục hợp là "Đừng lừa dối cách cục ", rỗng , nói rõ là "Xác không ", nếu như không được ám trong thiết kế cầu tài , là khó mà chuyển biến tốt đẹp . Lục hợp không vong , cũng nói minh hợp tác có "Danh tồn thật vong " " nội bộ lục đục" tượng . Tuy nhiên bính + tân , là mưu sự thành tựu của cát cách , nhưng gặp không , cái này êm xuôi không tốt phát triển . Ám can gặp canh , canh + tân "Bạch hổ can cách ", canh là cách trở , xí nghiệp của phát triển cách trở trùng điệp .
5 ,     Giáp Tý mậu là tài chính , mậu + kỷ "Quý nhân vào tù ", là tài chính được xem ép bị trói chặt tượng , mậu tại thai mà yếu tướng , lại trước khi chết cửa vội vả cung , đằng xà dây dưa quấy , thiên anh tinh hỏa vào nước hương , những vấn đề này , thuyết minh xí nghiệp tư chất kim thiếu , được người xâm xem , ảnh hưởng tới xí nghiệp của vận hành .
6 ,     sinh môn là lợi nhuận , địa bàn Giáp Tý mậu làm gốc tiền , gặp thiên bồng tinh đại học trộm tinh , huyền vũ kẻ trộm thần , ất + mậu , lợi nhuận âm hại dương , cái này thuyết minh xí nghiệp tồn tại lấy bị người lừa gạt , bị trộm tượng . Giáp Tý mậu khắc sinh môn , đầu tư đòi không được , lỗ vốn hao tổn tài tượng . Giáp Tý mậu rơi ly cung vượng tướng , vỏ chăn số lượng lớn .
7 ,     cảnh môn chủ kế hoạch mục tiêu , rơi cung càn là cao kế hoạch , nhưng là nhập cửa mộ vội vả , mục tiêu khó mà thực hiện tượng .
8 ,     đỗ môn chủ kỹ thuật cùng sản phẩm khai phá thiết kế , gặp cửu thiên , theo lý sở hữu tương đối cao của thiết kế kỹ thuật , có mới lạ ý tưởng . Nhưng tân + bính "Can hợp bội sư ", thường thường không như mong muốn , lại là nhẹ địa, tốt kỹ thuật tình trạng khó mà đầy đủ phát triển . Đỗ môn cùng khai môn hình thành cô hư của địa, thuyết minh thị trường khâu ảnh hưởng tới kỹ thuật phát triển . Kỹ thuật thủy bình lại ảnh hưởng tới thị trường khai phá .
9 ,     không vong cung là ẩn họa cùng tiềm ẩn sự tình . Cấn cung không vong , canh quý gặp kinh môn , tiềm ẩn tồn tại khẩu thiệt thị phi kiện cáo tượng .
Tổng hợp trở lên nhân tố phân tích , nhà này công ti trực tiếp gặp lấy rất lớn khó khăn , nếu như không được chuyển loại cùng cấp tốc điều chỉnh , khẳng định sẽ đóng cửa . Lập kế hoạch đề nghị:
1 ,     trực phù là lão bản , là chủ tịch , nay thiên phụ tinh ngọ nguyệt vượng tướng , thuyết minh người lãnh đạo này vẫn còn một chút ít năng lượng , trực phù tại trường sinh của địa, nhất định phải tìm kiếm mới của kinh tế tăng trưởng giờ . Gặp thái tuế nhâm thủy , nhâm đinh hợp , thích hợp chủ động hướng nghề này của xí nghiệp lớn dẫn đầu nhạn dựa vào, tìm kiếm hợp tác ( hoặc được gồm đồng thời ) , tìm kiếm chánh phủ nhân sĩ liên quan , ngân hành nhân sĩ liên quan của giúp đỡ , cục tượng biểu thị , điểm này có thể làm đến , có thể tìm được dạng này cơ hội .
2 ,     suy đoán xí nghiệp , gặp ngược lại ngâm , nhất định phải gây dựng lại . Bính vi nguyệt can , là đồng hành , gặp lục hợp , cùng nhật can so với hợp . Cùng đồng hành nghiệp liên hợp , thực hiện xí nghiệp của chuyển biến . Khai môn đến tháng sanh nở can bính tân hợp . Phải sinh tồn , nhất định phải cùng nhà khác đi liên hợp con đường .
3 ,     đỗ môn là giá trị khiến cửa , chủ xí nghiệp của giám đốc chờ trọng yếu cầm hành giả , tuy nhiên cùng trực phù so với hợp , biểu thị trong ban nhìn mâu thuẫn cũng không nổi trội , nhưng mà đỗ môn giá trị khiến ở vào nhẹ địa, cái này tình hình trạng thái không bền chắc , có mỗi người đi một ngả của nguy cơ . Bởi vì , phải tại thống một lãnh đạo căn bản bên trên theo mỗi bên lãnh đạo minh xác mục tiêu , miễn được lòng người tan rả , sĩ khí đê mê . Tại đây biểu thị , càng là trọng yếu là quản kỹ thuật mài phát sinh cùng thị trường bộ môn tiêu thụ của người phụ trách .
4 ,     ngăn chặn tài vụ lỗ thủng . Giáp Tý mậu là ngành tài vụ , không đủ năng lực ứng biến , có chết sổ sách , lỗ thủng . Phải thường giám sát kiểm tra , suy vào ngoại tiền nợ của thu về .
5 ,     trực phù là chủ nợ , thiên ất là thiếu nợ người . Trực phù khắc thiên ất , chủ động xuất kích , là có thể thu hồi một chút ít ngoại tiền nợ . Đặc biệt là 1 0 nguyệt 7--- ngày mùng 7 tháng 12 khoảng thời gian này tương đối có lợi .
6 ,     liên quan tới cùng trước mắt đối tác quan hệ , phải chú ý đoàn kết , cùng đề phòng . Tìm suy đoán người 73 năm quý sửu , rơi cấn cung , gặp không vong , chỗ cảnh không tốt , lo lắng sự việc nhiều, dễ dàng lâm vào thị phi của vòng xoáy .69 năm kỷ dậu người rơi ly cung , năng lực tương đối mạnh , sinh quý năm Sửu tìm suy đoán người năm cung mệnh , hữu ích . Nhưng ly cung gặp huyền vũ thiên bồng tinh còn nói minh người này đảm lượng quá lớn, làm không được khéo léo liền gây cái sọt lớn hoặc bị lừa . Tức phải dùng , vẫn phải dẫn đạo hướng về chỗ tốt phương diện đi , đơn thuần mạo hiểm , khẳng định đi hướng phản diện .76 mỗi năm mệnh bính thìn , tuy nhiên lạc cung khắc tìm suy đoán người năm cung mệnh , nhưng không phải gặp hung khắc chế , đối tìm suy đoán người phải nói là "Trung ngôn nghịch mà thôi", phát triển hắn tính tích cực khai thác thị trường , đặc biệt là cùng người khác của hợp tác liên hợp , hay là lợi cho xí nghiệp phát triển .
7 ,     nhật thời gặp được đánh hình , khai môn gặp không , thuyết minh xí nghiệp phong thuỷ tồn tại một vài vấn đề . Đỗ môn bị quản chế , rất có thể là cửa của vị trí không đối , gặp ánh xạ . Sinh môn liền đại biểu nhà cửa , gặp huyền vũ , thiên bồng đạo tặc vũ trụ đạo tặc vũ trụ thần , cũng nói minh nhà phong thuỷ có một vài vấn đề . Cửu tinh ngược lại ngâm , nhà cửa có thể năng lượng "Thượng sơn xuống nước" . Đề nghị tìm có kinh nghiệm của thầy phong thủy , thực mà khám xem xét điều trị một cái

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p