Nguyện tùy thânHoặcKỳ môn độn giápHoặcTrò chuyện học kỳ môn độn giáp loạt ( 2 )-- nam kha trong mộng người

Chia sẻ

Trò chuyện học kỳ môn độn giáp loạt ( 2 )-- nam kha trong mộng người

2 0 18- 0 2-2 0Nguyện tùy thân

Trò chuyện học kỳ môn độn giáp loạt ( 2 )-- nam kha trong mộng người

Thiên nhân hợp nhất

Thiên nhân hợp nhất tư tưởng khái niệm sớm nhất là do trang tử trình bày , sau được hán thay mặt Đổng Trọng Thư phát triển là thiên nhân hợp nhất triết học hệ tư tưởng , đồng thời bởi vậy tạo dựng vậy trung hoa truyền thống văn hóa của chủ thể . Thiên nhân hợp nhất không chỉ là một loại tư tưởng , hơn nữa là một loại tình hình trạng thái .

《 dịch kinh 》 trong mạnh mức độ đạo của tam tài , đem thiên địa nhân đồng thời đứng lên , đồng thời đem người bỏ ở trung tâm địa vị , cái này thuyết minh người của địa vị của trọng yếu , kỳ môn độn giáp cũng tốt , cái khác dự đoán thuật cũng tốt , cũng là lấy nhân vi bản đấy, mất đi cái này nguyên tắc căn bản , thuật số đem biến không có chút ý nghĩa nào .

Từ vĩ mô bên trên trình bày thiên nhân hợp nhất tư tưởng , mọi người đều gặp phải rất dễ dàng liền lý phân giải , như vậy cụ thể làm sao tại kỳ môn độn giáp trúng được đến thể xuất hiện cùng ứng vận đây? To lớn không ngoại , nó nhỏ không bên trong, thân người tiểu Thiên địa, vũ trụ đại thiên địa , lưỡng giả thống một , cùng nhau ánh xạ . Kỳ môn độn giáp phân vì thiên địa nhân tam bàn , thiên bàn tức cửu tinh , nói đến cái này rất thêm bằng hữu có thể có thể nói , cái này cửu tinh phân minh không phải thật sự thực tồn tại đấy, là cổ nhân giả tượng xuất hiện đấy, nếu là nói như vậy cũng được, kỳ thực cổ đại đem thần châu đại địa hoạch phân là chín cái khu vực , cửu tinh chính là tại thiên bàn trực ban ánh xạ , phân công quản lý chín cái khu vực .

Nói đến thiên đối với người ảnh hưởng , trực quan nhất của không ai qua được thái dương cùng ánh trăng , ban ngày cùng đêm tối của sản sinh , nóng lạnh của sản sinh , cửu tinh vậy cùng lý , cửu tinh tại thiên bên trên vận hành tiến hành ánh xạ , bởi vì trực ban là không đồng , thể hiện tại thân người bên trên cũng sẽ khác biệt, chính như đồng thái dương ánh trăng trực ban ánh xạ bất đồng sinh ra ban ngày cùng đêm tối , đương nhiên cái này là một loại tư duy lý niệm , một loại triết học tư tưởng , nếu như không phải để tâm vào chuyện vụn vặt dụng khoa học đi luận vóc dáng ngọ mão dậu xuất hiện vậy ngã không đề nghị tha nghiên cứu truyền thống văn hóa .

Cửu tinh khác tính tình

Thiên bồng tinh:Trung nam , cần hắc mập trọc , dũng mãnh ứ đọng , hắc thấp ám tật , âm hiểm giảo hoạt , hắc mà hiếu động .
Thiên nhâm tinh:Thiếu nam , thấp đà bả đủ , quỷ không phải sư vu , cong cánh tay xấu xí , trì trệ tính ổn , ôn hoà hiền hậu tha thứ .
Thiên xung tinh:Trưởng nam , năm biểu hiện thanh kỳ , hòa hợp phân biệt âm luật , hùng âm thanh trường gầy , giận ác như thù , thích hợp mà vô tư , phát sinh thanh tú miện rõ ràng .
Thiên phụ tinh:Trưởng nữ , thanh tú múa ca , văn nhã hoà thuận , tài mạo phú hậu , ý chí rộng lượng , chiều cao thể rõ ràng , động tác bất định .
Thiên anh tinh:Trung nữ , táo trực tiếp râu xanh , hiếm phát sinh ma ban , thông minh người tài ba , âm thanh cao gấp gáp , vui giận vô thường , nghĩ sao nói vậy .
Thiên nhuế tinh:Già nữ nhân , hắc thấp mập mạp , câu nệ nhẫn nại , bụng đại bồng cấu , ổn ôn lại lương , lão thành vô hư , tính nột bất thông .
Thiên cầm tinh:Thuộc ở bên trong, đoan chánh già thực , trung lương chính trực , thanh chánh nghiêm minh .
Thiên trụ tinh:Thiếu nữ , lớn lên hùng hung ác , bảo thủ hiểm ác , gầy gò âm thanh cao , ngôn từ ác trách , quả quyết có đoạn , ý chí kiên định .
Thiên tâm tinh:Già nam , khoát trực tiếp trọng má , đại tai bụng tròn , quả đoán sáng suốt , gió nghiêm ngặt đầy hứu hẹn , tính liệt ngay thẳng , tâm tư kín đáo .

Trở lên trích ghi chép tại kim văn kiện ngọc kính , cung cấp tham khảo .

Dịch học ký hiệu phản ánh đến thân người bên trên, người cái này một cái thể thì phản ánh đến sự vật bên trên, hai bên cùng nhau tác dụng từ đó sản sinh thành bại được mất .

Người tính trọng yếu chúng ta trọng điểm tìm đòi hạ xuống, nguyên nhân chính là là có người với người của các loại quan hệ tác dụng , mới tạo dựng thành xã hội , bất đồng của tác dụng quan hệ vậy ảnh hưởng đến cá nhân của thành bại được mất , vinh nhục phú quý .

Như một người sinh ra , phụ mẫu là tiên thiên không cách nào lựa chọn , phụ mẫu của phẩm tính đức hành , giàu nghèo cách xa , giáo dục lý niệm , không không ảnh hưởng đến cá nhân . Hậu thiên có thể lựa chọn so với như phối ngẫu , cổ nhân nói chọn chẵn chọn chẵn , một cái tốt phối ngẫu đối cá nhân ảnh hưởng là trọng đại . Lại so với như bằng hữu chi giao , bằng hữu của có thể lực lớn nhỏ, thiện ác trung gian , tính cách nhân tố các loại, tại tha khó khăn thời phải chăng cho tha trợ lực , hoặc chẳng thèm ngó tới , hám lợi . Lại so với như trên chủ quản đồng sự , phải chăng cho tha trợ lực , hay là hai bên minh tranh ám đấu , hoặc là đoàn kết nhất trí , cái này chút ít không một không phải là đối ngươi vận mệnh tiến hành ảnh hưởng trí mạng mấu chốt .

Như vậy tại dự đoán ở bên trong, chúng ta thì phải học sẽ đi phân biệt nhân vật tính cách , vẻ ngoài tướng mạo , tâm lý ý nghĩ , hành vi hành động các loại, cái này tại đương kim xã hội tiến hành dự đoán cấp tốc tiếp xúc cần . Không được thiếu tìm suy đoán giả suy đoán công việc suy đoán hôn nhân suy đoán cầu tài kinh doanh trong đều gặp phải hỏi vấn đề của phương diện này , đối phương có không có lừa gạt ngã? Đối phương là không phải có mưu đồ khác? Đối phương là không phải muốn lừa bịp ngã? Ngã có thể hay không hợp tác với hắn? Anh ấy có đáng giá hay không ngã ký gởi suốt đời? Vân vân. Giả như nhìn lầm mỗi cá nhân , tổn thất không chỉ là tài vật , càng thêm có thể là tinh thần tâm lý bên trên của đả kích , không thể không có thận . Chính cái gọi là biết người giả trí , tự biết giả minh , đối độ cao của chính mình nhận biết giống nhau đến quan trọng yếu , giả như tánh tình mình ngay thẳng , không giỏi ăn nói , như vậy tại thường ngày nhân tế kết giao trong thì phải đi cải thiện , giả như tự thân tính cách ngạo mạn , nhãn trong không người nào , vậy ngã tin tưởng bằng hữu của ngươi vòng tròn khẳng định không lớn. Từ trên chỗ tố , có thể hay không thức nhân cùng thưởng thức kỷ lại trở thành xã hội này bước tới thành công thiết yếu .

Chúng ta mượn dùng mười hai địa chi quan hệ đến đơn giản trình bày một cái phức tạp của nhân tế quan hệ , mười hai địa chi bên trong có lục hợp , lục xung , lục hại , sáu phá , tam hợp , hình vân vân, tham khảo sau văn quan hệ biểu hiện .

Lục hợp thì tốt so với hai người này hợp tác kết hội (hùn vốn) làm việc , nhưng lục hợp trong tình hình lại đều có bất đồng , như con sửu hợp , sửu thổ khắc Tý thủy , đây là thượng hạ cấp quan hệ , đang hợp tác trong sửu quản chế tý, sửu của năng lực mạnh, tử nghe theo sửu của đồng tâm hiệp lực đem hạng mục cho làm tốt . Như dần hợi hợp , Hợi Thủy sinh Dần mộc , đây là một phương dìu dắt khác một phương , hợi thời trẻ xuống biển buôn bán tạo dựng rất lớn sản nghiệp , dần vừa mới học giáo tốt nghiệp không biết đi con đường nào , hợi hành vi dần của trưởng bối thân thích liền vùng lấy dần cùng một chỗ lập nghiệp kinh doanh rồi, dần hợi đồng thời còn là sáu phá quan hệ , như vậy hợp tác một đoạn thời gian về sau, dần giác của hạng mục này rất có làm đầu , nhất tâm phải tự lập môn hộ , vì vậy cùng hợi của quan hệ hợp tác cuối cùng dừng lại , vẫn gây không vui . Lại như thìn dậu hợp , thần dìu dắt cái này dậu cùng một chỗ làm giờ hạng mục kiếm tiền , nhưng hai người bọn họ tính cách cũng tương đối quái ưa thích , bởi vì thìn dậu cũng tự hình , chính mình tổn thương chính mình , chính mình làm chính mình , thường ngày tinh thần hoảng hốt , tự mình trục xuất , thời gian lâu dài , bọn hắn của công trình hợp tác vẫn có thể hay không kinh doanh tiếp nữa đây? Mười hai địa chi quan hệ như xung phá hại hình hội hợp cục chờ cũng là như thế , bút giả ở đây chỉ làm phao chuyên dẫn ngọc , hơn giả tự ngộ .

Mười hai địa chi quan hệ biểu hiện

1, lục hợp: tí sửu hợp , dần hợi hợp , mão tuất hợp , thìn dậu hợp , tị thân hợp , ngọ mùi hợp .

2, lục xung: Tý Ngọ xung , sửu mùi xung , dần thân xung , mão dậu xung , thìn tuất xung , tị hợi xung .

3, lục hại: tử mùi hại , sửu ngọ hại , dần tị hại , mão thần hại , thân hợi hại , dậu mậu hại .

4, sáu phá: ngọ phá mão , dậu phá tử , thần phá sửu , tuất phá mùi , hợi phá dần , thân phá tị .

5, tam hợp cục: thân tý thìn hợp thủy cục , tị dậu sửu hợp kim cục , hợi mão mùi hợp mộc cục , dần ngọ tuất hợp hỏa cục

6, ba sẽ cục: dần mão thần sẽ đông phương mộc cục , tị ngọ mùi sẽ nam phương hỏa cục , thân dậu tuất sẽ thuộc hướng tây kim cục , hợi tý sửu sẽ bắc phương thủy cục .

7, hình: một chữ hình tức thần ngọ dậu hợi tự hình . Hai chữ hình tức tử hình mão , mão hình tử . Ba chữ hình tức dần hình tị , tị hình thân , thân hình dần . Sửu hình tuất , tuất hình mùi , mùi hình sửu .

Trở lại thiên nhân hợp nhất chủ đề bên trên, thông qua thượng văn bút giả của giản lược trình bày cùng kỹ pháp phân tích , ngã tin tưởng chăm chú đoán vậy dịch hữu đồng đạo cần phải có thể thu được được một chút cảm ngộ , dịch học nhất định là lấy nhân vi bản đấy, độ cao mô phỏng trở lại như cũ nhân sự cấu tạo , tại sao ta nói học dịch học đến cuối cùng đơn giản là: lịch duyệt , kiến thức , lòng dạ đây? Cổ nhân cúi đầu ngẩng đầu vạn vật , tìm kiếm đạo lý trong đó , mới có thể tới cao độ nhất định , chúng ta cũng là như thế , nếu như thoát ly xã hội nhân sự , chỉ là một mực xa rời thực tế, nhắm mắt làm liều , không được khắc sâu minh ngộ nhân sự lý lẽ , mãi mãi xa không thể đến đạt đến cao tầng thứ , chăm chú của suy xét vấn đề này , ngã tin tưởng cho dù tại dịch học bên trên hay là hiện thực cuộc sống bên trên đều gặp phải có không ít kinh hỉ .



Hôm nay bắt đầu chúng ta cùng một chỗ tiến vào đoán cục khâu , lúc trước bắt đầu cục bộ phân nội dung không quay lại nhớ lại , không có nắm giữ giày trẻ con tự hành xem xét trước Chương 14: .

Đầu tiên chúng ta đại khái mà nói nói đoán cục của nhập thủ pháp , ngã tùy tiện dán cái cục nói phân giải một cái:

2 0 15 tuổi 0 tháng 5 0 ngày 5 1 6 giờ
Ất mùi canh thìn tân tị bính thân
Cốc vũ thượng nguyên dương độn 5 cụcTuần thủ: giáp ngọTuần không: thìn tị
Trực phù: thiên bất luận cái gìGiá trị khiến: sinh môn
┌─────────┬─────────┬─────────┐
│ O │ ││
│ đằng xà │ thái âm │ lục hợp │
│ thiên xung bính │ thiên phụ ất │ thiên anh nhâm │
│ cảnh môn ất │ tử môn nhâm │ kinh môn mậu đinh │
├─────────┼─────────┼─────────┤
│ │ │ │
│ trực phù │ │ bạch hổ │
│ thiên bất luận cái gì tân │ │ thiên nhuế ( chim đinh │
│ đỗ môn bính │ mậu │ khai môn canh │
├─────────┼─────────┼─────────┤
│ mã │ │ │
│ cửu thiên │ chín mà │ huyền vũ │
│ thiên bồng quý │ thiên tâm kỷ │ thiên trụ canh │
│ thương môn tân │ sinh môn quý │ hưu môn kỷ │
└─────────┴─────────┴─────────┘

Nhập tay kỳ môn đoán cục , đầu tiên phải biết tứ trị của hàm nghĩa , tức can năm , nguyệt can , nhật can , thời can .
Can năm một loại đại biểu trưởng bối , phụ mẫu , lãnh đạo , lão bản , đầu mục tương tựNăm là lớn nhất
Nguyệt can một loại đại diện huynh đệ , tỷ muội , tiểu đầu mục , như captain america tổ trưởng nghành chủ quảnĐồng sự tương tự
Nhật can một loại đại biểu chính mình , tìm suy đoán người
Thời can một loại đại biểu hạ cấp vãn bốiTử tôn lục súc tương tự, tìm suy đoán sự tình
Nhật vì cầu suy đoán người , thời vì cầu suy đoán sự tình, đây là vĩnh viễn không đổi , cũng là nhập tay căn bản .
So với như trên trực tiếp cục này , người vừa tới hỏi: ngã muốn đi nơi khác tìm công việc , làm sao?
Cái này đi nơi khác tìm công tác sự tình liền dụng thời can đến biểu thị , tức: bính
Mà cái này đi cầu suy đoán người, thì dụng nhật can biểu thị , tức: tân
Hiện tại thời can bính tại tốn cung , tốn cung thuộc mộc , nhật can tại chấn , cũng thuộc về mộc , lưỡng giả là bỉ hòa quan hệ .
Giả như thời can lạc cung kỳ kạn can lạc cung , vậy cũng không dụng đi ngoại địa , sự việc đối với người bất lợi .Thời can ngày sinh can , cái này tương đối có lợi .
Tại đây của lạc cung chỉ là thiên bàn can .Sinh khắc chỉ làCung cùng cung của sinh khắc .
Giả thiết thời can là canh , canh tại cung càn , như vậy thì kỳ kạn can cung vị rồi, bởi vì càn kim khắc chấn mộc .
Đây là sau cùng cơ bản cơ bản nhất khái niệm cơ bản phải đầu tiên nắm giữ .
Sau đó liên quan đến phân loại xem , nào là phân loại xem? Tức: công việc loại , lập nghiệp loại , cầu tài loại , tật bệnh loại , khảo học loại , cảm tình hôn nhân loại .
Cái này chính là phân loại , mà mỗi một phân loại sử dụng của dụng thần lại bất đồng , so với như suy đoán công tác , chúng ta lấy khai môn đại biểu công việc đơn vị , lấy mậu đại biểu tiền lương , lấy nguyệt can đại biểu đồng sự , lấy thời can đại biểu sản phẩm , lấy can năm hoặc trực phù đại biểu lãnh đạo vân vân.
Ta chỗ này trước tóm tắt của nói hạ xuống, khiến mọi người trong lòng có cái khái niệm , chương sau bắt đầu , chúng ta một cái loại một cái loại giảng phân giải , đồng thời nói phân giải một cái loại tượng .
Cái gì gọi là tượng? Chính là trực tiếp biểu đạt sự vật . So với như thiên tâm = bệnh việnẤt = thuốc đông y trong chữa bệnh đinh = phương tây chữa bệnh , châmTân = đao giải phẩuLoại này chính là cái gọi là tượng , thế gian vạn vật cũng dụng dịch học ký hiệu dịch học ngôn ngữ biểu đạt xuất hiện .
Chúng ta thông qua kỳ môn cục đến mô phỏng vạn vật . Hôm nay trước đến nơi đây , giản lược đàm dưới, lấy phương tiện lý phân giải nhập môn .


Chương trước tiết chúng ta giản lược đề một cái kỳ môn đoán cục của bắt đầu tứ trị dụng pháp , nhưng mà cũng không tỉ mỉ , khả năng mọi người vẫn là đầu óc mơ hồ , không sao , hôm nay bắt đầu chúng ta liền nói phân giải nội dung trung tâm rồi, hôm nay một chương này tiết là kỳ môn đoán cục cực kỳ trọng yếu một tiết , hữu tâm học tập của giày trẻ con nhất định cần kiên nhẫn đoán , liên tục đoán .

Kỳ môn độn giáp dự đoán phán đoán phải từ bốn phương diện nhập tay tức: lý , khí , loại , tượng .

Lý chính là dịch lý cũng là lí lẽ , chúng ta thường nói mỗi một người rất hiểu chuyện , trời lạnh phải thêm áo , trời nóng phải thổi không mức độ , đói bụng muốn ăn cơm , sinh bệnh phải xem thầy thuốc , cái này chính là cái gọi là lý .

Loại chính là dự đoán phân loại , chúng ta đem thế gian vạn vật của dự đoán chia từng cái đại loại , như xem công việc thăng chức của cũng phân chia tới công việc loại , như tha thích ngã , ngã thích anh ấy , tìm đối tượng , kén rể , kết hôn ly hôn làm bọn chúng ta đây cũng phân chia tới cảm tình hôn nhân loại , như thân thể không được thoải mái , cái này thương yêu vậy thương yêu , tay tổn thương vết thương ở chân trầy da đụng tổn thương té bị thương chúng ta cũng phân chia tới tật bệnh loại vân vân. Cái này loại có rất nhiều loại , tại đây ngã giản lược nói dưới cái này mấy loại .

Cuối cùng chúng ta nói chính là khí cùng tượng , thực tế bên trên chính là năng lượng hệ thống cùng ký hiệu hệ thống , năng lượng hệ thống chính là khí khí suy vượng chính là năng lượng của lớn nhỏ , quyết định chuyện thành bại được mất . Mà tượng chính là ký hiệu hệ thống , chúng ta đem dịch học ngôn ngữ chính xác đến sự vật cụ thể bên trên, dịch học ngôn ngữ chỉ là: thiên can , địa chi , ngũ hành , bát quái vân vân, như vậy như thế nào cụ thể đến sự vật bên trên đây?Như quẻ càn , tại người chính là lão nhân , lão bản , lãnh đạo giả , tại động vật là mã , tại vật phẩm là viên (tròn) , là kim ngọc , tại địa phương là tây bắc , là đại đô thị , thủ cũng các loại, cái này chính là ký hiệu hệ thống .

Dự đoán thời gian chúng ta nhất định cần đem cái này bốn giả kết hợp , đầu tiên chúng ta phải xác định là có thể loại , so với như xem tật bệnh loại đấy, xác định loại về sau, chúng ta căn cứ loại đến dụng tượng , so với như bệnh viện chúng ta dụng thiên tâm tinh đại biểu , thầy thuốc y dược chúng ta dụng ất đinh đại biểu , bệnh tình chúng ta dụng thiên nhuế tinh đại biểu , phần đầu chúng ta dụng quẻ ly quẻ càn đại biểu , xương cốt chúng ta dụng canh càn đại biểu , bệnh tâm thần chúng ta dụng đằng xà đại biểu vân vân, cái này chính là loại cùng tượng , sau đó chúng ta gia nhập lí lẽ như cảm mạo nóng sốt của tha bất khả năng đoán người khác giải phẫu trị bệnh bằng hoá chất , lại thêm vào khí của suy vượng để xem cái này bệnh viện chỉnh thể kỹ thuật làm sao , thầy thuốc y dược có thể trị liệu hay không bệnh nhân , bệnh nhân trước mắt tình trạng nghiêm nặng không nghiêm trọng , bệnh nhẹ hay là ung thư vân vân.

Ban đầu bút giả chuẩn bị một chương này bắt đầu liền tiến hành các loại phân loại giảng phân giải , nhưng mà ngẫm lại vẫn có không thể khác viết một cái chương này , bởi vì nếu như không rõ trọng tâm , tương lai phải ghi chép phải thuộc lòng của đông tây nhiều, khả năng liền sẽ bị các loại thuật ngữ chuyên nghiệp làm cho mê hoặc , mà đánh mất căn bản nhất của đông tây .

Bất luận cái gì dự đoán thuật muốn thưởng thức sắc bén nhất định phải thuần thục lý khí loại tượng , ngã mượn dùng 《 nhâm quy 》 bên trong của một đoạn văn , mọi người có thể tử tế nghiên cứu một cái:Nhâm toán học vậy . Dịch dùng lý , đóng tiên thiên đất có , hậu thiên đất rõ; số thì lý chỗ rõ , mà vạn tượng ngụ vậy . Vạn tượng giả , thiên địa của hóa thể vậy . Trời đất tuy lớn , Hàm có một lý , tình hình hóa thể ư? Bắt nguồn từ một , cuối cùng mười giả , can số , thiên tượng vậy . Bắt nguồn từ một , cuối cùng mười hai giả , chi số , mà tượng vậy . Khuếch trương mà sung mãn của , tượng thì di luân ở giữa thiên địa , mà không một vật của di . Gọi là không phải tượng sinh tại số không thể . Thiên tôn quý mà ti , thiên động mà tĩnh , mà tôn quý giả là quân , là cha , ti giả vi thần , là tử; động giả là khách , tĩnh giả làm chủ . Động mà khách giả , là thân là người; tĩnh mà chủ giả , làm nhà là vật . Các loại không phải một , đều là loại vậy. Gọi là không phải loại sinh tại tượng không thể . Là nguyên nhân bỏ số mà nói tượng , tượng không nó bản; bỏ tượng mà nói số , số có cuối cùng nghèo; bỏ lý mà nói số , linh mẫn không được mấy ải ư? Nhâm lấy số danh , mà có thể vẻn vẹn lấy số nói ư? Tượng cùng loại , không có gì không được cai , mà lý lẽ pháp tắc giản mà lại dịch . Này nhâm sở dĩ đại vậy . Nhưng mà định lý ở bên trong , lại có khí vậy; khí giả , đóng cân nhắc tại lý của viên (tròn) cơ vậy . Nguyên cớ giả , sự tình bởi vì có đương nhiên lý lẽ , không tất nhiên khí độ; khí cẩuPhất ứng , lý cũng thích hợp như thế , tượng loại không công bố đã mà thôi. Gọi là không phải lý quyền tại khí không thể . Đóng khí tại hai gian , mà thân cùng vạn vật Hàm vị ư ở bên trong, nguyên nhân không thích hợp mà không phải là tam tài tác dụng , không hướng về mà không che chở cơ hội vậy . Đóng phàm khí ý kiến ư thiên bên trên giả , theo bốn khi thì chuyển thiên , nói ngũ khí , vượng muốn chết hưu tù là vậy; gặp ư mà giả , theo thân ta cùng ứng trách tương tự , mà như định mười hai khí , trường sinh mộc dục đến thai nuôi là vậy . Hai cái khí độ , lấy dụng mặc dù , tại lý lẽ pháp tắc một; mà thân ta của cùng vạn loại , đắc khí thì cát , không được khí thì hung , lưỡng nói quyết mà thôi. Tại hí , loại bản tượng phân , tượng bởi vì loại , lý lấy khí ứng , xem dùng lý tìm , nhâm xem chi pháp , tận của vậy . Thà rằng không dễ giản ư? Là nguyên nhân sai liệt xem Ví dụ , lấy biểu hiện rõ ràng dịch giản của phương diện , dẫn thân xúc loại , thần mà minh của , quan tâm người vậy .

Chương sau tiết chúng ta nói một cái khí tức năng lượng hệ thống , sau đó chính thức nói phân loại xem , nói phân loại chiếm thời gian ngã tận lực đem loại cùng tượng kết hợp chung một chỗ đến nói .

Lý mà nói không có cách nào nói , chỉ năng lượng chính mình đi suy nghĩ nhiều , thêm ngộ , toàn bộ nhờ lịch duyệt kinh nghiệm . Như vậy hợp lại chính là hoàn chỉnh đoán cục mạch suy nghĩ .

Từ một chương này tiết bắt đầu chúng ta nói một cái lý khí loại tượng bên trong của khí , tức năng lượng hệ thống , phân mấy cái chương tiết kể xong .


Mọi người đều biết một năm có bốn cái mùa vụ , xuân hạ thu đông , thực tế bên trên bốn mùa chỗ biểu hiện chính là ngũ khí của lưu thông , tức kim mộc thủy hỏa thổ .
Tại chương thứ nhất tiết bên trong chúng ta nói qua ngũ hành của sinh khắc , mọi người còn nhớ không? Một chương này tiết nói của là năng lượng biến hóa , cùng năng lượng lớn nhỏ .

Mùa xuân thuộc mộc , mùa hè thuộc hỏa , mùa thu thuộc kim , mùa đông thuộc thủy , bốn mùa mạt nguyệt chúc thổ .
Chúng ta kết hợp 12 địa chi của nguyệt phân để xem xuống. Tại chương 5: tiết bên trong chúng ta nói qua 12 địa chi của nội dung , quên ghi chép của giày trẻ con hồi đầu nhớ lại xuống.

Đang can chi ghi chép năm pháp bên trong , cũng chính là cái gọi là âm lịch , tháng dần là một năm của bắt đầu
1 , dần là tháng giêng , mão là tháng hai , thần là tháng ba .Mùa xuân thuộc mộc: nguyên do dần mão nguyệt mộc vượng , tháng Thìn thổ vượng .
2 , tị là tháng tư , ngọ là tháng năm , mùi là tháng sáu .Mùa hè thuộc hỏa: nguyên do tị ngọ nguyệt lửa mạnh , tháng Mùi thổ vượng .
3 , thân là tháng bảy , dậu là tháng tám , tuất là tháng chín .Mùa thu thuộc kim: nguyên do thân tháng Dậu kim vượng , tháng Tuất thổ vượng .
4 , hợi là tháng mười, tử là tháng mười một , sửu là mười hai nguyệt . Mùa đông thuộc thủy: nguyên do hợi tý nguyệt thủy vượng , tháng Sửu thổ vượng .

Dần mão ngũ hành thuộc mộc , vượng tại mùa xuân , tị ngọ ngũ hành thuộc hỏa , vượng tại mùa hè , thân dậu ngũ hành thuộc tính kim , vượng tại mùa thu , hợi tý ngũ hành thuộc thủy , vượng vu đông thiên, thần mùi tuất sửu thuộc thổ , vượng tại mỗi một mùa vụ của một tháng cuối cùng .

Trọng điểm tới: có đồng học sẽ hỏi , mùa xuân mộc vượng ta đã biết , như vậy mùa xuân của kim vượng không được vượng đây? Mùa xuân của thủy vượng không được vượng đây?

Nhớ kỹ câu này khẩu quyết: hiện nay ngã hành vượng , ngã sinh thành là tướng , sinh ngã thì ngã đừng , ngã khắc giả chết , khắc ngã giả tù .

Nói cách khác ngũ hành của vượng suy cân nhắc chúng ta dụng: vượng tướng hưu tù chết , đến biểu thị .

Vượng là đang lúc lúc, năng lượng lớn nhất . Tướng là muốn tới , năng lượng thứ hai lớn. Đừng là quá khứ đấy, tiến vào đừng tức trạng thái , năng lượng nhỏ. Tại ngã ngưu bức nhất thời gian , khắc của ta không phát huy ra năng lượng , là tù , năng lượng nhỏ. Tại ngã ngưu bức nhất thời gian , ngã khắc của được ngã khắc của càng lợi hại , là chết , gần như không có năng lượng .

Mộc nguyệt thân gỗ thân liền là vượng = hiện nay ngã hành vượng .Mộc sinh hỏa , mộc nguyệt hỏa liền là tướng = ngã sinh thành là tướng . Thủy sinh mộc , mộc nguyệt thủy chính là đừng = sinh ngã thì là đừng .
Mộc khắc thổ , mộc nguyệt thổ chính là chết = ngã khắc giả chết. Kim khắc mộc , mộc nguyệt kim chính là tù = khắc ngã giả tù .

Mọi người năng lượng lý phân giải sao? Một chương này tiết phải kết hợp phía trước chỗ nói của ngũ hành sinh khắc cùng thiên can địa chi bát quái thuộc tính ngũ hành đến lý phân giải .

Lấy một thí dụ: 1 , ngọ nguyệt tháng Tị , tị ngọ ngũ hành thuộc hỏa , tại tị ngọ giữa tháng lửa mạnh , thổ tướng ,Mộc đừng ,Thủy tù , kim chết.
2 , tháng Thân tháng Dậu , thân dậu ngũ hành thuộc tính kim , tại thân tháng Dậu bên trong kim vượng , thủy tướng , thổ đừng , hỏa tù , mộc chết.
3 , tháng Hợi tháng Tý , hợi tý ngũ hành thuộc thủy , tại hợi tý giữa tháng thủy vượng , mộc tướng , kim đừng , thổ tù , hỏa chết.

Như vậy thìn tuất sửu tháng Mùi , cái gì vượng cái gì đừng cái gì tù cái gì chết đây? Như vậy dần mão nguyệt bên trong , cái gì vượng cái gì đừng cái gì tù cái gì chết đây? Các bằng hữu chính mình căn cứ khẩu quyết suy tính xuống.

Chương này phải giờ:
Nhớ kỹ khẩu quyết:Khi nay ngã hành vượng , ngã sinh thành là tướng , sinh ngã thì ngã đừng , ngã khắc giả chết , khắc ngã giả tù .
Năng lượng nhanh chóng đẩy ra mỗi tháng bên trong từng cái ngũ hành của vượng tướng hưu tù chết , cái này tại hướng về sau đoán trong cục mười phần mấu chốt , nhất định phải nắm giữ .

Còn như làm sao tại đoán cục trong ứng dụng , sẽ ở tiếp sau đoán cục chương tiết tiến hành nói phân giải .

【聊着天学奇门遁甲系列】,十七


Chương trước tiết chúng ta nói vậy ngũ hành của vượng tướng hưu tù chết liền tồn tại thiên khí độ , hôm nay chúng ta nói mà khí độ , hai chương này hợp ở chung một chỗ chính là thiên địa nhị khí , biểu hiện đi xa âm dương , mà người hành trong đó .

Địa bàn là không đổi , bát quái đại biểu tám cái phương vị , bao hàm mười hai địa chi . Vận hành đến đó một chi liền sẽ có bất đồng của tình hình trạng thái , tại đây nói tình hình trạng thái cũng chính là vượng suy .
Chúng ta đem cái này mười hai là không đồng của tình hình trạng thái gọi là trường sinh 12 quyết , đoán qua 《 tìm tần ký » của người cũng biết có một trường sanh quyết a, chỉ vì ngươi nói cũng không phải cái gì bí tịch tu đạo .

Trường sinh 12 quyết: trường sinh , mộc dục , quan vùng , lâm quan ( lộc ) , đế vượng ( lưỡi ) , suy , bệnh , chết , mộ , tuyệt , thai , nuôi . ( cần có đọc thuộc lòng )
Thứ tự này là cố định không đổi , dấu hiệu cho không cùng giai đoạn của 12 cái tình hình trạng thái , từ không tới có , từ sinh ra đến chết , không ngừng luân hồi .

Trường sinh 12 quyết có phân hai loại:
1 , ngũ hành mười hai trường sanh quyết , chỉ phải không đồng ngũ hành tại mười hai địa chi bên trên vận hành bất đồng tình hình trạng thái .
2 , thiên can mười hai trường sanh quyết , chỉ phải không đồng thiên can tại mười hai địa chi bên trên vận hành bất đồng tình hình trạng thái . ( kỳ môn độn giáp chủ yếu dụng thiên can mười hai trường sanh quyết )

Hai loại khẩu quyết chúng ta cũng phải nhớ kỹ , bởi vì cho dù có thể cửa dự đoán thuật bên trong đều gặp phải ứng dụng vào , như vậy cụ thể là như thế nào đây? Phía dưới trước nói một cái loại thứ nhất ngũ hành mười hai trường sanh quyết .

Ngũ hành mười hai trường sanh quyết không được phân thuận nghịch , cũng là thuận lấy đi:
1 , mộc trường sinh tại hợi , đắm chìm trong tử , quan vùng sửu , lâm quan dần , đế vượng mão , suy tại thần , bệnh tại tị , chết bởi ngọ , mộ tại mùi , tuyệt ở thân , thai tại dậu , nuôi ở tuất .
2 , hỏa trưởng sinh tại dần , mộc dục tại mão , quan vùng thần , lâm quan tị , đế vượng ngọ ."."Lần lượt suy luận tương tự
3 , kim trường sinh tại tị , mộc dục tại ngọ , quan vùng mùi , lâm quan thân , đế vượng dậu ."."Lần lượt suy luận tương tự
4 , thủy cùng thổ trường sinh tại thân , mộc dục tại dậu , quan vùng tại tuất .",Lần lượt suy luận tương tự

Thiên can mười hai trường sanh quyết thì cần phải phân âm dương thuận nghịch , trọng điểm: dương thuận âm nghịch , dương chết âm sinh .
1 , giáp trưởng sinh tại hợi , mộc dục tại tý , quan vùng tại sửu .", lần lượt suy luận tương tự . Giáp là dương mộc nguyên do phải thuận lấy đi
2 , ất trường sinh tại ngọ ( giáp và ất hỗ là âm dương , giáp mộc chết mà là ất mộc sinh địa, cho nên nói dương chết âm sinh ) mộc dục tại tị , quan vùng tại thần ." Lần lượt suy luận tương tự . Ất mộc là âm , phải nghịch lấy đi .

Phía dưới ta chỉ liệt ra mỗi bên thiên can trường sinh , chỉ phải nhớ kỹ trường sinh 12 quyết cố định trình tự , minh bạch vậy dương thuận âm nghịch , dương chết âm sinh liền có thể đẩy ra , tốt nhất tại bàn tay bên trên suy mấy lần , rèn luyện , không hiểu của lật xem bắt đầu mấy chương của căn bản nội dung .

1 , giáp trưởng sinh tại hợi 2 , ất trường sinh tại ngọ 3 , bính mậu trường sinh tại dần 4 , đinh kỷ trường sinh tại dậu 5 , canh trường sinh tại tị 6 , tân trường sinh tại tử 7 , nhâm trường sinh tại thân 8 , quý trường sinh tại mão .

Không quay lại thuật lại , hơn giả tự suy .

Đến nơi đây khả năng hữu dụng tâm của bằng hữu sẽ hỏi vậy: tha lúc trước không phải nói một cái kỳ môn bên trong cung vị có thiên địa nhân tam bàn , có thể tha chỉ nói vậy mười thiên can của trường sanh quyết , để cho chúng ta hiểu được suy vượng phân biệt , nhưng mà cửu tinh , bát môn , bát thần bọn chúng đây? Chẳng lẽ sẽ không có suy vượng cân nhắc? Chẳng lẽ cũng là căn cứ bọn chúng thuộc tính ngũ hành đến luận suy vượng?

Có thể hỏi ra vấn đề này của bằng hữu , chúc mừng tha , tha đã nhập môn , hiểu được chính mình đi suy xét , cùng với căn bản bộ phận phân nắm giữ rất không tệ rồi, ngã sẽ ở chương tiếp theo tiết bắt đầu giảng thuật những nội dung này , cuối cùng hay là một câu , cho dù học cái gì đông tây , thiên phú hay là thứ phải , chủ yếu là chăm chỉ , cổ vũ .


Phía trước hai chương chúng ta chủ yếu nói vậy ngũ hành của vượng tướng hưu tù chết cùng mười hai trường sanh quyết , hôm nay chương này chúng ta kết hợp kỳ môn cục đến củng cố một cái phía trước hai cái chương tiết của nội dung , cùng với bát môn cửu tinh của suy vượng tiến hành thuyết minh .


【聊着天学奇门遁甲系列】,十九

Thủ trước nhớ lại một cái ngũ hành của vượng tướng hưu tù chết , cục này là quý tháng Tị , tị thuộc hỏa , căn cứ khẩu quyết: hiện nay ngã hành vượng , ngã sinh thành là tướng , sinh ngã thì là đừng , khắc ngã giả tù , ngã khắc giả chết. Đạt được tháng Tị: lửa mạnh , thổ tướng , mộc đừng , thủy tù , kim chết.

Làm sao tới ứng dụng đây? Chúng ta tới trước đoán một cái chín cung của vượng suy , quên ghi chép cửu cung bát quái ngũ hành nội dung của đồng học mời nhớ lại chương 3: cùng chương 7: , Khảm một cung ngũ hành là thủy , khôn nhị cấn tám ngũ hành là thổ , chấn ba tốn tứ cung là mộc , càn sáu Đoài bảy là kim , ly cung là hỏa .
Nói cách khác tại xuất hiện tại nơi này nguyệt , tháng Tị bên trong , ly cung vượng nhất , khôn cấn hai cung tướng khí ( thứ vượng ) , chấn tốn hai cung là đừng , càn Đoài hai cung là chết , khảm cung là tù . Cái này chính là ngũ hành vượng suy của ứng dụng .

Lại xem một cái mười hai trường sanh quyết của ứng dụng , so hiện nay thiên là đinh tị nhật , nhật can là đinh , đinh xuất hiện tại thiên bàn lạc cung tại ly cung , địa bàn lạc cung tại cấn cung , như vậy ly cung đinh của mười hai trường sanh quyết tình hình trạng thái là cái gì đây? Đinh trường sinh tại dậu , âm nghịch , từ đoài cung của dậu nghịch đếm , trải qua khôn cung của thân mùi , đến ly cung của ngọ , vừa lúc là lâm quan . Như vậy cấn cung của đinh đây? Kế tiếp nối nghịch chiều kim đồng hồ đi , trải qua tốn cung tị thần , chấn cung mão , đến cấn cung của dần sửu , tử mộ của địa. Đến nơi đây có đồng học sẽ hỏi rồi, cấn khôn càn tốn cái này bốn cung vị đều có hai cái địa chi , như vậy rốt cuộc là loại nào tình hình trạng thái đây? Tương đối quan phương thuyết pháp là dương cùng dương so với , âm cùng âm so với , tức đinh là âm hỏa , cấn cung của sửu là âm thổ , dần là dương mộc , thì âm cùng âm so với , đinh tại cấn cung luận mộ . Nhưng cá nhân ta giác đấy, tại đây bốn cung vị là xen vào hai loại tình hình trạng thái ở giữa , các bạn học sau đó có thể tự hành nghiệm chứng .

Lại so với như cục này năm can là bính , bính thiên bàn tại cung càn , vậy là trạng thái gì chứ? Bính trường sinh tại dần , dương thuận , theo chiều kim đồng hồ số , dần mão thần tị ngọ vị thân dậu , đến cung càn của tuất hợi , vừa lúc là mộ tuyệt của địa.

Các bạn học các ngươi sẽ sao? Ngũ hành vượng suy là thiên khí độ , mười hai trường sanh quyết là mà khí độ , một cái tại thiên đầu tuần lưu , một cái tại địa bàn địa chi bên trên chuyển động , chính là âm dương nhị khí .

Quái cung biểu thị chính là một cái tiểu hoàn cảnh , dơ một chút nói một cái quái cung chính là một cái phòng , toàn bộ cục chính là một cái nhà khách , trong phòng của người chính là: thần , tinh , cửa , can . Trong phòng của phần cứng chính là: địa chi , bát quái .

Quái cung của vượng suy biểu thị chính là gian phòng này của chỉnh thể tình hình trạng thái , mười hai trường sanh quyết biểu thị chính là trong phòng này của thiên can vượng suy tình hình trạng thái , như vậy bát thần , cửu tinh , bát môn tại trong phòng này lại là như thế nào cân nhắc vượng suy đây này?

Trên sách nói bát môn căn cứ thuộc tính ngũ hành tại nguyệt lệnh bên trên định vượng suy , cũng chính là cái gọi là ngũ hành vượng tướng hưu tù chết , kỳ thực nếu không , nếu như như thế đi luận , như vậy khai môn đại biểu công việc , khai môn thuộc kim , há không là ngoại trừ thu đông hai mùa công việc đều không để ý suy nghĩ? Rõ ràng như thế không được khoa học , cá nhân ta đối bát môn của vượng suy cân nhắc chủ yếu dụng sinh khắc nghĩa hòa . Cũng chính là bát môn cùng lạc cung của ngũ hành quan hệ .

Bát môn thuộc tính: kinh môn khai môn kim , hưu môn thủy , sinh môn tử môn thổ , thương môn đỗ môn mộc , cảnh môn hỏa .
Như trên cục , khai môn rơi vào khôn cung , khôn cung thuộc thổ , thổ sinh kim , như vậy khai môn là được sinh của tình hình trạng thái . Lại như kinh môn rơi vào Ly , Ly hỏa khắc kim , kinh môn là bị quản chế tình hình trạng thái .

Đơn giản tới nói bát môn cùng quái cung phát sinh quan hệ là như thế mấy loại: cung khắc cửa , cửa khắc cung , cung sinh môn , cửa sinh cung , cửa cung bỉ hòa ( đồng thuộc tính ngũ hành ) .
Hiển nhiên cửa cung tướng sinh bỉ hòa của là cát , cung khắc từng môn khắc cung là hung , nhưng cái này không phải nhất định , phải căn cứ chỗ suy đoán sự tình của lấy loại đến phân đừng với đợi .

Sau đó nói một cái cửu tinh , cửu tinh tuy nhiên cũng là căn cứ nguyệt lệnh đến định vượng suy , nhưng mà cửu tinh vượng suy dụng pháp cùng ở trên nói của là bất đồng vậy ,
Khẩu quyết như sau: vượng tại tý tôn tướng tại kỷ , phí vu phụ mẫu đừng tại tài , tù tại quỷ hề thật không vọng .
Cửu tinh thuộc tính ngũ hành: thiên bồng thủy , thiên bất luận cái gì thiên nhuế thiên cầm thổ , thiên xung thiên phụ mộc , thiên anh hỏa , thiên tâm thiên trụ kim .
Ý tứ chính là, vượng tại chính mình sinh của ngũ hành nguyệt lệnh , như thiên bồng thuộc thủy sinh mộc , như vậy tại dần mão nguyệt , thiên bồng thủy tinh liền vượng . Tướng tại mình làm khiến của giữa tháng , như thiên bồng thủy tinh tướng tại hợi tý thủy nguyệt . Phí vu phụ mẫu chính là sinh của ta nguyệt lệnh , như thân dậu hai tháng là kim tìm đường sống bồng thủy tinh , như vậy tại thân tháng Dậu thiên bồng chính là phí . Đừng tại tài , chính là ngã khắc của nguyệt lệnh , thiên bồng thủy tinh khắc hỏa , tại tị ngọ trong hai tháng , thiên bồng thủy tinh chính là đừng . Tù tại quỷ thì chỉ khắc của ta nguyệt lệnh , thổ khắc thủy , thìn tuất sửu tháng Mùi thuộc thổ , như vậy tại trong mấy tháng này thiên bồng thủy tinh chính là tù .

Bảng phụ lục như sau:

【聊着天学奇门遁甲系列】,十九

Cửu tinh bởi vì là tinh thể hành với thiên , chủ yếu luận tại nguyệt lệnh trên thời gian của vượng suy , như vậy nó cùng quái cung phải chăng sản sinh sinh khắc quan hệ đây? Có thể tham khảo một cái vân thủy chân nhân tư chất đoán , hắn luận thuật rất có mở phát sinh tính , cũng có thể tham khảo bút giả blog của một thiên văn chương , văn chương danh: lúc đầu phát sinh tại long ẩn của một thiên kỳ môn tâm đắc .

Cuối cùng nói bát thần , bát thần cá nhân cho rằng không tồn tại vượng suy cái từ này , bởi vì gọi là thần , tức siêu việt hết thảy ,Không được theo như âm dương hoạch phân , dự đoán trong cũng không theo như thuộc tính ngũ hành tham dự sinh khắc chế hóa , chỉ đại biểu tự thân của tin tức hàm nghĩa , sách khác tịch bên trong có ngũ hành của sinh khắc chế hóa , ngã cho rằng đó là làm giả chủ quan phán đoán , không có thực tiễn luận chứng , không có đồng ý gặp bằng hữu có thể tồn tại nghi tự hành nghiệm chứng , bút giả không quay lại thuật lại .

Bát thần thuộc tính ngũ hành: trực phù ( thiên ất quý nhân ) là thổ . Đằng xà là hỏa . Thái âm là kim . Lục hợp là mộc . Bạch hổ là kim . Huyền vũ là thủy . Chín mà là thổ . Cửu thiên là kim .


Đến nơi đây chúng ta đem khí tức năng lượng hệ thống cũng kể xong rồi, chương sau tiết phải nói chính là loại cùng giống , ngã sẽ đem phân loại xem cùng tượng kết hợp ở chung một chỗ đến nói , như vậy phương tiện ghi nhớ vậy nhất cử lưỡng tiện , so với đại thiên phúc đọc thuộc lòng tới hoạt bát , tượng thưởng thức được rồi thật là có ý nghĩa sự tình , thậm chí có thể thoát ly quẻ cục , cái này chờ các bằng hữu học của xâm nhập vậy sau đó tự có trải nghiệm . Chúng ta đã tiến vào đoán cục bộ phận , hữu tâm học tập của giày trẻ con nhất định cần dụng tâm .



Hôm nay một chương này bắt đầu tiến vào phân loại xem bộ phận phân , phía trước ta nói qua bộ này phân nội dung sẽ đem loại cùng tượng cùng một chỗ nói , loại tượng không thể chia lìa , đang nói lúc trước mọi người nhất định cần rõ ràng khái niệm cơ bản , kỳ môn dự đoán là mô phỏng nhân sự đấy, bất luận cái gì dự đoán thuật cũng là lấy nhân vi bản đấy, không được thoát ly .

Nào gọi là phân loại xem? Chính cái gọi là vật dĩ loại tụ , người cùng phân nhóm , tính chất như nhau sự vật chúng ta phân chia tới đồng một cái cửa loại bên trong . Như: cảm tình hôn nhân xem , tật bệnh sinh tử xem , công việc sự nghiệp xem , kinh doanh cầu tài xem vân vân, cái này chút ít chính là cái gọi là phân loại xem , hiện nay xã hội tương đối chủ lưu của xem bói nội dung phân loại vậy cơ bản cũng là cái này chút ít , chúng ta một cái phân loại một cái phân loại nói phân giải , đồng thời kết hợp ví dụ .

Một , cảm tình hôn nhân xem

Cái này xem loại bên trong , chúng ta phải phân rõ rõ ràng là chưa kết hôn tìm suy đoán hay là đã cưới tìm suy đoán , nam tìm suy đoán hay là nữ nhân tìm suy đoán , tự xem hay là thay mặt xem , tìm suy đoán tình trạng là không cùng hội liên quan đến lấy dụng thần là không đồng , không thể không có thận , dụng thần chỉ là thiết nhập điểm, sự vật đại biểu , cũng có thể gọi là loại tượng , loại thần .

Tại cảm tình hôn nhân xem bên trong , chúng ta nhất định cần thêm góc độ , từ thêm phương góc nhìn đến mô phỏng , cơ bản của tượng như sau:

1 , nhật can tìm suy đoán người , thời can tìm suy đoán sự tình , nguyệt kết nghĩa bằng bạn tốt huynh đệ tỷ muội đồng sự , can năm phụ mẫu trưởng bối lãnh đạo .

2 , giáp = lãnh đạo công vụ viên siêu quần bạt tụy uy vọng , ất = nữ nhân phương vợ ủy khuất tay , bính = người nam này thứ ba giả nộ khí , đinh = phụ nữ thứ ba giả tư tưởng mới , mậu = tiền tài trung hậu khô khan gia đình , kỷ = tư dục tâm địa gian giảo ám ám lập kế hoạch , canh = nhà trai lang quân lực cản nghiêm túc , tân = khuyết điểm phạm sai lầm , nhâm = phong lưu biến hóa , quý = tính thích ám muội .

3 , trực phù = lãnh đạo công vụ viên siêu quần bạt tụy uy vọng , đằng xà = dây dưa quấn quanh linh hoạt biến hóa giả tạo , thái âm = việc ngầm hắc ám nội liễm , lục hợp = bà mối người trung gian giới thiệu hòa hợp , bạch hổ = cưỡng bức áp lực nghiêm túc , huyền vũ = mơ hồ không rõ mờ ám , chín mà = cứng nhắc cố chấp vững chắc thuộc lòng bị , cửu thiên = rời xa lòng dạ cao hướng về xa phương .

4 , cảnh môn = giấy chứng nhận trò chơi tiền cảnh , khai môn = công khai sáng sủa mở ra , hưu môn = hôn nhân hưu nhàn lười nhác , sinh môn = nhà cửa cơ hội sống nhà , tử môn = mà sản cứng nhắc mất hy vọng , thương môn = xe tổn thương tổn thương , đỗ môn = hướng nội bất thông lấp, kinh môn = lo lắng ầm ĩ sợ hãi

5 , thiên bồng = tham lam lớn mật háo sắc , thiên bất luận cái gì = thuộc lòng bị chịu mệt nhọc cố chấp nhận được , thiên xung = xung động đột nhiên đột biến xung đột , thiên phụ = văn hóa phụ trợ văn nhã ôn nhu , thiên anh = đẹp mắt thanh danh lý tiết , thiên nhuế = tâm tư tinh mịn mao bệnh nói thầm , thiên trụ = ầm ĩ có thể nói mạnh hơn , thiên tâm = kế hoạch chính trực lòng dạ tâm cơ , thiên cầm = ôn hòa nhân duyên tốt .

6 , càn = phụ thân lão bản lãnh đạo , khôn = mẫu thân dân nhiều nông dân , Đoài = thiếu nữ tiểu nữ trẻ khẩu thiệt miệng , cấn = thiếu nam tiểu nhi tử ngừng , Ly = trung nữ mỹ lệ hướng về , Khảm = trung nam lưu động biến hóa trí tuệ , chấn = trưởng nam đại nhi tử xung đột , tốn = trưởng nữ con gái lớn (con gái đầu) trẻ tán phát sinh khuếch tán .

Trở lên là suy đoán hôn nhân cảm tình bên trong cơ bản loại tượng , giống như từng cái xếp gỗ , sau đó chắp vá ở chung một chỗ hình thành một tổ hoàn chỉnh câu chuyện , kỳ môn cục chính là một cái sân khấu , phân loại xem chính là kịch bản của chủ đề , can cửa tinh thần chính là diễn viên , loại tượng chính là biểu diễn , mà chúng ta chính là xem nhiều .

Làm sao tới tổ hợp đọc tượng đây? Bạch hổ = cưỡng bức , thương môn = tổn thương , ất = tay , tân = bỏ lỡ , như vậy bọn chúng tổ hợp ở chung một chỗ chính là bạo lực gia đình .

Kinh môn = khẩu thiệt , thiên xung = đột phát sinh , nếu như lại có lục xung hoặc cái khác , gia tăng ở chung một chỗ chính là xung đột ầm ĩ . Là không được tốt đẹp đùa? Phía dưới ngã bổ sung hơn mấy cái ví dụ , mọi người có thể tự hành mô phỏng giải thích .

Công lịch:2 0 12 năm 0 ngày 15 tháng 5 1 6 giờ 5 1 phânThứ ba
Tiết khí:Lập hạ: 0 tháng 5 0 ngày 5 1 0 thời 19 phânTiểu mãn: 0 tháng 5 2 0 nhật 2 3 giờ 15 phân
Thật thời:2 0 12 năm 0 ngày 15 tháng 5 1 6 giờ 5 1 phânBắc kinhThiên an môn ( đông qua 1 16 .38 độ )
Âm lịch:Nhâm thìn năm tháng tư đại nhập năm ngày mớm thời thời phân giờ thân
Can chi:Nhâm thìn ất tị bính tý bính thânLập hạ dưới nguyên dương bảy cục
Tuần không:Ngọ mùi dần mão thân dậuThìn tị  Tuần thủ:Giáp ngọ
Trực phùThiên bồngTại hai cung giá trị khiếnHưu mônTại ba cung siêu cấp kỳ môn tháo dỡ tu bổ sắp xếp cung pháp ┌─────────┬─────────┬─────────┐
Ất Chín màNhâm Cửu thiênĐinh Trực phù
Thiên trụ MậuThiên tâm ẤtThiên bồng Tân
Sinh môn ĐinhThương môn CanhĐỗ môn Nhâm Chim bính
Lục hợpBạch hổHuyền vũ
├─────────┼─────────┼─────────┤
Bính Huyền vũMậuCanh Đằng xà
Thiên nhuế Nhâm ChimBính│ │Thiên bất luận cái gì Kỷ
Hưu môn QuýBínhCảnh môn Mậu
Thái âm│ │Chín mà
├─────────┼─────────┼─────────┤
Tân Bạch hổ    Quý Lục hợpKỷ Thái âm
Thiên anh CanhThiên phụ ĐinhThiên xung Quý
Khai môn KỷKinh môn TânTử môn Ất
Đằng xàTrực phùCửu thiên
└─────────┴─────────┴─────────┘

1 ,Nhật can thời can đồng là bính , gặp bính nhâm xung , lại rơi vào chấn cung chủ đột phát sinh tính của mâu thuẫn , mà lại là tìm suy đoán người phát khởi mâu thuẫn .

2 ,Huyền vũ , bính mộc dục của địa, cũng là ám muội không rõ ràng , thiên nhuế là vấn đề , bởi vì riêng phần mình của nhỏ bé ưu tư mà đưa tới mâu thuẫn , bính là trời uy , cũng áp chế lửa giận .

3 ,Ất là nữ phương , sinh canh nhà trai , nữ nhân muốn cùng nam hòa hảo , tọa dưới canh khắc bên trên, lại gặp thương môn , nữ nhân không có thiếu bị thương tổn . Thiên tâm gặp cửu thiên , ám can nhâm cùng thời can xung làm dẫn phát sinh mâu thuẫn nhân tố , nữ nhân định vậy rất nhiều, vậy tương đối dài xa, tỉnh lại phát sinh mâu thuẫn nguyên nhân . Ất mộc trường sinh là mới mở bắt đầu , ám can nhâm là biến hóa chuyển , nghĩ muốn một lần nữa bắt đầu kết giao , đồng thời cải biến phương thức .

4 ,Canh là nam phương , vùng mã tinh nhập mộ , là lùi bước tránh nhường, gặp bạch hổ đánh hình , sanh muộn khí khá lấy thái độ , rơi cấn cung là dừng lại , muốn tỉnh táo cùng dừng lại , khai môn nhập mộ là quan bế tâm cửa , không muốn hòa hợp , tọa dưới kỷ thổ là ý nghĩ , dưới sinh bên trên, có ý tưởng chi phối hợp lấy anh ấy . Kỷ thổ rơi Đoài trường sinh của địa, cảnh môn là tiền cảnh , khắc cung , ám canh lực cản , giác của chút tình cảm này không có phát triển tiền cảnh , cảnh môn vừa là trò chơi , gặp đằng xà là biến hóa , cưu kết , khảo thi suy nghĩ cái trò chơi này phải chăng cái tiếp tục , nhưng có đằng xà tại , không chỉ là cưu kết , vẫn sẽ phát sinh biến hóa , mậu bản là bao dung , nhưng xử tử mà gặp đằng xà biến hóa , không muốn lại bao dung . Kỷ thổ trường vốn liền là xuất hiện ý tưởng mới , kỷ là thông minh lại là tâm địa gian giảo , uốn qua uốn lại đấy, gia tăng thêm đằng xà , linh hoạt , manh mối không đối , lập tức thay phương hướng .

5 ,Canh nhập mộ đánh hình khắc lục hợp , ất xung lục hợp , cuối cùng là hợp không tốt đẹp được , không được nữa của đấy, lục hợp cung bên trong, đinh là hy vọng gặp tuyệt địa, có hy vọng nhất của đinh hỏa được khảm thủy khắc thương tuyệt , cục nội không thấy ngược lại ngâm cùng nhỏ ngược lại ngâm , không có hợp lại tượng .

6 ,Ất tuy nhiên chủ động sinh canh tìm hợp tốt, nhưng mà canh lùi bước ẩn núp rồi, ất mộc cuối cùng nhất định hiểu ý sinh thoái ý , bởi vì ất mộc rơi ly cung , ly hỏa viêm bên trên, nhiệt tình cũng chỉ là một thời thôi , viêm bên trên không lâu dài .

2 0 12 năm tháng 9 1 số , hỏi tìm suy đoán người , phản hồi xong xong.


Cục này tìm suy đoán người là nữ nhân phương , đồng thời mà lại chưa kết hôn , như vậy nhật can liền có thể đại biểu cô gái này tính tìm suy đoán người , thời can liền đại biểu chẵn cái sự tình , ất cũng đại biểu cái này tìm suy đoán người , canh đại biểu nhà trai , đoán giữa bọn họ của sinh khắc bỉ hòa , cái này chính là thông qua dụng thần thiết nhập .


Công lịch:2 0 1 1 năm 0 tháng 9 0 ngày 8 1 3 giờ 28 phân thứ năm
Tiết khí:Bạch lộ: 0 tháng 9 0 ngày 8 0 7 thời 34 phân thu phân: 0 ngày 23 tháng 9 17 giờ 0 4 phân
Thật thời:2 0 1 1 năm 0 tháng 9 0 ngày 8 1 3 giờ 28 phân bắc kinh thiên an môn ( đông qua 1 16 .38 độ )
Âm lịch:Tân mão năm tháng tám nhỏ mười một ngày nhật chiếu thời phân giờ mùi
Can chi:Tân mão đinh dậu bính dần ất mùiBạch lộ thượng nguyên âm chín cục
Tuần không:Ngọ mùi thìn tị tuất hợiThìn tị  Tuần thủ:Giáp ngọ
Trực phùThiên tâmTại một cung giá trị khiếnKhai mônTại hai cung siêu cấp kỳ môn tháo dỡ tu bổ sắp xếp cung pháp

┌─────────┬─────────┬─────────┐
Mậu Huyền vũ    Nhâm Bạch hổCanh Lục hợp
Thiên xung ĐinhThiên phụ QuýThiên anh Mậu
Tử môn QuýKinh môn MậuKhai môn Bính ChimNhâm
Bạch hổLục hợpThái âm
├─────────┼─────────┼─────────┤
Kỷ Chín màẤtĐinh Thái âm
Thiên bất luận cái gì Kỷ│ │Thiên nhuế Bính ChimNhâm
Cảnh môn ĐinhNhâmHưu môn Canh
Huyền vũ│ │Đằng xà
├─────────┼─────────┼─────────┤
Quý Cửu thiênTân Trực phùBính Đằng xà
Thiên bồng ẤtThiên tâm TânThiên trụ Canh
Đỗ môn KỷThương môn ẤtSinh môn Tân
Chín màCửu thiênTrực phù
└─────────┴─────────┴─────────┘
Năm sinh ra: 199 1 tính khác: namXem sự tình: ngã theo tha(nữ) khi nào có thể xác lập quan hệ yêu đương
Ất sinh canh lại sinh bính , có thể khẳng định là tha(nữ) đối tha có ý tứ . ( ha ha , trước kia tha(nữ) cho tới qua đối ngã vừa gặp đã yêu )
Ất gặp đỗ môn dưới kỷ cùng lục hợp xung , đối với xác nhận quan hệ của các ngươi trong nội tâm nàng có chỗ cố Kỵ , địa bàn ất tại Khảm gặp tổn thương được tân khắc , tha(nữ) lúc trước được qua tình cảm tổn thương . ( đúng vậy, đàm 3 năm , cuối cùng chia tay )
Ất dưới kỷ là tha(nữ) chỗ cố Kỵ chỗ , kỷ dưới đinh , tha(nữ) giác của có thứ ba giả . ( là tha(nữ) cảm thấy nàng là thứ ba giả , bởi vì ta có bạn bè nữ , chỉ là cảm giác theo bạn bè nữ không phải rất thích hợp , muốn theo tha(nữ) tốt )
Lại xem tha canh gặp thương yêu tỵ , thuyết minh tha rất hòa hợp biến , tha vậy không có cách nào xác nhận đối tình cảm của nàng . ( không thể nói là hòa hợp biến đi, chỉ là cảm giác trước mắt còn không là thời gian , theo hiện tại bạn bè nữ học chung lớp , nguyên do tạm thời không muốn chia tay )
Nhật can gặp thái âm đối với xác nhận quan hệ tha cũng chỉ là ở trong lòng ngẫm lại mà thôi . ( đúng vậy a, ngã cũng không biết đạo tha(nữ) vui mừng ngã không thích quần )
Đại khái phân tích là như thế , cung cấp tham khảo , hy vọng có thể trợ giúp đến tha


Cục này đồng dạng đạo lý , nhật can đại biểu người nam này tìm suy đoán người , canh cũng đại biểu người nam này tìm suy đoán người , ất là nữ phương , cục này bên trong vẫn dính đến đinh , như vậy đinh chính là phụ nữ thứ ba giả , mọi người có thể tham khảo ta là làm sao thủ tượng đấy, quát số bên trong là tìm suy đoán người của phản hồi .

Một chương này nội dung liền đến đây, kế tiếp sẽ kế tiếp nối theo như cái này hình thức nói phân giải , bởi vì phải bổ sung vùng cơ bản loại tượng nói phân giải + ví dụ + thuyết minh độ dài sẽ tương đối lâu , chỉ năng lượng viết nhiều mấy cái chương tiết đến giảng giải , hy vọng năng lượng vùng cho mọi người mở phát sinh .

Từ khi ta làm cái series này văn chương bắt đầu , rất thêm bằng hữu gia tăng đến ngã QQ , Wechat hỏi ngã kỳ môn trong vòng cái nào lớn sư lợi hại , quyển sách kia tốt, nghe nói mỗi một đại sư là thứ cặn bã , đạo gia kỳ môn lợi hại hay là phật gia kỳ môn lợi hại , cái gì minh pháp lợi hại hay là phi bàn lợi hại các loại vấn đề , ngã không muốn đối người khác làm lời bình , chỉ nói một câu: bất luận cái gì qua không khởi thực chiến kiểm nghiệm của lý luận chính là vô giá trị đấy, bất luận cái gì chỉ sẽ nói khoác mà không có thực chiến đại sư cũng không là tốt đại sư , hiện nay dịch học phạm vi thủy tương đối sâu , giày trẻ con nhóm chỉ năng lượng chính mình cảnh giác cao độ đến thưởng thức tạm biệt .

Suy nghĩ của ta hệ thống là lấy trương chí xuân lão sư 《 thần kỳ cánh cửa 》 là căn bản , lấy vương phượng lân lão sư của thủ tượng tư duy đã đối tượng mở rộng thủ pháp , yêu học âm thanh lão sư thiên địa bàn lật cung đi tuyến dẫn đạo , vẫn còn trương tùng của nhỏ tam tài kỹ pháp , đến tại nhân phẩm của bọn hắn làm sao không làm bình luận , ta chỉ nói thực dụng tính , ngã đem ra dùng , chuẩn , ta liền bội phục anh ấy , ở chỗ này ngã vậy đề nghị các bằng hữu không nên đối với thị trên mặt đại sư kết luận bừa , chỉ cần lý luận của bọn hắn quả thật có sở trường , chúng ta liền hấp thụ , ta nói cái này mấy vị lão sư thư tịch tư liệu mọi người cũng có thể mua được nghiên cứu hạ xuống, còn như nó hắn làm tham khảo là được, sau đó đối với phương diện này vấn đề không được sẽ trả lời .


Chương trước tiết chúng ta nói vậy cảm tình hôn nhân chiếm cơ bản loại tượng , hôm nay chúng ta nói tan tầm làm việc nghiệp chiếm cơ bản loại tượng , cùng sử dụng ví dụ tới nói minh .


Hai , công việc sự nghiệp xem

Cái này loại tượng bên trong ,Chúng ta muốn kiểm tra suy nghĩ của cơ bản nhân tố là: công việc đơn vị tốt hay xấu , xã hội đại hoàn cảnh tốt hay xấu , năng lực của tự thân cường nhược , tự thân thích hợp không thích hợp mỗi loại công việc , lãnh đạo quý nhân của trợ lực , đồng sự thuộc hạ quan hệ , phương diện nhân sự đấy, tiền lương tiền thưởng hợp đồng phương diện nhân tố vân vân.

Kỳ môn cục là mô phỏng nhân sự đấy, chúng ta tại trong hiện thực sinh hoạt liên quan đến cùng chúng ta tự thân quan hệ mật thiết nhân tố , chúng ta đều phải khảo thi suy nghĩ đi vào .


Tại công việc sự nghiệp xem bên trong , chúng ta giống nhau cần có thêm góc độ , từ thêm phương góc nhìn đến mô phỏng , cơ bản của tượng như sau:

1 , nhật can tìm suy đoán người , thời can tìm suy đoán sự tình hạ cấp nhân viên sản phẩm , nguyệt kết nghĩa bằng bạn tốt huynh đệ tỷ muội đồng sự thượng cấp nghành chủ quản , can năm phụ mẫu trưởng bối lãnh đạo BOSS .

2 , khai môn = công việc đơn vị khai thác công khai , sinh môn = đơn vị lợi nhuận hiệu quả và lợi ích tuyến sinh sản , cảnh môn = tiền cảnh lập kế hoạch rộng báo cho biết , đỗ môn = kỹ thuật giúp đỡ giữ bí mật mài phát sinh , thương môn = vận chuyển truyền tống phát triển , kinh môn = hội nghị cãi lộn ý kiến bất đồng thanh âm , tử môn = cố định chi phí sản mặt đất vững chắc cứng nhắc , hưu môn = nước chảy thanh nhàn về hưu dưỡng sinh .

3 , giáp = cao đoan đại khí cao đẳng thứ BOSS lãnh đạo , ất = không tốt vào ủy khuất vòng vo đường cong cứu quốc , bính = uy nghiêm nóng nảy mạnh mẽ vội vàng xao động nộ khí , đinh = Tiêu tức nguyện vọng bén nhọn tin tức văn kiện , mậu = tài chính tiền tài vốn liếng tại chỗ thực bao dung vững chắc , kỷ = ý nghĩ tư dục ngầm dưới động tác đào hố , canh = phần cứng nghiêm túc thích hợp lực cản trở ngại , tân = sai lầm bỏ lỡ biến đổi đổi mới phạm tội , nhâm = lưu động biến hóa chuyển thay chạy tới chạy lui , quý = tiểu nhân ám lưu dũng động lời đồn đại lặn đang biến hóa .

4 , trực phù = cao đoan đại khí cao đẳng thứ BOSS lãnh đạo đầu mục đại hoàn cảnh quốc sách , đằng xà = giả tạo biến hóa hoảng sợ dây dưa điện tử tuyến đường , thái âm = trù tính lập kế hoạch ám trong làm việc, lục hợp = đàm phán hợp tung ngay cả ngang nhân sự hòa hợp , bạch hổ = ngay thẳng càn rỡ hung tai họa áp lực phong hiểm , huyền vũ = mờ ám đầu cơ tiểu động tác sát biên cầu , chín mà = trì trệ chậm chạp cố định cứng nhắc chờ đợi , cửu thiên = hướng ngoại khai thác xa đi xa chỗ gióng trống khua chiêng .

5 , thiên bồng = lớn mật có quyết đoán bất chấp nguy hiểm phá tài , thiên bất luận cái gì = chịu mệt nhọc thuộc lòng bị mang theo vùi đầu đau khổ can bướng bỉnh , thiên xung = nóng nảy mạnh mẽ hùng hùng hổ hổ không được rẽ ngoặt trực tiếp hiệu suất , thiên phụ = yếu đuối thuận theo văn chức công việc phụ trợ tính chất , thiên anh = táo bạo tiệc rượu đóng gói bề ngoài nổi tiếng danh tiếng , thiên nhuế = vấn đề lỗ thủng học sinh không hợp lý , thiên trụ = hội nghị tranh luận trụ cột ngăn cơn sóng dữ đảm đương , thiên tâm = chính trực thông minh năng lực lãnh đạo vận trù duy ác quyết sách , thiên cầm = bình ổn hài hòa trung dung .

Công việc sự nghiệp loại xem bao hàm của nội dung tương đối phong phú,Rời chức nhận chức , cạnh tranh thượng cương , chức vị biến động vân vân, tiền lương tiền thưởng , đơn vị hiệu quả và lợi ích chờ chờ đều phải cân nhắc đến , tại nơi này tin tức vạn biến thời thay mặt , rất nhiều người đều không ngừng của đổi nơi công tác đổi công làm , thích hợp không thích hợp chính mình , tiền lương khiến không đồng ý chính mình hài lòng , có mệt hay không có khổ hay không , đồng sự phải chăng khó chung sống , các loại nhân tố cũng sẽ ảnh hưởng đến công việc vận trình , nguyên do không thể không khảo thi suy nghĩ, phía trước đề cập của cũng là cơ bản nhất loại tượng , cụ thể ứng dụng thời phảiLinh hoạt tổ hợp, như phân tích đơn vị tình hình thực tế tình hình liền phải nghĩ thoáng cửa chỗ cung của chỉnh thể tổ hợp , nhân thiên anh có danh tiếng , nhân trực phù nước xí nghiệp đơn vị , đằng xà bao da công ti điện tử tin tức nghiệp chờ chờ biến hóa . Như đoán cá nhân cùng đồng sự lãnh đạo quan hệ thì phải xem sinh khắc so với hợp , như đoán năng lực lãnh đạo thì phải xem lãnh đạo lạc cung tổ hợp ,Nhất định cần thêm góc độ , đa nguyên hóa , chuyển thay thái cực giờ .


Phía dưới ví dụ một cái nói phân giải:

【聊着天学奇门遁甲系列】,二十一
Hỏi:
Năm nay công ti có một hạng mục lớn , ngã vẫn đang cố gắng tranh thủ , nhưng mà lão bản của thái độ liên tục thiếu sáng tỏ . Ta muốn hỏi một chút năm nay là sự nghiệp vận làm sao? Thuộc tỵ của năm nay có sao cát tinh , đại khái là nắm hết quyền hành ý nghĩa , sẽ tâm tưởng sự thành sao? Tìm nhiều lão sư chỉ giờ sai lầm .

Đáp:

1 , đầu tiên chắm sóc tới lớn cục phục ngâm , chỉ các ngươi công ti mà nói năm nay chỉnh thể bên trên tương đối mà nói tiến triển chậm chạp .

2 , nhật thời đồng cung , cũ thái tuế gặp trường sinh , như lời ngươi nói của hạng mục lớn từ cuối năm ngoái liền mở bắt đầu kế hoạch .

3 , thái tuế tọa mạng ngươi lộc cung , khắc chế tha nhật lộc cung , năm nay chỉnh thể sự nghiệp vận bên trên đối tha mà nói , không phải rất thuận lợi , đặc biệt là mùa hè của ngọ nguyệt .

4 , khai môn là công ti cùng năm mệnh bỉ hòa , ngày sinh can , công ti cần có tha dạng người này mới , cũng rất đoán trọng năng lực của ngươi , cái này công ti đối với ngươi mà nói , là tương đối tốt lẫn vào một cái công ti , năm nay công ty là được chỉnh thể tình hình ảnh hưởng mà thôi .

5 , nhật can gặp trực phù , tọa tứ chính cung , nhìn ra đến ngươi bây giờ là có chức quyền , hẳn là một đầu mục .

6 , năm mạng lớn sinh tọa đinh , tha là người lớn ở lập kế hoạch , năng lực giao tế mạnh, năm nay vào thu tâm tư ngươi trong bắt đầu muốn lấy mấy cái kế hoạch , nhưng mà bởi vì phục ngâm , thi triển không quá mở, liền năm nay chỉnh thể vận thế mà nói , khả năng phải tới cuối năm của mấy tháng , đặc biệt là tháng Tý , tức âm lịch tháng 11 , vậy thời nếu như ngươi cố gắng tranh thủ , đối tha có lợi nhất , có thể thi triển tài hoa của ngươi cùng năng lực , rất tốt cơ hội .

7 , bên ngoài như vậy cục ngã cho tha nói điểm trụ phòng bên trên của đề nghị , hy vọng có thể trợ giúp đến tha , tha nhà ở của đông bắc phương chỗ cao , xem xét có hay không có mạng nhện , nếu như có , mời thanh lý , đồng thời duy trì sạch sẽ , vị này đối ngươi ích lợi có liên quan tác dụng . Khác , tây nam khôn vị , xem xét có hay không có chết héo của hoa cỏ cùng kiểu cũ giá áo phục sức loại , cho thanh lý , đồng thời duy trì sạch sẽ , nơi đây quan hệ thân thể của ngươi sức khỏe cùng cảm tình hôn nhân , nơi đây nếu như có ngã chống án vật , dịch gây nên trên thân thể của đầu thương yêu , cảm tình hôn nhân dịch gây nên ầm ĩ .

Hy vọng có thể trợ giúp đến tha , cung cấp tham khảo .

Phản hồi:

1 , toàn bộ trong

2 , vậy toàn bộ trong

3 , đúng vậy

4 , xuất hiện tại nơi này công ti đối với ta mà nói , đích xác là trải qua qua sau cùng thoải mái sau cùng như cá gặp nước của công ti , tất cả công việc cũng thành thạo điêu luyện , cũng chính là bởi vì ... này tốt ta cảm thấy ngã rất rỗi rãnh , ngã còn muốn bận rộn đến đâu một chút ít , nguyên do đang tranh thủ hạng mục lớn .

5 , ừ, ngã quản lý là bộ môn trọng yếu .

6 , đích xác là không được dừng lại một cái kế hoạch , ngài có thể đoán được đồng thời triển khai có chừng mấy cái sao? Hì hì

7 , cuối cùng một cái , ngài là không phải nhìn ra cái gì tin tức mới phải cho ngã như thế chân thành khuyên bảo , có thể nói lại tỉ mỉ một chút ít sao?

Đáp: bởi vì tha bắt đầu cục suy đoán chỉnh thể vận thế , hành vi xem bói giả ngã không thể không cân nhắc đến phong thuỷ nhà ở phương diện của vấn đề , từ đây cục suy đoán , có như thế lưỡng điểm đối tha có ảnh hưởng . Đông bắc cấn cung gặp sinh môn , sinh môn chủ phòng phòng cùng lợi nhuận , giống như là ích lợi thu nhập , hiện tại quý quý là trời lưới bốn tờ , thu nhập lợi nhuận gặp thiên võng , chính là khó mà nói lợi nuận cao , có thu nhập cầm bình tượng , đề nghị tha kiểm tra nơi đây có hay không có mạng nhện , đồng thời thanh lý , là lưới rách , như vậy ngươi ích lợi thu nhập mới có thể tăng cao . Tiếp theo tây nam khôn cung , mỗi ngày nhuế , thiên nhuế tại kỳ môn là bệnh tinh , đoán cung này , dễ dàng gây nên trên thân thể là không thích hợp , lại bởi vì lục hợp đại biểu là cảm tình cùng hôn nhân , ất canh là nam nữ nhân song phương , mỗi ngày nhuế , nhất định không an ổn . Nguyên do phải động một chút thiên nhuế , đem cái này bệnh tinh đi mất , cái này cung chỗ biểu hiện ra ý tưởng , chính là có chết héo của hoa cỏ cùng kiểu cũ giá áo phục sức loại ý nghĩa , nguyên do đề nghị tha quét dọn thanh lý , đem thiên nhuế bệnh tinh đi mất , vậy tha mới phải thể xác tinh thần khoan khoái , hôn nhân cảm tình đẹp . . .

Cục này cuối cùng liên quan đến phong thuỷ vận trù hóa phân giải , nhìn như thâm ảo , nói mặc vào cũng chính là loại tượng chuyện, dịch học coi trọngThiên nhân hợp nhất, hữu tượng liền có sự tình , đặc biệt là mấy tượng định một tượng lúc, thuyết minh tiêu giờ tụ tụ tập ở đây, nhưng lại vừa có một chút phải chú ý , không phải xem xuất hiện loại chớ nói của , nếu như không có nguyên tố dẫn dắt trùng điệp chúng ta không thể loạn dưới kết luận , nếu không chỉ sẽ di cười đại phương , không thể không có thận .


Chương trước tiết chúng ta nói vậy công việc sự nghiệp chiếm cơ bản loại tượng , hôm nay chúng ta nói dưới tật bệnh sinh tử chiếm cơ bản loại tượng , cùng sử dụng ví dụ tới nói minh .

Ba , tật bệnh sinh tử xem

Cái này loại tượng bên trong ,Chúng ta muốn kiểm tra suy nghĩ của cơ bản nhân tố là: bệnh nặng hay là bệnh nhẹ , ngoại thương hay là nội bộ , tốt hay là ác tính , bệnh lâu hay là mới bệnh , bệnh cấp tính chứng hay là nhiều năm bệnh mãn tính , lão nhân hay là nhi đồng chờ chờ

Tình hình không được một cái đối ứng thủ tượng cũng không đồng , so với như già sợ đế vượng thiếu sợ suy trung niên sợ chết nhất tuyệt thai , bệnh lâu gặp xung thì chết , mới bệnh gặp xung thì tán , bệnh cấp tính khẩn cấp hơn xử lý , bệnh mãn tính thích hợp điều trị , có dụng trong chữa bệnh châm cứu chén thuốc điều trị , có dụng phương tây chữa bệnh phẫu thuật giải quyết .

Này phân loại xem phải chú ý: chứng bệnh , bệnh tình , nguyên nhân bệnh , nguyên nhân , cá nhân tình hình trạng thái .

Cổ thư có đại sự cần đoán năm mệnh cái từ này , chúng ta tại thực tế xem suy đoán trong phải biết cụ thể năm sinh ra cùng nam nữ , bây giờ không biết rõ tình hình mà nói liền dụng tuổi tác lớn nhỏ khác lấy loại thần .

Xem bệnh cơ bản lấy dụng như sau:

1 , nhật can là người , thời can là bệnh tình .

2 , thiên nhuế tinh là bệnh tinh , biểu hiện chứng bệnh .

3 , thiên tâm tinh là bệnh viện y dược , ất số lẻ là thuốc bắc thầy thuốc , đinh số lẻ là thuốc tây phương tây chữa bệnh .

4 , nhật kiền trường sinh 12 quyết của bệnh địa, biểu hiện là nguyên nhân .

5 , thiên can lục xung , địa chi lục xung , thiên xung tinh , mã tinh , chấn cung , đại cục ngược lại ngâm biểu hiện là đột phát sinh , chủ nhanh .

6 , phục ngâm , chín mà trên thời gian chủ lâu , chủ chạp , là bệnh lâu , bệnh mãn tính .

Nói chung phải lấy thiên tâm tinh , ất , đinh là thầy thuốc y dược đại biểu ký hiệu thấy bọn nó của lạc cung cùng trời nhuế bệnh tinh lạc cung của sinh khắc quan hệ đến phán đoán trị liệu của thành bại cùng hiệu quả .

Cụ thể thân thể bộ phận vị chúng ta lại có thể trước thông qua cửu cung đến mô phỏng thân thể: ly cung đại biểu phần đầu , tốn cung đại biểu cánh tay trái , khôn cung đại biểu cánh tay phải , chấn cung đại biểu sườn trái eo trái , đoài cung đại biểu sườn phải eo phải , cấn cung đại biểu chân trái , cung càn đại biểu đùi phải , khảm cung đại biểu bí nước tiểu sinh sản hệ thống .

Lại căn cứ kỳ môn nội ngoại bàn đến phân biệt là ngoại hay là nội bộ của bệnh: dương độn 18 ba bốn ( khảm cấn chấn tốn ) cung là nội bàn , cửu nhị bảy sáu ( Ly khôn đoái càn ) cung là ngoại bàn , âm độn thì trái ngược nhau .

Lại lấy bát quái ngũ hành đến biểu thị cụ thể bộ phận vị:

Ly ngũ hành hỏa: là phần đầu , mắt , bộ mặt , trái tim , tâm huyết quản , não mạch máu chờ

Khôn ngũ hành thổ: là phải tai , cánh tay phải , phải tay , tính khí , thực quản , tụy tạng , hệ tiêu hoá chờ

Tốn ngũ hành mộc: là trái tai , cánh tay trái , tóc phát sinh , gan mật , mạch máu , kinh lạc , khí huyết chờ

Chấn ngũ hành mộc: là sườn trái , eo trái , đủ , gan mật , trái phế chờ

Đoài ngũ hành kim: là sườn phải , eo phải , khẩu thiệt , răng , phế , khí quản , hệ hô hấp chờ

Cấn ngũ hành thổ: là chân trái , chân trái , mũi , dạ dày hệ tiêu hoá chờ

Càn ngũ hành kim: là đùi phải , chân phải , phần đầu , xương sống , gân cốt , đại tràng chờ

Khảm ngũ hành thủy: là nam nữ nhân ngoại bộ phận sinh dục , thận , bàng quang , nội tiết hệ thống chờ

Lại lấy thiên can đến đại biểu cụ thể bộ phận vị:

Giáp mật ất gan bính tiểu tràng , đinh tâm mậu dạ dày kỷ tỳ hương , canh kim đại tràng tân chủ phế , nhâm là bàng quang quý thận giấu , tam tiêu cũng hướng nhâm trong gửi , bao lạc đồng đưa về quý phương .

Bổ sung cổ ca quyết để mà tham khảo như sau:

Giáp đầu ất hạng bính vai tìm , đinh tâm mậu sườn kỷ thuộc bụng . Canh là tề luân tân thuộc cỗ , nhâm hĩnh quý đủ một thân do .

Tử thuộc bàng quang thủy đạo tai , sửu là ruột thừa bụng cùng tỳ hương . Dần mật phát sinh mạch đồng thời lưỡng tay , mão bản mười ngón nội gan phương .

Thìn thổ là da vai ngực loại , tị trực tiếp xỉ nuốt dướiGiang . Ngọ hỏa tinh thần chủ quản mắt , mùi thổ khoang dạ dày cách sống lưng lương .

Thân kim đại tràng kinh lạc phế , dậu trong tinh huyết tiểu tràng giấu . Tuất thổ mệnh môn chân vẫn đủ , Hợi Thủy làm đầu cùng nang thận .

Ngọ đầu tị mùi hai vai đều , tả hữu hai cánh tay là thần thân . Mão dậu hai bên sườn dần tuất chân , sửu hợi thuộc chân tử làm âm .

Càn thủ khôn bụng Khảm tai trù , chấn chân tốn cổ cấn tay lưu lại . Đoài khẩu Ly nhãn phân bát quái , phàm đoán tật bệnh này trong tìm .

Suy đoán bệnh tượng tương đối nhiều, độ dài có hạn , không quay lại một một nói phân giải , các bằng hữu tự hành tại thực chiến trong cuối cùng kết , tìm kiếm , nghiệm chứng .

Phía dưới ví dụ nói phân giải:

【聊着天学奇门遁甲系列】,二十二

Này cục xuất từ long ẩn diễn đàn của một thứ kỳ môn thi đấu vòng tròn

Một lưới bạn bè hỏi:

1 , trong nhà có người sinh bệnh vậy xin hỏi là ai bệnh

A mẫu thânB phụ thân C vợ D đệ đệ

2 , bệnh gì? Đại khái bộ phận vị

A tắc mạch máu não B viêm phổi C bệnh viêm gan D viêm ruột

3 , tình hình làm sao , hiện tại có không nguy hiểm tánh mạng?

A bệnh tình nguy kịch B phẫu thuật sau khỏi hẳn C bệnh nhẹ uống thuốc sau khỏi hẳn D mùi thuyên nhưng không nguy hiểm tánh mạng

1 , B: thời can canh rơi cung càn , phụ thân của tượng , nhâm gặp thái âm dưới bính can năm vì cầu suy đoán giả yêu cầu người .Thực tế bên trên phụ thân vai chu viêm , mẫu thân viêm ruột .

2 , D: thiên nhuế rơi cấn , chủ hệ tiêu hoá , bính là chứng viêm sưng vù tiểu tràng , cảnh môn cũng là tiểu tràng , kỷ thổ gửi cung .

3 , B: thời can gặp bạch hổ gia tăng thương môn , chủ phẫu thuật , trực phù cung mậu gia tăng canh là trực phù phi cung , thay đổi tượng , ám bính là nhiễm trùng của mà phương , cần phải tiếp xúc ngoài nhiễm trùng của mà phương , khắc thiên nhuế , ất số lẻ là thầy thuốc dưới tân là đao giải phẩu rơi chấn là được phẫu thuật , khắc thiên nhuế , phẫu thuật thành công , thiên bàn bính là hiện tại tình hình thực tế tình hình , gặp hưu môn chín địa, chỉ sợ phải thời gian tương đối dài điều trị rồi, bính mặc dù tại suy địa, chính ứng phẫu thuật hậu thân thể hư nhược chín mà cũng là vững chắc chi thần , thuyết minh hiện tại tình hình ổn định .

【聊着天学奇门遁甲系列】,二十二

Nữ nhân xem hỏi tỷ phu bệnh có không có gì đáng ngại , uống rượu nhiều hơn ngay tại cứu giúp .

Đoán:

Này cục thời can là sự thể rơi đoài cung gia tăng tại quý bên trên lại gặp huyền vũ phản ánh chính là uống rượu hôn mê của tượng , lại gặp thương môn là tai họa . Tỷ phu lấy canh là dụng , canh gặp ất kết hợp lại , đây là thông qua bệnh viện cứu giúp của tượng , cùng sự thể tương phù hợp . Lại xem cát hung phương diện , canh tại trường sinh của mà gặp trực phù , thiên nhuế cung tặc nhất định đi , xem bệnh tương đối có lợi , thời can kỳ kạn can thì không tốt lắm . Nhật can cung canh dưới ất gặp khai môn muốn làm phẫu thuật , bát môn ngược lại ngâm có hai cái tượng , một cái sự tình phát gấp gáp , đột nhiên . Vẫn còn một cái tượng là cứu giúp kịp thời . Bởi vì là mới bệnh , gặp ngược lại ngâm ngược lại có lợi . Nguyên nhân đoán: cứu giúp kịp thời , bệnh viện chọn lựa hữu hiệu phẫu thuật hoặc giả rót ruột hành vi , khiến bệnh nhân thoát hiểm . Lại xem thời can dưới quý thiên bàn phục gặp đằng xà , cái này tỷ phu lúc trước bởi vì uống rượu sinh bệnh đã có qua một thứ , hoặc giả biểu hiện làm cho này thứ uống rượu uống lưỡng trường .

Phản hồi: 29 số Tân Mùi nhật phản hồi , tỉnh , có thể nói chuyện rồi, thoát khỏi nguy hiểm . Tỷ phu là bính thìn năm mệnh .





    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>