Xuân hạ thu đông . . .HoặcBát tự văn chươngHoặcĐại lục nhâm tinh nói của bảy

Chia sẻ

Đại lục nhâm tinh nói của bảy

2 0 1 0 - 0 3-3 0Xuân hạ . . .

2 0 0 9- 1 0 - 17 0 7:49: 12


7l , tại khóa sinh động đem phán đoán phát sinh mâu thuẫn lúc, cuối cùng lấy người nào làm chủ?
Rất thêm lục nhâm sách bên trên, đều có "Nội chiến ", "Ngoại chiến" mà nói , chính là đem khắc thần cùng thần khắc đem của vấn đề , sẽ tại dưới, thần tại bên trên, đem khắc thần liền là nội chiến , thần khắc chấp nhận là ngoại chiến , nội ngoại chiến chủ yếu nói chính là tai hoạ tự nội bắt đầu hay là ngoại lai của vấn đề . Như vậy , thần tướng tin tức tổ hòa hợp qua lại quan hệ phán đoán trong quá trình , loại này nội ngoại chiến bản thân ý nghĩa rốt cuộc có bao nhiêu đây?
Chúng ta nói , tại đại lục nhâm phán đoán ở bên trong, không hề đồng tầng thứ quan hệ vấn đề , nơi này có mấy cái tầng thứ: một , thiên địa trên bàn dưới địa chi quan hệ; hai , thiên địa trên bàn dưới thiên can quan hệ; ba , thiên can cùng địa chi quan hệ; bốn , thập nhị thần cùng chỗ nhân thiên bàn địa chi quan hệ; năm , thiên địa bàn can chi cùng thập nhị thần cùng nhật can chi quan hệ . Cái này tất cả quan hệ lấy loại thứ năm quan hệ đương lúc còn chặc phải , đây là toàn cục phán đoán của mấu chốt , cái khác bốn , ba , hai , một thứ của , toàn bộ lục nhâm mô hình tượng một cái kim tự tháp , lấy thiên địa bàn là căn bản , lấy nhật can chi là ngọn tháp . Mọi thứ mâu thuẫn tiêu giờ cũng hội tụ tụ tập tại nơi này ngọn tháp bên trên. .
Nguyên do , thập nhị thần cùng chỗ nhân địa chi quan hệ , lúc cùng nhật tại tiến hành tương đối mới có thể thành lập , tức cùng lục thân quan hệ đem kết hợp , như vậy , thập nhị thần cùng chỗ nhân địa chi cùng lục thân , bọn chúng hợp lại cần phải lấy cái gì là chính xác chứ? Căn cứ kinh nghiệm của chúng ta , đoán tin tức đầu tiên xem thập nhị thần cùng lục thân của tổ hợp , ở giữa của địa chi vẻn vẹn chỉ là sự việc phát sinh hoặc xuất hiện thời gian trước xong cùng không gian tình hình trạng thái , thập nhị thần cùng lục thân hợp thành sự vật của tin tức , ở giữa của địa chi thuyết minh cái tin tức tình hình trạng thái cùng vì sao mà thành cùng cùng xung quanh(chu vi) sự vật quan hệ . Ví dụ như , sơ truyền tài dần tỵ . Tỵ ý nghĩa là biến hóa cùng quấn quanh , người nào phát sinh biến hóa? Ban đầu là chính mình chỗ chi phối hợp sự tình phát sanh biến hóa , hoặc giả chính mình rất có nắm chắc sự việc đột nhiên phát sinh vậy bất trắc chuyển hóa , khiến chính mình nhận được chấn kinh , hoặc giả là tài sản sự tình mà biến vân vân, tài giả , chúng ta chỗ chi phối hợp của sự vật vậy. Biến hóa thời gian đem tại dần nhật , tháng dần hoặc dần năm; hoặc dần gia tăng tại nào địa chi bên trên liền là động tại năm nào tháng nào ngày nào , tại sao phát sinh biến hóa? Lúc cùng kỳ âm thần kiêm đoán , âm thần tức sự biến hóa này sự vật của liên quan sự vật , như thứ hai truyền ( âm thần ) là quỷ hợi huyền , lại nói minh thứ nhất truyền chính là tài mà biến , tài biến nguyên nhân cụ thể chính là xuất hiện huyền vũ kỳ kạn , làm đạo tặc xuất hiện . Nếu như thứ nhất truyền không vong , thì tài sản bị trộm , như không có ở không vong , lại nói minh tuy nhiên xuất hiện trộm cắp sự tình , nhưng đông tây không có mất mà sợ bóng sợ gió một trường các loại, chuyện phán đoán là phi thường phức tạp đấy, phía trên phán đoán nhất định phải là xem
Trộm cắp sự tình , mới có thể như thế phán đoán , nếu như là xem khác sự tình , sẽ không thể nói như vậy , mà phải thay một loại thuyết pháp khác , như sự việc phát sinh biến hóa là do tiểu nhân tác quái vân vân. Phán đoán tiếp xúc không thể muốn làm như thế hoặc liên miên bất tận , mà là phải căn cứ bất đồng sự tình linh động .
Do phía trên phân tích chúng ta có thể biết , cái gọi là thần tướng nội ngoại chiến ý nghĩa tại khóa truyền tin tức phán đoán trong quá trình cũng không mười phần trọng yếu , thần tướng nội ngoại chiến , chỉ có thể nhìn mỗi một tin tức tại khi nào nào mà xuất hiện tình cảnh có lợi vô lợi . Lúc này nếu như là cát hung phán đoán , nó có thể có ---- định ý nghĩa , như rồng ở ngọ mà là thiêu thân , hổ ở ngọ nói được đốt , biểu thị đi lại bất lợi hoặc tiền tài được hao tổn vân vân, lúc này mới có thể tham khảo thêm sách bên trên của "Quý nhân ở tử" chờ chờ loại điều , lấy phán minh cái sự tình của cát hung .

72 , cái gọi là "Quý nhân" đến cùng đại biểu có ý tứ gì?
Tại tứ trụ mệnh lý học ở bên trong, quý nhân có rất nhiều loại , như thiên ất quý nhân , thái cực quý nhân , thiên trấn quý nhân , nguyệt đức quý nhân , tam kỳ quý nhân , phúc tinh quý nhân , văn xương quý nhân vân vân, tại đại lục nhâm ở bên trong, thì chỉ nói một quý nhân , đây chính là thiên ất quý nhân , hoặc thái ất quý nhân , mà đem thiên đức , nguyệt đức , tam kỳ , phúc đức , sáu xương chờ coi như thần sát đến xử lý . Đại lục vương bên trong quý nhân là một bộ đặc biệt tin tức ký hiệu hệ thống , nó quy định vậy toàn bộ thập nhị thần của vận chuyển , bởi vì , nó tại thập nhị thần trong bắt đầu trọng tâm tác dụng , cũng chính là thập nhị thần ký hiệu hệ thống bên trong thái cực .
Chúng ta tại 《 đại lục nhâm dự đoán cơ chế 》 trong nói đến , cái gọi là cực giả , phương diện vậy. Vô cực giả , không phương diện vậy . Thái cực , chính là từ sự vât nào của một chút phát sinh phương diện , lấy điểm này làm hạch tâm tiến hành triển khai mà hình thành lưỡng nghi tứ tượng tám phong ấn tương tự , có người muốn hỏi , sự vật có phương diện sao? Thể làm sao biết ngươi nói của một chút chính là phương diện đây? Ta nói , sự vật bản không phương diện , nhưng mà chúng ta có thể do mà tại sự vật vận động quỹ tích bên trên tùy ý lấy ra một chút hành vi đối tượng nghiên cứu , căn cứ tin tức toàn bộ tức lý luận: sự vật vận động quỹ tích bên trên của bất luận cái gì một chút , tất nhiên đã bao hàm nó toàn bộ vận động trong quá trình của hoàn toàn tin tức , chính tượng một cái nho nhỏ tế bào phân tách quá trình , có thể phản ánh chẵn sinh vật tế bào phân tách quá trình đồng dạng. Mỗi cá nhân từ anh ấy vừa mới đản sinh một sát na kia bắt đầu , bọn hắn tất cả sanh lão bệnh tử cát hung họa phúc của tin tức liền toàn bộ bao tan ra ở bên trong , bởi vì xem mệnh tiên sinh của tứ trụ bát tự , chính là lấy vậy ngày sinh một điểm nào hành vi phát sinh đoan hòa đối tượng nghiên cứu , mà thu hoạch lấy nó toàn bộ sinh mệnh trong quá trình của toàn bộ tin tức , cái này gọi là "Mệnh" . Đại lục nhâm thì vô luận người cùng sự , cũng là lấy ra sinh mệnh cùng sự vật vận động vật quỹ tích bên trong tùy ý một chút , hành vi phát sinh phương diện , cái này ---- giờ giống nhau vậy bao hàm người cùng sự vật vận động cùng phát triển toàn bộ tin tức , cái này gọi là "Vận ", mệnh là đoán sự vật chỉnh thể của tất nhiên định số quá trình , vận thì là đoán sự vật giai đoạn của lưu động của lưu động của quá trình biến hóa , mệnh cùng vận bát châu tại điều khiển bên trên là không đồng , chính là tại bọn chúng phát sinh phương diện hoặc thái cực bên trên, mệnh của phát sinh quả thực là nhìn từ đầu tới đuôi , vận của phát sinh phương diện chính là đoán sự vật vận động trong quá trình của mỗi một điểm biến hóa . Đương nhiên , trong mệnh có thể đoán vận , đây chính là đại vận lưu niên , nhưng nó quá thô to; vận trong có thể đoán mệnh , có thể đem thời gian phạm vi định tại thời khắc , nó thông qua đối sự vật mỗi một giai đoạn vận khí phát triển biến hóa , động xem xét sự vật của vi khâu nhỏ , cùng suy quyết định vật của chẵn cái số mạng , cái này gọi là lấy nhỏ làm lớn , bất quá đối với toàn cục của suy đoán , là rất khó nắm giữ .
Sự vật của phát sinh phương diện liền gọi là thái cực , thái cực của triển khai chính là lưỡng nghi tứ tượng bát quái các loại, như vậy thái cực cùng thái ất quý nhân có quan hệ gì đây? Cái gọi là quý nhân chỉ là một loại tin tức thay mặt số mà thôi, tại đây mấu chốt là nó vị trí của vị trí cùng ý nghĩa . Quý nhân ở vào thái cực của vị trí bên trên, cũng chính là tại phương diện bắt đầu của vị trí bên trên, thái cực thuận thì quý nhân thuận , thái cực nghịch thì quý nhân nghịch , chuyện thuận nghịch cũng là tại quý nhân của thuận nghịch ở bên trong . Thái cực triển khai thiên địa bàn , cũng là tự nhiên triển khai quý nhân thập nhị thần . Bởi vì , thiên địa bàn loạt cùng quý nhân loạt có cùng nguồn gốc , cùng ở tại một cái phương diện giờ bên trên tiến hành triển khai . .
Quá khứ nói: "Quý nhân không được ở thìn tuất mà nói" là ý gì chứ? Bởi vì "Trời nghiêng tây bắc , mà nghiêng đông nam ". Tại thìn tuất ở giữa liên tuyến , đúng lúc là địa cầu tự quay cuộn chỉ , đối diện lấy nam cực cùng bắc cực , 《 ngự định tinh bởi vì khảo thi bắt đầu 》 nói: "Tào chấn khuê nói thiên ất giả chính là tiếp nối tử vi viên trái trụ cột dựa của nhất tinh , vạn thần chi chủ nắm vậy ." Thái ất tinh cũng không tại bắc cực bên trên, hoặc tại nam bắc cực của cuộn chỉ bên trên, bởi vì thái ất phải tỉ lệ dẫn mười hai loại cùng với ngày sáng đêm tối không ngừng mà vận chuyển . Tại nam bắc cực bên trên liền cái gọi là chính phản chuyển vấn đề , bởi vì , quý nhân mở đầu của phương diện giờ bất khả năng tại nam bắc cực của cuộn chỉ bên trên . Còn "Giáp mậu canh tuổi trâu dương" chờ chờ xác định quý nhân tinh vị trí phương pháp , chính là mọi người căn cứ đánh dấu minh thời không phương vị của thiên can địa chi của triển khai , theo như ban ngày buổi tối đứng ở cái nào đó thiên can đại biểu phương vị bên trên, chỗ năng lượng đoán tới quý nhân tinh của vị trí mà xác định .

Tại đại lục nhâm ở bên trong, thiên ất chỉ là đại biểu thập nhị thần danh sách của mở đầu vị trí cùng đại biểu chẵn sự vật thái cực vận động chính phản , mà thái ất biến thành là quý nhân , thì tuyển thái cực danh sách toàn bộ mà nhân vật hóa , hình ảnh hóa , thử nghĩ ở trong nhân thế có quý nhân xuất hiện mà phương , tất nhiên là chúng tinh phủng nguyệt , phụng là đến tôn quý , nếu như tại mỗi một sự vật trong xuất hiện loại này tình hình , đương nhiên báo hiệu lấy cát tường cùng vui mừng . Bởi vì , lục nhâm đem quý nhân đoán thành đến tôn quý chi thần , nó đại biểu thống trị giả , lãnh đạo nhân vật cùng nhân vật trọng yếu các loại, quý nhân gặp chỗ , hung thần đều giấu , trăm sự được xương .

73 , quý nhân thuận hành cùng nghịch chuyển sẽ ảnh hưởng sự vật của phát triển sao?
Từ thìn tuất tuyến mở ra , nửa phần trên phân từ tuất đến tị là âm , nửa bộ dưới phân từ hợi đến thần là dương , theo như căn cứ dương thuận âm nghịch của nguyên tắc , quý nhân của khởi điểm rơi ở nơi đó , thì có một thuận nghịch của sắp xếp vấn đề . Chúng ta nói , cái gọi là dương , chính là sự vật từ yếu đến mạnh, từ nhỏ đến lớn của hướng bên trên lên chức phát vận động quá trình; cái gọi là âm , chính là sự vật do cường đại đến nhược từ mạnh cực của giờ thoái tuột xuống của dần dần suy vong của quá trình . Sự vật của thái cực vận động , đơn giản chính là loại này từ âm chuyển dương , lại do dương chuyển âm của vận động , ai cũng đào thoát không được mất .
Quý nhân tin tức ký hiệu hệ thống cũng đồng dạng là tuân theo lấy cái nguyên tắc này , lúc nó thuận chuyển lúc , nó khởi đầu rơi vào dương diện , là một loại hướng về phía trước lên chức phát vận động , bởi vì mang theo lấy tích cực là không đoán tăng trưởng sinh khí . Nếu như can chi thuận chuyển , mà lại quý nhân lại ở nhật thần lúc trước ( trước giả , dậu ở thân trước tương tự ) , vậy liền thuyết minh sự việc tại hướng về phía trước vận động trong quá trình , phải đụng phải nhân vật trọng yếu của trợ giúp . Quý nhân thuận chuyển , cũng nói biết chuyện tình tương đối thuận lợi nhuận , chỗ muốn đạt tới của mục tiêu tới tương đối nhanh, trái ngược nhau , quý nhân nghịch chuyển , thuyết minh chẵn cái sự tình ở vào lui bước ở bên trong , cất bước gian nan , đương nhiên sự việc liền đến được tương đối chậm .
Như vậy , quý nhân của thuận nghịch cùng trời địa bàn thuận nghịch có quan hệ gì đây? Chúng ta thường xuyên đụng phải quý thuận mà truyền nghịch , hoặc truyền thuận mà quý nghịch tình hình thực tế tình hình , lúc này đến cùng của người nào là trước đây? Chúng ta nói quý nhân loạt vẻn vẹn chỉ là tin tức ký hiệu chuyển hóa hệ thống , nó phản ánh sự vật chỉ là nhìn ra xuất hiện hoặc không ra xuất hiện , hoặc dấu hiệu cho đồng loại sự vật . Lúc nó gia tăng tại vậy mỗi một cái địa chi bên trên, sở hửu của thuộc tính ngũ hành liền đã không trọng yếu , mà là phụ thuộc vào chỗ gia tăng địa chi của thuộc tính ngũ hành , nguyên do , nó đối sự vật ảnh hưởng , chủ yếu đoán nó chỗ gia tăng địa chi của thuộc tính ngũ hành cùng xung quanh(chu vi) địa chi của sinh thành quan hệ . Tự nhiên , nó đối sự vật ảnh hưởng sẽ không như thiên địa bàn địa chi ảnh hưởng . Thiên địa bàn là căn bản , quý nhân loạt chỉ là tại thiên địa bàn căn bản bên trên của diễn biến , nó là phụ thuộc vào thiên địa bàn . Quý nhân thuận mà truyền nghịch , lại nói minh chẵn sự vật cũng không là ở vào hại vô cùng của mức độ trở ra , mà là ở vào thuận cảnh bên trong thoái , là lấy thoái mà vào , quý nhân nghịch mà truyền thuận , thì biểu hiện biết chuyện vật chỗ bất lợi tình hình trạng thái , vội vả không được đã mà vào , nhưng vào trong từ từ gặp thoái , sự vật lúc này lấy truyền tiến thoái đoán phát triển , vốn lấy quý nhân đoán nó chỗ cảnh cùng tình hình trạng thái , phán minh nó tiến thoái của nhẹ thực .

74 , cái gọi là "Cát thần" cùng "Hung thần" biểu thị ra một loại gì tốt của tình hình trạng thái?
Tại đại lục nhâm của phán đoán hệ thống ở bên trong, thông thường đụng phải cát thần như quý nhân , thanh long , thái thường tương tự liền nói sự việc ở vào êm xuôi của tình hình trạng thái , mà đụng phải hung thần như đằng xà , huyền vũ , câu trần chờ liền nói sự việc ở vào hung của tình hình trạng thái , chuyện cát hung sẽ sẽ không đơn giản như vậy đây? Chúng ta nói , một loại nào đó tình hình trạng thái của phát sinh , cũng không hoàn toàn tại thập nhị thần bên trên, mà là tại toàn bộ khóa thức tổng thể kết cấu bên trên, tại đây khóa cách có tác dụng rất lớn , nó là tổng thể của khái quát , tiếp theo chính là thiên địa bàn bốn khóa ba truyền của trên dưới kết cấu , bốn khóa thượng thần của trường sinh mộc dục , chết bệnh mộ tuyệt ba truyền ( chủ yếu là sơ truyền ) của vượng tướng hưu tù , cùng bốn khóa trên dưới của khắc đa khắc thiếu các loại, lần thứ hai chính là thiên địa bàn kết cấu , như có hay không "Quý lý thiên môn ", "Thu nạp niêm phong cửa ", "Cương viết quỷ hộ ", "Thân cư thu nạp" vân vân, càng thứ mới là cát thần hung thần mà lại vẫn phải thấy bọn nó cùng nhật làm lục thân quan hệ . Các loại nhân tố phối hợp lại , tiến hành tổng hợp của phân tích mới có thể có xuất đại cát đại hung của kết quả . Nếu như khóa truyền ra xuất hiện hung thần , nhưng khóa cách cùng cái khác chỉnh thể kết cấu đều tốt, nó "Hung thần" ý nghĩa thì phải sản sinh biến hóa . Như huyền vũ bản là trộm cắp chi thần là hung , nhưng khóa thức không được hung , thì huyền vũ của tin tức sau cùng thêm cũng chỉ năng lượng biến thành có "Nhỏ nhen ", "Nghi ngờ nghi ", "Đố kỵ ", "Đoán nghi" vân vân, căn bản cùng "Kẻ trộm" liền không quan hệ , cái khác chính diện cùng phản diện ý nghĩa , chỉ là mức độ không được như nhau mà thôi . Như đằng xà hung thì là đột biến , hoảng sợ , đêm mộng quấn quanh các loại, mà cùng thì là thai
Sản thấy máu , nếu ngày sinh là thuận sản , như toàn cục kết cấu tốt, gặp hung thần cũng không là hung , nhưng nếu như toàn cục kết cấu không tốt, gặp cát thần cũng không là cát , như xem bệnh gặp bốn khóa ba truyền bên trên tử tuyệt quỷ mộ không đều toàn bộ , thì thanh long thì trở thành vậy tang lễ , thái thường thì trở thành vậy tang phục , gặp quý nhân ngược lại bệnh tình gia tăng trọng vân vân. Bởi vì , thứ 12 thần của cát hung căn cứ toàn cục kết cấu đến định , nó tình hình trạng thái cũng là căn cứ khóa thức kết cấu để xác định .

75 , sao tốt đoán "Cát thần" cùng "Hung thần?
Đoán cát hung thần chi pháp , ứng đầu tiên xem toàn cục tình hình trạng thái , bốn khóa ba truyền kết cấu , lại xem chỗ hỏi vấn đề của nhẹ trọng đã định nó cát hung mức độ . ’
Ví dụ như: 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 Ví dụ , đinh sửu tháng mười một đinh hợi nhật mậu thân lúc, sơn đông phủ đài kiêng kị mậu phương cũ hứng hóa lý phụ mẫu được cuối cùng khảm lưu trạch rõ ràng hạch tội tóm hỏi xem ngày nào thoát nạn .
Quan tuất hổ
Quỷ mùi âm
Quan thần tỵ
Phác thảo tỵ âm hổ
Sửu thần mùi tuất
Thần mùi tuất quý
Dần mão thần tị
Sửu ngọ
Tử mùi
Hợi tuất dậu thân
Sắp đặt đoán nói: xem tụng khó phân biệt nhất tuyết , sau lại đầu voi đuôi chuột , đóng khóa truyền tỵ hổ quỷ tặc , lại thái tuế tuổi phá kỳ kạn , chủ quân gặp nhau trách . Chỗ vui chi thượng hoàng ân i mệnh nhân thiên xá , lại lấy sơ mạt xem của , lấy hung chế hung trở lại không hung vậy , nhưng chỉ nay hành năm ân tinh tiết quỷ khí độ , xuân tới thái tuế vì cứu , thoát nạn xuất chịu đựng đem tại cái đó lúc, năm Sửu tháng 11 thượng sớ , tháng giêng chỉ dưới trích tuất .
Từ đây khóa tình hình trạng thái đoán , tuất thần hổ tỵ hung tướng hung thần gia tăng nhật thần của bên trên, nhật lên nết Roque dưới, chủ nhân bị tù bởi vì đã là tất nhiên , chi nhẩy lên tỵ xung nhật bên trên, sự tình có đột biến , này là vượng trong gặp sự việc không ổn , mà lại ám bên trong có sửu mạt hình phá chi thần cấu kết tranh đấu , bốn khóa ba truyền thuần Quan quỷ , xem tố tụng sự tình sau cùng vì không lợi nhuận , bởi vậy có thể thấy được nó chỗ cảnh nguy cấp . Lúc này hổ phác thảo gặp hung thì càng hung , quan trường chi tranh càng mãnh liệt , như thế bình phục không xa bận tâm tại ngã , thìn tuất sửu mùi qua lại hình xung , phản xung tản khí thế hung ác , mỗi bên phương hung lực giảm đi , cái này gọi là "Hung đến cực điểm giả ngược lại là xương" . Nếu tìm cứu thần , khắc Quan quỷ chi thần thì vì cứu , vừa vặn sang năm dần năm là thái tuế , được hoàng bên trên của cứu , năm nay thái tuế là sửu , sang năm thái tuế đổi thành dần , tức là triều đình càng thay , nguyên nhân có thể "Thượng sớ , tháng giêng chỉ dưới trích tuất" . Trích tuất giả , phân giải ngoại trừ cầm tù vậy .
Hung thần gặp hình xung phá hại kỳ kạn thần giả phương mới là hung , như không khắc hình phá hại chờ sự tình , thì không được luận nó là hung , lúc này hung thần của tin tức liền cần phải biến thành trung tính của hoặc tương đối bình hòa tin tức , đây là tại hung thần phán đoán bên trên cần phải chú ý của nguyên tắc , cát thần gặp hình xung phá hại kỳ kạn thần giả không được là cát , nhưng cũng không được là rất hung , đương nhiên cát hung của vấn đề ảnh hưởng nhân tố rất nhiều, không được chỉ xem thập nhị thần , phải toàn diện cân nhắc , mới có thể có xuất chuẩn xác phán đoán .

76 , tại sao phải phân "Âm quý ", "Dương quý" ?
Phía trước đã luận thuật vậy âm dương quý nhân của vấn đề , chúng ta nói quý nhân không chỉ là đại biểu một cái đơn thuần tin tức vấn đề , mà mà lại nó vẫn đại biểu toàn bộ thập nhị thần loạt , nó là thập nhị thần loạt của tổng cương , chính tượng chúng ta một cái đơn vị một ngành phải có tốt lãnh đạo , bởi vì lãnh đạo , mà toàn bộ đơn vị tốt hay xấu cao thấp tự phân ---- tốt . Quý nhân thống dẫn thập nhị thần , thập nhị thần của cát hung tốt xấu , đều xem quý nhân rơi vào cái gì vị trí bên trên. Như quý nhân rơi hai tám mão dậu cánh cửa , đối nghành tới nói , chính là công sự qua lại , thiên di động chuyển , nhưng nếu như đối cái người mà nói , thì là tư nhân vọt , ám ước , hoặc có việc ngầm ám muội sự tình , bởi vì hai tám là môn hộ , quý nhân lập môn hộ của bên trên, công sự không giống , nếu là hẹn riêng , tất có hành vi không được kiểm giờ của ngại , lúc này liền đoán thập nhị thần gia tăng tại cái gì địa chi bên trên, hợp thành một ít gì tốt của tin tức , lấy phán đoán chuyện tốt xấu , chúng ta nói , quý nhân thanh liêm công chính vô tư , thì thập nhị thần sẽ không sau cùng dám hồ chỉ phi là , như "Quý quý thiên môn ", đăng đường xử sự , thì vạn sát đều tức . Như quý nhân vị trí chỗ bất chính hoặc đạo khốn , thì sát quỷ đều hứng , như "Quý gặp hai tám ", "Quý lý thiên la địa võng" các loại, thì mọi chuyện không đẹp .
Âm quý cùng dương quý của tác dụng cùng quý nhân của vị trí mật thiết liên quan . Như ban ngày chiếm được đêm quý , hoặc buổi tối chiếm được ban ngày quý , cũng là đắt không đắc vị , hoặc không thấy quý . Dương quý chỗ dương vị , chánh trị phong nhã hào hoa , thuận dòng đi thuyền , nguyên nhân thập nhị thần gặp hung giả lúc giảm hung , gặp cát giả lúc tăng cát; âm quý chỗ âm vị , đang lúc sự vật đảo ngược , đi ngược dòng nước . Nguyên nhân thần tàng sát xuất hiện , sự tình gặp hỗn độn; dương quý chỗ âm vị , quý nhân do minh nhập ám , thần bất tỉnh khí trọc , ngày một rõ mục nát; âm quý chỗ dương vị , quý nhân do ám nhập minh , chăm lo quản lý , kế hoạch lớn rộng lớn , những cái này cũng đều là nói thượng tầng lãnh đạo nhân vật chuyện , bọn chúng nhất định phải cùng khóa thức kết hợp lại , căn cứ chuyện cần có đến tiến hành lấy hay bỏ , nếu như quý nhân chỗ mấu chốt khâu , đối sự vật bắt đầu quyết định tác dụng , thì tham gia dụng kể trên nội dung , nếu không , thì có thể không đoán .

77 , "Quý trèo lên thiên môn" liền vạn sự đại cát sao?
Cái gọi là "Quý trèo lên thiên môn" chính là vô luận thiên địa bàn làm sao chuyển , quý nhân đều tại địa bàn hợi của vị trí bên trên, bởi vì hợi vị gọi là "Thiên môn" . Tị vị gọi là "Địa hộ ", thiên môn cùng địa hộ là đối ứng với nhau đấy, nhâm học không mạnh mức độ "Quý lý địa hộ ", mà chỉ mạnh mức độ "Quý trèo lên thiên môn" . Bởi vì thiên môn là trời của khung xoay , là vạn tinh sớm sẽ của địa, nguyên nhân vì Thiên Đình tối cao thống trị giả mở tiệm nghị sự chỗ , mà địa hộ thì vì nhân gian miếu đường thờ cúng chỗ . Tướng so với phía dưới, đương nhiên là thiên môn trọng yếu , quý trèo lên thiên môn có "Thần tàng sát không có" cái từ này . Cái gọi là thần giả , cát thần vậy; cái gọi là sát giả , hung thần vậy . Thập nhị thần có lục cát thần , lục hung thần , thần tàng giả , cát thần quy về chính vị , có thể tạo phúc cho người; sát không có giả , hung thần chỗ sát vị , nguyên nhân thu liễm khí thế hung ác , vô hại tại người . Bởi vì , "Quý trèo lên thiên môn" là chọn thời của thứ nhất phải phương vậy .
Có điều, quý trèo lên thiên môn vậy không phải là chuyện gì cũng trăm sự đại cát , trừ ra cát hung vấn đề lấy ngoại của mỗi bên loại xem đoán , cũng không có thể quý trèo lên thiên môn làm làm căn cứ , hoặc giả quý trèo lên thiên môn có thể căn bản không đoán . Ví dụ như , 49 năm tháng giêng l ngày 5 , nam phương người nào đó sĩ nói phải là ngã thuật số trung tâm , tính tụ tập khoản tiền , lấy thiết lập trung quốc truyền thống văn hóa giáo dục sự nghiệp , là lúc, chánh trị ngã trung tâm tổ chức cả nước trực tiếp giảng dạy lớp thời khắc, nguyên nhân có học viên nghe được này Tiêu tức lúc này xin âm dương lấy giờ luyện tập xem chi pháp . Xuất hiện ghi chép tại đây. Tử đem tị thời tân dậu nhật , biết một .
Tử hợi thanh
Quan ngọ quý
Phụ sửu bạch
Thanh âm thiên sau
Hợi thần tý tị
Thần dậu tị tân
Tử sửu dần mão
Hợi thần
Tuất tị
Dậu thân mùi ngọ quý .
Này khóa từ hợi đến sửu , ngay tại mười đến mười hai nguyệt ở giữa , hiện tại là tháng Sửu , mùi truyền cũng là sửu chữ , vì vậy sự tình đem tại tháng này có kết quả , sửu bên trên gặp Thân kim chu tước , chính là kiếm tiền của tin tức , lại bạch hổ ở sửu ngày sinh , khi có tiền đến , như thế bạch hổ chu tước gặp cả không vong , có nhẹ mà không thực , tình hình sơ mạt củng tử bên trên gặp đằng xà xung trong truyền quan quý , nguyên nhân mặc dù sơ truyền thanh long tử ở Dịch Mã . Là thủy đường bôn tẩu liên lạc , nhưng trong truyền có biến hóa xung truyền quan quý , khí tán mà không làm nổi , đến khiến mùi chuyển bạch hổ tiền tài thất bại mà hết thảy giai không vậy . Này khóa toàn bộ mạch suy nghĩ cũng là quay chung quanh một cái "Tiền" chữ đến phán đoán , cùng tiền có quan hệ thì lấy , không liên quan thì bỏ . Này khóa ."Quý trèo lên thiên môn" loại đông tây , có thể hoàn toàn không đoán , cái này lục nhâm phán đoán của sống linh hồn , bởi vì , đối quý trèo lên thiên môn của phán đoán là có tính hạn chế đấy, không được không rõ ràng rập khuôn .

78 , "Quý nhân lý thiên la địa võng" có ý nghĩa gì? Cho ví dụ thuyết minh?
Xâu lý thiên la ( thần ) biểu thị lâm nguy , lý địa võng ( tuất ) biểu thị được tù . Quý nhân là thập nhị thần đứng đầu rơi vào thiên la địa võng ở bên trong , thì các loại thần sát liền sẽ chút nào không cố Kỵ của là muốn là , ---- chuyển đến nói , quý lý thiên la địa võng cũng báo hiệu lấy nó sau kết quả không tốt lắm , vậy sự tình phiền phức một thời có thể thành công; ---- sáng quý nhân đi vào vậy thiên la địa võng ở bên trong , thì các loại phiền nhiễu sẽ tới gặp , nếu như bốn khóa ba truyền không thấy xung phân giải chi thần , phiền nhiễu liền sẽ tiếp tục kéo dài , chẵn cái sự tình sẽ lâm vào một mảnh hỗn độn ở bên trong .
Ví dụ như , 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 ở bên trong, Tân Mùi tháng ba giáp thân nhật Tân Mùi thời lai dương vận chi lai Jihane quan lại phụ sư thay mặt xem lên chức , phúc thẩm khóa , huyền thai .
Quỷ thân rồng
Phụ hợi Chu
Huynh dần sau
Sau Chu rồng thường
Dần hợi thân tị
Hợi thân tị giáp
Thân dậu tuất hợi
Mùi tử
Ngọ sửu quý
Tị thần mão dần
Sắp đặt đoán nói: "Này khóa đại cát , suy thăng quan tước nhất định . Dùng cái gì nói của? Khóa trong rồng thường đồng thời gặp thành lại toàn bộ gặp , sơ truyền thanh long nội chiến , tất có kỳ ngộ thăng vượt cấp . Trong truyền chu tước nhật can công khanh giao danh tiếng , mạt truyền dịch mã đức lộc đều nhập thiên môn , ở quan tất nhiên hiển hách , mà lại dần là trời lại , thiên sau là ân trạch , không phải thiên cung mà nào? Sau nhiều lần chỉ khác suy bảy thứ điểm cuối cùng mẫn cuối cùng hiến là nhà chủ trì . Như thế thức trong quý lý địa võng long thần dưới tặc chủ tự muốn thoái vị . Năm sau hạ quả mời báo cho biết quy bên trong .
Này khóa xem lên chức , nhất định phải tìm thăng chức tình trạng , các loại nhân tố góp hợp lại , mới có thể nhìn ra có thể hay không lên chức . Làm sao tìm được đây? Thứ nhất, xem lên chức nhất định phải gặp song quỷ , không quan quỷ lại thì không cung . Thứ hai, nhất định phải xuất hiện cùng lên chức tương ứng tin tức , như gặp rồng ( điều động ) thường ( y quan ) , hổ ( bên trên bất luận cái gì ) , mã ( thiên di ) , lộc ( tiền lương ) , chu tước ngày sinh ( bên trên mức độ văn thư ) vân vân. Ba , nhật thần ba truyền là vượng tướng của mà thì nhanh, chỗ hưu tù của mà thì chạp . ---- chuyển đến nói , nếu có quan , khóa truyền bên trên xuất hiện cùng lên chức có liên quan tin tức tổ hợp , liền ngay cả tiếp nối xuất hiện , liền như bình thường người nhận thấy cảm giác muốn làm quan của dấu hiệu liên tiếp xuyến phát sinh ---- tốt . Bởi vì lúc khóa truyền kết cấu bên trên xuất hiện cái này chút ít tin tức , liền báo hiệu lấy tất nhiên lên chức . Trái ngược nhau , nếu như không được lên chức , như xuất hiện một loạt không tốt thơ số , như quan lộc không vong , can chi không vong , ba truyền không vong , bốn khóa gặp hình xung phá hại quan cách trở ngại mà lộ ra chủ tuyến không được minh , hỗn độn không rõ giả , đều vì không thành tượng . Cái này chút ít thơ số cũng là liên tiếp xuyến xuất hiện , chúng ta chỉ cần tìm ra mấy đầu chủ yếu thơ số , liền có thể bắt lấy sự việc bản chất vậy . Còn cái gì nội ngoại chiến , thần sát tương tự , cũng là căn cứ đầu này chủ tuyến mà đến , chúng ta chỉ muốn thấy rõ chủ tuyến , mà không nhất định dây dưa chi tiết .
Này khóa thăng quan tin tức liên tiếp xuyến phát sinh , đặc biệt là ba truyền tin tức làm người vừa lòng . Khóa truyền trong rồng thường Chu về sau, thiên dịch hai mã gặp cả , mà lại lộc ở xa nhau sinh , của cải không ngừng , lại tháng ba xem , tháng tư động , lập nhanh tức gặp, nguyên nhân thật đáng mừng . Riêng chỉ duy nhất không đủ chính là "Quý lý địa võng" . Cái này chữ đắt đại biểu toàn bộ khóa thức "Quý tượng" cùng làm quan của địa vị , mà không nhất định mỗi một cấp trên , thực tế bên trên, cái này quý cũng đại biểu vậy chính mình. "Quý lý địa võng" thuyết minh tự đã của quý vận một cái lâm vào không thể tự kềm chế của khốn cảnh ở bên trong , tạo thành chính mình "Quý lý địa võng" của nguyên nhân , ngay tại ở Quan quỷ lại chỗ diệt thân của địa, rồng ở hỏa mà dịch bị đốt . Quan bị dưới củng , nhất định không lâu dài , quý thế lý lưới cũng là tất nhiên , đây là số trời , mà không nhất định trách cứ người khác . Bởi vì , "Năm sau hạ" tị lửa đốt quan của lúc, nhất định anh ấy suy sụp của lúc. Như vậy tại sao năm nay hạ mà lại có thể làm quan đây? Chúng ta bói thẻ coi trọng cách cục của vượng vận , cách cục vượng giả , tuy có bệnh nhẹ vậy không đở được , nhưng vượng cục vậy có một chút của thời gian , vượng cục gặp hiện tại xem nhất định vượng , sang năm liền không nhất định vượng . Chúng ta cùng là sờ một cái mạch đập , hoàn toàn tướng đồng của tình trạng , sờ mạch của thời gian bất đồng; mạch bạc của nhảy lên vậy tất có bất đồng đây là một cái đạo lý .

79 , "Cương viết quỷ hộ "Có ý nghĩa gì?
Cái gọi là "Cương viết quỷ hộ ", chính là Thiên Cương thần gia tăng tại vậy quỷ môn dần bên trên. Thiên Cương là câu trần của bản vị , câu trần tại âm phủ là câu hồn , tại dương gian thì là công an , bắt nhân viên , đều có trừng phạt , đuổi bắt tâm ý . Mà quỷ hộ thì là vạn quỷ nơi sinh sống cùng xuất nhập của địa, nếu như tay cầm cái cửa không tốt, ác quỷ xuất lồng , tất có hại bốn phương . Mà Thiên Cương ở quỷ môn , thì ai cũng không dám động . Quỷ không thịnh hành thì nhân khẩu hưng vượng , đây là quá khứ mọi người xưa của cho rằng . Đến cùng trong này là thật là giả , chúng ta "Nhục nhãn phàm thai ", sợ đánh một đời cũng không thể mà biết , từ nuôi hạo tại 《 đại lục nhâm kim giảo kéo 》 bên trong cho rằng "Cương viết quỷ hộ" lớn hơn cát . Cũng có chút ít sách nhấn mạnh tác dụng của nó , nhưng mà , căn cứ chúng ta chiếm hữu mười mấy cái "Cương viết quỷ hộ" ví dụ của nghiệm chứng trữ tình hình đoán , tựa hồ ý nghĩa của nó cũng không lớn , nó không có tại bất luận cái gì một chút bên trên quyết định chẵn sự vật hướng đi , hứa thêm "Cương viết quỷ hộ" của ví dụ ở bên trong, sự việc cũng không thành công , gặp hung gặp cát đều có . Bởi vì , ngã còn tại khóa xem trong chưa từng đoán "Cương viết quỷ hộ" . Nó đối toàn bộ khóa thức kết cấu cũng không có bao nhiêu ảnh hưởng . . ?
Chúng ta nói , đại lục nhâm là âm dương gồm chiếm , xem âm của đông tây , như âm trạch , quỷ thần chờ đối với người loại ảnh hưởng tại xuất hiện thay mặt xã hội tập tục trong cũng có lấy nhất định thị trường . Nhưng nó không đủ khoa học của nghiệm chứng , nói có liền có , nói không liền không , bởi vì nó không được làm cho chúng ta nghiên cứu rối ren phức tạp của xã hội nhân sự vận động căn cứ . Nhưng mà , cùng "Quý trèo lên thiên môn" như nhau , nó có lấy nhất định tượng trưng ý nghĩa , bởi vì bất luận cái gì thuật số dự đoán hệ thống đều có một cái cùng đồng của đặc biệt điểm, tức lấy đồng loại tính của tượng đi làm tin tức ký hiệu cùng đối tượng nghiên cứu , như chúng ta tại khóa xem trong thường xuyên nói , này tại sao cái gì tượng , mà đồng thời chưa chắc chính là nó ban đầu ý nghĩa . Như gặp ."Thân" có đưa đầu hoặc chen chân vào tượng , hoặc là đường đi truyền tống tượng các loại, nhưng thân vẻn vẹn chỉ là một cái ký hiệu mà thôi, như vậy thêm của "Tượng ", cũng là nó ý nghĩa tượng trưng của mở rộng . Chúng ta nói dần là quỷ cửa , ngược lại không như nói dần là rừng cây , là con đường , lại là quan lại chờ đến được rõ ràng , dần tại âm phủ là quỷ cánh cửa , nhưng ở dương gian chính là ---- loại của trường mãn rừng cây con đường , chúng ta buổi tối trải qua cái này con đường lúc, luôn cảm thấy âm trầm đáng sợ , dường như khắp nơi gặp quỷ , con đường như vậy , nhỏ du ( huyền vũ hoặc quỷ tặc ) thích nhất quần đi , bởi vì , ở chỗ này bố trí bên trên cảnh sát ( Thiên Cương ) , đương nhiên tội phạm sẽ rất khó đào thoát , mọi người liền có thể an cư lạc nghiệp , không nhất định lo lắng hãi hùng . Loại này giải thích vậy là một loại mở rộng , chỉ cần ý nghĩa tướng đồng , như thế nào mở rộng đều có thể lấy . Đại lục nhâm cùng mọi thứ thuật số phương pháp vừa vặn cũng thích hợp với loại này mở rộng , bởi vì , bọn chúng có thể đối với thế giới bất cứ chuyện gì tiến hành phán đoán dự đoán , chỉ cần ý nghĩa tương xứng , như thế nào giải thích cũng là chính xác đấy, cái này vậy là chúng ta cái gọi là "Loại thần" của công dụng .
"Cương viết quỷ hộ" tại toàn bộ khóa thức kết cấu bên trên, cũng không sản sinh quyết định tác dụng , bởi vì nó vị trí không giống "Mão dậu môn hộ ", "Thiên la địa võng ", "Tý Ngọ quan cách" cùng "Thiên môn địa hộ" ảnh hưởng lớn như vậy . Chỉ vì nó ---- loại ý nghĩa vẫn phải có , dần là lan truyền văn thư của quan lại , con đường qua lại , quan kém văn thư , cưỡi ngựa bên trên bất luận cái gì vân vân, bởi vì , lục nhâm thần sát chương ở bên trong, đem dần gọi thiên lại , thiên của khiến giả vậy . Mà thần là bắc đẩu của cương tinh , là lãnh tụ chi thần cương gia tăng lại là bên trên có sai khiến , hoặc có động tác sự tình vân vân, nó chỉ năng lượng hành vi một loại tin tức gia nhập khóa thức , chỉ vì kết quả sau cùng hay là phải xem bốn khóa ba truyền , cái này là cả khóa thức tổng cương , phải lấy tổng cương để xem "Cương viết quỷ hộ" của cát hung .

8 0 , "Thu nạp niêm phong cửa" có ý nghĩa gì? Cho ví dụ thuyết minh .
Chúng ta tại khóa truyền ở bên trong, gặp được thiên la địa võng , cuối cùng cảm thấy là ---- loại điềm bất tường , như vậy , thìn tuất không lên lớp truyền , mà chỉ ở thiên địa trong bàn tình hình lại là như thế nào đây? Thìn tuất rơi ngọ nói quan cách , rơi sửu mùi nói hình phá , rơi dần thân nói lộng quyền , rơi mão dậu nói niêm phong cửa , rơi thìn tuất nói nằm xung , rơi tị hợi nói che sinh . Cuối cùng của , nó rơi nơi đó , nơi đó liền có mao bệnh , thì phải nhập khốn cảnh , cái này khốn cảnh được khóa truyền đụng bên trên, sự việc liền sẽ không may . Chúng ta cử một "Thu nạp niêm phong cửa" của ví dụ . Ví dụ như , 《 lục nhâm chỉ nam 》 Ví dụ , đinh sửu tháng bảy mậu thìn nhật đinh tị thời hoài âm thái hi dương sĩ bắc kinh trung phủ thời xem rõ ràng thiếu trôi chảy dương Tư Mã ngày nào bãi quan . Khác trách , liên như
Quỷ dần tỵ
Ấn ngọ rồng
Ấn ngọ rồng
Rồng phác thảo không rồng
Ngọ đã mùi ngọ
Đã thần ngọ mậu

Ngọ mùi thân dậu
Đã tuất
Thần hợi
Mão dần sửu tử
Sắp đặt đoán nói: "Tư Mã tìm nhập tương xuất đem vậy , mà thôi đi bất luận cái gì bốc của có thể ư? Bởi vì phát sinh dụng dịch ở mệnh , đều là nhập tướng của đi xa vậy . Thiên qua cương gia tăng mão tĩnh có động cơ , tình hình khóa truyền đại quan một ngựa toàn bộ gặp , can chi bên trên nhân dương nhận câu trần , xuất nhập đem tướng chắc chắn . Mậu quý tháng sáu , nghĩ tông triệu phong ấn , chỉ quả nhập tướng , kỷ mão tuổi đốc sư diệt tặc xuất đem" . Tại đây vốn là xem dương đại Tư Mã ngày nào bãi quan , tại sao phải xem anh ấy bãi quan đây? Bởi vì từ xuất hiện tình hình bên trên xem ra , khóa gặp khác trách , nó đã được ở trên quở trách , lại chi bên trên gặp câu trần lực cản , nó đang cùng người có tranh đấu sự tình , . Hoặc nó hoạn lộ có ngăn trở , vẫn còn một cái chính là gặp "Thu nạp niêm phong cửa ", ra vào đều có tai họa tội , thu nạp ở môn hộ , trên dưới nội ngoại đều không hòa hợp , gặp chỗ cảnh cô lập . Nguyên do mọi người cho rằng anh ấy ở quan nhất định không lâu dài , nguyên nhân xem nó ngày nào bãi quan . Nhưng mà , xuất hiện tình hình chỗ cảnh vô luận làm sao , cuối cùng bắt đầu quyết định tác dụng của còn đang ba truyền bên trên, đây là sự việc phát triển của tất nhiên . Nhật tháng trước đem long ấn mang theo , mà truyền cho trong mạt , báo hiệu lấy về sau của kết quả không tệ, rồng giả động vậy. Phát sinh dụng "Thiên dịch hai mã ", lại gặp tỵ quỷ , toàn bộ là biến động tượng . Sơ truyền Quan quỷ ở thái tuế của bên trên gặp tỵ là sợ biến , là hoàng bên trên được ngoại họa đánh nhau mà sợ , lúc này huyền vũ thu nạp niêm phong cửa cũng là có kẻ gian khấu quấy rầy nhau . Trong mùi truyền nguyệt tương long ấn xuất hiện là Tư Mã đắc thế tượng , này biến hóa kỳ hạn là sơ truyền dần năm thái tuế đương lập của lúc, tháng sáu giả , long ấn ngọ đem gia thân là vậy .


Năm . Mười hai đem

8l , mười hai đem đại biểu cái gì?
Mười hai đem tức đăng minh hợi , sông khôi tuất , từ khôi dậu , truyền tống thân , tiểu cát mùi , thắng quang ngọ , thái ất đã , Thiên Cương thần , bản xung mão , công tào dần , đại cát sửu , thần sau tử . Thực tế bên trên, bọn chúng chỉ là mười hai địa chi của một loại khác cách gọi , mà mạng của bọn nó danh , cũng là đem mười hai địa chi tiến hành vậy thần hóa hoặc nhân vật hoá của xử lý , phân đừng có dùng các loại tính cách khác nhau cùng loại hình nhân vật tiến hành thay thay mặt . Ví dụ như 《 đại lục nhâm đại toàn bộ 》 đã nói , hợi là một cái "Trực tiếp trường ố vàng tay chân màu đen thiên quái ", lai lịch của hắn là ‘ cổ tu cung thất thợ thủ công vậy" ; sông khôi là "Cổ của quan coi ngục vậy" ; từ khôi là "Hình ảnh đoan chánh , màu trắng vàng , cổ nhi nữ vu vậy" ; truyền tống là "Hạng ngắn nhãn trợn lên , hơi có cần phát sinh đại thân , phi của người đi đường vậy" ; tiểu cát cổ thuốc sư vậy" ; thắng quang là ‘ nhãn viên (tròn) trực tiếp trần truồng lớn, cổ của điều khiển mã vậy" ; thái ất là "Kếch xù đỏ miệng lớn , hoàng phát sinh mắt bất chính , cổ của người giả" ; Thiên Cương là "Cổ của ngục sư vậy" ; thái xung là "Trực tiếp trường thanh sắc kếch xù có râu , dáng người dài nhỏ xảo trá bất chính , cổ chi nhạc sư vậy" ; đại cát là "Phải kế sách ngưu nhân vậy" ; thần sau là "Tiếp sau vườn màu đen thổ , cổ của dâm phụ vậy" . Chúng ta tạm không được khảo cứu cái này chút ít cổ nhân của nguồn gốc xuất xứ , mà lại đoán cái này chút ít "Thiên quái ", "Người giả ", ‘ dâm phụ" loại đông tây , thế mà năng lượng để bọn hắn lên chức thượng thiên cung , sung làm "Thiên thần thiên tướng" của vai trò , ủy thực làm cho người cảm thấy không thể lý phân giải , cổ nhân đem mười hai địa chi của loại người này mỗi bên hóa của căn cứ rốt cuộc ở nơi nào , tại sao phải tiến hành dạng người này cách hóa , sợ đánh chỉ có ‘ quỷ" ; mới biết được .
Thực tế bên trên, mười hai địa chi chỉ là 12 cái thời không phương vị của đại danh từ , bọn chúng quan
Hệ vẻn vẹn thể hiện tại ngũ hành của sinh khắc chế hóa , hình xung phá hại hợp đức chờ chờ bên trên, loại quan hệ này là căn cứ địa cầu của bốn mùa diễn trở nên đến, . Là hoàn toàn phù hợp tại khoa học suy luận của hệ thống , nó cùng cái gì "Dâm phụ ", "Người giả" loại đông tây hoàn toàn dính không ở trên bờ. Đem mười hai địa chi định cái tên vậy chưa chắc không thể , nhưng cái này cùng những cái kia thần thoại hoàn toàn là hai chuyện khác nhau . Sự thực bên trên, chúng ta tại đại lục nhâm của phán đoán bên trên căn bản cũng không dụng vậy chút ít đông tây . Chúng ta nói , mười hai địa chi tại thiên địa bàn bên trên của diễn biến , vẻn vẹn chỉ năng lượng tạo thành bất đồng thời không kết cấu biến hóa , nếu như gia tăng thêm không hành thuộc tính , liền có thể phán đoán mỗi một cái địa chi tại loại biến hóa này trong quá trình sinh ra tác dụng . Nếu như đem nó cùng cụ thể sự vật liên hệ tới; thì lại năng lượng càng vào ---- vị nói minh , cái này một loại sự vật đại biểu thuộc tính ngũ hành , cùng vậy một loại sự vật đại biểu thuộc tính ngũ hành , sinh ra tác dụng tương hỗ , do bọn chúng cường nhược tác dụng trong có thể nhìn ra bọn chúng người nào chiếm cứ chủ động , người nào chiến thắng người nào , từ đó phán đoán cái này ---- loại sự vật của xu thế phát triển . Bởi vì , tại chúng ta mọi thứ sự vật ở bên trong, cũng không thể rời bỏ loại này âm dương mâu thuẫn hỗ trợ lẫn nhau cùng qua lại chuyển hóa , người nào theo quyền chi phối , người nào liền quyết định sự vật của phát triển .
Bởi vì , tại bát quái lục hào ở bên trong, chúng ta cũng chỉ cần muốn đạt tới ngũ hành sinh khắc của tầng thứ , liền có thể đại khái mà phán đoán sự vật . Nhưng mà , can chi ngũ hành của hỗ trợ lẫn nhau chỉ có thể tại sự vật của sơ thiển tầng lần là phán quyết định vật , bởi vì can chi ngũ hành ý nghĩa , chỉ có thể là thời không lĩnh vực của chuyển thay , nếu như đem nhật can chi thay vào cụ thể sự vật , như vậy sự vật cũng chỉ năng lượng tại loại này thời không hệ thống trong cho thấy chỉnh thể của động trạng thái , cùng đại khái phương vị , từ tổng thể bên trên phản ánh xuất cái sự vật của phát triển . Liền như bốn khóa trong can bên trên âm dương , cùng chi âm dương của sinh khắc quan hệ , cùng can chi âm dương cùng truyền của sinh khắc quan hệ có thể đại khái mà phán quyết định vật của phát triển đồng dạng. Nhưng mà , chúng ta phán đoán vẻn vẹn dừng lại ở cái này tầng thứ bên trên là còn thiếu rất nhiều . Lúc này liền có tất yếu dẫn vào đem ngũ hành tiến hành phân hoá vậy của thập nhị thần , mưu đồ đem cụ thể bất đồng tin tức đầy đủ đến mỗi một cái địa chi bên trên, lại dùng mỗi một cái địa chi tin tức ngũ hành sinh khắc cùng bốn khóa ba truyền của ngũ hành sinh khắc tiến hành tương đối phán đoán . Chúng ta phán đoán mới có thể càng hướng tới tinh tinh tế , hoàn toàn . Mà khi chúng ta đem thập nhị thần gia tăng tại vậy địa chi bên trên vốn có tin tức ký hiệu hệ thống liền phát sanh biến hóa . Ví dụ như , nếu như thuần túy dụng mười hai địa chi của hệ thống thông tin , như vậy , hợi ban đầu ý nghĩa là con cái , ấu tử các loại, nếu như gia tăng thêm đằng xà , cũng có thể phán là con cái có bệnh , mà chỉ năng lượng phán tại năm Hợi tháng Hợi hợi thời hoặc hợi gia tăng tại mỗi địa chi thời gian bên trên sự việc đột nhiên phát sanh biến hóa , khiến cho người cảm thấy sợ khác , chấn động vân vân. Tại đây hợi của ban đầu ý nghĩa biến mất , mà xem chủ đạo địa vị là thập nhị thần của hệ thống thông tin , địa chi chỉ vốn có thời gian không gian cùng ngũ hành sinh khắc hoặc gồm có thần sát của tác dụng , nó tạo thành cụ thể tin tức tác dụng biến mất . Mà khi thập nhị thần gia tăng tại vậy cụ thể địa chi bên trên, . Bản thân của thuộc tính ngũ hành cũng biến mất theo rồi, thập nhị thần gia tăng tại cái gì địa chi bên trên, nó ngũ hành liền phụ thuộc vào cái này địa chi , theo cái này địa chi của sinh khắc mà sinh khắc , cái này gọi là "Gả cho gà thì theo gà , gả cho chó thì theo chó ", trong nhà đương nhiên phải phục tòng nhất gia chi chủ đích ý chí .
Bởi vì , khi chúng ta tại ghi chép mười hai địa chi ý nghĩa lúc, chỉ phải nhớ kỹ bọn chúng đại biểu thời gian là cái gì , bọn chúng vị trí của địa lý vị trí có cái gì địa lý ý nghĩa , tại người thân bên trên đại biểu cái gì bộ phận vị , cùng bọn chúng ngũ hành sinh khắc thậm chí thần sát ý nghĩa như vậy đủ rồi . Mà đem bọn nó của "Loại thần" ý nghĩa , khiến ở vào mười hai , hoặc giả lưỡng giả hợp lại đoán , lấy thập nhị thần làm chủ , như vậy phán đoán bắt đầu liền không đến mức hỗn độn ---- mảnh nhỏ , bắt không được chân thực tin tức .

82 , nguyệt tương có ý nghĩa gì?
Nguyệt tương là thái dương mỗi tháng ngừng lưu lại của cung độ , đối tướng vu địa cầu của vận động là nghịch chuyển . Bởi vì , hàng năm tháng giêng từ hợi đăng minh bắt đầu , mười hai tháng nghịch chuyển một tuần , tạo thành 12 cái tướng. Như vậy , đại lục vương tại sao phải dùng nguyệt tương , tại sao muốn đem thái dương của vận động cùng người sự tình của vận động liên hệ tới chứ? Hiện tại có người dùng thái dương của hắc tử vận động đến người nghiên cứu loại sản sinh sinh ra đối ứng với nhau của vận động , cái này cùng chúng ta đại lục nhâm nghiên cứu của nội dung hoàn toàn là hai chuyện khác nhau . Chúng ta biết rõ , thuật số dự trắc học hành vi một loại số lý suy luận , đương nhiên là có lấy biến hóa của nó tham lượng đấy, chính tượng số thuật có học X mười Y mười Z chờ biến lượng như nhau , thuật số học của biến lượng chính là năm tháng ngày giờ bốn cái tham số , mà thời đại thời tại lục nhâm trên bàn của vị trí là cố định , bọn chúng đều cũng có quy luật , mà chỉ có nhật không được cố định , mà lại mỗi tháng của số trời vậy không cùng loại , cái này cho chúng ta của tính quy luật nghiên cứu tạo thành phiền phức , chúng ta nói thuật số học cùng cái khác các môn học khoa của công thức định lý tương tự cũng là sự vật tính quy luật của triển khai xuất hiện , không quy luật liền không cách nào tiến hành định hướng nghiên cứu . Mọi người xưa thông qua thời gian dài quan sát , cuối cùng phát sinh giờ mặt trời tại mỗi tháng tương đối địa cầu của vị trí cũng là có quy luật . Đối với mỗi một ngày tới nói mặc dù là thời gian hơi ngắn mà lại biến ảo không được ở , . Nhưng thái dương tại 12 cung hoàng đạo bên trong vận động , nếu như lấy nguyệt hành vi đơn vị , thì một năm thì phải cùng với nguyệt số biến hóa , mà qua mười hai cung , tại đây liền đem mười hai cung cùng nhật số thống nhất lại , lấy nhật hành vi nghiên cứu đơn vị đến trắc định sự vật của vận động liền có vậy quy luật mà theo . Bởi vì , nguyệt tương thực tế bên trên chính là nghiên cứu nhật đấy, nó đem nhật tiến hành vậy quy định cùng hạn định . Mỗi một nhật chỉ có thể là mỗi thời không khu gian của nội của nhật , ở thời điểm này khu gian của nội của nhật gia tăng thêm giờ , liền hợp thành một cái hoàn chỉnh thời không hệ thống , cũng đang bởi vì nhật là biến động đấy, nguyên nhân có thể dùng nhật để thay thế hết thảy chánh tại phát sinh phát triển cùng tìm tính giả có liên quan sự vật , nhật can chi liền thành cho chúng ta thay vào mọi thứ sự vật của biến lượng .
Bởi vì nhật can chi của trọng yếu , liền cho thấy nguyệt cách của trọng yếu . Nguyệt tương bất đồng , nhật chi đại biểu sự vật liền sẽ ở vào thời gian không gian khác nhau tình hình trạng thái , phán đoán tức thời sự vật của chuẩn xác tỉ lệ liền lớn không được như nhau , trải qua thời gian dài cuối cùng kết , ngã phát hiện hai tháng ở giữa giao tiếp nhật kém một ngày , sử dụng của nguyệt tương phản ánh xuất hiện sự vật liền xong toàn bộ không giống vậy. So với như hiện tại là tháng ba mùng một , ứng là dậu tướng, mà nếu như vẫn dụng tháng hai của tuất tướng, thì xin âm dương chỗ phản ánh sự vật liền xong toàn bộ không được năng lượng đối ứng , phán đoán liền sẽ hoàn toàn lỗi lầm , như vậy tại sao chỉ vì trung khí mà đổi tướng đây? Chúng ta nói , thiên văn có học thiên văn học của quy luật , dự trắc học có dự trắc học của quy luật . Tại số thuật học bên trên, nguyệt tương cùng nguyệt kiến thực tế bên trên hẳn là "Lục hợp" quan hệ , là vừa vặn đối ứng với nhau đấy, kém một ngày cũng không gọi là "Đối ứng" . Nếu như phải chờ tới qua trung khí mới đổi tướng , như vậy nguyệt cùng nhật ở giữa đối ứng quy luật liền sẽ bị phá vỡ , sự vật của không gian phân bố liền sẽ kém mấy ngày hoặc hơn mười ngày , nó thời đại thời cùng thập nhị thần rất đúng ứng phân bố cũng là hoàn toàn bị đánh loạn , cái này xuất hiện mấy ngày hoàn toàn suy đoán không được chuẩn thời gian .

83 , nguyệt tương cùng mười hai đem có quan hệ gì?
Nguyệt tương vốn là cần phải tương đương mười hai tướng, nhung mà bởi vì bọn chúng dụng sự thời gian bất đồng mà xuất hiện nguyệt tương cùng mười hai đem của khu đừng. Nguyệt tương chính là dụng sự chi tướng . Tại một năm trong; thái dương vừa vặn rơi vào vậy mười hai đem bên trong một tướng ở bên trong , bởi vì đem cái này một tướng gọi là, tên là nguyệt tương . Sự việc tới , vậy vẻn vẹn chỉ rơi vào cái này một tướng đại biểu thời không lĩnh vực ở bên trong , nguyệt đặc thù giá trị nguyệt ý nghĩa . Bởi vì cái nguyệt phân 3 0 thiên cũng bắt đầu nó trực ban , khác đem cũng không năng lượng thay thế địa vị . Mà không trực ban của đem thì không có trăng đem của tác dụng , không ở tại vị , liền bất mưu kỳ chính , bọn chúng vẻn vẹn chỉ là ---- loại của địa chi mà thôi . Nguyệt tương cùng mười hai đem ý nghĩa cũng có chút ít không được đồng, nguyệt đem không chỉ có lấy thời không phạm vi ý nghĩa , mà mà lại nó hay là quang minh vị trí , nguyệt tương tại nhật thần của bên trên, thuyết minh đang lúc quang minh của lúc, mọi thứ ám muội việc ngầm , trong bóng tối hoạt động cũng càng khu ngoại trừ , cái này cũng là sự vật tiền đồ tràn ngập hy vọng tượng . Tại thiên địa bàn , nguyệt tương tan tại vậy ban ngày của vị , thuyết minh chỗ xem là sự nghiệp ngay tại náo nhiệt của lúc, nếu như rơi vào buổi tối của vị , lại nói minh thái dương đã xuống núi , sự vật ở vào cơn sóng nhỏ ở bên trong , không thể mạo muội hành động , đương nhiên buổi tối hành động đối kẻ trộm có lợi , như gặp nguyệt sắp xuống núi , hoặc Ly kẻ trộm xa, bắt kẻ trộm thì rất khó bắt đến . Cái khác không trực ban của tướng, thì cho dù những chuyện này . Chỉ có Thiên Cương sanh ra liền quản tạo bắt lấy sự tình , cho dù nó có làm hay không lớp , "Nhàn sự" đều là muốn xen vào .

84 , mười hai sẽ tại toàn bộ lục nhâm khóa thức trong có dạng gì tác dụng?
Mười hai chính là hoạt động trên bàn vận động địa chi , trực tiếp cố định trên bàn của địa chi thì gọi là mười hai cung . Mười hai cung là mười hai đường của bản vị , mười hai cung cùng mười hai tướng, địa bàn , thiên bàn , cùng đồng hợp thành toàn bộ lục nhâm mô hình của kết cấu , mà bốn khóa ba truyền chỉ là từ cái kết cấu này trong rút ra vậy ảnh hưởng sự vật phát triển trọng yếu thành phân , đem cái kết cấu này bên trong chủ yếu mâu thuẫn , cùng chủ yếu mâu thuẫn phương diện cùng bởi vì cái này chút ít mâu thuẫn phát triển , mà đưa đến chẵn sự vật biến hóa chờ nội dung đề luyện ra tới. Bởi vì , cung cùng đem của biến động là sự vật xuất hiện tình hình cùng biến hóa của căn bản , cũng là phản ánh sự vật từng cái cục bộ bình bất bình hành , an không yên tĩnh , hơi một tí làm một chiếc gương , nó đem sự vật của toàn bộ hình ảnh hoàn chỉnh mà khắc ở tấm gương ở bên trong, cho nên chúng ta chỉ cần đoán xem xét thiên địa bàn cách cục , liền năng lượng toàn bộ phương vị mà kết luận sự vật tốt hay xấu cùng biến hóa .
Thiên địa bàn kết cấu , thực tế bên trên chính là ---- cái cửu cung đồ , nó là một cái toàn bộ phương vị sự vật cùng người thể tin tức mô hình . Cửu cung hình trên bất luận cái gì con số biến hóa đều có thể lấy phản ánh xuất nó từng cái cục bộ của bất bình hành . Ư hành thì an , bất bình hành đừng nhúc nhích . Mà lớn lục nhâm cung cùng đem biến hóa , chính là đem chín quan số cụ thể hoá , hình ảnh hóa . Cung cùng đem của trên dưới sinh khắc chế hóa , chính là cái này chút ít con số biến hóa của động cơ , mà cửu cung số biến hóa , vừa là thiên địa bàn biến hóa sau số thể hiện , bọn chúng là có thể thống nhất lại .
Ly khôn
Tốn tị ngọ mạt thân
Thần dậu Đoài
Chấn mão tuất
Dần sửu tử hợi càn
Cấn Khảm
Học sẽ đem cửu cung nhiều lần cùng thiên địa bàn sinh khắc chế hóa liên hệ tới , đây đối với chúng ta nhận thức toàn bộ thuật số học chân lý , cỡi ra tự nhiên của mê có lợi thật lớn , tại ngã trung tâm tổ chức của cả nước giới thứ hai thuật số trực tiếp giảng dạy lớp bên trên, trung tâm chuyên gia uỷ viên lý ngọc hòa lão sư tại bảng đen bên trên dụng kỳ môn cửu cung tra bệnh , đồng thời tại bảng đen bên trên dụng cửu cung số gia tăng gia tăng giảm một chút , tại nháy mắt một khắc ở giữa liền đem bệnh nhân bệnh điều tra rõ cùng chữa khỏi . Còn cần kỳ môn cửu cung đại pháp cho nhiều người đồng thời chữa bệnh , trong nháy mắt toàn bộ có vậy rõ ràng đổi mới , nhận được các bạn học của hoan nghênh nhiệt liệt .
Còn như mười hai đem mỗi một cái đem của cụ thể công dụng , thì không phải dụng ngắn gọn của mấy câu có thể nói rõ rõ ràng đấy, nó nhất định phải trải qua lâu dài thực tiễn , đối mỗi một cái đem ý nghĩa có vậy toàn diện vậy phân giải , mới có thể làm đến phán đoán chuẩn xác , có điều, đoán mười hai đem chi pháp , theo như căn cứ chúng ta kể trên của tư tưởng phương pháp đi lý phân giải , thì thì sẽ rất nhanh mà nhận thức bọn chúng .


Sáu , lục thân

85 , lục thân đồ có ý nghĩa gì?
Cái gọi là "Lục thân ", chính là tuyển địa chi ở giữa sinh ngã , ngã sinh , khắc ngã , ngã khắc cùng bất sinh không khắc ( đồng loại ) quan hệ cuộc sống hóa , thường ngày hóa , đem nó biến thành hình tượng , có thể hiệu gọi là của quan hệ xã hội , cái này năm loại quan hệ xã hội , là cơ bản nhất quan hệ xã hội , nó là cùng cá nhân mật thiết tương quan , ai cũng đào thoát không được mất quan hệ . Những quan hệ này chỉ có năm loại , vậy tại sao phải gọi là ‘ lục thân" đây? Như sinh ngã giả phụ mẫu , ngã sinh giả tử tôn , khắc ngã giả cung quỷ , ngã khắc giả Thê tài , bất sinh không khắc giả sánh vai hoặc bằng hữu , như vậy quan hệ thân thích vẫn còn chút ít anh chị em họ chú di tương tự , bọn chúng cũng không năng lượng gọi là phụ mẫu quan hệ , bởi vì bọn hắn cùng phụ mẫu dù sao không phải là một chuyện , lại không được gọi là bằng hữu quan hệ , bởi vì bọn hắn hay là dù sao cùng chính mình , có trực tiếp huyết thống kén rể quan hệ , bọn hắn tại nơi này mạng lưới quan hệ trong đến cùng thuộc về có thể một loại đây? Nói không rõ rõ ràng , đành phải đem bọn nó định là thứ sáu thân , nhưng mà thứ sáu thân lại không có minh xác sinh khắc quan hệ , nguyên do , thứ sáu thân chỉ năng lượng lấy "Loại thần" để xác định , như 《 đại lục nhâm đại toàn bộ 》 nói tuất gia tăng thân hoặc thân gia tăng tuất là cậu , mùi gia tăng dậu là cô di muội , Nhâm Quý nhật mùi bên trên gặp chu tước câu trần là cha mẹ chồng mẫu vân vân, những quan hệ này là làm thế nào đạt được đấy, chúng ta không được mà biết , nhưng có một cái , chúng ta nhất định cần biết , loại thần cũng không là cố định không đổi , xác định loại thần phương pháp vậy là linh hoạt thêm biến . Chúng ta không ứng cái lấy cái gì địa chi gia tăng cái gì địa chi để xác định loại thần , đây là không cách nào xác định . Bởi vì địa chi chỗ phản ánh của chỉ là thời không thuộc tính ngũ hành , chúng ta không cách nào đem nó biến thành cụ thể tin tức , mà là phải thông qua mười hai thân chuyển hóa mới có thể biến thành cụ thể đông tây . Bởi vì , thứ sáu hôn xong toàn bộ có thể đem nó tỉnh lược , chúng ta có thể coi là anh chị em họ thúc tẩu hoàn toàn cùng phán đoán vật gì khác ---- tốt , coi như người nào nhật cứ duy trì như vậy là được người nào , nếu như tính người khác mà dính líu tới cái này chút ít thân thích đấy, vậy chỉ đem bọn họ trở thành một loại nhân vật xuất hiện đến đối đãi , mà không nhất định muốn đi tìm thân thích của bọn hắn quan hệ .
Bởi vì , lục thân quan hệ thực tế bên trên chỉ có năm thân , cái này là trọng yếu nhất quan hệ . Chúng ta nói Quan quỷ quan hệ , chính là đối với chúng ta một loại chi phối hợp , hoặc giả phủ định , phản đối quan hệ; chi phối hợp quan hệ chính là quan , quan giả quản vậy . Nó chi phối hợp ngã , bổ nhiệm ngã đảm đương một loại nào đó chức vụ , hoặc giả gọi là ngã đi can một loại nào đó sự việc , ngã không thể không đi , ngã ở vào phụ thuộc của địa vị , thân bất do kỷ , gặp quan hào là không phải là đối ngã gặp nguy hiểm đây? Không biết, bởi vì âm khắc dương hoặc dương khắc âm giả mới là cung , âm dương tướng phối hợp chỉ năng lượng kết hợp lại cùng phục tùng , bọn chúng không được sẽ sản sinh căn bản của chống cự , chính tượng phu thê quan hệ trong đó ---- tường , bản thân âm dương đối ứng lại tương khắc , mà dương khắc dương , âm khắc âm là quỷ , quỷ liền là một loại phản đối , chống cự , phủ định , đối lập quan hệ , gặp quỷ thì mọi chuyện không đẹp, luôn có người ngăn cản , phản đối ngã , thì ngã sự tình thành công nắm chắc liền nhỏ. Xem bệnh liền sợ nhất gặp quỷ, gặp quỷ thì có quỷ hồn quấy rầy nhau , người này liền sẽ" quỷ khí" quấn thân , không kém hơn nhiều. Nhưng mà xem quan thì Quan quỷ đều có thể , vì cái gì đây? Xem quan gặp quan đương nhiên là cát . Mà gặp quỷ lại nói minh của ta lên chức vấn đề đã nói ở trên đi? Có người phản đối ngã thiên lên chức , nhưng nếu như tại truyền bên trên nhìn thấy hào Tử tôn hoặc xung quỷ chi thần , đều đối quỷ bất lợi , thuyết minh bất lợi nhân tố được chế , đem ý kiến phản đối trừ đi , thì chúng ta vấn đề liền dễ giải quyết . Nếu như không gặp quan cũng không thấy quỷ , thì chúng ta vấn đề căn bản không nâng lên , . Không có ai thảo luận lên chức vấn đề , người quan này khẳng định là không trông cậy vào . Xem cái gì , gặp cái gì mới có hi vọng .
Phụ mẫu là ủng hộ và trợ giúp lực lượng của ta , liền như phụ mẫu như nhau , tại bất luận cái gì thời gian đều gặp phải vô tư mà trợ giúp tự đã; mà tử tôn thì vừa vặn trái ngược nhau , là trợ giúp người khác , cho người khác lấy trợ giúp , bởi vì lại gọi là hao tổn khí , trợ giúp người khác , mình làm như thế có hại hao tổn , có điều, tha trợ giúp người khác , người khác đương nhiên cũng tới trợ giúp tha , lúc tha gặp được khắc ngươi lực . Anh ấy tự nhiên sẽ đứng ra , đi đánh bại lực lượng của đối phương , cái này gọi là "Cứu thần" . Thê tài chính là chúng ta chỗ chi phối hợp người và sự việc , bao gồm tài vật , tiền tài vân vân. Quá khứ vợ cái lãng của tài , được của ta chi phối hợp . Nếu như nữ nhân xem gặp Thê tài hào , vậy liền chỉ có thể là tài vật , tài sản loại thứ khác vậy . Sánh vai chính là đồng loại , bằng hữu quan hệ , xem tài sản gặp được sánh vai , thì liền có phân tài của khả năng , sánh vai có thể giúp chính mình , đánh bại cường địch , nhưng cũng có thể phá mất chính mình , đem tài sản tận diệt , cùng cãi lộn trở ngại . Lục thân quan hệ tại cả nhân sự vận động ở bên trong, bắt đầu lấy một cái qua lại tăng giảm , chế ước lẫn nhau của tác dụng , nó cùng chúng ta trong hiện thực sinh hoạt mọi thứ sự vật cũng quan hệ mật thiết . Nguyên do , cái này mới gọi là "Thân "Là sự vật đại gia đình của thân tín quan hệ .

86 , lục thân phải chăng toàn bộ tương đối nhật can mà nói?
Lục thân nếu là một loại ngũ hành sinh khắc quan hệ , như vậy nó đối bất luận cái gì thiên can địa chi cũng là áp dụng . Nhung mà đoán tha lấy của đối tượng nghiên cứu là ai , nếu như lấy nhật can hành vi đối tượng nghiên cứu , thì nhật cứ duy trì như vậy là được toàn cục của trung tâm , tất cả thiên can địa chi đều phải lấy nó hành vi nền tảng chính xác đến tiến hành cân nhắc . Bởi vì , bốn khóa ba truyền bên trên xuất hiện địa chi , cũng là trực tiếp cùng nhật can tiến hành tương đối mà đạt được lục thân quan hệ . Chỉ vì có một loại mời tình hình , tại phán đoán lấy nhật can làm chủ vấn đề chủ yếu của đồng thời , cũng cần phải xem cái nào đó ảnh hưởng kim cục phát triển địa chi tình hình thực tế tình hình . Ví dụ như , chúng ta tại chiêm toán mỗi công ti tiền trình lúc, tìm tới một mấu chốt tính chính là nhân vật , nhân vật này loại thần ngày hôm đó làm quan , cái nhân vật vợ đối anh ấy lên rất trọng yếu ảnh hưởng . Như vậy vợ hắn của loại thần sẽ không ngày hôm đó làm Thê tài rồi, mà là nhật làm sánh vai hào . Lúc này , chúng ta lấy nhật làm lục thân hệ thống phán đoán , chỉ có thể nhìn xuất cái công ty xuất hiện tình hình cùng xu thế phát triển; nhưng nếu như tinh tế xem tiếp đi , ảnh hưởng cái này công ti phát triển nhân vật trọng yếu là ai , anh ấy bởi vì tại sao mà ảnh hưởng tới công ti chờ chờ phân mới , liền cần phải lấy nhân vật này của loại thần làm trung tâm , tiến hành một loại khác phân tích . Loại này lục nhâm phán đoán bên trong nhóm vùng quan hệ , chúng ta là thường xuyên đụng phải đấy, như xem A loại sự vật lại hỏi B loại sự vật thậm chí C loại sự vật , đến khiến lấy mỗi bên loại sự vật làm trung tâm của lục thân quan hệ phát sanh biến hóa . Có điều, loại này phán đoán là rất khó đấy, một loại chúng ta không dùng nó , chỉ nhìn tầng thứ nhất lục thân quan hệ , xem một chuyện trả lời ---- sự tình , xem một vấn đề đáp phục một vấn đề , miễn cho thêm phiền toái , tạo thành phiền phức .

87 , lục thân tại toàn bộ khóa truyền phán đoán trong bắt đầu cái tác dụng gì?
Lục thân quan hệ xuất hiện , chính là đem thiên địa bàn , khóa truyền , thần tướng , thần sát chờ chờ mọi thứ nội dung cũng cùng khóa chiếm chủ thể —— ---- nhật can liên hệ tới , chúng ta dự đoán cũng là muốn tìm tới cùng chính mình tương quan đông tây , đến mức khóa sinh động đem ở giữa làm sao mà tự mâu thuẫn , nếu như không cùng ngã phát sinh quan hệ , thì cái này chút ít đông tây liền có thể không đoán , chính tượng con đường lớn bên trên, đụng bên trên đánh nhau đấy, anh ấy đánh anh ấy rót đỡ , ngã đi con đường của ta , cùng ngã chút nào không liên quan , nhưng nếu như gây bên trên ngã rồi, hoặc giả ngã muốn xen vào quản ---- xen vào chuyện bao đồng ", lúc này liền phát sinh lục thân của tác dụng . Bởi vì , lục thân quan hệ thực tế bên trên chính là chỉ ta cùng với xung quanh(chu vi) sự vật của liên hệ .
Rất nhiều bạn học nói , lục thân quan hệ rất khó coi , ---- loại sự vật lý đến "Sinh " " khắc ", "Bỉ hòa" quan hệ không tốt lắm lý phân giải , không thể đem nó lập tức biến thành sự vật phát sinh thời tình hình thực tế trạng ngữ nói . Thậm chí có của đồng học đem lục thân liền đoán thành người một nhà quan hệ trong đó , còn đối với thiên biến vạn hóa sự vật thì ---- tính mạc triển; tại đây , liền dính líu tới đối ‘ thuật số ngôn ngữ" của giải thích vấn đề . Cái gọi là thuật số ngôn ngữ , chính là do ---- chút ít đặc biệt mua tin tức ký hiệu tạo thành tin tức mật mã . Làm sao đem cái này chút ít tin tức ký hiệu chính xác biến đổi thành trong hiện thực sinh hoạt thời sự lý lẽ trạng ngữ nói , là chúng ta phán quyết định vật chuẩn xác cùng không của mấu chốt , cũng là cân nhắc chúng ta thuật số thủy bình tầng thứ cao thấp của số đo . Thuật số ngôn ngữ cũng là một chút ít tin tức mật mã , phải có thể giải mã cái này chút ít mật mã , nhất định phải đồ có tương đương phong phú kiến thức , và thuật số phán đoán của thủy bình , cùng chúng ta cùng hiện thực chặc chẽ kết hợp , cấp tốc tìm kiếm đối ứng cùng tổng hợp toàn cục của bản lĩnh , đây cũng không phải là một sớm một chiều có thể thành công .
Tại đây , chúng ta căn cứ nhiều năm kinh nghiệm , tổng kết ra một bộ giải thích lục thân quan hệ tình trạng ngữ nói , có thể tóm tắt mà nói cho mọi người , cái gọi là" quan" ; chính là "Quản ", xuất hiện làm quan đấy, cùng đối chủ thể bắt đầu chi phối hợp tác dụng người, quan càng thêm hung thần , là quản lý nghiêm khắc , lúc này phải cẩn trấn cẩn thận . Như xem quan gặp quan thì là đại cát; quỷ chính là ‘ không được" chữ , không cho hợp tác , không rảnh mà để ý lấy , không được cho hỗ trợ , chính là kháng của ta phủ định . Ba truyền kiến quỷ không con hào , nhất định vì không thành tượng; hào Phụ mẫu chính là ‘ đến" tâm ý , đến giúp đỡ , đến hợp tác , tiền tài đến, đối tượng đến, chỉ cần là sinh ngã , cũng là đến tâm ý , cái gì đông tây đến, thì đoán thập nhị thần; tử lại chính là "Đi" cùng "Sinh" tâm ý , đi tìm anh ấy , đi ước anh ấy , hoặc chính mình sinh ra tư tưởng cảm xúc , sản sinh biến hóa chờ chờ; Thê tài chính là "Có thể" ý nghĩa , xem sự tình gặp tài là có thể; gặp quỷ vì không có thể . Tài vẫn còn đặc biệt của tài sản , tiền tài tâm ý; huynh đệ lại chính là "Lại có thể lại không thể I" đung đưa không ngừng tâm ý , tiếp sau gặp tài cùng phụ lại thì có thể, gặp quỷ thì không phải .
Căn cứ trở lên của lục thân tình trạng ngữ nói giải thích , chúng ta đoán sự tình phát triển chỉ nhìn ba truyền là đủ rồi , cái này có thể cực kỳ tiết kiệm chúng ta phán đoán thời gian , cùng gia tăng nắm chắc tính . Đương nhiên lục thân tình hình thực tế trạng ngữ nói không chỉ là cái này chút ít , xem bất đồng sự vật , liền có bất đồng tình hình thực tế trạng ngữ nói , cái này cần muốn đại gia đi cuối cùng kết hòa thực tiễn .

Bảy , thiên can

88 , tại sao đại lục nhâm trong chỉ nói ---- cái thiên tại?
Phía trước dương nói qua , nhật của can chi là ---- cái sống số , cũng là toàn bộ "Thái cực phương trình" bên trong của ---- cái biến lượng , là biến lượng liền có thể thay vào bất kỳ cái gì sự vật . Bởi vì , tại tứ trụ mệnh lý học trong cũng là lấy nhật can đại biểu mệnh chủ , nhật chi đại biểu mệnh chủ của kỵ chi . Tại đại lục nhâm cũng giống như thế , nó lấy nhật can làm chủ thể , đại biểu bất luận cái gì một cái chỗ phải chiêm toán chính là nhân vật cùng sự vật như vậy nhật can năng lượng không thể đại biểu chủ thể cùng đại biểu chủ thể của những phương diện kia nội dung đây? .
Chúng ta biết rõ , bất luận người nào cùng sự vật cũng là do hai cái bộ phận phân tạo thành , tức do đại biểu linh hồn tinh thần "Tính thể ", năng lượng thể hoặc tạo thành vật chất thực thể của "Vật chất thể" tạo thành , theo như xuất hiện thay mặt lại nói , chính là tinh thần cùng vật chất hai đại nội dung . Thiên tại là dương tại bên trên, thuộc "Tính" ’ địa chi là âm tại thuộc hạ "Thể ", tính cùng thể là tùy thời có thể kết hợp , cũng có thể theo thời phân ngụ đấy, thể có thể bất động , nhưng tính lại có thể thiên biến vạn hóa đấy, nó có thể theo đến theo đi , có thể phụ thuộc vào thể cũng có thể thoát khỏi tại thể , người chúng ta bản thân liền là một cái thêm "Linh thể" của hợp lại thể , tại ---- cá nhân trên người , có thể thể hiện ra cùng nó xung quanh(chu vi) một sơ sự vật tương quan tin tức hoặc giả ‘ linh thể ", đặc biệt khác công năng lượng giả tra mỗi cá nhân thân nhân bệnh hình, cũng chỉ cần đem anh ấy trên người có liên quan tới nó thân nhân tin tức điều ra là được, bất kỳ cái gì sự vật cũng giống như thế , lúc sự vật nào đó ( cát sự tình hoặc hung sự ) sắp đến gặp lúc, kỳ phản chiếu toàn bộ cái sự vật của linh thể hoặc giả gọi là tin tức liền nhất định sẽ gia tăng bổ sung kỳ thân , thông qua nó tính biến hóa ( như khí vị , khí sắc , phối màu chờ ) cùng hình biến hóa ( như năm cung của hình biến , thể trạng thái , ngôn ngữ , thanh âm chờ ) phản ánh xuất hiện , tính biến hóa liền biểu hiện thiên can bên trên, hình biến hóa liền biểu hiện ở địa chi bên trên. Nguyên do tại bốn khóa ở bên trong, nhật can cùng can thượng thần của tổ hợp , liền có thể rõ ràng xem đến chủ thể được dạng gì khí tức sở chiếm cứ , bao bao quanh , xâm phạm nhiễu . Chủ bản thân thân liền cùng cái này chút ít tin tức hoặc linh thể ( tại phương tây phương gọi là ‘ linh môi . ’ linh hồn làm môi giới tâm ý ) chỗ đồng hóa , như một cái nhanh muốn chết người, nhật bên trên là gặp quỷ liền là tử khí quấn thân . Nếu như chi bên trên là quỷ , thì nó thể đã thành là quỷ , như chi bên trên là mộ tuyệt khí độ , thì nó thể đem táng vào phần mộ , thân thể đem tuyệt . Đây chính là thông qua "Tính" cùng "Thể" của quan sát , thông qua nó trên người phụ thuộc vào khí tức tốt hay xấu , đã định cát hung . Nguyên do , đại lục nhâm trong nói nhật can chi cùng chung quanh quan hệ , mà không đoán cái khác thiên can quan hệ , cái này gọi là "Lấy giờ vùng trực tiếp ." .

89 , cái khác địa chi chỗ phối hợp thiên can đại biểu cái gì?
Tại lục nhâm thiên địa trong bàn , có địa bàn độn can , cùng thiên bàn của du lịch can . Bọn chúng cũng là các loại ‘ thần ", "Linh ", "Tính" thể hiện . Độn can là du lịch can căn bản hoặc bản vị , du ở là độn làm vận động cùng biến thiên . Can đại biểu lấy một loại tư tưởng , tinh thần . Linh hồn của vận động , nó mặc dù không năng lượng tượng gồm có hình ảnh thể chất của chi như nhau , có thể thấy được , mò được , nhưng nó nội dung lại càng thêm rộng khắp , tư tưởng của người ta có thể biến động bất cư , nhưng người của hình trạng thái lại là ---- sinh biến hóa không lớn , sự vật của phát triển , thường thường cũng là tư tưởng ý thức của tác dụng , hoặc mỗi chủ ý cải biến , bởi vì , tại số thuật dự trắc học ở bên trong, không có cái đó không được chú trọng thiên can đặc biệt là nhật làm tác dụng , can là tinh thần linh hồn thể hiện , cũng là sự vật phát sinh thời tượng của lại xuất hiện , nó thực tế bên trên liền có thể đại biểu mỗi cá nhân , hoặc giả đại biểu chuyện nào đó của khí chất , địa chi thì đại biểu người của hình chất , hình trạng thái hoặc sự vật của có cơ hội tạo thành hình ảnh vân vân. Thiên can cùng địa chi của bất đồng tổ hợp , liền xong chẵn mà phản ánh vậy người cùng sự vật tinh thần cùng vật chất của kết hợp , bọn chúng tại lưỡng phương diện phản ánh sự vật của tình hình trạng thái cùng báo hiệu vậy nó phát triển . Bất luận cái gì một đôi can chi của kết hợp cũng phản ánh vậy một cái chỉnh thể , khi chúng nó cùng đồng vận động đến mỗi một cái mà phương , cái địa phương thuộc tính ngũ hành đối nó liền sinh ra ảnh hưởng cùng chế ước , nó trên dưới quan hệ liền quyết định vậy đây đối với can chi của tình trạng . Khi chúng nó trở lại bản vị , trên dưới ảnh hưởng thì sẽ biến mất , mà chỉ tồn tại trước sau tả hữu cùng xung quanh(chu vi) vòng cảnh ảnh hưởng , lúc này mới là nó chân chính rót thuộc tính của mình .
Cũng là thiên can , như vậy , thiên bàn du động của thiên can cùng nhật thiên can lại có dạng gì khu khác đây? Chúng ta nói , đại lục nhâm lấy nhật can chi làm trung tâm , nhật cứ duy trì như vậy là được chỉnh thể bói thẻ chủ thể của linh hồn , cái khác mọi thứ can chi đều phải quay chung quanh lấy nó vận động mà vận động , cái khác thiên can đại biểu tinh thần ý thức của đông tây , cũng là cùng chủ thể có quan hệ . Như giáp ngọ nhật , ngọ ở hợi bên trên, giáp ngọ tại cung hợi , hỏa tại thủy được dưới khắc , kỳ thân không được do đã , mặc dù được nó chế nhưng vô hại , có như phu thê hợp sẽ; thủy sinh giáp mộc , thuyết minh giáp ngọ người tuy nhiên được lợi cho người khác , nhưng trong lòng cũng rất nguyện ý , đây chính là toàn bộ chủ thể ( giáp ngọ người ) ngay lúc đó chỗ cảnh cùng tâm trạng thái , mà đinh dậu người ( hoặc sự tình ) rơi dần địa, thuyết minh tại lấy giáp ngọ làm trung tâm của vòng cảnh ở bên trong, có đinh dậu người như vậy ( hoặc sự tình ) , nó là giáp của quan , người quan này ở dần mà khắc dưới có tài , nhưng là trên dưới tương khắc quan hệ , thần khí hao tổn , nhất định không an ổn , cái này cung cùng giáp quan hệ chính là giáp mộc sinh đinh hỏa , giáp muốn cầu cạnh đinh , nó nội là tướng sinh quan hệ , cùng nhau tốt hơn , dậu là giáp của quan , đại biểu bọn chúng thân phân , là hữu hình; là hiện thực tồn tại đấy, mà giáp cùng đinh thì là bọn hắn tư tưởng trên tinh thần của kết giao cùng trên cảm tình của hòa hợp cùng không , đây là vô hình đấy, nó nhất định phải thông qua thể của vận động mà hiện ra tới. Lại như tị hợi tại cung thìn , giáp đã kết hợp lại , hợi là giáp của đức , đức rơi vào thần được khắc , thì giáp có mà không được, mà thôi là giáp của tài , đã nhất định phải phục tùng tại giáp nhưng sở hửu ở thu nạp mà lại bị quản chế , tự thân khó đảm bảo , nguyên nhân giáp chỉ năng lượng không vui; trường . Cái khác can chi đều như thế đoán .

9 0 , thiên can tại đại lục nhâm bên trong tác dụng có thể có có thể không sao?
Chúng ta nói: nếu như đối sự vật của phân tích không nhất định xâm nhập cẩn thận , mà chỉ cần đoán sự vật của xuất hiện cùng không cùng đại khái phát triển động trạng thái , thì thiên tại có thể không đoán , thiên can chỉ là nói tinh thần ý thức của đông tây , nó cùng địa chi ( thể ) là không thê phân tách được . Một loại chúng ta nhìn người , chỉ cần đoán thân thể của nó thể tướng mạo hoặc có hình cùng đông tây là đủ rồi , có rất ít người đi phân tích nó tinh thần tình hình trạng thái làm sao , tư tưởng cảm xúc làm sao , bởi vì có thể liền có ứng , thể của xuất hiện cùng không là quyết định sự vật xuất hiện cùng không cùng sao tốt vận động mấu chốt , chúng ta thiết kế vệ tinh , nếu như không có chân chính mà chế tạo ra vật thật đến, thì nó vĩnh viễn cũng là sẽ không thành công đấy, liền căn bản đàm không ở trên" ứng" của vấn đề , bởi vì , sơ cấp của phán đoán liền có thể căn bản không đoán thiên can tác dụng , mà chỉ cần thể ( địa chi ) luân sự tình , cũng có thể tương đối chính xác mà phản ánh sự vật , nhưng mà cao cấp phán đoán , đặc biệt là đối với quốc gia , đoàn thể , xã hội các cấp độ tầng của phân tích , rời khỏi vậy tinh thần , ý thức , văn hóa chờ đông tây sẽ không thể gọi là hoàn chỉnh phán đoán . Có một số sự vật , nhất định cần phải phân tích nó tư tưởng động trạng thái , để xác định đối hành động của nó . Những cái này cũng đều là càng sâu sắc hơn cẩn thận hoàn chỉnh quá trình phân tích , bởi vì , thiên can tác dụng không phải có thể có có thể không , mà là phi thường trọng yếu , nó đã dính líu tới thuật số vận trù học nói lĩnh vực , nó đem chúng ta dẫn tới cao hơn càng sâu của tầng thứ .

9l , sao tốt đoán thiên can tác dụng?
Chúng ta tới cho ví dụ thuyết minh . Ví dụ như năm 93 1 tháng 2 l ngày 8 sửu đem giờ tuất quý dậu nhật ( cố định thời ); chúng ta một số bằng hữu ở chung một chỗ cùng đồng tìm đòi nước ta gia nhập quan mậu cuối cùng hiệp định vấn đề , vấn đề này đã đối chúng ta của hiện thực cuộc sống sinh ra ảnh hưởng , bởi vì , nhu cầu cấp bách dự đoán nó động tĩnh , xem đài truyền hình trung ương mời chuyên gia đối nhập quan vấn đề dự đoán , nói 94 nửa cuối năm có thể có thể giải quyết của , vì nghiệm chứng nói nó pháp , chúng ta tức bắt đầu từ khóa lấy xem hắn.
Nhâm thân quý dậu không tuất vong hợi
Tân Mùi Giáp Tý
Canh ngọ ất sửu
Kỉ tỵ mậu thìn đinh mão bính dần

Quý huyền Chu tỵ
Đinh mão Giáp Tý Tân Mùi mậu thìn
Tử dậu thần quý

Quỷ Tân Mùi Chu
Quan không tuất hổ
Quỷ ất sửu âm
Này khóa nhật can đại biểu nước ta là mưu cầu phục quan tiến hành hoạt động , nhật chi đại biểu nước ta cùng nhập quan có liên quan hiện thực tình trạng , nhật lên nết la đằng tỵ khắc dưới, nhập quan hoạt động chính gặp được biến hóa trở ngại; nhật âm chu tước gặp quỷ, nhập quan nhận được tranh cãi cùng phản đối; thần bên trên sánh vai huyền vũ , các quốc gia đối với nước ta nhập quan xuất hiện tình hình chính nghi ngờ nghi quan sát; lại tử là quan , tại quan trên có huyền vũ tiểu nhân , nhập quan khó khăn; thần âm gặp tử hào quý nhân khắc đằng xà , là ủng hộ lực lượng của ta , như thế quý huyền vô lý tướng hình , huyền lại ở chủ yếu địa vị , cố nhập quan sợ ---- thời khó mà thành công . Lại ba truyền toàn bộ Quan quỷ , chút nào không một chút thành công chi vọng , phát sinh dụng mùi là chu tước gặp quỷ, 94 nửa cuối năm của nhập quan hoạt động vẫn nhận được tranh cãi cùng phản đối , đoán thiên địa bàn trong tương lai mấy năm ở bên trong đều khó khăn trùng điệp , riêng chỉ dần mão của năm , thái tuế khắc động lộ đằng xà thu nạp , cùng khóa truyền Quan quỷ , mới có thể có hi vọng thành công . Đây là chúng ta không dùng thiên can một loại phán đoán , nếu như dụng thượng thiên can tình hình sẽ sao tường đây? Nhật thượng thiên cương đằng xà khắc dưới, thuyết minh tại quay chung quanh nước ta nhập quan vấn đề bên trên, là lấy bên trên ép dưới, quan mậu hiệp định tổ chức xuất hiện một loạt biến hóa , từ tư tưởng của bọn nó bên trên đoán , thiên can mậu cùng quý hợp , bọn chúng vậy nguyện ý cùng trung quốc hợp tác , nhưng mậu quý tương khắc , có có nhiều vấn đề không có giải quyết , loại này hợp tác là có điều kiện , xem ra bọn chúng tại tư tưởng cùng trung quốc tức đối lập với nhau , lại muốn hợp tác , chỗ như một loại mâu thuẫn ở bên trong , một phương diện khác , nhật âm chu tước gặp quỷ, tại cãi lộn cùng phản đối ở bên trong , thiên can gặp tân ngày sinh can , bọn chúng lại không phải từ bỏ trung quốc của nhập quan vấn đề , mà đem vấn đề này thường xuyên nhắc tới nghị sự chương trình trong ngày đi lên . Bởi vì , do nhật can , nhật bên trên, nhật âm các loại tin tức , hợp thành trung quốc tại nhập quan vấn đề bên trên muốn vào không thể , muốn thoái vậy không được tình trạng , tại cãi lộn hòa hợp làm trong tiến hành lấy giữ lẫn nhau chiến đấu . Từ thần bên trên đoán; "Quan" bên trên mặc dù gặp huyền vũ , nhưng có giáp mộc tử hào khắc quỷ , quan nội quốc gia mặc dù tại tử nghi quan sát , nhưng ở chủ quan bên trên cũng là phản đối đem trung quốc cự của ngoài cửa , cái này thuyết minh nhập quan vẫn là có hi vọng . Lại gặp thần âm quý nhân gặp đinh mã , hứa thêm quốc gia cũng nghĩ là trung quốc nhập quan mà bôn tẩu , cái này mọi thứ thuyết minh tại trung quốc nhập quan vấn đề bên trên, quan nội một chút ít trọng yếu quốc gia khách quan bên trên của hành động cùng chủ quan thượng ý nguyện có chút ít mâu thuẫn lẫn nhau , bọn chúng tức nghĩ muốn trung quốc nhập quan , nhưng lại phải trùng điệp thiết lập vướng , thuyết minh bọn hắn đang cân nhắc trung quốc nhập quan mỗi bên phương lợi ích được mất bên trên nắm chắc bất định , bọn hắn tức nghĩ đến đến trung quốc rộng rãi của thị trường , nhưng lại lo lắng trung quốc của phát triển , sẽ đối với cả thế giới kinh tế sản sinh đánh vào , càng sợ lớn mạnh của trung quốc tại giơ chân nhẹ nặng thế giới chính trị hoạt động ở bên trong, đưa đến không thể đo lường của tác dụng . Loại tình huống này nhất định phải kéo dài đến trung quốc kinh tế hướng thế giới của phát triển cường đại đến không được có thể ngăn cản của lúc, hoặc giả phương tây phương kinh tế cường quốc dần dần suy yếu , tự nhận là đã bất lực ngăn cản trung quốc kinh tế của thẩm thấu , người trung quốc chiếm hết thiên lúc, địa lợi , nhân hòa của lúc, nhập quan của đại môn liền sẽ tự nhiên mở ra .



Trở lên lưới bạn bè phát biểu chỉ đại biểu nó cá nhân quan điểm , không có nghĩa là tân lãng lưới của quan điểm hoặc đứng trường .


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p