Tòa nhà lương bắt đầu danhHoặcCủa ta thư việnHoặcĐại lục nhâm kim khẩu quyết phán đoán tổng quyết

Chia sẻ

Đại lục nhâm kim khẩu quyết phán đoán tổng quyết

2 0 1 0 - 0 5- 16Tòa nhà lương bắt đầu danh
Nhâm kim khẩu quyết phán đoán tổng quyết "Phàm bói thẻ , nhập thức ca nói về đại hướng , ngũ đại hào động xem sự bất cẩn , lấy cách cục đoán việc thể , bằng Dịch Mã thần sát định nó lành dữ , lấy không vong ,
Nguyệt phá , can chi tam hợp , lục hợp nghiệm kỳ thành bại , dốc lòng phỏng đoán , đều thần diệu ."
Kim khẩu quyết phân giải đoán nhập cử chỉ
Nào là phân giải đoán nhập cử chỉ? Tức kim khẩu quyết của chính xác dự đoán ứng dụng phương pháp . Học tập bất kỳ cái gì sự vật , đều phải coi trọng chương pháp , lý bất thông pháp không được minh . Theo như phân giải đoán phương pháp học tập kim khẩu quyết là thời tan học người thuận tiện nhất của pháp môn . Nó có thể khiến ngươi ở đây cực thời gian ngắn nội đạt tới tương đối cao của dự đoán thủy bình , chân chính thể hiện ra kim khẩu quyết hành vi dự đoán tuyệt học của trọng đại ứng dụng giá trị .
Đoán khóa tị huý
Dụng thức pháp lúc tránh thái tuế , nguyệt kiến cùng nguyệt Kỵ . Dần ngọ tuất nguyệt Kỵ giờ mão , hợi mão mùi nguyệt Kỵ giờ tý , thân tý thìn nguyệt Kỵ giờ dậu , tị dậu sửu nguyệt Kỵ giờ ngọ . Lại Kỵ pháp nói: giáp ất nhật Kỵ giờ dậu , bính đinh nhật Kỵ giờ tý , mậu kỉ nhật Kỵ giờ mão , canh tân nhật Kỵ giờ ngọ , Nhâm Quý nhật Kỵ giờ mùi . Chỗ ngày giỗ thời không thể xem sự tình , dùng lộn giả lúc tổn hại dụng thức người .
Cổ nhân trở lên nói nhật lúc, thường thường sẽ ở dụng thức thời chuẩn xác tỉ lệ không cao , hi vọng phẩm rót thực tiễn . Nói mở ra tứ mê gõ cái đó liêu quả chanh đường phố 藬 tâm ý là: nếu như tại ứng tị huý của nhật thời tạo thức lập khóa tiến hành dự đoán , bình thường minh minh có thể dự đoán chính xác , như thế đến đây nhật tắc mấy không linh nghiệm , còn như vì sao có hiện tượng này sản sinh , còn không được mà biết . Hậu học giả ứng tăng thêm chú ý , tận lực tránh của là "Dạ."
Thứ 1 tiết giới định phạm vi
Tại đoán khóa lúc trước nhất định phải trước biết rõ ràng chỗ phải tiến hành dự đoán vấn đề là cái gì , thời gian phạm vi là cái gì . Giới định phạm vi phân hai loại , một loại là thời gian phạm vi , một loại là lấy sự tình phân loại . Thời gian phạm vi chỉ là tìm suy đoán giả đang hỏi khóa thời chỗ đưa vấn đề thời gian giới định phạm vi là cái gì . Như: tìm suy đoán giả hỏi hôm nay xử lý mỗi thời thành không , là lấy hào Dụng kết hợp nhật , thời của can chi đến tiến hành tổng hợp phân tích dự đoán , mà thời đại can chi thì nhỏ dụng , một loại chỉ đáp hôm nay được hay không được , không nói ngày khác . Nếu hỏi một năm làm sao , thì chủ phải lấy hào Dụng kết hợp can năm chi đến dự đoán , một loại chỉ đáp yêu cầu một năm của nội thời gian , qua thời không nói; như thế vân vân. Cũng chính là phải tại dự đoán thời tìm xong lúc này tứ trụ trong thời gian tham số , dự đoán thời đối lúc này tứ trụ trong thời gian đoạn lựa chọn . Mà lấy sự tình phân loại thì chỉ là khóa trong bốn vị của lấy dụng lựa chọn . Như đối phương hỏi cầu tài , thì đoán khóa thời lấy Thê tài làm chủ ( có khi hào Dụng không tại Thê tài đem thần bên trên ) , nếu hỏi cầu tài thời hào Dụng tại hào Quan quý thần bên trên, thì chỉ cầu tài qua quan hoặc thông qua quan phủ cầu tài hoặc cùng đoàn thể hợp tác vân vân. Nếu đối phương hỏi cầu quan , thì lại lấy hào Quan quý thần làm chủ . Hào Dụng không tại quý thần mà ở đem thần Thê tài bên trên , bình thường là chỉ bởi vì tài mà cầu quan hoặc bởi vì vợ của cố gắng mà thăng quan vân vân. Tại trừ khi hỏi tài , quan chờ sự tình của ngoại , tại đoán khóa trong mọi thứ phải lấy hào Dụng làm chủ , hào Dụng đại biểu chỗ hỏi vấn đề của chủ thể . Bởi vì , muốn học tốt kim khẩu quyết nhất định phải giải quyết tốt khóa trong bốn vị lựa chọn cùng năm tháng ngày giờ của lựa chọn . Chỉ có tìm xong hai cái đối ứng tham số đồng thời theo như vậy đến phân giải đoán , mới là học tập kim khẩu quyết chân chính là phương pháp chính xác . Mà lưỡng điểm xử lý không rõ , chính là người đương thời học tập kim khẩu quyết khó có tiến triển nguyên nhân chủ yếu của một . Bởi vì , giới định phạm vi là bảo đảm dự đoán chính xác quan trọng nhất trước nói .
Thứ hai tiết phân giải đoán nhập cử chỉ
Thật phân giải tám bước:
1 , tìm hào Dụng định ra bốn vị nội vượng tướng hưu tù chết
2 , định ra khóa nội không vong can chi
3 , tìm ra cùng hào Dụng tương quan năm động , ba động
4 , tìm ra cùng yêu cầu sự việc tương quan năm động , tưởng niệm động
5 , thần sát , can chi quan hệ nhập khóa
Chú thích: thông thường lấy nhật bên trên lấy thần sát , hào Dụng , thiên can gặp của làm chủ
6 , hào Dụng vượng suy lấy dụng cùng can thần tướng phương lấy sự tình
7 , đặt vào bốn vị quan hệ cùng bốn vị nội ngũ hành quan hệ
8 , tổng hợp xem đoán , 9 , thận dưới kết luận .
Trở lên tám bước là học tập kim khẩu quyết dự trắc học của nhập chìa khóa cửa , nguyên do hiệu là màu xanh biếc phân giải đoán nhập cử chỉ , có xé màn đêm nhìn thấy ánh sáng , chân chính đề cử tâm ý , gọi là là thật phân giải chi pháp . Ta nay truyền của , bởi vì hiện nay hành thuật này tại thế giả , đều là mất nó chỉ phải vậy !
Thật phân giải tám bước chú giải thích:
1 , lược bỏ .
2 , không vong . Tứ đại không vong trong can cũng luận không , 3 , riêng chỉ tuần trung không vong không được 4 , luận thiên can . Tìm ra không vong là rất bước then chốt , 5 , cát hung gặp không vong đều là rơi vào bình thường , 6 , tức gặp cát không được 7 , cát , 8 , gặp hung không được 9 , hung .
1 0 , tìm ra cùng hào Dụng tương quan năm động , ba động
Mọi người chú ý: tại kim khẩu quyết đoán khóa ở bên trong, mới học giả có rất thêm thời gian , đem năm động , ba động toàn bộ xuất ra đến, làm cho chính mình không thể dưới tay , không biết từ nào mà đoán . So với như đang cầu xin quan lúc, xuất hiện tử tôn động , này hai cái phong mã ngưu không được cùng nhau , nguyên nhân ứng không cho lấy dụng , nhưng có của học người vẫn ở vào tử tôn động cái làm sao phân giải đoán của suy xét ở bên trong, càng nghĩ càng hồ đồ . . . Nguyên do là học là không phải cho chính mình thiết lập lưới chui vào trong , cần phải trước nhảy ra đến, làm cái cục ngoại giả .
1 1 , tìm ra tại yêu cầu sự việc tương quan năm động , ba động
Tại phân giải đoán ở bên trong, đối phương hỏi vấn đề gì , chúng ta liền giải quyết vấn đề gì . Đáp một chút ít lạc đề quá xa làm như gãi ngứa mà nói rất khó làm cho người tin phục . Nguyên do , đối phương hỏi cái gì liền đáp cái đó , phải trọng tâm ! Tại đoán khóa thời thì phải tìm ra cùng phân giải khóa tương quan năm động ba động cùng thần sát vân vân. ( nhất định phải trước minh bạch năm động ba động cùng thần sát của từng cái hàm nghĩa cùng luận sự tình chỗ chủ )
12 , thần sát , can chi quan hệ nhập khóa .
Mọi người chú ý: tại thần sát nhập khóa ở bên trong, khóa trung thiên can gặp thần sát có thể toàn bộ luận , mong đạt được thần sát ( cùng địa chi tương quan ) đều phải lấy hào Dụng gặp của làm chủ , chỉ có như vậy mới có thể rõ ràng đoán khóa mạch suy nghĩ , không đến mức hỗn loạn . Nếu không hơn bốn mươi chủng thần sát tuyệt đại bộ phận phân nhập khóa há không là mua dây buộc mình? Hỏi cầu tài thời xuất hiện thiên chữa bệnh , tang môn , điếu khách chờ thần sát , cái này khóa là như thế nào đoán pháp? Không có cách nào đoán ! Căn bản là vô dụng . Nguyên do phân giải đoán thời tại thần sát của lựa chọn làm ở bên trong, một là phải phân loại ( đoán hỏi là có thể một loại sự việc ); hai là phải xem hào Dụng; hào Dụng gặp của là hữu dụng , không được gặp thì một loại chi bằng lấy không cần phải để ý đến nó . Nhớ kỹ trung quốc có câu cổ ngữ: nước xa không cứu được lửa gần , "huyền quan bất như hiện quản", chính là cái đạo lý này . Đối hỏi khóa vấn đề hữu dụng giả một mực lấy của , nó anh ấy một mực bỏ hắn. Nếu không , thần sát nhiều, khiến cho chính mình cũng hồ đồ .
Bên ngoài , tại phân giải đoán ở bên trong, can chi quan hệ bên trong tam hình , lục xung , thiên la , địa võng , ngay cả như chờ ở khóa trong xuất hiện cũng rất chủ yếu , nhất là hào Dụng gặp của càng ứng thận trọng . Như tam hình , khóa trong gặp của nhất định hung , có xung phá mới có thể hóa phân giải . Nhất định cần trước hiểu can chi quan hệ cùng mỗi một can chi luận sự tình chỗ chủ .
Tiếp theo , tại thần sát lấy dụng ở bên trong, một loại hỏi sự tình cũng lấy nhật bên trên lấy thần sát làm chủ . Nếu hỏi năm bên trên làm sao , thì năm , nhật thượng thần sát đồng đoán; nếu vấn nguyệt dưới làm sao , thì nguyệt , nhật thần sát đồng đoán; nếu không chỉ duy nhất mạnh mức độ năm , nhật hoặc lúc, chỉ hỏi cầu quan , cầu tài hoặc chuyện gì làm sao , thì đều lấy nhật thượng thần sát là chính xác ( bởi vậy có thể thấy được , giới định phạm vi rất trọng yếu ! ) lấy khóa có ích hào gặp của xem quyết định thể , ứng nghiệm không giả .
13 , hào Dụng vượng suy lấy dụng cùng can thần tướng phương lấy sự tình
Khóa có ích hào vượng suy , quyết định lấy chuyện chủ yếu . Bình thường đến nói , hào Dụng vượng tướng thì làm việc hữu lực , hưu tù chết thì không thể được hoặc vô lý bất lực . Tìm mưu làm việc gặp dụng hào hưu tù chết , thì không thể được , không được áp dụng , không được tìm phiền toái cho mình , đây chính là học tập dự trắc học của giá trị chỗ tảo biết sai mà không hành ! Tại dụng hào vượng tướng lúc, cũng không năng lượng liền đoán nó nhất định có thể hành , vẫn cần tham khảo thêm đoán mấy cái khác phương diện; nắm giữ cái nguyên tắc này , xem đoán liền có vậy cương dẫn , làm rõ vậy đầu mối , có thứ tự có thể được.
Can thần tướng phương lấy sự tình là đoán khóa nhất định qua của vị , đặc biệt xem ý đồ đến , suy đoán hành năm sau cùng là thường dùng .
14 , đặt vào bốn vị quan hệ cùng bốn vị nội ngũ hành quan hệ
Này là đoán khóa trong một bước mấu chốt nhất . Giả như khắc hoạ cuối cùng hào Dụng là Mão mộc , lại gặp vượng tướng , mà bốn vị trong lại gặp một cây , lại không ở trên không vong , quyết định cũng không thể cầu , nào ư? Đóng bốn vị nội gặp ngũ hành trong có nói: hai mộc là hào tìm khó có được . Khóa trung nhị mộc cho dù vượng tướng , tính toán cũng không thuận như ý , khó đạt đến mong muốn , nguyên nhân còn không là cát . Nguyên do đem bốn vị nội quan hệ đặt vào khóa nội là cổ nhân sớm đã tổng kết ra tới trọng yếu chi pháp . Không được riêng lấy hào Dụng vượng sống chung không bỗng quyết định , cái này là đương kim người đời học tập kim khẩu quyết của sai lầm , cũng là hậu học giả chiêm nghiệm chuẩn xác tỉ lệ thấp của trọng yếu nguyên nhân . Thử nghĩ , học tập giả cũng như thế , mà truyền thuật giả hựu khởi năng lượng là cái gì minh sư? ! Bốn vị nội ngũ hành quan hệ cùng bốn vị quan hệ là kim khẩu quyết phân giải đoán tinh túy bộ phận phân , nếu không tổ tiên phải không sẽ đem nó truyền thế . Hậu học giả thích hợp sâu minh ghi chép hắn.
15 , tổng hợp xem đoán , 16 , thận dưới kết luận
Thông qua trở lên bảy bước bắt đầu sự thể gần như đã minh cũng , nhưng vẫn tán loạn , sở dĩ chúng ta sẽ lấy bên trên chỗ luận , luận ngộ thận lấy , tổng hợp dưới kết luận . Nhưng gặp được hỏi hôn nhân , tuổi thọ chờ sự thể lúc, thà rằng sai nói , cũng không muốn đả thương người , thích hợp thêm an ủi , khuyên can , chỉ người sáng mắt sinh đạo lý , thể hiện ra học dịch giả dịch đức chỗ !
Nguyên do dưới kết luận , phải cực kỳ thận trọng , tức kiểm chứng minh nước của mình bình lại không được cho tự tạo khẩu nghiệp . Học dịch giả lúc sâu được.
Nhỏ kết: thông qua trở lên phân giải đoán nhập cử chỉ đích thực phân giải tám bước , từng bước bậc thang độ dần dần hành , tổng hợp chiêm nghiệm , cái này mới là học tập kim khẩu quyết dự trắc học chân pháp chỗ . Còn kim khẩu quyết bắt đầu sách trung thần đem sẽ nguồn gốc chỗ chủ chờ là tại từng bước xâm nhập học tập thời đạt đến giai đoạn nhất định về sau, tại phân giải đoán trung tướng nó hỗn hợp đi vào đấy, mới vừa cửa giả có thể bất khuất quản nó . Mọi người chỉ cần theo như căn cứ ở trên đề ra kim khẩu quyết phân giải đoán phương pháp bắt đầu liền nhất định năng lượng trong thời gian ngắn nội nhanh chóng đăng đường nhập thất , dự đoán công phu thật mà di kiên , từ đây nhìn trộm âm dương dịch lý sự ảo diệu , đi vào người thiên định số đại môn . Xuất của kim khẩu quyết phân giải đoán phương pháp bắt đầu liền nhất định năng lượng trong thời gian ngắn nội nhanh chóng đăng đường nhập thất , dự đoán công phu thật mà di kiên , từ đây nhìn trộm âm dương dịch lý sự ảo diệu , đi vào người thiên định số đại môn .
Nếu như nói sách bên trong khẩu quyết là kim khẩu quyết chân tủy , như vậy kim khẩu quyết phân giải đoán tám bước chính là kim khẩu quyết của linh hồn chỗ !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>