Nguyện tùy thânHoặcThái ất lục nhâmHoặcLục nhâm thần khóa kim khẩu quyết bốn

Chia sẻ

Lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết bốn

2 0 18- 0 2- 0 2Nguyện tùy thân

Kim khẩu quyết bốn


Ngọ hỏa dươngTý thủy dươngSửu thổ âmGiáp mộc dương

Giả sử hợi tướng, tân dậu nhật , tị lúc, ngọ vị ( khóa thể như trên khóa thể ) 0 , này khóa chủ huynh đệ số ít, chỉ thích hợp cô độc vậy . Đóng đồng loại vì huynh đệ , lấy bốn vị nội không đồng loại vậy . Chủ nó gia phụ mẹ con tôn đều không , lấy sinh ngã giả là cha mẹ , ngã sinh giả là tử tôn , nay bốn vị nội đồng thời không tướng sinh . Vợ lại chủ kết phát sinh , lấy khắc ngã giả làm quan quỷ , ngã khắc giả Thê tài , nay bốn vị trùng điệp tương khắc , hợp chủ thê kết phát sinh vậy . Thiết lập như luận tai họa phúc , trước lấy người nguyên khắc quý thần , cũng là bên trên khắc dưới, chủ có người ngoài đến tướng mưu hại chính mình , quý thần khắc đem thần , chủ giết vợ cùng bị thương vật , càng chủ tranh giành ruộng đất , lại chủ việc quan lao ngục . Nguyên nhân nói: mộc đến xuống mồ là hình ngục , thổ hành thủy bên trên lại trang ấp . Càng chủ có kiện cáo . Ngục tụng từ tình hình động , chỉ là thủy xuống mồ 0 , lại là thần sau thủy vậy . Nguyên nhân chủ gian tà kiện tụng văn tình hình sự tình . Này khóa chủ không được lý , nay lấy quý nhân làm chủ , nhân nguyên là khách , bốn vị nội chỉ thấy khách vượng chủ suy , nguyên do không được lý vậy .

Này khóa phân biệt mộ làm sao? Mây là dương người vậy . Dùng cái gì biết của? Là bốn vị nội thuần dương 0 , nguyên nhân lấy dương người đoán hắn. Dưới đây khóa lại chủ tổn thương miệng nhỏ, nguyên nhân nói: gặp dương là âm dương là âm . Lại chủ nó nhà tức nay là tổn thương phạm vậy . Là mão dậu nhập môn , Tý Ngọ là trời cửa , nay bốn vị nội chỉ thấy tử là trời cửa . Nguyên nhân nói: thiên ất được sát chủ tai họa đồng , quý nhân ách nạn có nào thông , thần được đem khắc gia trưởng tổn hại , thần khắc vợ trẻ thút thít hung . Bây giờ có thập nhị thần sát đồng nhập khóa , là đắt thần bên trên gặp tai sát , nay đem thần là tử , nguyên nhân thân tý thìn kiếp sát tại tị , tức tai sát , tuế sát , thiên sát , nguyệt sát , vong thần , tướng tinh , phàn an , Dịch Mã , sáu ách , hoa cái , lần lượt sắp xếp hắn. Trong đó chặc phải giả , cũng không qua kiếp sát , Dịch Mã mà thôi . Thích hợp tường mà dụng hắn.

TửTuất (Sông khôi )Thân (Bạch hổ )Giáp

Dương thủyDương thổDương kimDương mộc

Giả sử ( khóa thể như trên ) này khóa 0 trước dưới đây khắc bên trên chủ quan sự tình phát động , càng chủ người đi đường tử ở con đường , là bạch hổ gặp tuất , tuất là hài cốt tương tự . Cũng chủ có mai táng sự tình , chủ mất hài cốt vậy . Hoặc 4 chân lạc đường , xem quái cũng là 4 chân , xem bệnh đại hung . Nào gọi là việc quan phát động? Lấy quý thần khắc nhân nguyên , nguyên nhân nói: khắc họ mà lại biết việc quan lên. Này khóa lại chủ tổn thương miệng nhỏ, phá tài . Hết thẩy thần tướng khắc mà phân chủ tổn thương miệng nhỏ, phá tài . Lại chủ hung tang sự tình . Nào là thấy vậy? Là thần tại tuất , tuất là hài cốt chi thần , lại bên trên gặp bạch hổ , cũng là hài cốt chi thần , nay bạch hổ gặp tuất , là gặp hai lần hài cốt chi thần vậy . Nguyên nhân chủ trọng tang mà thôi. Xem mộ làm sao? Mây là dương người vậy . Là bốn vị nội chỉ thấy bạch hổ vượng , nguyên nhân là dương người mà chắc chắn vậy . Này khóa cũng chủ đại hung , dùng cái gì biết của? Là bạch hổ bên trên gặp kiếp sát lấy dần ngọ tuất kiếp sát tại hợi 0 , nguyên nhân nói: bạch hổ hành năm tai kiếp quan , nhất định phải đánh mất hai lần trọng , bạch hổ lúc vượng khôi cương bên trên, nhân nguyên là không có sâu hung .

Chú giải thích:

1 , đoạn mấu chốt này văn tự dài , mục đích là để cho người theo như vậy làm thí dụ học tập xin âm dương , đoán khóa phương pháp . Vì thực dụng , bắt đầu sách trong khóa thể cũng lấy tự thuật của hình thức xuất hiện , bất lợi mới học giả , nguyên nhân đem khóa thể chỉ duy nhất liệt ra , lại phối hợp bên trên âm dương , ngũ hành , khiến mới học giả liếc qua thấy ngay . Lúc năng lượng khá thành thục mà nắm giữ sau đó , liền có thể không được viết âm dương , ngũ hành , cùng đem thần , quý thần của danh tự , chỉ viết thiên can địa chi là đủ. Quen hơn sau đó , cái gì cũng không nhất định viết , ghi tạc trong tâm liền có thể .

2 , mộc vượng thủy đừng: thủy sinh mộc , tự thân tổn hại năng lực , nguyên nhân lấy đừng luận . Mộc được thủy sinh , là nhận được trợ giúp , giúp đỡ , có vậy năng lực , nguyên nhân gọi là mộc vượng .

3 , vùng phá; tàn phế người .

4 , hỏa: quyển thứ ba là cẩu , cũng không chính xác . Ứng chữ sát khá thỏa .

5 , công nhân: cổ đại bộ đầu , nha dịch người , tức hiện tại của có công chức người.

6 , thanh long quan lại bộ sách chủ quản: thanh long đại biểu quan chức , quan là lãnh đạo chủ yếu người , lại là tiểu quan , không phải chủ yếu quan , cũng chính là chủ bộ , sách ghi chép , Tư Mã vân vân. Lấy xuất hiện thay mặt của quan chức quy định luận , huyện trưởng làm quan , là người lãnh đạo , lại tức là phân biệt công thất chủ bất luận cái gì , khoa , cục trưởng người . Có khi lấy đơn vị luận , một cấp trưởng quan , cũng có thể .

7 , họa: phía sau ứng có cái gì bệnh mấy chữ , nơi đây tóm tắt .

8 , bắt đầu sách khóa trong mà phân là ngọ hỏa , đem thần vì thần về sau, quý thần là trời ất quý thần , khóa thể trong là đơn giản hoá , vậy có thể viết ra thần tướng của địa chi . Lấy vị trí phân biệt đại biểu thần tướng là đủ.

9 , thủy xuống mồ: sửu thổ tại bên trên, Tý thủy tại dưới, nơi đây nói thủy nhập không xác thực , ứng thổ dân thủy , hoặc thổ hành thủy bên trên.

1 0 , này khóa là tam dương một âm , không phải thuần dương .

1 1 , này khóa mà phân bắt đầu sách trong là quý , quý là thiên can . Nguyên nhân không thể dùng đến mà phân ở bên trong . Văn trong còn nói quý là hợi , nhưng hợi là âm thủy , nhân nguyên giáp mộc là dương , nếu vậy thì âm dương tương thác . Như tướng giáp mộc đổi làm thiên can là âm tính của ngày nào đó can , nhưng cũng không biết xin âm dương thời gian , nguyên nhân đem mà phân đổi là Tý thủy , lấy đem khóa thể thống nhất lại .

12 , nơi đây lại cùng khóa thể sinh ra mâu thuẫn . Dần ngọ tuất không biết đến từ đâu , kiếp sát tại hợi , bắt đầu sách khóa trong không hợi , có quý , bởi vì hợi có kiếp sát , nguyên nhân bạch hổ cũng có thể hiệu lâm kiếp sát .

Ra phủ tinh 0

Từ thìn vị đồ mở nút chai nghịch đếm , như thần lạc tử tức ra phủ tinh vậy 0 .

Chú giải thích:

1 , chủ dịch được người khác hãm hại .

2 , thần là chỉ năm thìn , từ năm thìn bên trên đồ mở nút chai , đoán thần rơi nào vị , cái vị nhập khóa tức ra phủ tinh . Bắt đầu pháp từ năm đó tuổi chi bên trên đồ mở nút chai thuận số , đến thần nơi cư trú của phương vị tức ra phủ tinh .

Quyển trong

Mười hai đem thần chỗ chủ ca

Chú giải thích:

1 , trở lên hai câu là đánh so với phương .

Dần đến hợi mưu sinh là hợp , vượng tướng có trợ lực ,

Làm việc thành công tỷ lệ cao . Như chồn đến nhà , hành động tự do , đồ ăn sung túc .

Dần gặp tuất là mộc khắc thổ ,

Chủ khẩu thiệt , kiện cáo , hình ngục , xử lý sự bất thành , ngược lại có họa , tựa như chó rời khỏi nhà của mình , khắp nơi được làm nhục .

Nhưng dần tuất lại gặp ngọ , cần khác luận .

Mười hai đem thần ca phân giải

Mười hai quý thần chỗ chủ ca

Nó một 0

Thứ hai

Mười hai địa chi đồng thời quý thần chỗ chủ

Chú giải thích:

1 , mạnh đông: âm lịch tháng mười .

2 , huyền nguyên: huyền vũ .

3 , môi giới giữ gìn: bà mối , người mai mối .

4 , tài bạch: này ứng là tài tán .

5 , ác sinh: ứng làm ác sát .

6 , vinh ruột: ứng vinh trôi chảy .

7 , nhuy khách: mười hai quy tắc của một , sắp xếp thứ bảy vị , ám chỉ thân . Mão đến , ứng lại đến .

Ngọ gặp thân thổ

Máu , mủ , loét tai họa .

8 , cửa son , cửa lớn màu đỏ . Ý chỉ hỏa , gấp đến tháng tư bắt đầu vượng .

9 , phòng tài bạch: phòng , ứng là trở ngại , ảnh hưởng , ảnh hưởng tâm ý .

1 0 , tháng cuối xuân: âm lịch tháng ba .

1 1 , đả thương người: ứng là thương nhân .

12 , quan tư nhân; ứng làm quan chủ quản .

13 , tháng đầu xuân: âm lịch tháng giêng .

14 , tháng cuối đông: âm lịch tháng chạp , mười hai nguyệt .

15 , lỵ: mắng .

16 , toàn thân: tức tam hợp cục .

17 , ruột nhẹ: ứng thận hư . Đủ không chu toàn: chân không tiện lợi , hện số sửu là chân .

Nhân nguyên cát hung chỗ chủ

Lại tựa như đoán đem thần đồng thời mà phân . Tướng nhân càng được vượng tướng hào ,

Quyết định trong nhà có sầu muộn .

Bốn vị ngũ hành chỗ chủ

Người trong tai họa phúc sau cùng u huyền , bốn phía tướng nhân một chỗ đoán .

Hai hỏa gặp kim

Tài bạch tổn hại , việc ngầm lừa bịp lạm bên ngoài sương .

Hỏa khắc hai kim

Hai nữ mạnh mẽ , ngoại lai phụ nữ trong nhà giấu .

Hai thủy gặp kim

Phần kết chương ,

Hai kim nhị thủy

Thích phi thường .

Hai mộc chợt đến gặp hỏa bên trong,

Hỏa quang khẩu thiệt nhân tai ( tai họa) ương .

Hai thổ hai thủy

Tranh giành ruộng đất , việc quan trùng điệp nhiều lần gặp hung . Điền tằm không được sau đó tài khó tụ , ngoại lai nhân khẩu họa trong nhà .

Lại suy nào thần lập nào can?

Đoán nó hỉ thần trọng nhập gặp .

Can nếu đến khắc đem bên trên ở lại 0 ,

Tai hoạ liên miên chính là vậy sâu .

Ở lại lại trước kia đến khắc phương ,

Lục súc tử thương tai họa càng sâu .

Thái dương thái âm

( Nhật kiến nguyệt kiến ) làm vui diệu 0 , bên trên cùng dưới hòa thuận đều như nhau tâm .

Này là tôn tẫn chân diệu quyết ,

Hậu nhân đặc biệt chú ý tinh tế suy tường .

Chú giải thích:

1 , ở lại: tinh tú , cùng đem thần đồng loại của sao ở lại , tham khảo thêm thần tướng sở thuộc đồ .

2 , thái dương thái âm:

Nhật nguyệt xây nhập khóa gặp hào Dụng , không được thụ hình xung khắc không phá các loại,Chủ có việc mừng .

Bốn vị tạp đoán ca

Trùng điệp khắc bên trên

Duy nhất phác thảo vinh .

Trùng điệp khắc dưới

Thêm tai nạn bệnh tật ,

Đấu tranh nội bộ ngoại chiến

Hỗn loạn .

Trùng điệp sinh bên trên

Người ngoài khâm .

Bốn vị tướng sinh

Trăm sự cát ,

Nếu gặp hình khắc

Sự tình vẫn hung .

Dương đa âm thiếu

Nữ nhân sự tình ,

Âm thêm dương thiếu

Nam tử từ .

Ván trước luận tai họa phúc ca

Hỗn độn sơ phân thiên cùng địa, ngũ hành tạo hóa sinh vạn loại .

Chú giải thích:

Dương thêm thuần dương

Chính là vậy nam ,

Âm đa âm chín

Nữ nhân thế hệ .

Hai dương giáp âm

Chủ nữ nhân ,

Hai âm giáp dương

Nam tử thật .

Mộc vô khí có hình khắc , khắc bên trên

Đầu mặt

Mộc vô khí có hình khắc , khắc dưới

Eo đầu gối .

Mộ tuyệt của phương

Chủ tê liệt ,

Ngũ hành của nội cần Tiêu tức .

Thổ đến nếu gặp chết bại hương ,

Nhất định chủ người này điên trướng tật .

Thái xung khắc thổ

Nhất định tai điếc ,

Mộ tuyệt khắc dưới

Nhất định tàn tật .

Hạ thổ khắc tiếp nước

Quỷ cổ khí 0 ,

Tiếp nước khắc hạ hỏa

Chủ thủy chìm đắm 0 .

Phát hỏa xuống nước

Đầu mục mù ,

Hạ hỏa tiếp nước

Nhất định khí trùng .

Hỏa khắc kim đến

Ho khan liên tiếp ,

Dưới khắc kim đến

Mới họa được .

Bạch hổ canh tân

Tại ngoại vong ,

Nếu gia tăng viêm bên trên

Nhất định lưỡi tổn thương .

Bính ngọ chu tước vẫn gặp thủy ,

Treo cổ tự tử hoặc nhảy giếng bên trong vong .

Thái thường gặp cướp

Người độc dược , càng gồm nôn mửa thấy máu sáng

Bốn mạnh hỏa thêm

Thiên hành bệnh ,

Thái âm nhập mộ

Phụ nhân tổn thương . Hoặc là bệnh hiểm nghèo thêm loét đau khổ , ám muội không được minh ác tự nhiên .

Huyền vũ bị khắc

Mắt lác trông mong , đường vong sợ chết bị thương binh .

Lục hợp

Tổ lại nhất định được tru ,

Đằng xà

Thêm tai họa gặp Khảm khó .

Tử khí thanh long

Mấy đời nối tiếp nhau bần ,

Câu trần được khắc

Tài vong thân . Nam tử thủ góa vợ như thủ tiết , càng không có quần áo lộc một thân bần .

Thiên sau thần sau

Bị thủy chìm đắm ,

Nếu vu thiên không

Tài ngang truân .

Trung cuộc luận phụ nữ

Phụ nữ tai hoạ khắc âm dương ,

Khí hậu đa sầu nhập mộ hương .

Sản máu tai ương liên tiếp qua ,

Mộc bại

Gió tà ho khan tổn thương .

Thủy gặp bốn mùa thổ ,

Thủ tiết

Ác sát gia tăng của

Chắc chắn nói .

Đem phương khắc chủ

Cần tổn thất ,

Nhập mộ của phương

Thủy cổ thư .

Thái âm nhập mão

Chủ treo cổ tự tử ,

Thái xung đến dậu

Sự tình đồng xem .

Sau bị âm hình nhập chết địa,

Mười trong tám chín định không tốt .

Tiểu cát thái thường gặp tị ngọ , mộc sát gia tăng của

Là nghẹn tổn thương 0 . ( nghẹn ăn , xuất hiện ung thư thực quản )

Càng gặp kiếp sát gặp nó bên trên,

Chết đói của thời khó mà lúc .

Tân dậu nó gặp tặc hạ hỏa ,

Huyết nhục bỏ mình không tránh phương .

Canh tân gặp của

Con đường chết ,

Âm hổ đồng hương

Cũng có tổn thương 0 .

Như khắc dần phương

Chết trước phụ ,

Nếu vẫn khắc mão

Mẹ mất trước .

Chú giải thích:

1 , nghẹn tổn thương: cổ hiệu

2 , âm hổ: dậu kim sở thuộc của từ khôi , thái âm , thuần âm kim , nguyên nhân hiệu âm hổ .

Ván sau luận sinh sản

Người bẩm âm dương phụ mẫu tinh , lưỡng cùng cảm giác lẫn nhau trong bụng sinh .

Mang thai mười tháng người khó phân biệt , cần định cương nhu phối hợp ngũ hành .

Nguyệt tương gia tăng gặp mười hai vị . Một túm quỷ kính khác âm dương .

Quý hợp tỵ tước bạch huyền không , lại gặp thanh phác thảo thường sau âm .

Nhật sinh nam trẻ nguyệt sinh nữ nhân 0 , Tiêu tức bốn vị phải thêm gặp .

Nhan sắc chỉ tại thời bên trên định , ngũ hành phân biệt của phân phú quý .

Gặp vượng của phương sắc phân minh , nếu gặp suy bại sự bất thành .

Mộc thanh thủy hắc kim nói bạch , hỏa tử màu vàng đất sách đã hiệu đính nhân.

Vượng chỗ hiển vinh suy chỗ tiện , đều là liền âm dương có thể tinh tế phân .

Kim gầy thổ thật thà thủy chủ thanh tú , suy gặp xấu xí vượng thông minh .

Nếu gặp bại tuyệt không vong kiếp, chỉ sở sinh nuôi dưỡng khó đảm bảo thân .

Chú giải thích:

1 , nhật chỉ dương , nguyệt chỉ âm . Dương là nam , âm là nữ .

Quý thần gặp mười hai vị chỗ chủ 0

Chú giải thích:

1 , quý thần: chỉ thiên ất quý nhân . Gặp mà phân mười hai địa chi , là gặp mười hai vị .

2 , trở lên ba câu cùng sau đằng xà gặp mười hai vị chỗ chủ bên trong gặp ngọ mùi tướng đồng .

Tỵ gặp mười hai vị chỗ chủ

Chú giải thích:

1 , ưng ( lại thêmu ) chim: loài mãnh cầm loại , ưng thuộc , có thể bắt ăn tiểu động vật . Qua huấn luyện có thể đi săn . Câu này là đằng xà gặp tại dần vị , có thể gặp được dắt chó đỡ ưng của du liệp tràng diện .

Chu tước gặp mười hai vị chỗ chủ

Chú giải thích:

1 , xướng ưu: ca múa diễn viên .

Lục hợp gặp mười hai vị chỗ chủ

Chú giải thích:

1 , dịch: sửa đổi .

Câu trần gặp mười hai vị chỗ chủ

Chú giải thích:

1 , song bàng: chỉ hai con chó .

Thanh long gặp mười hai vị chỗ chủ

Chú giải thích -

1 , dân thứ: một loại của dân chúng .

Thiên sau gặp mười hai vị chỗ chủ

Chú giải thích:

1 , kháng lai: lai , bặc , tức củ cải . Kháng , ứng là gánh . Ý là gánh lấy củ cải .

2 , đỏ đính: đôn: không chữ này , không biết đỏ đôn , là vật gì , đợi đổi .

Thái âm gặp mười hai vị chỗ chủ

Huyền vũ gặp mười hai vị chỗ chủ

Thái thường gặp mười hai vị chỗ chủ

Bạch hổ gặp mười hai vị chỗ chủ

Chú giải thích:

1 , kháng nồi diêu (di a 0 ): diêu cổ thời tưới nước tiên dược dụng cụ , nồi diêu , chỉ đồ dùng nhà bếp . Ý là , hướng đông nam đi bốn dặm địa, có thể gặp được một cái khiêng nồi hoặc diêu người.

2 , trở: cắt thịt của đánh gậy , cũng là thờ cúng thời bỏ tế phẩm của giá đỡ . Dương trở , tức trở bên trên bỏ lấy tế phẩm dương .

Thiên không gặp mười hai vị chỗ chủ

Chú giải thích:

1 , này câu thứ sáu chữ , cuối nhà thanh in đá bản làm đao , bốn mươi năm thay mặt thay mặt in đá bản ra sức , một in dầu tái bản bản là lưỡi , ba loại phiên bản đều là khác , khó định là loại nào bản Tử là chính xác . Mà ba loại phiên bản đều là khó biểu đạt chính xác nội dung . Từ câu chữ cùng có quan hệ luận thuật kết luận , ý tứ của những lời này là: nếu như xạ phúc , người này trong ngực ẩn giấu một cái viên (tròn) đông tây , vẫn vùng lổ nhỏ .

2 , hầu lương: hầu , h 0 u , lương khô .

Công tào gặp mười hai vị chỗ chủ

Thái xung gặp mười hai vị chỗ chủ

Thiên Cương gặp mười hai vị chỗ chủ

Thái ất gặp mười hai vị chỗ chủ

Thái ất chỗ gặp các vị cát hung cùng thắng quang đồng đoán .

Thắng quang gặp mười hai vị chỗ chủ

Tiểu cát gặp mười hai vị chỗ chủ

Truyền tống gặp mười hai vị chỗ chủ

Từ khôi gặp mười hai vị chỗ chủ

Sông khôi gặp mười hai vị chỗ chủ

Đăng minh gặp mười hai vị chỗ chủ

Đăng minh chỗ gặp vô định , đóng cùng nhật thần kết hợp lại , lấy người nguyên quý thần , đem thần , mà phân định hắn.

Thần sau gặp mười hai vị chỗ chủ

Đại cát gặp mười hai vị chỗ chủ

Trọng bổ sung quý thần chờ đoán loại

( nói vậy chư bản đều như nhau , nguyên nhân đồng thời tụ tập lấy tham khảo . )

Quý thần gặp mười hai vị chỗ chủ

Tỵ gặp mười hai vị chỗ chủ

Chu tước mười hai vị chỗ chủ

Chú giải thích - 0 , Thê tài: chỉ sửu, dần , mão , mùi , chờ địa chi gặp đem vị .

Lục hợp gặp mười hai vị chỗ chủ

Câu trần gặp mười hai vị chỗ chủ

Thanh long gặp mười hai vị chỗ chủ

Thiên không gặp mười hai vị chỗ chủ

Bạch hổ gặp mười hai vị chỗ chủ

Thái thường gặp mười hai vị chỗ chủ

Huyền vũ gặp mười hai vị chỗ chủ

Chú giải thích -

1 , này câu cùng gặp thìn tuất câu tướng mâu thuẫn , ứng cắt đi cho thỏa đáng .

Thái âm gặp mười hai vị chỗ chủ

Thiên sau gặp mười hai vị chỗ chủ

Lục thập Giáp Tý kiềm 0

Chi vi nguyệt tướng, mặc dù không có mà phân , nhưng là chúng ta có thể cho rằng mà phân cùng nguyệt tương tướng đồng . ]

Giáp , quý thần , tử;

Bên trên khắc dướiChủ có người ngoài tướng mưu hại chính mình 0 .

Khắc đem thầnChủ phá tài , tổn thương miệng nhỏ, cũng chủ tranh giành ruộng đất việc quan .0

Chú giải thích:

2 , nhân nguyên cùng quý thần , nhân nguyên vi thượng, quý thần là hạ. Quý thần cùng nguyệt tương , quý thần vi thượng, nguyệt tương là hạ.

Bắt đầu sách dựng thẳng sắp xếp , nay hàng ngang , chúng ta lấy trái vi thượng, phải là hạ. Bên trên cùng ở dưới khái niệm không thể phí ngoại trừ hoặc sửa đổi . Bốn vị của sắp xếp vẫn kiên trì trên dưới sắp xếp . Nhưng đi làm văn tự tự thuật , có thể hàng ngang .

3 , cái này khóa phân giải của thái quá giản lược , hành vi một thanh đánh mở kim khẩu quyết huyền bí của chìa khoá , ứng tỉ mỉ giải thích , để là mới học giả cung cấp sung túc của số liệu . Vì thế , thường khóa sau đó , chúng ta lại tường phân giải một thứ , cung cấp tham khảo . Khóa thể vẫn là bắt đầu sách khóa thể , trong đó , nguyệt , nhật , thời là chú giải thích giả phối hợp bên trên. Như theo như ở trên viết ra của nguyệt , nhật , thời là bắt đầu không ra cái này khóa .

xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nguyệt , đinh mão lúc, hỏi cầu tài .

TửGiáp TýẤt quýGiáp

1 , bốn vị nội lấy thiên ất quý thần là dụng .

Nhân nguyên giáp

Chủ hỉ nhạc an khang , có con thủy sinh , chủ có tài .

Thiên ất nhập khóa

Chủ có tài , tử là bắc ,

Giáp mộc

Là đông , kỳ tài tại bắc phương cùng đông phương .

Tý thủy sinh ra nguyên là nội sinh ngoại ,

Cầu xin này tài phải tại nơi khác mới có thể tìm . Ứng tại mùa đông cùng mùa xuân .

Giáp mộc khắc thiên ất quý can ,

Làm chủ khách bất hòa, này tài tuy có hai nơi , nhưng không dễ cầu được .

Khách khắc chủ

Tranh giành mà được của , nguyên nhân toàn lực ứng phó mới có thể đến tay .

Tài thần thiên ất sửu thổ cùng nguyệt tương Tý thủy đều được khắc ,

Còn phải phá tài lưỡng thứ . Nguyên nhân cầu tài không thể toàn bộ được .

Thần can ất , nguyệt can bính , thời can đinh hợp tam kỳ ,

Chủ ba người kết hội (hùn vốn) cầu tài , nhưng chỉ có một người cụ thể can , hai người khác là trợ giúp .

Bắt đầu khóa trong mặc dù luận tổn thương miệng nhỏ, nhưng nguyệt can bính là trời nguyệt đức ,

Có thể hóa phân giải .

Ất , đằng xà , sửu: bên trên khắc dưới chủ có hoảng sợ , cũng chủ tranh giành ruộng đất , văn tự , lại chú nhai , phá tài vật , hoặc tổn thương lão mẫu tuổi trâu . Là dương gặp âm chi , càng khắc nhân nguyên , mà phân vậy .0

Chú giải thích:

0 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nguyệt , đinh mão lúc, hỏi cầu tài .

SửuẤt sửuKỷ nhảyẤt

1 , lấy nguyệt tương đại cát sửu thổ là dụng hào .

2 , nhân nguyên ất , đằng xà tị , nguyệt tương sửu , là ngoại tầng sinh bên trong, Thê tài ất sửu vượng , kỳ tài khi địa, tìm mà có thể được .

3 , ất mộc sinh quý thần đằng xà làm chủ khách hòa hợp , cầu tài dễ được .

4 , đằng xà là phụ nữ của hình , lần này cầu tài có nữ tử tham gia . Con gái hắn gương mặt trên hẹp dưới rộng , xích hồng sắc , đầu ố vàng mà ít, hòa hợp ngôn ngữ , nâng dừng lại thiếu trang trọng .

5 , khóa bên trong có tị , sửu , không dậu , tuất là hỏa khố . Này tài được tại tháng này dậu nhật . Nhưng tuất hình sửu , cầu tài tâm tình người ta phiền muộn , tị chủ hư sợ , bản thân thêm mộng , mà có sợ bóng sợ gió .

6 , đằng xà là Nhật xây , quý thần xem nhật không ra nhật , hôm nay cũng có thể được một bộ chia tiền tài .

7 , ất sửu là mười hai nguyệt kiến , tháng chạp có thể được đại tài .

8 , nhưng tài số , ất , canh , sửu , mùi chủ tám số . Được 8 vạn , hoặc 8000 , 8 trăm . Ứng kết hợp thực tế lấy hắn. Bởi vì là giả thiết lập cung cấp đọc giả phương pháp học tập . Như chân chính dự đoán , muốn vô cùng xác thực con số .

Bính , chu tước , dần: dưới sinh bên trên chủ văn thư động cào , nổi giận ánh sáng, có nữ gả đi cửa . Là gặp dưới sinh bên trên vậy . Lại chủ có người ở ngoại , nguyên nhân suy cho cùng buồn vậy 0 .

Chú giải thích -

0 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, hỏi cầu tài .

DầnBính dầnCanh ChuBính

1 , bốn vị trong lấy chu tước ngọ hỏa là dụng .

2 , chu tước vượng , nội sinh ngoại , lần này cầu tài , phải đến nam phương cho thỏa đáng , mộc sinh hỏa , đông phương cũng có thể .

3 , khóa trong dần , ngọ cùng nguyệt kiến tác hợp , lần này cầu tài , là kết hội (hùn vốn) tiến hành . Đông bắc phương nhị người , nam phương ba người , tây bắc phương một người , tổng cộng sáu người . Đông bắc phương nhị do chủ , nhưng tây bắc phương một người nói chuyện cũng rất chắc chắn .

4 , chu tước làm quan lộc , lần này cầu tài là cùng đoàn thể giao thiệp , được quan trong tài vật .

5 , bính hỏa khắc thần can canh kim , phải phòng người ngoài mưu hại , lừa gạt .

6 , chu tước chủ quan sự tình khẩu thiệt , phòng cầu tài trong cùng đối phương đánh kiện cáo cùng cãi lộn . Bởi vì bốn vị tướng sinh , kỳ tài vẫn có thể được đến .

7 , thần can chi tương khắc . Hỏi khóa người phải có tổn thương tai nạn , ứng phát sinh mùa hè tại đông tây phương hướng của trên đường , tại đường của phía nam bị xe đụng bị thương . Nhưng bính là trời nguyệt đức , người trên được đụng mà không chết.

8 , dần là công tào , chủ quan lại , lần này cầu tài , phải có cán bộ quốc gia tham gia .

Đinh , lục hợp , mão: dưới sinh bên trên chủ thành hợp giao dịch , khiến làm công lại , cũng có kiện cáo văn tình hình động , càng chủ dời trạch cùng sửa đổi môn hộ , chính mình muốn tìm người vậy 0 .

Chú giải thích:

1 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, hỏi vận khí .

MãoĐinh mãoĐinh sáuĐinh

1 , bốn vị nội lấy nguyệt tương thái xung Mão mộc là dụng .

2 , bốn vị nội đinh hỏa vượng , chủ người trên có tổn thương tàn , hoảng sợ . Trong nhà bất an , có ưu sầu .

3 , khóa trong gặp tam mộc , chủ người trên việc quan quấn thân , tìm sự tình khó thành . Như muốn hoàn thành sự tình , cần gặp xung mới thành , tháng tám , hoặc dậu nhật mới có thể làm thành .

4 , tam mộc sinh một hỏa là tranh đoạt , tại ngoại làm việc cầu tài đối tay nhiều hơn phòng dừng lại người khác tranh đoạt , tham gia(nhúng tay vào) .

5 , như cầu tài nhưng đến đông phương hoặc nam phương . Lửa mạnh chủ tự thiêu . Tuy được đại tài , cuối cùng sẽ có tổn thương . Nguyên nhân chủ trước cát sau hung . Như phòng hung tai họa , nhưng đến bắc phương , phương tây phương . Nhưng cầu tài nhọc nhằn khó có được , mà hung tai họa có thể miễn .

Mậu , câu trần , thần: bỉ hòa chủ huynh đệ tranh chấp , nó nhà không con tôn , chủ cô độc , chỉnh lý phòng trạch , trang ấp . Cũng chủ sau phụ dâm đố . Bắn vật là vườn , không thích hợp hỏi bệnh , chủ hung vậy .0

Chú giải thích -

1 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nguyệt , đinh mão lúc, hỏi tìm sự tình .

ThầnMậu thìnMậu phác thảoMậu

1 , bốn vị nội lấy câu trần là dụng .

Này là một loại triều nguyên khóa ,

Chủ sự thể bế nằm bất động , yêm kéo duyên cách trở ,

Thổ thêm lại chủ trễ,

Việc này trước mắt không làm được , cần một kéo lại kéo , đến thổ vượng của nguyệt nhật thời có thể thành .

Bởi vì tháng Tuất xin âm dương , thổ vượng ,

Tháng này của sau mười tám ngày nội có thể thành .

Thành tại dậu nhật , lấy thần , dậu kết hợp lại .

Như không phải thổ nguyệt hỏi khóa , thì như một loại triều nguyên đoán hắn.

3 , bốn vị đều so với , chủ tranh giành , câu trần , Thiên Cương lại chủ tranh đấu , quan tụng . Vì vậy thứ tìm sự tình ứng chặc phòng hắn.

4 , lần này tìm người bị hại cùng người kết hội (hùn vốn) , mà đối tác bên trong có một người độc đoán chuyên quyền , nhất định sinh tranh đấu , cũng nên dự phòng là hơn.

Kỷ , thanh long , tị: thần sinh đem phần kết chữ động , quý thần khắc nhân nguyên , chủ quan sự tình , xa thơ , khóc thảm rắc rối , cũng chủ chính mình muốn mưu hại kẻ khác , xem bệnh tại đầu mục , lấy người nguyên được khắc nguyên nhân vậy .0

Chú giải thích -

1 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, hỏi tấn lên chức .

TịKỉ tỵBính thanhKỷ

1 , bốn vị trong lấy thanh long là dụng , thanh long làm quan thần , vấn đề này khóa là có quan chức người . Hỏi lên chức sự tình , khóa được thanh long cũng là tấn lên chức tượng .

2 , thần khắc can làm quan động , cũng là lên chức tượng .

3 , bính là trời nguyệt đức , tại việc này trên có hai người trợ giúp . Định có thể thành công .

4 , Tuất là trời mã , thanh long lâm kiếp sát , chủ nhanh, tháng này của ất nhật hoặc ngày mai canh ngọ nhật có thể thành .

5 , thanh long tháng sinh đem mà phân , người trên tại bản đơn vị năng lượng quan tâm nhóm nhiều thương cảm dân tình , biểu hiện liêm khiết , nhận được nhóm nhiều của ủng hộ .

6 , bốn vị nội mộc vượng hỏa tướng , trong nhà cô gái nhiều hơn .

7 , phương sinh can , người trên của tổ phụ cũng là có quan chức người .

8 , kỷ là người nguyên , chủ gia bần . Được nguyệt tương , mà phân sinh của , là hiện tại cuộc sống rất giàu có .

Canh , thiên về sau, ngọ: thần khắc đem chủ quan sự tình , huyết quang 0 , mã vong , thê chết , nhân nguyên sinh quý thần , bà chủ người muốn sinh ngoại tâm , hành dời thần động , chủ di môn , triển khai trạch , tiếp phòng tượng , mà phân xa khắc nhân nguyên , chủ quan sự tình trốn dời . Dùng cái gì biết của? Thủy năng lượng nhuận dưới, hỏa năng lượng viêm bên trên nguyên nhân vậy .0

Chú giải thích -

0 , huyết quang: chỉ tàn tật , chảy máu chi tai họa .

0 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, vấn gia sự tình .

NgọCanh ngọẤt sauCanh

1 , bốn vị nội lấy thiên sau là dụng , thiên sau thủy vượng , bà chủ nữ nhân có ám muội , dâm loạn sự tình .

2 , thiên sau thủy khắc nguyệt tương , vợ chồng bất hòa .

3 , thần khắc đem làm tặc động , cũng chủ ám muội sự tình , canh tìm đường sống sau thủy , phụ nữ muốn có ngoại tâm .

4 , nội gặp hai hỏa gặp nhà , thủy tứ đại không vong , lửa mạnh hữu lực , nhà nội ứng có hoả hoạn .

5 , nguyệt tương , thắng quang ngọ hỏa được khắc; chủ có việc quan khẩu thiệt , ngọ hỏa khắc canh kim , canh chủ hành dời , chủ người trên trong nhà có người bởi vì tránh việc quan xuất ngoại .

6 , nguyệt tương , mà phân cũng là ngọ hỏa , chủ gia trong sung túc , tiền tài nhiều.

7 , nhân nguyên được khắc , chủ người trên có cháng váng đầu chứng bệnh , huyết áp tương đối cao , hỏa vậy được khắc , chú ý tâm huyết quản bệnh phát sinh .

8 , nguyệt tương khắc nhân nguyên , chủ gia trong có việc mừng lưỡng lên. Đồng thời mà lại đổi qua cửa .

Tân , thái âm , mùi: dưới sinh bên trên chủ âm người tài bạch , ám châu sự tình . Phụ nhân muốn sinh ngoại tâm , canh tân cũng là hành dời con đường chi thần , mùi chủ mẹ goá con côi phụ nhân , dưới sinh bên trên cũng chủ xuất ngoại , hoặc có tài bạch theo kẻ khác , này khóa thuần âm , nhất định chủ tà dâm phụ nhân vậy 0

Chú giải thích:

1 , xx năm , bính tháng Tuất , đã tị nhật , đinh mão lúc, hỏi ý đồ đến: một nữ tử chưa hề đất , hỏi tha(nữ) có chuyện gì?

MùiTân MùiQuý âmTân

1 bốn vị trung tiểu cát là dụng , chủ nô nữ nhân hôn nhân , hội hợp thân bạn bè sự tình .

2 , mùi lại chủ mẹ goá con côi , thần là thái âm dậu kim , mặc dù tướng sinh nhi cách sừng , chủ phu thê chia lìa , cái phụ nữ mất chẵn .

3 , thái âm nhập khóa , được Nhật kiến khắc thương , bà chủ nữ nhân có ám muội sự tình . Khóa trong tam kim , chủ cuộc sống bất thuận .

4 , tiểu cát sinh thần , sinh ra nguyên , chủ cô gái này muốn tái hôn , nguyệt tương là tài , tài sinh ngoại , chủ cô gái này muốn vùng tài vật đổi xuât giá .

5 , này khóa thuần âm , bà chủ nữ nhân ám muội sự tình .

Nhâm , nguyên vũ 0, thân; dưới sinh bên trên, là đường đi , có người lạc đường , hoặc là 4 chân mời chờ 0 , chủ kiến thân nhân tương tùy , nhất định vùng tài bạch , hoặc tránh việc quan đi vậy . Xem quái , chủ quang ảnh 0 .

Chú giải thích:

1 , nguyên vũ: tức huyền vũ .

2 , mời chờ: mời có nghênh đón , chờ tâm ý . Mời chờ , quyển sách ngón giữa dự đoán xuất ngoại có thể thấy đến vật gì .

3 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, hỏi ra được.

ThânNhâm thânGiáp huyền

1 , bốn vị trong lấy quý thần huyền vũ là dụng , chủ lần này xuất hành ứng phòng trộm tặc .

2 , thân là truyền tống , chủ bôn tẩu hành dời , sinh quý thần cùng người nguyên , cái này thứ xuất hành phải đến hai cái mà phương đi .

3 , huyền vũ cũng chủ du lịch thần , cái này thứ xuất hành thuộc về bôn tẩu không ngừng .

4 , nguyệt tương sinh thần , chủ xuất ngoại , cũng chủ thân nhân tương tùy , vùng tài vật xuất ngoại , đem tài vật cầu người sự tình .

5 , dưới sinh bên trên, cái này thứ xuất hành tương đối thuận lợi nhuận , mặc dù vu huyền vũ làm đạo tặc , nhưng huyền vũ nước rơi tứ đại không vong , mất tiền không nhiều , nhưng cẩn thận làm quan trọng.

6 , thân là vai , vu Nhật kiến tị hỏa khắc của , chủ người này hai vai đau đớn .

Quý , thái thường 0, dậu: thần sinh tướng, chủ được âm người khoảng thu nhập thêm , bởi vì cưới sau phụ đắc tài làm giàu , quý thần khắc nhân nguyên , bà chủ người tranh tài gấm vóc , phát động việc quan .0

Chú giải thích:

1 , thái thường là phụ nữ , là tài bạch .

2 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, hỏi có tài có thể được hay không?

DậuQuý dậuTân thườngQuý

1 , bốn vị thuần âm , lấy từ khôi dậu kim là dụng , chủ lần này cùng phụ nữ có quan hệ .

2 , thái thường sinh hai dậu , hai dậu tại bên trong, bà chủ nữ nhân ở nhà tranh tài gấm vóc .

3 , thần khắc nhân nguyên chủ quan động , bởi vì tranh tài mà khởi kiện cáo . Nhưng nhân nguyên quý thủy tứ đại không vong , kiện cáo không thành . Tân kim gặp thái thường , tân là trời nguyệt đức hợp , này tranh tài sự tình có người từ trong mức độ phân giải . Phụ nữ một phương thủ thắng .

4 , thần sinh tướng, chủ ngoại sinh bên trong, thái thường chủ mẹ goá con côi phụ nhân , tháng sinh tướng, chủ cưới sau phụ được âm người tài bạch , đồng thời cho nên làm giàu .

5 , thái thường chủ rượu và đồ nhắm , cũng chủ phụ nhân mời uống . Ứng ba thứ .

6 , đem sinh can , can không , như xuất ngoại cầu tài , chỉ là có ý tưởng này , mà không sẽ thực hiện .

Giáp , bạch hổ , tuất: trước dưới đây khắc bên trên chủ quan sự tình phát động , có người ở ngoại chết , lấy bạch hổ gặp tuất , tuất là hài cốt chi thần vậy . Bạch hổ vừa là tử vong con đường , đồ tang chi thần , chủ nó nhà nhất định dục hỏa mộ 0 , hoặc di thất di cốt , lạc đường 4 chân . Xem quái đồng là 4 chân 0 , xem bệnh mà chủ đại hung .0

Chú giải thích:

1 , nhất định dục hỏa mộ: ứng là nhất định bởi vì phần mộ sự tình .

2 , xem quái: cổ đại , khoa học kỹ thuật không được phát đạt , đối một chút ít không được có thể giải thích hiện tượng gọi là quái . 4 chân: bốn chân của động vật . Thông qua dự đoán , bọn hắn cho rằng cái này thứ quái sự là động vật bốn chân gây nên . Làm [ xem quái đồng là 4 chân ] .

3 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, hỏi quan vận .

TuấtGiáp tuấtNhâm bạchGiáp

1 , bốn vị trong bạch hổ là dụng , vượng tướng , lại cùng Nhật kiến tác hợp , người này là một người quân nhân , giáp mộc nhập khóa , người này là một danh sĩ quan , tại một đơn vị là một thanh tay .

2 , thần khắc can , quan động , người này vẫn phải thăng quan .

3 , tuất làm gốc nguyệt kiến , chủ việc này là tháng này sự tình , tuất là trời mã , thân là Dịch Mã chủ nhanh . Khóa bên trong có nhâm thủy , cùng thời can đinh hợp , ứng đinh sửu nhật có thể được đến Tiêu tức , bởi vì nhâm không mà không năng lượng quyết định .

4 , bạch hổ khắc ngoại , người này ứng chết bởi ngoại . Bởi vì bạch hổ , là hung tang , tuất là hài cốt , đều là chủ chết tang sự tình .

5 , giáp mộc khắc Tuất thổ , chủ phá tài , nhưng giáp được bạch hổ cách tại ngoại , nguyệt tương lại là nguyệt kiến , nguyên nhân không lấy tổn tài luận hắn.

Ất , thiên không , hợi: bên trên khắc dưới, trước lấy thần khắc tướng, chủ tranh giành ruộng đất , tổn thương miệng nhỏ nữ nhân . Lại nhân nguyên khắc thần , chủ có người ngoài đến tướng mưu hại , cũng chủ tranh giành ruộng đất sự tình tất thấy hình ngục . Dùng cái gì biết của? Là ất là lục hợp mộc , thiên không là tuất , Tuất thổ bản là nhập thủy , là hình ngục , thổ hành thủy bên trên lại trang ấp , nguyên do gặp tranh giành điền mà tượng vậy . Nó nhà nhất định không tôn trưởng , hoặc xuất tăng , chủ phá bại sự tình 0 .

Chú giải thích:

xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, vấn gia sự tình .

HợiẤt hợiGiáp khôngẤt

1 , bốn vị trong lấy thiên không là dụng , chủ này người nhà tâm địa thiện lương . Được ất khắc chủ cô hàn nghèo khó .

2 , nhân nguyên khắc quý thần , có người ngoài tướng mưu hại chính mình. Đỏ chủ nó nhà có việc quan , bởi vì không mà không sao .

3 , thần khắc đem chủ tặc nhập thất trộm cướp tài vật , nhưng nguyệt tương cùng quý thần đều là lạc không vong , cùng tài không tổn hao gì .

4 , thiên không thổ khắc Hợi Thủy , gọi là thổ hành thủy bên trên, nguyên nhân nó nhà cùng hàng xóm có ruộng đất chi tranh . Nhân nguyên khắc thần , người trên vô lý .

5 , Tuất thổ tại Hợi Thủy của bên trên, lại được ất mộc bên trên khắc là hình ngục tượng , bởi vì tranh giành ruộng đất mà có hình ngục tai ương , đẩu tụng tổn tài . Bởi vì thần tướng không mà không thành .

6 , thiên không vi nguyệt xây , trở lên chuyện đều là tháng này nội phát sinh sự việc .

Bính , thiên về sau, tử: chủ bệnh họa sự tình , trong nhà có giếng hung , hoặc người ngoài tìm tới giếng . Dưới khắc bên trên chủ quan sự tình , bà chủ người giết chồng lưỡng thứ , xem sự tình từ nội phát sinh , xem bệnh tại đầu mục , xem chủ nhà tán loạn , xem quái chủ trống rỗng 0 .

Chú giải thích:

1 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, hỏi kiện cáo .

TửBính týĐinh sauBính

1 , bốn vị trong lấy thiên sau thủy là dụng , chủ này nhà là phụ nhân quản lý việc nhà .

2 , thần khắc can làm quan động , chủ quan chủ quản sự tình , lại chủ ta có lý . Ngã thắng anh ấy bại . Nhưng thiên sau thủy tuần không cùng tứ đại không . Chủ chính mình bất lực , kiện cáo không có tiến triển . Nguyên nhân xem ra cát mà không cát .

3 , thiên sau thủy dưới gặp nhị tử thủy , này quan tụng dính líu ba người .

4 , bính đinh đồng loại , là bằng hữu , hai nhà quan hệ nguyên lai rất không tệ , sau bởi vì phụ nữ sự tình sinh khí mà gây nên tranh tụng . Hỏa tại bên trên, mà thủy tại dưới, hai nhà từ đây mà phân tán , quan hệ chuyển biến xấu .

5 , khóa trong ba thủy , chủ gia trong xuất trộm cướp , cô nhi , quả phụ , nhà ở gần bờ sông , được thủy tai cùng trộm xâm nhập hại . Cũng chủ xuất ám muội không được minh sự tình . Bởi vì không mà rất nhỏ .

Thuyết minh: cùng người khác quyết định , này khóa có thể lấy tứ đại không vong , cát hung không định luận hắn. Bất không thì lại lấy mỗi bên chi chủ sự tình cùng với quan hệ luận hắn. Này là giả thiết lập của Ví dụ , mục đích chính là vậy khiến đọc giả học tập phân giải khóa thể phương pháp , mạch suy nghĩ cùng kiến thức trong sách làm sao vận dụng cho thực tiễn , nguyên nhân hai loại đoán pháp đồng thời luận thuật , xem ra là mâu thuẫn lẫn nhau . Hi vọng đọc giả không được vì vậy mà sản sinh sai lầm nhận thức .

Đinh , thái âm , sửu: trước lấy người nguyên khắc quý thần , chủ người này họa đau đớn 0 , là hỏa tại bên trên. Người này họa tâm phúc , lại là người đem tướng sinh 0 , tự xuống tới bên trên, bà chủ người vùng phụ mẫu phòng đến nhà chồng 0 , dời trạch cát 0 .

Chú giải thích -

0 , họa đau đớn: chỉ lòng dạ đau đớn .

0 , người đem tướng sinh: nhân nguyên tháng sinh đem sửu bên trên.

0 , thái âm là phụ nhân , sửu là kim khố , lại mượn chỉ là phòng , sửu thổ sinh bên trên, chủ xuất ngoại , nguyên nhân [ bà chủ người vùng phụ mẫu phòng đến nhà chồng ] .

0 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, hỏi bệnh .

SửuĐinh sửuẤt âmĐinh

1 , bốn vị trong lấy đại cát sửu thổ là dụng , chủ người này thuần phác , thành thực . Sửu thổ vượng , là thường bị bệnh .

2 , nhân nguyên đinh hỏa khắc thái âm dậu kim , người này tức ngực khó thở , phổi có bệnh .

3 , thần can ất mộc , sinh ra nguyên đinh hỏa , tự thân hưu tù , lại được thái âm kim khắc , ất mộc được khắc , chủ chỗ lá gan có bệnh biến , là trống không kiểm chứng .

4 , mà phân sửu thổ là chân , sửu thuần âm , dương trái âm phải, là chân phải , được ất mộc tương khắc , chủ chân phải bộ phận có tổn thương .

5 , đinh hỏa là ưu sầu , người này mưu sinh bệnh mà ưu sầu .

6 , bính vi nguyệt can , lại là thiên nguyệt đức , năng lượng phân giải trăm buồn , ất , bính , đinh tam hợp số lẻ , tìm trị liệu khỏi bệnh . Nguyên nhân không cần phải lo lắng .

7 , thần tướng tướng sinh , phu thê hòa thuận . Đinh hỏa tại ngoại , khắc thái âm kim , nữ tử này tại ngoài có gian tình sự tình phát sinh .

Mậu , huyền vũ , dần: thần sinh tướng, dần là tài bạch , huyền vũ vì thần đầu 0 , bên trên sinh dưới chủ phá tài 0 , nhân nguyên khắc quý thần chủ ngoại lai mưu hại đào tẩu sự tình vậy . Xem quái , quang ảnh hình ảnh , hoặc là thần từ là túy , cũng chủ tranh giành ruộng đất 0 .

Chú giải thích:

0 , thần đầu: thần đầu ứng là thiên ất quý nhân , nói huyền vũ là thần đầu không xác thực . Bởi vì huyền vũ là Tý thủy , tử là mười hai địa chi của đầu . Nói huyền vũ là địa chi của đầu mới chuẩn xác .

0 , bên trên sinh dưới chủ phá tài: thủy mộc là tài , thủy bên trên mộc dưới, nguyên nhân chủ được tài , cái này là bình thường của luận đoán , nói chủ phá tài cũng chính xác , bởi vì huyền vũ là tặc , Dần mộc là tài , đồng nhập khóa nguyên nhân chủ phá tài . Loại này luận pháp tương đối ít thấy . Đồng một loại hiện tượng , có hai loại hoàn toàn trái lại kết luận , làm sao sử dụng: , mới học giả cảm thấy mờ mịt . Biện pháp là lấy đoán khóa người của ý nghĩ luận , muốn nó cát , tức luận là cát , muốn nó hung thì hung luận , đồng thời nghĩ, đồng thời luận , tức có được có mất , vậy phù hợp thực tế tình hình .

0 , : xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão thời hỏi , kiện cáo .

DầnMậu dầnBính huyềnMậu

1 , bốn vị nội lấy huyền vũ là dụng , hưu tù , lạc không vong . Mặc dù chủ trộm cướp , phá tài sự tình , nhưng rất nhỏ .

2 , nhân nguyên khắc thần , này tụng sự tình , ngã thua đối phương thắng . Lại chủ đối phương mưu hại chính mình.

3 , mậu thổ hành huyền vũ thủy bên trên chủ điền trạch chi tranh , bởi vì tranh giành điền trạch mà gây nên tranh tụng .

4 , hai Dần mộc được thủy sinh nhi khắc nhân nguyên mậu thổ , chủ phương liên lạc hai người cùng đồng đối phó khách phương . Dần mộc mùa thu tử tù , hai người này bất lực không muốn hỗ trợ . Nhưng ở chủ phương của thỉnh cầu dưới ra mặt . Đây là chủ phương của một tay . Huyền vũ can bính được cái giá khắc , tự thân mâu thuẫn nguyên nhân bính sinh ra nguyên mậu , lại có chuyện nhờ khách phương tư hoà tâm ý , huyền vũ chủ gian trá . Đây là bên ngoài một tay .

5 , khóa có dần , nguyệt có tuất , mà không ngọ , này tranh chấp tụng sự tình ứng bắt nguồn từ ngọ nguyệt .

6 , từ trên tổng hợp lại , chủ phương quan tụng được thua .

7 , công tào Dần mộc là được thủy sinh , chủ người trên nhà có khoảng thu nhập thêm vào đóng .

8 , công tào làm quan lại , được thủy sinh , người trên ứng là một đầu mục .

9 , khóa bên trong có dần , nguyệt kiến tuất , không ngọ , tháng năm năm nay phân từng cùng người làm một khoản buôn bán , được người quấy tán . Bởi vì dần ngọ tuất cùng hỏa cục gặp huyền vũ thủy .

1 0 , nhân nguyên mậu thổ được khắc , mậu là đầu , người trên có cháng váng đầu hiện tượng . Mậu thổ lại chủ tính khí , được khắc chủ tiêu hóa công năng lượng kém , tại mùa xuân chính tháng hai phân rõ ràng nhất . Thuyết minh; đoán khóa có hai loại loại hình , một loại là chuyên đoán , tức người vừa tới hỏi chuyện gì , liền cho anh ấy đoán chuyện gì , đem cái này cái đầu đuôi sự tình , được mất thành bại giải thích rõ rõ ràng làm quan trọng.

Loại thứ hai là gồm đoán: cũng chính là người vừa tới hỏi một món cụ thể sự tình , ngoại trừ đem anh ấy muốn hỏi của giải thích rõ rõ ràng ngoại , vẫn phải tại đây khóa ngắt quãng đưa ra nó một ít chuyện , như tổn thương tai nạn , tật bệnh , lục thân tình hình các loại, nó mục đích là khiến anh ấy chú ý tới một vài vấn đề , cũng thêm đề phòng tránh khỏi tổn thất , hoặc là gia tăng bản thân đối tha đoán khóa của thơ đảm nhiệm. Như người trên huynh đệ mấy người , con cái mấy cái vân vân. Lên lớp chính là gồm đoán . Đoán đến thứ sáu là dừng lại , tức là chuyên đoán , gia tăng thêm còn lại bốn điều sự việc tức là gồm đoán .

Kỷ , thái thường , mão: dưới đây khắc bên trên chủ âm người tranh tài gấm vóc . Bởi vì ở riêng , nó nhà trước tổn thương trường phụ , đồ tang mang theo , di cư thì cát . Càng chủ tổn thương miệng nhỏ, âm người bệnh họa . Xem bệnh tại đầu mục , chiêm gia chủ mất tiền , xuyên cửa sổ , hoặc có lỗ thiết mất tiền tài vậy 0

Chú giải thích -

0 , xx năm , bính tháng Tuất , ất tị nhật , đinh mão lúc, hỏi quan tụng .

MãoKỷ mãoQuý thườngKỷ

1 , bốn vị nội lấy thái xung Mão mộc là dụng , mão vượng , chủ đạo tặc , mất tiền .

2 , mộc khắc hai thổ , thần là thái thường , bà chủ nữ nhân vừa là tài bạch , nguyên nhân chủ tranh giành âm người tài bạch .

3 , thái thường là lớn tuổi phụ nữ , được Mão mộc khắc thương , nguyên nhân chủ tổn thương trường phụ .

4 , hai mão tại dưới, khắc bên trên hai thổ , chủ huynh đệ ở riêng , hỗ không được tướng khiến . Bởi vậy mà tạo thành quan tụng .

5 , nhân nguyên kỷ , thần thái thường mùi , đều là một nhà chi thổ chủ khách bỉ hòa , mà thôi khắc thái thường tại quý , này tụng khách phương thủ thắng .

6 , phương khắc can quỷ động , này tụng phải dính líu hai người .

7 , kỷ là người nguyên , chủ nó nhà nghèo , đồng thời cùng người ngoài có qua kiện cáo , cho nên cho mình và gia đình tạo thành tổn thất vô cùng lớn .

Canh , bạch hổ , thần: dưới sinh bên trên vậy. Chủ hung tang động , nhân nguyên cùng quý thần đồng chủ hung lưỡng thứ . Cũng chủ có huynh đệ xuất nhập qua lại , hoặc lạc đường nô tỳ đồng thời 4 chân , cùng tranh đạo mạch vậy 0

Chú giải thích:

1 , đạo mạch: con đường .

Khóa Ví dụ: xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, vấn gia sự tình .

ThầnCanh thìnGiáp bạchCanh

1 , bạch hổ gặp thần , chủ tang sự nhiều, canh kim lại gặp của , chủ nó nhà có trọng tang .

2 , thần chủ đồi cao , nó nhà ở chỗ tương đối cao .

3 , canh là đường đi , nó nhà phía đông có đại lộ một cái . Thìn thổ sinh bạch hổ cùng canh kim , chủ tranh đạo đường.

4 , giáp là lớn cây , nó đường bàng có đại cái cây , tam kim khắc chi chủ ba nhà bởi vì tranh giành cây cối mà đẩu đánh . Cuối cùng đại thụ đào đi .

5 , dưới sinh bên trên chủ xuất ngoại , nó nhà có xuất ngoại người .

6 , Thìn thổ vượng , chủ có mắc ung thư của nhân tử vong .

7 , bạch hổ kiến nhật chi tị , chủ nó nhà có quân nhân tại ngoại .

8 , khóa trung nhị kim chủ bất thuận , nó nhà bởi vì thị phi kiện cáo mà nhiễm bệnh phá tài .

Tân , thiên không , tị: dưới sinh bên trên chủ tiền tài không lừa dối , đem thần xa khắc nhân nguyên , chủ tài bạch việc quan , hoặc tranh giành đầu mặt bên trên vật 0 , người này nhất định bị việc quan trốn mất vậy . Cũng chủ tranh đạo đường, hoặc 4 chân du lịch hành 0 , lại chủ táo trù hoảng sợ 0 .

Chú giải thích:

1 , đầu mặt bên trên vật: chỉ đồ trang sức tương tự .

2 , du lịch hành; chủ ý chỉ xuất ngoại hành tẩu , nơi đây chỉ lục súc lạc đường .

3 , táo trù hoảng sợ: tị làm bếp , vượng , chủ phủ minh hỏa quang tương tự , nguyên nhân chủ hoảng sợ .

Khóa Ví dụ: xx năm , bính tháng Tuất , ất tị nhật , đinh mão lúc, hỏi tranh chấp .

TịTân tịBính khôngTân

1 , bốn vị nội lấy Tuất thổ thiên không là dụng , tuất là trời ngục , hỏi tranh chấp sắp có lao ngục của hiểm .

2 , tị lửa mạnh , chủ xin tác , bởi vì tranh chấp sinh rất lớn khí .

3 , lưỡng tị hỏa khắc tân kim , tân kim chủ vàng bạc , tại người nguyên là phần đầu , là bởi vì đồ trang sức mà nổi tranh chấp .

4 , canh thân , tân dậu tại ngoại vong , nếu gặp viêm bên trên nhất định lưỡi tổn thương . Dưới hai tị hỏa bên trên khắc tân kim , chủ đang tranh chấp trong phát sinh vậy đẩu đánh , có người cầm súng lộng phủ , tạo thành tai nạn đổ máu .

5 , thiên không bính tuất vi nguyệt xây , tị hỏa là Nhật xây , rất vượng mà có lực , đấu tranh kịch liệt , việc này ứng phát sinh ở tháng đó cùng ngày mười giờ sáng tả hữu .

6 , bốn vị tầng tầng sinh ngoại chủ xuất ngoại , người trên nghĩ đến nơi khác tránh né . Tướng sinh bản chủ xuất ngoại thuận lợi , nhưng tuất là địa võng , đi là đi không được mất .

7 , bính tân hợp , vốn nên hóa thủy , nhưng hợp mà không hóa , bởi vì thủy không . Nguyên nhân chủ lần này kiện cáo nhất định lên.

Nhâm , quý thần , ngọ: trước dưới đây khắc bên trên, chủ tôn trưởng phát động việc quan , là đắt thần khắc nhân nguyên , sẽ tại thổ dưới, chủ có nữ tử không hiểu lý lẽ . Nhân nguyên xa khắc đem thần , chủ phá tài , lại thường có đạo tặc bị thương tai họa cùng miệng nhỏ vậy 0 .

Chú giải thích -

1 , xx năm , bính tháng Tuất , ất tị nhật , đinh mão lúc, hỏi cầu tài .

NgọNhâm NgọĐinh quýNhâm

1 , bốn vị nội lấy thiên ất quý thần là dụng , lại chủ tài , nguyên nhân có tài có thể tìm .

2 , quý thần khắc nhân nguyên làm chủ khách bất hòa, cầu tài giữa trời tay vẫn của , Dante nhâm hợp , nhâm thủy không mặc dù không thay đổi , nhưng chủ khách vẫn còn hòa hợp phương pháp xử lý . Chính là lần này cầu tài , phải thông qua một người khác đi làm , mới có khả năng thành công .

3 , ngọ hỏa một quý thần , này là động bản cầu tài , tức kinh doanh .

4 , lần này cầu tài phải đến nam phương , Kỵ đông phương , bởi vì khắc sửu thổ .

5 , từ toàn bộ cầu tài của trải qua đoán , bắt đầu , thần cùng người nguyên tương khắc , Dante nhâm kết hợp lại , chủ bất thuận , nhưng không được một người , mà cùng người khác kết hội (hùn vốn) có thể tìm . Ở giữa , thần tướng tướng sinh , nhưng lại cùng hại , hai bên ở giữa sẽ có không vui sự việc phát sinh . Kết cục là hai hỏa , tương đối thuận lợi nhuận .

Quý , đằng xà , mùi: trước trở lên khắc dưới, nhân nguyên khắc quý thần , đằng xà tại thổ bên trên, nguyên nhân chủ hỏa không có rễ cuống . Càng tại ngoại được người mưu hại , chủ tổn thương sản phụ , ứng tại tháng sáu . Nó nhà nhất định không phụ mẫu , cũng xuất dâm loạn người vậy 0 .

Chú giải thích -

1 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc. Hỏi thân thể tình hình .

MùiQuý mùiTân nhảyQuý

1 , bốn vị nội tiểu cát là dụng , vượng , chủ viêm dạ dày , ác loét .

2 , hai thổ khắc nhân nguyên thủy , chủ người trên cháng váng đầu , ù tai . Tị hỏa vậy được khắc chủ huyết áp cao .

3 , quý thủy khắc đằng xà tị hỏa , chủ người này có rất nhỏ bệnh tim , bởi vì nước rơi tứ đại không vong . Mà đằng xà nhập nguyệt khố mà ngày đó lệnh, được thời sinh , ở vào vượng tướng của tình hình trạng thái .

4 , đằng xà cũng chủ sợ bóng sợ gió , tâm nảy thêm mộng chờ sự tình .

5 , tân là trời nguyệt đức hợp , nguyệt can là trời nguyệt đức , người này thân thể mặc dù trẻ chỗ có bệnh , nhưng không đại sự .

6 , tiểu cát gặp đằng xà chủ người trên bởi vì hôn nhân sự việc mà tức giận .

7 , quý thần được khắc phụ mẫu có bệnh , chứng bệnh là lòng buồn bực . Hụt hơi , dạ dày căng đầy , bởi vì sinh khí mà gây nên bệnh .

8 , nhân nguyên khắc quý thần , có người mưu hại người trên . Ứng tổn tài , cùng quan chức có hại .

Giáp , chu tước , thân: trước lấy quý thần khắc tướng, chủ quan sự tình phá tài . Lại đem khắc nhân nguyên , cũng chủ việc quan , hoặc tranh đạo , hoặc tranh giành phụ nhân đầu mặt đồ trang sức 0 .

Chú giải thích -

1 , xx năm , bính tháng Tuất , ất tị nhật , đinh mão lúc, hỏi công việc tình hình .

ThânGiáp thânNhâm ChuGiáp

1 , chu tước quan chức , mỗi ngày can giáp mộc sinh hắn. Quan chức đại vượng , ứng tại dần ngọ tuất năm .

2 , giáp mộc sinh quý thần , chủ người trên rất được trọng dụng .

3 , chu tước khắc nguyệt tương truyền tống chủ phá tài , thê bệnh .

4 , lưỡng kim khắc nhân nguyên chủ tranh giành cây cối . Cây này cao lớn , từng có tổ chim .

Ất , lục hợp , dậu: chủ quan chuyện gấp nhanh lâm môn , hoặc truy bắt thân nhân . Tranh giành tổn thương , hoặc có nô tỳ lạc đường ứng vậy 0 .

Chú giải thích -

0 , xx năm , bính tháng Tuất , ất tị nhật , đinh mão lúc, hỏi quan tụng .

DậuẤt dậuĐinh sáuẤt

1 , bốn vị nội lấy từ khôi là dụng , bà chủ nữ âm việc tư , lại chủ phụ nữ náo ly hôn sự tình .

2 , lục hợp Mão mộc cùng dậu kim tương xung khắc , bà chủ nữ nhân treo cổ tự tử . Bởi vì phụ nữ việc ngầm sự tình được chồng phát hiện , nữ nhân phương tự sát .

3: lục hợp gặp dậu: lục hợp cùng dậu đều là môn hộ , nguyên nhân chủ quan sự tình truy bắt đã đến cửa bên trên. Nữ nhân phương nương nhà không nguyện ý , báo cho biết vậy hình, quan phủ phái người bắt lấy nhà trai , đã đi tới cửa .

4 , mà phân khắc can là quỷ động , này kiện cáo vẫn liên lụy đến bên ngoài mỗi cá nhân .

5 , lục hợp là chồng , nhà trai là nhất cá diện sắc ố vàng đỏ , vóc dáng cao gầy , tính cách thành thẳng , nhận lý lẽ cứng nhắc người, có một chút của văn hóa thủy bình , tham gia văn hoá giáo dục , hoặc phương diện mua bán của chức nghiệp , tứ chi từng có tổn thương .

6 , người này dọn nhà bốn thứ .

7 , nhân nguyên ất cùng quý thần , lục hợp đều là Mão mộc , vì thế , chủ sự tại ngoại can chính mình , ất sinh đinh , hỏa này tụng sự tình nhà trai trách nhiệm không lớn. Mặc dù quan phủ đến tróc nã quy án cũng không sao .

Bính , câu trần , tuất: chủ lưỡng thân nhân tranh chấp điền trạch , văn tự giao kém , là một hỏa sinh hai thổ , nguyên do tranh chấp mà có đan xen vậy . Nó gia chủ cô độc , người chết không được táng , xem vật là vườn , cũng chủ dời mộ phần 0 .

Chú giải thích:

1 , xx năm , bính tháng Tuất , kỉ tỵ nhật , đinh mão lúc, hỏi điền trạch tranh chấp sự tình .


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p