Dịch học gió nhẹHoặcMùi mệnh danhHoặcLục nhâm kim khẩu hợp tham động tĩnh xem hai ví dụ

Chia sẻ

Lục nhâm kim khẩu hợp tham động tĩnh xem hai ví dụ

2 0 18- 0 1- 1 0Dịch học gió nhẹ
Án lệ một , lưới bạn bè hỏi sự tình: hỏi cùng ngày của vận khí tốt không được , có chuyện gì phát sinh?
Can chi: quý tị , bính thìn , kỷ dậu , mậu thìn .
Khóa như:
Tân
Nhâm thân
Giáp Tý ( dụng )
Mùi
Đây là trên internet dự đoán ví dụ , bắt đầu là kim khẩu quyết , thần kiếm dùng thử chính mình đoán pháp phân tích xuống.

Quý tị bính thìn kỷ dậu mậu thìn
( tuần không nhật: dần mão ) nguyệt tương: dậu phương thức: dùng tay thiết lập trí độn pháp: ngũ tử nguyên độn ( mới lập )
Thiên ( sống ) quý thần             mà ( kim khẩu ) quý thần
Chu tăng vọt sau                  bầu trời xanh hổ thường
Tuất hợi tý sửu                  tuất hợi tý sửu
Hợp dậu     dần âm             phác thảo dậu     dần huyền
Phác thảo thân     mão huyền             hợp thân     mão âm
Mùi ngọ tị thần                  mùi ngọ tị thần
Bầu trời xanh hổ thường                  Chu tăng vọt sau

Thanh âm hổ quý             Chu huyền quý hổ
Mùi dần tị tử             mùi dần tị tử
Dần dậu tử kỷ             dần dậu tử kỷ

Huynh đệ Tân Mùi thanh             huynh đệ Tân Mùi Chu
Thê tài Giáp Tý quý             Thê tài Giáp Tý hổ
Phụ mẫu kỉ tỵ hổ             phụ mẫu kỉ tỵ quý
Phân tích:
Rất nhiều người không biết nhâm khóa cùng trời tinh như nhau cũng có động tĩnh hai bàn , sống quý thần thuộc động bàn , mà quý thần thuộc về tĩnh bàn , động bàn chủ vận chủ bắt đầu , tĩnh bàn chủ mệnh chủ kết cục , muốn động tĩnh bàn hợp tham , đoán con số cùng ứng kỳ phải chú ý hơn vượng suy , không thể câu nệ .
1 , giờ thìn xem , thần bên trên dậu kê , thiên quý thần là lục hợp chủ giao dịch mua bán , mà quý thần là câu trần chủ chiến đẩu giảo sát , nguyên do giờ thìn mua rồi một con gà , Thìn thổ năm số , giá trị 5 0 thêm khối , sau đó con gà này sẽ bị sát .
2 , thuận hành gặp tuất gia tăng tị , tuất là hỏa mộ khố , thiên quý thần là chu tước chủ khẩu thiệt , bởi vì cùng hỏa mộ có liên quan đồ phát sinh cải vả , hỏa mộ đồng dạng tại xạ phúc trong là đồ điện ( như USB , điện thoại ) , bình thuỷ , chu tước nhập mộ có thể thu trừ hoả , vấn đề không lớn cãi lộn không phải cầm tiếp nối thật lâu . Tuất là phần mộ là tụ nhiều , mà quý thần thanh long là mây mưa chi thần , thuyết minh cùng đi mộ mà thời gặp được trời mưa xuống .
3 , hợi gia tăng ngọ , hợi là thủy là lợn là ban công vừa là Dịch Mã , thiên quý thần là Đằng xà chủ quái khác vừa là nghê hồng hỏa ánh sáng, giờ ngọ tại mỗi ban công dưới tránh mưa đoán tới một đầu quái khác hắc trư , mà quý thần là trời không , trở về trên đường đoán tới mưa tạnh vậy trên trời có cầu vồng .
4 , tử gia tăng mùi , địa bàn bạch hổ là trời chưa từng có một thần , giờ mùi tốt .
5 , sửu gia tăng thân , thiên quý thần thiên hậu chủ phụ nữ , mà quý thái thường chủ tài bạch âm tài , động bàn đem khắc thần là tài động , sửu là bái yết , giờ thân một phụ nữ tới chơi , được âm người tài bạch , thân số bảy , bảy mươi khối (Cái này nhìn lầm rồi, phản hồi nói thực tế đành phải đến năm mười khối , hẳn là tứ trụ thổ vượng , phải xem sửu thổ năm mười số , không được đều là đoán địa bàn số quá câu nệ vậy) .
6 , dần gia tăng dậu , dần là đường xá , dậu là chi thần , mà khắc đem là dưới khắc bên trên chủ xuất ngoại . Thiên quý chủ động , xuất ngoại như vị đi đường gặp mặc áo xanh nữ tử; mà quý chủ tĩnh , xuất ngoại như ngồi xe trên đường gặp tên ăn mày , kẻ trộm .
Lưới bạn bè phản hồi:
1 , giờ thìn mua gà một , chi tiêu 52 nguyên .
Bắt đầu phân giải: can là tân , can tương đương dậu , dậu là gà , can sinh dụng , lại khắc dụng can , nguyên nhân cùng mua gà có quan hệ .
2 , tị thời người một nhà ba miệng đi hành thanh bái tế .
Bắt đầu phân giải: khóa trong thần là truyền tống , là động thần , là bạch hổ , nguyên nhân có xuất ngoại tế bái sự tình . Dụng tử cùng thần
Cùng thời chi thần tam hợp , nguyên nhân là người một nhà xuất ngoại .
3 , tị thời vừa ra cửa , bởi vì con trai không cẩn thận , làm hư bình nước nước chảy , con trai cùng mẫu thân phát sinh cãi lộn .
Bắt đầu phân giải: phương cùng đem hình , phương vì tử nữ vị , đem là mẹ vị , tướng hình , nguyên nhân cãi lộn .
4 , tị thời đến mộ địa, vừa vặn trời mưa không ngừng , sau đội mưa tế bái .
Bắt đầu phân giải: khóa trong dụng tam hợp thủy cục , dụng cùng thời chi vậy hợp thủy cục , thủy thêm rõ ràng .
5 , giờ thân , một nữ mà tính mệnh xem quẻ , được 5 0 nguyên .
Bắt đầu phân giải: dụng vượng là Thê tài , giờ thân được sinh , được hợp cục sinh , nguyên nhân có tài .


Án lệ hai , tự xem: hôm nay xuất ngoại sẽ gặp chuyện gì? Có chuyện gì phát sinh?
Quý tị ất sửu kỷ sửu canh ngọ
( tuần không nhật: ngọ mùi ) nguyệt tương: sửu phương thức: nguyệt tương tự động độn pháp: ngũ tử nguyên độn ( mới lập )
Thiên ( sống ) quý thần           mà ( kim khẩu ) quý thần
Quý sau âm huyền               bầu trời xanh hổ thường
Căn nguyên               căn nguyên
Nhảy hợi     thần thường             phác thảo hợi     thần huyền
Chu tuất     tị hổ             hợp tuất     tị âm
Dậu thân mùi ngọ               dậu thân mùi ngọ
Hợp phác thảo bầu trời xanh               Chu tăng vọt sau

Huyền phác thảo hợp âm           thường nhảy Chu hổ
Mão thân dậu dần           mão thân dậu dần
Thân sửu dần kỷ           thân sửu dần kỷ

Quan quỷ đinh mão huyền           Quan quỷ đinh mão thường
Huynh đệ giáp tuất Chu           huynh đệ giáp tuất hợp
Phụ mẫu kỉ tỵ hổ           phụ mẫu kỉ tỵ âm
Thuyết minh:
Động bàn là vận động trong gặp , tĩnh bàn là tĩnh dừng lại trong gặp . Cùng ngày của thực tế hành trình là trước vị hành một đoạn đường đi đi tàu địa ngầm , sau đó vị hành vừa đứng đường vừa đi vừa tìm nhà cũ phòng tin tức , sau đó lại đi tàu địa ngầm trở về trong nhà .
1 , chi bên trên thân gia tăng sửu nhân câu trần , đi ra ngoài không lâu chỉ thấy một nam tử đang đánh nện nồi sắt , phát ra rất lớn tiếng vang , có thể là tu bổ nồi sắt đấy, hiện tại thành phố lớn rất ít gặp đến , hỏng liền mua một cái mới của . Thân bàng thuận hành là dậu gia tăng dần , bên trên nhân lục hợp , lại gặp được một nữ tử tại bày hàng vỉa hè , bán kim thạch cổ đùa , quán ven đường thêm là hàng giả không có nhìn nhiều .
2 , bên trên tàu điện ngầm về sau, người nhiều hơn không có ở không kỵ thì tùy tìm một không trung đứng thẳng , bên trái một nam tử tay nắm điện thoại di động luôn đang gọi điện thoại ( tuất nhân chu tước ) , bên cạnh có nhất tiểu hài ( anh ấy con gái ) tọa tại mà bên trên tha(nữ) tự vùng của ghế đẩu bên trên, không ngừng cùng phụ thân hắn nói chuyện ( hợi nhân Đằng Xà gặp Thìn thổ , Đằng Xà chủ dây dưa ) . Trái trước phương một phụ nữ mặc quần áo đỏ phục , tay lấy cặp công văn , giống như không là người bình thường . Đối diện có lưỡng người phụ nữ , bên trái lớn tuổi bên phải của tuổi rất trẻ , cách ăn mặc cũng rất mốt ( sửu nhân thiên về sau, dần nhân thái âm ) .
3 , qua mấy trạm đường, tàu điện ngầm không ngừng có người trên dưới , mọi người sôi nổi tìm ghế trống ngồi xuống, nhưng ngã hay là đứng thẳng , đối diện hai nữ tử vậy tìm tới vị trí ngồi xuống , an vị tại ngã tiếp sau hoặc phải tay ( địa bàn thiên sau thái âm chuyển tới bên phải mất đi ) . Xe tiếp tục mở , đến mã lục đứng ( "Mã lục" ngay cả đọc , âm đọc tượng không giống mão? ) mở cửa nhanh thời đột nhiên tới hai cái nữ nhân tên ăn mày , trong đó một cái cầm trong tay cây sáo đang thổi tấu không biết cái gì âm nhạc , một cái khác trong tay ôm đứa con nít , nhìn các nàng bộ dáng đáng thương , mọi người sôi nổi giúp tiền ( thiên bàn mão nhân huyền vũ , địa bàn thần nhân huyền vũ ) .
Động bàn là bắt đầu là đi đến , tĩnh bàn là kết cục là trở về , tiếp sau chuyên đoán địa bàn tin tức .
4 , xuống xe sau liền vị hành tùy tiện đi một chút nhìn xem , đoán có thể không tìm tới thích hợp nhà cũ phòng , thu hoạch không lớn. Đang sắp phải trở về tới nhà ga lúc, bên trái đường xe chạy đối diện đột nhiên truyền đến rất lớn tiếng vang , hóa ra là có người ở đốt pháo , có lẽ là dời đến nhà mới ( thiên bàn thần nhân thái thường , địa bàn mão nhân thái thường , dậu Thân kim vượng , kim vượng thì minh , thái thường làm vui khánh ) .
5 , tiến vào nhà ga chờ xe , nên đứng là đảo chính thức thiết kế , hai bên trái phải đều có thể có thể tới xe , nhưng bởi vì đi được sớm người vẫn ít, không biết bên nào sẽ đến xe , nhưng mà bạch hổ gia tăng mão tại đối diện , nguyên do quả đoán lựa chọn bên phải , quả nhiên .
6 , thiên không trước một thần là bạch hổ , dần gia tăng mùi , giờ mùi trở lại chỗ ở .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p