Chia sẻ

Đại lục nhâm nói ước chừng chín

Tiêu nghĩa 2 0 1 0 - 12- 17

Tìm tài

Tìm tài nhất là tạp sự tình , chính là thuật sĩ gặp tài nhập khóa , triếp hứa gặp tài , gặp vượng tức vân phát tài , trăm Vô một nghiệm , lương có thể thán vậy . Nay tham lấy nhóm sách , quỹ lấy lí lẽ , bị lấy tại trái:

Tìm tài nên nhật làm vượng tướng . Vượng tướng , được thời người vậy. Bắt được tài dịch mà mà lại nhiều. Càng nên năm mệnh bên trên gặp cát thần cát đem , có phúc người vậy. Năm phân tài có thể làm mười phần tài đoạn . Đại phú quý nhân tiến tài tất thành ngàn thành vạn , khởi có hàng chục hàng trăm giả ư?

Tài gia tăng mệnh , là mệnh ta trong khép đến chi tài . Tài gia tăng hành năm , là ngã năm này ứng tiến chi tài , tìm tài nhất định bắt được .

Tài gia tăng làm , là tài đến liền ngã , tìm tài quá mức dịch . Chi làm tài hào gia tăng làm , là nhân nguyện quỹ tài với ngã , tìm tài càng dễ , gồm chủ nhân đưa tới .

Tài ở làm âm cùng làm bên trên hợp giả , tìm tài tất được . Nhưng nên gặp xung , bắt đầu khắc đến tay . Như mậu ngọ nhật làm bên trên dần , dần âm hợi làm tài , nhưng nên gặp thân xung dần , thì hợp tán mà tài đến tay vậy .

Tài tại chi bên trên, có lưỡng nói: một là tài tự tốt , dễ được , chi là nhà vậy . Một là tại người khác trong tay , khó được , chi là kẻ khác vậy . Lâm xem , theo như chỗ hắn chỉ cân nhắc đoạn hắn.

Truyền trong gặp tài , là làm của chánh hợp giả , tìm tài quá mức dịch . Như giáp nhật gặp mùi , quý nhật gặp tị , năm hợp vậy . Bính nhật gặp thân , tân nhật gặp mão , lục hợp vậy .

Ba truyền tam hợp kết là tài cục giả , nó tài quá vượng . Làm vào cuộc giả , có thể được . Như bính tuất nhật làm bên trên xú , ba truyền dậu tị xú , tị tức làm vậy . Chi vào cuộc giả khó được , như Nhâm Ngọ nhật làm bên trên mùi , ba truyền tuất ngọ dần , ngọ tức chi vậy .

Ba truyền tam hợp kết là quan , phụ , Huynh , tử chờ cục , bên trong có nhật tài giả , cực khó được , nên chờ cục tán . Cục tán giả , hai thần không rơi , tài bèn xuất núi rõ ràng vậy . Như kỷ hợi nhật làm bên trên hợi , ba truyền hợi mão mùi , chờ đến giáp thìn tuần , thì mão mùi đều là thất bại , tài tư đến tay vậy . Quan quỷ cục trong chi tài , được của tất có không yên . Phụ mẫu cục trong chi tài , được của bình bình vô lư . Sánh vai , tử tôn cục trong chi tài , được của ngược lại có hao phí , nhập không được thục xuất .

Cổ vân: "Ba truyền thuần tử tôn , không cầu tài mà tài tự đến ." Dư tế suy của , tài tức tam hợp trong giả , khác biệt khó được . Như giáp ngọ nhật làm buổi sáng , ba truyền dần ngọ tuất , tuất dù là tài , như thế hóa thành thoát khí , khởi dễ được ư? Duy ba truyền thuần tử tôn , năm mệnh bên trên gặp nhật tài giả , mong muốn đại bắt được . Như canh thân nhật làm bên trên thần , ba truyền tử thân thần , mệnh tại mùi , bên trên gặp mão tài . Kỷ dậu nhật làm bên trên mão , ba truyền tị xú dậu , mệnh tại thần gặp tử tài . Hoặc ba truyền thuần mà truyền trong thanh long là tài , thiên đem là tài giả , cũng có thể đại bắt được .

Này dù mong muốn đại bắt được , kết thúc không tránh được với thoát hao tổn , hoặc thích ứng tài mà trước phí kỷ tài , hoặc là tài mà lập tức sở phí , nếu không thì thanh danh không đẹp, thoát khí thì dự nhìn giảm vậy .

Ba truyền thuần tử tôn , làm bên trên gặp tài mà giá trị không vong giả , cổ tên là tác trở lại hồn món nợ , cái được không bù đắp đủ cái mất . Như kỉ tỵ nhật làm bên trên hợi , ba truyền dậu xú tị , hợi tài không vong , ba truyền sinh hắn.

Độn làm là tài , đều là thiên tài vậy . Như thế tài là chánh hợp cũng dễ được . Giáp nhật gặp kỷ , bính nhật gặp tân , mậu nhật gặp quý , ngày canh gặp ất , nhâm nhật gặp đinh , năm hợp vậy . Độn làm là tài , tài tại Quan quỷ bên cạnh giả , khó được , như giáp thìn nhật thân độn mậu . Tại phụ mẫu bên cạnh giả , dễ được , như bính tuất nhật dần độn canh . Tại huynh đệ bên cạnh giả khó được , huynh đệ giá trị suy khiến giả càng khó , cái đó đã mất thời , bắt được luyến tiếc nó tư , như đông xem bính dần nhật , ngọ độn canh tài . Tại tử tôn bên cạnh giả khó được , tử tôn giá trị suy khiến giả Vô nhìn , cho dù được của , cũng nhất định không được, cái đó đã mất thời , không được đồ đạc trong cửa hàng vậy .

Trường sinh là tài , là có nguồn gốc chi tài , chủ cuồn cuộn mà tới .

Mộ thần là tài , rất không may mắn . Bất luận không thể được; cho dù được của , đã nhập đều từ đầu đường vậy .

Tuyệt thần là tài , vừa được không được phức được .

Thai thần là tài , là ám tài , nhất thời không thể được , tại có ngày càng tăng lên nguyệt ích tượng , tổng có thể đến 9 10 phân giả .

Tài của âm thần sinh của giả , cũng là có nguồn gốc chi tài . Như tài âm gặp khắc thoát giả , tài nguyên đã bắt được , tìm tài không được như ý .

Thái dương là tài , quang minh chánh đại chi tài vậy . Lâm làm mà không là dụng giả đại cát . Nếu là thì thái dương thăng thiên , khởi có thể trèo thiên ư? Chỉ mời nó mạt quang mà thôi .

Tài nhân thái âm , nguyên vũ , nhất định ám tài , hoặc tang tư nhân chi tài . Nếu khắc thương tức giận giả , thanh danh hại . Sinh ra Quan quỷ giả , họa ương liền tới , sau cùng thích hợp thận hắn. Mạc bạn bè càng thích hợp tự nhàn .

Can chi tướng đồng giả , tìm tài khó nhất . Tài tại làm hai khóa là dụng , có thể được nửa . Chi hai khóa là dụng , lại không thể được .

Tài gặp giáp khắc giả , tìm tài khó nhất . Làm vượng có thể được nửa , nếu can giá trị suy lệnh, lại không thể được .

Tài số: tài lấy tướng nhân làm số , lấy thiếu là đoạn . Như mậu tý nhật làm bên trên dần , ba truyền dần hợi thân , hợi là nhật tài , độn đinh gia tăng dần . Hợi dần tướng nhân , hai tám . Hợi đinh tướng nhân , hai bốn . Đêm đem thái thường , thường hợi tướng nhân , hai ba , thì từ thiếu lấy bốn là đoạn . Hợi âm gặp thân sinh của , gia tăng tăng bảy số , hợi gia tăng dần cởi ra bảy số , hợi nhân thường khắc đi tám số , hoặc lại với hai bốn nội tăng giảm số của nó , lấy mười sáu số đoạn hắn.

Truyền nội gặp lưỡng tài giả , như trước pháp , lấy tướng nhân làm số , không nhất định tướng cũng . Như thần đem độn làm đều làm nhật tài được , không dùng tướng nhân , lại tướng cũng làm số là chính xác . Như canh thân nhật làm bên trên tị , ba truyền tị dần hợi , dần độn giáp , đêm đem nhân long , đều là nhật tài , ba giả tướng cũng hai ba , thì lấy hai ba là đoạn .

Hoặc nhân hoặc cũng làm số về sau , ứng lại lấy nhật làm suy vượng quỹ hắn.

Cổ vân: "Tài vượng lần của , tướng bản số , hưu tù giảm chiết ." Dư thiết không phải hắn. Bao trùm tài vượng thì làm gặp tù lệnh, tài tướng thì làm gặp đừng lệnh, tài mà lại không thể được , khởi năng lượng định sổ? Cực lực doanh tìm , chỉ có thể gặp vi tài mà thôi . Duy tài gặp suy lệnh, làm gặp vượng tướng , có thể hút một cái đều từ . Ứng chiếu bản số là đoạn . Nếu mệnh bên trên gặp cát thần cát đem giả , là có phúc người , mong muốn lần bắt được hàng chục hàng trăm .

Tật bệnh

Xem bệnh , 《 tất pháp 》 luận của tường vậy , còn có có thể bổ giả , nay liệt với sau đó:

Bản thân tự xem , lấy khắc làm cái là nhật quỷ; xem thân thuộc , trước định lục thân , lấy khắc lục thân cái là nhật quỷ .

Như xem tử bệnh , làm buổi sáng là tử tôn , ba truyền thần thân tử hội cục khắc của , này là quỷ vậy . Thê xem phu , ất nhật làm bên trên thân là chồng , ba truyền dậu xú tị , tị khắc của , này là quỷ vậy . Phu xem thê , Nhâm Tý nhật làm bên trên thân , ba truyền ngọ mão tử , ngọ là thê , đêm đem ngọ nhân thiên sau khắc của , này là quỷ vậy . Dư giống đây. Thay mặt xem giả chính thuộc , đều theo như vậy luận . Nếu thân(người thân) bạn bè , chủ bộc thay mặt xem , vẫn theo như nhật làm luận . Dù hệ chính thuộc , như lục thân không vào khóa truyền giả , cũng theo như nhật làm luận . Xem làm bất hòa thân thuộc , bất luận hành bối , đều thị sánh vai , sánh vai là đồng loại vậy .

Lấy khắc làm , khắc lục thân là quỷ , chế quỷ chi thần là tử tôn cứu tinh , lại là y tinh . Thoát quỷ chi thần là phụ mẫu , cũng là cứu tinh . Bạch hổ cũng chủ bệnh , chế hổ giả cũng là cứu tinh . Quỷ âm , hổ âm tức gặp cứu tinh giả , bệnh nhất định khỏi hẳn . Như quỷ hổ lâm mệnh giả , mặc dù âm thần có chế , cũng không năng lượng điều trị thoát thể , nhất định mang theo tật lấy kết thúc thân .

Loại thần giáp khắc , hoặc nội ngoại chiến là dụng giả , bệnh đã sâu vậy . Trong truyền chế này khắc của chi thần giả có thể cứu , ngược lại sinh của giả Vô cứu .

Như huynh xem đệ bệnh , kỷ mùi tháng hai bính thìn nhật mão thời tuất đem , ngọ gia tăng hợi là dụng , nhân nguyên vũ giáp khắc . Hạnh trong truyền xú thổ chế của , bệnh liền có thể thuyên .

Lại xem tộc thúc bệnh , kỷ mùi tháng hai ất mão nhật tị thời tuất đem , dần gia tăng dậu là dụng , nhân thiên không nội chiến , trong truyền ngược lại sinh dậu kim , bệnh không thể cứu .

Hậu quả vừa chết cả đời .

Nhật làm không mà bị giáp khắc , hẳn phải chết . Như ất năm mão tháng hai giáp thìn ngày tỵ thời tuất đem , dần gia tăng dậu là dụng , nhân hổ đến khắc , dần giá trị tuần không , sau đó tháng tư canh tuất ban ngày , canh lại khắc dần vậy .

Đại Kỵ mộ thần là dụng , tài hào là dụng , khắc thương tức giận vậy . Như tài nhân bạch hổ làm quỷ , tức thương tức giận , lại thương nhật làm , càng là sâu Kỵ . Như ất hợi nhật làm bên trên tử , mùi thổ tài là dụng , đêm đem nhân bạch hổ là vậy . Như sắc sắc đều là hung , còn có một điểm buôn bán giả , thị này một điểm buôn bán , hữu lực giả có thể cứu , vô lực giả thị này một điểm đều từ với khi nào , lấy quyết tử kỳ . Như ất mão tháng giêng kỷ dậu nhật sửu thời tử đem , ba truyền tuất ngọ thân , đông tỵ đậy nhãn , xem bệnh không khởi . Như thế ngọ gia tăng làm , dù thắt chết khí , lại làm nhật lộc sinh làm; dậu gia tăng mệnh , dù giá trị bốn phế , lại làm làm của trường sinh , bởi vì thời thiếu kéo duyên , đến tháng ba thần nhật mão thời hẳn phải chết . Lấy thần bên trên gặp mão , mão xung dậu , phá ngọ vậy . Hậu quả như thế .

Tử là dùng làm quỷ giả , hẳn phải chết . Hện số cung có hư ở lại , ở lại nội có thút thít tinh , danh thút thít sát . Tý cung có nguy ở lại , ở lại nội có phần mộ tinh , danh phần mộ sát nguyên nhân vậy . Xem miệng nhỏ càng Kỵ .

Hai mã lâm can chi nhân thanh long , thái thường giá trị không vong giả , danh giấy tiền , đồ tang sát , xem bệnh không được cứu .

Nhật quỷ bạch hổ cũng ác sát phương , lấy thần chi lén lút đoán , không được cũng ác sát chỉ có thể làm bệnh do đoán .

Tật bệnh biến chứng thường thường có của , nhâm sách chưa kịp , khoảnh là nhân xem , giật mình có ngộ . Ất mão tháng tư canh dần nhật giờ thìn thân đem , chi buổi sáng quỷ nhân bạch hổ xa khắc canh làm , này gia đình bất lợi chỗ đến , không phải bản thân nạn bệnh vậy . Quỷ hổ không vong , bệnh đã không được bình phục , nào hư thương sinh? Chính là làm bên trên Đằng xà Tý thủy thoát làm chế quỷ , ba truyền thần thân tử lại hội thủy cục , thoát làm chế quỷ , bệnh thiển mà công của qua đang , thì nguyên khí đại tổn , biến thành hư chứng , cũng biến thành thủy cổ , chính là y giả của qua vậy .

Xem độc chứng , nhâm sách mùi tái , quấn ở tật bệnh nội vậy . Như thế phát thuộc lòng , ung thư chờ loại đều là thuộc nguy chứng , nó bệnh tình bệnh trạng lại cùng nội khoa huýnh biệt , an có thể không phải lập chuyên điều? Nay thể xem xét tình trạng , tham khảo thần tướng , ứng lấy Đằng xà là loại thần , tỵ tính độc vậy . Như Đằng xà nhân thần Vô khí , gia tăng lâm của cung không được địa, nó chứng Vô trở ngại . Nếu nhân thần vượng tướng lâm làm khắc làm là dụng , hoặc khắc thương năm mệnh , lại Vô khắc chế Đằng xà giả , hẳn phải chết . Thái ất tức Đằng xà , như rắn không vào xem mà thái ất nhập xem , tức thị thái ất . Dư tham xem bệnh pháp , trúng độc , uống thuốc độc giả đồng .

Đậu hao phí

Xem đậu hao phí , nhâm sách mùi tái . Như thế cát hung phân với tuần giữa , hoảng loạn tìm xem giả có của , cũng nên lập chuyên điều . Ứng lấy chu tước là loại thần , bao trùm đậu hao phí lấy hồng sống làm chủ , chu tước sắc hồng mà động , chính tương tự vậy .

Như tước nhân thần có khí , gia tăng lâm cung Vô khắc Vô xung , cũng cùng làm năm ngoái mệnh bên trên tướng sinh hợp giả , bình an vô sự .

Nếu tước nhân thần suy phế , làm năm ngoái mệnh khắc của , hoặc tước khắc làm , khắc năm mệnh giả , đều thủy cát .

Hơn quang tức chu tước , hơn ánh sáng, thái ất đều là hồng đậu , thái ất lại chủ bớt điểm . Như tước không vào xem mà hơn ánh sáng, thái ất nhập xem , tức thị hơn ánh sáng, thái ất tước gặp sinh ngày là bắt đầu phát kỳ hạn , nhập mộ ngày là hao phí về kỳ hạn . Dư xem cùng xem bệnh đồng .

Tai nạn

Phàm quan tụng tội ác , cùng vị trí cảnh khốn ách , đều là là tai nạn , đều lấy nhật quỷ khó xử tinh , tử phụ là cứu thần . Cứu thần tuân lệnh được địa, dù tai nạn thường xuyên , có thể Vô trở ngại . Như không được địa, không tuân lệnh , được nó ương tội . Nếu cứu thần không vào xem , ly họa càng trọng .

Làm bên trên hung , chi bên trên cát giả , thích hợp tránh hướng về anh ấy phương . Can chi bên trên đều là hung , sơ truyền cát giả , thích hợp xa được. Sơ truyền phức hung , mạt truyền cát giả , càng thích hợp xa được. Mạt truyền phức hung , mà bàn nội trường sinh lâm quan phương cát giả , hướng trường sinh lâm quan phương tránh của có thể vậy . Nếu ba truyền không tốt , mà làm bên trên hoặc mệnh trên có sinh phù giả , thích hợp lui bước kiên thủ , không cần xu tị vậy .

Nhật quỷ không được thương làm , thường thường tự thương . Như giáp dần mười hai Nguyệt Giáp Tý nhật mão thời xú đem , ba truyền tuất thân ngọ , thân làm nhật quỷ , làm trên có tử làm ấn , không được thương làm , mà thân âm gặp ngọ khắc của , quỷ tự được ương mà thôi. Sau đó làm khó người quả chết.

Xuất hành

Xuất hành làm là rõ ràng ở chỗ , chi là chỗ đến của địa. Làm bên trên cát , chi bên trên hung , không thích hợp hành; làm bên trên hung , chi không tốt , không thích hợp thủ . Hành thì nhật cùng làm bên trên xa vậy , có thể thoát khó nạn hối .

Chi bên trên gặp trường sinh , ấn hào , hoặc năm hợp , lục hợp , hành bắt đầu được chỗ , nếu không thì không được chẵn . Càng thích hợp thị mưu đồ chuyện gì: hệ theo như thân(người thân) , chi bên trên thích hợp gặp Nhật Đức; làm quý , chi bên trên thích hợp gặp quý nhân; tìm tài , mậu dịch , chi bên trên thích hợp gặp tài hào , thanh long . Sau cùng Kỵ chi bên trên gặp nhật quỷ , nhật mộ , nhất định được tai nạn vậy. Nhẹ thì cũng khốn ách vậy .

Nhật mã , thiên mã , tuần đinh , dần , thân , thần , tuất là dụng giả , cái đó có không thể không hành sự tình , hành mà mà lại xa . Chước luân , chú ấn khóa , nửa đường có ngăn trở , hoặc hành trình chậm trệ . Duyên chước luân mão gặp tuất mà hợp , chú ấn tị gặp tuất mà mộ vậy . Tiến như khóa hệ lưới internet , không được hành , hành nhất định nửa đường mà trở lại . Thoái như khóa hành nhất định tiến về , trong mạt không vong giả muốn thoái mà không năng lượng , lận đận vạn trạng . Nếu Nhật Đức là dụng , trong tận thế tài trường sinh không vong giả , là đức không được tốt , thoái càng gian quẫn . Như ất dậu nhật ba truyền thân mùi ngọ là vậy . Thích nhất ba truyền lại sinh , không được minh có bị tế , gồm chủ hành trình cấp tốc . Sau cùng Kỵ ba truyền lại khắc , không chỉ Vô bị tế , gồm mà lại hành liên quan .

Quy hương

Quy lấy chi là nhà , chi bên trên gặp trường sinh , ấn hào , đức lộc giả , quy sau đó an ninh . Như gặp nhật quỷ , mộ thần giả , quy sau đó nạn hối chủng đến .

Khách trong chiếm được động tượng , không được quy; được tĩnh tượng , tức quy vậy , quy thì tĩnh vậy . Loại thần , dụng thần lâm mệnh giả , cũng đến . Này là đại cương , đoán minh lại suy mọi thứ .

Làm là ngã , chi là cái đó . Can chi bên trên lục hợp , hoặc khóa truyền ba lục hợp , hoặc chi bên trên hai khóa là dụng , cùng làm bên trên hai khóa lục hợp , hoặc chi gia tăng làm , hoặc chi truyền làm , đều là nhất định đến tượng . Như can chi bên trên hỗ khắc xung , hoặc khóa truyền mỗi bên làm tam hợp , hỗ khắc xung giả , đều không đến . Chi bên trên gặp hợp giả tất có không thông , như ngọ nhật bên trên gặp mùi, thân nhật bên trên gặp hợi dần là vậy .

Can chi lập là giới hạn , do trong thời hạn là dụng giả đến nhanh , do hạn ngoại là dụng giả đến chậm . Can chi cách xa nhau là xa gần , tướng cũng giả đến nhanh , nếu gặp không thông , cũng tại gần vị trí . Tướng chia ly một , hai , tam vị cái là xa , bốn , năm, sáu , bảy vị cái là càng xa , nó đến nhất định chậm; nếu gặp ngăn trở , cũng xa phương .

Ba truyền nghịch hành giả đến , thuận hành giả không được , thuận thì đi , nghịch thì trở lại vậy .

Ba truyền lại sinh , hành trình yên ổn tới nhanh; ba truyền lại khắc , hành trình gian khổ tới chậm .

Liên châu khóa , tiến không lui được tượng . Tiến châu , và rồi lại thoái , thoái châu , thoái mà lại tiến . Bất luận thuận nghịch , đều không năng lượng liền đến .

Giữa truyền khóa có cách trở , bất luận thuận nghịch , không được liền đến .

Du tử , trảm quan khóa , thuận truyền giả chuyển sang anh ấy phương , nghịch truyền giả đến rất nhanh .

Hồi phạm vi , xung quanh đều là nhất định đến tượng , như giá trị không vong , còn cần đợi thời .

Mới nhật phục ngâm đến nhanh , nhu nhật phục ngâm gặp đinh mã giả cũng nhanh . Trở lại ngâm , bốn tuyệt thể đến cũng nhanh .

Dần gia tăng dậu là dụng là quan , thìn tuất gia tăng mão là dụng là cách , thân gia tăng mão là tỏa , đều có cách trở . Nhân đem khắc của , ngăn trở mà phức thoái; nếu sinh của , thì ngăn trở tuyệt không được .

Ba truyền sơ không , chưa lên đường . Trống rỗng , trống rỗng , nửa đường có ngăn trở . Mạt không , biên vị trí có ngăn trở .

Khôi cương đều hệ động thần , khôi cương là dùng đến nhanh , Thiên Cương gia tăng làm trước là dụng , đến càng nhanh .

Mộ là ngũ hành của đều từ , truyền mộ nhập mộ giả , đều là liền đến .

Trở lên gặp có cách trở , đều lấy nhân đem suy nguyên nhân của nó do . Nhân tỵ có tiểu nhân của mệt mỏi , vũ có đạo tặc của mệt mỏi , hợp có gặp , thường có yến thích , ngoài ra suy luận tương tự .

Mới nhật phục ngâm đến nhanh , nhu nhật phục ngâm gặp đinh mã giả cũng nhanh . Trở lại ngâm , bốn tuyệt thể đến cũng nhanh .

Dần gia tăng dậu là dụng là quan , thìn tuất gia tăng mão là cách , thân gia tăng mão là tỏa , đều có cách trở . Thần tướng khắc của , ngăn trở rồi sau đó thông . Nếu sinh của , thì ngăn trở tuyệt không được .

Ba truyền sơ không , chưa lên đường . Trống rỗng nửa đường có ngăn trở . Mạt không gần vị trí có ngăn trở .

Khôi cương đều hệ động thần , khôi cương là dụng , nhanh . Thiên Cương gia tăng làm trước là dụng , đến càng nhanh .

Mộ là ngũ hành của đều từ , truyền mộ nhập mộ giả , đều là liền đến .

Trở lên gặp có cách trở , đều lấy nhân đem suy nguyên nhân của nó do , nhân tỵ có tiểu nhân của mệt mỏi , hoặc có đạo tặc của mệt mỏi . Hợp có gặp , thường có yến thích , ngoài ra suy luận tương tự .

Kỳ hạn

Đến kỳ ứng phân thủy lục , thủy lục thị mão , mão là thuyền vậy . Mão gia tăng hợi tý Nhâm Quý , hoặc gia tăng tuần nội độn làm của Nhâm Quý của bên trên giả , ngay tại giang hồ giữa , lấy mão của độn làm gặp tuyệt là đến kỳ . Độn đinh , đinh tuyệt với tử , thì tử nhật đến . Lục thì thị hai mã , tuần đinh , bạch hổ , hổ là con đường thần vậy . Mã lấy khắc vị trí là đến kỳ , như dần là mã gia tăng thần , thì thần nhật đến , không được lâm khắc phương thì lấy gặp tuyệt , gặp mộ , gặp kết hợp đến kỳ .

Lại có thị sơ mạt truyền giả , lại có thị can chi bên trên giả . Dương nhật thị dụng thần mộ , âm nhật thị dụng thần của tuyệt; mộ tuyệt lâm ngày nào , chủ ngày nào đến . Hoặc thị dụng thần của hợp nhật , gần thì lục hợp , xa thì tam hợp . Như thân là dụng , tị là lục hợp , thần tử là tam hợp; gần thì tị nhật đến , xa thì tử thần ngày 2 đến . Mạt truyền lâm làm hoặc lâm chi giả , lấy chỗ lâm ngày là đến kỳ . Mạt truyền cùng làm lục hợp , hoặc cùng chi lục hợp , hoặc cùng can chi làm tam hợp giả , tới nay kết hợp đến kỳ . Như đinh mão nhật ba truyền mùi mão hợi , hợi cùng can chi làm tam hợp , thì hợi nhật đến . Can chi bên trên lục hợp giả , cũng tới nay kết hợp đến kỳ . Như canh thân tháng tám tân hợi nhật mão thời tị đem , làm bên trên tử , chi bên trên xú , ba truyền xú mão tị , tại tân xú nhật đến . Kỷ mùi tháng mười bính ngọ nhật dần thời mão đem , làm buổi sáng , chi bên trên mùi , ba truyền thân dậu tuất , với mậu ngọ nhật đến , mùi gia tăng ngọ đến hợp vậy .

Người đi đường năm mệnh bên trên Kỵ gặp nhật quỷ , truyền tống , bạch hổ , chủ có tai nạn , tật bệnh , quan tụng . Như âm thần hoặc khóa truyền có khắc chế Vô trở ngại . Nếu ngược lại sinh của giả , rất không may mắn . Sơ truyền sinh của , mạt truyền khắc của , trước hung sau đó cát .

Tin tức

Thư tín lấy chu tước làm chủ tinh , tước lâm làm hoặc là dụng giả liền đến , tại trong truyền đến chậm , mạt truyền càng chậm , cũng là xa thơ . Tước là dụng , giá trị vượng tướng giả đến nhanh , suy phế giả đến chậm . Tước nhân đinh mã đến nhanh , không gặp đinh mã đến chậm . Tước không vào xem , cùng nhật làm bên trên sinh hợp giả , lúc này Vô tin tức , thật lâu vẫn có thơ đến . Cùng nhật làm bên trên khắc xung Vô thơ . Tước gia tăng tị tiến đến nhanh , gia tăng dần mão đến chậm . Tước không vong giả , Vô thơ .

Chu tước tức nhân loại thần giả , ứng nghiệm càng chính xác . Như thê xem phu thơ , kỷ mùi tháng mười quý xú nhật thân thời dần đem , ba truyền mùi xú mùi , mùi là Quan quỷ là chồng tinh , tước nhân mùi lâm làm khắc làm là dụng độn đinh , chủ nhanh . Lại là nhật tài , bởi vì đoạn bản nhật thơ đến , cũng có tài vật , quả nhiên . Lại Huynh xem đệ thơ , kỷ mùi tháng mười giáp dần nhật sửu thời dần đem , ba truyền thìn tị ngọ , mão là sánh vai là đệ , tước nhân mão lâm làm , có thơ đến . Mão khắc thần là dụng , thần là nhật tài , cũng tất có tài vật , nhưng thần nhân hợp giáp khắc , là số Vô nhiều, sau đó canh thân tháng giêng quả ứng , ứng tại tháng giêng giả , mão tước lâm dần vậy .

Khắc ứng kỳ , tước cảnh làm là dụng cực nhanh , thường thường ứng tại bản nhật . Ly biệt vị trí là dụng giả , lấy tước nhân thần gặp hợp , hoặc độn làm gặp hợp ngày là chính xác . Nếu nhân đinh mã , cũng lấy gặp hợp hoặc gặp tuyệt , gặp mộ ngày là chính xác .

Làm quý

《 chỉ nam 》 vân: "Làm yết sắc bén ba lục hợp , cái đó ngã lưỡng nghi nên tướng hiệp . Sáu dương công sự hòa hài đoán , sáu âm tư nhân mưu nhất định thân(người thân) suồng sã . Sơ không mạt cát kết thúc có bắt được , thủ bên trên đuôi gia tăng làm ích lợi gì? Độ quan nhét quỷ hai cái suy , có ngăn trở Vô ngăn trở này vị trí dịch . Bỏ ích liền tổn Kỵ hành động , cây đoạn nguồn gốc phòng cháy háo mất . Bức bách vượng lộc thủ cựu thích hợp , hồi phạm vi xung quanh sở cầu được . Lưỡng quý hợp hại phân ân oán , lục thân sinh khắc cát hung sắp xếp . Dẫn từ báo cho biết yết hướng về nhất định ngộ , bất luận cái gì thơ đinh nhất định khó hài . Chước luân không vong nên đổi hình đồ , mão tinh tỵ hổ thủ cựu thích hợp . Nhật Đức âm thần đoán ý chỉ , mạt truyền hợp thường là thành kỳ ." Này thi quyết giản phải rõ ràng , đến chính xác không dễ , hạnh chớ chợt hắn.

Lấy ba lục hợp là bên trên cát giả , duyên làm yết lấy quý nhân làm chủ tinh , ba lục hợp hoặc lưỡng quý tụ tập làm , hoặc quý ở làm âm , không phải quý nhân lâm thân tức quý đang cắt gần vậy . Nó khóa truyền gặp quỷ tặc giả , gặp hợp đều là hóa , mang theo sát không thành sân , có thể bảo vệ Vô tội .

Không phải ba lục hợp cũng lấy quý lâm làm lâm năm mệnh là cát , không được lâm làm cùng năm mệnh giả thị quý cùng làm bên trên cùng năm mệnh , hoặc tướng sinh kết hợp lại , còn có thể chờ mong , nếu xung khắc hình phá hại giả , Vô tế . Quý không vong , cũng không tế .

Ba truyền lại sinh đến làm giả , yết quý như ý . Đệ khắc đến làm , làm nhục tùng tụ tập . Làm gia tăng chi được chi khắc , hoặc chi bên trên khắc làm , chi thượng thần nhân hung đem đều không lợi nhuận .

Làm quý không được ngoại danh lợi , tìm danh tìm tiến giả , thị trường sinh , ấn hào; tìm tài thị tài hào . Nếu khóa truyền không thấy trường sinh ấn tài mà quý âm có thể gặp giả , còn là có hi vọng . Sau cùng Kỵ tìm danh , tìm tiến mà khóa truyền ngược lại gặp thuần tài , thì ấn bị quản chế , nhất định Vô tế .

Gửi thư khiếu nại

Gửi thư khiếu nại thị chu tước , chu tước cùng quý nhân tướng sinh kết hợp lại giả có thể đầu , xung khắc hình phá hại đầu có tội .

Thẩm tra theo

Xem thẩm tra theo , hoặc thân thuộc , hoặc bằng hữu , hoặc hạ nhân , trước định loại thần , loại thần lập nào vị liền tồn tại nào phương . Nếu tị làm loại thần lâm thân , tại tây nam mới là vậy . Nó ở dừng lại của mặt đất nhà cửa , tức lấy loại thần chỗ lâm chi thần cùng loại thần của nhân đem cũng tả hữu hai vị của thiên địa bàn thần tướng dự đoán lấy quyết hắn. Sau cùng Kỵ loại thần gặp đinh mã , nhất định chuyển anh ấy phương khó gặp , càng Kỵ loại thần không vong , không vong thì Vô người này vậy .

Can chi khóa truyền tướng sinh hợp , dịch tầm; xung khắc giả , khó gặp .

Bản biết người này nơi sinh sống , muốn hướng về hội ngộ mà xem giả , chỉ thị chi bên trên, chi bên trên bình tĩnh có thể hướng về; gặp đinh mã , cái đó không hề ninh sự tình , hoặc đã xuất ngoại .

Mạc quán

Mạc bạn bè xem quán , lấy trường sinh , ấn hào làm chủ , nên lâm làm , lâm năm mệnh , hoặc là dụng nhập truyền , cũng cùng quý nhân sinh hợp , phương khắc thành tựu . Như trường sinh , ấn hào không được tướng sinh hợp mà âm thần cùng quý nhân sinh hợp , hoặc quý nhân cùng làm năm ngoái mệnh bên trên sinh hợp giả , cũng có thể thành tựu . Nếu trường sinh , ấn hào không vào xem , hoặc nhập xem mà quý nhân xung khắc giả , vạn không được thành .

Năm mệnh bên trên gặp quý nhân của trường sinh , ấn hào , quý nhân kỳ ngã trợ giúp , càng thích hợp nhạc từ . Như đinh nhật năm mệnh bên trên gặp thân là hợi quý trường sinh , Nhâm Quý nhật năm mệnh bên trên gặp dần là tị quý của ấn hào , này to lớn cương vậy .

Sách quán chuyên thị văn thư hào , văn thư là quán mà vậy . Văn thư lâm can chi , hoặc là dụng nhập truyền , tức có người tới kéo duyên; như không vào xem mà cùng can chi bên trên cùng năm mệnh bên trên tướng sinh kết hợp lại giả , sai người quan mưu có liền; khắc xung hình phá hại , chẳng phải .

Văn thư lâm làm , ở nhà tụ đồ tượng; lâm chi , kéo duyên hướng về Ví như dạy tượng .

Ở lại thị văn thư của nhân đem , cát đem chủ tân tương đắc , hung đem không hợp .

Học nghề thị tử tôn , nhân tước học tập có thành tựu , nhân vũ hệ phỉ quá người , không được tạo nên .

Tu kim thị tài hào , thanh long . Cung cấp thiện thị nhật lộc , thái thường , vượng tướng nhất định phong , suy phế thì bình bình .

Kéo duyên bạn bè

Phàm đông nhà muốn lương sư ích mạc , cũng thị văn thư hào . Lâm can chi , hoặc là dụng nhập truyền giả , tức có lương bạn bè đến , nhân cát đem giả càng tốt , hung đem thiếu tốn . Như nhân nguyên vũ , ngoại hình như có ích , thực thì không thể tin đảm nhiệm. Nếu văn thư không vào xem mà cùng can chi năm ngoái mệnh bên trên tướng sinh hợp , có thể nhờ cậy người phóng kéo duyên; khắc xung hình hại phá , khó thành .

Tước phần kết sách , lại là văn minh , nhân thần sinh hợp can chi giả cát , khắc thoát không tốt .

Nô tỳ

Xem nô thần thị sông khôi , đem thị thiên không; xem tỳ thần thị tụng khôi , đem thị thái âm . Sinh hợp can chi giả tất được kỳ lực , khắc thoát không thích hợp , không vong cũng không thích hợp , càng Kỵ âm thần gặp dịch mã , đinh thần , nguyên vũ , tất có trốn đạo chờ sự tình .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Nóng giờ tin tức
    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>