Bao hàm hồngHoặcĐại lục nhâmHoặc《 lục nhâm năm biến trong hoàng kinh » giải thích cát hung thực lòng chương

Chia sẻ

《 lục nhâm năm biến trong hoàng kinh » giải thích cát hung thực lòng chương

2 0 12- 0 1- 1 1Bao hàm hồng

Giải thích cát hung thực lòng chương

Bói thẻ loại bởi vì chuyện gì lên.
Nói phát sinh dụng đoán lấy ba truyền năm mệnh , mỗi bên có sự dị thường tai họa phúc , lấy khắc hôm nay giả , tức là hung sự . Không khắc hôm nay giả , mặc dù ba truyền nguyên hổ phác thảo tước , cũng vô sự vậy .
Nhìn kỹ quỷ tặc thần tướng lý .
Thanh long kỳ kạn , không cứu , nhất định chủ tổn tài gấm vóc . Nhược thanh rồng ngày sinh , tức thích hợp cầu tài . Hoặc Chu phác thảo kỳ kạn , chủ quan sự tình khẩu thiệt . Nếu không kỳ kạn , có cấu thớt xa hành niềm vui . Theo như thập nhị thần đoán hắn.
Ba truyền năm mệnh động tổn thương lúc, càng tổn thương nhật can hung khó dừng lại .
Nếu mà thay đổi của quỷ , lúc này kỳ kạn , thì hung quyết vậy . Nếu không kỳ kạn , chỉ khắc lúc, cũng hung . Nếu lúc này của quỷ không được địa, mặc dù hung lên, cũng tự mất rồi .
Qua lại tướng nhân ngược lại đánh trận .
Giả sử mậu tý nhật bên trên được dậu , lại hợi bên trên gặp mão đến khắc mậu , hợp hung . Lại sợ mậu bên trên dậu khắc mão , nguyên nhân mão không dám cùng hại . Lại dậu bên trên gặp đinh , đinh dậu tự chiến đấu , lại được hợi mão . Quý phục khắc đinh , dậu lại khắc mậu , mão lại khắc mậu , cho nên viết qua lại tướng nhân , liên tục đánh trận . Đoán ba truyền bên trong có thiên trợ giúp , một chỗ được trợ giúp giả , cát . Mất trợ giúp giả , hung .
Khắc nằm đan xen dụng tù chết.
Luận Quan quỷ khắc ngã giả , bên trong có một suy một vượng . Giả sử canh thìn nhật tháng chín mão đem giờ mùi , xem giáp dần , sinh ra , ba truyền tử thân thần , tên quẻ nhuận dưới, có danh phúc thẩm , có thể nói ngày canh vẫn nhà , cát . Sợ nhật độn của quỷ , sơ truyền bính tý , bản mệnh gặp bính tuất sinh dần , cùng chi thần tương xung , có đường . Bính tý tọa thần cùng tam hợp , có đường . Bính tý làm Đằng xà , bính tuất làm lục hợp , hai bính khắc canh , hợp bởi vì đứa trẻ hòa hợp trong bắt đầu việc quan , nó nói chưa hết . Như thế tử vốn thuộc thủy , trong đã có nhâm , lại tử vượng nhâm , không phải vượng bính , nó tuất trong bính mặc dù vượng , lại được nhâm bại , tên quẻ nhuận dưới, ba truyền đều là loại hóa là thủy , hai bính đều bại . Tuy có bính , không được thắng canh , kim thế vượng , nguyên nhân lưỡng bính liền tử trong sinh tân , theo nhâm hóa vậy . Nguyên nhân nói: khắc nằm đan xen , dụng tù chết vậy .
Quỷ tặc gặp thực càng được địa, cát thần cát đem cuối cùng không tốt .
Như quỷ tặc nộ , càng lập sinh vượng được địa, lại không thấy dưới chế , tọa thiên không không vong , càng kỳ kạn , có đường lại không cứu trợ , hung thần càng tại tam hình lục hại tương xung chỗ , tuy có ba truyền ở bên trong, cát thần cát đem lại càng không lấy cát , chính là hung vậy .
Nhật thời cát tương lập tại sinh , quỷ phạm tuyệt không họa không thật .
Nói hôm nay thiên bên trên nhật can , gửi chỗ can cung gặp chỗ , phải sinh vượng được địa, lại không dưới khắc , càng cùng sơ truyền mỗi bên , lúc này tuy có khác phương quỷ khắc , sự tình không được là hung . Nếu ba truyền năm mệnh là xây quỷ khắc ngã , lại quỷ đứng ở không vong bại tuyệt , hoặc có chế dưới, khắc cũng không là hung , sở cầu đều là cát vậy .
Chiến đấu cát hung người nào được địa.
Luận hôm nay cùng quỷ tặc chi thần , người nào được địa, có ai lý , được mà không được như quá tuổi , tôn thần sinh ngã vùng đức , hợp là thân , vạn họa không được xâm vậy . Giả sử tháng mười một sửu đem quý hợi nhật giờ dần , xem Đinh Mùi sinh ra , sơ truyền tuất gia tăng hợi , bạch gan bàn tay trong truyền dậu gia tăng tuất , thiên không . Mạt truyền thân gia tăng dậu , thanh long . Bản mệnh tại mùi , ngọ gia tăng mùi , lục hợp . Hành năm tại ngọ , tị gia tăng ngọ , chu tước . Quý thần mão gia tăng thần , nó nhật là quý , thiên bên trên quý tại hợi , gặp Nhâm Tý ngầm , quý gửi sửu bên trên, Nhâm Tý hai cái đều là được lộc nhân vượng , tức là Nhật nộ , có hung cũng không dám tới tổn thương . Lại quý thần mão là quý sinh ra của địa, quý báu thần tướng hội. Càng hành năm này mệnh bên trên được tị ngọ hỏa , là hôm nay của tài . Lại trong mạt chuyền hai đều là kim , sinh quý thủy , cũng hợp lấy là cát lợi nhuận . Này là thuật người không biết hợp khiến không hợp . Khiến cho hợp từ , không hợp từ , theo như lục nhâm . 《 kim hoa bảo giám kinh » nói: tài đừng cùng nhật tương xung , sinh vượng đừng phạm tứ sát , cát trong tức không theo ngã , ngược lại hung . Lại nói: quỷ tặc phải lập không tuyệt , thì họa biến không được hung . Theo như vậy đoán của , mặc dù thiên bên trên ngầm hai quý đồng thời cát , nhịn nào lại tị ngọ tử hợi xung chiến , không theo tử hợi quý , ngược lại tìm tới tuất , tuất gặp ngọ tị ngược lại có thế , gọi là hỏa đến sinh mậu dần , ngọ tuất hợp vậy. Lại tị ngọ bại khắc dậu thân , dậu trong sợ tị ngọ vượng hỏa , không dám tới sinh thủy , nguyên nhân cũng từ tuất ngoại quý thần , mão gia tăng thần , là nhập ngục , là quý thần không được địa, lại tuất bên trong có tân , khắc quý thần , chỗ nhân chi thần không thân , là lấy hợp tuất cùng của đều vượng , tuất là bạch hổ vượng kỳ kạn , nguyên nhân là hợp chết của khóa . Này khóa hợp từ tuất chính là quỷ vượng vậy .
Họa tù phúc vượng thích đều là hanh .
Hung thần hung tướng , thường phải tù chế , tự khắc không sợ hôm nay , chính là họa tù vậy . Cát thần cát tướng, phải sinh hôm nay , không lâm chiến chế , nhất định làm phúc vượng vậy . Nguyên nhân thích cát hung lực bình thần tướng vân vân.
Giả sử tháng mười một sửu đem mậu tý nhật giờ ngọ , xem mậu sợ mạt truyền Đằng xà , dần quỷ đến khắc , ông chủ nhỏ trẻ hoảng sợ . Là quý sửu nhân xem bản mệnh thân , gia tăng sửu thân , kim khắc Dần mộc , tức vì cứu vậy . Lại bàn về lập của địa, được mất nào như , nó dần lập mùi, thân lập sửu , riêng phần mình tọa mộ , kỳ lực bình vậy .
Tiếp xúc phân xa gần đường không trình .
Trước khóa hai thần lực đồng thời , có đường giả , tới trước . Không đường giả , không tới. Như quỷ cùng cát sát đủ các loại, dụng chính thời ở giả , tới trước . Lại hoặc thời trợ giúp thời sinh giả , là sau đến , không đường vậy .
Đường nếu có trình thời đều tới .
Luận quỷ tặc cứu thần đều tới , chỗ hành của địa, càng lập đồng thời , mà ngồi chỗ . Gồm nhật trên dưới không tương khắc chế , nguyên nhân mây đường đều tới . Gia tăng gặp khôi cương chi pháp đoán của vậy .
Gia tăng gặp khôi cương chỉ kỳ tình .
Nói quỷ tặc tại tam hợp , cứu thần cũng tại tam hợp , đoán hai thần đều tới làm sao , lấy cát hung cứu thần tới trước , thì nó họa không tới. Khắc ngã giả tới trước , thì cứu thần không tới. Phải đều có yên ổn về sau, lợi dụng là người họa phúc , nó bản thân mùi năng lượng an , trước có tổn thương hãm , nào dám cùng người làm hại phúc . Gặp thân an , gặp người không phải , cần là chỉnh tề kẻ khác , chỉ cần có quyền thế , hoặc bằng hữu hỗ trợ , sau mới có thể cùng người là cát hung . Nó lời mở đầu quỷ tặc cùng cứu thần , một loại lập sinh vượng , một loại nộ , một loại có đường cùng đến , người nào cát người nào hung , thì được người lớn thế , phải chỉ huy giả tới trước . Chí nhật , nào gọi là thế , phải quý thần là vậy . Đem sông khôi gia tăng tại gieo quẻ chính lúc, lại xem thiên thượng quý thần lập của địa, quý thuận phúc trước hành , quý nghịch họa tới trước , nói rất có lý , không khen người loạn truyền . Nếu lấy đẩu cương chỉ cúi cúi đến , chỉ gieo họa đến , này ắt là vô lý đừng dụng vậy .
Quan bệnh vạn loại đoán chuyện gì , long hổ nguyên thường sau cùng phải minh .
Nếu chỉ ra chỗ sai lúc, hợp cát ngôn cát , hợp hung nói hung , nguyên nhân long hổ nguyên thường sau cùng phải minh .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p