Đại * tiền tệHoặcThái ấtHoặc24 núi lớn lục nhâm khóa Ví dụ

Chia sẻ

24 núi lớn lục nhâm khóa Ví dụ

2 0 13- 12- 15Đại * tiền tệ
Hôm nay đi sáu ngang đảo du lịch đùa , xem có hay không có mưa?
Công lịch 2 0 13 năm tháng 5 3 0 nhật   quý tị đinh tị bính thân canh dần   tháng tư thân tướng giáp ngọ tuần thìn tị không
Huyền nữ khóa:
Chu hợp phác thảo thanh
Hợi tý sửu dần sau thanh thường Chu phụ nhâm dần thanh
Tỵ tuất mão không thân dần tị hợi tài bính thân sau
Quý dậu thần hổ dần thân hợi bính phụ nhâm dần thanh
Thân mùi ngọ tị
Sau âm huyền thường

24 Sơn lục nhâm: bính thân nhật thứ mười hai khóa bính bên trên tử
ThầnHợpPhác thảoPhác thảoThanhThanhKhôngKhôngHổHổThườngThườngHuyềnHuyềnÂmÂmSauSauQuýQuýTỵTỵChuChuHợp
Thiên   tử quý sửu cấn dần giáp mão ất thần tốn tị bính ngọ đinh mùi khôn thân canh dậu tân tuất càn hợi nhâm
Mà   bính ngọ đinh mùi khôn thân canh dậu tân tuất càn hợi nhâm tử quý sửu cấn dần giáp mão ất thần tốn tị
So với dụng               dậu đinh
Bốn   tử đinh giáp dậu       ba   tân sửu
Khóa   bính tử thân giáp       truyền       khôn
Thần kiếm theo như , nguyên văn lấy huyền nữ khóa phân tích bất đắc dĩ công lực thiếu , thiếu thiếu "Sáng giờ ", chỉ ở trở lại ngâm cùng long thần chi tiết bên trên dây dưa , xem không đến chủ yếu .
Tam thức của chủ yếu là cái gì? Đáp nói: một lý khí , Âm Dương Ngũ Hành; hai loại tượng , xuất hiện loại vạn tượng; tam tượng số , thời không quy tắc . Phân giải khóa như năng lượng đồng thời chiếu cố này tam phương diện , chính là bắt lấy vậy chủ yếu , chỉ biết bắt thần sát hoặc cái khác tượng loại , là cành tiết .

Trả lời trước phải chăng trời mưa của vấn đề:
Cẩn lấy 24 Sơn dòm của , phát sinh dụng dậu nhân quý nhân , Đinh Mùi thổ nhân thái âm , thổ thần thêm nước bại trận thần , nhất định không mưa vậy. Ba truyền đều có thổ ý , trời đầy mây . Như thế thân tân dậu kim mẫu sinh tử thủy , ban ngày sẽ bay xuống lẻ tẻ mưa nhỏ , nửa đêm sau không mưa .
Lại tinh tế đùa này cục , lấyTý thủy gia tăng nhật can , âm thần đinh chủ Tiêu tức nghe đồn , như là xem ý đồ đến , thì bởi vì nghe trời mưa của nghe đồn mà đến tác xem .
Phát sinh dụng đinh mã xuất phát từ can âm , trước có ngoại động mục đích , nhưng mà gặp Tý thủy , đã có tránh lui thế , trong truyền lại là mộ khố phác thảo thần , nhất định không đượcĐộng vậy.
Đinh lại chủ thông tin cùng tin tức tức , quy tính cửa gặp khôn thân con đường thần không trọn vẹn , cùng là con đường thần , khôn cùng thân bất đồng ở chỗ này , khôn nhu càn cương, thế tất có người rời khỏi , thật kiên trì đi cũng là "Cô độc hành hiệp ", nguyên nhân có người biết gọi điện thoại thông tri đột nhiên hủy bỏ hành trình , thời gian là ất thời hoặc thần sơ khắc , xông mở tân sửu mộ đồng thời viết thực Thiên Cương bạch hổ Tiêu tức thần vậy .

Phản hồi cùngỨng nghiệm:
Rạng sáng giờ dần 3 giờ 0 7 phân bói thẻ , đến 3 giờ 4 0 phân trời bắt đầu mưa , trước nhỏ sau lớn, lượng mưa không được ít. Không được một cái thời gian này tức ngừng, ước chừng là giờ dần phát sinh dụng giá trị thời là vượng lúc, lại được can bên trên Hợi Thủy thu về của ứng đi. Đến buổi sáng 7 giờ rưỡi sau được đồng học Tiêu tức , nói có mấy cái đồng học cho rằng phải trời mưa to , nguyên do quyết định hủy bỏ du lịch đùa hoạt động . Về sau cả ngày bản tóm lược bên trên cũng là trời đầy mây , nhưng thường xuyên có nhỏ mưa phùn xuống tới , cho đến hiện tại buổi tối 1 0 giờ 2 0 phân còn không thấy mưa to . Sức gió gió đông bắc chuyển gió đông nam 4- cấp 5 .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p