Chia sẻ

Lục nhâm dự đoán tật bệnh

Cỏ may mắn wrh 2 0 13- 1 1- 15

Lục nhâm dự đoán tật bệnh

Nhật can là bệnh nhân , Quan quỷ là chứng bệnh; Quan quỷ nhân quý nhân thần linh làm hại; Quan quỷ nhân đằng xà kinh hãi , nghi sợ , nằm mơ mà được; Quan quỷ nhân chu tước khẩu thiệt tranh chấp , sinh khí mà được, hoặc bởi vì kiện cáo , kiện tụng sinh khí mà nhiễm bệnh; Quan quỷ nhân thanh long thêm tham tửu sắc , chuyện vui nhiễm bệnh; Quan quỷ gặp thái thường bởi vì yến hội , đi thân mà nhiễm bệnh . . .

Ba truyền đều tài , bởi vì rượu chè ăn uống quá độ mà nhiễm bệnh; thông thường lấy bạch hổ , Quan quỷ là tật bệnh của dụng thần; nếu Quan quỷ gặp bạch hổ đến kỳ kạn , khắc năm mệnh giả đại hung; can thượng thần thích nhất đến khắc Quan quỷ khắc bạch hổ , đại hỉ , bệnh trọng cũng không hung; nếu can thượng thần phát sinh truyền đến khắc bạch hổ Quan quỷ , thì nó bệnh nhất định bình phục; năm mệnh thượng thần thích nhất khắc Quan quỷ bạch hổ mặc dù bệnh mà không hung; ba truyền đều là quỷ , bất không vong giả , chính là đại hung tượng , tử vong hiện ra; ba truyền đều là tử tôn cũng là hung tượng , chủ hư thoát tượng , là có bệnh loạn đầu chữa bệnh tượng; Quan quỷ bạch hổ khắc giả là chứng bệnh , như Quan quỷ nhân dậu , kim khắc mộc thì gan mật tất có bệnh; như bạch hổ nhân mão , mộc khắc thổ , thì tính khí so với có bệnh; hào Tử tôn , thiên chữa bệnh , mà chữa bệnh là thầy thuốc , này tam thần đến khắc chế Quan quỷ bạch hổ giả , nó bệnh tất có chữa; nếu này tam thần sinh trợ Quan quỷ bạch hổ giả , lại kỳ kạn can hoặc năm mệnh , thì thầy thuốc chẩn đoán sai lầm chữa , đại hung tượng; lại lấy nhật can đến tra mười hai tình hình trạng thái , phàm gặp nhật can của bệnh mà giả , thì người này tất có tật bệnh mang theo , như bính nhật , thân là bệnh , thì chúc hầu người tất có bệnh , hơn phòng đây.

1 ,Thiên chữa bệnh: tháng dần thần . . . Nguyệt kiến hướng phía trước suy ba cái chính là, nguyên lý tam sinh vạn vật .

2, mà chữa bệnh: tháng dần tuất . . . Thiên chữa bệnh chỗ xung chính là. Thiên chữa khỏi so với chuyên gia , mà chữa khỏi so với đi chân trần thầy thuốc , giang hồ thầy thuốc .

3, sinh khí: tháng dần tử . . . Đẩy về sau ba dưới, cũng là ba của nguyên lý .

4, tử khí: tháng dần ngọ . . . Cùng sinh khí chỗ xung giả đã là . Nguyệt kiến hướng phía trước suy năm vị , năm là ngũ hoàng đại sát .

5, tử thần: tháng dần tị . . . Nguyệt kiến hướng phía trước suy bốn vị . Tử khí so với tử thần tiến thêm một bước .

Tân tịTân mãoGiáp thânKỉ tỵ

Tháng hai tuất tướng giáp thân tuần ngọ mùi không

Tử nữ tìm suy đoán mẫu thân bệnh tình , Nhâm Ngọ mệnh .

Hợp Chu tỵ quý

Tuất hợi tý sửu

Phác thảo dậu dần sau

Thanh thân mão âm

Mùi ngọ tị thần

Không hổ thường huyền

 

  HổQuýTỵKhông

   NgọSửuTửMùi

  SửuThânMùiGiáp

 

  PhụMậu týTỵ

  TửQuý tịThường

  TàiBính tuấtHợp

Phải giờ:

Từ dưới tặc bên trên, hoặc giả do chi bên trên lưỡng khóa phát sinh dụng của bình thường là nội bệnh , bởi vì dưới là âm là bên trong, chi là chuyện bên trong cửa; trái lại từ trên khắc dưới, can bên trên lưỡng khóa phát sinh dụng chính là thường thường là ngoại bệnh hoặc phía trên tật bệnh; kết hợp sơ truyền là phần đầu , trong truyền là eo, phần bụng , mạt truyền là phần dưới , chân đến phân tích; nhiễm bệnh sau đó nguy hiểm hay không , đoán hung thần ( tử thần , tử khí chờ ) bên trên không được truyền lên, bên trên không ở trên bốn khóa .

Phân tích:

1, địa bàn năm mệnh ngọ bên trên nhân Hợi Thủy khắc , không tốt tin tức , cũng may ngọ tự thân tuần không , tạm thời khắc không được lấy; thiên bàn năm mệnh ngọ dưới gặp sửu , hao tổn tiết ngọ của khí , vẫn còn sửu ngọ cùng hại , ngọ là bạch hổ đều có không tốt tin tức; tại đây sửu mặc dù vì tức giận , nhưng tiết hao ngọ , bất lợi;

2, can chi cũng nhân mộ , suy đoán người sinh tử sợ nhất mộ , mà còn có hai cái mộ , rất không tốt; tuy nhiên bệnh nhân không được tự mình đến tìm suy đoán , nhưng nhật thần vẫn biểu thị bệnh nhân tin tức , nhật can là bệnh nhân , nhật chi là chứng bệnh; hoặc nhật can là linh hồn , nhật chi là thịt thể để xem;

3, Tý thủy phát sinh truyền , xung bệnh nhân năm mệnh , bệnh lâu gặp xung , thì chết; cứ việc tìm đến rất tốt thầy thuốc , ( thiên chữa bệnh tị thượng truyền ) nhưng toàn cục để xem , khí số rất không tốt, mạt truyền vừa là hỏa mộ ( bệnh nhân năm mệnh của mộ ) , cái này mộ năng lượng rất lớn ( vi nguyệt đem ) , vừa xông vừa vào mộ , liền chết; còn nữa, năm mệnh ở vào thứ tư khóa thái âm của vị trí , biểu thị đến âm phủ . Kinh nghiệm: năm mệnh tại hai , ba khóa một loại không phải đi tột cùng , bởi vì hai khóa là thiếu dương , ba khóa là thiếu âm; một , bốn khóa dễ dàng đi tột cùng , thái dương , thái âm của nguyên nhân .

4, năm mệnh ngọ ngày hôm đó can giáp chết đi địa, lại là tử thần; nhật can lại nhân tử khí , tất cả đều là một mảnh tử vong khí; năm mệnh rỗng , không phải thế giới này người .

5, đại tượng bên trên đoán , hợi là càn , rơi ngọ địa, ngọ là Ly , tạo thành Thiên Hỏa Đồng Nhân quẻ , là quẻ Quy hồn , cũng là hung .

6, có bệnh tim ( nhật can bệnh mà tị hỏa truyền lên, tị là thái tuế có thể số lượng lớn , hỏa làm tâm , trong truyền là phần bụng vị trí , nhân thái thường , trái tim thường xuyên không tốt ); vẫn còn bệnh tiểu đường ( Hợi Thủy gặp năm mệnh ngọ là mệnh quỷ , cũng là bệnh ); năm mệnh ngọ gặp sửu hao tổn tiết , sửu là ruột thừa bụng , bụng khó được;

7, hễ là sơ truyền xung năm mệnh giả , bệnh gần lập tức xuất viện , bệnh lâu không lâu tức tử . Hễ là can chi đều có mộ giả , cũng là hung .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Nóng giờ tin tức
    Tương tự văn chương Càng thêm

    p