Nguyện tùy thânHoặcThái ất lục nhâmHoặcLục nhâm khóa Ví dụ

Chia sẻ

Lục nhâm khóa Ví dụ

2 0 18- 0 7-3 1Nguyện tùy thân
Lục nhâm khóa Ví dụ


Nguyên hữu hai năm tháng giêng sơ năm ngày sơn dương ngô viên ngoại năm 39 tuổi cùng phiến dầu ma đến đông kinh quyển của lục giáp dần nhật mùi liền nó giá , sau đó tại tăng trọng bao tìm khóa . Ngày hôm đó mậu ngọ được giờ tuất lấy nguyệt tương thần sau gia tăng tuất . Lời nói sắc bén
Quý sau âm huyền
Mùi thân dậu tuất huyền sau âm quý tử canh thân sau
Tỵ ngọ     hợi thường tuất thân dậu mùi Huynh nhâm tuất huyền
Chu tị tử hổ thân ngọ mùi mậu tài ◎ tử hổ
Thần mão dần sửu
Hợp phác thảo rồng không
Trọng bao nói: quân có hàng ham muốn hưởng thu vật chất tìm bán ư? Phải là dầu nha, nhãn dưới thì giá lợi nhuận dần lui , chí thanh minh sau thích hợp có lần lợi nhuận , có thể chờ đến thời hàng vậy . Ngô vân: hàng là dầu vừng ở đây nhiều ngày , muốn theo bán bán hắn. Bao nói: nếu thơ này khóa , lưu lại đến nó thời nhất định không chỗ nào lầm . Ngô sau đó một nửa mất đi , một nửa ký gởi an toàn tại kinh , mà mà lại trở về nhà . Nó năm ngày năm tháng hai , phục đến kinh sư , nó ma giá mùi tăng . Ngô chính là hướng về bao hỏi trước khóa . Bao nói: còn đợi mấy ngày tất có lời nhiều , nhưng thủ của chắc chắn vậy . Tự thanh minh về sau, kinh thành tuyệt không hàng của , quả được lần lợi nhuận . Ngô chính là thâm tạ trọng bao .
Nghị nói: mậu thổ khắc thủy là tài , thủy sinh tại thân là sơ không thấy tài thần , chỉ phát tài sinh của vị , nguyên nhân chủ hàng hóa vậy . Dầu ma giả , thân chỗ chủ vậy . Nay gia tăng ngọ bên trên, pháp lấy ngọ là thị , tháng giêng Thân kim tù chết , mặc dù hàng hóa nhập thị , duyên thị không động , nguyên nhân không có giá . Rõ ràng minh hậu thổ vượng chính là Thân kim tướng khí , pháp lấy tướng khí là tài vậy. Mặc dù được hỏa khắc chế , lại được mạt truyền tử thủy vì cứu , mà miễn nó tổn thương . Hành năm thượng thần là hôm nay chi thần vùng đằng xà đến gặp , gồm đoạt được của thời cùng vật đồng loại , cùng hôm nay can thần tướng sinh , khóa trực nhật thần , thứ yếu không tổn hao gì , nhãn dưới không được ở bên trong, sau có lần tức vậy . Ứng nghiệm nếu đây.
Mậu thân năm tháng mười một tân dậu nhật sửu đem giờ thân ất tị mệnh 64 tuổi xem tụng . trong hoàng qua
Phác thảo rồng không hổ
Tuất hợi tý sửu tỵ thường chu huyền phụ kỷ mùi tỵ
Hợp dậu dần thường mùi dần thân mão tử ◎ tử không
Chu thân mão huyền dần dậu mão tân quỷ đinh tị sau
Mùi ngọ tị thần
Tỵ quý sau âm
Đoán nói: sơ truyền mùi bên trong có đinh , mà lại làm đằng xà . Mạt truyền lại là tị quỷ , quỷ này được loại trợ giúp là hung , nguyên do nhất định bắt đầu quan tụng . Mùi là thân thuộc , âm người , tỵ là miệng nhỏ hoảng sợ , này tụng thêm bởi vì âm người miệng nhỏ không đủ mà khởi . Tuất làm câu trần ép mệnh , nhất định chủ tù đánh . Tị quỷ tọa không , không được bị hình trách . Tháng sáu năm nay bắt đầu tụng , sang năm tháng giêng nhất định vậy kết . Chính là giải thần mùi gặp dần bên trên, nguyên nhân vậy . Xuân mộc tức vượng , câu trần cùng tuất của gặp mệnh bên trên giả , đều được nó chế , tuất mộ mở mà thôi mệnh lửa xán lạn vậy , chủ quan đoán rõ ràng mà giải thích bỏ vậy .
Tháng mười một tân dậu nhật sửu đem tị thời xem bắt lấy trộm . trực chỉ dẫn trong hoàng qua
Trần lục
Rồng sửu dần mão thần Chu
Chỗ trống       tị tỵ long xà sắp đặt rồng     quan đinh tị tỵ
Hổ hợi       ngọ quý sửu tị dần ngọ     phụ không sửu rồng
Thường tuất dậu thân mùi sau kỷ dậu ngọ tân     Huynh tân dậu huyền
Huyền âm
Đoán nói: dậu là huyền vũ gặp sửu , nó tặc hướng về đông nam phương trộm được kẻ khác tài , hướng tây hành 6 dặm , thay mặt hướng về tây nam phương vẫn nhà . Bởi vì chánh nam bên trên gặp quý nhân không dám hành , muốn từ tây bắc phương vẫn nhà , bởi vì tị hỏa tuyệt địa, lại không dám hành , chỉ hướng bắc hành năm dặm , giấu kín tài vật , sau lại tại tây bắc vẫn nhà . Giấu kín năm ngày , phương dám lại được. Can thượng quý người khắc huyền vũ , câu trần lại khắc nó chỗ giấu , liền có thể bắt được vậy . Quả nghiệm .
Đinh hợi năm tháng mười một giáp ngọ nhật sửu đem giờ dần xem người đi đường người này giáp dần sinh ba mươi bốn tuổi . trong hoàng qua
Chu tỵ
Hợp thần tị ngọ vị quý     hợp chu hổ không phụ canh tý hổ
Phác thảo mão thân sau thìn tị tí sửu phụ kỷ hợi thường
Rồng dần dậu âm tị ngọ sửu giáp tài mậu tuất huyền
Không sửu tử hợi tuất huyền
Hổ thường
Đoán nói: ba mươi bốn tuổi hành năm tại hợi , hợi gặp tử , người này chính bắc là khách đi vậy , nhưng từ tây bắc vẫn nhà , nào ư? Qua nói: lấy hành năm lập chỗ là đi phương , hành năm thượng thần là còn nhà phương vị . Là lấy hợp chính bắc tử phương đi , tây bắc phương vẫn nhà . Nếu hỏi tài , nó nhân vô tài . Lấy nhật bên trên tài tọa thiên không , mạt truyền cho hành năm tài lại được huyền vũ đoạt , là lấy không tài . Hỏi tại ngoài có bệnh hay không? Chủ vô bệnh . Lấy hành năm lập chỗ không thấy bạch hổ khắc , nguyên nhân vô bệnh . Hỏi xa gần lộ trình . Hành 2,020 bên trong thì vẫn . Lấy hành năm trên dưới tướng nhân , hợi tứ tử chín được ba mươi sáu , lại gia tăng độn can ất làm bính bảy đồng thời của được năm mười một , xa người đi đường mười quy tắc nói trăm , khép đến 510 dặm . Lại hợi tý thủy vượng vu đông , lúc thêm gấp đôi , được 1,020 bên trong nhập gia tăng một ngàn số , là lấy hợp chủ 2,020 bên trong . Hỏi có cách trở hay không? Nói: không , lấy hành năm trên không thấy quan cách , nguyên nhân không ngăn trở vậy . Nếu quan cách thượng thần nhân huyền vũ chủ đạo tặc , giang hà nước lên ngăn cách; nhân lục hợp , thái âm , thiên hậu chủ phụ nhân ngăn cách; nhân thanh long chủ tài bạch ngăn cách; nhân quý nhân chủ quan trường ngăn cách; nhân thái thường chủ rượu và đồ nhắm kê lưu lại ngăn cách . Hỏi tháng nào nhật vẫn nhà? Chính là năm mậu tý tháng hai vẫn nhà . Không phải tháng hai thì tháng tư quyết đến, gọi là dần là tháng mười một của Thiên Mã thơ thần , gặp mão là đến cửa , tháng hai kiến mão chủ tháng hai có thơ . Tháng tư đến lấy thần là tháng mười một của hí thần , thần gặp tị chủ động là lấy chủ tháng tư vẫn nhà , tháng tư xây tị nguyên nhân vậy .
Tháng mười một ất mùi nhật sửu đem giờ mão xem trộm cướp . trực chỉ
Phác thảo rồng
Hợp mão thìn tị ngọ không   hợp long quý Chu phụ kỷ hợi sau
Chu dần   mùi hổ mão tị tý dần Huynh nhâm dần Chu
Tỵ sửu thân thường tị mùi dần ất tử ◎ tị rồng
Quý tử hợi tuất dậu huyền
Sau âm
Thiệu ngạn cùng nói: huyền vũ kỳ kạn nhất định chủ phá tài . Thanh long khắc huyền vũ , tặc bản hợp bại , lại được vượng hợi phản chế tị hỏa , tặc được thủy trúng phục kích che giấu , tuất là lai lịch , hợi là đi phương , đều tại tây bắc . Dậu làm tặc bản gia , tất chúc gà . Dậu sáu hợi bốn độn được ất tám đinh sáu , dậu vô khí không được lần . Lúc tại hai mươi bốn dặm ngoại môn trước có cây rừng , phòng sau có thủy chỗ bắt lấy của , quả nghiệm .
Này đoán thấy ở trong hoàng qua , không phải thiệu thị án
Tháng tư bính tuất nhật thân đem tị thời xem tiền trình tinh bao hàm
Hợp Chu tỵ quý
Thân dậu tuất hợi       hổ âm quý hợp tài giáp thân hợp
Phác thảo mùi tử sau   thần sửu hợi thân quỷ đinh hợi quý
Rồng ngọ sửu âm sửu tuất thân bính phụ canh dần huyền
Tị thần mão dần
Không hổ thường huyền
Đoán nói: thân là tướng khí , tài nhân lục hợp là dụng , trong truyền Quan quỷ , đăng với thiên cửa , chủ lấy tài đóng quan . Khảo thi dạy kinh chức , mạt truyền phụ mẫu nhân huyền vũ , phát tài dậy thì . Ba lan truyền sinh , tất có bề trên lãnh đạo , là tử cầu quan , cũng không miễn dụng tài lấy quý . Chi bên trên sửu là trời thích , chủ yếu mang thai vậy .
Đinh tị năm tháng ba canh dần nhật tuất đem giờ thân xem ý đồ đến . năm phải cân nhắc
Không hổ thường huyền
Mùi thân dậu tuất rồng hợp sau huyền phụ nhâm thìn hợp
Rồng ngọ   hợi âm ngọ thần tử tuất quỷ ◎ ngọ rồng
Phác thảo tị tử sau thần dần tuất canh Huynh giáp thân hổ
Thần mão dần sửu
Hợp Chu tỵ quý
Chu thị bình thường nói: ý đồ đến mất đi tiền giấy 200 tấm . Theo qua: hành phong cửa là nội động lại là mã , trị sự là bạch hổ là sợ buồn . Trong truyền kiến ngọ làm rồng là tài vật , tuần không mùi dám lấy trộm cướp nói . Mặc dù huyền vũ nhân tuất , là ngày canh của ấn , lại mùi dám nói tặc . Mới lập luận của là bính tuất là canh của quỷ , xây lại luận của , phù giáp tuất là xây lại sinh sơ , mới lập quỷ vượng vậy , tình hình huyền vũ là trộm mất . Nếu lấy tuất là bộc , thái dương tại tuất lại là ban ngày nhật , là trắng nhật tặc vậy . Tuất cùng dậu giao hợp , là đồng loại người , nếu không chủ nhà của thân. Từ tây nam mà đến , giấu tại chánh nam , vì sao ở vào tây bắc? Khác quá mức gần , tuất đến thân cách xa nhau một thần mà thôi. Hợi tuất thân , thuần dương , là nam , gặp mạnh , là ít, tự thân đến tuất hai thần , chỉ vì hai người mà thôi. Sau lấy được tiền giấy một nửa . Tị là được của , cuối cùng là tị sinh can . Trong mạt không , trộm giả lợi nhuận . Qua quấn lấy thần bên trên gặp giả là sở thất vật . Nay dần bên trên gặp thần , chính là nguyệt kiến , nguyệt kiến là đắt vật , dùng cái này biết tiền giấy là thế ở bên trong xuất hiện giả . Phát sinh dụng trợ giúp nhật , ngã là nộ vậy . Bởi xem của , sinh bên trong có quỷ , tài bên trong có khắc , đều tại xây dựng vào biến hóa vậy . Này ngưng thần tử quách phác nguyên do thần kì xuất người biểu hiện vậy . Nếu mang tới tình lúc này lấy tụ tán quỷ cứu luận , nếu đoán cát hung , chỉ dùng can làm chủ , ba truyền sinh khắc chính thời luận từ đầu đến cuối bình an , không nhất định dụng biến tìm số lẻ . Cổ nhân có nói: tìm số lẻ cùng không được số lẻ vậy .
Tháng mười nhâm thìn nhật dần đem giờ tuất xem đào vong . tinh bao hàm
Phác thảo rồng không hổ
Dậu tuất hợi tý hổ hợp Chu âm quỷ ◎ mùi Chu
Hợp thân   sửu thường tử thân mùi mão Huynh đinh hợi không
Chu mùi   dần huyền thân thần mão nhâm tử tân mão âm
Ngọ tị thần mão
Tỵ quý sau âm
Đoán nói: tiểu cát gia tăng mão là dụng , chủ môn hộ dao động . Đem được chu tước , chủ là kiện tụng đan xen , văn thư khẩu thiệt . Trong gặp đăng minh , đem được thiên không , nhất định bởi vì lừa gạt mà chạy . Giáp thân tuần lấy ngọ mùi là cô hư , đào vong cuối cùng không thể lấy được . Mạt gặp thái xung , quá âm , phục gặp nhật bên trên, thần bên trên gặp truyền tống , đem được lục hợp , là trời cửa , vào đông xem , thái âm gặp sinh môn , đào vong nhất định đi xa vậy .
Mở lớn người viên linh sinh tại khang hi năm tân dậu tháng tám mười ba quý tị ngày tỵ thời hỏi suốt đời tại hoàng tiên sinh sau đó lấy bát tự diễn khóa lấy thần đem gia tăng tị thời được ba truyền mão dần sửu tàn đan
Quý sau
Tân dậu tỵ thần tị ngọ vị âm Chu tỵ không rồng tử mão Chu
Đinh dậu Chu mão thân huyền mão thần hợi tý tý dần sáu
Quý tị hợp dần dậu thường thìn tị tử quý quan sửu phác thảo
Đinh tị phác thảo sửu tử hợi tuất hổ
Rồng không
Hoàng đoán nói: là trên có thanh long quan lộc , chi bên trên thái dương căn cứ trạch . Lại nhị quý củng Thiên Hỉ mà lại sơ truyền vừa vui màn che , chính là vậy hương bảng . Trương nói: đã biết hương bảng , có thể biết trong tại nào khoa? Hoàng vỗ tay tính của , sau đó quyết nói: trong tại tân mão khoa vậy . Người hỏi nó nguyên nhân . Hoàng nói: mặc dù do lý suy , cũng phải ý hội. Đóng quý tị , nhật chủ vậy. Chính là tại giáp thân tuần . Lúc từ địa bàn tuất bên trên bắt đầu một tuổi , số đến 31 tuổi , hành năm tại thần , bên trên nhân mão là chu tước , lại là màn che , dưới gặp thần là trời thích , không phải trong đó của khi thì nào? Bạn cũ liền tồn tại 31 tuổi tân mão khoa vậy .
Này lấy ngày sinh bắt đầu hành năm , không biết cơ bản nào sách .
Lại hỏi có tử hay không? Hoàng nói: truyền trong đều là tử tinh giả , dần mão của mộc vậy . Hợp xem nền tảng bát tự , thuần kim cục , một phái hợp tiễu tử tinh . Tình hình dần mão là bốn phế thể tù , sợ hoa quế thưa thớt lỗ , quả quan cao không con . Là lục nhâm của độc bộ vậy. Nguyên nhân tường ghi chép nó xem án , lấy rộng sở học mây .
Tháng tám quý tị nhật thần đem giờ dần quý sửu sinh ra xem người đi đường . người đi đường loại kiểm chứng
Rồng không
Phác thảo mùi thân dậu tuất hổ không phác thảo chu quý quỷ mùi phác thảo
Hợp ngọ hợi thường dậu mùi tị mão phụ dậu không
Chu tị Tử Huyền mùi tị mão quý Huynh hợi thường
Tỵ thần mão dần sửu âm
Quý sau
Tuyết Tâm nói: hết thẩy đoán người đi đường , đoán nhật can là người đi đường , đồng thời đoán huyền vũ cùng người đi đường đủ . Lại nói: nhật là người đi đường đoán ngồi ngựa cùng không , lấy quyết động tĩnh . Nay huyền vũ nhân tử gặp tuất hợp tháng chín động , hôm nay quý gửi sửu , sửu gặp hợi , hợi là mã chủ động . Mạt là hợi , đủ đã động . Hợi vì huynh đệ , giao tháng mười tiết quy . Mạt truyền là chân , đoán nhân hai mã có hay không phác thảo lưu luyến cứu . Thường nói: mã hợp tác phác thảo lưu lại , nhân sinh thì luyến cứu , không vong thì chiết đủ .
Mậu dần năm tháng bảy ất hợi nhật ngọ đem giờ tuất xem nhìn người đi đường . quách bản xem án
Rồng không hổ thường
Sửu dần mão thần hổ sau quý phác thảo tài quý mùi sau
Phác thảo tý tị huyền mão mùi thân tử Huynh kỷ mão hổ
Hợp hợi ngọ âm mùi hợi tý ất phụ ất hợi hợp
Tuất dậu thân mùi
Chu tỵ quý sau
Quách điều khiển thanh nói: xem người đi đường , Dịch Mã loại thần không vào truyền khóa rất khó suy nghĩ , mộ từ trạch bên trên phát sinh dụng trạch bên trên phát sinh dụng , lúc nơi này mặt trời mọc thân , nô bộc thanh thiên không nhân dần gặp ngọ , lại ngàn dặm đoán thái tuế chỗ gặp , lúc tại Nhâm Ngọ nhật đến hoặc giả quý mùi nhật , chính là phát sinh dụng mộ thần bên trên nhân thái xung bạch hổ , chỉ này ngày 2 mong muốn . Quả tại Nhâm Ngọ nhật rời phủ bốn mươi dặm là mưa ngăn trở , quý mùi nhật đến , là mưa ngăn trở giả , liên quan hại nguyên nhân vậy. Quả là ất hợi nhật động thân .
Tháng mười một ất hợi nhật sửu đem tị thời Nhâm Tý sai người xem tụng . trong hoàng qua
Tỵ Chu hợp phác thảo
Sửu dần mão thần hợp hổ thường quý tài quý mùi hổ
Quý tý tị rồng mão mùi thân tử Huynh kỷ mão hợp
Sau hợi ngọ không mùi hợi tý ất phụ ất hợi sau
Tuất dậu thân mùi
Âm huyền thường
Đoán nói: mùi nhân bạch hổ , bản thích hợp có hung , hạnh độn được quý thủy sinh can , tất nhiên là cứu phân giải , mà lại quý nhân độn được bính tý , ngày sau bên trên ngày sinh , càng vì cứu thần , mạt truyền vừa vui hợi làm trưởng sinh , là lấy lui tới có tin mừng , tung bạch hổ sơ truyền bạch hổ rơi nhâm cũng miễn trách vậy . Ngu theo như trong hoàng qua dụng độn can tự thành một trường phái riêng chi ngôn , ? Sau ngân hà trạo tông của , trương Tinh Nguyên kim trúc giang Hàm dụng của trọng của chú hắn. Chu thị bình thường thì gọi là đoán đến tình lúc dụng độn can biến hóa tham gia luận . Nếu đoán cát hung không nhất định dụng biến tìm số lẻ , này thành đối luận , tức như là khóa quý làm ân tinh , sơ mộ mạt sinh tức không trách phạt không nhất định tận bởi vì quý bính lưỡng can vậy .
Sùng chính Nhâm Ngọ năm mùng tám tháng giêng mậu dần thời gian đem giờ thìn xem viện binh ngày nào đến , tặc ngày nào thoái . Khóa qua tụ tập
Không hổ thường huyền
Sửu dần mão thần sau hợp Chu không Huynh giáp tuất hợp
Rồng tý tị âm ngọ tuất dậu sửu phụ Nhâm Ngọ sau
Phác thảo hợi ngọ sau tuất dần sửu mậu quan mậu dần hổ
Tuất dậu thân mùi
Hợp Chu tỵ quý
Quách điều khiển thanh nói: này khóa chính là đinh đốc sư trưởng hình , tại biện đầu tường bên trên chỗ xem đốc cái mệnh cho đoán , cho đoán ba truyền thích hỏa cục ruột , nhưng ngại can bên trên sửu là hợp trong phạm sát đến mười ba quý mùi nhật , xung mây sửu chữ , thì viện binh đến mà tặc thoái vậy . Quả can ngày mười ba trái lính có thơ , mười lăm ngày tặc dời doanh đi . Ngu theo như này khóa sở dĩ tặc thoái giả , thực bởi vì mùi khắc sơ truyền vậy. Xem mười năm là ất dậu nhật phi minh cơ hồ .
Càn long Tân Mùi năm nhuận tháng năm canh thìn nhật chưa đem giờ mão xem nhâm thân cương hang ổ giá trường không . nuôi phu chiêm nghiệm
Phác thảo hợp Chu tỵ
Dậu tuất hợi tý tỵ long huyền tỵ phụ canh thìn huyền
Rồng thân sửu quý tử thân thần tử Huynh thân rồng ◎
Không mùi dần sau thân thần tử canh tử bính tý tỵ ⊙
Ngọ tị thần mão
Hổ thường huyền âm
Vương mục phu nói: này xem cổ chỗ không , lấy lợi nhuận quyền , không tốn tại buôn bán vậy . Cổ của muối pháp thương nhân chi muối . Nó uốn tại quan , buôn bán không chỗ nào lợi nhuận , nguyên nhân tiền nhân cũng không làm nổi đoạn chương giai khiến hậu học không thể cầm bằng , như thế tài lợi của xem , cổ thêm thành pháp , không hẳn không thể thông biến mà tường của vậy . Hang ổ giá trường rơi của xem , tài quan cự lớn, thân gia chỗ hệ , nào có thể khắp nơi nói , mà lại tài chính là quốc dụng chi lưu thông , được mất liên quan đến vận mệnh , không thể xem là khinh thường , được cùng không được có số tồn tại vậy . Nay nói bừa bài học , lấy kiểm chứng cao minh , lấy can chi luận , thì canh kim mà sinh nhuận dưới chi thủy , tách khí vậy. Phát tài của nguồn gốc vậy. Đem được nguyên vũ thanh long , thủy tướng vậy. Vui vẻ nuôi dưỡng vậy . Can chi là tài vậy , an không hề trường giả ư . Nhuận dưới thư giản tượng , do dần dần mà trường vậy. Thoát tận kiền trường cũng đại vậy. Số chỉ vì tám , lấy canh số tám , thoát tận canh thân mà dừng lại vậy . Giáp Tý tuần tất có càng biến , lấy tử nhân tỵ tọa mạt , nguyên nhân mà thôi. Hậu quả do số phân dài tới tám tiền , Giáp Tý tuần làm quan ti sở chịu đựng mà dừng lại . Như thế hang ổ trưởng rơi sau cùng tật , không thể lấy nguyệt tính vậy. Mà khóa của đừng tượng lại phồn , không thể lấy một đường xem vậy . Ngạn mây , phú thì là kim huyệt , mất thì làm hại thai . Này giải thích hang ổ chữ ý nghĩa sau cùng thần kì , mà chỗ quan lại tại trong hô hấp . Tồn tại này bài học gặp số lý chi nạn . Chính không dễ xem vậy . Ngu theo như lấy chi khắc giả là tài , cổ vốn có phương pháp này , hành thương đoán can khắc của tài , tọa giả đoán chi khắc của tài , vững chắc hang ổ cùng tọa giả đồng , tự nhiên đoán chi khắc giả , ba truyền thoát can mà đoán nó giá trường lấy thoát tận canh thân mà dừng lại , đoán số của nó chỉ vì tám , này ắt là nuôi phu tiên sinh tâm được giả a .
Tháng hai canh thìn nhật hợi đem giờ thìn mỗi xem nam nhân bệnh . phương bản xem án
Tỵ quý sau âm
Căn nguyên hổ Chu hợp âm quan Nhâm Ngọ hổ
Chu hợi thần huyền ngọ hợi tuất mão phụ đinh sửu quý
Hợp tuất tị thường hợi thần mão canh Huynh thân thanh ◎
Dậu thân mùi ngọ
Phác thảo bầu trời xanh hổ
Thiệu ngạn cùng nói: bốn khóa đều dưới tặc bên trên, tuyệt âm tượng . Bạch hổ nhân ngọ làm quỷ , nam bệnh đến ba ngày nội chết. Nào vậy. Vô dương khí vậy . Cũng không hợp cứu , lại không thích hợp uống thuốc , này đầy máu bệnh . Đóng ngọ chủ tâm , tâm chủ máu vậy . Trạch bên trong có âm người , chết được không được minh , giá mây nói ngọ gia tăng hợi của nguyên nhân vậy . Làm quỷ làm hại . Nếu phải âm quỷ thoái , cần trước cửa xã miếu làm phúc giá mây nói dụng chi bên trên hợi chế ngọ quỷ , ngọ là âm người , nhân hổ làm quỷ nguyên nhân vậy . Lại ngọ là thiên thực sự hỏa , chủ cứu thần , nhân hổ kỳ kạn nguyên nhân không thích hợp cứu . Lại là thiên chữa bệnh , nguyên nhân không thích hợp uống thuốc . Liên quan hại sâu giả là dụng , chủ bệnh lâu . Mà lại hỏa thêm nước bên trên, chủ nóng lạnh qua lại kỳ kạn , chủ lao máu vậy .
Đồng năm tháng ngày giờ đường thừa ắt xem một năm sự tình , cũng được này khóa . Miệng giám , tống bản thiệu án
Chu tỵ quý sau
Tị ngọ mùi thân hợp hợp sau sau Huynh thân sau ◎⊙
Hợp thần dậu âm thần thần thân thân tài mậu dần thanh
Phác thảo mão tuất huyền thần thần thân canh quan tân tị Chu
Dần sửu tử hợi
Bầu trời xanh hổ thường
Thiệu ngạn cùng nói: thiên sau phát sinh dụng mà không vong , chủ tang thê , trong truyền đi Thê tài hào , chủ lại cưới vợ , Thê tài làm thanh long , vợ sau tất có tài vậy . Mạt truyền tị là cửa hàng làm chu tước là tranh giành , hào Quan quỷ là tụng , chủ tranh giành cửa hàng sự tình mà khởi tụng , có bốn người bị hình , lấy tị số bốn , ba truyền thành tam hình vậy; tị làm trưởng sinh , vừa là tôn trưởng , tị vừa là trù phòng , chủ cùng tôn trưởng tranh giành trù phòng mà nền tảng , cũng lấy tị làm chu tước nguyên nhân vậy . Đường tại tháng ba quả tang thê , tháng mười một tái giá , chính là khách nhân vợ , rất có tài , sau đó lấy tài mở cửa hàng , cùng bắt đầu thiếu nợ người tướng đánh kiện cáo , bốn người trượng hai mươi , năm sau tháng bảy cùng chú tranh giành trù phòng địa, lại đúng lý .
Tăng trọng bao , tinh thông lục nhâm , nguyên phong tám mươi năm ất sửu mười bảy tháng hai tân tị nhật thái học đồng nhân lý minh quý mùi sinh , bốn mười ba tuổi tìm chiếm được giờ thân hợi tướng. Lời nói sắc bén , ngu theo như nguyên phong vì thần tông năm số là biết trọng bao tại thiệu ngạn cùng tiên sinh lúc trước vậy .
Chu hợp phác thảo rồng
Thân dậu tuất hợi rồng Chu âm hổ Huynh thân Chu ◎
Tỵ mùi tử không hợi thân thần sửu tử ất hợi rồng ⊙
Quý ngọ sửu hổ thân tị sửu tân tài mậu dần thường
Tị thần mão dần
Sau âm huyền thường
Trọng bao nói: nếu xem thi tỉnh nhất định chủ cao ở bên trong, chỉ là không được thừa ân mệnh , thiếu bảng lúc điện thí là phạm điều khiển kiêng kị , sau đó bằng không thứ . Lý quân lại gọi là bao nói , xuân trước số kỷ nghiệm , không biết tương lai làm sao . Bao nói: mà lại đợi khác xem , nghị nói phát sinh dụng chu tước , truyền vào rồng thường , ba truyền đều là gặp trường sinh , hành năm lại được thanh long , truyền vào thái thường , chính thuộc tỉnh phủ , chỗ nhân công tào , vốn là thanh long , xuân xem là vượng khí , cùng nguyệt kiến thượng thần tam hợp , quý nhân thuận dã phát sinh dùng ở trước, nguyên nhân chủ thi tỉnh cao phát sinh , lấy thái tuế là điện thí . Thái tuế không vào truyền , thanh long chính lâm không vong , Thiên Cương gia tăng thái tuế , thái tuế gia tăng nhật bên trên, làm bạch hổ , là mộ khố , đến hình nhật , nguyên nhân không được thừa ân mệnh vậy .
Thiên thánh chín năm Tân Mùi tuổi nhuận đầu tháng chín , lý đô úy nhà được tặc từ hậu hoa viên nhập nhà bên trong, trộm đi vàng bạc tài vật , tân tị nhật mời nguyên chẩn xem của , giờ mão chưa đem . Ngọc liên hoàn mạt quyển nói ước
Rồng phác thảo hợp Chu
Sửu dần mão thần huyền rồng phác thảo quý quan Nhâm Ngọ quý
Không tý tị tỵ dậu sửu dần ngọ tài mậu dần phác thảo
Hổ hợi ngọ quý sửu tị ngọ tân phụ giáp tuất thường
Tuất dậu thân mùi
Thường huyền âm sau
Nguyên chẩn đoán nói: tặc có năm người , cho là năm cùng ngũ tuần phụ nhân , nguyên là tỳ nữ xuất thân , một mực có tật , tại giao ngoại đông bắc phương năm mươi dặm phần mộ ở giữa nơi sinh sống , theo như vậy bắt lấy của không , sau lý lại tác xem . Nguyên chẩn nói không nhất định lại xem , chỉ năng lượng trước khóa suy của có thể , tại bính đinh nhật khiến bắt lấy người xuất đông môn , chuyển bắc tứ của , có lưỡng phụ nhân , mặc áo đỏ , bị củi mà đến giả tuần của , tất được tặc dấu tích . Như nói tại đinh tị nhật , bắt lấy người tứ đến giờ ngọ , quả có lưỡng phụ nhân mặc quần đỏ bị củi mà tới , bắt lấy người phụ cận , phụ nhân hoảng hốt muốn trốn , bắt được lục soát kỳ thân , bên trên có dấu vàng bạc trâm xuyến , tiếp xúc cứu của , mây y của lân phụ vốn là lý đô úy nhà cũ tỳ , nguyên nhân gần nghèo khó , đồng chồng của cô cùng tử cùng năm người đến lý gia làm tặc , hai phụ tri giác , được hai phụ tri giác nguyên nhân phân cho trâm xuyến . Bắt lấy người sau đó đặt hai phụ đến đông bắc năm mươi dặm tô tướng công mộ phần về sau, câu lấy được chính tặc thật tang . Nó phụ quả họa nhãn vậy . Nghị nói qua tuần chỉ tại nguyên vũ gặp chỗ trách của , nay nguyên vũ gặp sửu , nguyên nhân nói đông bắc . Vũ của âm thần dậu , từ sửu đến dậu là năm thần , nguyên nhân mây năm người , ba truyền nghịch chữa , nó tặc không xa . Sông thôn trương hoành mây vũ nhân dậu , dậu âm gặp tị , tị âm gặp sửu , sửu âm lại gặp dậu , không được trốn xa . Dậu sửu tướng nhân bốn tám số , nguyên nhân không ra năm mươi dặm , dậu kim gặp sửu mộ , nguyên nhân mây nằm mộ phần chỗ . Ngu theo như dậu làm tỳ , âm gặp Đằng xà tị hỏa , nguyên nhân là tỳ mà có tật ở mắt , dậu sáu , sửu tám , bốn mươi tám tuổi nguyên nhân mây , tuổi gần ngũ tuần mà thôi. Viêm phát hỏa cục khắc chế nguyên vũ , mà nguyên vũ lại bị hại thần tị hỏa khắc , nguyên nhân bính đinh nhật tất bại lộ , tị là hai nữ , nhân tỵ , nguyên nhân mây lưỡng phụ mặc áo đỏ , hỏa bản không thể , bởi vì mộc mà phát sinh , nguyên nhân bởi vì bị củi người mà bại . Ngu theo như trương giang thôn nói ước mây tị nhân tỵ , tỵ tính dịch sợ , nguyên nhân lưỡng phụ thấy một lần bắt lấy người tức muốn trốn vậy . Tị âm gặp rồng , long chúc mộc , mộc gặp hỏa làm củi , nguyên nhân đều là bị củi . Tị dậu sửu tam hợp , trằn trọc không được tướng Ly , nguyên nhân vu đông bắc tứ của mà thu hoạch vậy . Nó tại đinh tị nhật giờ ngọ giả , dậu âm gặp tị , dụng thần ngọ đều khắc nguyên vũ vậy . Này phân giải rõ ràng nguyên nhân bị ghi chép hắn.
Mười Nguyệt Giáp Tý nhật mão đem giờ tý ất mão người xem tử mệnh người đi đường . người đi đường loại kiểm chứng
Tỵ Chu hợp phác thảo
Thân dậu tuất hợi sau thường tỵ âm quan nhâm thân tỵ
Quý mùi Tử Long ngọ mão thân tị phụ hợi phác thảo ◎
Sau ngọ sửu không mão tử tị giáp Huynh bính dần hổ ⊙
Tị thần mão dần
Âm huyền thường hổ
Tuyết Tâm nói: xem người đi đường trách nguyên vũ cùng mạt truyền , nay nguyên vũ tại thần gia tăng sửu . Mạt truyền dần là mã , lúc chủ đến, quả tại mười bốn tháng mười một quý tị ngày càng lớn tuyết quy .
Thiên thánh năm mậu thìn chính Nguyệt Giáp Tý nhật , hợi đem giờ mùi , 74 tuổi lão nhân xem đào vong . Lời nói sắc bén
Ngu theo như: giáp mộc khắc nguyên vũ Thìn thổ , can buổi sáng hỏa , khắc nguyên vũ âm thần Thân kim , nguyên nhân dịch lấy được .
Tháng mười một Giáp Tý nhật sửu đem tị thời xem người đi đường . Tuyết Tâm người đi đường loại kiểm chứng
Quý sau âm huyền
Sửu dần mão thần huyền long hổ hợp tài tuất hợp ◎
Tỵ tý tị thường thần thân ngọ tuất tử canh ngọ hổ ⊙
Chu hợi ngọ hổ thân tử tuất giáp Huynh bính dần sau
Tuất dậu thân mùi
Hợp phác thảo rồng không
Tuyết Tâm nói: ba truyền nhật đồng sơ . Thần được thân gia tăng tử , xem người đi đường , là muốn tới phương động . Đóng sơ truyền tuất gia tăng Dịch Mã bên trên vậy. Mười hai nguyệt tiết đến
Hàng châu chi chùa trụ trì ấn tông sư ngày một hại thuộc lòng bệnh thư quá mức trọng , xú đến thấy xương , hướng về tìm mầm chú phương bốc thầy thuốc , Giáp Tý nhật ba truyền ngọ mão tử . Lời nói sắc bén
Tỵ Chu hợp phác thảo
Dần mão thìn tị rồng thường hổ âm tử canh ngọ rồng
Quý sửu ngọ rồng ngọ dậu thân hợi Huynh đinh mão Chu
Sau tử mùi không dậu tử hợi giáp phụ Giáp Tý sau
Hợi tuất dậu thân
Âm huyền thường hổ
Mầm chú phương nói: không sao , có thể cứu , thích hợp hướng nam phương tìm chữa bệnh . Sơ truyền thanh long thắng quang cần dùng hỏa . Châm vừa mở tức bình phục , hậu quả được nam phương chữa bệnh giả , dụng châm vừa mở sau đó cũng không phá vỡ mủ , chính là tử mão tướng hình của nguyên nhân . Lại thêm nhất châm , mủ phương xuất tẫn . Dụng thuốc hạ nhiệt thoa dán , mười ngày khỏi hẳn . Này là thiên chữa bệnh của nghiệm , gia tăng tại ba truyền , bệnh tất có thể chữa . Ngu theo như này khóa không được chở nguyệt tương chính thời nếu chỗ ngọ , là trời chữa bệnh chế quỷ mà cát , thì tháng bảy xem hoặc tháng mười một xem vậy .
Nếu tháng ba xem thì không dùng ban ngày quý vậy , thiên chữa bệnh có hai loại , một là tháng giêng đồ mở nút chai thuận hành bốn trọng , một là tháng giêng bắt đầu thần thuận hành thập nhị chi .
Thiên thánh sáu năm mậu thìn tháng năm bính dần nhật thân đem sửu thời đinh mão người 62 tuổi xem tụng . Lời nói sắc bén ngọc liên hoàn mạt quyển
Hợp phác thảo rồng không
Căn nguyên hổ quý âm hợp quan Giáp Tý hợp
Chu hợi thần hổ thìn dậu mùi tý tử Tân Mùi âm
Tỵ tuất tị thường dậu dần tử bính phụ bính dần rồng
Dậu thân mùi ngọ
Quý sau âm huyền
Mầm công đạt nói: chủ môn hộ không yên , ti nhỏ là tôn trưởng chỗ lấn , ngược lại có kiện tụng , cần tọa ngục , lưỡng tuần tất có quý nhân giải thích lỗi . Ngày sau đinh mão liền gặp quan vào tù vậy . Quả là Huynh tụng em trai được đại doãn khuyên giải , luận nói khôi cương nhân tỵ hổ lập mão dậu , bạn cũ môn hộ không yên , ba bên trên khắc dưới, là nhỏ độ ách , nguyên nhân chủ tôn quý lăng ti , thần sau thêm nước là dụng , thủy tại tháng năm là tù khí , bính hỏa đang lên rừng rực không được được thượng thần chế , thì ngược lại bắt đầu tranh tụng , năm bên trên gặp tuất , tuất là Nhật mộ , nguyên nhân chủ tọa ngục , phát sinh dụng thần sau là Giáp Tý tuần thủ , năm thượng hà khôi là giáp tuất tuần thủ , ứng lấy lưỡng tuần trong vòng , truyền trong hợp âm rồng đều là cát thần , lại là so với dụng khóa nguyên nhân chủ hòa cho phép . Dậu làm quý nhân gặp nhật chi , thuận hành cùng dụng thần kim thủy tướng sinh , cho nên có quý nhân giải thích lỗi , mão bên trên gặp tuất , tuất là hỏa mộ , nguyên nhân tại đinh mão ngày một rõ quan vào tù vậy .
Ung chánh ất năm mão tháng năm đinh mão nhật chưa đem giờ mão nguyễn đế thần già xem tìm lỗ công ti ủy mua sự tình cho phép không tàn đan .
Chu tỵ quý sau
Dậu tuất hợi tý quý phác thảo thường quý quan hợi quý ◎
Hợp thân sửu âm hợi mùi mão hợi phụ đinh mão thường ⊙
Phác thảo mùi dần huyền mùi mão hợi đinh tử Tân Mùi phác thảo
Ngọ tị thần mão
Rồng không hổ thường
Hoàng đoán nói: tìm quý không thích hợp quý không , không thì bất lực , mà lại mùa hạ được mộc cục , chính là đừng khí . Đừng khí giả , phí vậy. Không thành tượng . Quả tại tháng bảy khác ủy kẻ khác vậy .
Dương châu tiền âm dương , ngày một cùng đường thúc tranh giành phân gia tư nhân , bởi vì ẩu chết nó chú , được rơi vào nhà tù đã gần hai chở , ngày một người bên cạnh mang theo con hắn hướng về thiệu nói hình xem hỏi lục nhâm , phạm tội giả giáp thìn sinh .
Không hổ thường huyền
Ngọ mùi thân dậu hổ không huyền thường tử nhâm thân thường
Rồng tị tuất âm mùi ngọ dậu thân tử nhâm thân thường
Phác thảo thần hợi sau ngọ tị thân kỷ phụ canh ngọ không
Mão dần sửu tử
Hợp Chu tỵ quý
Thiệu hình nói: kỉ tỵ nhật được thân thân ngọ , mão tinh vân nhìn chằm chằm , này khóa hiểm ác mà lại thích thiên ất nhân Thiên Mã , thu về hoàng ân , thiên tướng lại cát , như thế mạt truyền hỏa , ngược lại khắc dụng thần của kim hỏa sinh ra . Vượng tại ngọ , hợp dần ngọ tuất . Dần bên trên Nhật Đức chu tước , mạt lại cứu thần trị thiên sau ngu theo như này câu có lừa bịp ngày khác triều đình tất có ân xá đến kỳ , người sợ được hát , ra ngục vô tội . Nửa tháng hậu quả có xá đến , chính là Cao Vũ yến giá , hiếu tông đăng cơ , này xá sách nhẹ trọng tội tù giải thích thả thoát .
Lời nói sắc bén . Ngu theo như này khóa cũng không chở nguyệt tương chính lúc, như thế đùa này kết luận , cho là thiệu hưng Nhâm Ngọ năm tháng tư thân đem giờ mùi xem .
Mỗi xem mất ngân , canh ngọ thời gian đem sửu lúc.
Hợp Chu tỵ quý
Thần tị ngọ vị hợp Chu tỵ quý quan canh ngọ tỵ
Phác thảo mão thân sau thần tị ngọ vị quan kỉ tỵ Chu
Thanh dần dậu âm tị ngọ mùi canh phụ mậu thìn hợp
Sửu tử hợi tuất
Không hổ thường huyền
Thiệu ngạn cùng nói: vật của nó tại nam phương , bếp nấu gần nước một bên, bùn ướt thổ trong giấu của , hoặc rơi xuống nước vạc bờ ở bên trong, có cây dương nhánh cùng có nước quả chỗ tìm hắn. Đóng nam phương bếp nấu giả , phát sinh dụng ngọ tị tỵ tước vậy. Gần nước bùn ướt giả , chính là ngọ mùi bên trên độn được Nhâm Quý vậy . Loại thần dậu gặp hỏa mộ làm thái âm , là lấy ngân không đi ra vậy . Ngô giá mây nói ngọ phát sinh dụng nam phương vậy. Truyền vào tị nguyên nhân tại táo dưới vậy. Mạt gặp thần làm lục hợp , chính là vạc nước vậy. Phương bản xem án .
Mỗi tìm ngân không thấy lại xem canh ngọ thời gian đem giờ dậu
Rồng phác thảo hợp Chu
Thân dậu tuất hợi tỵ phác thảo sau Chu Huynh quý dậu phác thảo
Không mùi tử tỵ tử dậu dần hợi tử Giáp Tý tỵ
Hổ ngọ sửu quý dậu ngọ hợi canh tài đinh mão âm
Tị thần mão dần
Thường huyền âm sau
Thiệu ngạn cùng nói: ngân tại nam phương bếp nấu trước thủy ẩm ướt chỗ tìm của , chính là người trong nhà trộm mà thôi. Đóng thần làm nguyên vũ , lúc chủ tớ bối phận, dậu làm loại thần tác phác thảo gia tăng ngọ , mạt truyền càng thấy thái âm gặp nước , thái âm cũng loại thần vậy. Nguyên nhân chủ tại thủy ẩm ướt chỗ tìm của , quả nhiên . Phàm xem vật bị mất cần đoán loại thần , loại thần tại truyền hoặc gia tăng nhật thần? Gặp truyền nhật không ra nhật , truyền thời không ra lúc, thích hợp bí mật hắn. Phương bản . Ngô giá mây nói nói chung loại thần đồng thời gặp giả , thì hợp mà đoán của , này bí quyết vậy . Nay chính là ngộ của vậy . Ngu theo như loại thần không thấy , thì lại lấy sơ truyền là phương hướng loại thần , đã thấy thì lại lấy loại thần chỗ gặp chỗ là phương hướng .
Sùng chính quý dậu năm mười hai nguyệt quý dậu nhật sửu đem giờ thân xem xuất được. quách thị xem án
Rồng không hổ thường
Tuất hợi tý sửu chu huyền không tỵ quan Tân Mùi Chu
Phác thảo dậu dần huyền mùi dần hợi ngọ Huynh Giáp Tý hổ
Hợp thân mão âm dần dậu ngọ quý tài kỉ tỵ quý
Mùi ngọ tị thần
Chu tỵ quý sau
Quách điều khiển thanh nói: quý dậu năm đông , hơn cùng đồng bào em vợ trương quân công hàm , vương quân mở đầu cùng ước xuân chính xe buýt đồng hành , được này khóa . Sơ mạt dẫn từ nhật can nhất định không được đồng hành . Một tại hơn trước , một tại hơn sau vậy . Quả trương công văn kiện vu chính đầu tháng ba canh dần nhật trước hành , hơn tại mùng tám ất mùi nhật hành , chính là phát sinh dụng vậy . Vương quân còn bốc ngày đi . Hơn chặt chẽ chỉ ra dư đệ cuối kỳ lên chức vương quân nhất định tại tý nhật hành , nay mà lại chớ nói , nói tất có ý trước liền vậy . Vương quân quả vu chính nguyệt hai mươi năm Nhâm Tý nhật được. Đóng trương hành tại sơ truyền của địa bàn , vương hành tại mạt truyền của địa bàn , can là hơn , ở trong thật dẫn từ vậy. Người khẽ động một lý , đều là tiền định số lẻ quá thay .
Tháng ba quý dậu nhật dậu đem giờ mùi xem ý đồ đến . chỉ quy linh văn luận
Chu hợp phác thảo rồng
Mùi thân dậu tuất thường không quý âm quan ất sửu thường ⊙
Tỵ ngọ hợi không sửu hợi tị mão tử đinh mão âm
Quý tị tử hổ hợi dậu mão quý tài kỉ tỵ quý
Thần mão dần sửu
Sau âm huyền thường
Đoán nói: ý đồ đến chủ người đi đường vào phát sinh phục có nấn ná , đi về ba ngày . Mà lại phát sinh lập chí đóng đại cát là dương cục chi thần , thoái mà gặp dần , dần là âm cục dụng thần , thoái tại âm cục , phàm xuân đông chiếm được giả , chủ phát động mà phục trả, lấy nguyệt kiến mà nói , sửu là mười hai nguyệt kiến hợi , là tháng mười xây , sửu đến dần tam vị , tức ba ngày vậy . Quý nhật là xem giả thân , phát sinh dụng sửu , người này nhất định động , mạt truyền tị làm quý nhân , gia tăng mão , phàm mạt truyền là chân , mão dậu là môn hộ , quý nhân gặp đây, là thân người cùng đủ đều động vậy , nguyên nhân mây lập chí vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p